Top 7 fanpage nhân vật hư cấu Việt Nam có nội dung giải trí hay nhất Facebook

  1. Top 1 Vẽ Bậy
  2. Top 2 Thỏ Bảy Màu
  3. Top 3 Bà Già Kêu Ca
  4. Top 4 Đậu Đỏ Tung Tăng
  5. Top 5 Tuzki Việt Nam
  6. Top 6 Là Game Thủ
  7. Top 7 ĐẦM LẦY

Top 7 fanpage nhân vật hư cấu Việt Nam có nội dung giải trí hay nhất Facebook

Vy Khánh 2583 0 Báo lỗi

Facebook là một trang mạng xã hội tích hợp rất nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng, từ liên lạc với bạn bè, cập nhật tin tức cho đến giải trí. Và các cộng ... xem thêm...

  1. Vẽ Bậy có thể coi là fanpage nhân vật hư cấu thành công nhất tại thời điểm hiện tại, với số likes lên tới gần 1.500.000 lượt. Trang fanpage này là tập hợp các bức hình vẽ tay nói về cuộc sống thường nhật thú vị của các nhân vật: chó Vàng, chó Xám, chó Bông, Quỳnh Aka... và được quản trị bởi một admin làm việc tại đơn vị truyền thông VTC. Nhờ tài năng hội họa của mình, admin của Vẽ Bậy còn thành lập được các fanpage con có tên "Vàng Xám Comic", "Quỳnh Aka"... và đều thu hút một số lượng lớn người theo dõi. Chỉ cần lướt qua một vài bức tranh được đăng tải trên Vẽ Bậy, người dùng Facebook sẽ gần như không thể rời mắt khỏi màn hình bởi nội dung tranh vô cùng gần gũi với cuộc sống và nét vẽ thì rất dễ thương nhưng lại đơn giản, dễ nhìn.
    Link facebook: https://www.facebook.com/vebay69/?fref=ts


    Các nhân vật của fanpage Vẽ Bậy tập hợp đông đủ trong một bức hình cover.
    Các nhân vật của fanpage Vẽ Bậy tập hợp đông đủ trong một bức hình cover.

  2. Thỏ Bảy Màu - fanpage về một chú thỏ trắng có gương mặt vô cảm và những phát ngôn gây sốc trước mọi sự kiện diễn ra trong đời sống, chơi thân với một chú gấu đen - từng là cái tên fanpage hoạt động sôi nổi trong cộng đồng người dùng Facebook vào hạng nhất nhì trong khoảng một năm qua, nhưng hiện nay vị thế ấy đã bị san sẻ bởi rất nhiều fanpage nhân vật hư cấu khác đã xuất hiện với nội dung không kém phần hay ho. Bên cạnh đó, việc lạm dụng các bài đăng quảng cáo cho các nhãn hàng trên trang của mình, Thỏ Bảy Màu đôi khi đánh mất sự "bá đạo" mà admin Huỳnh Thái Ngọc đã dày công tạo ra, kéo theo là sự suy giảm của một lượng fan. Tại thời điểm tháng 3 năm 2017, Thỏ Bảy Màu đạt hơn 1.300.000 lượt likes. Và cũng như hầu hết các fanpage nhân vật hư cấu lớn khác, Thỏ Bảy Màu cũng "bỏ túi" cho riêng mình một fanpage con, đó là fanpage Gấu AK.
    Link Facebook: https://www.facebook.com/ThoBayMau/?ref=ts&fref=ts

    Đôi bạn thân Thỏ - Gấu nổi tiếng trang mạng Facebook.
    Đôi bạn thân Thỏ - Gấu nổi tiếng trang mạng Facebook.
  3. Bà Già Kêu Ca được sáng tác bởi một họa sĩ nữ có thâm niên làm việc trong ngành truyền thông mạng xã hội với nội dung nói về một cô gái lớn tuổi, béo bụng, không có người yêu, nghiện đồ ăn và mỹ phẩm. Nhân vật bà già chiếm được cảm tình của phần lớn người chơi Facebook là nữ, do họ tìm thấy sự đồng cảm ở nhân vật này, rất nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ, rất đáng yêu nhưng cũng rất "lầy lội". Các nội dung mà Bà Già Kêu Ca đăng tải đều nhận được lượng like và share lớn, vì người xem tranh cảm thấy như họ đang được nói hộ nỗi lòng mình vậy. Bà Già Kêu Ca đã có gần 900.000 lượt likes.
    Link Facebook
    : https://www.facebook.com/bagiakeuca/?fref=ts

    "Bà già" là một người rất sợ tuổi già.
  4. "Chuyện về một hạt đậu đỏ hiền lành muốn thống trị cả thế giới" - đó là lời tự giới thiệu của admin fanpage này. Đậu Đỏ Tung Tăng là một fanpage khá đặc biệt trong mắt những người làm truyền thông mạng xã hội, bởi việc vẽ một hạt đậu có thêm mắt, mũi, miệng để biểu cảm không phải là khó, điều đó đồng nghĩa với việc nội dung hình ảnh của Đậu Đỏ Tung Tăng phải rất mạnh mới có thể duy trì được độ tương tác với người dùng Facebook. Đây cũng là lý do Đậu Đỏ Tung Tăng được rất nhiều nhãn hàng ưu ái chọn làm nơi giới thiệu về các chương trình quảng cáo, giới thiệu, khuyến mãi của mình. Fanpage này hiện có gần 570.000 lượt likes.
    Link Facebook: https://www.facebook.com/daudotungtang/

    Một nội dung quảng cáo rất thú vị của Đậu Đỏ Tung Tăng.
    Một nội dung quảng cáo rất thú vị của Đậu Đỏ Tung Tăng.
  5. Tuzki - sinh vật hiền lành, có đôi tai giống thỏ nhưng không phải thỏ thực chất là tác phẩm hư cấu đã có tuổi đời gần chục năm của một họa sĩ người Trung Quốc. Nhưng khi xuất hiện tại Việt Nam trên một trang mạng xã hội, loài vật này đã được tăng thêm sự thú vị bằng cách sáng tạo thêm nhiều tính cách mới. Các câu chuyện xoay quanh việc học hành, bè bạn, tình yêu của Tuzki luôn thu hút được người dùng Facebook, đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên bởi sự gần gũi và tương đồng với đời sống của họ. Lượng like của fanpage Tuzki Việt Nam khá khiêm tốn: khoảng 445.000 lượt.
    Link Facebook: https://www.facebook.com/tuzkivn/?fref=ts


    Với những nội dung giản dị nhưng đánh trúng vào tâm lý khách hàng mục tiêu, Tuzki Việt Nam đã có một chỗ đứng cho mình trên trang mạng lớn nhất hành tinh.
    Với những nội dung giản dị nhưng đánh trúng vào tâm lý khách hàng mục tiêu, Tuzki Việt Nam đã có một chỗ đứng cho mình trên trang mạng lớn nhất hành tinh.
  6. Ngay cái tên fanpage đã thể hiện được đối tượng truy cập chính vào trang giải trí này là những ai và nội dung fanpage gồm những gì, chính là các game thủ Việt Nam và những câu chuyện xoay quanh việc chơi game của họ như: chơi game ở quán net, thi đấu cùng bè bạn, chia sẻ với nhau những game mới hay ho, tâm trạng các game thủ khi chơi thắng hoặc thua... Chính vì vậy, đôi khi vào fanpage này, những người không phải dân game thứ thiệt có thể cảm thấy những nội dung được đăng tải khá khó hiểu. Đây cũng là lý do những người làm công việc quản trị đã cố gắng đưa thêm những nội dung bên ngoài vào để thu hút độc giả, dù vẫn xoay quanh game là chính. Hiện nay Là Game Thủ đạt gần 400.000 lượt likes, trong đó người dùng Facebook nam là chủ yếu.
    Link Facebook: https://www.facebook.com/lagamethulagamethu/?fref=ts



    Bạn gái quan trọng, nhưng game càng quan trọng hơn...
    Bạn gái quan trọng, nhưng game càng quan trọng hơn...
  7. ĐẦM LẦY bắt đầu nổi tiếng và đạt tương tác lớn hơn với độc giả từ khi cho ra đời bộ tranh chế có tên "Tư thế ngồi xe phản ánh mối quan hệ của hai người", nhân vật chính trong đó là một chú hổ kẻ lông mày đậm, tô son hồng ngồi ở yên sau xe máy, với anh tài xế có gương mặt của người mẫu Bình Minh. Đặc điểm khiến ĐẦM LẦY tạo ra được tiếng cười không chỉ ở nội dung đậm chất hài hước và còn ở nét vẽ chỉ mang tính tượng trưng, chứ không hề trau chuốt, được vẽ cẩn thận bằng phần mềm như các fanpage nhân vật hư cấu khác. Mặc dù chỉ mới sở hữu gần 140.000 lượt likes nhưng ĐẦM LẦY là một fanpage hứa hẹn sẽ mở rộng "địa bàn" rất nhanh chóng với các nội dung vui nhộn của mình.
    Link Facebook: https://www.facebook.com/DAMLAY96/

    Nhân vật Hổ vàng
    Nhân vật Hổ vàng "xinh đẹp" nổi tiếng của ĐẦM LẦY.




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy