Top 9 giáo viên luyện thi môn tiếng Anh nổi tiếng nhất Hà Nội

Ki-eu Hoàng 32824 0 Báo lỗi

Mọi người đều biết rằng hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ được mở ra mục đích để ôn tập và luyện thi cho các bạn học sinh nhằm giúp ... xem thêm...

  1. Với kinh nghiệm 40 năm giảng dạy cùng các trải nghiệm tại đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội và nước ngoài, có thể nói rằng cô Chi Mai chính là một trong những giáo viên dạy tiếng Anh ưu tú hàng đầu ở Hà Nội. Với cách giảng dạy tận tâm, tận tình và độc đáo, mang tính khoa học cao, hệ thống bài tập mà cô đưa ra rất chặt chẽ đến từng chi tiết, bám sát kĩ càng với chương trình thi đại học cùng với cách truyền đạt dễ hiểu nên các học sinh nhanh chóng tiếp thu và học tập. Sự quan tâm sâu sắc và biết cách lắng nghe học sinh cho nên vì thế mà cô chính là một trong những giáo viên tiếng Anh được các học trò kính trọng và yêu mến.


    Một học sinh cũ trong lớp luyện thi của cô Chi Mai chia sẻ, khi học ở lớp luyện thi, cô dạy rất hay và nhẹ nhàng, kiến thức thì vô cùng tuyệt vời nên khó có thể kiếm ra một người thứ hai như cô. Lớp học của cô rất đông người nhưng mọi người đều có tính kỉ luật rất cao.


    Các học trò để thể hiện tình yêu đối với cô đã lập ra nhiều hội hâm mộ và hội đệ tử của cô trên mạng xã hội và thông qua đó mọi người có thể kết bạn, giao lưu và trao đổi thông tin, tài liệu khi tham gia vào lớp luyện thi của cô.

    Cô Phạm Chi Mai có kinh nghiệm 40 năm giảng dạy cùng các trải nghiệm tại đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội và nước ngoài
    Cô Phạm Chi Mai có kinh nghiệm 40 năm giảng dạy cùng các trải nghiệm tại đại học sư phạm ngoại ngữ Hà Nội và nước ngoài

  2. TS. Phạm Thị Thanh Thùy hiện là tổ trưởng của bộ môn tiếng Anh thương mại thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Trước kia thì cô từng là chuyên viên kiêm biên dịch cho dự án giáo dục cấp phổ thông cơ sở của bộ giáo dục - đào tạo, là giáo viên chuyên dạy các chương trình tiếng Anh cơ bản chẳng hạn như các trình độ Beginner, Pre-intermediate, Intermediate, Advanced tại trường trung học phổ thông Khương thượng và khoa Anh, Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Ngoại ngữ. Cô còn là chuyên gia đào tạo giáo viên và giảng viên tiếng Anh tại trung tâm ngoại ngữ kinh tế, đại học kinh tế quốc dân. dạy văn hoá Việt Nam và tiếng Việt cho chương trình trao đổi văn hoá Việt - Mỹ...


    Phương pháp giảng dạy của cô chính là đối với mỗi vấn đề ngữ pháp trong các bài học sẽ được trình bày một cách cụ thể, rõ ràng và cặn kẽ nhất cho đến từng chi tiết, cùng với đó là kèm theo những bài tập vận dụng sẽ được đưa ra linh hoạt theo từng tình huống để giúp người học nắm vững được kiến thức nhất định và sẽ tự tin bước vào kì thi cao đẳng, đại học sắp diễn ra.

    TS. Phạm Thị Thanh Thùy hiện là tổ trưởng của bộ môn tiếng Anh thương mại thuộc đại học kinh tế quốc dân Hà Nội
    TS. Phạm Thị Thanh Thùy hiện là tổ trưởng của bộ môn tiếng Anh thương mại thuộc đại học kinh tế quốc dân Hà Nội
  3. Cô Vũ Mai Phương hiện là giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ 24h, đã từng là Á khoa khối D của trường đại học Ngoại Thương với thành tích đạt được là 27/30 điểm, đạt trình độ IELTS 8.5 và đạt được chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh TESOL (chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh của 80 nước trên thế giới) và cùng với đó cô đã có hơn 8 năm kinh nghiệm luyện thi đại học môn tiếng Anh.


    Nhờ vào lợi thế về tuổi trẻ nên cô có thể thấu hiểu và đồng cảm với những khúc mắc, khó khăn của các bạn học sinh trong quá trình ôn luyện môn tiếng Anh. Một bài giảng xúc tích, cô đọng, dễ hiểu và đi sâu vào trọng tâm của vấn đề sẽ là cách giải quyết vô cùng hiệu quả của cô cho những vấn đề phức tạp đó.


    Lời khuyên của cô mà luôn muốn các sĩ tử ghi nhớ đó là: học đúng phương pháp, rèn luyện hàng ngày, đặt ra mục tiêu và kiên kì theo đuổi.

    Cô Vũ Mai Phương có lợi thế về tuổi trẻ nên dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với những khúc mắc, khó khăn của các bạn học sinh
    Cô Vũ Mai Phương có lợi thế về tuổi trẻ nên dễ dàng thấu hiểu và đồng cảm với những khúc mắc, khó khăn của các bạn học sinh
  4. Tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học La Trobe (Australia), hiện cô là giảng viên đại học kinh tế quốc dân Hà Nội. Với trên 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, cô Diệp Hồng luôn giúp các học trò của mình củng cố và nâng cao kiến thức ngữ pháp bằng cách ôn luyện, rà soát lại tất cả các vấn đề, đồng thời học lý thuyết đến đâu thì ứng dụng vào thực hành giải các câu trong đề thi đến đó. Hệ thống bài tập trong lớp luyện thi của cô được chú trọng và xây dựng dựa trên cấu trúc của những đề thi, các điểm yếu của học sinh để nhằm tạo điều kiện nâng cao khả năng học và tiếp thu kiến thức nhằm qua đó cung cấp tất cả các bí quyết, kĩ năng cũng như những lưu ý quan trọng khi làm bài kiểm tra, bài thi. Bên cạnh đó cô còn biên soạn và hướng dẫn giải đề thi qua mỗi năm, các dạng đề thi đều dựa trên cấu trúc đề thi tuyển sinh đại học, cao đẳng và đút kết từ những kinh nghiệm giảng dạy thực tế.


    Quan điểm giảng dạy của cô Diệp Hồng đối với học sinh là luôn lấy học sinh làm trọng tâm cùng với nhiệt tình, tận tâm giảng dạy trên nền tảng kiến thức rộng, phong phú. Chính vì thế mà cô không những giúp các bạn học sinh nâng cao khả năng tiếng Anh mà còn tạo cảm giác say mê và hứng thú đối với môn học.


    Cô Hồng đánh giá cao sự tự học và cho rằng đối với môn tiếng Anh thì giáo viên chỉ là người hướng dẫn để giúp học sinh học tập. Vì thế mà cô luôn cổ vũ, khuyến khích và tạo điều kiện để học sinh thực hành nghe, nói, đọc, viết song song với học lí thuyết nhằm đạt kết quả cao nhất.

    Cô Nguyễn Diệp Hồng có 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
    Cô Nguyễn Diệp Hồng có 7 năm kinh nghiệm ôn luyện thi đại học và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh
  5. Lê Thị Thuý Hồng là thạc sĩ chuyên ngành phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại trường đại học Southern New Hampshire – Hoa Kỳ. Cô là cựu học sinh chuyên Anh của trường Trung học phổ thông Chuyên Lê Hồng phong ở thành phố Nam Định và hiện nay cô đang là giảng viên môn tiếng Anh của trường đại học Giao thông Vận tải. Cô Hồng đã có 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn tiếng Anh.


    Với phương pháp giảng dạy sinh động, hấp dẫn, nhiệt tình và thu hút cho nên học sinh khi đến lớp học của cô luôn có một tinh thần thoải mái, không còn cảm giác căng thẳng, áp lực do phải sắp thi đại học. Đồng thời phương pháp dạy của cô giúp cho các học sinh hiểu bài nhanh và vận dụng tốt, thành thạo các bài đã được học vào trong những bài kiểm tra hay là các bài thi.

    Cô Thuý Hồng có phương pháp giảng dạy sinh động, hấp dẫn, nhiệt tình và thu hút
    Cô Thuý Hồng có phương pháp giảng dạy sinh động, hấp dẫn, nhiệt tình và thu hút
  6. Cô là thế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa tiếng Anh đại học Hà Nội, cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam, tham gia giảng dạy tại đại học Kinh doanh và Công nghệ. Cô đã đạt được nhiều thành tích trong nhiều năm qua như: nhận học bổng du học Hàn Quốc do tổ chức kinh tế quốc tế Hàn Quốc trao tặng khi còn là sinh viên, nhận bằng khen của bộ giáo dục và đào tạo về đề tài nghiên cứu khoa học, đạt 8.0 IELTS (Speaking 8.5), là thủ lĩnh trong phong trào đoàn - bí thư đoàn trường trung học phổ thông Thăng Long, phó chủ tịch hội sinh viên đại học Hà Nội và có kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi trên 10 năm.


    Phương châm giảng dạy của cô là luôn đặt mình vào vị trí của những bạn học sinh yếu hoặc trung bình tiếng Anh để giúp các học sinh tìm hiểu và giải quyết đến tận cùng của vấn đề. Tiếng Anh không cần phải giỏi nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì và nếu muốn kiên trì thì trước tiên cô Nguyệt Ca sẽ giúp các học sinh yêu nó trước khi bước vào học nó.

    Dạy những học sinh giỏi trở thành giỏi hơn thì không hề khó, truyền cảm hứng cho học sinh kém và yêu thích tiếng Anh mới thực sự là một thử thách.

    Cô Nguyệt Ca là thế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa tiếng Anh đại học Hà nội, cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam
    Cô Nguyệt Ca là thế hệ đầu tiên lớp cử nhân tài năng khoa tiếng Anh đại học Hà nội, cựu sinh viên của Thames Business School tại Việt Nam
  7. Cô Trang hiện đang là giảng viên tại Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, từng có 6 năm là du học sinh tại trường Đại học Sydney của Úc. Cô mở các lớp học kèm các em học sinh từ lớp 3 cho đến lớp 12, nhận tất cả các học sinh từ mất gốc, học lực trung bình cho đến học lực giỏi. Cô luôn cải tiến phương pháp dạy của mình sao cho phù hợp với yêu cầu môn học cũng như những đặc điểm, trình độ của học sinh.


    Lớp luyện thi đại học tiếng Anh của cô Trang có khoảng 10 học sinh. Tuy nhiên, cô cũng thường xuyên mở các lớp luyện thi và luyện ngữ âm với giá tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dạy và học.
    Nếu bạn muốn đăng kí lớp học của cô Trang, bạn chỉ cần vào Facebook và tìm hiểu những thông tin liên quan, việc đăng kí học cũng hết sức dễ dàng.

    Cô Trang hiện đang là giảng viên tại Đại học Ngoại ngữ
    Cô Trang hiện đang là giảng viên tại Đại học Ngoại ngữ
  8. Là một trong những cô giáo dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội có phong cách giảng dạy nhiệt tình, chuyên nghiệp, trách nhiệm và tâm huyết, cô Hoàng Xuân luôn đem đến cho các học viên những bài giảng chất lượng, hấp dẫn với phương pháp, cách truyền tải mới mẻ, dễ hiểu.


    Cô từng là cựu sinh viên khoa Tiếng Anh trường Đại học Hà Nội , là Thạc sĩ lý luận giảng dạy tiếng Anh trường Southern New Hampshire (Mỹ). Mặc dù còn rất trẻ nhưng cô Hoàng Xuân đã có hơn 10 năm làm giáo viên giảng dạy tiếng Anh cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Với thế mạnh phát âm chuẩn giọng Anh - Anh, cùng phương pháp giảng dạy lôi cuốn, hiệu quả, cô giúp cho học sinh của mình không chỉ đạt điểm số tốt trên lớp và các kỳ thi quan trọng, mà còn giúp học sinh đạt mục đích chính của học tiếng Anh là sở hữu nền tảng để giao tiếp tiếng Anh tốt. Nếu các bạn cần tìm giáo viên dạy tiếng Anh giỏi ở Hà Nội cho con thì cô Hoàng Xuân là sự lựa chọn rất hoàn hảo.

    Cô Hoàng Xuân
    Cô Hoàng Xuân
  9. Nhắc đến các giáo viên luyện thi tiếng Anh đình đám tại Hà Nội, không thể bỏ qua cô Lưu Ngọc Lan. Từng là giảng viên khoa Sư phạm tiếng Anh của trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội, là giáo viên Tiếng Anh của trường THPT chuyên Chu Văn An, cô Lưu Ngọc Lan có rất nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Anh, luyện thi Đại học môn Tiếng Anh cho các học sinh. Không chỉ áp dụng chương trình giảng dạy tiếng Anh truyền thống, cô còn thực hiện các bài giảng tiếng Anh online chất lượng, hấp dẫn qua từng video.


    Trong số các học sinh theo học tiếng Anh cùng cô Ngọc Lan, có đến 90% học sinh đạt điểm 8,9,10 trong các kỳ thi Đại Học, thi tốt nghiệp THPT, 80% học sinh đỗ vào các trường Đại học top đầu Việt Nam.

    Nếu các phụ huynh, học sinh muốn con có thành tích thi tiếng Anh giỏi quốc gia hay thi Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ đạt thành tích cao, cô giáo dạy tiếng anh thì cô Lưu Ngọc Lan là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Cô Lưu Ngọc Lan
    Cô Lưu Ngọc Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy