Top 10 game thủ có kỹ năng hay nhất trong đột kích Việt Nam

An Phong 7366 0 Báo lỗi

Chắc hẳn, những tín đồ của môn thể thao bắn súng hay những người đam mê các cuộc đọ súng nảy lửa sẽ không còn xa lạ gì đối với tựa game đột kích - game đã ... xem thêm...

  1. Tiến Xinh Trai tên thật là Nguyễn Lê Nhật Tiến là cái tên rất nổi tiếng trong cộng đồng game CF Việt Nam, việc chàng trai này nhận nút vàng của YouTube là một minh chứng quan trọng cho thấy số lượng fan của anh chàng vô cùng khổng lồ. Được biết đến đầu tiên là người dẫn đầu đưa phong trào parkour về với CF Việt Nam, với phong cách chơi game vui và các trò "Troll Zombie" khiến các fan cười không ngậm được miệng, Tiến là cái tên đình đám số 1 trong làng Zombie của CF Việt Nam.

    Sở hữu chất giọng đặc biệt của vùng quê đất võ Bình Định nơi Tiến sinh ra, chàng trai này luôn biết cách bình luận để thu hút các fan hâm mộ. Không chỉ biết cách làm các video trên YouTube mà kỹ năng săn Zombie của Tiến khá cứng, nhất là các bước chạy và né Zombie cực kỳ chuẩn mực mà các fan thường gọi đùa rằng "lăng ba vi bộ" của làng đột kích.

    Chanel YouTube của Tiến Xinh Trai: https://www.youtube.com/channel/UCShzY_Zghxhkdkh5nSWyBVg
    Facebook: https://www.facebook.com/tienxinhtrai1994/
    Tiến Xinh Trai
    Tiến Xinh Trai
    Video ấn tượng với 11 kill cận chiến của Tiến

  2. Sau cái tên Tiến Xinh Trai chính là Tiền Zombie V4 khi anh cũng vừa cán mốc 1.000.000 subscribe để đạt được nút vàng của YouTube. Xếp sau Tiến là do chàng trai này nổi tiếng trong làng đột kích sau đàn anh của mình, nhưng nếu xét về các kỹ năng thì Tiền cũng không hề kém cạnh đàn anh với những Skill độc và những trò "Troll Zombie" tuyệt đỉnh.

    Tiền Zombie V4 tên thật là Đinh Văn Tiền sinh năm 1995 và đang là sinh viên của trường đại học Nông Nghiệp Hà Nội, chàng trai với nụ cười thân thiện và phong cách chơi game không bá đạo như các đàn anh những lại rất hài hước nên dễ dàng lấy lòng của các fan CF Việt Nam và nhất là trong chế độ Zombie. Hiện tại định hướng của Tiền đã chuyển qua các tựa game khác nhưng trong làng đột kích Việt Nam vẫn còn đó những fan hâm mộ luôn ủng hộ và đợi ngày quay lại của Tiền.

    Chanel YouTube của Tiền: https://www.youtube.com/channel/UCgcm5qPCEeaJ9xM50LS7GGg
    Facebook: https://www.facebook.com/TienZombieV4Official/
    Tiền Zombie V4
    Tiền Zombie V4
    Skill cứng, bình luận hài hước làm nên tên tuổi Tiền Zombie V4
  3. Top 3

    Rudo

    Được mệnh danh là Sniper thần thánh, Rudo tên thật là Hồ Đại Hoài Tươi là cái tên không hề xa lạ trong làng CF Việt Nam. Anh có đầy đủ những kỹ năng trở thành một Sniper hàng đầu: vảy tâm chuẩn, tốc độ Snap thần sầu, óc quan sát tinh tế, phản xạ nhanh, di chuyển và chọn vị trí thông minh… Tuy nhiên, điều tạo nên thương hiệu của Rudo chính là lối chơi chủ động của anh và khả năng bắn Rifle. Là người chơi ở vị trí Sniper, không có nghĩa là bạn chỉ biết bắn AWM, trong trận đấu, tùy vào tình huống, tùy vào chiến thuật cụ thể từng hiệp đấu, đôi khi Sniper phải từ bỏ khẩu AWM của mình để chuyển sang cầm Rifle như AK-47 hay M4A1. Do đó, 1 sniper vừa sử dụng AWM tốt, vừa bắn Rifle tốt thì sẽ là rất tuyệt vời, và Rudo là minh chứng hội tụ được điều đó tại CF Việt Nam.

    Tất cả những pha xử lý hay Snap của Rudo đều được thực hiện trong những giải đấu hoặc kèo đấu Sting rực lửa. Trong những trận đấu giải cực kì căng thẳng, không có chỗ cho sự sai lầm, nơi tụ hội của những tên tuổi hàng đầu Việt Nam và thế giới nhưng Rudo vẫn thể hiện được những khoảnh khắc mang chính bản sắc của anh. Hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà các đội tuyển trên thế giới có rất nhiều đối thủ đều phải dè chừng khi đối đầu với Rudo.

    Chanel YouTube của Rudo: https://www.youtube.com/user/FunnyChannel67
    Facebook: https://www.facebook.com/Rudo.Idol/
    Rudo
    Rudo
    Rudo với những pha bắt người làm nên tên tuổi
  4. Không đình đám như trên đấu trường các giải đấu quốc tế, những Thắng Chelsea là cái tên không thể không nhắc tới tại CF Việt Nam và nhất là những bạn yêu các Sniper. Với 2 năm liên tục đạt danh hiệu Best Of Sniper vào 2014 và 2015 tên tuổi của chàng trai miền Bắc này đã khắc vào lòng người hâm mộ CF Việt Nam.

    Thắng Chelsea tên thật là Đồng Văn Thắng sinh năm 1992 hiện tại anh đang học khoa du lịch của đại học công nghiệp Hà Nội. Thắng gắn bó với đột kích đã được 5 năm và khi mới biết đến Sniper thì ngay lập tức dành được chức vô địch Best of Sniper. Thắng chia sẻ đây là giải đấu lớn đầu tiên anh tham gia nhưng đã cố vượt qua tâm lý và dành chức vô địch khoe với bạn bè. Gần đây Thắng Chelsea đã vắng bóng tại đấu trường đột kích để dành thời gian cho việc học và công việc, nhưng những pha bắt người và khả năng Snap cực nhanh sẽ mãi còn lại và đóng góp thêm nét đẹp cho cộng đồng CF Việt Nam.

    Chanel YouTube của Thắng Chelsea: https://www.youtube.com/channel/UC_5lg9G6O7MtRHJU_PcbEow
    Thắng Chelsea
    Thắng Chelsea
    Kỹ năng snap nhanh và chuẩn
  5. NTK-Pino tên thật là Nguyễn Trung Kiên - một trong những game thủ gạo cội đã gắn bó với đột kích từ những ngày đầu tiên, Pino không chỉ sở hữu một tài khoản thuộc dạng khủng với danh hiệu khách hàng VIP cùng kho vũ khí đồ sộ, mà game thủ này còn được biết đến với tư cách là một người chơi sở hữu kỹ năng vô cùng tốt. Minh chứng là 2 chức vô địch tại hai giải đấu cá nhân “Vua Chiến Trường” và “Best Of Pistol” được nhà phát hành tổ chức vào năm 2013.

    Không những thế, chàng trai này còn chơi rất tốt ở chế độ cận chiến và ghost, đặc biệt anh chàng còn có khả năng quay báu vật rất hay và được nhiều game thủ tin tưởng khi nhờ quay báu vật. Hiện tại, chàng trai Hà Thành này chia sẻ vẫn mong muốn gắn bó với CF Việt Nam lâu dài và sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn nữa và khẳng định vị thế của mình tại đấu trường đột kích.

    Chanel YouTube của NTK-Pino: https://www.youtube.com/user/PinoHouseHappy
    Facebook: https://www.facebook.com/Pin.House.Happy
    NTK-Pino
    NTK-Pino
    Sử dụng Piston và chấp cả Tank và Snip
  6. Khi nhắc đến những pha cận chiến kinh điển kèm theo những khoảng khắc cười "vỡ bụng", chắc chắn cái tên Trung Tô sẽ không hề xa lạ đối với những thánh đồ của CF Việt Nam. Trung Tô tên thật là Tô Quang Trung, sinh năm 1991, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Anh được biết đến qua những clip review vũ khí cận chiến, chắc chắn sẽ khiến bạn “cười đau ruột” và sẽ phải thốt lên "ngu người" với anh chàng này.

    Sở hữu gương mặt khá hài hước và thu hút, Trung Tô đã gây ấn tượng mạnh với những video gây cười của mình, không những thế chàng trai này có các Skill khá cứng khi chơi ở chế độ cận chiến, thậm chí lúc chưa nổi tiếng Trung Tô luôn bị kick ra mỗi khi chơi ở chế độ này do khả năng chơi quá tốt và bị nghi ngờ sử dụng hack. Trong cộng đồng đột kích thường xuyên có các đợt tranh cãi về khả năng cận chiến của các cao thủ trong chế độ này và cái tên Trung Tô là không thể thiếu. Tuy nhiên, mỗi cao thủ đều có một phong cách và điểm mạnh riêng vì thế không thể đánh giá được ai là số một, nhưng nhìn chung nhờ có những người như Trung Tô càng tô thêm nét đẹp và sự hấp dẫn của CF Việt Nam.

    Chanel YouTube của Trung Tô: https://www.youtube.com/channel/UCiURim5SeIhKPQjWZpjTgbQ
    Facebook: https://www.facebook.com/trungtotv/
    Trung Tô
    Trung Tô
    120 kill cận chiến của Trung Tô
  7. Quang Brave (tên thật là Trần Nam Quang) là một trong những YouTuber đột kích rất nổi tiếng ở thời điểm hiện tại và anh đang sở hữu kênh YouTube riêng mang tên Quang Brave. Hồi tháng 3/2017 vừa qua, anh đã nhận được nút Play Bạc YouTube khi kênh của anh cán mốc hơn 100.000 lượt theo dõi. Đến nay, sau gần 4 tháng nhận được nút Play Bạc, kênh của Quang đã có gần 200.000 lượt theo dõi. Bằng chất giọng trầm, ngọt, rất hoạt ngôn và lém lỉnh, Quang Brave chinh phục người xem bằng những trải nghiệm vũ khí ở rất nhiều chế độ và bản đồ chơi như đấu đơn, đấu đội, Zombie nâng cấp, đặt bom, cận chiến... Không những được yêu thích bởi khả năng hoạt ngôn mà Quang Bravo còn được các fan hâm mộ bởi các kỹ năng cứng, chàng trai này cũng thực sự là một nhân tài của cộng đồng CF Việt Nam.

    Chanel YouTube của Quang Brave: https://www.youtube.com/channel/UCkZyaMuzCRPXhPdrn0MRJGw
    Facebook: https://www.facebook.com/QuangBrave.Official/
    Quang Brave
    Quang Brave
    Quang Brave và M4A1 DF
  8. Top 8

    ALY

    Nếu là một game thủ đột kích thường xuyên theo dõi các giải đấu chuyên nghiệp trong và ngoài nước, hẳn là bạn không thể không biết đến cái tên ALY người đang tạm thời lãnh đạo team Boss CFVN và gặt hái được khá nhiều thành công từ các giải trong nước và quốc tế. ALY tên thật là Trịnh Hoài An, sinh năm 1992 nhưng đã là thành viên kì cựu của tựa game Đột Kích từ những ngày đầu tiên, anh trải qua nhiều đội tuyển và gây tiếng vang khi cùng với CyberCore (tên gọi cũ là Begin) đem giải Á Quân CFS 2014 về cho làng đột kích Việt, và gần đây là cùng với các đồng đội của Boss CFVN đăng quang vô địch CFEL 2017 mùa 1.

    Sở hữu tư duy tốt, khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đồng đội với những chiến thuật bất ngờ và bản lĩnh chiến đấu kiên cường, ALY thực sự là người dẫn đầu tài ba tại CF Việt Nam. Về khả năng dẫn dắt của ALY là không cần phải bàn cãi, không phải ngẫu nhiên mà hầu như đội tuyển nào cũng muốn đội mình có sự góp mặt của ALY. Bằng cái đầu "rất quái", hyivọng ALY sẽ ngày một thành công hơn để dẫn dắt Boss CFVN đến với nhiều ngôi vị hơn nữa không chỉ đấu trường Việt Nam mà cả đấu trường quốc tế.

    Chanel YouTube của ALY: https://www.youtube.com/channel/UC5aG9rxEhiCEnvXk3nEo56g
    Facebook: https://www.facebook.com/AlyCrossFiree/
    ALY
    ALY
    ALY và khả năng xử lý tuyệt vời tại đấu trường quốc tế
  9. Ngay lúc parkour mới gia nhập về Việt Nam thì chàng trai này đã là một trong những nhân tố làm cho phong trào parkour Việt Nam thực sự nở hoa. Có nhiều ý kiến cho rằng Tiến Xinh Trai là tiền bối mang parkour về CF Việt Nam nhưng Đạt 09 lại là người thực sự tạo nên các pha parkour thần thánh tại chế độ Zombie. Tiếp nhận được những kinh nghiệm từ đàn anh đi trước Đạt 09 đã vận dụng và sáng tạo thêm nhiều skill xử lý khiến nhiều fan phải nể phục vì độ khó của các pha xử lý kinh điển đó. Tuy không nổi danh nhiều như các xạ thủ khác tại CF Việt Nam nhưng những gì Đạt 09 làm được đủ để các fan hâm mộ nhớ về anh chàng này.

    Chanel YouTube của Đạt 09: https://www.youtube.com/channel/UC6X3TJodGzyIrV5E1abDiGg
    Đạt 09
    Đạt 09
    Khả năng parkour thần thánh
  10. Tuấn Thạch Sùng (tên thật là Phạm Anh Tuấn) là một tay Sniper cứng với khả năng Snap siêu nhanh và xử lý tình huống tốt. Sở hữu một lượng fan đông đảo, chàng trai sinh năm 1997 đến từ Kiên Giang từng có nhiều clip review súng được cộng đồng đột kích yêu thích. Được xem là tay Sniper có năng khiếu thiên bẩm và là ngôi sao cần được mài giũa thêm, Tuấn đang cố gắng tiến xa hơn trên con đường trở thành xạ thủ chuyên nghiệp tại các giải đấu.

    Tuy chưa gặt hái được danh hiệu cho riêng mình nhưng Tuấn Thạch Sùng vẫn là cái tên được nhiều người nhắc tới như một Sniper siêu đẳng và với độ tuổi này tương lai hi vọng Tuấn Thạch Sùng sẽ tiến xa hơn và mang lại tiếng vang cho CF Việt Nam.

    Chanel YouTube của Tuấn: https://www.youtube.com/user/TuanThachSung2TS
    Facebook: https://www.facebook.com/TuanBuonViYeuEm2TS
    Tuấn Thạch Sùng
    Tuấn Thạch Sùng
    Các kỹ năng của Tuấn Thạch Sùng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy