Top 5 Dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhất thế giới có thể bạn muốn biết

Phạm Thy 687 0 Báo lỗi

Để phục vụ nhu cầu làm đẹp bất tận của phái đẹp, nền công nghiệp làm đẹp thế giới luôn không ngừng sáng tạo để phát minh những dụng cụ hữu ích cho công cuộc ... xem thêm...

  1. Khuôn mặt V line là vẻ đẹp thời thượng mà hầu hết phái đẹp Châu Á đều mong muốn được sở hữu. Nếu muốn có được gương mặt V line thì chắc hẳn mọi người đều sẽ nghĩ đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên phải không nào. Tuy nhiên, nhờ vào phát minh đầy sáng tạo và hữu ích đến từ xứ sở hoa anh đào - chiếc mặt nạ tạo mặt V line, một công cụ làm đẹp trông khá ngộ nghĩnh nhưng có tác dụng lý tưởng cho các cô nàng đang mê mẩn khuôn mặt hình trứng với chiếc cằm thon gọn, gợi cảm.


    Chiếc mặt nạ này có cấu tạo phần đệm khí hai bên ôm sát vào phần cằm của bạn, giúp nâng cơ mặt và làm tiêu giảm mỡ thừa định hình V line đúng chuẩn cho khuôn mặt chỉ trong vòng 5 phút đồng hồ mỗi ngày. Đây là sản phẩm làm đẹp khá tiện dụng, bạn có thể mang nó khi đang thư giãn ở nhà và dễ dàng cải thiện hình dáng khuôn mặt trông trẻ trung và thẩm mỹ hơn.


    Link mua: shopee.vn/Mặt-nạ-nâng-cơ-giảm-mỡ-thừa-tạo-hình-V-line-Mediheal-V.T.R-Stretching-patch-20ml-i.95489804.1631776077?

    Mặt nạ tạo mặt V Line
    Mặt nạ tạo mặt V Line
    Mặt nạ tạo mặt V Line
    Mặt nạ tạo mặt V Line

  2. Được thiết kế theo cảm hứng từ bộ giáp Iron Man, chiếc mặt nạ LED trẻ hóa làn da là sản phẩm độc đáo có tác dụng giúp chị em phụ nữ giữ gìn tuổi thanh xuân một cách hiệu quả. Mặt nạ đèn LED sẽ giúp tái tạo làn da bị sẹo thâm do mụn để lại và làm cho da trở nên sáng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa.


    Sản phẩm được làm bằng silica gel y tế, không gây kích ứng với các mô của con người, không độc hại, không gây dị ứng, và có đặc tính vật lý và hóa học tốt. Quá tuyệt vời phải không các bạn. Nếu thích thì hãy nhanh tay sở hữu chiếc mặt nạ "Iron Man" siêu hữu dụng này nhé.


    Link mua: shopee.vn/Mặt-Nạ-Đèn-LED-Photon-Trẻ-Hóa-Làn-Da-Chống-Nếp-Nhăn-Làm-Sáng-Da-7-Màu-Tùy-Chọn-Hiệu-Foreverlily-i.276308780.21724023869?

    Mặt nạ LED trẻ hóa da
    Mặt nạ LED trẻ hóa da
    Mặt nạ LED trẻ hóa da
    Mặt nạ LED trẻ hóa da
  3. Để đánh giá vẻ đẹp hiện đại và quyến rũ thì không thể kể đến một chiếc cổ thon dài với làn da mịn màng, săn chắc nhưng đây cũng là "địa phương" dễ xuất hiện tình trạng lão hóa và các nếp nhăn đáng ghét làm giảm sự hấp dẫn của phái đẹp.


    Với mong muốn chia sẻ bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ, dụng cụ làm giảm nếp nhăn vùng cổ là một lựa chọn tuyệt vời. Được thiết kế có tác dụng làm trẻ hóa làn da và tác động đốt cháy mỡ thừa vùng cổ, các bạn chỉ cần sử dụng dụng cụ này trong vòng 10 - 15 phút mỗi ngày là có thể cảm nhận sự thay đổi rõ rệt.


    Link mua: shopee.vn/Máy-mát-xa-cổ-SALORIE-loại-bỏ-nếp-nhăn-làm-săn-chắc-da-hiệu-quả-cao-sử-dụng-thoải-mái-chuyên-dụng-i.399393610.16831833365?

    Dụng cụ làm giảm nếp nhăn vùng cổ
    Dụng cụ làm giảm nếp nhăn vùng cổ
    Dụng cụ làm giảm nếp nhăn vùng cổ
    Dụng cụ làm giảm nếp nhăn vùng cổ
  4. Mỡ thừa vùng bụng luôn là điều đáng ghét, làm giảm sự tự tin và dáng vẻ gợi cảm của chị em phụ nữ khi diện những set đồ ôm cơ thể. Cùng với nhiều công cụ và thuốc giảm cân giúp tiêu trừ mỡ vùng bụng hiện nay, sản phẩm miếng dán tan mỡ bụng hứa hẹn là một dụng cụ làm đẹp hiệu quả cho phái đẹp.


    Tuy có cấu tạo bề ngoài đơn giản nhưng miếng dán mỡ thừa này sẽ giúp người tiêu dùng giảm mỡ thừa hiệu quả. Chỉ cần dán miếng tan mỡ này vào vùng bụng vào buổi tối khi ngủ và tháo ra vào buổi sáng hôm sau.


    Link mua: shopee.vn/Miếng-Dán-Hỗ-Trợ-Tan-Mỡ-Bụng-Spa-Gel-Patch-42°C-i.796083536.18390872882?

    Miếng dán tan mỡ bụng
    Miếng dán tan mỡ bụng
    Miếng dán tan mỡ bụng
    Miếng dán tan mỡ bụng
  5. Dụng cụ luyện tập cơ mặt cười là một trong những dụng cụ làm đẹp kỳ lạ nhất thế giới bởi thiết kế hài hước của nó. Ngay từ cái tên đã cho thấy sản phẩm này hứa hẹn giúp cho bạn có một gương mặt luôn vui vẻ.


    Sản phẩm hình bánh quy cực kỳ dễ thương sẽ hỗ trợ làm săn chắc và tăng cường sức mạnh cho các cơ mặt quanh miệng, đồng thời rèn luyện khuôn mặt của bạn để tạo thành các biểu cảm trẻ trung hơn. Chỉ cần cho chiếc bánh quy vào miệng và tập nói “e, o” 3 lần, lặp lại 10 lần mỗi ngày.


    Link mua: shopee.vn/Kuzhen-Dụng-Cụ-Luyện-Tập-Nâng-Cơ-Mặt-Hình-Mặt-Cười-flex-i.348898930.17998540334?

    Dụng cụ luyện tập cơ mặt cười
    Dụng cụ luyện tập cơ mặt cười
    Dụng cụ luyện tập cơ mặt cười
    Dụng cụ luyện tập cơ mặt cười




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy