Top 12 dự đoán tương lai của 12 cung hoàng đạo trong năm 2017

Ngọc Hạnh 944 0 Báo lỗi

Khép lại một năm 2016 đầy biến động và chào đón một năm mới tốt đẹp. Bạn luôn tò mò, muốn khám phá về những điều xảy ra trong tương lai sắp đến. Bạn là cung ... xem thêm...

  1. Bạch Dương là cung hoàng đạo may mắn đầu tiên trong năm nay 2017. Tổng thể năm 2017 là năm có nhiều biến động nhưng lại tương đối thuận lợi với nhiều cơ hội thuận lợi sẽ đến với bạch dương.
    Sự nghiệp:
    Bạch dương gặp không ít những khó khăn trong công việc, dễ bị tiểu nhân công kích .Nhưng may mắn và cơ hội thăng tiến sẽ đến khi sao Thủy tiến vào chòm sao của bạn. Bạn nên duy trì, ổn định những bước tiến trong sự nghiệp của mình nhé.
    Tình cảm:
    Đối với Bạch Dương độc thân thì đây là năm giúp bạn thoát khỏi FA đấy. Hãy đón nhận một nửa của mình sẽ xuất hiện trong nửa năm đầu.
    Đối với bạch Dương đang yêu thì hãy thận trọng có người thứ 3 xen vào cuộc tình của 2 bạn. Nên bạn hãy khéo léo, chừng mực trong các mối quan hệ với đối phương.
    Sức khỏe:
    Đây là năm không mấy bình yên nhất là vấn đề sức khỏe. Do căng thẳng trong thời gian dài khiến cơ thể giảm sút. Nên Bạch Dương cần phải chăm chỉ tập thể dục và dành cho mình chút thời gian thư giãn sau mỗi ngày làm việc nhé.
    Tài lộc:
    Trong những tháng đầu năm Bạch Dương rủng rỉnh tiền nhưng cần có chế độ chi tiêu hợp lý tránh lãng phí.
    Học Hành:
    Đối với Bạch Dương trong giai đoạn học hành thi cử thì không mấy suôn sẻ, gặp nhiều sai sót. Vậy nên Bạch Dương cần phải chăm chỉ và luôn giữ tinh thần minh mẫn, tập trung để thi cử thuận lợi, đạt thành tích cao.
    Bạch Dương (21/3 - 20/4)
    Bạch Dương (21/3 - 20/4)

  2. Năm 2017 là năm khá thú vị đối với Kim Ngưu trong cuộc sống theo chiều hướng ổn định.
    Sự nghiệp:
    Nửa năm đầu tiên do sao Thủy nghịch chuyển và Mặt Trời tiến vào cung nên bạn sẽ có sự thay đổi trong môi trường làm việc. Có thể sự thay đổi này sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú hơn khi làm việc Dù sao trong hoàn cảnh nào Kim Ngưu luôn thích nghi một cách nhanh chóng. Cố lên Kim Ngưu, mọi chuyện sẽ tốt thôi.
    Tình Cảm:
    Trong các mối quan hệ dần đi vào ổn định, mọi hiểu nhầm, mâu thuẫn được xóa bỏ.
    Đối với Kim Ngưu còn độc thân thì hãy lắng nghe trái tim của bạn nhé có thể bạn sẽ tìm được một nửa trong tháng đầu tiên của năm đấy. Kim ngưu hãy xác định rõ ràng tránh làm khổ mình, khổ người bạn nhé.
    Đối với Kim Ngưu đã có một nửa thì năm 2017 đầy thuận lợi để phát triển tình cảm, có cơ hội tiến đến hôn nhân và có gia đình, cuộc sống hạnh phúc.
    Sức khỏe:
    Kim ngưu năm nay sức khỏe không tốt do nhiều áp lực khiến bạn căng thẳng thần kinh và hơn nữa bạn cần chú ý các bệnh liên quan đến tim mạch và tỳ vị. Bạn cần ăn uống khoa học và đầy đủ dinh dưỡng nhé.
    Tài lộc:
    Nửa năm đầu tiên tài chính ở mức bình thường. Nhưng Kim Ngưu nên chú ý đến khoản đầu tư vào lĩnh vực không quen thuộc.
    Học hành:
    Việc học trong năm nay cực tốt nhưng Kim Ngưu nên tránh rơi vào tranh giành, hơn thua với người khác. Đặc biệt là luôn giữ tâm lý ổn định.

    Kim Ngưu (20/4 – 21/5)
    Kim Ngưu (20/4 – 21/5)
  3. Năm 2017 chính là một cục diện hoàn toàn mới, mọi thứ đều sẽ có khởi đầu đầy mới mẻ đến với Song Tử.
    Sự nghiệp:
    Nửa năm đầu do ảnh hưởng của sao Thổ và sao Thiên Vương nên sự nghiệp của Song Tử sẽ có thay đổi bất ngờ. Nhiều vấn đề tồn tại nhân tố không ổn định khiến bạn rơi vào bị động trong tháng 4 và 11. Vậy nên bạn cần giữ tâm thái ôn hòa, ổn định, xử sự điềm tĩnh và khéo léo để giải quyết khó khăn. Cố lên Song Tử - Hãy tin vào bản thân mình, bạn sẽ làm tốt mà.
    Tình Cảm:
    Đường tình duyên trong năm 2017 nhiều sóng gió đối với Song Tử đang yêu đơn phương. Vì đây chưa phải là thời điểm tốt để bạn thổ lộ.
    Đối với Song Tử đang yêu dễ gặp phải những vấn đề trở ngại, khiến tình cảm của bạn và người ấy cãi nhau, không vui. Bạn cần cẩn trọng trong mối quan hệ của mình.
    Đối với Song Tử độc thân thì nên tỉnh táo và chú ý hơn trong khi giao tiếp với người khác phái để tránh hiểu lầm không đáng có.
    Sức khỏe:
    Sao Hải Vương sẽ vận hành trong cung tâm linh của Song Tử nên gây ra ảnh hưởng về mặt sức khỏe. Song Tử có thể gặp những bất ngờ gây thương tích. Song Tử nên cẩn thận, khi ra ngoài nên chú ý an toàn trong nửa năm sau bạn nhé.
    Tài lộc:
    Nói chung về tài lộc khá thuận lợi nhưng nửa năm đầu sẽ có thời kỳ xuống dốc. Giai đoạn này Song Tử cần phải chú ý trong việc quản lý tài chính. Nửa năm sau, các kế hoạch chi tiêu thông minh cũng giúp Song Tử khá nhiều trong việc cân bằng chi tiêu hằng ngày.
    Học Hành:
    Chỉ cần Song Tử cố gắng sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Đặc biệt tháng 3 và tháng 5 là thời kỳ vận học hành tốt nhất nhưng Song Tử nên chú ý tránh rơi vào vòng xoáy tình yêu vào mùa xuân mà ảnh hưởng việc học.

    Song Tử (21/5 - 21/6)
    Song Tử (21/5 - 21/6)
  4. Do mặt trăng nghịch chuyển nên năm 2017 sẽ là một năm đầy biến hóa, thăng trầm và bất định đến với Cự Giải.
    Sự nghiệp:
    Sự nghiệp của Cự Giải dao động không ngừng, cả cơ hội và thách thức luôn tồn tại song song. Nhiều cơ hội mới xuất hiện cũng là lúc các mối quan hệ xã hội sẽ làm cản trở. Cự giải cần phải có hướng xử lý khéo léo đối với mọi người.
    Tình cảm:
    Năm 2017 là thời kỳ đỉnh cao của chuyện tình cảm đối với Cự Giải.
    Đối với Cự Giải đang yêu thì xảy ra bất đồng quan điểm với người ấy. Vậy nên bạn cần phải cư xử khéo léo, tránh hiểu nhầm không đáng có.
    Đối với Cự Giải độc thân thì năm nay là năm bạn có rất nhiều cơ hội có thể gặp được một nửa của mình,
    Sức khỏe:
    Tình hình sức khỏe trong năm 2017 của Cự Giải tương đối ổn định. Nhưng bạn vẫn nên quan tâm đến tinh thần của mình, tránh căng thẳng, mệt mỏi, ảnh hưởng đến tâm lý và thể chất.
    Tài lộc:
    Nửa năm sau do sao Mộc tiến vào cung tài lộc nên tài vận của bạn tăng lên đáng kể.
    Bạn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ đắc lực trong công việc kinh doanh của bạn.
    Học hành:
    Chuyện học hành trong năm nay chỉ ở mức bình thường. Vào khoảng tháng 6, do sao Mộc di chuyển vào cung quan hệ xã hội, tâm lý buồn phiền nên có ảnh hưởng đến học tập của bạn. Bạn cần tập trung chuyên tâm vào học tập để đạt thành tích tốt.


    Cự Giải (22/6 - 22/7)
    Cự Giải (22/6 - 22/7)
  5. Năm 2017 sẽ là một năm vô cùng sôi động với Sư Tử, buồn có, vui có. Vào tháng 2 và tháng 8, bạn sẽ có thể cảm thấy hơi căng thẳng và hoang mang. Nhưng vượt qua nó rất có thể bạn sẽ thực hiện một thay đổi lớn vào tháng 9.
    Sự nghiệp:
    Dưới ảnh hưởng không tốt của sao Thổ, vận sự nghiệp của bạn khá ảm đạm, cùng với tâm trạng dễ dao động khiến cho hiệu quả công việc ngày càng đi xuống. Lòng tự tôn của bạn quá lớn có ảnh hưởng đến mối quan hệ công việc. Bạn nên kiểm soát tốt cái tôi của bản thân, học cách thư giãn, cư xử có chừng mực với mọi người bạn nhé. Bạn sẽ thấy công việc của mình sẽ tốt hơn rất nhiều.
    Tình cảm:
    Chuyện tình duyên năm nay không có gì quá khác biệt so với năm qua.
    Đối với Sư Tử đang yêu nếu hai bạn đã tính chuyện lâu dài thì nên hiện thực hóa trong năm nay, sẽ rất tốt và thuận về cuộc sống hôn nhân sau này.
    Đối với Sử Tử độc thân cần phải thay đổi tích cực, hãy tham gia các buổi họp mặt, gặp gỡ và quen biết nhiều bạn mới, mạnh dạn bày tỏ nếu bạn tìm được người khiến bạn rung động.
    Sức khỏe:
    Năng lượng tiêu cực do sao Hải Vương đem đến ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn suốt cả năm. Vậy nên bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhé. Bình thường bạn nên điều chỉnh tốt tâm trạng, có thời gian nghỉ ngơi, tránh căng thẳng, tăng cường rèn luyện thân thể.
    Bạn nên dành thời gian để đi du lịch, việc này sẽ mang lại nguồn năng lượng mới, cũng như giúp bạn nạp lại năng lượng cho quãng thời gian làm việc vất vả vừa qua.
    Tài lộc:
    Do sao Thủy chủ quản về tài lộc rời khỏi cung Sư Tử nên tài vận của bạn không mấy khả quan, không ổn định.
    Bạn nên thận trọng khi đầu tư trong giai đoạn này, tránh hấp tấp và tham lam mà phạm sai lầm, gây hao tài tốn của.
    Học hành:
    Nửa năm đầu việc học không được lý tưởng, một vài biến cố sẽ ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập của Sư Tử.
    Nhưng nửa năm sau có đột phá mới, chỉ cần Sử Tử chuyên tâm và chăm chỉ sẽ có tiến bộ vượt bậc.
    Sư Tử (23/7 - 22/8)
    Sư Tử (23/7 - 22/8)
  6. Năm 2017 sẽ là một năm đầy tính “phiêu lưu” đối với Xử Nữ. Sao Mộc di chuyển vào cung giao tiếp và cung tâm linh nên Xử Nữ sẽ có được rất nhiều tin vui bất ngờ.
    Sự nghiệp:
    Năm 2017 là năm thuận lợi đối với Xử Nữ.
    Tuy nửa năm đầu nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng Xử Nữ sẽ nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng giậm chân tại chỗ, đặc biệt trong sự nghiệp của Xử Nữ sẽ có quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội thăng tiến.
    Tình cảm:
    Do sự tác động của sao Thổ và sao Hải Vương nên chuyện tình cảm của Xử Nữ có nhiều biến động.
    Đối với Xử Nữ đang yêu thì tháng 8 và tháng 9 sẽ là thời điểm hạnh phúc nhất trong năm của 2 bạn. Nhưng những Xử Nữ cũng cần suy nghĩ cân nhắc kỹ khi đưa ra quyết định của mình.
    Đối với Xử Nữ độc thân thì vướng mắc trong mớ tình cảm của thời gian qua, bước sang năm nay, tình hình của Xử Nữ vẫn không khá lên. Mọi thứ về chuyện tình cảm vẫn giậm chân tại chỗ, Bạn nên giành thời gian cho bạn bè và gia đình nhiều hơn.
    Sức khỏe:
    Do tác động xấu của Mặt Trăng trong cung bệnh tật nên Xử Nữ vẫn phải chú ý giữ gìn sức khỏe hơn, Đặc biệt là khi tham gia giao thông cần cẩn thận hơn tránh những va chạm rủi ro không đáng có, có thể gây thương tích.
    Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống khoa học hơn.
    Tài lộc:
    Nửa năm đầu tài lộc ở mức bình thường nhưng lại tăng nhanh vào nửa năm cuối do có quý nhân phù trợ, là nền tảng cho cuộc sống sung túc hơn.
    Học Hành:
    Thành tích học tập của Xử Nữ không đạt như mong đợi ở nửa năm đầu nhưng nửa năm sau sẽ quay về trạng thái tốt hơn, hứng thú học tập, thành tích tăng lên đáng kể.
    Xử Nữ (23/8 - 22/9)
    Xử Nữ (23/8 - 22/9)
  7. Năm 2017 là năm đầy nhiệt huyết đối với Thiên Bình. Nửa năm đầu do sao Mộc tiến vào cung giúp bạn có khả năng biểu hiện thật linh hoạt, có hứng thú với tất cả những thứ xung quanh mình, sức sống tràn trề.
    Sự Nghiệp:
    Trong sự nghiệp bạn gặp không ít những áp lực từ bên ngoài, do sự dẫn dắt của sao Thổ, cộng thêm sao Hải Vương tiến vào cung huyền bí dễ dàng khiến cho bạn không đủ tỉnh táo, tạo cảm giác mệt mỏi.
    Tuy nhiên trong nửa năm sau bạn cần phải biết các điều chỉnh tầm lý, tìm cách giải quyết công việc ổn thỏa.
    Trong khoảng từ tháng 10 trở đi, sự di chuyển của Sao Mộc cộng với cung Bò Cạp sẽ mang lại ý nghĩa về chiến lược trong việc tìm kiếm mục tiêu của Thiên Bình.
    Tình cảm:
    Đối với Thiên Bình đang yêu thì xảy ra nhiều trục trặc, thỉnh thoảng sẽ hứng chịu những sự đả kích từ mối quan hệ xung quanh đặc biệt trong tháng 8 và tháng 9.
    Đối với Thiên Bình đang độc thân thì cần tỉnh táo, khéo léo trong mối quan hệ phức tạp mới có thể tìm được tình yêu thích hợp nhất với mình.
    Sức khỏe:
    Năm 2017 là năm khiến bạn mệt mỏi do môi trường thay đổi, xuất hiện những triệu chứng khiến bạn khó chịu trong người. Nhưng Thiên Bình không cần phải quá lo lắng, chỉ cần giữ tâm lý bình tĩnh, không căng thẳng, ăn uống điều độ, tập thể dục, thể thao thường xuyên nhé.
    Tài lộc:
    Do nhiều biến động bất ngờ làm cho tài lộc của Thiên Bình cũng có chút xáo trộn, bất ổn. Vì vậy, Thiên Bình không nên có những quyết định đầu tư mạo hiểm. Tài lộc trong năm chủ yếu do tích góp mà có được.
    Học Hành:
    Sự vất vả trong học tập dần dần giảm bớt làm cho tâm trạng của Thiên Bình trở nên thư giãn và thoải mái hơn.
    Nửa năm sau sẽ có thành tích vượt bậc trong kết quả học tập.

    Thiên Bình (23/9 - 22/10)
    Thiên Bình (23/9 - 22/10)
  8. Năm 2017 do những thay đổi thất thường từ sao Thổ và sao Diêm Vương nên năng lượng của Bọ Cạp sẽ suy giảm ở một mức độ nhất định.
    Sự nghiệp:
    Do đầu năm sao Thủy nghịch chuyển vào cung quan lộc nên bạn sẽ gặp vấn đề nan giải trong công việc. Nhưng với sự uyên bác và hiểu biết chuyên môn, cộng với sự tỉnh táo sáng suốt trong công việc của Bọ Cạp sẽ chuyển hung thành cát.
    Tình cảm:
    Đối với Bọ Cạp đang yêu cần phải cẩn trọng, khéo léo tránh xảy ra rạn nứt về tình cảm, có thể dẫn đến đổ vỡ.
    Đối với Bọ Cạp độc thân thì vận tình duyên ở mức trung bình, không tốt cũng không xấu, tuy nhiên sẽ không được bình yên cho lắm,
    Sức khỏe:
    Trong năm 2017 Bọ Cạp cần phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống khoa học, cần đi khám sức khỏe định kỳ. Do thói quen ăn uống của Bọ Cạp có thể dẫn đến các bệnh về hệ miễn dịch, cơ quan sinh sản và có khi là các bệnh về ngoài da.
    Tài lộc:
    Nhìn tổng thế, tài vận năm 2017 đối với Bọ Cạp khá ổn định, tuy thỉnh thoảng có nguy cơ trong đầu tư nhưng nửa năm sau sẽ chuyển biến tốt, thu về lợi nhuận.
    Học hành:
    Nửa năm đầu do áp lực đột ngột làm cho việc học tập của Bọ Cạp đi xuống. Nhưng Bọ Cạp sẽ biết cách giải tỏa áp lực và có tiến bộ đáng kể trong thành tích vào nửa năm sau.

    Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
    Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
  9. Năm 2017 là năm tuyệt vời, cũng là năm đầy thử thách đối với Nhân Mã.
    Sự nghiệp:
    Trong sự nghiệp của Nhân Mã gặp không ít những khó khăn cần phải trải qua và gặp phải những rủi ro không đáng có. Vậy nên Nhân Mã cần phải dùng tất cả sức lực và kiến thức đã tích lũy được vào công việc. Và đặc biệt xóa tan những hiểu nhầm trong công việc và các mối quan hệ trong xã hội làm tiền đề cho sự phát triển sự nghiệp sau này.
    Đến tháng 12, quyết tâm thay đổi mãnh liệt sẽ khiến Nhân Mã có thể cải thiện tình hình và đạt được thành công vào cuối năm đấy.
    Tình yêu:
    Đối với Nhân Mã đang yêu thì nên tránh xa các mối quan hệ khiến cho cuộc chiến tranh giữa bạn và người kia bùng nổ. Hãy kiểm soát lời nói của bạn để tránh những hiểu nhầm đan xen vào giữa tình cảm của hai bạn.
    Đối với Nhân Mã độc thân thì nên tham gia vào những hoạt động tập thể khiến bạn thoải mái hơn. Biết trân trọng những người xung quanh bạn sẽ giúp bạn vượt qua mọi giông tố năm 2017.
    Sức khỏe:
    Đối với năm 2017, người thuộc cung Nhân Mã sẽ có một nguồn năng lượng ổn định, duy trì sức khỏe của bạn ở mức tốt nhất.
    Hãy giữ chế độ ăn uống tránh xa những đồ nhiều dầu mỡ, đường. Bạn phải thường xuyên thư giãn tránh làm việc quá sức dẫn đến stress.
    Tài lộc:
    Có vẻ như năm nay Nhân Mã không nhận được nhiều ưu ái về tài chính như những năm trước. Nên bạn cần phải chăm chỉ hơn nữa để kiếm tiền, duy trì một khoản tiết kiệm nho nhỏ, đừng nên lãng phí.
    Cuối năm, một vài khoản tiền thưởng lại khiến cho Nhân Mã rủng rỉnh tiền.
    Học hành:
    Năm 2017 chuyện học hành ở mức bình thường, không có gì mới đối với Nhân Mã. Nhưng cũng không nên lơ là việc học hành nhé Nhân Mã.
    Đừng từ bỏ ước mơ và đam mê của mình Nhân Mã hãy học tập thật tốt.


    Nhân Mã (22/11 - 21/12)
    Nhân Mã (22/11 - 21/12)
  10. Năm 2017 là một năm sóng gió với những thay đổi táo bạo của Ma Kết. Đặc biệt bắt đầu từ giữa năm, vận thế của bạn có chiều hướng đi xuống, trở ngại nhiều và bạn cần giữ sự tích cực để giải quyết vấn đề.
    Sự nghiệp:
    Vận thế biến động khiến sự nghiệp của bạn trở nên mơ hồ và khó nắm bắt. Tuy nhiên nếu Ma kết bình tĩnh sẽ có cách giải quyết và xuất hiện quý nhân phù trợ. Từ tháng 10 trở đi, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn, nhưng vẫn cần có sự cố gắng thì mọi chuyện mới có thể suôn sẻ theo ý muốn.
    Vào tháng 12, tinh thần của Mã Kết sẽ lạc quan, tích cực hơn - là tháng đánh dấu một bước tiến thành công vào cuối năm.
    Tình cảm:
    Đối với Ma Kết đang yêu thì năm 2017 là năm nhiều trắc trở với những mâu thuẫn, hiểu nhầm giữa hai bạn. Vì vậy Ma Kết muốn mối quan hệ tốt cần giữ có sự nhường nhịn và chia sẻ.
    Đối với Ma Kết độc thân thì bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc đi tìm một nửa của mình. Nhưng cũng đừng bi quan nhé Ma Kết hãy luôn tích cực trong các mối quan hệ xã hội, bạn bè.
    Sức khỏe:
    Vấn đề sức khỏe trong năm nay của Ma Kết tương đối ổn định. Nhưng vào tháng 5 - tháng 110 cần phải chú ý trong khi hoạt động ngoài trời, giao thông tránh những điều không may, ảnh hưởng sức khỏe.
    Tài lộc:
    Nhiều tình huống ngoài dự liệu sẽ xuất hiện khiến cho tài vận của Ma Kết bị ảnh hưởng, làm cho tình hình tài chính của bạn mất cân bằng.
    Học Hành:
    Nửa năm đầu tình hình học tập của Ma Kết tương đối tốt. Nhưng nửa năm sau hơi kém dễ bị căng thẳng vì vậy Ma Kết cần chuyên tâm học tập hơn.



    Ma Kết (22/12 - 19/1)
    Ma Kết (22/12 - 19/1)
  11. Năm 2017 sẽ là một năm đầy hứa hẹn của Bảo Bình cùng với những thăng trầm bất luận là “thân” hay “tâm”. Vì vậy Bảo Bình nên bình tĩnh, thận trọng và dũng cảm đối mặt mới mọi thử thách.
    Sự Nghiệp:
    Bảo Bình phải đối mặt với áp lực nhiều phía khiến cho hiệu suất làm việc kém hiệu quả. Khoảng thời gian trước và sau tháng 6 chính là khoảng thời gian Bảo Bình nên cố gắng thật tốt là giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Có quý nhân phù trợ, đặc biệt những người thuộc cung Kim Ngưu, Ma Kết, Bạch Dương.
    Tình Cảm:
    Vận tình duyên của Bảo Bình trong năm nay chỉ đạt mức trung bình.
    Đối với Bảo Bình đang yêu thì cần chú ý đến thời gian và không gian tránh tạo áp lực cho đối phương.
    Đối với Bảo Bình độc thân thì có nhiều cơ hội tìm được đối tượng tốt, hãy nắm bắt cơ hội.
    Sức Khỏe:
    Nhiều tình huống phát sinh đột ngột khiến tài chính của bạn bị rối loạn và thiệt hại. Nhưng Bảo Bình cần giữ gìn sức khỏe, có chế độ ăn uống hợp lý và chăm luyện tập thể dục thường xuyên.
    Tài Chính:
    Nhiều tình huống phát sinh đột ngột khiến tài chính của bạn bị rối loạn. Nhất là nửa năm đầu tiên nên Bảo Bình cần chú ý đến vấn đề chi tiêu, tài chính của mình. Nửa năm sau xu hướng tài chính tăng lên rõ rệt.
    Học Hành:
    Nửa năm đầu do Bảo Bình mải chơi, lười học nên tình trạng học hành bị ngừng trệ, giảm sút.
    Nửa năm sau do sự cố gắng Bảo Bình sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

    Bảo Bình (20/1 - 18/2)
    Bảo Bình (20/1 - 18/2)
  12. Năm 2017 là năm đầy biến động với Song Ngư, Song Ngư sẽ có thể nhìn nhận lại cuộc sống của mình một cách rõ ràng hơn. Bạn có thể phân biệt được giả dối và chân thành, ảo tưởng và thực tế.
    Sự Nghiệp:
    Nửa năm đầu bạn sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thậm chí là có nguy cơ đổi việc, nhất là trong tháng 4 Song Ngư sẽ gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp của mình. Nhưng nửa năm sau có tiến triển trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ nên Song Ngư sẽ gặt hái nhiều thành công.
    Tình Cảm:
    Đối với Song Ngư đang yêu thì tình cảm của hai người rất tốt đẹp, gắn bó mặn nồng có thể tiến tới hôn nhân.
    Đối với Song Ngư còn độc thân thì có nhiều cơ hội tìm được một nửa của mình.
    Sức khỏe:
    Năm 2017 là năm bạn rất dễ bị thương tích ngoài ý muốn khiến cho tinh thần cũng chịu áp lực không nhỏ. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy học cách thư giãn và cân bằng tâm lý trong cuộc sống của bạn. Trong chế độ ăn uống cũng cần điều độ và chú ý an toàn. Hãy tích cực tham gia hoạt động thể dục Song Ngư nhé.
    Tài lộc:
    Tài vận khá thuận lợi, không có nhiều biến động lớn nhưng Song Ngư không nên chủ quan, cần có chế độ chi tiêu hợp lý.
    Học Hành:
    Năm nay bạn sẽ rất chăm chỉ đầu tư cho việc học nhưng nửa năm đầu tiên kết quả học tập của Song Ngư không được như ý. Thì thay vào đó nửa năm sau mọi thứ sẽ tốt hơn, kết quả học tập tiến bộ vượt bậc.
    Hãy phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình, kết quả của Song Ngư sẽ được mọi người ghi nhận.
    Chúc Song Ngư thành công nhé.



    Song Ngư (19/2 - 20/3)
    Song Ngư (19/2 - 20/3)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy