Top 6 game app có phí nhưng đang được miễn phí cho iPhone, iPad

Thai Ha Nguyen 73 0 Báo lỗi

Theo lẽ thông thường, bạn đều phải trả tiền mỗi khi muốn mua thứ gì đó. Thế nhưng, các nhà phát triển trên App Store thường xuyên mang đến niềm vui cho chúng ... xem thêm...

  1. DataMan Next là một ứng dụng dành cho iPhone và iPad, nó được thiết kế cho phép người dùng có thể kiểm soát việc sử dụng dữ liệu thiết bị của họ trên một cơ sở hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng để có thể tránh những phí phát sinh do sử dụng quá lưu lượng cho phép. DataMan Next chính là sự kế thừa của DataMan Pro đi kèm với thiết kế hoàn toán mới với giao diện đơn giản. Với DataMan Next, người dùng có thể thiết lập cảnh bảo sử dụng tại các giới hạn khác nhau, bật chế độ nâng cao hoặc tắt, chuyển đổi màn mình hiển thị của hai dữ liệu gửi và nhận hoặc chỉ nhận được hoặc đặt lại thống kế ứng dùng hoàn toàn. Ngoài ra, nó cũng có những dự báo thông minh, thuật toán thông minh, số liệu thống kê thời gian thực cho dữ liệu di động và Wi-Fi để người dùng biết bao nhiêu đã được sử dụng và bao nhiêu còn lại.

    Lưu ý:
    Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên
    Dung lượng 2.6 MB
    Dataman Next (0,99 USD)
    Dataman Next (0,99 USD)

  2. Sleep Light là một ứng dụng “đèn ngủ” vô cùng tuyệt vời dành cho những bạn đang sử dụng iPhone, iPad. Khi sử dụng Sleep Light, bạn có thể lựa chọn cho mình các nhóm màu phù hợp theo sở thích cá nhân và Sleep Light sẽ lần lượt hiển thị chúng một cách mềm mại, đưa bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ.

    Lưu ý:
    Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên
    Dung lượng 12.4 MB
    Sleep Light (0,99 USD)
    Sleep Light (0,99 USD)
  3. Notable Quotes là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn có thể thỏa thích khám phá và chia sẻ những câu châm ngôn nổi tiếng cùng bạn bè thông qua Facebook, Twitter… Hoặc bạn cũng có thể tự tạo những câu châm ngôn vô cùng chất cho riêng mình đấy nhé. Chắc chắn ứng dụng này rất phù hợp với những con người nhiều tâm trạng, muốn chia sẻ những câu châm ngôn cùng bạn bè. Ứng dụng này vốn dĩ mất 4,99 USD vậy mà lại đang được miễn phí, tại sao chúng ta lại không dùng ngay nhỉ?

    Lưu ý:
    Hỗ trợ iOS 10.0 trở lên
    Dung lượng 18.8 MB
    Notable Quotes (4,99 USD)
    Notable Quotes (4,99 USD)
  4. Deep Town: The Twin Candles là một game thuộc thể loại phiêu lưu mà những người thích phiêu lưu mạo hiểm không thể bỏ qua. Tham gia trò chơi này, bạn sẽ có cảm giác được bước vào hành trình của một chàng trai trẻ phải vượt qua thử thách đến từ những con ma cà rồng để tìm đường trở lại thế giới thực.

    Lưu ý:

    Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên
    Dung lượng 484 MB
    Deep Town: The Twin Candles (Full) (4,99 USD)
    Deep Town: The Twin Candles (Full) (4,99 USD)
  5. Multiplayer for Minecraft PE là ứng dụng cực kỳ hữu ích cho người chơi game Minecraft PE. Ứng dụng này với chức năng có thể tìm kiếm những máy chủ tốt nhất, người dùng chơi game Minecrat PE có thể dễ dàng chơi cùng với bạn bè mà không lo giật, lag máy nhé.

    Lưu ý:
    Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên

    Dung lượng 8.5 MB
    Multiplayer for Minecraft PE – Free Servers for Minecraft Pocket Editon (0,99 USD)
    Multiplayer for Minecraft PE – Free Servers for Minecraft Pocket Editon (0,99 USD)
  6. Ngoài game Deep Town: The Twin Candles (Full) đã trình bày ở trên, Tungoo - Bubble bursting vertical platformer cũng là một game phiêu lưu đầy thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Chơi game này, bạn sẽ được thử đóng vai chú Tungoo đi cứu bạn bè từ những kẻ bắt cóc người nước ngoài, phải vượt qua nhiều khu rừng, cánh đồng, đám mây… để nhận về những phần thưởng xứng đáng.

    Lưu ý:
    Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên
    Dung lượng 135 MB
    Tungoo – Bubble bursting vertical platformer
    Tungoo – Bubble bursting vertical platformer



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy