Top 10 giải thưởng danh giá nhất mà Chi Pu từng nhận được

Miu Lee 1553 0 Báo lỗi

Bắt đầu nổi danh từ cuộc thi Miss Teen 2009, Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) nhanh chóng trở thành một gương mặt trẻ ở hữu lượng fan đông đảo. Cô thường ... xem thêm...

  1. Được biết tới sau khi lọt top 20 Miss Teen 2009 - cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen cực "hot" thời điểm bấy giờ, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng cái tên Chi Pu thực sự có sức ảnh hưởng rất lớn. Cô nàng 16 tuổi với vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn cùng khả năng chơi đàn piano nổi trội được mệnh danh là "viên kẹo ngọt" của showbiz thời điểm bấy giờ.

    Miss Teen 2009 thực sự là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Chi Pu, có thể nói sự nổi tiếng và những thứ cô nàng có được ngày hôm nay đều có xuất phát điểm từ Miss Teen.
    Chi Pu tại Miss Teen 2009
    Chi Pu tại Miss Teen 2009
    Chi Pu chơi đàn piano

  2. Sau khi dừng chân ở Miss Teen 2009, Chi Pu tiếp tục hoàn thiện việc học và thường xuyên xuất hiện với vai trò một người mẫu ảnh. Cô cũng từng nhận được Đề cử cho giải Gương mặt trẻ triển vọng. Năm 2013, Chi Pu trở thành một trong những thần tượng được đề cử giải Thebox Idol - một giải thưởng vinh danh các gương mặt trẻ năng động, có đóng góp và ảnh hưởng tích cực đến đời sống văn hóa xã hội của các bạn trẻ.

    Thebox Idol 2013 là một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi trong hình tượng của Chi Pu từ một viên kẹo ngọt dịu dàng, đáng yêu trở thành một cô nàng cá tính, bụi bặm. Chi Pu thực sự dấn thân vào showbiz một cách nghiêm túc, chỉnh chu hơn và định hình cho mình một phong cách riêng để nỗ lực hết mình để thoát khỏi danh xưng "hot girl".
    Chi Pu nhận giải thưởng tại Thebox Idol 2013
    Chi Pu nhận giải thưởng tại Thebox Idol 2013
    Chi Pu với hình ảnh cá tính, bụi bặm
    Chi Pu với hình ảnh cá tính, bụi bặm
  3. Không chỉ nỗ lực hoàn thiện bản thân ở vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, năm 2015, Chi Pu còn khiến fan hâm mộ thực sự bất ngờ khi xuất hiện đầy ấn tượng ở Bước Nhảy Hoàn Vũ và xuất sắc cùng bạn nhảy của mình là Georgi nhận giải đồng sau 3 tháng nỗ lực luyện tập.

    Tại sàn đấu của Bước Nhảy Hoàn Vũ, Chi Pu thực sự ghi được dấu ấn đậm nét với những tiết mục mang đậm màu sắc Bắc Bộ cùng Mị, Thị Nở, Xúy Vân,... Từ vũ điệu, biểu cảm, sự lăng xả, nhiệt huyết của cô nàng đều được đánh giá rất cao.
    Chi Pu hạnh phúc nhận giải đồng Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015
    Chi Pu hạnh phúc nhận giải đồng Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015
    Chi Pu hóa thân thành Thị Nở tại đêm chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015
  4. "Cô Gái Trên Tầng Thượng" là bộ phim ngắn đầu tiên mà Chi Pu đảm nhận vai trò đồng sản xuất, cô cũng xuất hiện trong phim với tư cách nữ chính cùng bạn diễn B Trần. Bộ phim được ra mắt vào tháng 9/2013 nhưng mãi đến năm 2015 phim mới bất ngờ nhận được giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Phim ngắn Xuất sắc, điều này thực sự khiến cả Chi Pu lẫn ekip đều không khỏi ngạc nhiên và vui mừng.

    Phim xoay quanh cuộc sống của hai con người với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại vô tình quen biết và tìm thấy ở nhau những điểm chung. Phim được đầu tư rất kĩ lưỡng từ bối cảnh tới nội dung, kịch bản và diễn xuất của Chi Pu ở bộ phim này cũng tiến bộ hơn rất nhiều.
    Chi Pu trong phim Cô Gái Trên Tầng Thượng
    Chi Pu trong phim Cô Gái Trên Tầng Thượng
    Phim Cô Gái Trên Tầng Thượng
  5. Sau một loạt thành công với vai trò diễn viên đặc biệt là vai nữ chính trong "Yêu" - phim điện ảnh đầu tiên của Chi Pu hợp tác với người bạn thân Gil Lê, cô nàng thực sự được khán giả công nhận và đã chiến thắng ngoạn ngục trong hạng mục "Nữ diễn viên trẻ triển vọng của năm" tại Elle Style Awards 2015.

    Ngay vai diễn điện ảnh đầu tiên, Chi Pu đã nhận được những phản hồi tích cực, cô thể hiện rất tốt cảm xúc của nhân vật chính. Bộ phim nhanh chóng thu về hơn 12 tỷ đồng chỉ sau 3 ngày chính thức công chiếu.

    Chi Pu trong tạo hình vai diễn điện ảnh đầu tay
    Chi Pu trong tạo hình vai diễn điện ảnh đầu tay
    Trailer phim Yêu
  6. Vẫn nối tiếp những thành công từ phim "Yêu", một lần nữa Chi Pu và ekip làm phim được xướng tên tại Mai Vàng - một trong số những giải thưởng danh giá nhất cho các hoạt động văn hóa nghệ thuật của nước ta. Ngoài ra cô còn là một trong 10 nghệ sĩ của năm cùng các nghệ sĩ tên tuổi lớn khác như: Trường Giang, Trấn Thành, Khởi My, Noo Phước Thịnh,... tại giải Mai Vàng 2015.

    Có thể nói những nỗ lực vượt bậc của Chi Pu trong việc hoàn thiện bản thân ở vai trò diễn viên đã thực sự được đền đáp xứng đáng.
    Chi Pu lộng lẫy tại Mai Vàng
    Chi Pu lộng lẫy tại Mai Vàng
    Chi Pu cùng phim "Yêu" giành giải Mai Vàng
  7. Có thể nói những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chi Pu thực sự được đền đáp một cách xứng đáng khi cô trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng "Nghệ sĩ mới Châu Á" tại Asia Artist Awards cho lĩnh vực điện ảnh.

    Khoảnh khắc nhận giải tại Seoul, Hàn Quốc có thể coi là một trong số những hình ảnh đẹp nhất trong sự nghiệp kéo 8 năm của cô nàng. Chi Pu đã thực sự thể hiện bản thân một cách đầy ấn tượng tại thảm đỏ của một giải thưởng mang tầm cỡ quốc tế. Từ phong cách đến thần thái của cô nàng đều được báo giới ca ngợi rất nhiều.

    Khoảnh khắc Chi Pu nhận giải thưởng Nghệ sĩ mới Châu Á
    Khoảnh khắc Chi Pu nhận giải thưởng Nghệ sĩ mới Châu Á
    Chi Pu tại Asia Artist Awards
  8. Ngay sau khi nhận giải thưởng tại Asia Artist Awards, một lần nữa Chi Pu trở thành đại diện của Việt Nam tham dự lễ trao giải WebTV Asia 2016, tại đây, Chi Pu tiếp tục được xướng tên trong hạng mục ''Most popular online Drama'' với thành công của Web-series "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" do chính cô nàng sản xuất và đảm nhận vai chính.

    WebTV Asia Awards 2016 là sự kiện có quy mô lớn, quy tụ nhiều ngôi sao YouTube và nhà sáng tạo nội dung kỹ thuật số đến từ 12 nước trong khu vực châu Á trong đó có Việt Nam. Một lần nữa tại một sân chơi mang tầm cỡ quốc tế có xuất hiện đại diện của nước ta. Lần này, Chi Pu tiếp tục thu hút sự chú ý của báo giới cùng sự tự tin và tỏa sáng của mình.
    Chi Pu nổi bật tại thảm đỏ WebTV Asia Awards 2016
    Chi Pu nổi bật tại thảm đỏ WebTV Asia Awards 2016
    Khoảnh khắc Chi Pu nhận giải
  9. Sau một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ, năm 2016, Chi Pu vinh dự nhận giải thưởng "Nghệ sĩ trẻ có hoạt động đột phá" tại We Choice Awards, xuất sắc vượt qua những gương mặt nổi bật là: Mai Ngô, Isaac, Lilly Nguyễn và Tiên Cookie. Đây là giải thưởng được đề cử và bình chọn từ chính khán giả chứng tỏ những bức phá và cố gắng của Chi Pu thực sự được rất nhiều người ghi nhận.

    Giải thưởng danh giá lần này đã giúp Chi Pu khẳng định bản thân không còn chỉ là một hot girl mà đã là một nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng có khả năng đưa nghệ thuật Việt Nam đến gần với công chúng thế giới hơn.
    Top 5 nghệ sĩ tranh giải
    Top 5 nghệ sĩ tranh giải "Nghệ sĩ trẻ có hoạt động đột phá"
    Chi Pu thắng giải "Nghệ sĩ trẻ có hoạt động đột phá"
  10. Năm nay, Chi Pu tiếp tục một lần nữa được vinh danh tại Elle Style Awards và lần này cô chiến thắng ngoạn ngục ở hạng mục "Nữ diễn viên phong cách nhất của năm". Có thể nói sau 8 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, cô nàng đã thực sự khẳng định bản thân ở vai trò một diễn viên.

    Không chỉ chứng tỏ bản thân trưởng thành hơn trong cả lối diễn xuất lẫn phong cách, năm nay cô nàng còn quyết định lấn sân sang hạng mục ca hát với MV chính thức đầu tay "Từ hôm nay". Dù nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều nhưng những nỗ lực của Chi Pu là không thể phủ nhận. Cùng ủng hộ cô nàng cá tính này trong những dự án nghệ thuật tiếp theo nhé!
    Chi Pu đoạt giải Nữ diễn viên phong cách nhất của năm
    Chi Pu với gu thời trang ấn tượng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy