Top 10 Giáo viên luyện thi môn Vật lí nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Thanh Hương 35761 2 Báo lỗi

Mùa thi Đại học đang dần đến gần với các học sinh khối 12 tại nhiều trường THPT. Bạn dự định sẽ học trường Đại học nào? Chuyên ngành bạn sẽ chon khi đăng ký ... xem thêm...

  1. Nhắc đến môn Vật lý, có lẽ không thể không nhắc đến “Thiên hạ đệ nhất dạy Lý” Dương Văn Cẩn. Đó là một biệt danh “bất hủ” do học sinh tôn vinh thầy không chỉ về kiến thức mà thầy có được mà còn về phương pháp đưa kiến thức của thầy truyền đạt đến các học sinh của mình.


    Vật lý là một môn học khô khan, tuy vậy thầy luôn biết cách đưa các học sinh của mình hiểu một các nhanh nhất và hiệu quả nhất bằng phương pháp “dạy bằng thơ”. Tên viết tắt của thầy là DVC, nó được hiểu theo nghĩa là “dịch vụ cười”, học sinh của thầy luôn cảm thấy hứng thú khi thầy bắt đầu bài giảng chứ không nhàm chán như một số người đã nghĩ khi học những môn tự nhiên.


    Với thầy, quan niệm dạy học là: “Luôn muốn học trò vui vẻ nhất, đưa Vật lý vào cuộc sống chứ không phải là đưa vào đầu, viết vào bài thi và thi xong là quên.”


    Thầy Dương Văn Cẩn hiện đang giảng dạy tại THPT Việt Đức - Hà Nội và tại một số trung tâm ôn thi Đại học.


    Trung tâm giảng dạy: Trung tâm luyện thi đại học Đa Minh.

    • Cơ sở 1: Giảng đường Khán đài A – Sân vận động Bách Khoa – Hà Nội.
    • Cơ sở 2: Phòng 505 Tầng 4 Nhà TC - ĐH Tại Chức Bách Khoa - 94 Lê Thanh Nghị - Hà Nội.

    Xem Thêm: Tuyển chọn 12 trung tâm gia sư Hà Nội uy tín nhất hiện nay

    "Thiên hạ đệ nhất dạy Lý"-Thầy Dương Văn Cẩn
    Ny Ak 2019-09-08 12:27:42
    E xin chào thầy
  2. Hiện nay, phương pháp thi đại học đối với hầu hết tất cả các môn là phương pháp thi trắc nghiệm. Từ khi thi bằng phương pháp này, nhiều học sinh trong giai đoạn ôn thi đã tìm đến thầy Phạm Trung Dũng- “Vua trắc nghiệm.”


    Biệt danh của thầy xuất phát từ khả năng tính nhẩm và nhớ nhanh của mình hồi thầy học mà không có những chiếc máy tính cầm tayCasio.


    Thầy truyền kiến thức cho học sinh một cách nhẹ nhàng nhưng thấm rất lâu, phương pháp dạy của thầy là đưa học sinh không chỉ khỏi vòng ám ảnh sợ môn Vật lý mà còn trở nên yêu môn vật lý hơn.


    Một số học sinh của thầy cũng đã là một trong những sinh viên của những trường Đại học nổi tiếng như: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế Quốc dân,…


    Thầy cũng giảng dạy luyện thi tại một số trung tâm luyện thi offine cũng như online.


    Website: hocmai.vn.

    "Vua Vật lý trắc nghiêm"-Thầy Phạm Trung Dũng.
  3. Thầy Đoàn Công Thạo là giáo viên dạy môn Vật lý đồng thời thầy cũng từng là phó hiệu trưởng trường chuyên Hà Nội - Amstecdam - một trường chuyên có tiếng khu vực phía Bắc.


    Học sinh tham gia luyện thi cùng thầy đều được hiểu rõ bản chất của vấn đề môn học đề cập. Với phương pháp giảng dạy của thầy từ dễ đến khó, từ cơ bản đến nâng cao, sau khi học sinh hiểu và làm bài tập tương đối ở những phần kiến thức cơ bản, thầy sẽ ra những đề với những kiến thức nâng cao, chuyên môn phức tạp hơn giúp học sinh ôn thi có sự sáng tạo hơn để khỏi bỡ ngỡ trước những câu hỏi “hóc búa” mà đề thi ra.


    Một số học sinh của thầy hiện đang là giảng viên của nhiều trường Đại học nổi tiếng trên thế giới.


    Hiện tại, thầy có giảng dạy tại trung tâm online.


    Website: hocmai.vn.

    Giáo viên Vật lý Đoàn Công Thạo.
    Giáo viên Vật lý Đoàn Công Thạo.
  4. Nếu bạn là một “tín đồ” của phương pháp dạy học online, chắc hẳn bạn phải biết đến thầy Đặng Việt Hùng, thầy giáo giảng dạy môn Vật lý cũng như môn Toán của một số trang luyện thi online nổi tiếng.


    Qua nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy của mình, phương pháp học tập, cũng như giảng dạy môn Vật lý, đó là: “Học Vật lý phải làm nhiều bài tập để có kỹ năng tốt hơn”.


    Với phương pháp của mình, thầy giúp học sinh tư duy và sáng tạo tốt hơn trong từng bài tập. Điểm mạnh của thầy là mọi đề luyện thi của thầy đều bám sát với kiến thức trong phạm vi của Bộ Giáo dục. Thầy luôn cập nhật “đổi mới xoay như chong chóng” của Bộ Giáo dục để thay đổi cách dạy của mình sao cho phù hợ nhất, học sinh tiếp cận được phương pháp mới nhanh nhất.


    Hiện nay, thầy đang giảng dạy online tại một số trang web học trực tuyến nổi tiếng.

    Website:

    • hocmai.vn.
    • moon.vn.
    Chuyên gia ôn thi trực tuyến môn Vật lý - Thầy Đặng Việt Hùng.
    Chuyên gia ôn thi trực tuyến môn Vật lý - Thầy Đặng Việt Hùng.
  5. Thầy Nguyễn Hoàng Kim là cựu giáo viên môn Vật lý của trường THPT Chuyên Hà Nội Amstecdam. Cũng giống như các thầy cô khác, với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và luyện thi đại học môn Vật lý, thầy Nguyễn Hoàng Kim đã có được những học sinh đỗ vào các trường Đại học top đầu cả nước.


    Với quan niệm dạy học của mình, thầy luôn nhắc nhở học sinh của mình: “Học kỹ lý thuyết, làm toàn bộ bài tập trong sách giáo khoa, sách bài tập theo chương trình chuẩn và nâng cao, cuối cùng mới đến việc luyện thi.” Với phương pháp ấy, học sinh của thầy luôn nắm chắc kiến thức cơ bản, có thể dành chọn điểm những câu đơn giản mà không bị mất điểm một cách hối tiếc.


    Không những chỉ rèn luyện cho học sinh của mình cách ôn luyện tốt môn Vật lý mà thông qua đó, thầy cũng cung cấp cho học sinh luyện thi đại học một mối quan hệ “tích cực” giữa Toán học và Vật lý.


    Hiện tại thầy Nguyễn Hoàng Kim đang giảng dạy tại trung tâm luyện thi Thăng Long.


    Website: http://thanglongstudy.com/

    Giáo viên luyện thi Vật lý nổi tiếng-Thầy Nguyễn Hoàng Kim
    Giáo viên luyện thi Vật lý nổi tiếng-Thầy Nguyễn Hoàng Kim
  6. Thầy Đỗ Lệnh Điện - Nguyên hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội - Hiệu trưởng Trường THCS & THPT Alfred Nobel. Và giáo viên Trường THPT Chuyên Amsterdam Hà Nội , Alfred Nobel rất tự tin vào kiến thức chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để truyền đạt tới những học sinh của mình.


    Thầy Đỗ Lệnh Điện cũng không ngoại lệ. Thầy là một nhà giáo ưu tú, giáo viên giỏi giảng dạy môn Vật lý trường THPT Chuyên Amstecdam Hà Nội. Theo thầy: “Quan trọng nhất đối với một người giáo viên là tìm ra được phương pháp chuyển tải kiến thức mình có thành tri thức mà người học cần.”


    Vì vậy, những bài giảng của thầy luôn tập trung vào những vấn đề cụ thể nhất, giúp học sinh tiếp cận một cách tốt nhất. Thầy đã có hơn 40 năm kinh nghiệm với chuyên môn đào tạo học sinh giỏi quốc gia, quốc tế môn Vật lý và luyện thi đại học.

    Thầy Đỗ Điện Lệnh.
    Thầy Đỗ Điện Lệnh.
  7. Từng là sinh viên lớp tài năng Vật lý K58 Đại học Sư Phạm Hà Nội, thầy Đõ Ngọc Hà hiện đang là giáo viên luyện thi môn Vật lý tại trung tâm giáo dục trực tuyến Hocmai.vn. Được học sinh biết đến là một thầy giáo tâm huyết với nghề, luôn có quan điểm dạy học “Tìm tòi, sáng tạo những phương pháp, kiến thức, ứng dụng mới giúp học sinh của mình ôn thi một cách hiệu quả.”


    Phương pháp dạy học của thầy luôn đặt kiến thức học sinh của mình lên hàng đầu, giảng chậm, giảng kĩ đến khi nào học sinh có thể làm bài tập một cách dễ dàng từ những bài cơ bản nhất. Không giữ ý kiến giảng dạy riêng của mình, thầy luôn lắng nghe những ý kiến của học sinh để thay đổi phù hợp hơn.


    Hiện tại, thầy đang giảng dạy tại Trung tâm học trực tuyến Hocmai.vn. Thầy nhận được rất nhiều sự yêu mến của học sinh cả nước từ online đến offline.


    Website: hocmai.vn.

    Giáo viên luyện thi trực tuyến nổi tiếng- Thầy Đỗ Ngọc Hà.
    Giáo viên luyện thi trực tuyến nổi tiếng- Thầy Đỗ Ngọc Hà.
    "Cặp giáo viên Vật lý trực tuyến" nổi tiếng (Thầy Đỗ Ngọc Hà-Thầy Phạm Văn Tùng).
  8. “Còn trẻ, còn khỏe, còn cố gắng”, đó là tâm niệm sống và dạy học của thầy Phạm Văn Tùng. Thầy Phạm Văn Tùng tốt nghiệp khoa Sư phạm Vật lý Đại học Quốc gia Hà Nội nay là trường Đại học Giáo dục.


    Thầy đã từng giảng dạy ở một số trung tâm luyện thi như: Trung tâm luyện thi trực tuyến Hocmai.vn, Trung tâm luyện thi Đại học Đa Minh, Trung tâm SEC - Hoài Đức…. Có lẽ khi nhắc tới thầy, học sinh sẽ nhớ đến thầy là một chuyên gia ôn thi nổi tiếng tâm huyết, vui vẻ tại Hocmai.vn nhiều hơn.


    Phương pháp ôn thi của thầy là truyền đạt những kiến thức dễ hiểu, logic nhất có thể cho học sinh. Khi học thầy, học sinh
    không chỉ nắm chắc được kiến thức ôn thi mà còn được thầy rèn luyện đức tính tỉ mỉ, cẩn thận đến từng con số trong những bài làm, từ đó tạo niềm đam mê với môn Vật lý.


    Với kinh nghiệm của mình cùng với sự quan tâm của mình đến từng học sinh trong lớp, thầy luôn có những học sinh đỗ vào các trường đại học top đầu cả nước như: Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa, Học Viện tài chính,…

    Thầy Phạm Văn Tùng.
    Thầy Phạm Văn Tùng.
  9. Thầy Nguyễn Ngọc Hải tốt nghiệp trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, chuyên ngành: Toán học. Hiện nay thày đang công tác tại Đại học Công Đoàn. - Với quan điểm con đường nhận thức là từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng, thày luôn tìm tòi phương án trực quan nhất để ứng dụng vào hoạt động giảng dạy. Giúp cho các em học sinh tiếp thu kiến thức nhanh nhất và ghi nhớ lâu nhất.

    Lúc rảnh rỗi thày thích dành thời gian để nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim và chơi thể thao. Thầy tự nhận mình là người luôn luôn tìm được niềm vui trong công việc, trong học tập và trong các hoạt động liên quan đến cuộc sông. Nếu theo dõi trang facebook cá nhân của thày, có thể thấy tinh thần lạc quan trong từng hình ảnh, dòng chia sẻ.

    Với mong muốn học sinh có thể tiếp thu và hứng thú hơn trong học tập, thầy dành nhiều thời gian để nghiên cứu phương pháp giảng dạy hướng tới sự “trực quan ” và ” độc đáo”.


    Website: hocmai.vn.

    Thầy Nguyễn Ngọc Hải
    Thầy Nguyễn Ngọc Hải
  10. Sinh ra và lớn lên ở Nghệ An, trong một gia đình có truyền thống làm nghề giáo, thầy Lê Tiến Hà tâm sự: “Từ khi biết nhận thức và suy nghĩ về ngành nghề, thầy chỉ có duy nhất một suy nghĩ trong đầu là sẽ trở thành thầy giáo. Không chỉ vì gia đình có truyền thống mà còn vì bản thân thầy rất thích. May mắn thay, đến bây giờ, thầy vẫn chưa một lần hối hận về quyết định ấy, chưa một lần từ bỏ nguyện vọng được giảng dạy, truyền đạt”.


    Chính bởi quyết tâm và đam mê với nghề này, thầy đã sớm trở thành Tiến sĩ khi tuổi đời còn rất trẻ, trở thành Giảng viên đại học đồng thời là thầy giáo giảng dạy Vật lí quen thuộc với hàng nghìn học sinh qua Chương trình bổ trợ kiến thức Vật lí 12 của VTV2 – Đài Truyền hình Việt Nam.


    Với 13 năm luyện thi ofline chuyên nghiệp, tại các trung tâm luyện thi lớn ở HN như: ĐHSP HN1, TT HITC, TT Đa Minh BK, TT Daling …và một số lớp chất lượng cao ở Hưng Yên (số học sinh khoảng 30 em / lớp) thầy Lê Tiến Hà nhận thấy rằng, để quá trình dạy học có hiệu quả đối với học sinh tham gia luyện thi ĐH thì cần thông qua ba giai đoạn cơ bản: luyện tập tổng quát, tổng ôn tập và luyện đề.

    Bên cạnh đó, thầy Hà đã có 9 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy trực tuyến với rất nhiều kinh nghiệm và sự thấu hiểu tâm lý, mong muốn của học sinh cần học các khóa ôn thi ĐH (hiện nay gọi là kỳ thi THPT quốc gia).


    Website: hocmai.vn.

    Thầy Lê Tiến Hà (Giữa)
    Thầy Lê Tiến Hà (Giữa)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy