Top 8 Giáo trình học tiếng Anh tốt nhất cho người mới bắt đầu

Laa Lee 4717 0 Báo lỗi

Ngày nay nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao trong xã hội. Để có thể học tốt tiếng Anh những người học mới cần có những bộ giáo trình về nghe nói, giao ... xem thêm...

  1. Sách Luyện siêu trí nhớ từ vựng của tác giả Nguyễn Anh Đức áp dụng phương pháp học từ vựng theo cụm từ và đặt vào ngữ cảnh – phương pháp học từ vựng mới của người Do Thái, giúp bạn nhớ nhanh hơn, lâu hơn.

    Được thiết kế với những hình ảnh bắt mắt, tạo cảm giác hứng thú hơn khi đọc, sách sắp xếp khoa học các chương rõ ràng để bạn dễ dàng theo dõi các bài học. Là cuốn sách học từ vựng Tiếng Anh phù hợp dành cho nhiều đối tượng, những người đang tìm hiểu về một phương pháp ghi nhớ từ vựng Tiếng Anh nhanh và sâu, áp dụng được cho thực tế trong các kì thi cũng như trong giao tiếp.


    Tiếng Anh hằng ngày, sách cũng là tài liệu phù hợp dành cho các giáo viên nghiên cứu về cách thức học từ vựng Tiếng Anh, đặc biệt phù hợp dành cho các bạn đang luyện thi TOEIC. Phương pháp học từ vựng áp dụng theo ngữ cảnh sẽ giúp bạn nhớ từ vựng lâu hơn. Nâng cao vốn từ vựng để sử dụng trong các kì thi và trong giao tiếp hằng ngày thêm phong phú.


    Link mua hàng: tiki.vn/luyen-sieu-tri-nho-tu-vung-tieng-anh-dung-kem-app-p435425.html

    Luyện siêu trí nhớ từ vựng
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng
    Luyện siêu trí nhớ từ vựng

  2. Giải thích Ngữ pháp Tiếng Anh, tác Mai Lan Hương – Hà Thanh Uyên, là cuốn sách ngữ pháp đã được phát hành và tái bản rất nhiều lần trong những năm qua. Đây là cuốn sách mà bạn không nên bỏ qua nếu mới bắt đầu học Tiếng Anh!

    Giải thích Ngữ pháp Tiếng Anh được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ. Các chủ điểm ngữ pháp trong từng chương được biên soạn chi tiết, giải thích cặn kẽ các cách dùng và quy luật mà người học cần nắm vững. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập đa dạng nhằm giúp người học củng cố lý thuyết.


    Ngữ pháp Tiếng Anh tổng hợp các chủ điểm ngữ pháp trọng yếu mà học sinh cần nắm vững. Các chủ điểm ngữ pháp được trình bày rõ ràng, chi tiết. Sau mỗi chủ điểm ngữ pháp là phần bài tập và đáp án nhằm giúp các bạn củng cố kiến thức đã học, đồng thời tự kiểm tra kết quả.


    Link mua hàng: tiki.vn/giai-thich-ngu-phap-tieng-anh-tai-ban-2022-p161245852.html?

    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
    Giải thích Ngữ pháp tiếng Anh
  3. Ngữ pháp của bất kỳ ngôn ngữ nào cũng đều hết sức quan trọng, ngữ pháp tiếng Anh cũng là một phần không thể thiếu trong ngôn ngữ tiếng Anh. Cuốn sách English Grammar in Use của Raymond Murphy là một cuốn sách được viết hết sức súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ về ngữ pháp tiếng Anh.


    Qua cuốn sách này, bạn đọc đã từng học qua tiếng Anh có thể tự tra cứu, tham khảo và thực hành một cách cụ thể nhất. Sách sẽ cung cấp cho bạn toàn bộ kiến thức từ căn bản đến nâng cao của ngữ pháp. Sách được trình bày một cách khoa học, logic giúp người học dễ tiếp kiến thức một cách hiệu quả và nhanh chóng.


    Nội dung chính cuốn sách bao gồm 130 chủ điểm quan trọng nhất trong ngữ pháp. Mỗi chủ điểm tập trung vào một vấn đề ngữ pháp cụ thể, ví dụ như: chủ điểm 1: thì hiện tại tiếp diễn, chủ đề 2: thì hiện tại đơn,…Ngay sau phần lý thuyết sẽ là bài tập liên quan tới các dạng lí thuyết vừa được đề cập giúp người học củng cố kiến thức vừa được học tốt hơn.


    Link mua hàng: tiki.vn/english-grammar-in-use-tai-ban-p72000017.html

    English Grammar in Use
    English Grammar in Use
    English Grammar in Use
    English Grammar in Use
  4. Giống như một cuốn từ điển mini, cuốn Tự học 2000 từ vựng tiếng Anh liệt kê những từ vựng tiếng Anh bao gồm từ trong tiếng Anh, phiên âm và nghĩa của từ. Điểm ưu việt ở đây là tác giả đã nhóm những từ vựng ấy thành 42 chủ đề giúp chúng ta dễ dàng ghi nhớ từ vựng và sử dụng trong ngữ cảnh cụ thể.


    Cuốn sách gồm 42 chủ đề bao gồm các từng vựng tiếng Anh thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày, phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và trình độ khác nhau. Việc chia thành nhiều chủ đề nhỏ giúp bạn đọc dễ học hơn mà không bị rối với một lượng từ quá lớn. Mỗi từ vựng đều có cách phát âm chuẩn, trọng âm, nghĩa, được phân loại cụ thể cùng với cách sử dụng dễ hiểu, rất phù hơp với những bạn tự học tiếng Anh.


    Cuốn sách còn thu hút người đọc bởi bố cục hợp lý, màu sắc bắt mắt tạo hứng thú trong quá trình học tập. Củng cố qua bài tập thực hành chọn lọc, kết hợp audio luyện nghe và phát âm hiệu quả. Tặng ngay Ebook flashcards 100 cụm động từ thông dụng nhất.


    Link mua hàng: tiki.vn/tu-hoc-2000-tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de-p1007137.html?

    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề
    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề
    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề
    Tự Học 2000 Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề
  5. Trong tiếng Anh để giao tiếp tốt bạn cần phải đảm bảo rằng mình có một vốn từ vựng phong phú và cách sử dụng câu từ sao cho hợp ngữ cảnh nhất. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một cuốn sách giúp mình nâng trình giao tiếp thì Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng chắc chắn sẽ là cuốn sách phù hợp với bạn.

    Nội dung cuốn sách bao gồm những câu thoại tiếng Anh về những chủ đề tiếng Anh giao tiếp thông dụng nhất trong cuộc sống hàng ngày. Điều đặc biệt là những kiến thức này được trình bày dưới dạng sơ đồ tư duy giúp người học có thể dễ dàng tổng hợp kiến thức đã học và nâng cao khả năng ghi nhớ nhanh gấp 3 lần so với cách học thông thường.


    Học dễ dàng qua các tình huống giao tiếp thực tế, theo đó từng bước hình thành những mẫu câu giao tiếp cơ bản. Làm chủ từ vựng, cấu trúc câu trong từng ngữ cảnh cũng giúp bạn cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh đúng chuẩn. Luyện ngữ điệu trong giao tiếp tiếng Anh như người bản ngữ.


    Link mua hàng: tiki.vn/giao-tiep-tieng-anh-that-de-dang-easy-english-conversation-tai-ban-2020-p58802094.html

    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
    Giao tiếp tiếng Anh thật dễ dàng
  6. Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hoá như hiện nay, việc thông thạo Tiếng Anh sẽ là một lợi thế, giúp chúng ta mở mang tầm mắt, nâng cao tri thức và có nhiều cơ hội việc làm cũng như sự thăng tiến. Xuất phát từ thực tế đó, cô Trang Anh (một giáo viên dạy Tiếng Anh trực tuyến nổi tiếng) đã dành nhiều thời gian và tâm huyết để biên soạn cuốn Tiếng Anh cho người mới bắt đầu.


    Sách bao gồm 30 units, mỗi Unit gồm đầy đủ: ngữ pháp Tiếng Anh cho người mất gốc, luyện 4 kỹ năng bắt đầu từ con số 0, tình huống giao tiếp và phát triển từ vựng theo chủ đề.Toàn bộ cuốn sách được giải chi tiết. Ngoài bài giảng, hỏi và đáp tại website, các bạn sẽ được hỗ trợ livestream trong nhóm tiếng Anh cho người mất gốc / Sách tiếng Anh cho người mới bắt đầu.


    Khi bạn mua sách sẽ được nhận một ID, và được tặng một khóa học tiếng Anh cho người mới bắt đầu của cô Trang anh, trong đó có file nghe đính kèm được thu âm bởi chính giáo viên bản xứ. Định hướng cuốn sách đi từ việc lấy lại ngữ pháp tiếng Anh cho người mất gốc song song với việc phát triển đầy đủ các kỹ năng tiếng Anh, giúp cho người mới bắt đầu sử dụng tiếng Anh tự tin hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống hằng ngày.


    Link mua hàng: www.lazada.vn/products/sach-tieng-anh-co-trang-anh-tieng-anh-cho-nguoi-moi-bat-dau-lay-lai-goc-tieng-anh-de-dang-i1426788781-s5910096299.html?

    Tiếng Anh cho người mới bắt đầu - Cô Trang Anh
    Tiếng Anh cho người mới bắt đầu - Cô Trang Anh
    Tiếng Anh cho người mới bắt đầu - Cô Trang Anh
    Tiếng Anh cho người mới bắt đầu - Cô Trang Anh
  7. Cuốn sách Tự học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người mới bắt đầu của nhóm tác giả The Windy do công ty cổ phần sách MCBooks, chuyên sách ngoại ngữ, phát hành là một tựa sách dành riêng cho bạn.


    Với hơn 300 trang được biên tập một cách kỹ lưỡng, là những bài học trực quan và xuyên suốt giúp bạn nắm bắt được tình huống cụ thể, cũng như những mẫu câu đàm thoại có tính ứng dụng cao để người học có thể tự tin sử dụng tiếng Anh giao tiếp kể cả với người bản địa. Cuốn sách giúp độc giả có thể tự học được tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất. Sách áp dụng phương thức học hoàn toàn khác với cách học truyền thống, với vốn từ vựng cơ bản nhất và những mẫu câu – mẫu hội thoại thường ngày từ đơn giản đến phức tạp.


    Sách được chia làm 3 phần: phần 1 giúp bạn làm quen với từ vựng thông dụng nhất, phần 2 những mẫu câu thông dụng trong mọi tình huống cho người mới học, phần 3 các mẫu câu và hội thoại theo chủ đề thường gặp.


    Sách có phiên âm tiếng Việt rõ ràng, cụ thể giúp bạn phát âm nhanh hơn, dễ dàng hơn.

    Không những cung cấp cho người học những mẫu câu tình huống đơn giản, The Windy còn bổ sung hệ thống từ vựng rất cơ bản, để người học linh động trong cách thức sử dụng vốn từ của mình khiến việc diễn đạt thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Link mua hàng: tiki.vn/tu-hoc-tieng-anh-cap-toc-cho-nguoi-moi-bat-dau-p57037224.html

    Tự học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người mới bắt đầu
    Tự học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người mới bắt đầu
    Tự học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người mới bắt đầu
    Tự học tiếng Anh giao tiếp cấp tốc dành cho người mới bắt đầu
  8. Sơ đồ tư duy (Mind Map) tuy được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực nhưng dùng nó như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất không phải là điều đơn giản. Để giúp bạn có hứng thú và sự tự tin khi học tiếng Anh, nhóm tác giả đã dày công nghiên cứu và biên soạn cuốn Học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy.



    Để hỗ trợ bạn phát triển vốn từ tiếng Anh một cách khoa học và hiệu quả, cuốn sách được phân loại và sắp xếp từ vựng theo các chủ đề thường gặp. Tất cả từ vựng đều có phần phiên âm và nghĩa tiếng Việt. Các từ và câu thoại đều được ghi âm để bạn có thể nghe và luyện phát âm.


    Để việc học đạt hiệu quả cao, bạn hãy học từ trong văn cảnh. Ở trang thứ hai trong từng chủ đề của chương, bạn sẽ thấy những câu thoại chứa các từ quan trọng. Bằng cách xem kỹ những câu này kết hợp với nghe phần ghi âm, bạn có thể ghi nhớ từ vựng dễ dàng và nhanh chóng. Khi học bằng sơ đồ tư duy, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng đến nhiều từ khác liên quan đến từ trung tâm, từ đó nhanh chóng mở rộng vốn từ và nhớ từ lâu hơn.


    Link mua hàng: tiki.vn/mind-map-vocabulary-hoc-tu-vung-tieng-anh-bang-so-do-tu-duy-kem-file-mp3-p5413743.html

    Học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy
    Học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy
    Học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy
    Học từ vựng tiếng Anh bằng sơ đồ tư duy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy