Top 10 Game chiến thuật hay nhất cho Android và iOS

Trúc Tiên 11423 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích thể loại game chiến thuật, đặc biệt là khi nó có thể chơi trên các thiết bị di động? Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn các trò chơi sẽ ... xem thêm...

  1. Là một tựa game nhập vai theo lượt, Raid: Shadow Legends đưa người chơi vào những trận đấu PVP kịch tính cùng những màn giao chiến với boss đầy thử thách. Người chơi sẽ lãnh đạo các vị tướng huyền thoại từ hai liên minh ánh sáng và bóng tối, lập nên đội hình hùng mạnh để giải cứu thế giới Teleria.


    Người chơi sẽ không thực hiện nhiệm vụ chính tuyến như các game nhập vai khác mà thay vào đó họ sẽ phải chinh phục thử thách với 12 địa điểm trên bản đồ chiến dịch PVE để thu thập nhiều vật phẩm giá trị, phục vụ cho việc phát triển đội hình mạnh mẽ. Một chế độ không thể không nhắc đến chính là đấu trường PVP khốc liệt. Tại đây, người chơi phải đánh bại những người chơi khác để leo lên bảng xếp hạng thành tích của đấu trường và mở khóa các rương vật phẩm ở mỗi bậc xếp hạng. Đặc biệt, người chơi còn được trải nghiệm chế độ đánh boss huyền thoại vô cùng hoành tráng. Chế độ này chỉ cho phép người chơi đã có bang hội tham gia. Vì thế hãy tìm cho mình một bang hội phù hợp hoặc tự tạo bang trước khi tham gia chiến boss nhé. Hơn 300 vị tướng đến từ 16 phe phái, mỗi tướng giữ một vai trò khác nhau, sở hữu những đặc điểm riêng và bộ kỹ năng độc đáo như Orcs, Skinwalkers, Undead, Knights. Trong Raid: Shadow Legends, người chơi có thể chiêu mộ và huấn luyện họ để xây dựng một đội hình hùng mạnh. Việc chiêu mộ tướng và huấn luyện các vị tướng chiến đấu thôi là chưa đủ. Người chơi cần phải đưa ra những chiến lược phát triển, chiến thuật chiến đấu đúng đắn và có chiều sâu. Từ đó là nền tảng vững chắc cho việc nâng cấp tướng và xây dựng đội hình hùng mạnh hơn.


    Hãy gia tăng sức mạnh đội hình bằng việc nâng cấp độ, cấp bậc và kỹ năng của các chiến binh. Cường hóa trang bị là một cách cơ bản để nâng cao sức mạnh và sức phòng thủ cho tướng cũng như đội hình của bạn trong Raid: Shadow Legends. Thông qua những trận đấu, người chơi sẽ thu thập được những trang bị quý hiếm, vật phẩm hỗ trợ nâng cấp tướng, trang bị và kỹ năng. Và đừng quên hoàn thành các nhiệm vụ để nhận năng lượng, kinh nghiệm, bạc và đá quý nhé

    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.plarium.raidlegends&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/raid-shadow-legends/id1371565796

    Raid: Shadow Legends
    Raid: Shadow Legends
    Raid: Shadow Legends

  2. Đúng như tên gọi, Mafia City là game nhập vai chiến thuật với chủ đề về thế giới tội phạm ngầm. Cùng hàng triệu game thủ khác để đối đầu, lập lại trật tự, hoàn thành nhiệm vụ và trở thành trùm cuối trong giới xã hội đen của thành phố. Bối cảnh game Mafia City trải dài giữa nhiều thành phố. Không phân biệt màu da, ngôn ngữ hay quốc tịch, tất cả những tay anh chị trong giới cùng đấu tranh để trở thành bố già mạnh nhất.


    Mang hơi hướng của series Grand Theft Auto, nhưng thay vì phát triển theo phong cách phiêu lưu hành động, Mafia City lại mang đậm chất nhập vai chiến lược kết hợp mô phỏng. Bạn sẽ lập băng đảng, cướp bóc, chiếm địa bàn và tạo ra cuộc chiến hỗn loạn giữa các phe phái. Rất nhiều âm mưu và kế hoạch đã được vạch ra để chiếm ngôi King of Mafia trong thành phố. Mafia City mô phỏng khá chân thực thành phố hiện đại rực rỡ cờ hoa. Nhưng ẩn sau lớp vỏ bọc hào nhoáng đó là sự phát triển nhanh chóng của các băng đảng đối đầu. Trong vai thủ lĩnh của 1 băng đảng, người chơi sẽ cùng những người anh em khác tham gia hàng loạt nhiệm vụ cướp bóc, bắn súng, đua xe… để hiện thực hóa giấc mơ trở thành bá chủ của mình. Game sở hữu nhịp độ nhanh và liên tục, hàng ngày đều có rất nhiều cuộc đối đầu nảy sinh, buộc bạn phải chuẩn bị tốt lực lượng, trang bị vũ khí và có chiến lược hoàn hảo để giành phần thắng. Đồ họa 3D tuyệt đẹp, cho chất lượng hình ảnh và hiệu ứng sinh động. Có thể zoom màn hình, góc quay 360 độ để bao quát toàn bộ môi trường chơi game, đồng hành cùng các anh em trong cuộc chiến vũ lực và luật rừng.


    Mafia City tạo ra băng đảng mạnh và chiếm ưu thế trong giới xã hội đen, chủ động tổ chức tấn công và tiêu diệt đối thủ trước khi chúng tìm đến bạn. Hệ thống biên dịch giúp bạn giao tiếp dễ dàng với game thủ toàn thế giới, gameplay nhấn mạnh vào tình huynh đệ và lòng trung thành trong các băng nhóm. Càn quét khắp mọi nơi: từ bờ biển đến miền đông rộng lớn.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.yottagames.mafiawar&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/mafia-city-war-of-underworld/id1235569398

    Mafia City
    Mafia City
    Mafia City
  3. Forge of Empires là game chiến thuật được phát triển bởi InnoGames. Được phát hành với 18 thứ tiếng và hơn 1 triệu người đăng kí chơi thử từ khi mới phát hành, Forge of Empires đang chứng tỏ được sự hấp dẫn của mình. Trong Forge of Empires, người chơi sẽ kiểm soát số phận của thành phố qua các thời kì lịch sử. Việc gây dựng và phát triển cả một nền văn minh sẽ đòi hỏi ở bạn rất nhiều kĩ năng. Nhưng chắc chắn những thử thách cam go và nhiệm vụ khó khăn đang chờ đợi sẽ khiến bạn hào hứng với trò chơi thú vị này.


    Trong game, người chơi sẽ là người đứng đầu một thành phố và từ đó gây dựng, phát triển thành một nền văn minh của riêng mình. Thông qua việc quản lý, sản xuất các nguồn lực, phát triển một đội quân và giành quyền kiểm soát các khu vực, người chơi phải tìm ra cách phát triển thành phố qua nhiều thời kì lịch sử khác nhau. Về lối chơi, Forge of Empires khá giống với đế chế. Người chơi sẽ bắt đầu gây dựng từ một vùng đất của riêng mình. Bắt đầu từ thời kì đồ đá, người chơi sẽ phải tìm kiếm cách xây dựng nhà cũng như những công nghệ mới để tiến tới kỉ nguyên tiếp theo. Những hướng dẫn sẽ xuất hiện trong danh sách menu, cung cấp cho người chơi rất nhiều lựa chọn về kiểu nhà mà bạn sẽ xây. Forge of Empires sẽ cho người chơi biết cách xây nhà cũng như cách tìm kiếm và mở khóa những kiểu nhà khác. Một điểm khác biệt là game cho phép bạn di chuyển nhà cũng như bán chúng. Qua những thời kì khác nhau, người chơi cần phải tiến hành nghiên cứu, tìm kiếm những thành tựu nhân loại, tiếp cận những hàng hóa hiếm hay những tòa nhà đồ sộ nguy nga. Thông qua việc xây dựng những tòa nhà độc đáo, chính bạn sẽ là người mang lại vẻ đẹp và sự ấn tượng cho thành phố của mình. Với chế độ PvP, người chơi cũng có thể thách thức bạn bè của mình, chiến đấu tay đôi trên chiến trường và sử dụng những kĩ năng, chiến thuật mà mình có để dạy cho họ một bài học.


    Với khá nhiều lựa chọn và những tính năng thú vị, một khi đã chơi Forge of Empires, game sẽ khiến người chơi không thể không quay trở lại chơi thêm nhiều lần nữa. Hãy cùng bắt tay xây dựng thành phố của riêng mình với game chiến thuật Forge of Empires.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.innogames.foeandroid&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/forge-of-empires-build-a-city/id711455226

    Forge of Empires
    Forge of Empires
    Forge of Empires
  4. Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Rise of Cultures có lối chơi vui nhộn và hấp dẫn, game giới thiệu tới bạn những cơ chế đơn giản và sau đó để bạn tự mình khám phá xung quanh để tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động và về cơ bản nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng các cộng đồng và phát triển qua từng thời đại, chính là những thời đại mà bản thân con người đã trải qua trước khi đến với thế kỷ 21 như thời kỳ đồ đá, thời đại đồ đồng, thời đại Minoan, Hy Lạp cổ đại, La Mã sơ khai, Đế chế La Mã và hơn thế nữa.


    Rise of Cultures cho phép người chơi thiết lập đế chế của họ và xây dựng các thành phố trên khắp các nền văn hóa khác nhau của nhân loại cùng với các trận chiến PvE thú vị xảy ra trong thời gian thực. Rise of Cultures tự hào về các nền văn hóa đồng minh mà người chơi có thể tìm hiểu dựa trên lịch sử thực tế. Trò chơi xây dựng thành phố chiến lược có các nhân vật và sự kiện lịch sử, chẳng hạn như người chơi có thể định cư ở Ai Cập trong thời đại Hy Lạp cổ điển. Rise of Cultures đưa người chơi vào một thế giới được chế tác đẹp mắt. Game tung ra một công cụ xây dựng thành phố chiến lược mới được hưởng lợi từ tất cả chuyên môn về thể loại tại InnoGames. Bạn sẽ xây dựng nên các thành phố hoành tráng và khám phá nhiều nền văn hóa. Các nền văn hóa có cách chơi khác nhau cung cấp nhiều hướng tiếp cận đa dạng. Tùy thuộc vào đó, người chơi phải tìm ra nhiều cách, lựa chọn phương pháp tốt nhất để cai trị vùng đất của mình. Càng phát triển trong game người chơi càng đi sâu hơn vào các nền văn hóa nổi tiếng của nhân loại.


    Bạn sẽ được sát cánh chiến đấu cùng Caesar, khám phá truyền thống của Ai Cập huyền bí cùng với Cleopatra. Đồng thời được nghiên cứu các công nghệ mới với Einstein và sử dụng khoa học để phát triển thành phố của bạn. Rise of Cultures cũng hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật các sự kiện, nội dung mới để đem đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.innogames.riseofcultures&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/rise-of-cultures-kingdom-game/id1547395841

    Rise of Cultures
    Rise of Cultures
    Rise of Cultures
  5. Call of War: World War 2 là một trò chơi trực tuyến nhập vai về thời chiến tranh được phát hành bởi Bytro Labs. Trò chơi được thiết kế với các đặc tính của một chiến tranh thực tế, như thống trị thế giới, chiến lược, điều khiển kinh tế, đặc biệt là thời chiến tranh thứ hai.


    Người chơi có thể tự xây dựng quân đội, quản lý nguồn lực, nâng cấp cơ sở hạ tầng và tham gia các chiến dịch lớn. Call of War: World War 2 còn có nhiều đối tượng khác nhau, như nhà vua, cấp bậc quản lý và cứ điểm. Người chơi có thể đối đầu với nhau trong các trận đấu trực tuyến và kết nối với bạn bè để hợp tác trong các chiến tranh. Call of War là một game thời chiến tranh độc đáo, khám phá để tạo ra những trận chiến thú vị và hấp dẫn. Tất cả tài nguyên được khai thác trong lãnh thổ của bạn ngoại trừ vàng. Nó chỉ có thể được mua bằng tiền thật, tài nguyên được cập nhật mỗi ngày trò chơi. Số lượng tài nguyên được trích xuất bị ảnh hưởng bởi các tòa nhà trong khu vực, cũng như số lượng đơn vị của bạn. Loại đơn vị không quan trọng, mỗi loại tiêu thụ một tài nguyên nhất định, vì vậy hãy cẩn thận khi chế tạo nhiều tàu, vì chúng tiêu thụ dầu và thực phẩm, bộ binh, thực phẩm và sức người. Call of War: World War 2 dựa trên chiến lược theo lượt của thế chiến thứ hai trong thời gian thực với các yếu tố kinh tế và chiến thuật. Bạn phải nắm quyền chỉ huy của một quốc gia riêng biệt. Bạn đang ở trên bản đồ thế giới toàn cầu nơi không rõ đồng minh của bạn là ai và kẻ thù của bạn là ai.


    Suy nghĩ qua từng bước và lên kế hoạch trước là chìa khóa thành công. Không có hành động ngay lập tức, chỉ có những động thái chu đáo trước, có thể mất vài ngày. Nhưng điều này không làm cho trò chơi trở nên kém hấp dẫn, ngược lại, nó sẽ hấp dẫn những người thích suy nghĩ và lập kế hoạch.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.bytro.callofwar1942&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/call-of-war-ww2-strategy/id1331030677

    Call of War: World War II
    Call of War: World War II
    Call of War: World War II
  6. Conflict of Nations: World War III là một trò chơi chiến lược chiến tranh, trong đó bạn sẽ phải đo lường hoàn hảo từng chuyển động mà bạn thực hiện nếu bạn muốn đạt được chiến thắng. Người chơi đắm chìm trong thế giới tuyệt vời này sẽ phải phụ trách một quốc gia thực sự, với đặc thù là ngay tại thời điểm đó, chiến tranh thế giới thứ ba sắp nổ ra, vì vậy mục tiêu của việc này trò chơi là làm cho quốc gia của bạn nổi lên chiến thắng trong cuộc đối đầu hiếu chiến này sẽ diễn ra giữa tất cả các quốc gia trên thế giới.

    Để đạt được chiến thắng trong mỗi trận đấu, bạn sẽ phải kiểm soát tất cả các vùng lãnh thổ có được, bằng cách này, điểm chiến thắng sẽ đưa bạn vượt qua các đối thủ còn lại. Tránh việc những người dùng khác kiểm soát quốc gia, lãnh thổ của bạn, vì vậy bạn sẽ không chỉ phải tập trung vào việc nắm giữ các quốc gia khác mà còn phải tự bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công của những người tham gia khác trong trò chơi. Conflict of Nations: World War III là một trò chơi không bao giờ kết thúc, vì khi bạn kết thúc trò chơi mà bạn đã đắm chìm trong đó, bạn sẽ có thể tiếp tục một cuộc chơi mới với một quốc gia khác, tức là bạn sẽ có thể chơi cho đến khi cảm thấy mệt mỏi với việc chinh phục lãnh thổ, hoặc quốc gia của bạn bị chinh phục. Bằng cách này, thời gian trò chơi sẽ không được đánh dấu bởi một câu chuyện nhất định. Trong mỗi thành phố, bạn có thể huy động quân đội, để trong trường hợp nó bị tấn công, bạn có thể tự vệ khỏi kẻ thù của mình. Tinh thần của thành phố là rất quan trọng, và các nguồn lực mà mỗi thành phố của bạn có đều có vai trò cơ bản trong đó.


    Conflict of Nations: World War III là một trò chơi chiến thuật vĩ đại, cung cấp cho người chơi một cơ hội để khám phá thế giới của tương lai và trải nghiệm một cuộc chiến tranh. Trò chơi với đồ họa tuyệt đẹp và hệ thống đầy đủ các tính năng, từ chiến lược chiến thuật đến sự phát triển quốc gia. Conflict of Nations: World War III đem lại cho người chơi một trải nghiệm chiến thuật thú vị, hứng khởi và cảm hứng cho người chơi.


    Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.doradogames.conflictnations.worldwar3&hl=en&gl=US

    Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/conflict-of-nations-ww3/id1510997559

    Conflict of Nations: World War III
    Conflict of Nations: World War III
    Conflict of Nations: World War III
  7. Trở thành một nhà sách lược tài ba với những chiến thuật độc nhất vô nhị kết hợp cùng tài năng điều binh khiển tướng sẽ khiến bạn trở nên bá đạo trong Company Of Heroes. Game sở hữu phần cốt truyện bi thương với những tình tiết có thật trong thế chiến thứ 2 đã tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng game thủ.

    Company Of Heroes xoay quanh bối cảnh được lấy từ các sự kiện lịch sử có thật trong thế chiến thứ 2 vào những năm 1944. Người chơi phải điều khiển một biệt đội cho riêng minh, lãnh đạo đội quân và giành lại chiến thắng cho miền Bắc nước Pháp trong chiến dịch Normandy huyền thoại. Trải qua muôn vàn trận chiến nảy lửa, vào sinh ra tử với bộ binh và đoàn thiết giáp song hành cùng lối chiến thuật đỉnh cao sẽ khiến bạn chiếm trọn ưu thế. Nếu như Saving Private Ryan là bản hùng ca về những người chiến sĩ trong ngành công nghiệp điện ảnh thì Company of Heroes có lẽ là bài ca dành cho người lính trong ngành công nghiệp game. Company Of Heroes là một tựa game chiến thuật huyền thoại, vì thế mà có phong cách chơi tương đồng với những người anh em chiến thuật khác. Người chơi được giao trách nhiệm xây dựng căn cứ vững mạnh, đánh chiếm căn cứ điểm của kẻ địch hoặc là phòng thủ những nơi quan trọng. Để trở thành nhà lãnh đạo tài ba, người chơi cần phải có sự chuẩn kỹ lưỡng về mặt chiến lược cũng như chiến thuật. Binh đoàn người máy trong Company Of Heroes chúng ranh ma đến ngỡ ngàng, do vậy mà một tay lãnh đạo đội quân hùng mạnh cần phải có những hành động quyết đoán, nhanh chóng, xử lý thông tin nhanh như chớp mới có thể giành phần thắng cho đội mình.

    Khi đã đặt chân vào Company Of Heroes thì bạn đừng quá trông chờ vào những chiến lược cũ rích mà bạn đã từng áp dụng ở những tựa game khác. Đột phá, đột phá và đột phá, điều quan trọng mình phải nhắc đến 3 lần. Sách lược mới mẻ, hợp lý thì mới có thể đo ván được bọn kẻ địch đầy mưu mô


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.feralinteractive.companyofheroes_android&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/company-of-heroes/id1464645812

    Company of Heroes
    Company of Heroes
    Company of Heroes
  8. Bad North là tựa game vô cùng quyến rũ với phong cách đồ họa tối giản tuyệt đẹp. Trò chơi loại bỏ những yếu tố phức tạp gây nhiều trở ngại cho người chơi mới của thể loại này, những vẫn giữ được trải nghiệm chiến thuật thời gian thực đầy sự thử thách.


    Mọi chuyện bắt đầu khi nhà vua bị người Viking sát hại. Giữa tình thế hiện tại, người chơi phải điều quân đi bảo vệ vương quốc dẹp tan cuộc xâm lược của người Viking và dẫn dắt người dân sơ tán. Bad North có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hấp dẫn và rất dễ gây nghiện, đặc biệt khi người Viking có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, đòi hỏi người chơi phải chuẩn bị sẵn cho mình các kế hoạch cẩn thận để vừa cứu người dân khỏi kẻ thù vừa bảo về các căn nhà mà không để kẻ địch thiêu rụi. Đây cũng là nguồn tiền dùng để nâng cấp và thăng cấp cho quân đội của bạn. Yếu tố roguelite phát huy thế mạnh trong thiết kế trò chơi rất dễ thương, nhưng luôn thay đổi do được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán, mang đến cảm giác tươi mới trong suốt trải quá trình trải nghiệm. Bản Jotunn được cập nhật thêm nhiều nội dung mới so với lần đầu phát hành. Việc lựa chọn hòn đảo cũng là một yếu tố quan trọng, mỗi hòn đảo có từng địa hình khác nhau và có số lượng nhà khác nhau, nhà tùy vào độ to nhỏ, số lượng mà quyết định đến số vàng bạn kiếm được, hãy nhớ mục tiêu phá hủy của lũ Viking là những ngôi nhà.


    Trong Bad North có rất nhiều nơi để bạn lựa chọn về sau nhưng nhớ là hãy chỉ đánh những hòn đảo cần thiết và bạn tự tin với việc sẽ khắc chế được các đơn vị Viking ở đó, vào cuối mỗi lượt sẽ có một vùng đen tiến theo từng hòn đảo đến chỗ bạn, đừng để nó đến quá gần.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.PlausibleConcept.BadNorthFull&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/bad-north-jotunn-edition/id1367121168

    Bad North
    Bad North
    Bad North
  9. Rebel Inc. là game mô phỏng quân sự từ Ndemic Creations, hiện đã ra mắt trên thiết bị di động sau hai năm ở chế độ Early Access trên Steam. Nhiệm vụ của người chơi trong game là cố gắng ổn định một quốc gia bị tàn phá bởi chiến tranh, cân bằng các vấn đề quân sự và dân sự để duy trì trật tự trong một vùng đất hỗn loạn.


    Trong Rebel Inc. người chơi sẽ không chỉ cố gắng hết sức để giữ hòa bình bằng sức mạnh quân sự và chính trị của mình, mà còn phải ngăn chặn một cuộc nổi dậy nguy hiểm từ đống tro tàn của cuộc chiến. Đó là một cuộc đấu tranh điên cuồng để giành quyền lực, còn bạn thì phải quản lý hậu quả của việc phản nổi dậy vì hòa bình. Rebel Inc. cho phép người chơi khôi phục một quốc gia bị chiến tranh tàn phá trong tựa game mô phỏng quân sự thực tế. Bạn sẽ cần ổn định tám khu vực bằng cách sử dụng tám thống đốc có khả năng độc đáo của riêng họ. Ví dụ: bạn có thể ưu tiên thu nhập Economist hoặc giữ lực lượng dân quân cá nhân của bạn ở đầu game với Warlord. Theo như chia sẻ đây là một tựa game cũng giống như Plague Inc., mang đến một cái nhìn thú vị, dễ tiếp cận và thông minh về một vấn đề thực tế phức tạp đến khó tin. Rebel Inc. rất phức tạp và hấp dẫn. Nó cho thấy sự phức tạp của chiến tranh và quân nổi loạn với những lựa chọn thú vị để đạt được thành công thông qua việc ổn định hòa bình quốc gia.


    Rebel Inc. có chế độ chiến dịch sâu sắc cũng như Co-Op nhiều người chơi và các chế độ PK. Bạn cũng có thể mày mò với các kịch bản tùy chỉnh và trình tạo kịch bản để xây dựng quốc gia của riêng mình.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.ndemiccreations.rebelinc&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/rebel-inc/id1439187947

    Rebel Inc.
    Rebel Inc.
    Rebel Inc.
  10. Plague Inc. là tựa game độc đáo kết hợp giữa chiến thuật và mô phỏng chân thực. Trong game, bạn là người gieo rắc mầm bệnh nguy hiểm lên khắp mọi nơi trên thế giới để thể hủy diệt nhân loại. Với đồ họa 2D chân thực và lối chơi dễ dàng, Plague Inc là tựa game vô cùng thích hợp để giải trí. Trò chơi có hơn 11 loại dịch bệnh và 3 mức độ khó cho bạn lựa chọn (gồm loại dịch thông thường và đặc biệt). Các loại dịch bệnh được nhiều người chơi như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, vũ khí sinh học,...


    Nhiệm vụ của người chơi là phát tán, làm cho dịch bệnh lây nhiễm nhanh các quốc gia và xóa sổ mọi người trên thế giới. Nâng cấp khả năng chống chịu của mầm bệnh, chống lại mọi giải pháp mà con người đưa ra cho đến khi tất cả mọi người đều nhiễm bệnh và chết. Bạn sẽ chiến thắng sau khi xóa sổ toàn bộ nhân loại. Ngược lại bạn sẽ thua khi loài người chế tạo thành công thuốc giải và chữa trị được căn bệnh của bạn. Hãy nhận điểm DNA xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ khi chơi. Đó được xem như đơn vị tiền đều để thực hiện các hoạt động trong game. Ngoài ra, bạn có thể nhận điểm DNA khi các nước trên thế giới có người bị nhiễm dịch bệnh hoặc chế tạo thuốc giải. Nâng cấp các triệu chứng của bệnh sẽ khiến dịch bệnh của bạn trở nên vô cùng nguy hiểm khi chúng ảnh hưởng xấu đến não bộ, tim, hệ hô hấp,... của con người. Các triệu chứng có trong game như ho, khó thở, buồn nôn,... Người chơi cũng có thể nâng cấp dịch bệnh để chúng tồn tại ở nhiều môi trường và điều kiện thời tiết khác nhau. Bạn cũng có thể tùy chỉnh để chúng lây qua các con đường khác nhau như lây qua chuột, gia súc, không khí,... Đặc biệt một số mầm bệnh có thể gây biến đổi con người, giống như Zombie.Nâng cấp dịch bệnh trong Plague Inc.


    Ngoài ra, hãy theo dõi các thông tin được cập nhật trong trò chơi để biết tình hình thế giới, đưa ra các chiến thuật để mầm bệnh bạn tạo không bị tiêu diệt. Ở đây, người chơi sẽ có các thông tin như số người nhiễm bệnh, số người chết, các thông tin về tổng quan truyền nhiễm, biểu đồ thế giới về căn bệnh, biểu đồ điều trị, dịch bệnh.


    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.miniclip.plagueinc&hl=vi&gl=US

    Link iOS: apps.apple.com/us/app/plague-inc/id525818839

    Plague Inc.
    Plague Inc.
    Plague Inc.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy