Top 10 du thuyền tốt nhất trên vịnh Hạ Long

Loan Mạc 436 0 Báo lỗi

Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới - một trong những địa điểm được chọn làm bối cảnh cho bộ phim bom tấn ''Kong: đảo Đầu Lâu'' đã và đang trở thành ... xem thêm...

  1. Paradise Luxury nổi bật với nội thất bằng gỗ cổ điển, thiết kế tinh tế, sân bãi rộng rãi, khu vực ghế nằm phơi nắng và các khu vực sảnh khách lộng lẫy có tầm nhìn đẹp nhất của Vịnh Hạ Long. Lấy cảm hứng từ chiếc thuyền truyền thống với một thiết kế cổ điển và các chi tiết bằng gỗ, du thuyền mang vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy như đúng với tên gọi của nó. Đây là một không gian tuyệt vời cho du khách thưởng những cảnh quan ngoạn mục tạo bởi hàng ngàn núi đá vôi cùng dòng nước xanh ngắt trên vịnh Hạ Long

    Giá tham khảo:

    • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 4.400.000 đồng/người.
    • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 8.000.000 đồng/người.

    Website: https://www.paradisecruise.com

    Hình ảnh du thuyền với cánh buồm dương cao
    Hình ảnh du thuyền với cánh buồm dương cao
    Paradise Luxury

  2. Starlight cruise là hệ thống du thuyền đạt chuẩn 5 sao có mặt đầu tiên trên vịnh Hạ long với tiêu chuẩn 5 sao. Với diện tích 600 m2 mỗi tầng cùng hệ thống phòng ngủ rộng rãi với 32 cabin sang trọng trong đó có 12 cabin Deluxe, 18 cabin Executive, 02 cabin Suite ,du thuyền Starlight tạo cho bạn cảm giác như được ở trong một khách sạn 5 sao giữa vùng vịnh Hạ Long xinh đẹp. Du thuyền còn có một hầm rượu chuyên dụng với đủ các loại rượu cao cấp đáp ứng đủ nhu cầu của du khách.


    Ngoài ra trên sân thượng của du thuyền còn có sân golf cao cấp. Du khách ắt hẳn sẽ rất thích thú khi được chơi bộ môn thể thao này trên một du thuyền xa hoa bậc nhất Hạ Long. Bạn có thể tận hưởng không khí trong lành của vịnh Hạ Long cũng như tận hưởng những dịch tuyệt vời trên du thuyền, tham gia các hoạt động trên vịnh như chèo thuyền Kayak, trải nghiệm khám phá làng chài Vung Viêng, thăm quan hang động.


    Giá tham khảo:

    • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 4.830.000 đồng/người.
    • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 8.360.000 đồng/người.


    Fanpage: https://www.facebook.com/starlightcruisehalong

    Toàn cảnh du thuyền Starlight
    Toàn cảnh du thuyền Starlight
    Starlight cruise
  3. Signature Cruise Hạ Long là du thuyền đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng bậc nhất Hạ Long. Thiết của du thuyền gồm 3 cánh buồm dương cao cùng với màu sơn trắng sang trọng tạo nên vẻ đẹp giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Hệ thống 12 phòng nghỉ tiện nghi, mỗi phòng đều có ban công riêng tạo cho du khách một không gian riêng tư. Bên cạnh đó du khách còn có thể vừa thưởng thức những đồ uống tuyệt vời vừa tận hưởng không khí trong lành của kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long nhà hàng quầy bar. Tại đây phục vụ cả món Á và món Âu dành cho du khách 5 châu.

    Giá tham khảo:

    • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 4.200.000 đồng/người.
    • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 6.500.000/người.

    Fanpage: https://www.facebook.com/signaturehalongcruise

    Hình ảnh du thuyền với cánh buồm trắng đẹp lộng lẫy
    Hình ảnh du thuyền với cánh buồm trắng đẹp lộng lẫy
    Clip giới thiệu về du thuyền Signature Cruise
  4. Du thuyền Âu Cơ đã hoạt động lâu năm trên vịnh Hạ Long, vì thế lượng du khách lựa chọn sử dụng dịch vụ của du thuyền Âu Cơ thường chiếm vị trí nhất nhì. Với thiết kế 32 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi, hệ thống spa giúp du khách nghỉ ngơi, làm đẹp, cùng với quầy bar, sân tắm nắng, du thuyền Âu Cơ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách thập phương. Hành trình của du thuyền đủ cho bạn được thưởng ngoạn hết những danh lam thắng cảnh của vịnh bắc bộ như: vịnh Bái Tử Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà.

    Giá tham khảo:

    • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 4.100.000 đồng/người.
    • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 7.500.000 đồng/người.

    Website: https://www.aucocruises.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TheAuCoHalong

      Du thuyền Âu Cơ
      Du thuyền Âu Cơ
      Du thuyền Âu Cơ
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trên vịnh Hạ Long, du thuyền Indochina Sail đã trở thành thương hiệu uy tín. Các du thuyền Indochina Sails được đóng tại Việt Nam, sử dụng vật liệu gỗ địa phương và sự sáng tạo của các nghệ nhân lành nghề trong ngành công nghiệp đóng tàu. Loại gỗ đặc trưng của nội thất trên tàu là “gỗ hương”, là loại gỗ có độ bền cao tạo nên đặc tính ấm áp của tàu. Nhà hàng trên có thể phục vụ tới 40 khách, cửa sổ toàn cảnh rộng lớn mà từ đó để có trong vẻ đẹp của vịnh Hạ Long trong khi thưởng thức ẩm thực Việt Nam. Quầy bar cung cấp những sự lựa chọn đa dạng như: các loại cocktail, các loại đồ uống và các loại rượu từ khắp thế giới dành cho du khách lựa chọn và thưởng thức.

      Giá tham khảo:

      • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 4.000.000 đồng/người.
      • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 7.000.000/người.

      Website: http://www.indochinasails.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/indochinasails

      Hình ảnh du thuyền nhìn từ xa
      Hình ảnh du thuyền nhìn từ xa
      Clip giới thiệu du thuyền Indochina Sails
    • Du thuyền Pelican được khai thác bởi công ty cổ phần du thuyền Pelican từ năm 2011. Chuyến hành trình khám phá vịnh Hạ Long trên du thuyền sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, hấp dẫn đối với du khách thập phương. Mỗi du thuyền được thiết kế 22 phòng, bao gồm nhà hàng, quán bar và khu vực tắm nắng sẽ cung cấp cho quý khách hàng những trải nghiệm sang trọng đẳng cấp 5 sao. Chất lượng dịch vụ tại đây đi đôi với sự an toàn của khách hàng. Khi bạn còn đang băn khoăn lựa chọn chiếc du thuyền tốt nhất cho chuyến du lịch của mình trên vịnh Hạ Long, bạn không nên bỏ lỡ du thuyền đạt tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao Pelican.

      Giá tham khảo:

      • Hành trình 2 ngày 1: đêm 3.300.000 đồng/người.
      • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 5.6500.000/người.

      Website: http://www.pelicancruise.com

      Du thuyền sang trọng đạt chuẩn 5 sao
      Du thuyền sang trọng đạt chuẩn 5 sao
      Tập dưỡng sinh vào buổi sáng
    • Du thuyền Syrena là du thuyền đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao. Bạn có thể lựa chọn phòng Deluxe rộng 20 m² với 2 giường đơn hoặc phòng suite thượng hạng với diện tích 21m². Bên cạnh đó, bạn sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức tinh hoa ẩm thực Hạ Long tại nhà hàng Hoa Sen, bar Hoàng Hôn. Được tận hưởng không khí trong lành của bờ vịnh trên du thuyền Syrena nhất định sẽ là những phút giây không thể nào quên trong tiềm thức mỗi du khách đã từng sử dụng dịch vụ. Du thuyền Syrena còn gây ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, được qua đào tạo chuyên nghiệp.


      Giá tham khảo:

      • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 2.900.000 đồng/người.
      • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 5.100.000/người.

      Website: https://www.syrenacruises.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/SyrenaCruise

      Cánh buồm màu đỏ được thiết kế tạo điểm nhấn
      Cánh buồm màu đỏ được thiết kế tạo điểm nhấn
      Tắm nắng là hoạt động được nhiều du khách phương tây yêu thích
    • Du thuyền Emeraude là hệ thống các du thuyền được vận hành bởi một tập đoàn của Pháp. Emeraude trong tiếng Pháp nghĩa là lục bảo ngọc. Đó cũng là lý do vì sao con thuyền có thiết kế thanh lịch, cổ kính mang đậm hơi hướng của những con thuyền cổ nước Pháp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Với thiết kế gồm 3 tầng với 37 cabin, 3 cabin đặc biệt, 2 quầy bar, 1 nhà hàng, Emeraude là một không gian tuyệt vời cho du khách thưởng ngoạn thắng cảnh vịnh Hạ Long. Một số hoạt động thú vị không thể không kể đến khi du khách lựa chọn du thuyền Emeraude như: câu mực đêm, tập dưỡng sinh vào buổi sáng, học nấu ăn,...


      Giá tham khảo:

      • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 2.800.000 đồng/người.
      • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 5.400.000/người

      Website: http://www.emeraude-cruises.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/emeraudeclassiccruises/

      Con thuyền mang hình dáng tàu hơi nước cổ
      Con thuyền mang hình dáng tàu hơi nước cổ
      Du thuyền Emeraude
    • Nếu bạn và gia đình đang muốn chọn vịnh Hạ Long làm điểm đến trong chuyến mùa hè này, du thuyền Calypso sẽ là sự lựa chọn không tồi. Thuyền được thiết kế tạo sự ấm cúng, thoải mái nhưng cũng không kém phần sang trọng.Gia đình bạn nhất định sẽ cảm nhận được những phút giây đầm ấm, hạnh phúc khi cùng nhau thưởng thức những món hải sản Hạ Long, hóng gió biển vào buổi, cùng nhau thức dậy chào đón ánh nắng ban mai của vùng vịnh xinh đẹp trên du thuyền Calypso.

      Giá tham khảo:

      • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 2.700.000 đồng/người.
      • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 5.000.000/người.

      Website: http://calypsocruises.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/calypsocruises.lanhabay

      Hình ảnh du thuyền trên vịnh Hạ Long
      Hình ảnh du thuyền trên vịnh Hạ Long
      Du Thuyền Calypso
    • Được thành lập vào năm 2015, L’Azalée Cruises là một trong những du thuyền hàng đầu tại Vịnh Hạ Long. Với đội tàu đa năng gồm 6 tàu được thiết kế và vận hành đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế, Du thuyền L’Azalée cung cấp vô số dịch vụ bao gồm: Du thuyền trong ngày, Du thuyền riêng và Du thuyền qua đêm. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện được đào tạo chuyên nghiệp, đội tàu - do TMG Hospitality quản lý - mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất với ẩm thực đa văn hóa và dịch vụ du thuyền sang trọng theo tiêu chuẩn của các khách sạn hàng đầu trên thế giới.


      Bạn có thể bắt trọn vẻ đẹp độc đáo của Vịnh Hạ Long với tour du thuyền đầy thú vị. Không gian chung trên du thuyền L'Azalée Deluxe Cruise sẽ đem lại một trải nghiệm rất "social" cho các du khách thích kết bạn mới trong những chuyến du lịch, trong khi đó sự riêng tư của quý khách vẫn sẽ được đảm bảo với hệ thống cabin tuyệt vời. Hãy rẽ sóng qua những núi đá vôi trùng điệp và trải nghiệm văn hóa địa phương trên du thuyền lớn nhất của L'Azalée Cruises.


      Giá tham khảo:

      • Hành trình 2 ngày 1 đêm: 1.650.000 đồng/người.
      • Hành trình 3 ngày 2 đêm: 7.285.000/người.

      Website: https://www.lazaleecruises.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/lazaleecruises

      L'Azalée Cruises
      L'Azalée Cruises
      L'Azalée Cruises




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy