Top 10 Game mobile đề tài thể thao thành công nhất năm 2022

Nghi Bình 92 0 Báo lỗi

Mọi môn thể thao phổ biến hợp lý gần như chắc chắn sẽ có một phiên bản mô phỏng ở đâu đó. Trò chơi thể thao không nhất thiết phải là những trò chơi mô phỏng ... xem thêm...

  1. Top 1

    NBA JAM

    NBA Jam được phát hành vào năm 1993 và tiếp tục trở thành trò chơi arcade phổ biến nhất mọi thời đại. NBA Jam là một trò chơi cổ điển đã được các nhà phát triển cải tiến và vẫn là một trong những trò chơi thể thao thú vị và bóng bẩy nhất hiện có trên Google Play. Với đồ họa và danh sách tốt hơn, phiên bản arcade cổ điển của thập niên 90 này bao gồm tất cả các hành động hai chọi nhịp độ nhanh mà bạn nhớ. Bạn có thể chơi ở bốn chế độ khác nhau, bao gồm nhiều người chơi cục bộ và internet. Các nút điều khiển cảm ứng rất trực quan và nhạy bén, giúp bạn dễ dàng thiết lập một bức ảnh hoàn hảo hoặc chìm ba bức ảnh liên tiếp.


    Vào năm 1992, Midway đã thực hiện một video chào sân để cho NBA xem trong nỗ lực giành được giấy phép cho trò chơi. Doanh thu của NBA Jam là hơn 9.000.000 đô la một chút trong năm đầu tiên. Có hơn 20.000 máy trên thị trường và một số máy thu về hơn 2000 đô la một tuần. NBA Jam kết thúc với một số nhân vật ẩn trong trò chơi như Bill Clinton và Frank Thomas, nhưng ban đầu cũng sẽ có một tòa án ẩn. Mortal Kombat cũng được sản xuất bởi Midway, do đó, để gắn kết hai trò chơi với nhau, các nhà thiết kế đã tạo ra “The Kourt”, có một cái vòng làm bằng xương và có một hộp sọ đẫm máu làm quả bóng. NBA nhanh chóng đưa ra ý tưởng này.

    NBA JAM
    NBA JAM
    NBA JAM

  2. Efootball PES 2021 có thể là cái có tiềm năng kỹ thuật nhất. Các đội nổi bật nhất và những cầu thủ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại có thể được tìm thấy tại đây. Đồ họa tuyệt đẹp, hình ảnh động nhanh chóng và chính xác, và các điều khiển chiến thuật được thực hiện ngay tại chỗ. Nó có bầu không khí của một trận bóng đá thành công. Bạn có thể chơi trực tuyến và cạnh tranh trong các cuộc thi thể thao ở chế độ eFootball. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi bóng đá hoàn chỉnh, đây là một trò chơi phải thử.


    Konami gần đây đã công bố ngày phát hành phiên bản tiếp theo của tựa game nổi tiếng eFootball 2023 bằng cách đăng một tweet từ tài khoản Twitter chính thức của trò chơi. Nhà phát triển đã xác nhận rằng game thủ sẽ sớm có thể chơi phiên bản PES mới nhất trên PC, console và di động. Phiên bản mới của eFootball đã trải qua nhiều thay đổi kể từ lần đầu tiên ra mắt và phiên bản sắp tới được thiết lập để mang lại một số “người chơi cốt lõi lớn cho trò chơi”. Hơn nữa, điều quan trọng cần lưu ý là PES 2022 là phiên bản đầu tiên của trò chơi cho phép người chơi đồng bộ hóa với phiên bản di động.

    eFootball PES
    eFootball PES
    eFootball PES
  3. Nếu bạn là tín đồ của môn thể thao không hề dễ dàng là đấu kiếm thì FIE Swordplay sẽ trở thành con át chủ bài để bạn thỏa mãn niềm đam mê của mình. FIE Swordplay nhận được sự hỗ trợ chính thức từ Liên đoàn Đấu kiếm Quốc tế, vì vậy mọi kỹ năng và động tác tại trận đấu này đều chính xác và chuyên nghiệp. Bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học và sau đó chính thức bước vào các giải đấu cạnh tranh với AI hoặc những người chơi trực tiếp khác trên toàn thế giới. Người chơi còn được học thêm nhiều kỹ thuật thực sự khó hơn bạn nghĩ.


    FIE Swordplay là trò chơi di động đầu tiên trên thế giới có các quy tắc thực tế của môn thể thao đấu kiếm. Ngoài ra, nhiều quy định về hình phạt hay quy chế chiến đấu của môn này cũng sẽ được áp dụng tương tự như trên thực tế. Từ những cú đâm đơn giản đến những cú nhào lộn mạnh mẽ và những cú đấm phức tạp, bạn sẽ học được những kỹ năng thực tế. Chơi với một đối thủ máy tính hoặc thách đấu một người bạn trên mạng xã hội để đấu tay đôi. Chọn quốc gia của bạn, trang phục fencer của bạn và cạnh tranh trong các cuộc thi trên toàn thế giới. Chiến đấu theo cách của bạn từ người mới bắt đầu háo hức đến người chơi thành thạo.

    FIE Swordplay
    FIE Swordplay
    FIE Swordplay
  4. NBA LIVE Mobile là một trò chơi bóng rổ 3D được phát triển bởi Electronic Arts. Nhờ có giấy phép NBA chính thức, bạn có thể tìm thấy các đội thực sự như Bulls, Lakers và Cavaliers; và thậm chí chơi như Kevin Garnett, Stephen Curry, Dwayne Wade, hoặc các cầu thủ ngôi sao khác. Các điều khiển khá phức tạp và vì lý do đó, NBA LIVE Mobile cung cấp một hướng dẫn mở rộng giải thích cách chuyền, cản phá, rê bóng và tất nhiên, sút bóng. Bạn cần thành thạo các động tác này nếu muốn có cơ hội đối đầu với các đội do máy tính điều khiển.


    NBA Live Mobile là một trò chơi bóng rổ tuyệt vời khi đang di chuyển. Nó có sự pha trộn phổ biến giữa mô phỏng và trò chơi thể thao ngoài đời thực. Các cầu thủ thành lập đội và sau đó thi đấu với nhau. Cái này cung cấp các điều khiển dễ dàng và đồ họa tốt. Bạn có thể tạo một đội chơi của riêng mình trong trò chơi. Nó cũng cho phép bạn chơi trên sân với đội đó. Nó chủ yếu là một trò chơi PvP chơi trực tuyến. Có một số chế độ chơi thú vị là tốt. Đây là một trò chơi miễn phí và cũng khá hung hãn. So với NBA Jam, đây là một trò chơi thực tế hơn. Tuy nhiên, chúng tôi thích trải nghiệm tổng thể của NBA Jam hơn.

    NBA Live Mobile
    NBA Live Mobile
    NBA Live Mobile
  5. Madden NFL 22 Mobile Football là game bóng đá hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích và tham gia, với kinh nghiệm và kỹ năng đá bóng được tích lũy nhiều này các bạn hãy trổ tài để mọi người cùng chiêm ngưỡng nhé !! Nếu bạn là người đam mê bóng đá, muốn một lần thử tài đá bóng thì còn chần chừ gì mà không tham gia ngay. Khi tham gia Madden NFL 22 Mobile Football, người chơi phải xây dựng một đội bóng tài năng với nhiều cầu thủ mạnh và tài năng. Việc bạn cần làm là tuyển dụng và lựa chọn những thành viên có triển vọng cho đội của mình. Sau đó, bạn sẽ huấn luyện và đào tạo họ theo nhiều chiến lược mới và độc đáo, giúp đội của bạn nắm bắt mọi cơ hội và ghi nhiều bàn thắng nhất.


    Trò chơi bóng đá phổ biến nhất trên điện thoại di động là Madden NFL Football. Nó có đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản và bảng phân công cập nhật cùng nhiều thứ khác. Các giải đấu hàng tuần cũng có sẵn trong trò chơi. Đáng tiếc, đây chủ yếu là một trò chơi mô phỏng. Bạn kiểm soát một đội và thực hiện các bổ sung cho danh sách. Bằng nhiều cách khác nhau, người chơi lên cấp và tiến bộ. Đó là một trò chơi miễn phí khác của EA Sports. Trò chơi nhận được các bản nâng cấp hàng năm và các bổ sung tính năng nhỏ.

    Madden NFL 22 Mobile Football
    Madden NFL 22 Mobile Football
    Madden NFL 22 Mobile Football
  6. Australian Open Game là trò chơi chính thức của Giải Úc mở rộng. Tạo cầu thủ của riêng bạn, đưa họ vượt qua giải đấu Úc Mở rộng hoàn chỉnh, giành được danh hiệu hoặc chơi trong trận đấu nhanh với những tên tuổi lớn nhất trong môn Quần vợt. AO Tennis điều khiển đơn giản và trực quan, cho phép bạn vuốt màn hình theo hướng bạn muốn để đánh cú đánh. Thời gian càng tốt thì cú đánh càng khó, nhanh hơn và chính xác hơn.


    Tựa game miễn phí Australian Open Game được tạo ra bởi Big Ant Studios cho Tennis Australia để giúp quảng bá Giải Úc mở rộng, mang đến nhiều khả năng chơi game đáng ngạc nhiên. Bạn có thể chơi một trận đấu nhanh, đánh bại giải Úc Mở rộng để mở khóa các sự kiện Grand Slam khác hoặc sử dụng cầu thủ được cá nhân hóa của bạn ở chế độ nghề nghiệp. Các điều khiển mặc định định vị nhân vật của bạn để quay lại các cảnh quay và sử dụng các thao tác vuốt để thực hiện các cảnh quay khác nhau, nhưng cũng có các lựa chọn cho các điều khiển phức tạp hơn. Bạn cũng có thể mở khóa tất cả các tay vợt đang thi đấu tại Úc mở rộng 2019. Khi bạn tiếp tục qua chế độ nghề nghiệp, bạn sẽ nhận thấy rằng nó ngày càng trở nên khó khăn.

    Australian Open Game
    Australian Open Game
    Australian Open Game
  7. Golf Star là một trong những trò chơi tồn tại lâu nhất của Com2uS trên thiết bị di động và cũng là một trong những trò chơi thể thao hàng đầu kể từ khi ra mắt gần một thập kỷ trước. Mặc dù có rất nhiều trò chơi gôn khác chỉ riêng trên thị trường trò chơi di động, chẳng hạn như Idle Golf Club Manager Tycoon, Golf Rival và Ultimate Golf để đặt tên cho một số ít, Golf Star tự đặt mình như một trò chơi mô phỏng chơi gôn không thể so sánh được cung cấp thiết bị di động gần nhất trải nghiệm một trò chơi gôn thực sự.


    Golf Star là trò chơi đánh gôn hay nhất trên Android, với đồ họa tuyệt đẹp và cách điều khiển đơn giản. Bạn có thể thiết kế người chơi gôn của mình và tham gia Chế độ nghề nghiệp, nơi bạn có thể học các dây và trau dồi tài năng của mình. Ngoài Chế độ nghề nghiệp, các chế độ nhiều người chơi như Chế độ giải đấu và Chế độ đấu thiện chí cho phép bạn chiến đấu với các đối thủ trực tiếp trong các trận đấu một đối một. Mua Xu và GP để mua mỹ phẩm, hàng tiêu dùng để chơi trò chơi dễ dàng hơn và tư cách thành viên VIP để mở khóa những thứ tốt hơn mỗi tuần đều là các giao dịch vi mô.

    Golf Star
    Golf Star
    Golf Star
  8. Basketrio là một trò chơi di động bóng rổ thế hệ tiếp theo kiểm tra kỹ năng cũng như trí tưởng tượng của bạn. Tùy chỉnh giao diện của người chơi với giày thể thao, quần áo và chuyển động có một không hai. Với các trò chơi 3v3 tập trung vào kỹ năng, thời gian thực, bạn có thể mang công trình của mình ra đường trên khắp thế giới. Hãy tận hưởng sự đam mê, thể hiện phong cách của bạn và tạo dựng tên tuổi của mình với tư cách là một người chơi bóng đường phố tuyệt vời.


    Basketrio trình bày lối chơi tuyệt vời và rất nhiều nội dung liên quan đến bóng rổ đường phố, nhưng với phong cách 3v3 và quy mô trung bình. Điều nổi bật của trò chơi là phong cách hình ảnh và môi trường xung quanh thể hiện một bầu không khí đầy phong cách, tinh tế và tràn đầy năng lượng. Hơn hết, các sự kiện hay giải đấu của nó luôn diễn ra nhộn nhịp, và có vô số đội bóng rổ sẵn sàng tranh tài để giành lấy những giải thưởng lớn và đáng giá. Basketrio là một trò chơi bóng rổ nhịp độ nhanh với các trận đấu bóng rổ 3 đấu 3 điển hình giữa sân. Ba phút mỗi trận, 100% dựa trên kỹ năng, lý tưởng để thể hiện phong cách riêng biệt của bạn, Basketrio là một trò chơi tuyệt vời.

    Basketrio
    Basketrio
    Basketrio
  9. RBI Baseball 21 là một trò chơi cạnh tranh thuần túy! Phần gần đây nhất của loạt phim Bóng chày RBI đã thành công vang dội. Trò chơi bao gồm đồ họa và hình ảnh động tuyệt vời, cũng như một lượng nội dung đáng kể. Có một chế độ nghề nghiệp, một chế độ triển lãm, tùy chọn xây dựng cầu thủ của riêng bạn, và 30 câu lạc bộ và 165 người chơi Bóng chày Major League thực sự để lựa chọn. Với các tính năng chơi game độc đáo của mình, trò chơi cung cấp một mô phỏng bóng chày chân thực trên điện thoại thông minh.


    Cuối cùng, một bản nhạc nền tuyệt vời trong khi chơi RBI Baseball 21 với các bình luận viên chính thức và âm nhạc đỉnh cao bổ sung cho lối chơi chất lượng cao. Một trò chơi sẽ kích thích mọi người đam mê bóng chày và cho phép bạn tìm hiểu mọi thứ cần biết về môn thể thao này. Các tùy chọn trong hộp của người đánh cho súng để tiếp xúc chất lượng hoặc ném tất cả vào sức mạnh và hy vọng về một trận đấu về nhà vẫn là một cách thú vị, arcadey để mang lại trải nghiệm dựa trên thời gian. Trên thực tế, đánh một cú homer vẫn có cảm giác hơi khập khiễng, nhưng nhìn chung, nó gần giống như một bài tập giảm căng thẳng thú vị để tham gia vào mặt tấn công của mọi thứ.

    RBI Baseball 21
    RBI Baseball 21
    RBI Baseball 21
  10. Grand Mountain Adventure: Wonderlands mời bạn tự do tham quan các khu nghỉ mát trượt tuyết và những ngọn núi xung quanh theo tốc độ của riêng bạn. Khám phá các địa điểm một cách lặng lẽ, tham gia vào các thử thách đa dạng và bổ ích hoặc cạnh tranh với bạn bè của bạn trong các cuộc đua nhiều người chơi thân thiện. Hãy đeo ván trượt hoặc ván trượt tuyết của bạn và khám phá 12 khu nghỉ dưỡng thể thao mùa đông thế giới mở. Khám phá những địa điểm chưa từng được ghé thăm ngoài đường mòn, từ những khu rừng hoang dã rộng lớn đến những đỉnh núi đá cao nhất, từ những cồn cát xanh ngắt đến những ngôi làng biệt lập.


    Grand Mountain Adventure có cảm giác giống như một người thừa kế tinh thần của SkiFree của những năm 1990, với lối chơi vô hạn và thư giãn. Bạn có thể khám phá ngọn núi đầu tiên miễn phí, hoàn thành các vòng theo thời gian để mở khóa thêm xe cáp đưa khách lên đỉnh trượt tuyết và các khu vực mới để khám phá. Có nhiều điều để xem và làm trên ngọn núi đầu tiên một mình, hãy để một mình những người khác. Bảy ngọn núi còn lại, cũng như khả năng cắt nhỏ bột trên ván trượt tuyết khó chịu, được mở khóa bằng mua hàng trong ứng dụng. Grand Mountain Adventure là một trong những game thể thao mùa đông hay nhất trên di động, với lượng nội dung khổng lồ.

    Grand Mountain Adventure
    Grand Mountain Adventure
    Grand Mountain Adventure



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy