Top 10 game hành động thú vị bạn nên thử nhất

Thủy Tinh 156 0 Báo lỗi

Có thể bạn chưa biết, khi buồn hay cảm thấy khó chịu trong người nhưng lại không có ai ở bên cạnh để tâm sự thì việc "xả" cơn buồn bực vào trong game sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Assassin’s Creed IV: Black Flag lấy bối cảnh Năm 1715. Cướp biển thống trị vùng Caribe và đã thành lập nước Cộng hòa vô luật pháp của riêng họ, nơi tham nhũng, tham lam và độc ác là điều phổ biến. Trong số những kẻ sống ngoài vòng pháp luật này có một thuyền trưởng trẻ tuổi ngỗ ngược tên là Edward Kenway.


    Cuộc chiến giành vinh quang đã khiến anh ta được các huyền thoại như Blackbeard tôn trọng, nhưng cũng kéo anh ta vào cuộc chiến cổ đại giữa Sát thủ và Hiệp sĩ, một cuộc chiến có thể phá hủy mọi thứ mà hải tặc đã xây dựng. Chào mừng đến với Kỷ nguyên vàng của cướp biển.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/242050/Assassins_Creed_IV_Black_Flag/

    Assassin’s Creed IV: Black Flag
    Assassin’s Creed IV: Black Flag
    Assassin’s Creed IV: Black Flag

  2. Trong cốt truyện chính của Batman: Arkham Asylum, Batman chiến đấu với kẻ thù không đội trời chung của mình, Joker- kẻ chủ mưu một âm mưu phức tạp để chiếm quyền kiểm soát Arkham Asylum, gài bẫy Batman bên trong với nhiều kẻ thù bị giam giữ và đe dọa Thành phố Gotham bằng những quả bom được giấu kín.


    Batman: Arkham Asylum được trình bày dưới góc nhìn thứ ba với trọng tâm chính là khả năng chiến đấu và tàng hình của Người Dơi. Batman có thể tự do di chuyển xung quanh cơ sở Arkham Asylum, tương tác với các nhân vật và làm các nhiệm vụ, đồng thời mở khóa các khu vực mới bằng cách tiến triển thông qua câu chuyện chính hoặc lấy trang bị mới.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/35140/Batman_Arkham_Asylum_Game_of_the_Year_Edition/

    Batman: Arkham Asylum
    Batman: Arkham Asylum
    Batman: Arkham Asylum
  3. Năm 2009, Bayonetta đã khiến cả thế giới mê mẩn. Năm năm sau, phù thủy trở lại trong trò chơi hành động đỉnh cao.

    Bayonetta trở lại với một diện mạo mới đầy quyến rũ, đẹp hơn và tàn nhẫn hơn bao giờ hết. Cô ấy có thể triệu hồi quỷ địa ngục giữa trận chiến, cô ấy sẽ sử dụng sức mạnh mới của mình để đối đầu với những sinh vật mạnh nhất của Inferno, Paradiso và hơn thế nữa.


    Giữ các điều khiển trực quan và hành động bùng nổ đã làm nên thành công của tựa phim đầu tiên đồng thời cung cấp một loạt nội dung mới, Bayonetta 2 thể hiện đỉnh cao của những pha hành động đỉnh cao.


    Link game: https://www.nintendo.com/games/detail/bayonetta-2-switch/

    Bayonetta 2
    Bayonetta 2
    Bayonetta 2
  4. Trong BioShock hành trình khó tưởng tượng dưới nước. Khám phá Rapture, một xã hội thất bại bị bỏ lại trong đống đổ nát sau khi các công dân của nó nghiện ADAM, một vật liệu di truyền cho phép họ sử dụng sức mạnh siêu nhiên. Hòa mình với các Little Sisters hung hãn khi họ dẫn bạn đến những Big Daddies khổng lồ, khổng lồ gợi nhớ đến những người thợ lặn khổng lồ và tìm ra cách thoát khỏi Rapture bằng mạng sống của bạn và sự tỉnh táo vẫn nguyên vẹn.


    BioShock là một game bắn súng không giống như bất kỳ game nào bạn từng chơi, được trang bị vũ khí và chiến thuật chưa từng thấy.


    Đó là một tác phẩm kinh điển thực sự mà bạn hoàn toàn không nên bỏ lỡ, đặc biệt nếu bạn là người yêu thích lối chơi chiến lược với các đòn tấn công nguyên tố và nhiều kiểu tấn công khác nhau. Nó thực sự nên được trải nghiệm bởi tất cả mọi người.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/7670/BioShock/

    BioShock
    BioShock
    BioShock
  5. Bloodborne là một trò chơi thiên về hành vi phạm tội, thưởng cho những hành động thô bạo và dứt khoát, nó đã đủ xoay quanh công thức để trở thành một trò chơi tuyệt vời theo đúng nghĩa của nó. Môi trường rùng rợn của thế kỷ 19 khiến người ta sợ hãi và chỉ làm tăng thêm bầu không khí đấu tranh và tuyệt vọng.


    Thật không may, Bloodborne là PS4 độc quyền, nhưng nếu bạn có bảng điều khiển, trò chơi này sẽ nằm trong danh sách của bạn như một trong những trò chơi hành động hay nhất hiện có cho nền tảng này.


    Link game: https://store.steampowered.com/curator/7870502-BLOODBORNE-PC/

    Bloodborne
    Bloodborne
    Bloodborne
  6. Dark Souls là một game hành động nhập vai góc nhìn thứ ba . Cơ chế cốt lõi của trò chơi là khám phá. Trò chơi khuyến khích người chơi tiến hành một cách thận trọng, học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ hoặc tìm các khu vực thay thế để khám phá.


    Dark Souls diễn ra trong một môi trường thế giới mở rộng lớn và liên tục , được kết nối thông qua một khu vực đầu mối trung tâm. Nhân vật người chơi có thể di chuyển giữa các khu vực và khám phá nhiều con đường khác nhau theo ý muốn, mặc dù phải đáp ứng các điều kiện tiên quyết để mở khóa các khu vực nhất định. Một phiên bản làm lại có tên Dark Souls: Remastered, đã được phát hành cho PlayStation 4, Xbox One, Windows và Nintendo Switch vào năm 2018.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/570940/DARK_SOULS_REMASTERED/

    Dark Souls Remastered
    Dark Souls Remastered
    Dark Souls Remastered
  7. Hãy chuẩn bị để trở nên quỷ dị với sự pha trộn đặc trưng của hành động cách điệu có chỉ số octan cao và các nhân vật nguyên bản & thế giới khác mà bộ truyện nổi tiếng. Đạo diễn Hideaki Itsuno và đội ngũ cốt cán đã trở lại để tạo ra trải nghiệm hành động điên rồ nhất, kỹ thuật tiên tiến và hoàn toàn không thể chấp nhận được của thế hệ này!


    Trong Devil May Cry 5 cuộc xâm lược bắt đầu khi hạt giống của một "cây quỷ" bén rễ ở Red Grave City. Khi cuộc xâm lăng địa ngục này bắt đầu chiếm lấy thành phố, một thợ săn quỷ trẻ tuổi Nero, đến cùng với đồng đội Nico của mình trong ngôi nhà chung cư "Devil May Cry" của họ.

    Link game:
    https://store.steampowered.com/app/601150/Devil_May_Cry_5/

    Devil May Cry 5
    Devil May Cry 5
    Devil May Cry 5
  8. Top 8

    Doom

    Doom được phát triển bởi phần mềm id, studio đi tiên phong trong thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất và tạo ra Deathmatch nhiều người chơi, DOOM trở lại như một trải nghiệm game bắn súng thời hiện đại thú vị và đầy thử thách.


    Cơ sở nghiên cứu đồ sộ của Tập đoàn Hàng không Vũ trụ Liên minh trên sao Hỏa bị tràn ngập bởi những con quỷ hung dữ và mạnh mẽ, và chỉ có một người đứng giữa thế giới của họ và thế giới của chúng ta. Với tư cách là Hải quân DOOM duy nhất, bạn đã được kích hoạt để làm một việc - giết tất cả.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/379720/DOOM/

    Doom
    Doom
    Doom
  9. Trong Dying Light bạn sẽ hoạt động bí mật với tư cách là một đặc vụ tên là Kyle Crane, người được giao nhiệm vụ thâm nhập vào một khu vực cách ly ở giữa một thành phố bị nhiễm zombie. Crane là một chuyên gia về parkour và anh ấy được trang bị tốt để thổi bay lũ thây ma nếu chúng quyết định phản đối sự rung cảm của anh ấy. Chúng gây khó chịu vào ban ngày, nhưng thậm chí còn tệ hơn vào ban đêm.


    Các cuộc tấn công của thây ma trong ánh sáng và bóng tối khi bạn làm việc để tìm ra cách hoàn thành các mục tiêu ban đầu của mình và thoát khỏi thành phố, nơi đang tràn ngập xác sống. Thật không dễ dàng, nhưng chắc chắn sẽ rất thú vị khi đậu trên cái đầu ngu ngốc của một thây ma.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/239140/Dying_Light/

    Dying Light
    Dying Light
    Dying Light
  10. Far Cry 3 bắt đầu khi một nhóm bạn nhận thấy kỳ nghỉ của họ đã trở thành địa ngục, nhân vật chính Jason Brody phải giải cứu họ khỏi số phận tương ứng. Họ đã bị cướp đi bởi những tên cướp biển, và nếu anh ấy muốn gặp lại họ, anh ấy phải tìm ra cách để ngăn chặn những kẻ xấu đã lôi kéo bạn bè của anh ấy đi.


    Vì vậy, Jason được đẩy vào một cuộc phiêu lưu thế giới mở rộng lớn, nơi anh ta phải chiến đấu chống lại bọn cướp và cướp biển của Quần đảo Rook và giải cứu bạn bè của mình trước khi họ phải chịu số phận khủng khiếp.


    Link game: https://store.steampowered.com/app/220240/Far_Cry_3/

    Far Cry 3
    Far Cry 3
    Far Cry 3



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy