Top 10 giọng ca nổi bật nhất Kpop do fan bình chọn

Quỳnh Trang 2567 0 Báo lỗi

Làn sóng âm nhạc Kpop ngày càng phát triển, không chỉ gói gọn trong thị trường Châu Á mà lan rộng ra cả thế giới. Ngoài ngoại hình xinh đẹp, vũ đạo đồng đều ta ... xem thêm...

  1. Taeyeon, cô nàng thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám SNSD - nhóm nhạc ra mắt năm 2007, là cái tên sở hữu khả năng thanh nhạc đáng nể không kém cạnh gì Junsu. Taeyeon thuộc giọng Light Lyrics Soprano (Giọng nữ cao trữ tình), âm vực từ D3 ~ C6, rung tốt và lên nốt cao chính xác. Cô nàng đã thể hiện khả năng chạy nốt linh hoạt của mình trong một số các sản phẩm như: Check (trong single Party của nhóm) hay phức tạp hơn ở Lady Marmalade.


    Điểm mạnh của cô nàng là thể hiện hết được cảm xúc của bài hát, nhạc sĩ Yoo Young Seok cũng phải công nhân anh nói: "giọng hát cô ấy (Taeyeon) như người phụ nữ đã trải qua nhiều đau khổ trong cuộc đời". Hàng loạt các sản phẩm solo của Taeyeon đều trở thành hit như: I, 11:11, Rain,...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: taeyeon_ss
    Youtube:
    youtube.com/channel/UC5z2fxN6rs69cSyXur6X6Mg

    Vẻ đẹp không tì vết của Taeyeon trong mv I
    Vẻ đẹp không tì vết của Taeyeon trong mv I
    Sản phẩm mới nhất của thủ lĩnh SNSD ''11:11''

  2. Chen tên thật là Kim Jong Dae, giọng ca chính của nhóm nhạc nam EXO. Anh chàng sở hữu giọng hát tốt nhất EXO, âm vực khoảng E2 ~ Bb5, giọng nam cao với âm khu thấp được hỗ trợ tốt nhất trong giới Idol. Từ khi ra mắt đến nay khả năng của Chen ngày càng được cải thiện anh chàng đã tham gia vào nhóm nhạc đặc biệt SM Ballad (nơi thể hiện tài năng của các giọng hát nhà SM). Chen được giới chuyên môn đánh giá khá cao ở mức có năng lực cho tới giỏi, tuy nhiên các bài hát của EXO đã không giúp anh thể hiện toàn bộ khả năng của mình.


    Chen chưa có một sản phẩm solo thực thụ nào, có lẽ sản phẩm riêng ấn tượng nhất đến nay của Chen là các bản OST như: Best good luck (It's okay that love OST), Every time (Hậu duệ Mặt Trời OST),...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: weareone.exo

    Youtube: youtube.com/c/CHEN/

    Chen sở hữu gương mặt hiền lành
    Chen sở hữu gương mặt hiền lành
    Bản nhạc phim mang đến nhiều thành công cho anh chàng
  3. Top 3

    Ailee

    Ailee được mệnh danh là BEYONCE của Hàn Quốc, cô bắt đầu sự nghiệp với những bản cover trên YouTube. Giọng cô tuy mỏng nhưng tương đối khỏe, khàn, quãng rộng và kỹ thuật thanh nhạc vững cho phép Ailee duy trì thoải mái âm thanh khi lên những nốt cao vút, khả năng chuyển giọng linh hoạt và head voice được đánh giá đẹp và hoàn hảo kết hợp với phong cách năng động, mạnh mẽ đã tạo nên thương hiệu riêng cho cô nàng.


    Thế mạnh của Ailee còn là khả năng ngoại ngữ khi biểu diễn các bài hát tiếng Anh, các bản cover làm nên tên tuổi Ailee như: Halo, Telephone, Bang Bang Bang,...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: aileeonline

    Youtube: youtube.com/channel/UCymeXjTfl8hMGN7M357oX3g

    Ailee nổi tiếng với mắt cười
    Ailee nổi tiếng với mắt cười
    ''Heaven'' sản phẩm debut đầy ấn tượng của cô nàng
  4. Lee Hae Ri được nhận xét là người sở hữu khả năng thanh nhạc tốt nhất, âm vực rộng đã khiến những nốt cao của cô luôn được phát ra thoải mái nhất dù không cần mở rộng khẩu âm. Thế mạnh của cô nàng là các bản Ballad trữ tình sâu lắng, việc thuần thục thanh nhạc, sự thông minh và khả năng cảm nhạc khiến khán giả khó có thể tìm thấy bất kì một lỗi nào từ các màn biểu diễn của cô.


    Trong Davichi, Lee Hae Ri vừa là trưởng nhóm vừa là giọng ca chủ đạo (main vocal). Cô từng thể hiện rất nhiều bản nhạc phim của các bộ phim nổi tiếng như Red Bean - East Of Eden OST, The Person I Love - Poseidon OST Part 3,...


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Insstagram: dlgofl85
    Facebook:
    facebook.com/officialdavichi

    Màn trình diễn tại Immortal song 2 với các note cao liên tiếp khó tin của cô nàng
    Phần trình diễn live hit mới của Davichi
  5. Soyou là nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc SISTAR - một nhóm nhạc nữ trực thuộc công ty giải trí Starship Entertainment. Trong cuộc thi thử giọng của công ty Starship Entertainment, Soyou đã thể hiện ca khúc của Navi "On The Road", và được chọn để ra mắt như là một thành viên của SISTAR thông qua sự thể hiện bởi chất giọng nổi bật của mình.


    Trong suốt hành trình sự nghiệp cho tới nay, Soyou còn được biết đến nhiều với tư cách là nghệ sĩ solo, đặc biệt là trong lĩnh vực nhạc phim. Tháng 8 năm 2010, Soyou với Woo của J2 hợp tác trong OST của bộ phim Gloria. Tiếp sau đó vào tháng 9 năm 2010, Soyou tiếp tục hát nhạc phim chính thức cho bộ phim Playful Kiss của đài MBC, là ca khúc có tựa đề "Should I Confess".


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Facebook: facebook.com/OfficialSoyou

    Instagram: soooo_you

    Youtube: youtube.com/channel/UCs29NQY8SdvtjhxYxvy3Grg/

    Soyou
    Soyou
    Soyou
  6. Baekhyun là nam ca sĩ thuộc nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng EXO trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment quản lý. Ra mắt với vị trí giọng ca chính (main vocal) của EXO, Baekhyun đã chinh phục được nhiều khán giả và người hâm mộ bằng giọng hát đầy sức cuốn hút và nổi bật của mình.


    Tháng 7 năm 2019, Baekhyun lần đầu ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo với mini-album đầu tay mang tên City Lights. Mini-album này đã bán được hơn nửa triệu bản và là album bán chạy nhất của một nghệ sĩ solo tại Hàn Quốc trong thập niên những năm 2010. Tiếp theo đó vào năm 2020, mini-album solo thứ 2 mang tên Delight của Baekhyun đạt cột mốc doanh thu hơn 1 triệu bản trên Gaon, giúp Baekhyun trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop làm được điều này sau 19 năm. Cũng chính vào năm 2020, Baekhyun đã nhận được giải thưởng Nghệ sĩ Nam xuất sắc nhất do Mnet Asian Music Awards trao tặng, là minh chứng cho những thành tích xuất sắc mà nghệ sĩ này đã đạt được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Instagram: baekhyunee_exo

    Twitter: B_hundred_Hyun

    Youtube: youtube.com/c/baekhyun/

    Baekhyun
    Baekhyun
    Beakhyun
  7. Yoseob được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc HIGHLIGHT (trước đây là BEAST) trực thuộc công ty giải trí Around US Entertainment. Giọng ca chính của HIGHLIGHT đã phát hành album solo đầu tay mang tên là The First Collage vào tháng 11 năm 2012. Bài hát chủ đề của album đầu tiên này là "Caffeine" đã đạt được vị trí số một trên nhiều bảng xếp hạng vào thời điểm đó. Cho đến tận tháng 2 năm 2018, Yoseob mới tiếp tục phát hành album solo thứ 2 sau suốt 6 năm hoạt động.


    Album solo thứ 2 có tiêu đề là White với ca khúc chủ đề mang tên "Where I Am Gone", lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Me Before You (2012) của nữ nhà văn Jojo Moyes. Ca khúc "Where I Am Gone" sau khi được phát hành đã đạt được vị trí số 1 trên MNET và Naver, chứng tỏ được sức hút của giọng hát nổi bật cũng như tài năng thực thụ của Yoseob. Màu sắc độc đáo trong giọng hát của Yoseob đã đóng góp rất nhiều vào những bản hit 1 thời của nhóm như "Oh Rainy Day", "Fiction",…


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: yysbeast
    Youtube:
    youtube.com/channel/UCEyWKBtkhpRrqTudq78WLZQ

    Yoseob
    Yoseob
    Yoseob
  8. Jungkook là thành viên nhỏ tuổi nhất BTS nhưng được giao cho vị trí main vocal ngay từ khi nhóm nhạc này ra mắt. Jungkook luôn được công nhận là giọng ca có sức nặng về khả năng ca hát cũng như sức ảnh hưởng từ giọng hát đó. Nam nghệ sĩ được đánh giá là thành viên có giọng ca khỏe và kĩ thuật hát thoải mái nhất trong dàn vocal của nhóm BTS. Và đặc biệt là Jungkook luôn gây xao xuyến vì chất giọng "ngọt như mật" đầy truyền cảm, đã vậy nghệ sĩ này còn có khả năng hát live rất tốt dù khi trình diễn luôn phải thể hiện các động tác vũ đạo khó.


    Nhờ những tài năng ca hát đó, tháng 9 năm 2015, Jungkook đã tham gia chiến dịch "One Dream, One Korea" và sáng tác ra bài hát chủ đề cùng với nhiều nghệ sĩ K-pop khác cho chiến dịch đó để tưởng niệm những tử binh và liệt sĩ trong "Chiến tranh Triều Tiên". Bài hát được ra mắt vào 24 tháng 9 và được biểu diễn vào 15 tháng 10 cùng năm trong One K Concert tại Seoul - một trong những buổi biểu diễn lớn.


    THÔNG TIN THEO DÕI:

    Instagram: bts.bighitofficial

    Twitter: BTS_twt

    Youtube: youtube.com/user/BANGTANTV

    Jungkook
    Jungkook
    Jungkook
  9. Top 9

    IU

    IU là một trong những ca sĩ sở hữu giọng ca trong trẻo, ngọt ngào và giàu cảm xúc, hơn hết, cô còn được đánh giá cao vì khả năng có thể lên highnote một cách mượt mà. Với tài năng thực thụ của mình, IU đã chinh phục được rất nhiều người nghe bằng các tác phẩm âm nhạc do chính mình thể hiện. Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, bất kì ai cũng có thể nhận thấy sự trưởng thành hơn trong con đường âm nhạc ngày càng thành công của cô.


    Ngoài ra, IU còn sáng tác các ca khúc tự mình thể hiện hoặc các bài nhạc phim vô cùng nổi tiếng. Cô cũng chú trọng hơn về việc xây dựng vũ đạo cho các bài hát bên cạnh việc trau dồi khả năng vocal của mình. Chính vì những lí do đó, IU luôn được công chúng yêu mến và giữ được đỉnh cao sự nghiệp dù đã hoạt động tới một khoảng thời gian dài hơn 12 năm.


    THÔNG TIN THEO DÕI:
    Facebook:
    facebook.com/iu.loen
    Instagram:
    dlwlrma
    Youtube:
    youtube.com/c/dlwlrma/

    IU
    IU
    IU
  10. Wendy là một thành viên trong nhóm nhạc nữa nổi tiếng trực thuộc công ty giải trí SM Entertainment - Red Velvet. Cô được đánh giá là một trong những thần tượng có khả năng hát tốt nhất nhì Kpop Gen 3 bởi vì theo hầu hết các nhận xét và đánh giá, Wendy sở hữu màu giọng tuyệt đẹp và kĩ năng thanh nhạc xuất sắc, được thể hiện rất rõ qua nhiều tác phẩm nhạc phim nổi tiếng.


    Ngay từ khi còn là thành viên nhóm thực tập sinh SM Rookies của công ty giải trí SM, năm 2014, trước khi ra mắt với nhóm nhạc Red Velvet, cô đã phát hành bài hát nhạc phim "Because I Love You" của bộ phim truyền hình Mimi. Ngoài ra, một số tác phẩm nhạc phim khác do Wendy thể hiện đạt được sức cuốn hút có thể kể đến như "What if love" của bộ phim Touch your heart hay "Return" - một part OST cho bộ phim truyền hình thu hút giới trẻ Who Are You: School 2015 của đài KBS2.


    THÔNG TIN THEO DÕI:
    Instagram:
    todayis_wendy
    Youtube:
    youtube.com/channel/UCdNMDRSHlZiBEBYBmZeTGhQ/

    Wendy
    Wendy
    Wendy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy