Top 18 gameplay hay nhất dành cho mùa lễ Halloween

Xuân Xuân 63 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều trò chơi đang rất "hot" trên thị trường gameplay. Nhưng trong mùa Lễ hội Halloween này thì đâu là những cái tên có tiềm năng khuấy đảo ... xem thêm...

  1. Đây là một gameplay ắt hẳn đã quá kinh điển rồi đúng không nào! Đến với Plants Vs. Zombies nhiệm vụ của người chơi là trồng cây và tiêu diệt lũ thây ma xấu xí, với mục đích cuối cùng là không cho bọn zombies tấn công ngôi nhà não của bạn.


    Bên cạnh một lối chơi vô cùng hấp dẫn thì hệ thống của game còn được phân ra rất nhiều cấp độ cho bạn được thử sức mình. Với không gian đồ họa hình ảnh vô cùng sống động và chân thật thì Plants Vs. Zombies hứa hẹn sẽ là tựa gameplay giúp bạn giải trí tuyệt nhất.

    Plants Vs. Zombies
    Plants Vs. Zombies

  2. Một trong những trò chơi di động thành công nhất trên hành tinh và có sức hút mang đến cho người chơi phải kể đến là Doodle Jump. Trong game bạn sẽ phải tránh các con quái vật, lỗ đen... trong các không gian vô cùng và đa dạng và phong phú như dưới nền tuyết trắng, ở lễ hội Halloween, dưới nước, trong rừng...cùng với đó là những hình ảnh đồ họa 3D cực kì đẹp mắt và lôi cuốn người chơi.


    Tuy là gameplay đã được ra mắt khá là lâu, nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một trong những trò chơi vẫn còn đang rất "hot", đặc biệt là trong mùa lễ Halloween này. Hãy nhanh tay tải gameplay này về máy để có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong đêm lễ hội ma này nhé.

    Doodle Jump's Halloween Special
    Doodle Jump's Halloween Special
  3. Hiện nay Angry Birds là một trò chơi đã rất nổi tiếng trên toàn thế giới và dần trở thành một xu hướng có sức chi phối mạnh mẽ nhất hiện nay. Cốt truyện của gameplay của sẽ xoay quanh đến sự sống còn của nhân vật Angry Birds.


    Đặc biệt đây còn là một tựa game có phong cách lối chơi vô cùng mới lạ và đa dạng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức một trò chơi có không gian đậm chất rùng rợn Halloween thì Angry Birds sẽ là một sự lựa chọn không hề tồi.

    Angry Birds Ham'O'Ween Episode
    Angry Birds Ham'O'Ween Episode
  4. Đây là một tựa game thiên về giải đố mẹo, đòi hỏi phải có sự quan sát tinh tế và logic. Đặc biệt khi được hòa mình vào không gian đầy ma quái Halloween thì người chơi rất dễ bị câu hỏi làm cho lú lẫn đầu óc.


    Tuy đây là một gameplay rất hóc búa và léo lắt nhưng nó đã có mặt tại 40 quốc gia và số người tham gia trên thế giới đã đạt hơn 3 triệu người.

    Tricky Test 2™: Halloween 2016
    Tricky Test 2™: Halloween 2016
  5. Là một gameplay mang đề tài xây dựng và quản lí thành phố Halloween theo đúng ý thích của người chơi. Hệ thống của gameplay sẽ có các chế độ chơi theo trình độ khó dần lên và tương ứng với từng nhân vật.


    Sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ được giao, một cấp độ mới sẽ được mở ra và kèm theo đó là sự nâng cấp của nhân vật cũng như thành phố mà bạn sắp phải đối đầu.

    Halloween City
    Halloween City
  6. Là một tựa game được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Hotel Transylvania của hãng Sony Pictures. Trong game người chơi có thể thoải mái vận dụng trí tưởng tượng để sáng tạo nên một con quái vật mang đậm dấu ấn phong cách cá tính của mình. Thật thú vị khi có một phiên bản quái vật mini dành cho riêng mình đúng không nào!


    Hotel Transylvania Monster Party for iOS rất thích hợp cho lễ hội halloween sắp tới có rất nhiều nhân vật hoạt hình hoặc phù thùy cho bạn lựa chọn để tạo nên, sau khi tạo xong bạn cũng có thể kiểm tra quái vật bằng cách chơi những trò chơi trí tuệ hài hước

    Hotel Transylvania Monster Party
    Hotel Transylvania Monster Party
  7. Trong game người chơi sẽ vào vai một Spiderman. Nhiệm vụ của bạn là dùng mạng nhện để giữ thăng bằng cho quả bí ngô, độ khó sẽ tăng dần vì những mạng nhện này sẽ không ở mãi xung quanh.


    Với mỗi cấp độ càng khó thì vật được người chơi giữ thăng bằng sẽ lần lượt là những nhân vật như nhện, ma cà rồng, zombie… sự xuất hiện của chúng sẽ đem đến sự khó khăn hơn cho người chơi. Sau khi hoàn thành mỗi cấp độ thì bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng vô cùng hấp dẫn.

    Chalk ball Halloween
    Chalk ball Halloween
  8. Đây là một tựa game mà trong đó người chơi phải đoán được từ ngữ có trong bảng. Và đặc biệt là trong quá trình suy nghĩ bạn sẽ bị trò chơi làm khó khi tiếng chuông nhà thờ và âm thanh lảm nhảm của phù thủy cứ quanh quẩn bên tai. Hãy suy nghĩ thật kĩ và trả lời đúng trước khi nhân vật của bạn sẽ bị treo cổ nhé.


    Trong game Đoán chữ treo cổ sẽ có 2 chế độ là Dễ và Bình thường, người chơi sẽ đoán ô chữ bí mật bằng cách nhập ký tự vào ô, bấm Enter và cứ thế dò ra được dòng chữ có nghĩa cuối cùng sẽ giành chiến thắng. Trò chơi trí tuệ này dựa trên game Người treo cổ - Hangman rất nổi tiếng.

    Hangman Spooky
    Hangman Spooky
  9. Dr Bubble Halloween là một trò chơi bắn bong bóng cổ điển trong đó bạn phải thành lập các nhóm gồm 3 Vi khuẩn trở lên để xóa hoàn toàn bàn cờ.

    Trong chế độ thử thách, bạn sẽ phải đối mặt với các cấp độ ngày càng khó khi bạn tiến bộ. Bạn sẽ cố gắng bắn các vi khuẩn một cách chiến lược vào đúng vị trí và tạo ra các kết hợp phù hợp để xóa bất kỳ cấp độ nhất định nào và chuyển sang cấp độ tiếp theo để bắn bong bóng nhiều hơn.

    Trong chế độ sinh tồn, bạn sẽ thử thách bản thân để đánh bại kỷ lục bắn bong bóng của mình. Một điểm nhất định được trao dựa trên số lượng vi sinh bạn chọn. Bạn sẽ có thể đạt điểm cao nhất với 10 vi sinh? Tùy chọn 2 vi sinh rất phù hợp cho trẻ em muốn thưởng thức thiết kế và lối chơi đáng kinh ngạc

    Trong suốt trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn để chơi trò chơi ở chế độ cổ điển hoặc chế độ cực đoan. Chế độ khắc nghiệt bao gồm tiền thưởng và lỗi có thể khiến nó trở nên khó khăn hơn.

    Doctor Bubble Halloween
    Doctor Bubble Halloween
  10. Bạn có thể bắt đầu nhưng bạn không bao giờ có thể dừng lại. Nếu bạn thích Bubble Blast hoặc Mouse Trap, bạn sẽ yêu Connect'Em Halloween.

    Connect'Em Halloween
    là một trò chơi giải đố trong đó bạn sẽ phải kết nối các đốm màu với nhau một cách chiến lược. Mỗi đốm màu chỉ có sẵn một số kết nối. Vì vậy, bạn sẽ đảm bảo tất cả chúng kết nối với nhau theo đúng cách. Hãy coi chừng trò chơi rất dễ gây nghiện. Đối với những bạn thích tập luyện toán học, hãy chắc chắn rằng bạn tham gia vào nghi thức tinh thần hàng ngày này.

    3 chế độ chơi có sẵn:


    • Chế độ thách thức với 2000 cấp độ!
    • Chế độ arcade để chơi tự do. Chế độ Easy trong Arcade rất tuyệt để tìm hiểu về trò chơi mà còn để trẻ em học về các con số
    • Time Attack nơi bạn sẽ cố gắng đánh bại kỷ lục tốt nhất mọi thời đại của mình.
    Connect ‘Em Halloween
    Connect ‘Em Halloween
  11. Trong bóng đêm nửa đêm, những con quái vật hồi sinh. Họ đang gồng mình để xâm chiếm nhà của mọi người. Thế giới sẽ không còn hòa bình nữa.


    Nhưng người dân vẫn đang chìm trong giấc mộng ngọt ngào, không ai biết nguy hiểm. Lúc này, người hùng bí ngô xuất hiện, họ cùng nhau bảo vệ nhà dân, dùng cơ thể mình để tấn công lũ quái vật. Chế độ mới có một không hai sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới rất khác biệt.


    Đặc trưng:


    • Hành động & Trận đấu 3 & loại trò chơi phòng thủ kết hợp hoàn hảo
    • Điều khiển đơn giản, búng bí ngô, tấn công quái vật
    • Chế độ câu chuyện, lên đến 90 cấp độ
    • 6 thế giới khác nhau
    • Chế độ vô tận, đảm bảo cho bạn nhiều giờ vui vẻ
    • 6 thuộc tính khác nhau của bí ngô
    • Hệ thống cửa hàng

    Nhận xét: Sử dụng nhiều đạo cụ hơn sẽ giúp bạn vượt qua màn nhanh hơn. Xin lưu ý rằng Pumpkins Vs Monsters được chơi miễn phí, nhưng bạn có thể mua các vật phẩm trong ứng dụng bằng tiền thật.

    Pumpkins vs Monsters
    Pumpkins vs Monsters
  12. Đây là gameplay sẽ đem lại niềm vui một cách đơn thuần nhất. Khi vào game bạn hãy cài đặt thời gian chậm lại từ 5 đến 60 giây, sau đó từ Psycho hãy chọn ra một âm thanh thật đáng sợ và cuối cùng là giấu chiếc điện thoại đi. Điều này sẽ tạo ra sự bất ngờ dành cho bạn bè ở xung quanh bạn.


    Đây là một ứng dụng soundboard có chủ đề Halloween và các hiệu ứng âm thanh đáng sợ khác. Nhấn vào một âm thanh để phát hoặc nhấn và giữ để có thêm tùy chọn. Mở menu slideout để biết thêm tính năng.

    Halloween Party Soundboard!
    Halloween Party Soundboard!
  13. Tại sao zombie lại không là một vật cưng trong mùa lễ Halloween này của bạn nhỉ??? Với Make A Zombie, người chơi sẽ được tùy ý tạo ra một con zombie cho riêng mình.


    Với các tính năng ghép các bộ phận lại với nhau như đầu tóc, mắt, quần áo, thân thể… là bạn đã có ngay cho mình một con zombie cực dễ thương rồi. Sau đó hãy khoe nó bằng cách chia sẻ lên Facebook, Twitter… để cho chúng bạn bè cùng ghanh tị.

    Make A Zombie
    Make A Zombie
  14. Infliction là cơn ác mộng tương tác, chuyến phiêu lưu xuyên qua những bí mật đen tối trong ngôi nhà hoang. Chơi game Infliction trên máy tính để quay ngược thời gian, trải qua hết những tàn dư đau khổ của 1 gia đình đã từng đoàn tụ hạnh phúc. Nhiệm vụ của bạn là kết nối các manh mối và cố gắng hàn gắn những tội lỗi trong quá khứ. Nhưng khi có sự xuất hiện của những kẻ đối đầu cản đường bạn, cuộc tìm kiếm bỗng trở thành cuộc chiến bạo lực và bất nhẫn.


    Infliction là trò chơi kinh dị có chiều sâu và tính tương tác cao. Bối cảnh chính là 1 ngôi nhà trông có vẻ bình thường như bao mái ấm khác, nhưng thật ra bên trong nó chứa nhiều uẩn khúc và bí ẩn. Người chơi sẽ tìm đọc các lá thư và bài báo cũ, nghe lại hộp thư thoại, xâu chuỗi các manh mối để tìm hiểu về những sự kiện khủng khiếp đã dẫn bạn đến đây.


    Nhưng bạn không đơn độc trong Infliction. Vẫn có những thứ tồn tại vô hình trong căn nhà này, mở ra 1 cuộc phiêu lưu rùng rợn nhưng đầy lôi cuốn. Khi bạn đang cố gắng tìm chứng cứ, chúng cũng truy đuổi và khiến bạn sợ hãi. Liệu bạn có thể sinh tồn trong thế giới ám ảnh và đầy rẫy nguy hiểm này không?


    Infliction không dành cho những người yếu tim
    Infliction không dành cho những người yếu tim
  15. Tựa game bắn gà phiên bản Halloween mang tới cho người chơi những giây phút giải trí cực kỳ thú vị, vui vẻ khi tiêu diệt những con ma gà ranh mãnh. Nhiệm vụ của người chơi là tiêu diệt càng nhiều gà càng tốt, ăn thật nhiều đùi gà để kiếm tên lửa. Cố gắng tránh xa những quả trứng, để bảo toàn tính mạng.


    Cách đàn gà xuất hiện cũng cực kỳ độc đáo, mang đậm phong cách Halloween lúc thì từ một chiếc vòng ma quái, khi thì ở trong một căn nhà đáng sợ. Tất cả tạo nên sức hấp dẫn không hề nhẹ cho mùa Halloween 2020!

    Tiêu diệt những con ma gà để mang lại ánh sáng cho trái đất
    Tiêu diệt những con ma gà để mang lại ánh sáng cho trái đất
  16. Alien: Isolation là game nhập vai kinh dị, lấy đề tài về sinh vật ngoài hành tinh. Với bầu không khí rùng rợn, nguy hiểm tới chết người cùng âm thanh lạnh gáy, hứa hẹn mang lại cảm giác ghê rợn trong dịp Halloween 2020.


    Tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai Amanda để khám phá trạm không gian và chạy trốn khỏi sự lùng bắt của những sinh vật ngoài hành tinh tàn nhẫn. Với cực nhiều tình huống nguy hiểm, buộc phải nhặt vật phẩm để sinh tồn, tự chế tạo vũ khí chống cự khi cần thiết.

    Alien: Isolation
    Alien: Isolation
  17. Slender là trò chơi kinh dị vô cùng hấp dẫn với mục tiêu duy nhất là truy tìm 8 mảnh giấy về Slender Man, một sinh vật huyền bí. Tại sao lại gọi Slender Man là một sinh vật huyền bí? Huyền thoại về Slender Man bắt đầu sau những tin đồn được lan truyền rộng rãi. Họ mô tả Slender Man như một nhân vật cao, gầy, mặc một bộ đồ màu đen và không có khuôn mặt. Theo truyền thuyết, Slender Man có thể kéo dài hoặc làm ngắn cánh tay của mình theo ý muốn và có xúc tu trên lưng. Thậm chí nó sẽ làm người khác bị mất trí nhớ, gây ảo giác, biến thành bất kỳ hình dạng và dịch chuyển theo ý muốn.


    Khi tiếp xúc với Slender Man, bạn phải cẩn thận không nhìn vào đối phương quá lâu và hãy nhớ rằng đèn pin chỉ có thể chiếu sáng trong một thời gian ngắn. Do đó, bạn cần bật đèn pin theo thời gian để tiết kiệm pin. Ngoài ra, bạn càng chạy nhiều khi sức mạnh sẽ càng giảm sút, vì vậy bạn chỉ nên chạy khi nào cần thiết.


    Bầu không khí trong Slender vô cùng đáng sợ, bạn sẽ phải tìm 8 trang giấy trong một khu rừng tối tăm, ánh sáng duy nhất là chiếc đèn pin. Bạn cần "mò mẫm" theo cách của mình để thoát khỏi khu rừng đáng sợ ấy và hoàn thành mục tiêu.

    Slender: The Eight Pages
    Slender: The Eight Pages
  18. Nếu là người có sở thích xem phim ma, kinh dị, chắc chắn bạn từng biết và thậm chí là xem 'Thứ Sáu ngày 13 - Friday the 13th'. Loạt phim chủ yếu kể về kẻ bí ẩn có tên là Jason Voorhees, hắn luôn đeo một chiếc mặt nạ trắng, và đi khắp nơi, 'kill' bất cứ ai, bất cứ lúc nào, chẳng vì lý do gì...


    Mới đây, kẻ sát nhân máu lạnh này vừa chính thức được lên game một lần nữa (lần đầu là khoảng năm 1985), với những thay đổi hoàn toàn mới, Friday the 13th hứa hẹn sẽ là một game gây được ấn tượng và mang lại những trải nghiệm phong phú.


    Lựa chọn nhân vật nào sẽ có một nhiệm vụ riêng, phải trốn thoát, hoặc tiêu diệt hết, 'săn, hoặc bị săn' - đó là những gì mà người chơi khi tham gia vào Friday the 13th cần phải làm.

    Friday the 13th 3D
    Friday the 13th 3D




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy