Top 9 Thầy cô luyện thi IELTS tốt nhất tại Hà Nội

Hằng Hoàng 51857 3 Báo lỗi

Nếu bạn đang muốn đi du học hay muốn đạt chuẩn để ra trường đúng thời hạn hay có một công việc với mức lương mơ ước thì việc học tập ngoại ngữ trong đó có ... xem thêm...

  1. Hội đồng Anh (British Council) là một tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh với hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, có mạng lưới ở 130 quốc gia và đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Hội Đồng Anh là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS tại Việt Nam và đào tạo các khoá học IELTS. Hiện tại Hội đồng Anh cung cấp 4 khóa luyện thi IELTS với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu. Giáo viên giảng dạy 100% người bản xứ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong dạy IELTS.


    Tại đây, học viên được sử dụng miễn phí thư viện Hội đồng Anh với một số lượng lớn và đa dạng các tài liệu tự học online khác. Chương trình luyện thi IELTS của Bristish Council gồm 3 cấp độ: Pre-Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate và khóa luyện thi cấp tốc. Các khóa học đều không cam kết đầu ra. Về chất lượng giảng dạy tại Hội Đồng Anh thì sẽ không cần giới thiệu nhiều. Tuy nhiên học phí tại Hội Đồng Anh được đánh giá hơi cao nên không phải ai cũng có điều kiện theo học tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 1299
    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: http://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/

    Gọi điện
    Các giáo viên thuộc Hội đồng Anh  (British Council)
    Các giáo viên thuộc Hội đồng Anh (British Council)
    Hội đồng Anh  (British Council)
    Hội đồng Anh (British Council)
  2. Thầy Đặng Trần Tùng là thầy giáo dạy IELTS đầu tiên đạt điểm tuyệt đối 9.0 khi tham dự kỳ thi IELTS tại Việt Nam. Thầy Tùng có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và gia sư cho nhiều thế hệ học viên ở những trung tâm tiếng Anh uy tín, nên lớp học IELTS của thầy Tùng không chỉ có kiến thức IELTS sâu rộng, mà học viên còn được học qua những câu chuyện thực tế trong quãng thời gian thầy còn đi học, đi làm. Thầy là cố vấn học thuật & host của IELTS Face-off - Tác giả sách học IELTS - Vlogger & MC chương trình Café Sáng trên VTV3.


    Học viên luyện thi IELTS tại lớp của thầy Tùng sẽ được tiếp xúc với rất nhiều kiến thức về chứng khoán, về lĩnh vực thời trang, về lĩnh vực âm nhạc trong tất cả các buổi học, hơn thế nữa mọi thắc mắc của học viên trong bất kể lĩnh vực nào đều được thầy giải đáp một cách tỉ mỉ, cặn kẽ bằng tiếng Anh. Đặc biệt, bên cạnh giờ học chính trên lớp thì mỗi tuần các học viên còn được tham gia vào các buổi offline để cùng nhau luyện thi và chữa các đề thi cùng với thầy. Tuy nhiên thầy chỉ thường training cho những bạn đặt mục tiêu cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/theieltsworkshop/

    Điện thoại: 1900 0353
    Email: dangtrantungteam@gmail.com
    Website: https://onthiielts.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thedangvlog (FB Thầy Đặng Trần Tùng) & https://www.facebook.com/theieltsworkshop

    Gọi điện
    Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall
    Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall
    Thầy Đặng Trần Tùng 9.0 IELTS Overall
    Nguyễn Thị Hằng Sa 2021-08-02 14:18:26
    Em muốn học online lớp ielts của thầy, thầy có mở lớp ko
  3. Thầy Ngọc Bách là một trong những giáo viên dạy IELTS tốt nhất Hà Nội, thầy nổi tiếng với kinh nghiệm tự học IELTS. Thầy Ngọc Bách vốn xuất thân là một "dân khối A" nên nền tảng và khả năng tiếng Anh không tốt như các bạn học khối D nhưng chính nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao độ của mình, chỉ trong vòng 6 tháng thầy đã có thể cải thiện nhanh chóng các kỹ năng của mình, đặc biệt là kỹ năng Writing, với số điểm thi đạt 8.0.


    Về kỹ năng Writing là điểm mạnh của thầy, thầy Bách có chia sẻ rất nhiều những tài liệu cùng với các tips tự học ở trên page Tự học IELTS 8.0 của mình. Các bài học của thầy Bách rất hữu ích cho những bạn đang tự ôn luyện IELTS tại nhà. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn, bên cạnh chia sẻ kinh nghiệm tự học thì thầy Bách còn mở một số lớp offline để đào tạo về kỹ năng Writing cho các sĩ tử. Thầy đã luyện thi cho hàng trăm học sinh đạt mức điểm IELTS 7.0~8.0+


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11b - Ngách 16 ngõ 61 phố Lạc Trung, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 657 403 (gặp Ms. Trâm quản lý lớp)
    Email: ieltsbach1707@gmail.com
    Website: https://ieltsngocbach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenngoc.bach.77 & https://www.facebook.com/thayngocbach

    Gọi điện
    Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
    Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
    Thầy Ngọc Bách – Tự học IELTS 8.0
  4. Đối với anh Lực, “Đi dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức trong sách vở có sẵn, mà còn phải tư duy, sáng tạo phương pháp học mới hiệu quả hơn, tư duy hơn, phù hợp hơn dành cho người Việt”. Hiện tại, tuy không trực tiếp đứng ra giảng dạy, anh Lực tập trung vào công tác đào tạo một đội ngũ giáo viên DOL chất lượng với chuyên môn sâu và lòng tận tâm, nhiệt huyết với việc giảng dạy.

    Tập thể giáo viên tại DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam là đội ngũ giáo viên với thành tích cực “khủng” - Thủ khoa, Á khoa Đại học, Cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng dạy Ngôn ngữ, Giảng viên Đại học đủ cả. Ấy vậy mà, điều mà đội ngũ của DOL tự hào nhất là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục, chứ không phải profile tốt hay background “xịn”.

    Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này trong việc luyện thi IELTS, TOEIC, GMAT, SAT, GRE chính là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên các khoá học IELTS của DOL với những điểm số trong mơ.

    Thành quả to lớn nhất của tập thể DOL chính là việc thành công sáng tạo và truyền tải Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt đến với nhiều thế hệ học viên Việt Nam, giúp các bạn đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

    Trước đây cũng nghĩ học Tiếng Anh thì cần gì Tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho chúng tôi biết Linearthinking là gì, chúng tôi mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.youtube.com/playlist?list=PLRy8TEE81Lcu7cu471jlggTbxGAuQro5_

    Ngoài những giáo viên “thật” DOL còn tự hào với đội ngũ trợ lý “ảo” của mình chính là Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”


    DOL English - là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có nhiều điều kiện luyện tập hơn ngoài giờ lên lớp. Điều này 1 phần nào đó giúp các bạn có một môi trường học tập tốt hơn song song với việc học tại lớp.

    Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline.

    DOL English (IELTS Đình Lực) là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.

    DOL tiên phong trong việc dùng tư duy toán học, nền tảng công nghệ tự phát triển cùng đội ngũ giáo viên tận tâm để giúp việc học Tiếng Anh của người Việt hiệu quả hơn, thú vị hơn, ứng dụng tốt hơn và tiết kiệm hơn.


    ️️DOL Hà Nội là cơ sở đầu tiên tại miền Bắc của DOL English IELTS Đình Lực - Học viện đào tạo IELTS TOP 1 Tp.HCM. Hành trình mở DOL English tại Hà Nội là bước đi đầu tiên trong sứ mệnh mang Linearthinking đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc, giúp 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

    Hiện DOL Hà Nội được mở cơ sở đầu tiên tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân với các lớp IELTS từ Pre đến 7.0+. Tất cả các lớp đều được dạy theo phương pháp Linearthinking độc quyền của DOL, cùng với sự đồng hành của dàn giáo viên tận tâm và nền tảng công nghệ độc quyền do DOL tự phát triển. DOL tự tin cam kết giúp các bạn học viên Hà Nội tăng điểm IELTS thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian- công sức- tiền bạc. Các bạn có thể đăng ký các khoá học IELTS tại DOL Hà Nội tại đây.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639


    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    Gọi điện
    Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    Đội ngũ giáo viên ở DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  5. Với 18 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh và IELTS chuyên sâu, cô Thùy mang đến cho học viên những bài học hay và hữu ích. Sở dĩ cô Thùy được nhiều học viên tin tưởng cũng bởi cô sở hữu 1 bảng thành tích siêu khủng. Cô là thạc sĩ ngôn ngữ học tại Úc, đã nắm trong tay tấm bằng TESOL danh giá. Bên cạnh đó, cô Thùy cũng biên soạn rất nhiều giáo trình Anh ngữ được đưa vào giảng dạy trực tiếp trong các trường Đại học, Cao đẳng.


    Xây dựng một môi trường giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ giáo viên giảng dậy tâm huyết và kinh nghiệm cùng nền tảng kiến thức chuyên sâu có hệ thống và cập nhật liên tục giúp học viên đạt được kỹ năng sử dụng ngôn ngữ chuẩn quốc tế cũng như những nền tảng kiến thức căn bản để học viên phát huy hết kỹ năng, tố chất của mình khi tham gia học tập trong và ngoài nước cũng như những yêu cầu trong công việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, ngõ 17, Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7305 5555
    Email: tuvan@thuyed.edu.vn
    Website: http://www.thuyed.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsCoThuyEd

    Gọi điện
    Cô Thùy ED Academy
    Cô Thùy ED Academy
    Cô Thùy ED Academy
    Cô Thùy ED Academy
  6. Thầy Hà (IELTS overall 9.0) & thầy Phong (IELTS overall 8.5) cùng đội ngũ giáo viên tổ chức các lớp học tiếng Anh nhiều trình độ, khai giảng hàng tháng. Học ở Ha Phong để trải nghiệm giáo trình biên soạn sát với đề thi, học phí hợp lý, sĩ số lớp nhỏ, giảng viên sát sao nhiệt tình, cùng chính sách chăm sóc học viên cẩn thận.


    Các lớp đều học thử miễn phí. Để đăng ký, bạn làm bài Kiểm tra đầu vào trước để được xếp lớp: www.haphong.edu.vn/kiemtra. Để xem thông tin về lịch khai giảng các lớp IELTS hàng tháng, profile giáo viên, kiểm tra đầu vào, nội dung học, v.v... bạn vào website: www.haphong.edu.vn. Nếu bạn đang muốn tìm một thầy cô uy tín để học Ielts thì đây cũng là một địa chỉ đáng để tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 89 dãy 3, Ngõ 98 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 12 ngõ 33 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 8C10, ngách 2, ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 488 698
    Email: hello@haphong.edu.vn
    Website: http://www.haphong.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haphongielts/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
    Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
    Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
    Ha Phong IELTS - Thầy Hà & Phong
  7. ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật và Luyện thi IELTS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Acet là trung tâm tiếng Anh có tiếng tại Hà Nội, hiện tại Acet là đơn vị dạy IELTS dưới sự liên kết bảo trợ với IDP ( cũng giống như Hội Đồng Anh là đơn vị tổ chức các kỳ thi IELTS). Acet có cả giáo viên bản ngữ và giáo viên người Việt dạy Các chương trình luyện thi IELTS tại ACET với các giáo trình được biên soạn và cập nhật theo Học viện UTS: INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney.


    Khóa luyện thi IELTS tại ACET dành cho người bao gồm: IELTS Express (25 giờ): Làm quen IELTS; IELTS Plus (50 giờ): Tổng quan IELTS; IELTS Pro-A: (100 giờ) phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm bài thi; IELTS Pro-B (100 giờ): phát triển kỹ năng và chiến lược làm bài. Các khóa học tại Acet có chương trình ưu đãi riêng theo từng khóa nhưng thường sẽ không giảm học phí mà thực hiện theo các ưu đãi học bổng, tặng tài liệu theo mỗi dịp hàng năm, không thường ưu đãi quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Ocean Park, 01, Đào Duy Anh, Hà Nội - 024 3976 5268 & 024 3976 5266
    • Số 15-17 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3732 5303 & 024 3732 5304

    Điện thoại: 024 7301 1666
    Email: info-hn@acet.edu.vn
    Website: http://acet.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

      Gọi điện
      Các giáo viên tại trung tâm Acet
      Các giáo viên tại trung tâm Acet
      Các giáo viên tại trung tâm Acet
      Các giáo viên tại trung tâm Acet
    • Ms Linh UK (Thạc sĩ UK - TESOL UK) đã có kinh nghiệm hơn 12 năm dạy Tiếng Anh và IELTS. Cũng với các giáo viên Việt và Native (UK - Canada - Australia) đã giảng dạy cho hàng ngàn học sinh và rất nhiều học viên. IELTS Linh UK được nhiều học viên tin tưởng chọn lựa bởi tại đây việc học tiếng Anh được biến hóa trở nên thật sinh động, thú vị, tạo cảm hứng để học viên đam mê học.


      Đây là một trong những trung tâm luyện IELTS, TOEIC được đánh giá có tiếng tại Hà Nội vì có phương pháp dạy học rất đặc biệt, cùng với nhân vật truyền kỳ đặc biệt Ms.Linh. Chương trình học đa dạng được thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng, từng trình độ. Học viên đến với IELTS Linh UK sẽ có cơ hội tiếp cận cũng như tự tin hơn khi sống và làm việc trong môi trường quốc tế, với sự hỗ trợ từ đội ngũ giáo viên trẻ, đầy tài năng và nhiệt huyết.


      Từ khi bắt đầu được thành lập, IELTS Linh UK luôn mong muốn mang lại một môi trường học tập đầy thân thiện và sáng tạo cho học viên. Nơi đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như TOEIC hay IELTS, được thiết kế riêng biệt để phù hợp với từng trình độ của học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Văn phòng 602, Tầng 6, toa Mico, Số Nhà 27 ngõ 115 Núi Trúc hoặc đi vào số 1, ngách 1, ngõ 135 Núi Trúc (đi được ô tô)
      Điện thoại: 0798 813 333
      Email: linhnguyencentre@gmail.com
      Website: http://linhukcampus.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/IeltsLinhUK/
      Giờ mở cửa: 14:00 - 20:30 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Ms Linh UK
      Ms Linh UK
      Ms Linh UK
      Ms Linh UK
    • Điều làm Keller trăn trở và bức xúc nhất đó chính là giá các khóa học IELTS trên thị trường quá cao, và chất lượng lại không đi kèm với nó, làm cho các bạn sinh viên rất khó khăn khi tiếp cận và lấy tấm bằng IELTS. Phần lớn đều nghĩ rằng IELTS khó lắm, rằng nó rất xa vời. IETLS Thầy Kiên lập ra với sứ mệnh mang lại con đường dễ và ngắn nhất cho bạn tới điểm số IELTS mong đợi.


      Có 3 nguyên nhân mà nhiều người thường nản khi học tiếng Anh là học không thấy tiến bộ, bài tập nhàm chán và không tìm được cảm hứng học. IELTS Thầy Kiên đã đưa ra được giải pháp để giải quyết là xây dựng nền tảng tốt ngay từ ban đầu để thấy được tiến bộ sau quá trình học để tạo hứng thú cho học viên.


      IELTS Thầy Kiên còn được nhiều người biết đến là trung tâm giảng dạy tiếng Anh toàn diện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Mỗi khóa học tại IELTS Thầy Kiên đều được thiết kế dựa trên mục tiêu đầu ra của học viên. Thầy Kiên với kinh nghiệm 5 năm giảng dạy và trên 20 lần thi thực với nhiều lần đạt 8.5 trong đó có 8.5 Writing và 9.0 Speaking sẽ mang lại cho các bạn những kinh nghiệm phòng thi giá trị nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 6, Ngõ 106, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0814 641 996
      Email: kellerluyen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/IELTSkellerluyen/

      Gọi điện
      IELTS Thầy Kiên
      IELTS Thầy Kiên
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy