Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

Lyant Lê 304 0 Báo lỗi

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, Giáng sinh là một trong những kỳ nghỉ lễ tuyệt vời nhất trong năm, đây là thời điểm tất cả các thành viên trong gia đình có ... xem thêm...

  1. Fortnite vẫn là một trong những trò chơi phổ biến nhất và được thảo luận sôi nổi trong giới trẻ, đặc biệt là một trong những tựa game hay nhất cho dịp lễ Giáng sinh. Trong Fortnite, người chơi sẽ hợp tác với nhau để tồn tại trong môi trường thế giới mở, bằng cách chiến đấu với các nhân vật khác do chính trò chơi hoặc người chơi khác điều khiển. Chế độ chơi đơn hoặc hợp tác (chơi với bạn bè), được gọi là 'Save the World', liên quan đến việc chống lại các sinh vật giống thây ma. Chế độ phổ biến nhất của Fortnite là nền tảng nhiều người chơi miễn phí độc lập, Battle Royale. Tối đa 100 người chơi tham gia một trò chơi trực tuyến, thi đấu riêng lẻ hoặc là một phần của đội gồm tối đa bốn người, để trở thành người chơi cuối cùng đứng trong đấu trường chiến đấu ngày càng giảm.


    Fortnite có chế độ sáng tạo, trong đó người chơi tạo tòa nhà của riêng họ và chơi các trò chơi nhỏ, đồng thời Fortnite cũng đang tìm cách mở rộng sang các hình thức giải trí khác như mang đến cho người dùng cơ hội xem các buổi biểu diễn trực tiếp của những người nổi tiếng và ngôi sao nhạc pop. Fortnite được thiết kế hấp dẫn, với các bản cập nhật và thử thách hàng tuần, không ngừng phát triển. Fortnite có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội (thông qua video và các ứng dụng phát trực tuyến như YouTube và Twitch).


    Các video về Fortnite và những người sáng tạo tương ứng của chúng đã chứng kiến mức độ phổ biến bùng nổ không kém khi trò chơi ngày càng phát triển. Hầu hết người chơi sẽ phát trực tuyến trò chơi của họ qua Twitch hoặc trên YouTube. Đến nay, Fortnite vẫn là trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt chơi trò chơi này hàng ngày trên nhiều nền tảng khác nhau.


    Link tải: https://download.com.vn/fortnite-115060

    Fortnite phiên bản Giáng sinh
    Fortnite phiên bản Giáng sinh
    Fortnite

  2. GTA V Online là một trong những trò chơi hay nhất cho dịp lễ Giáng sinh. GTA V Online có một thế giới trò chơi trực tuyến thú vị dành cho mười sáu người chơi. Trò chơi sẽ cho phép bạn và bạn bè lập nhóm để giải quyết các nhiệm vụ , hoạt động và sự kiện xung quanh, cũng như cạnh tranh với những người khác trong các chế độ trò chơi truyền thống hơn.


    Người chơi GTA V Online tạo nhân vật và tùy chỉnh ngoại hình, chỉ số, tài sản và Phương tiện của họ. Khi các nhân vật có được kinh nghiệm, Xếp hạng và Danh tiếng của họ sẽ tăng lên. Người chơi sẽ có thể tham gia Chế độ câu chuyện theo kịch bản và bước vào và bước ra theo ý muốn để tham gia vào các cuộc gặp gỡ tương tác và nhiều người chơi. Người chơi có thể tham gia vào các Công việc tội phạm với sự hỗ trợ của các Thành viên phi hành đoàn khác. Các đội cũng có thể tham gia cùng nhau để chơi Thể thao, thi đấu trong Cuộc đua.


    Người chơi trong GTA V Online sẽ thăng hạng bằng cách hoàn thành các Công việc khác nhau. Bị giết khi đang làm nhiệm vụ cũng sẽ mang lại một lượng nhỏ RP. Khi người chơi tích lũy điểm, họ sẽ bắt đầu lên cấp. Khi lên cấp, người chơi sẽ bắt đầu mở khóa nhiều tùy chỉnh có sẵn tại các cửa hàng trực tuyến khác nhau. Vũ khí mới cũng sẽ có sẵn trong tùy chỉnh, cho phép bạn trang bị tốt cho những nhiệm vụ khó khăn mà bạn có thể nhận được ở những cấp mới. GTA V Online được chơi miễn phí cho tất cả những ai đã mua bản sao của GTA 5. GTA V Online đã được kích hoạt bằng bản vá tải xuống phần mềm.


    Link tải: https://download.com.vn/grand-theft-auto-online-118865

    GTA V Online phiên bản Giáng sinh
    GTA V Online phiên bản Giáng sinh
    GTA V Online
  3. Minecraft là một trong những gợi ý thú vị về những trò chơi hay nhất trong dịp Giáng sinh. Minecraft là một trò chơi điện tử sử dụng các khối để tạo ra thế giới trong trò chơi, nhiều người thường liên tưởng đến những khối Legos ảo. Nó được tạo ra vào năm 2009 bởi lập trình viên Notch từ công ty Mojang. Kể từ đó, nó đã bán được hơn 200 triệu bản và đến năm 2020 có hơn 126 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.


    Minecraft là một trò chơi sáng tạo tập trung vào xây dựng. Tất cả mọi thứ được làm từ các khối và trông giống như phim hoạt hình. Các khối được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau chẳng hạn như đá, gỗ, đất hoặc quặng mà người chơi khai thác hoặc thu thập sau khi họ kích nổ chất nổ. Người chơi có thể tự chơi hoặc tham gia với những người khác để xây dựng một thế giới chung. Họ xây dựng một thế giới từ đầu, bao gồm các tòa nhà, đám mây và các phần khác của môi trường tự nhiên. Họ có thể chọn các chế độ khác nhau để chơi, chẳng hạn như sáng tạo hoặc sinh tồn.


    Người chơi Minecraft có thể khám phá thế giới và xây dựng hoặc phá hủy vì mọi khối đều có thể phá vỡ được. Trên PC, người chơi điều hướng bằng các phím W, A, S và D và xoay hoặc nhìn xung quanh bằng cách sử dụng chuột. Chúng tôi khuyên bạn nên có chuột hai nút cho những người sử dụng máy tính xách tay hoặc máy Mac để di chuyển và xây dựng thoải mái hơn. Mặc dù người chơi Minecraft tạo ra thế giới của riêng họ, nhưng họ có thể tiếp xúc với các nhân vật chuyển vùng do trò chơi tạo ra.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mojang.minecraftpe

    Minecraft
    Minecraft
    Minecraft
  4. Costume Quest: Grubbins on Ice là một cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị, là một trong những gợi ý hàng đầu trong danh sách những trò chơi hay nhất trong dịp Giáng sinh. Costume Quest là một trò chơi điện tử nhập vai theo nhóm được phát triển bởi Double Fine Productions và được phát hành bởi THQ vào ngày 19 tháng 10 năm 2010. Người chơi được đưa đến Refugia, nơi những con quái vật thống trị vùng đất. Trong trò chơi, chính những đứa trẻ đã chiến đấu với quái vật để khôi phục hòa bình cho Refugia.


    Tương tự như trò chơi gốc Costume Quest, người chơi của Grubbins on Ice phải lừa hoặc đãi ở nhiều ngôi nhà khác nhau để cuối cùng đến được Cadaverous Big Bones, đánh bại hắn một lần nữa và giải cứu Lucy. Vào cuối trò chơi Grubbins on Ice, các nhân vật chính trốn thoát khỏi Refugia vào một cổng kết nối, dẫn thẳng vào cốt truyện của Costume Quest 2.


    Cụ thể, trong trò chơi Costume Quest: Grubbins on Ice này, người chơi phải đi vòng quanh khu phố địa phương để thu thập các vật phẩm làm trang phục, kẹo và những đứa trẻ đồng hành để đối mặt với thủ lĩnh của lũ quái vật và giải cứu anh chị em của chúng. Các trang phục được sử dụng trong theo lượt trong các phân đoạn chiến đấu, trong đó nhân vật của người chơi và những người bạn đồng hành được biến thành những nhân vật khác nhau khi mặc những trang phục hóa trang khác nhau để chiến đấu với những con quái vật khác.


    Link tải: https://apps.apple.com/us/app/costume-quest/id632297587?l=vi

    Costume Quest: Grubbins on Ice
    Costume Quest: Grubbins on Ice
    Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. Icewind Dale là một trò chơi điện tử nhập vai được phát triển bởi Black Isle Studios và được xuất bản lần đầu bởi Interplay Entertainment cho Windows vào năm 2000 và bởi MacPlay cho Macintosh vào năm 2002. Trò chơi diễn ra trong bối cảnh chiến dịch Dungeons & Dragons Forgotten Realms và khu vực Icewind Dale. Trong trò chơi, một nhóm phiêu lưu trở thành người bảo vệ đoàn lữ hành khi ở Icewind Dale, sau những sự kiện kỳ lạ, và cuối cùng khám phá ra một âm mưu đe dọa Mười thị trấn của Icewind Dale.


    Lối chơi của Icewind Dale hoạt động trên cơ sở tương tự như lối chơi của Baldur's Gate ở chỗ nó kết hợp một phiên bản sửa đổi của bộ quy tắc phiên bản thứ 2 của Advanced Dungeons & Dragons, trong đó độ phức tạp của các quy tắc được tự động tính toán. Người chơi bắt đầu trò chơi bằng cách tạo một nhóm phiêu lưu gồm tối đa sáu nhân vật, bằng cách tạo nhân vật mới hoặc nhập những nhân vật đó từ trò chơi trước. Mỗi nhân vật mới được tạo yêu cầu người chơi cung cấp cho họ tên, giới tính, chủng tộc, đẳng cấp và sự liên kết, sau đó xác định điểm năng lực của họ và thành thạo vũ khí.


    Người chơi Icewind Dale có thể ra lệnh cho nhân vật tham gia di chuyển, đối thoại, chiến đấu hoặc các hành động khác như móc túi trong mỗi địa điểm trò chơi. Chiến đấu có thời gian thực trái ngược với theo lượt của hệ thống, mặc dù có tùy chọn tạm dừng bất kỳ lúc nào để người chơi có thể ra lệnh cho nhóm được thực hiện khi trò chơi tiếp tục. Icewind Dale có cốt truyện được chia thành các chương và có một hệ thống nhật ký lưu trữ các nhiệm vụ và các mục đáng chú ý về câu chuyện cụ thể và thông tin liên quan từ các nhân vật.


    Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.beamdog.icewinddale

    Icewind Dale
    Icewind Dale
    Icewind Dale
  6. Hitman 3 là một trò chơi tàng hình năm 2021 được phát triển và phát hành bởi IO Interactive. Đây là phần tiếp theo của trò chơi điện tử năm 2018 Hitman 2, phần chính thứ tám trong seri Hitman và phần thứ ba trong bộ ba phim World of Assassination. Hitman 3 được phát hành trên toàn thế giới cho Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia và Nintendo Switch. Một số nhà phê bình gọi nó là trò chơi hay nhất trong seri và đã được coi là một trong những trò chơi tàng hình hay nhất mọi thời đại.


    Giống như những người tiền nhiệm của nó, Hitman 3 là một trò chơi tàng hình được chơi từ góc nhìn của người thứ ba và người chơi một lần nữa nắm quyền điều khiển sát thủ Đặc vụ 47. Trong trò chơi, 47 đi đến nhiều địa điểm khác nhau và thực hiện các vụ ám sát theo hợp đồng, tiếp tục câu chuyện của hai trò chơi trước. Trò chơi cơ bản có sáu địa điểm mới: Dubai, Dartmoor, Berlin, Chongqing, Mendoza và Carpathian Mountains, Romania. Người chơi có thể hoàn thành các thử thách trong mỗi nhiệm vụ để mở khóa các vật phẩm mới.


    Mỗi màn chơi trong Hitman 3 bao gồm một số cửa bị khóa ban đầu chỉ có thể mở khóa từ một bên; sau khi được mở khóa, những cánh cửa này vẫn mở trong tất cả các lần phát trong tương lai, cho phép tiếp cận các địa điểm đã đóng cửa ban đầu nhanh hơn. Hitman 3 đã thêm một mục máy ảnh mới có sẵn theo mặc định, có thể được sử dụng để chụp ảnh và được sử dụng cho mục đích chơi trò chơi, chẳng hạn như mở cửa trên một số bản đồ. Một tính năng mới khác trong trò chơi là bàn phím số, trong đó người chơi phải tìm mã gồm bốn chữ số và nhập chúng theo cách thủ công để mở cửa và két.


    Link tải: https://download.com.vn/hitman-3-153245

    Bối cảnh Giáng sinh của Hitman 3
    Bối cảnh Giáng sinh của Hitman 3
    Hitman 3
  7. Overcook 2 là một trò chơi mô phỏng nấu ăn phối hợp được phát triển bởi Ghost Town Games và được phát hành bởi Team 17. Overcook 2 chắc chắn là một trò chơi thử thách hơn so với phiên bản tiền nhiệm, là một trong những trò chơi thú vị trong dịp Giáng sinh. Phần tiếp theo được xây dựng trên nền tảng vững chắc của trò chơi đầu tiên, mang đến các công thức nấu ăn mới, mức độ nguy hiểm và nhiều người chơi trực tuyến để tạo ra sự hỗn loạn tối đa. Điểm mới của phần tiếp theo là khả năng ném các nguyên liệu thô vào nhau/xung quanh nhà bếp.


    Overcook 2 là một trò chơi nấu ăn dành cho 1-4 người chơi, trong đó bạn phải phục vụ nhiều công thức nấu ăn khác nhau bao gồm sushi, mì ống, bánh ngọt, bánh mì kẹp thịt và bánh mì kẹp thịt cho những khách hàng đang đói trong một loạt nhà bếp độc đáo. Làm việc một mình hoặc với tối đa ba người bạn để chuẩn bị đơn hàng trong khi vượt qua các chướng ngại vật như lửa, sàn nhà bị sập, người phục vụ hống hách và những vấn đề nhà bếp khác.


    Khi Onion King vô tình triệu hồi Unbread trong khi cố gắng nấu một công thức từ Necronom Nomicon, nhóm đầu bếp gan dạ của bạn một lần nữa phải hợp tác với nhau để cứu thế giới. Người chơi Overcook 2 phải đi khắp các vùng đất, tiếp thu các kỹ thuật nấu ăn mới và học cách hợp tác trong những hoàn cảnh khắc nghiệt. Chỉ với những kỹ năng này, bạn mới có thể kiềm chế đám quái vật Unbread đang trỗi dậy. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ đưa bạn qua sáu khu vực, mỗi khu vực có sáu nhiệm vụ được thiết kế theo một chủ đề cụ thể.


    Link tải: https://download.com.vn/overcooked-2-130406

    Overcooked 2
    Overcooked 2
    Overcooked 2
  8. Một trong những trò chơi không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh này chắc chắn phải nhắc đến những tựa game phiêu lưu thú vị, điển hình trong những trò chơi đó chính là The Awesome Adventures of Captain Spirit. The Awesome Adventures of Captain Spirit được biết đến là một trò chơi phiêu lưu 3D được chơi miễn phí, nằm trong seri Life Is Strange được phát triển bởi Dontnod Entertainment và được xuất bản bởi công ty con của nhà sản xuất Square Enix đến từ Châu Âu.


    Cốt truyện kể về Chris Eriksen, một cậu bé tạo ra siêu anh hùng thay đổi bản ngã, Captain Spirit phải đối phó với sự mất mát của mẹ mình. Trò chơi nói về việc nhìn thế giới qua con mắt của một đứa trẻ 10 tuổi. The Awesome Adventures of Captain Spirit đã được khen ngợi vì các nhân vật được viết tốt và dễ hiểu, đặc biệt là tính cách của nhân vật chính Chris, câu chuyện đầy cảm xúc và cách nó giải quyết thời thơ ấu và các khía cạnh của vấn đề. Hơn nữa, nó được khen ngợi vì sự cải tiến về đồ họa và hoạt ảnh, cũng như là trải nghiệm chơi trò chơi phi tuyến tính mang lại nhiều cách để định hình một lần chơi.


    The Awesome Adventures of Captain Spirit không phải là Life is Strange 2, nhưng nó kết nối với trò chơi này rất nhiều. Đây là bước đầu tiên vào thế giới đa dạng bên ngoài Vịnh Arcadia, bạn sẽ tìm thấy những bí mật và gợi ý về những gì mong đợi trong Life is Strange 2. Ngoài ra, các lựa chọn & hành động bạn thực hiện trong The Awesome Adventures of Captain Spirit sẽ được chuyển sang Life is Strange 2.


    Link tải: https://download.com.vn/s/the+awesome+adventures+of+captain+spirit

    The Awesome Adventures of Captain Spirit
    The Awesome Adventures of Captain Spirit
    The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. The Elder Scrolls V: Skyrim là một trong những trò chơi hay nhất trong dịp Giáng sinh. The Elder Scrolls V: Skyrim được biết đến là một trong những trò chơi điện tử nhập vai hành động được phát triển bởi Bethesda Game Studios và được xuất bản bởi Bethesda Softworks. Skyrim lấy bối cảnh 200 năm sau các sự kiện của The Elder Scrolls IV: Oblivion, tỉnh cực bắc của Tamriel. Câu chuyện chính của trò chơi này tập trung vào nhân vật mà người chơi nhập vai là Dragonborn, trong một nhiệm vụ đánh bại Alduin the World-Eater, đây chính là con rồng được tiên tri sẽ hủy diệt thế giới.


    The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi nhập vai hành động, có thể chơi được từ góc nhìn của người thứ nhất hoặc người thứ ba. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chọn giới tính và chủng tộc cho nhân vật của mình, với 10 lựa chọn cho giới tính sau bao gồm các chủng tộc của con người và các chủng tộc giả tưởng như yêu tinh và Orc. Người chơi chọn ngoại hình của nhân vật; một cơ chế trong trò chơi cho phép thay đổi giao diện sau này.


    Người chơi The Elder Scrolls V: Skyrim có thể tự do đi lang thang trên vùng đất Skyrim, một môi trường thế giới mở bao gồm các vùng đất hoang dã, ngục tối, hang động, thành phố, thị trấn, pháo đài và làng mạc. Mỗi thành phố và thị trấn trong thế giới trò chơi đều có các công việc như trồng trọt để người chơi tham gia. Người chơi của The Elder Scrolls V: Skyrim có thể di chuyển trong thế giới trò chơi nhanh hơn bằng cách cưỡi ngựa từ thành phố hoặc sử dụng hệ thống di chuyển nhanh cho phép họ di chuyển nhân vật của mình ngay lập tức đến một địa điểm đã được khám phá trước đó.


    Link tải: https://khiphach.info/skyrim-viet-hoa-fshare/

    The Elder Scrolls V: Skyrim
    The Elder Scrolls V: Skyrim
    The Elder Scrolls V: Skyrim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy