Top 10 Game mobile hấp dẫn nhất không thể bỏ qua của Gameloft

Vũ Việt 303 0 Báo lỗi

Trò chơi di động đã được phát triển để chạy trên nhiều nền tảng và công nghệ. Với sự ra đời của các cửa hàng ứng dụng, trò chơi di động kiếm được doanh thu đã ... xem thêm...

  1. Spider-Man Unlimited là một trò chơi video về người được phát triển và xuất bản bởi Gameloft dựa trên siêu anh hùng Marvel Comics Spider-Man. Người chơi điều khiển nhân vật chính và các phiên bản thay thế của anh ta trong cuộc chiến chống lại các thành viên của Sinister Six và các đối tác đa vũ trụ của họ. Chế độ chính của trò chơi có các mục tiêu dứt khoát trái ngược với mục tiêu truyền thống là chạy càng xa càng tốt. Trò chơi cũng được biết đến với các sự kiện cộng đồng thường xuyên, đặc biệt, giới hạn thời gian.


    Được công bố vào tháng 6 năm 2014, Spider-Man Unlimited được phát hành cho Android, iOS và Windows Phone vào ngày 10 tháng 9 năm 2014. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2014, Gameloft phát hành một số bản cập nhật bổ sung các chương. Nó đã được tải xuống 30 triệu lần và được các nhà phê bình game đón nhận nồng nhiệt. Các nhà phê bình ca ngợi cách điều khiển, âm thanh, hình ảnh động và sự đa dạng của các nhân vật trong trò chơi, trong khi chỉ trích hệ thống năng lượng của trò chơi, thứ mà họ coi là giới hạn đối với khả năng chơi của nó.


    Đánh giá thành viên: 90/100

    Spider-Man Unlimited
    Spider-Man Unlimited
    Spider-Man Unlimited

  2. Dragon Mania Legends là trò chơi miễn phí mới nhất của Gameloft. Trải nghiệm một thành phố tưởng tượng về những con rồng. Tạo một đội gồm những con rồng huyền thoại trong thế giới phép thuật, lai tạo và huấn luyện chúng để làm chủ sức mạnh của mình trong các trận chiến qua các hòn đảo và thế giới khác nhau. Dragon Mania Legends là một trò chơi giả lập rồng dành cho gia đình.


    Trò chơi Dragon Mania Legends có hơn 100 loài rồng độc đáo để bạn khám phá khi bạn đi trên con đường trở thành Chúa tể Rồng tối thượng, tự hào với bộ sưu tập những con thú đáng sợ của bạn. Nhiệm vụ của người chơi bao gồm xây dựng một thành phố rồng, hợp nhất, thu thập các loài rồng khác nhau và thu thập các vật nuôi rồng khác nhau. Chiến đấu và đụng độ với những con quái vật khác trong trải nghiệm tưởng tượng về động vật này. Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi miễn phí của Gameloft, bạn có thể muốn thử trò chơi này.


    Đánh giá thành viên: 90/100

    Dragon Mania Legends
    Dragon Mania Legends
    Dragon Mania Legends
  3. Disney Magic Kingdoms là một trò chơi mô phỏng công viên giải trí của nhà phát triển trò chơi điện tử nổi tiếng Gameloft, đã xuất hiện trên các thiết bị di động từ năm 2016. Giống như trường hợp của các trò chơi điện tử thuộc thể loại này, bạn sẽ chịu trách nhiệm xây dựng một công viên chủ đề thật quyến rũ để có thể thu hút càng nhiều du khách càng tốt. Các nhiệm vụ chính của người chơi bao gồm thêm các trò chơi mới và đưa tất cả các nhân vật Disney đến công viên của bạn.


    Đồng thời, trong thời gian chơi Disney Magic Kingdoms, người chơi cũng liên tục phải đầu tư thời gian và công sức để chống lại những nhân vật phản diện nổi tiếng giống như Pete, Mother Gothel và Zurg để bảo vệ công viên giải trí của bạn. Các nhân vật mới liên tục được thêm vào Disney Magic Kingdom, đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi chơi trò chơi này. Các bản cập nhập gần đây nhất của Disney Magic Kingdom đã đưa các nhân vật của 101 chú chó đốm, Luca từ bộ phim hoạt hình ăn khách năm 2021 vào trò chơi.


    Đánh giá thành viên: 90/100

    Disney Magic Kingdoms
    Disney Magic Kingdoms
    Disney Magic Kingdoms
  4. Sonic Runners Adventure là một trò chơi điện tử platformer vô tận, được phát triển và xuất bản bởi Gameloft dành cho nền tảng di động Android. Nó là phần tiếp theo của Sonic Runners. Trò chơi được phát hành lần đầu tiên tại một số khu vực được chọn vào ngày 10 tháng 6 năm 2017 và được khởi chạy lại vào ngày 9 tháng 8 năm 2017. Trò chơi chính thức phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android vào ngày 20 tháng 12 năm 2017. Một số thay đổi so với trò chơi gốc cũng đã được thực hiện; trò chơi có thể chơi ngoại tuyến, mặc dù cần có kết nối Internet cho lần chơi đầu tiên và một số liên kết bên ngoài nhất định.


    Mục tiêu của trò chơi Sonic Runners Adventure là hướng dẫn nhân vật của người chơi vượt qua một loạt cấp độ dựa trên các địa điểm trong series Sonic the Hedgehog và kết thúc nó với một số điểm hài lòng. Các nhân vật tự động di chuyển về phía trước, vì vậy người chơi phải chạm vào màn hình của họ để nhảy để tránh chướng ngại vật và kẻ thù. Rải rác xung quanh mỗi cấp độ là những chiếc Nhẫn truyền thống ; giữ ít nhất một chiếc Nhẫn sẽ bảo vệ người chơi khỏi bị sát thương, mặc dù họ sẽ rơi tất cả các Nhẫn của mình khi dính đòn. Sau khi bị rơi, những chiếc Nhẫn sẽ không thể khôi phục được. Gây sát thương mà không có Nhẫn sẽ khiến người chơi phải thử.


    Đánh giá thành viên: 90/100

    Sonic Runners Adventure
    Sonic Runners Adventure
    Sonic Runners Adventure
  5. Dungeon Hunter 5 là một trò chơi nhập vai được phát triển và phát hành bởi Gameloft vào năm 2015. Nó được phát hành vào năm 2015 cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone và Windows 10. Trò chơi đóng vai trò là phần tiếp theo trực tiếp của Dungeon Hunter 4, Dungeon Hunter 5 chủ yếu lấy bối cảnh thế giới tan vỡ có tên là Valenthia, giống với bối cảnh của trò chơi trước đó. Thành phố tổng thể chi tiết hơn và có bóng tốt hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó. Dungeon Hunter 5 là một trò chơi trực tuyến yêu cầu kết nối Internet để chơi.


    Lối chơi cơ bản của Dungeon Hunter 5 có một số điểm tương đồng với người tiền nhiệm Dungeon Hunter 4, chẳng hạn như nhặt đồ, sử dụng các đòn tấn công kỹ năng và sử dụng bình thuốc. Tuy nhiên, không giống như người tiền nhiệm của nó, trò chơi không phải là một thế giới mở hay khám phá, mà là một ngục tối dựa trên cấp độ với hàng loạt khó khăn. Khi người chơi tiến bộ, họ sẽ chạm trán với những kẻ thù dần dần để kiểm tra kỹ năng của họ. Nhân vật của người chơi cũng có thể thêm bạn bè mặc dù họ không còn có thể đồng chọn trong các nhiệm vụ. Ngoài ra còn có một hệ thống năng lượng hạn chế người chơi thực hiện quá nhiều ngục tối.


    Đánh giá thành viên: 90/100

    Dungeon Hunter 5
    Dungeon Hunter 5
    Dungeon Hunter 5
  6. Tom Clancy's Splinter Cell là một loạt trò chơi điện tử phiêu lưu hành động, trò chơi đầu tiên được phát hành vào năm 2002. Lối chơi của trò chơi Splinter Cell là sử dụng tính năng tàng hình, người chơi phải tập trung mạnh vào ánh sáng và bóng tối. Người chơi được khuyến khích di chuyển qua bóng tối để ẩn nấp bất cứ khi nào có thể. Tính linh hoạt của chuyển động là một trọng tâm của Splinter Cell. Fisher có thể lẻn vào phía sau để tóm lấy kẻ thù; cho phép thẩm vấn, làm mất khả năng im lặng hoặc sử dụng làm lá chắn cho con người.


    Không có phần mới nào kể từ năm 2013, mặc dù một phiên bản VR và một phiên bản làm lại đã được công bố. Splinter Cell đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình khi phát hành và được coi là một trong những trò chơi điện tử hay nhất từng được sản xuất. Sự thành công của trò chơi Tom Clancy's Splinter Cell dẫn đến nhiều phần tiếp theo, bắt đầu với Pandora Tomorrow vào năm 2004, và một loạt tiểu thuyết được viết dưới bút danh David Michaels. Một phiên bản làm lại của Splinter Cell hiện đang được phát triển bởi nhà phát triển Ubisoft Toronto.


    Đánh giá thành viên: 84/100

    Tom Clancy's Splinter Cell
    Tom Clancy's Splinter Cell
    Tom Clancy's Splinter Cell
  7. Castle of Magic là một trò chơi nền tảng được phát triển và xuất bản bởi Gameloft. Nó được phát hành vào năm 2008. Nó xuất hiện trên các nền tảng bao gồm Java, iOS, Nintendo DSi. Bắt đầu với Wizzy và Jenny, hai người bạn đã chơi quá nhiều trò chơi điện tử và làm hỏng bảng điều khiển của họ. Vì họ không có gì khác để làm, họ đi đến bãi biển để chơi. Họ tìm thấy một cái rương và sau đó Jenny bị bắt cóc bởi phù thủy độc ác. Wizzy được đưa đến lâu đài phù thủy. Wizzy phải phiêu lưu qua nhiều thế giới thông qua các cổng trong lâu đài và cứu Jenny.


    Castle of Magic giống như bất kỳ game platformer 2D nào khác mà bạn đã chơi. Bạn sẽ có thể chạy, nhảy, nhảy đôi và sử dụng cây đũa thần của mình để tấn công hầu hết kẻ thù. Tất cả các phiên bản của trò chơi đều có cấp độ và mục tiêu giống nhau nhưng điểm khác biệt đáng chú ý nhất giữa phiên bản DSi và iPhone là đồ họa trong DSi là 2D trong khi trên iPhone là 3D. Ngoài ra, các phiên bản điện thoại di động khác là 2D. Phiên bản DSi có nhiều thay đổi như có Photo Booth và có thể thay đổi nhân vật bằng cách sử dụng ảnh tùy chỉnh. Photo Booth sử dụng DSi Camera để chụp ảnh mọi thứ. Một màu nhất định mang lại cho Wizzy một sức mạnh nhất định.


    Đánh giá thành viên: 82/100

    Castle of Magic
    Castle of Magic
    Castle of Magic
  8. Top 8

    Lumines

    Công ty game di động Gameloft, nhà phát triển Diamond Quest của Paris Hilton, đã phát hành Lumines phiên bản dành cho điện thoại di động cho tất cả những ai yêu thích trò chơi giải đố. Mục tiêu của trò chơi là sắp xếp các khối 2×2 có hai màu giảm dần để tạo ra các hình vuông 2 × 2 có màu phù hợp. Một đường thẳng đứng được gọi là "đường thời gian" quét qua trường, xóa các ô vuông đã hoàn thành và điểm thưởng. Mỗi giai đoạn có một làn da ảnh hưởng đến nền, màu khối, âm nhạc và tốc độ của dòng thời gian.


    Lumines đã được trao giải trò chơi của năm cho PSP bởi nhiều trang web trò chơi điện tử và các công ty giải trí, bao gồm cả Gamespot. Lumines rất phổ biến ở Nhật Bản, bán được hơn nửa triệu bản kể từ khi phát hành lần đầu. Nó cũng giành được danh hiệu Greatest Hits ở Bắc Mỹ và Châu Âu, khiến cho phiên bản điện thoại di động của trò chơi do Gameloft tạo ra. Một số ấn phẩm đã công nhận nó là một trong những trò chơi hàng đầu của năm 2005 và là một trong những tựa game ra mắt hay nhất từ trước đến nay.


    Đánh giá thành viên: 82/100

    Lumines
    Lumines
    Lumines
  9. Gameloft là công ty duy nhất sản xuất phiên bản trò chơi điện tử của bộ phim The Dark Knight Rises năm 2021. Trò chơi di động The Dark Knight Rises mới có các phiên bản dành cho iOS và Android. The Dark Knight Rises được phát triển bởi Gameloft, công ty cũng đã sản xuất trò chơi di động Amazing Spider-Man. Lấy cảm hứng từ Arkham Asylum & Arkham City của Rocksteady, The Dark Knight Rises chứa một lượng khiêm tốn các tác phẩm trinh thám và tàng hình đặc trưng của Batman. The Dark Knight Rises cho thấy các trò chơi di động đã đi được bao xa, nhưng cũng cho thấy chúng còn phải tiến xa hơn thế nữa.


    The Dark Knight Rises có rất nhiều điều thú vị. Phạm vi và kích thước của trò chơi là cực kỳ ấn tượng, các nhiệm vụ có rất nhiều sự đa dạng lành mạnh. Bạn sẽ thâm nhập vào các hợp chất, giải cứu con tin, truy đuổi những tên côn đồ đang trốn chạy, đánh lén những tay súng bắn tỉa và nhiều hơn thế nữa. Khi bạn điều chỉnh các điều khiển cứng, bạn vẫn có thể cảm thấy giống như Người dơi, đang len lỏi giữa các mái nhà và âm thầm hạ gục kẻ thù. Trong suốt trò chơi, bạn kiếm được tiền tệ để mua các nâng cấp cần thiết.


    Đánh giá thành viên: 80/100

    The Dark Knight Rises
    The Dark Knight Rises
    The Dark Knight Rises
  10. Shrek Forever After (còn được gọi là Shrek 4 và Shrek Forever After: The Final Chapter) là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động dựa trên bộ phim cùng tên. Nó được phát hành vào ngày 18 tháng 5 năm 2010, tại Bắc Mỹ. Đây là trò chơi điện tử thứ tư dựa trên loạt phim về Shrek. Đây cũng là trò chơi Shrek cuối cùng được Activision phát hành theo thỏa thuận cấp phép năm 2002 với DreamWorks Animation. Đây là trò chơi điện tử Shrek duy nhất có sẵn trên PlayStation 3.


    Trò chơi Shrek Forever After được chơi với tư cách bốn nhân vật: Shrek, Alternate Fiona, Alternate Puss-in-boots và Donkey. Người chơi sẽ điều khiển một hình đại diện để đại diện cho cả nhóm (như Final Fantasy) và có thể chuyển đổi giữa các nhân vật theo ý muốn. Mỗi người đều có những bước di chuyển đặc trưng sẽ giúp người chơi vượt qua các chướng ngại vật: Shrek có thể di chuyển và mang theo những vật lớn, Fiona có thể đốt cháy mọi thứ bằng chiếc đèn lồng của mình, Puss có thể leo lên và Donkey có thể đá mở những cánh cổng bị khóa.


    Đánh giá thành viên: 80/100

    Shrek Forever After
    Shrek Forever After
    Shrek Forever After



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy