Top 10 Game thủ suất sắc nhất hiện nay tại Hàn Quốc

  1. Top 1 Faker
  2. Top 2 Peanut
  3. Top 3 Bdd
  4. Top 4 GorillA
  5. Top 5 Wolf
  6. Top 6 Ambition
  7. Top 7 Pray
  8. Top 8 Khan
  9. Top 9 Smeb
  10. Top 10 Kuro

Top 10 Game thủ suất sắc nhất hiện nay tại Hàn Quốc

Ma Kết Nguyễn 1132 0 Báo lỗi

Ngành công nghiệp game ở Hàn Quốc đã bùng cháy trong thập kỷ qua. Thể thao điện tử đã được chấp nhận ở Hàn Quốc, không giống như bất kỳ nơi nào khác trên trái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Faker

    Lee Sang-hyeok là một game thủ chuyên nghiệp người Hàn Quốc, được biết đến nhiều hơn với cái tên “Faker”. Anh được mọi người đánh giá là game thủ 'Liên minh huyền thoại' hay nhất mọi thời đại. Lee sinh ra và lớn lên ở Seoul và là một game thủ cuồng nhiệt ngay từ những năm đầu. Tình yêu của anh ấy với việc giải quyết các câu đố phức tạp đã cải thiện kỹ năng phân tích của anh ấy. Anh ấy đã thể hiện kỹ năng phân tích của mình khi còn là một thiếu niên khi bắt đầu tạo bản đồ tùy chỉnh cho các trò chơi như 'World of Warcraft III' và 'MOBA' tựa 'Chaos'. Tình yêu của Faker dành cho game cũng khiến anh ấy phải bỏ học ở trường trung học.


    Kỹ năng chơi game cực kỳ nhạy bén của anh ấy đã được SK Telecom chú ý và chính thức ký hợp đồng với vào năm 2013 khi anh ấy chỉ mới 17 tuổi. Sau đó anh ấy được chọn để chơi cho 'SKT T1 K' với tư cách là "người đi đường giữa" cho "League of Legends World Championship". Lee Sang-hyeok đã được vinh danh với giải thưởng 'người chơi Liên minh huyền thoại' xuất sắc nhất hầu như hàng năm sau sự kiện này. Anh ấy cũng đã liên tục giúp các đội của mình lọt vào top ba đội dẫn đầu mỗi mùa giải. Với Đội tuyển Chuyên nghiệp của mình - SKT T1 (nay là T1), Faker đã giành được nhiều giải thưởng cá nhân cùng với 3 chức vô địch Thế giới.

    SKT T1 Faker
    SKT T1 Faker
    Faker
    Faker

  2. Top 2

    Peanut

    Peanut gia nhập Najin vào cuối năm 2014 nhưng chỉ được công bố là sub chính thức cho NaJin e-mFire vào cuối tháng 12. Cuối cùng anh ấy đã bước sang tuổi 17 vào tháng 2 và chơi trong trận đấu đầu tiên của mình tại SBENU Champions Spring 2015 với SK Telecom T1 vào cuối tháng đó. Anh ấy đã chia sẻ vị trí đi rừng xuất phát với Watch trong phần còn lại của giải đấu, nơi NaJin đứng thứ 6 chung cuộc. NaJin đứng thứ năm trong mùa giải thường xuyên của SBENU Champions Summer 2015 và vượt qua vòng loại trực tiếp nhưng họ đã để thua 2-1 trước KOO Tigers ở vòng đầu tiên.. Tuy nhiên, Peanut đã không chơi trong bất kỳ trò chơi nào trong số này. Họ đã kiếm đủ điểm vòng quanh để lọt vào Chung kết khu vực Hàn Quốc mùa giải 2015 nhưng để thua 0-3 ở vòng đầu tiên trước Jin Air Green Wings.


    Peanut rời NaJin vào tháng 12 và gia nhập ROX Tigers vào tháng 1. Trong suốt giải đấu LCK Mùa Xuân 2016 , ROX Tigers đã thống trị nội địa theo phong cách tương tự như năm 2015. Họ đã kết thúc mùa giải thường xuyên với thành tích đối đầu 16-2, chỉ thua KT Rolster và Samsung Galaxy . Việc giành được vị trí đầu tiên trong mùa giải đã giúp họ tạm biệt trận chung kết Playoffs mùa xuân , nơi họ đối đầu với SK Telecom T1 . ROX đã nhập cuộc với tư cách là ứng cử viên yêu thích lần này, nhưng vẫn để thua 3-1, giành lấy vị trí thứ hai cho giải mùa xuân. Tại Giải vô địch thế giới mùa 2016 , ROX Tigers được xếp vào Bảng A, cùng với G2 Esports , Counter Logic Gaming và Albus NoX Luna.

    KZ Peanut
    KZ Peanut
    Peanut
    Peanut
  3. Top 3

    Bdd

    Gwak Bo-seong hay được biết đến với cái tên Bdd, là một tuyển thủ Liên minh huyền thoại chuyên nghiệp người Hàn Quốc cho Nongshim RedForce. Bdd gia nhập CJ Entus với tư cách là người đi đường giữa phụ vào tháng 4 năm 2015 nhưng không thể chơi một trận nào cho họ do chưa đủ tuổi. Cuối cùng anh ấy đã bước sang tuổi 17 vào ngày 1 tháng 3 năm 2016, và anh đã có trận ra mắt thi đấu tại LCK 2016 vào ngày 2 tháng 3 trong trận đấu với Kongdoo Monster , CJ đã thắng 2-1. Bdd là một người đi đường giữa linh hoạt. Mặc dù có khả năng chơi một số vị tướng meta và không meta, nhưng Bdd lại đặc biệt yêu thích các sát thủ, vì Zed là một trong những vị tướng ưa thích của anh ấy để chơi.


    Trong Mùa giải LCK Mùa Xuân 2016, CJ đã thắng 8-10 trong các set đấu, kết thúc ở vị trí thứ tám chung cuộc cho giải mùa xuân. Sky đã chơi với tư cách là người đi đường giữa khởi đầu cho CJ trong lượt đấu đầu tiên trong khi Bdd vẫn chưa đủ tuổi, nhưng Bdd đã đảm nhận vị trí đường giữa xuất phát sau khi anh ấy bước sang tuổi 17, ngay trong thời gian diễn ra lượt đấu thứ hai. Tuy nhiên, điều đó là không đủ để lọt vào vòng loại trực tiếp. CJ Entus đã có một màn trình diễn rất tệ trong LCK Mùa Hè 2016 , với tổng tỷ số là 3-15. Cả việc Bdd bắt đầu và phục hồi sau đó với tư cách là người đi đường giữa bắt đầu dường như không tạo ra sự khác biệt trong kết quả tồi tệ của họ. Xếp ở vị trí thứ 10 trong mùa giải LCK, sau đó CJ Entus đã tham gia chương trình Thăng hạng LCK Mùa xuân 2017.

    KZ Bdd
    KZ Bdd
    Tuyển thủ Bdd
    Tuyển thủ Bdd
  4. Top 4

    GorillA

    GorillA là một tuyển thủ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, trước đây là nhà phân tích của Riot Games Inc. Gorilla gia nhập NaJin White Shield vào ngày 21 tháng 6 năm 2013 với tư cách là hỗ trợ khởi đầu mới của họ. Anh ấy đã chơi trong giải đấu đầu tiên của mình tại HOT6iX Champions Summer 2013, nơi Shield lọt vào tứ kết nhưng để thua CJ Entus Frost 3-0. Mùa giải mới đã khởi đầu khá suôn sẻ cho GorillA và đội của anh ấy. Họ đã tham dự PANDORA.TV Champions Winter 2013-2014 , nơi họ đứng thứ 4, kết quả cao nhất từ trước đến nay, sau khi vào đến bán kết nhưng để thua 3-1 trước Samsung Ozone và KT Rolster Bullets . Giải đấu tiếp theo của họ là HOT6iX Champions Spring 2014, họ đã lọt vào trận chung kết của toàn giải đấu nhưng để thua 3-1 trước Samsung Blue.


    Vào ngày 14 tháng 11 năm 2014, GorillA gia nhập HUYA Tigers mới thành lập cùng với Smeb, Lee, PraY và kurO. Đội đã chơi ở Vòng loại Champions Spring 2015 cùng với Incredible Miracle, Prime Clan và Xenics, họ đã kết thúc với tỷ số 2-1 và đủ điều kiện tham dự Champions Spring 2015 . Sau đó đội được đổi tên thành GE Tigers. GE đã khởi đầu một cách chắc chắn là đội tuyển hàng đầu của Hàn Quốc tại SBENU Champions Spring 2015 và giành được cho mình một lời mời tham dự Giải vô địch thế giới IEM Mùa IX. Ngay sau CKTG, Koo rời đội với tư cách là nhà tài trợ và GE Tigers đổi tên thành Tigers. Những chú hổ đã chơi ở LoL KeSPA Cup 2015 nhưng họ đã bị SBENU Sonicboom dẫn trước 2-0 ở vòng đầu tiên.

    KZ Gorilla
    KZ Gorilla
    Game thủ GorillA
    Game thủ GorillA
  5. Top 5

    Wolf

    Wolf là một tuyển thủ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, hiện là streamer cho T1. Wolf bắt đầu sự nghiệp thi đấu của mình vào ngày 21 tháng 12 năm 2012 khi anh gia nhập NaJin Shield với tư cách là hỗ trợ mới của họ. Trong thời gian này, anh ta được đặt tên là Wolf. Anh ấy đã chơi trong giải đấu lớn đầu tiên của mình tại GIGABYTE StarsWar League Season 2, nơi đội của anh ấy đã không thể vượt qua vòng bảng. Wolf đã trở lại Hàn Quốc để tham gia giải đấu OGN đầu tiên của anh ấy, OLYMPUS Champions Spring 2013. Đội đã vượt qua vòng bảng thành công nhưng lại bị SK Telecom T1 2 mới thành lập bị đè bẹp với tỷ số 3-0 ở vòng tứ kết. Wolf rời đội sau đó để gia nhập Đại học Công nghệ Chunnam. Đội đủ điều kiện tham dự HOT6iX Champions Hè 2013.


    ID của anh ấy trong HOT6iX Champions Summer 2013 là "a Wolf" nhưng sau đó được đổi thành Wolf. Wolf rời CTU vào tháng 10 năm 2013 để gia nhập đội hình mới được cải tổ của SK Telecom T1 1. Sau chức vô địch thế giới mùa giải 2016 là một trong bốn tuyển thủ đã bảo vệ thành công chức vô địch thế giới của mình. Là thủ có nhiều đường kiến tạo nhất trong một giải LCK, 445 đường kiến tạo ở LCK Mùa Hè 2015, trước khi Keira vượt qua anh ấy ở LCK 2022 Mùa Xuân với 462 đường kiến tạo.

    SKT T1 Wolf
    SKT T1 Wolf
    Game thủ Wolf
    Game thủ Wolf
  6. Ambition là một tuyển thủ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, hiện là streamer cho Gen.G. Năm 9 tuổi, anh bắt đầu chơi game và đã chơi StarCraft trong một thập kỷ. Khi anh ấy bắt đầu nghe nói rằng Liên Minh Huyền Thoại có thể vượt qua Starcraft về mức độ phổ biến, anh ấy đã chuyển sang và bắt đầu chơi nghiêm túc vào khoảng thời gian Nocturne phát hành. Lúc đầu, anh ấy chơi chủ yếu là AD Carry, tập trung vào Vayne, nhưng anh ấy đã chuyển sang đường giữa khi gia nhập đội thi đấu đầu tiên của mình.


    Sự nghiệp chuyên nghiệp của Ambition bắt đầu khi anh gia nhập MiG Blaze vào tháng 11 năm 2011. Trong mùa giải Champions đầu tiên, Blaze đã khiến đội bóng chị em của họ, Frost, đánh bại 3-0 sạch sẽ. Vào tháng 6 năm 2012, cả hai đội đều được Azubu tài trợ và được đổi tên thành Azubu Blaze và đội Azubu Frost. Blaze sau đó đã tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên của họ, MLG Summer Arena, nơi họ thống trị giải đấu, vượt qua đội tuyển yêu thích của người hâm mộ là Team SoloMid với tỷ số 3-0 trong trận chung kết. Do những thay đổi đối với các quy tắc của OGN, Blaze và Frost buộc phải hợp nhất, tạo ra CJ Entus. Ambition đã được thay thế ở đường giữa bởi CoCo nhưng anh ấy đã chuyển sang vị trí đi rừng và trở thành người đi rừng khởi đầu của đội.

    KSV Ambition
    KSV Ambition
    Game thủ Ambition
    Game thủ Ambition
  7. Top 7

    Pray

    Pray là một tuyển thủ của môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, trước đây là người đi đường dưới của KT Rolster. PraY đã được NaJin Sword chọn vào tháng 6 năm 2012. Anh ấy đã chơi trong OGN đầu tiên của mình tại Azubu The Champions Summer 2012 khi anh ấy có tên là Troll Kim . Họ để thua 3-1 trước Counter Logic Gaming Europe ở bán kết nhưng đánh bại Azubu Blaze với tỷ số 2-0 trong trận tranh hạng ba. Đội đã giành được đủ điểm vòng quanh để tham dự Vòng chung kết khu vực Hàn Quốc mùa 2, nơi họ vượt qua vòng loại toàn bộ và đánh bại Blaze trong trận chung kết với tỷ số 3-2 để đủ điều kiện tham dự Giải vô địch thế giới mùa 2 . Họ đã lọt vào tứ kết CKTG nhưng để thua 2-0 trước Taipei Assassins.


    Giải đấu đầu tiên trong mùa giải của Sword là PANDORA.TV Champions Winter 2013-2014, nơi một màn trình diễn kém cỏi khiến đội của Pray bị loại ngay từ vòng bảng. Chuỗi thành tích tệ hại của họ ở OGN tiếp tục tại HOT6iX Champions Spring 2014 và họ đã bị loại khỏi vòng bảng lần thứ 3 liên tiếp. PraY rời nhóm vào ngày 16 tháng 5 năm 2014. Vào ngày 14 tháng 11 năm 2014, Pray gia nhập HUYA Tigers mới thành lập cùng với Smeb, Lee, kurO và GorillA. Đội đã chơi ở Vòng loại Champions Spring 2015 cùng với Incredible Miracle, Prime Clan và Xenics, họ đã kết thúc với tỷ số 2-1 và đủ điều kiện tham dự Champions Spring 2015.

    KZ Pray
    KZ Pray
    Pray
    Pray
  8. Top 8

    Khan

    Khan là một tuyển thủ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, trước đây là streamer cho DWG KIA. Trước đây anh ấy thường được biết đến với cái tên ban đầu là Hanlabong. Hanlabong bắt đầu gia nhập Prime Optimus với tư cách là người đi đường trên vào tháng 10 năm 2013. Đội tuyển Prime Optimus đã thi đấu tại HOT6iX Champions Spring 2014, nơi họ đã khiến SK Telecom T1 S thất vọng ở vòng bảng nhưng họ vẫn trượt playoffs. Hanlabong đã chính thức rời khỏi đội Prime vào tháng 7 để gia nhập Team WE Academy với cái tên Khan. Team WE Academy đã thi đấu tại LPL Mùa Hè 2014 nhưng họ xếp cuối cùng trong mùa giải thường với thành tích 2-5-7. Ngay sau đó họ đã chơi ở Season 1 X Championship, nơi họ đã lọt vào tứ kết nhưng để thua 0-2 trước Star Horn Royal Club.


    WEA Team của Khan đã thi đấu tại Giải đấu thăng hạng LPL Mùa xuân 2015 và họ đã đủ điều kiện tham dự LPL Mùa xuân 2015 với chiến thắng 2-0 trước Đội DK và giành được chơi ở WE Future Team vào tháng 12. Đội WE F sau đó đã thi đấu tại giải Demacia Cup Mùa Xuân 2015, sau đó ngay lập tức để thua 0-3 ở vòng đầu tiên trước Qiao Gu. WEF đứng thứ hai trong bảng đấu của họ tại giải Mùa Xuân 2015 và họ đã vượt qua vòng loại trực tiếp giải đấu Mùa Xuân 2015. Họ thua 2-1 trong trận thắng trước Qiao Gu và sau đó là 2-0 Vici Potential Gaming. Khan rời WE F để tham gia Positive Energy vào tháng Năm. Đội sau đó được Newbee chọn ngay lập tức.

    KZ Khan
    KZ Khan
    Game thủ Khan
    Game thủ Khan
  9. Top 9

    Smeb

    Smeb là một tuyển thủ của môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại, trước đây là người đi đường trên của KT Rolster. Smeb gia nhập Incredible Miracle 1 vào tháng 3 năm 2013 với tư cách là người đi đường trên mới khởi đầu. Anh ấy đã có màn ra mắt thi đấu tại IEM Season VII - World Championship , nơi đội của anh ấy đã thất thủ ở vòng bảng. Anh ấy đã trở lại Hàn Quốc để tham gia OGN đầu tiên của mình tại OLYMPUS Champions Spring 2013, nơi đội đã không thể vượt qua vòng bảng. Sau đó, họ thi đấu tại HOT6iX Champions Hè 2013, nơi họ không vượt qua được vòng bảng một lần nữa. Smeb đã phải ngồi dự bị ngay sau khi giải đấu kết thúc.


    Smeb đã được trả lại vị trí đường trên xuất phát trước khi bắt đầu HOT6iX Champions Spring 2014. Tiếp theo, đội của anh cùng nhau tham dự HOT6iX Champions Summer 2014, Smeb rời đội vài tháng sau đó vào tháng 9. Vào ngày 14 tháng 11 năm 2014, Smeb gia nhập HUYA Tigers mới thành lập cùng với Lee, kurO, PraY và GorillA. Đội đã chơi ở Vòng loại Champions Spring 2015 cùng với Incredible Miracle , Prime Clan và Xenics , họ đã kết thúc với tỷ số 2-1 và giành quyền tham dự Champions Spring 2015.

    KT Smeb
    KT Smeb
    Game thủ Smeb
    Game thủ Smeb
  10. Top 10

    Kuro

    Kuro là một tuyển thủ thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại , trước đây là nhà phân tích của Riot Games Inc. Kuro gia nhập đội chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy khi Incredible Miracle 2 được thành lập vào tháng 3 năm 2013. Đội đã chơi ở giải OGN đầu tiên tại HOT6iX Champions Summer 2013 , nơi họ không thể lọt vào tứ kết và xếp cuối cùng trong tập đoàn. gay sau khi giải đấu kết thúc, kurO rời đội để gia nhập NaJin Black Sword. Anh ấy đã chơi OGN đầu tiên của mình với đội tại HOT6iX Champions Summer 2014 , nơi họ đã lọt vào tứ kết nhưng để thua 3-2 trước SK Telecom T1 S.


    Vào ngày 31 tháng 10 năm 2014, Kuro đã chia tay NaJin Black Sword. Vào ngày 14 tháng 11 năm 2014, kurO gia nhập HUYA Tigers mới thành lập cùng với Smeb, Lee, PraY và GorillA. Đội đã chơi ở Vòng loại Champions Spring 2015 cùng với Incredible Miracle , Prime Clan và Xenics, họ đã kết thúc với tỷ số 2-1 và đủ điều kiện tham dự Champions Spring 2015. Sau đó đội được đổi tên thành GE Tigers. GE khởi đầu chắc chắn là đội hàng đầu tại Hàn Quốc tại SBENU vô địch Mùa Xuân 2015 và giành được cho mình một vé mời tham dự Giải vô địch thế giới IEM Mùa IX vào tháng 3. Ngay sau CKTG, Koo rời đội với tư cách là nhà tài trợ và họ đổi tên thành Tigers. Những chú hổ đã chơi ở LoL KeSPA Cup 2015 nhưng họ đã bị SBENU Sonicboom dẫn trước 2-0 ở vòng đầu tiên.

    Kuro
    Kuro
    Kuro
    Kuro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy