Top 10 Game online hay nhất thế giới

Tran Thao 578 0 Báo lỗi

Cơn sốt của trò chơi trực tuyến là vô hạn, bởi có nhiều cách để chơi trò chơi trực tuyến. Sự gia tăng đột biến trong các trò chơi trực tuyến gần đây cũng là do ... xem thêm...

  1. PlayerUnknown's Battlegrounds, hay gọi tắt là PUBG, đã giúp khởi động cơn sốt battle royale, phổ biến một số quy tắc cơ bản nhất của nó như thu hẹp vùng an toàn, bản đồ lớn và thiết lập 100 người chơi. Trong khi các trò chơi battle royale khác đã đi theo hướng thẩm mỹ hoạt hình, PUBG vẫn dựa trên chủ nghĩa hiện thực (hoặc ít nhất là thực tế như một trận tử chiến 100 người với những chiếc xe phát nổ và vật lý đôi khi có thể xảy ra).


    PUBG là một trong những trò chơi trực tuyến thực tế nhất, nó là một trong những trò chơi phổ biến nhất được chơi trên thế giới, trò chơi về hai đội với hai trận đấu mà 100 người sẽ ở đó và họ phải giết nhau một cách an toàn và khôn ngoan và người chơi phải sống sót cho đến khi kết thúc trận đấu, nếu họ thắng, họ sẽ nhận được "Winner, Winner Chicken Dinner".


    Người chơi trực tuyến: 50 triệu
    Năm ra mắt: 2018

    Player’s Unknown Battle Ground (PUBG)
    Player’s Unknown Battle Ground (PUBG)
    Player’s Unknown Battle Ground (PUBG)
    Player’s Unknown Battle Ground (PUBG)

  2. Tổng số 350 triệu người chơi trò chơi trực tuyến này trên PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh! Toàn bộ thế giới đã bị tàn phá bởi xác sống, và cơ hội sống sót của bạn là rất mong manh. Fortnite đặt người chơi chống lại xác sống trong một trò chơi sinh tồn mà bạn khám phá thế giới để truy quét các thị trấn đầy xác sống. Có những tàn tích của quá khứ trong vùng đất hoang lạnh giá là nhà của bạn, nhưng nó chứa đựng nhiều bí mật, và cơ hội sống sót duy nhất của bạn là tìm kiếm thông qua nó. Nhanh lên, kẻo bạn gia nhập hàng ngũ xác sống.


    Fortnite Battle Royale là một trò chơi trực tuyến miễn phí, nơi 100 người cùng cạnh tranh với nhau để giành vị trí đầu tiên, trò chơi là một trong những trò chơi phổ biến nhất với khoảng 5 triệu người chơi đồng thời. Trong trò chơi này, bạn cần xây một số loại tường và thu thập một số chướng ngại vật hoặc một số nguồn vật phẩm khác, bạn có thể đăng nhập vào trò chơi với tư cách người chơi solo hoặc với các nhóm khác.


    Người chơi trực tuyến: 39 triệu
    Năm ra mắt: 2017

    Fortnite Battle Royale
    Fortnite Battle Royale
    Fortnite Battle Royale
    Fortnite Battle Royale
  3. Apex Legends cũng là một trò chơi trực tuyến miễn phí phổ biến nhất thế giới hiện nay. Trò chơi được phát triển bởi Respawn Entertainment và được xuất bản bởi công ty Electronic Arts. Các nền tảng mà trò chơi có sẵn là trên Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Chủ đề của game xoay quanh một hòn đảo, trong đó 20 biệt đội ba người hoặc 30 đội hai người sẽ săn lùng vũ khí và vật dụng để tự lắp ráp nhằm đánh bại những người chơi khác trong game.


    Apex Legends là một trò chơi ở chế độ nhiều người chơi, nơi có tới hai mươi ba người đổ bộ lên hòn đảo và họ phải tìm kiếm một số vũ khí và vật tư cho người chơi khác trong trận chiến trong khi di chuyển ra ngoài khu vực chơi mà họ cần được an toàn vì họ không thể bị bắt kịp và khi cuối cùng bất kỳ đội cuối cùng nào còn sống thì họ sẽ giành chiến thắng trong trò chơi. Apex Legends đã vượt qua con số 25 triệu người chơi trong tuần đầu tiên phát hành và 50 triệu người chơi trong tháng đầu tiên phát hành. Đến tháng 10 năm 2019, nó đã đạt được cơ sở người dùng khổng lồ là 70 triệu.


    Người chơi trực tuyến: 50 triệu
    Năm ra mắt: 2019

    Apex Legends
    Apex Legends
    Apex Legends
    Apex Legends
  4. Liên minh huyền thoại là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi được phát triển và phát hành bởi Riot Games. Trò chơi được bắt đầu bởi Defense of the Ancients, một bản đồ tùy chỉnh có sẵn trong Warcraft III. Mục đích đằng sau việc tạo ra liên minh huyền thoại là để phát triển một trò chơi độc lập cho cùng thể loại. Trò chơi này hiện đã có sẵn và miễn phí cho tất cả mọi người, tuy nhiên nếu muốn tùy chỉnh và sở hữu các tính năng nâng cao khác người chơi phải trả tiền. Gói Freemium đã được sử dụng bởi mọi trò chơi phổ biến trên toàn thế giới.


    Liên minh huyền thoại là một trong những trò chơi lâu đời nhất nhưng nó vẫn là một trong những trò chơi yêu thích nhất mà người ta có thể chơi và thưởng thức vì cảnh chế độ, hoạt ảnh và đồ họa khác nhau của chúng và mỗi cấp độ là một cái gì đó khác nhau. Trong trò chơi này, mọi người làm việc như một đội và họ cần phá hủy một số tòa nhà cốt lõi được bảo vệ bởi cấu trúc đội của kẻ thù, Người chơi điều khiển một số nhân vật được gọi là Championship và họ cần chọn cho mỗi trận đấu, trận đấu kéo dài trung bình từ 20 đến 50 phút .


    Người chơi trực tuyến: 27 triệu

    Năm ra mắt: 2009

    Liên Minh Huyền Thoại đang thống lĩnh thị trường game quốc tế
    Liên Minh Huyền Thoại đang thống lĩnh thị trường game quốc tế
    Legua of Legend (Liên minh huyền thoại)
    Legua of Legend (Liên minh huyền thoại)
  5. Counter Strike; Global Offensive là một trò chơi điện tử bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người trả tiền có thể chơi trực tuyến cũng như ngoại tuyến. Trong trò chơi này, có hai đội chơi với nhau và cả hai đội đều có những nhiệm vụ khác nhau để thực hiện trong khi 'Những kẻ khủng bố' cần đảm bảo một vị trí, đặt bom và bắt giữ một số con tin. Và các đội phải giải cứu con tin hoặc ngừng đặt bom và ở mỗi vòng đấu người chơi sẽ được nhận phần thưởng cho thành tích tốt nhất của họ.


    Counter Strike; Global Offensive có hơn 46 triệu người sở hữu trên Steam! Là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất cổ điển hiện đại, Global Offensive có một số lối chơi dựa trên chiến thuật và tinh thần đồng đội nhất trong bất kỳ trò chơi hành động nào. Đó là 10 trò chơi trực tuyến được chơi nhiều nhất mọi thời đại, thuộc các thể loại phổ biến nhất: hành động, phiêu lưu, thể thao và bắn súng.


    Người chơi trực tuyến: 32 triệu
    Năm ra mắt: 2014

    Counter Strike; Global Offensive
    Counter Strike; Global Offensive
    Counter Strike; Global Offensive
    Counter Strike; Global Offensive
  6. Hearthstone là một trò chơi được cung cấp miễn phí cho người dùng phổ biến nhất trên thế giới. Trò chơi được phát triển và xuất bản bởi công ty Blizzard Entertainment. Hearthstone mô phỏng theo truyền thuyết hiện có của loạt Warcraft bằng cách sử dụng các yếu tố, nhân vật và di vật giống nhau. Hiện nay trò chơi có trên các nền tảng khác nhau bao gồm Microsoft Windows, macOS, iOS và Android. Trò chơi cho phép chơi với nhau không phân biệt người chơi đến từ các khu vực khác nhau hoặc các nền tảng khác nhau.


    Hearthstone là một trò chơi bài kỹ thuật số giữa hai người chơi sử dụng bộ bài điều chỉnh gồm 30 thẻ cùng với một số sức mạnh độc đáo và anh hùng được chọn, như quy tắc của tất cả các trò chơi mà người chơi phải tấn công đối thủ. Mục tiêu là để đánh bại anh hùng của đối thủ. Đó là một trò chơi đa nền tảng, có nghĩa là người chơi có thể chơi trên một thiết bị được hỗ trợ.


    Người chơi trực tuyến: 29 triệu
    Năm ra mắt: 2012

    Heartstone
    Heartstone
    Heartstone
    Heartstone
  7. Minecraft là một trò chơi điện tử, nó là một trò chơi 3D không có mục tiêu cụ thể và đạt được họ có thể làm bất cứ điều gì họ cần làm, trò chơi xoay quanh một số động vật, con người xây dựng và thức ăn mà người chơi cần để xây dựng một thứ gì đó bằng khối với sự trợ giúp của (đất, nước, dung nham, đá, thân cây, v.v.) Trò chơi là một trong những trò chơi mạo hiểm nhất mà người ta có thể trả tiền. Với hơn 600 triệu người chơi, Minecraft là trò chơi trực tuyến được chơi nhiều thứ 3 mọi thời đại tính đến ngày hôm nay.


    Một trò chơi video sinh tồn sandbox do Mojang phát triển và xuất bản, người chơi thu thập vật liệu để xây dựng bất cứ thứ gì họ có thể tưởng tượng. Chúng bao gồm các cấu trúc từ nhiều “khối” cơ bản cũng như các “trang tính” có kết cấu. Trong game, người chơi dành phần lớn thời gian để khám phá thế giới được tạo ngẫu nhiên của trò chơi Minecraft mới. Người chơi có thể sử dụng góc nhìn thứ nhất hoặc chuyển sang góc nhìn thứ ba và sử dụng các công cụ như cuốc để thu thập vật liệu từ đá và đường hầm, áo giáp để bảo vệ khỏi bị hư hại và kiếm để tấn công và tiêu diệt quái vật.


    Người chơi trực tuyến: 91 triệu

    Năm ra mắt: 2011

    Minecraft
    Minecraft
    Minecraft
    Minecraft
  8. Top 8

    Dota 2

    Dota 2 là một trong những trò chơi điện tử dạng đấu trường chiến đấu trực tuyến (MOBA) bao gồm nhiều người chơi. Trò chơi được phát triển và xuất bản bởi nhà phát triển Valve. Dota 2 được chơi giữa hai đội, mỗi đội bao gồm năm người chơi. Động cơ là để bảo vệ trại của từng người trên bản đồ. Mỗi người chơi đóng vai một nhân vật hấp dẫn, thường được gọi là “anh hùng” trong Dota. Mỗi người chơi đều có những khả năng và phong cách chơi riêng. Trong mỗi một trận đấu, người chơi của cả hai đội phải thu thập càng nhiều điểm kinh nghiệm càng tốt để giúp đánh bại các người chơi của đội đối phương trong khi cận chiến.


    Dota 2 là một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến được phát triển theo mô hình của Blizzard Entertainment, nó được chơi giữa hai người chơi và vai trò của trò chơi là bảo vệ một Map cơ sở người hâm mộ riêng biệt. Tiêu chuẩn của mỗi người chơi trong trò chơi này là thu thập một số kinh nghiệm khác nhau. Dota 2 được biết đến với lối chơi nổi bật trong khi nhiều người đánh giá trò chơi là một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại. Trò chơi cũng là một trong những trò chơi trực tuyến được chơi nhiều nhất trên Steam ngay từ khi được phát hành đến nay.


    Người chơi trực tuyến: 5 triệu
    Năm ra mắt: 2015

    DOTA 2 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010
    DOTA 2 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010
    Dota 2
    Dota 2
  9. Division 2 là một trò chơi điện tử nhập vai hành động trực tuyến nhiều người chơi, người chơi phải hợp tác với nhau để hoàn thành các mục tiêu. Các nhiệm vụ trên Division 2 cần được hoàn thành bởi tám người chơi, đây là phiên bản mới so với phần trước. The Division 2 là một trò chơi hành động trực tuyến được phát triển bởi Massive Entertainment và được xuất bản bởi Ubisoft. Trò chơi này là phần tiếp theo của Tom Clancy's The Division (2016).


    Phim lấy bối cảnh ở một tương lai gần Washington, DC sau hậu quả của một loại virus biến đổi gen có tên là “Green Poison” được phát hành, và theo chân một đặc vụ của Bộ phận Nội địa chiến lược khi họ cố gắng xây dựng lại thành phố. Trò chơi Division 2 đã có sẵn trên các nền tảng khác nhau bao gồm Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi được cải thiện và có thể thấy rõ điều đó trong quá trình chơi. Chắc chắn nó là một phiên bản nâng cao nếu bạn so sánh nó với người tiền nhiệm.


    Người chơi trực tuyến: chưa thống kê
    Năm ra mắt: 2019

    The Division 2
    The Division 2
    The Division 2
    The Division 2
  10. Splatoon 2 là một trò chơi bắn súng được phát triển và xuất bản bởi Nintendo cho Nintendo Switch. Đây là phần thứ hai của Splatoon. Trò chơi kết hợp một cốt truyện mới, trong đó người chơi có thể chơi ở chế độ một người chơi và nhiều chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Trò chơi đã nhận được một số đánh giá rất tốt kể từ khi phát hành. Tính đến tháng 12 năm 2020, các báo cáo tiết lộ rằng Splatoon 2 đã bán được hơn 11,90 triệu bản trên toàn thế giới.


    Splatoon 2 là một người thứ ba hoặc nhiều người chơi đầy màu sắc, bạn cũng có thể chơi ở chế độ một người chơi. Nó có một phong cách đặc biệt được gọi là Turf War. Những người chơi có thể ở trong một đội 4 người đấu với 4 người chơi đội khác và sẽ có một số trận chiến. Ngoài ra, dự kiến vào năm 2020 sẽ có một mùa khác của Splatoon. Splatoon 3, cũng được thiết lập để phát hành cho Nintendo Switch vào năm 2022.


    Người chơi trực tuyến: 5 triệu

    Năm ra mắt: 2015

    The Splatoon 2
    The Splatoon 2
    The Splatoon 2
    The Splatoon 2



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy