Top 12 Giáo viên luyện thi THPT Quốc gia online nổi tiếng nhất

Gaevint Duy 128151 3 Báo lỗi

Bạn đang tập trung toàn bộ sức lực của mình để chuẩn bị cho kì thi THPT Quốc gia đang cận kề, và bạn không đủ thời gian để ôn tập trên lớp và cần một người để ... xem thêm...

  1. Thầy Đặng Việt Hùng tốt nghiệp đại học Bách Khoa Hà Nội và đang giảng dạy toán học và vật lý. Được rất nhiều học trò yêu quý bởi tính cách hài hước dí dỏm của mình, ngoài ra thầy có lối dạy rất phóng khoáng, nhanh nhưng rất dễ hiểu rất thích hợp với những bạn muốn đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới.


    Với gần 10 năm kinh nghiệm luyện thi đại học và trung học phổ thông cả offline và online, cách giảng dạy của thầy Hùng giúp học sinh phát triển tư duy khoa học, giải quyết các thử thách một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra trong mỗi bài giảng, thầy Đặng Việt Hùng còn tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm bám sát đề thi các năm giúp học sinh hình dung được kiến thức đã học. Thầy cho rằng “học sinh cần làm nhiều bài tập để rèn luyện kỹ năng tốt hơn và rèn luyện phản xạ khi gặp những dạng bài tương tự.” Thầy luôn rèn luyện cho học sinh ý thức tự học và không ỷ lại.


    Thầy Đặng Việt Hùng là một người thầy tâm huyết. Nhiều bạn trẻ tìm thấy niềm đam mê toán học, vật lý qua những bài giảng chuyên môn của thầy. Học sinh chỉ tương tác với thầy qua màn hình máy tính, điện thoại nhưng thầy Đặng Việt Hùng có cách giao tiếp rất hay khiến các câu hỏi toàn bài trở nên thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết. Trực tiếp nghe thầy Đặng Việt Hùng giảng mới thấy hết những phương pháp dạy độc đáo, đi vào cốt lõi của từng tiết học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: The Pride, KĐT An Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 025 510

    Email: hungdv0905@gmail.com

    Website: luyenthitop.vn

    Fanpage:

    • www.facebook.com/dvh058
    • www.facebook.com/ThayDVH
    • www.facebook.com/dvh831/
      Gọi điện
      Thầy giáo Đặng Việt Hùng – Vật lý, Toán học
      Thầy giáo Đặng Việt Hùng – Vật lý, Toán học
      Thầy giáo Đặng Việt Hùng – Vật lý, Toán học
      Thầy giáo Đặng Việt Hùng – Vật lý, Toán học

    • Top 2

      Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh

      Cô Vũ Mai Phương là giáo viên tiếng Anh nổi tiếng. Bằng sự trẻ trung, hóm hỉnh cùng phong cách giảng dạy thông minh, ấn tượng, cô Vũ Mai Phương đã giúp học sinh có những góc nhìn mới mẻ về môn học. Chính vì vậy, cô giáo Vũ Mai Phương là một trong những giáo viên tiếng Anh được yêu thích nhất tại các trường THPT quốc gia hiện nay.


      Tốt nghiệp hàng ưu trường đại học Ngoại Thương danh tiếng, đồng thời cô cũng là giám đốc trung tâm tiếng Anh có 3 cơ sở lớn tại Hà Nội. Cô Vũ Mai Phương là một tấm gương sáng trong tư tưởng của giới trẻ. Sở hữu vẻ bề ngoài xinh xắn và khả năng giảng dạy tuyệt vời cô Vũ Mai Phương luôn đứng đầu trong lòng các em học sinh. Ngoài là một giáo viên dạy giỏi cô còn là một doanh nhân rất thành đạt và thành công trong cuộc sống. Cô giáo trẻ không chỉ dạy offline mà còn mở lớp online cho học sinh cả nước theo học. Phương pháp giảng dạy của cô Vũ Mai Phương luôn áp dụng lý thuyết và bài tập, hàng tuần cô đều cho các em luyện làm bài tập sau đó cô sẽ sửa chữa và giải thích những lỗi sai. Từ đó học viên dễ dàng rút ra được kinh nghiệm làm bài tập cho bản thân mình và khắc phục làm tốt hơn ở những lần luyện tập tiếp theo.


      Học viên được hướng dẫn và theo dõi sát sao trong suốt quá trình học. Mọi trình độ, hạn chế của học viên đều được giáo viên tận tâm giải quyết và chọn lọc chương trình học phù hợp. Các khóa luyện thi tiếng Anh khác có lợi thế lớn. Đây là những lý do khiến ngày càng nhiều học sinh tìm đến cô. Hơn 10.000 sinh viên, số lượng sinh viên đang tăng lên hàng năm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Website: https://ngoaingu24h.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/CoVuMaiPhuong

      Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
      Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
      Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
      Cô giáo Vũ Mai Phương – Tiếng Anh
    • Thầy Vũ Khắc Ngọc tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, chuyên ngành Hóa học. Trước khi giảng dạy, ông là nghiên cứu viên tại Phòng Hóa sinh Protein, Viện Công nghệ Sinh học, Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Thầy Ngọc được nhiều học sinh trên cả nước biết đến qua các khóa học trực tuyến trên Hocmai.vn.

      Là một người rất nghiêm khắc trong quá trình dạy, các bài giảng, giáo án và bài tập của thầy luôn rất cầu kỳ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ, giúp học sinh nắm được những bản chất kiến thức và có cơ hội vận dụng, hơn nữa luôn đổi mới và tiên phong khi áp dụng cải tiến phương pháp giảng dạy và truyền đạt kiến thức. Trong mỗi bài giảng, giáo viên đều chuẩn bị những ứng dụng thực tế để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức, bớt sợ hãi môn hóa học, củng cố niềm yêu thích bộ môn khoa học.

      Ngoài công việc giảng dạy, thầy Ngọc còn xuất bản nhiều đầu sách liên quan đến giáo dục hóa học và luyện thi đại học. Thầy ấy cũng hoạt động tích cực trên các trang mạng xã hội, nơi anh ấy tích cực chia sẻ những thông tin tích cực về các hoạt động giáo dục, cũng như các hoạt động phát trực tiếp giáo dục miễn phí giúp học sinh học tập. Tổng hợp kiến thức cô 12 ôn thi đại học. Vì vậy, nhiều học sinh, sinh viên trên khắp cả nước biết tin, tìm đến để được tư vấn chọn trường, học tập. Đối với nhiều học sinh, thầy là “thầy giáo quốc dân” được nhiều em tin tưởng, yêu mến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Email: vukhacngoc@gmail.com

      Website: https://gppen2023.hocmai.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thayvukhacngoc

      Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc – Hóa học
      Thầy giáo Vũ Khắc Ngọc – Hóa học
      Thầy Vũ Khắc Ngọc
      Thầy Vũ Khắc Ngọc
    • Thầy Chu Văn Biên - Giảng viên trường Đại học Hồng Đức, giáo viên luyện thi Đại học môn Vật lý nổi tiếng. Thầy Biên có nhiều cách giải, công thức vật lý cực hay, siêu nhanh giúp học sinh vượt 9,10 trong kỳ thi THPT Quốc gia. Những năm gần đây, thầy Biên dạy học trực tuyến qua fanpage và YouTube. Học sinh cả nước có thể nghe thầy giảng mọi lúc, mọi nơi. Chất giọng đặc biệt và lối dạy hài hước của thầy Biên giúp học sinh “chống buồn ngủ”, khiến tiết học bớt căng thẳng, nhàm chán. Thầy luôn giải thích cặn kẽ từ sách giáo khoa, sách bài tập giúp học sinh hiểu sâu, nắm vững bài học, từ đó ra các dạng bài nâng cao. Trong bất cứ bài tập nào, thầy Biên luôn phân tích kỹ phương pháp, đào sâu tính vật lý của hiện tượng, dự kiến diễn biến của vấn đề. Khi chọn một đáp án trắc nghiệm, thầy Biên luôn phân tích rất kỹ vì sao đáp án này đúng, đáp án kia sai để học sinh có thể nắm rõ kiến thức bước vào phòng thi.


      Thầy giáo Chu Văn Biên có lẽ đã khá nổi tiếng vì thầy đã từng giảng dạy trên truyền hình khá là lâu rồi, thầy còn là tác giả của nhiều quyển sách ôn thi cực kì hay nữa. Thầy mới tham gia dạy online cách đây không lâu nhưng với kinh nghiệm vốn có của mình thì kết quả mang lại sẽ không ngạc nhiên cho các bạn học sinh. Trong thời gian gần đây thầy cũng cho ra nhiều quyển sách rất hay tuy giá hơi đắt một chút nhưng rất đáng giá. Đặc biệt bạn nào muốn đạt điểm cao hoặc muốn hiểu hơn về vật lý thì học thầy là một lựa chọn tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 89B, Hoàng Diệu, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0943 191 900

      Email: hotro.chuvanbien.vn@gmail.com

      Website: https://chuvanbien.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/chuvanbien.vn/

      Gọi điện
      Thầy giáo Chu Văn Biên – Vật lý
      Thầy giáo Chu Văn Biên – Vật lý
      Thầy giáo Chu Văn Biên – Vật lý
      Thầy giáo Chu Văn Biên – Vật lý
      Tử Hà 2018-07-30 22:56:30
      phát ngôn gây sốc như thế nào thế ad
    • Thầy giáo Phạm Minh Nhật là một trong những thầy giáo nổi tiếng nhất hiện nay. Thầy Nhật là giáo viên tiếng Anh được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. Trang fanpage của anh hiện có hơn 910.000 người theo dõi và facebook cá nhân của anh có hơn 450.000 người theo dõi. Đáng chú ý, thầy Nhật là giáo viên dạy văn đầu tiên nhận nút bạc Youtube. Anh không chỉ là giáo viên của triệu views mà còn chịu trách nhiệm cho một trung tâm luyện thi cho hàng chục nghìn học viên. Thầy luôn giảng dạy chi tiết từng tác phẩm, từng chuyên đề và có nhiều mẹo giúp học sinh đạt điểm 8,9 môn Văn - điểm cao nhất cả nước trong kì thi THPT Quốc gia.


      Thầy Nhật có bí quyết "dạy văn không ngủ" có thể đánh thức năng khiếu văn chương của học trò. Giọng nói nội lực và giàu cảm xúc của giáo viên cũng là một yếu tố mà học sinh cần lắng nghe. Thầy Nhật cho biết, việc giáo viên dạy văn nói chậm, đều đều, không nhấn giọng khiến học sinh buồn ngủ, thiếu hứng thú và khó tiếp thu. Ngoài những bài giảng thú vị, thầy Nhật rất dễ gần và thân thiện, được học sinh yêu mến. Điều thầy Nhật tự hào nhất là học sinh tring lớp online được tương tác và luôn cảm thấy như đang ở trong lớp học offline. Bài giảng của thầy là sự kết hợp của kiến thức chuyên sâu, tư duy khoa học mạch lạc và sự thăng hoa về mặt cảm xúc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 8 ngõ 17 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 318 899

      Email: thaynhat.dayvan@gmail.com

      Website: https://thaynhatdayvan.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thaytun.teacher

      Gọi điện
      Thầy Nhật - Văn hoc
      Thầy Nhật - Văn hoc
      Thầy Nhật - Văn hoc
      Thầy Nhật - Văn hoc
    • Thầy Hồ Như Hiển hiện là ban quản trị diễn đàn khối C - Diễn đàn ôn thi khối C lớn nhất Việt Nam. Không chỉ vậy, thầy còn là chuyên gia luyện thi tú tài Quốc gia, đã giúp nhiều học sinh đạt điểm 9, 10 trong kì thi cuối cấp 3. Đồng thời, thầy cũng là tác giả của nhiều sách tham khảo thi tú tài quốc gia nổi tiếng, là thành viên Hội giáo viên Lịch sử, kênh thông tin chia sẻ kiến thức và ý tưởng trên khắp đất nước.


      Bài giảng lịch sử của GS Hồ Như Hiển cô đọng, hóm hỉnh, hướng dẫn người học tiếp cận kiến thức cả về bề rộng lẫn chiều sâu, giúp các em có thể ứng phó với mọi tình huống có thể gặp phải. Các bài giảng của thầy Hiển được học sinh và đồng nghiệp đánh giá cao. Những bài giảng của thầy là sự kết hợp giữa kiến thức sâu rộng, tư duy khoa học mạch lạc và cảm xúc cao cả. Các khóa học trực tuyến trên hệ thống giáo dục trực tuyến luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của học sinh trên cả nước. Với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình, thầy Hiển có thể giúp các em vượt qua mọi hạn chế của môn lịch sử bằng phương pháp giảng dạy khoa học, chính xác, hợp lý, phù hợp với khả năng và tâm lý lứa tuổi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0915 460 355

      Email: hiendhv.ledinh@gmail.com

      Website: tuyensinh247.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/thayhonhuhien.tuyensinh247

      Gọi điện
      Thầy Hồ Như Hiển - Lịch sử
      Thầy Hồ Như Hiển - Lịch sử
      Thầy Hồ Như Hiển - Lịch sử
      Thầy Hồ Như Hiển - Lịch sử
    • TS Lê Bá Trần Phương hiện là giảng viên cao cấp khoa Khoa học Cơ bản tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Trong quá trình gắn bó với nghề, thầy luôn nhận được sự tin tưởng của phụ huynh cũng như học sinh, xứng đáng là người thầy giỏi, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn truyền cảm hứng học tập cho học sinh.

      Với giọng kể truyền cảm và cách giải quyết vấn đề logic từ tổng quát đến chi tiết, thầy Phương đã biến những kiến thức toán học khô khan trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận với học sinh, được thầy dạy một cách chậm rãi và cẩn thận. Chính vì thế thầy được biết đến như một thầy giáo chuyên trị học sinh trung bình. Đặc biệt, cuối mỗi chủ đề đều có bài kiểm tra năng lực được chia thành 4 cấp độ để học sinh thử thách và đánh giá kiến thức của mình đối với từng chủ đề. Bài kiểm tra bốn bước dựa trên bốn mức độ câu hỏi: nhận biết, hiểu, vận dụng và vận dụng. Thầy luôn ra đề sát với thực tế hàng tuần đều cho các em làm bài thi thử, thầy cam kết về chất lượng đầu ra khi các em học tại đây.


      Thầy Phương là vị thầy đáng kính đối với nhiều học sinh Việt Nam, với lối dạy “chậm mà chắc” của thầy đã cứu vớt rất nhiều học sinh từ học lực kém đến học lực khá đến với cánh cổng đại học mơ ước của mình. Hằng năm, tới mùa luyện thi cao đẳng và đại học, thầy Phương lại bận rộn chuẩn bị bài giảng, hướng dẫn lời giải đề môn Toán cho các sĩ tử.


      Phong thái của thầy dạy rất ung dung, mà dạy thì rất chắc và sát với kiến thức đề thi ra. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào thầy để chinh phục ước mơ đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Website: https://gppen2023.hocmai.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lebatranphuong.gvtoan/

      Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
      Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
      Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
      Thầy giáo Lê Bá Trần Phương – Toán học
    • Thầy Đặng Thành Nam là thầy dạy toán có tiếng ở Hà Nội qua web Vted.vn. Năm 2009, thầy Nam được nhận điểm cao nhất năm của ĐH Kinh tế Quốc dân với số điểm gần tuyệt đối 29,5. Ngoài ra, thầy còn xuất sắc đạt thành tích Thủ khoa giải tích kỳ thi Olympic Toán toàn quốc năm 2012, HCV toán sinh viên toàn quốc năm 2 năm liên tiếp 2012 và 2013. Hiện tại, thầy Nam là giáo viên luyện thi THPT Quốc gia môn Toán tại nhiều trung tâm luyện thi uy tín ở Hà Nội.. Thầy Nam rất được lòng học sinh bởi phong cách dạy phóng khoáng, gần gũi, trẻ trung và tâm lý. Những lớp học của thầy luôn rộng mở và đầy ắp tiếng cười.


      Với lối dạy chậm mà chắc của thầy đã cứu vớt rất nhiều học sinh từ học lực kém đến học lực khá dễ dàng đến với cánh cổng đại học mơ ước của mình. Và là trở thành một địa điểm tin cậy được truyền miệng từ học sinh này đến học sinh khác. Ngoài ra, thầy Nam đã có một quyết định khá liều lĩnh là viết sách và đã xuất bản hai chuyên khảo về toán phổ thông và toán cao cấp dành cho học sinh phổ thông. Mỗi cuốn dày khoảng 600 trang. Sau đó, thầy lập hiệu sách tại Thành phố Hồ Chí Minh đặt mua sách luyện thi đại học theo từng môn. Bộ sách này giúp học sinh đọc và lĩnh hội kiến thức tốt nhất, giúp mở mang tư duy toán học hiệu quả nhất.


      Thầy Nam không chỉ dạy trực tiếp mà còn chia sẻ phương pháp học online. Các bài giảng của thầy được học sinh cả nước say mê theo dõi. Hầu như mọi thành viên của diễn đàn toán học đều biết anh ấy. Thật vậy với lối dạy phóng khoáng của mình thầy Nam được lòng rất nhiều học sinh theo học, đặc biệt là những học sinh muốn đạt điểm cao trong kì thi THPT Quốc Gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0386 104 708

      Email: vted.vn@gmail.com

      Website: vted.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thaydangthanhnam/

      Gọi điện
      Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
      Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
      Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
      Thầy giáo Đặng Thành Nam – Toán học
    • TS Nguyễn Thành Nam - Giảng viên Học viện Kỹ thuật Quân sự, giáo viên luyện thi đại học môn vật lý có tiếng tại Hà Nội. Với kinh nghiệm dày dặn trong cả giảng dạy và nghiên cứu, Thầy giáo Nguyễn Thành Nam đã mang đến cho học sinh một trải nghiệm mới về Vật lý, giúp các em có cái nhìn thật khách quan về môn vật lý. Thầy Nam từng dạy môn vật lý trên kênh truyền hình giáo dục VTV7 của Việt Nam. Qua nhiều năm nghiên cứu và giảng dạy, thầy Nam đã mang đến cho học sinh những trải nghiệm mới về vật lý. Học sinh không chỉ tiếp thu nhanh lý thuyết, phương pháp giải toán mà còn hiểu bản chất của vật lý và có cái nhìn khách quan về vật lý và khoa học nói chung. Thầy Nam đã truyền niềm đam mê vật lý cho nhiều thế hệ học sinh. Ngoài dạy trực tiếp, Nam còn dạy trực tuyến trong nhiều năm qua. Học sinh cả nước có thể nghe thầy giảng mọi lúc, mọi nơi.


      Thầy Nguyễn Thành Nam đảm bảo cho học sinh lộ trình học tập chất lượng cao nhất với cấu trúc và nội dung tinh giản, cập nhật liên tục để bắt kịp với những thay đổi của kỳ thi cuối cấp THPT. Giảng viên truyền đạt nội dung khóa học một cách logic, dễ hiểu, thú vị và hài hước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình giáo dục, các bài giảng của anh luôn là sự kết hợp giữa giảng nói, viết bảng, giảng điện tử,... Sử dụng hình ảnh minh họa, video giúp học sinh nhớ lâu, hiểu sâu để các em tự tin đối mặt với kỳ thi THPTQG năm 2023.


      Với kinh nghiệm dày dặn trong cả giảng dạy và nghiên cứu, thầy giáo Nguyễn Thành Nam đã mang đến cho học sinh một trải nghiệm, giúp các em có cái nhìn thật khách quan về môn vật lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Email: gv.namnt@hocmai.edu.vn

      Website: https://hocmai.vn/
      Fanpage:

      • www.facebook.com/thaynguyenthanhnam/
      • www.facebook.com/LittleZerooos
      Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
      Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
      Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
      Thầy giáo Nguyễn Thành Nam – Vật lý
    • Top 10

      Thầy Thuận - Toán

      Thầy Hồ Thức Thuận - Một cái tên quen thuộc với nhiều người học trò. Thầy được coi là một trong những “bậc thầy” luyện thi đại học môn toán được nhiều học sinh theo dõi trên Facebook, học trực tuyến. Thầy Hồ Thức Thuận đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong luyện thi đại học môn toán và livestream của thầy luôn có nhiều học sinh theo dõi. Ngoài ra, việc dạy toán thông qua kênh YouTube của thầy đã mang lại nút bạc với 123.000 người đăng ký.


      Để giảng dạy hiệu quả cho hàng chục nghìn học viên ở nhiều trình độ khác nhau qua live stream, thầy Thuận cập nhật bài học, nội dung bài học, đính kèm file tài liệu liên quan trước mỗi buổi học để học viên có thể chuẩn bị và ôn lại kiến thức đã học. Đồng thời, với mỗi bài toán thầy Thuận sửa từng bài từ dễ đến khó để học sinh có thể hiểu sâu hơn về các dạng bài. Để các bài học trong 2 - 3 tiếng không quá tải, trong mỗi buổi học, ngoài việc dạy giải đáp thắc mắc, thầy Thuận còn dạy các em phải có niềm tin, sống thiện cảm và hứng thú học hành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Email: hothucthuan@gmail.com

      Website: mclass.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thaythuantoan

      Thầy Thuận - Toán học
      Thầy Thuận - Toán học
      Thầy Thuận - Toán học
      Thầy Thuận - Toán học
    • Thầy Tùng Địa lý có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ trên thị trường ôn thi THPT Quốc gia online. Thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi vào cấp 3, ôn thi đại học môn địa lý và giúp rất nhiều học sinh đạt được điểm cao như mong muốn. Ưu điểm lớn nhất của thầy là người nhiệt huyết, luôn sống hết mình luôn sáng tạo trong cách giảng dạy để học sinh luôn cảm thấy hứng thú trong mỗi giờ học.


      Năm 2018, thầy Tùng bắt đầu dạy học trực tuyến qua Facebook Livestream và Youtube. Cho đến nay, số lượng học sinh học trực tuyến trên lớp của thầy Tùng đã lên tới hàng nghìn người, các giáo viên cấp 3 trên khắp cả nước đã tham gia để học hỏi từ lớp học của thầy và nâng cao kỹ năng của thầy.


      Vận dụng những kiến thức môn địa lý có được từ quá trình ôn luyện thi đại học (năm 2013, thầy Tùng đã thủ khoa đầu vào khoa Báo chí và Tuyên truyền Học viện Báo chí và Tuyên truyền), chắc chắn khi tham gia lớp luyện thi học sinh sẽ tự tin bước vào phòng thi và làm bài thật tốt. Bên cạnh đó, thầy Tùng luôn tổng hợp giáo án, bài giảng ôn thi môn địa lý gửi đến học sinh ngắn gọn, dễ hiểu dễ nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Email: atschool.hocvu@gmail.com

      Website: atschool.vn

      Fanpage: www.facebook.com/dialithaytung

      Thầy Tùng - Địa lý
      Thầy Tùng - Địa lý
      Thầy Tùng - Địa lý
      Thầy Tùng - Địa lý
    • Thầy giáo Trương Công Kiên có hơn 4 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn sinh học cấp 3. Thầy Kiên cho biết niềm đam mê dạy học đã ăn sâu vào anh từ khi còn là sinh viên. Để ngày càng nhiều học sinh yêu thích môn sinh học, thầy Kiên đã tận tâm giảng dạy nhiệt tình, thành lập nhóm nghiên cứu sinh học, thường xuyên tổ chức các kỳ thi thử cho học sinh, xuất bản sách hỗ trợ học sinh viết văn, học sinh ôn luyện môn sinh cũng làm tốt. Năm 2018, thầy Kiên xuất bản cuốn sách đầu tiên “Chinh phục kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia” và năm 2019, “Chinh phục ứng dụng Sinh học nâng cao”.


      Khi dạy livestream, thầy Kiên nhận ra có rất nhiều học sinh ở khắp mọi nơi "sợ sinh" do học chưa hiểu, chưa có phương pháp học phù hợp nên dần dần mất tự tin và chán học môn sinh học. Đặc biệt là với môn sinh học là môn rất quan trọng để các em học sinh thi khối B vào các trường đại học có điểm số cao nhất cả nước như trường Đại học Y, Dược.


      Những bài giảng livestream trên mạng xã hội của thầy Kiên không chỉ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của học sinh mà còn “chinh phục” cả phụ huynh. Đây là những món quà quý giá, là động lực để thầy Kiên tiếp tục trên con đường truyền tình yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ đối với môn sinh học đến các em học sinh trên cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa S102 - Vinhomes Ocean Park, Hà Nội
      Điện thoại:
      0399 036 696

      Email: struongcongkien.hmu@gmail.com

      Website: https://go.qandastudy.vn/m/sinhhocthaytruongcongkien

      Fanpage: www.facebook.com/HocSinhThayTruongCongKien/

      Gọi điện
      Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên
      Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên
      Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên
      Sinh Học - Thầy Trương Công Kiên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy