Top 10 Góc chụp kỷ yếu siêu đẹp tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Chập Hâm 3425 0 Báo lỗi

Sáng tháng 10, đồng nghĩa với một mùa kỷ yếu rộn ràng lại sắp tới. Để giúp các bạn sinh viên, đặc biệt sinh viên Kinh tế Quốc Dân có một mùa kỷ thật thật trọn ... xem thêm...

  1. Nhắc đến kỷ yếu, trước hết ai cũng sẽ mong muốn có một bức ảnh chuẩn “nghiêm túc” đứng đắn chụp cùng biểu tượng của trường. Đến với KTQD, không thể không kể đến sảnh trước nhà A. Với những bậc cầu thang cao, cùng công trình kiến trúc tiêu biểu cho mọi hoạt động lớn nhỏ của trường, đây là địa điểm lý tưởng để bạn chụp những bức ảnh tập thể cùng cả lớp, chụp áo cử nhân và “nghi lễ” tung mũ đặc biệt.
    Sảnh nhà A - Hội trường văn hóa Đại học Kinh tế Quốc dân
    Sảnh nhà A - Hội trường văn hóa Đại học Kinh tế Quốc dân

  2. Cùng trong concept “nghiêm túc” và “mang dấu ấn” với trường thì khu tượng đài đối diện Nhà văn hóa cũng sẽ là một gợi ý không tồi. Với góc chụp rộng, bạn hoàn toàn có thể chụp tập thể cả lớp với nguyên dãy nhà B rợp bóng cây xanh đằng sau. Đây cũng là một trong những địa điểm “cộp mác” Đại học Kinh tế Quốc Dân mà không thể nhầm lẫn.
    Khu tượng đài trước mặt dãy nhà B
    Khu tượng đài trước mặt dãy nhà B
  3. Tìm một khu chụp ảnh chân dung và dễ dàng có được khuôn ảnh phù hợp, có phần cổ kính nhất thì nhớ đến lan can cửa trên cao hai bên của Nhà văn hóa, đặc biệt được yêu thích là phía cạnh Căng tin Nhà văn hóa. Ở khu này bạn có thể lựa chọn đứng sát vào khuôn cửa gỗ tối màu chụp với concept áo dài nhìn xa xăm hoặc chụp cùng nhóm bạn cạnh lan can. Nhờ vị trí đặc biệt bắt sáng, khoảng cách phù hợp, khu vực này đảm bảo cho bạn những bức ảnh có ánh sáng và ngoại cảnh phù hợp nhất.


    Lan can cạnh nhà văn hóa
    Lan can cạnh nhà văn hóa
  4. Đừng tưởng cây chùm xanh trước cửa Nhà văn hóa chỉ để làm cảnh nhé! Thử đúng dưới bóng xanh mướt ấy và tạo một dáng tự nhiên nhất có thể. Thành quả thu được có thể sẽ làm bạn giật mình đó.

    Bức ảnh ngẫu hứng khác dưới bóng cây xanh
    Bức ảnh ngẫu hứng khác dưới bóng cây xanh
  5. Một địa điểm quen thuộc với những bức ảnh chụp toàn thân áo dài, những dáng đứng cổ điển, những bức ảnh chụp cùng bạn bè mà có thể tạo đủ dáng hình hài, siêu quậy thì lựa chọn hàng đầu chính là con đường dẫn đến khu thư viện. Với hai hàng cây xanh rợp bóng xung quanh, sẽ không có gì thích hợp hơn với những bức ảnh siêu long lanh của bạn hơn chúng!


    Con đường lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cùng nhóm bạn thân
    Con đường lý tưởng để thực hiện bộ ảnh cùng nhóm bạn thân
  6. Nếu bạn vẫn muốn chụp cùng tập thể và cần một khuôn viên rộng hơn để có thể thoải mái xếp chữ ngay trong trường thì đừng quên đến với khu sân trước nhà D2. Nơi đây có một sân trường vuông vắn, quang cảnh cây cối gọn gàng hợp lý, những nhiếp ảnh gia của lớp bạn có thể dễ dang đứng trên tầng 2, tầng 3 của khu nhà để lấy được toàn cảnh. Không chỉ vậy, xung quanh còn được trang trí thêm một vài chiếc ghế đá, xích đu rất “thơ”, đặc biệt hợp chụp đôi hoặc nhóm.


    Sân trước khu nhà D2
  7. Một địa điểm không xa lạ nhưng cũng rất dễ bị bỏ quên, nhất là trong những ngày lu bù vì lo lắng kỷ yếu chính là bảng tên trường được đặt trang trọng trước cổng khu hiệu bộ trên đường Trần Đại Nghĩa. Một bức ảnh chụp tại địa điểm này cũng rất ý nghĩa trong ngày bạn rời xa mái trường.


    Bảng tên trường
  8. Nếu chán chụp những khung cảnh ngoài trời, bạn có thể thoải mái lựa chọn một lớp học và thực hiện tùy ý những bộ ảnh trong nhà với nhiều sắc thái khác nhau: đáng yêu, nghiêm túc, có thể tái hiện lại lớp học thân yêu của bạn… Khu lớp học được đông đảo bạn sinh viên trường lựa chọn là khu lớp học tiên tiến chất lượng cao tại nhà D2. Với cơ sở vật chất đầy đủ, rèm cửa thơ mộng cùng thiết kế lớp khang trang, đó là điểm cộng hoàn hảo cho mọi bức ảnh của bạn.


    Bức ảnh đáng yêu được thực hiện trong lớp học
    Bức ảnh đáng yêu được thực hiện trong lớp học
  9. Vào những ngày kỷ yếu, trong khuôn viên trường bạn chắc chắn không thể tránh khỏi sự chen lấn đông đúc. Và trong trường hợp bạn muốn “trốn” cảnh bon chen ấy trong vài phút, nhớ đừng quên khu hiệu bộ của trường. Đây có thể là một khu không mấy quen thuộc với sinh viên trong trường nhưng vào mùa kỷ yếu, rất nhiều những bức ảnh xuất thần đã được ra đời từ đây. Vì là khu thầy cô nên đảm bảo cực kỳ trong lành và vắng lặng, chưa kể hai hàng cây cổ thủ cùng khu nhà cổ kính xung quanh có thể phù hợp với bạn với mọi ý tưởng. Nhất là khi các bạn nữa mặc áo dài, đặc biệt yêu thích khu vực này vì có thể thoải mái tạo dáng nằm, ngồi, quay lưng được tự nhiên nhất. Ngoài ra khu vực này còn có hòn non bộ, rất phù hợp nếu bạn muốn một khuôn hình lạ lẫm vầ khác biệt hơn.


    Khung cảnh bên hòn non bộ
    Khung cảnh bên hòn non bộ
  10. Cầu vượt Kinh Tế và khu ký túc xá - hai trong số một vài địa điểm “ruột” của bất kỳ sinh viên Kinh tế Quốc Dân nào. Và trong bộ ảnh chia tay mái trường đã gắn bó suốt 4 năm Đại học này, bạn ắt hẳn không muốn bỏ lỡ những góc ảnh thân thuộc này. Ai trong chúng ta cũng đã từng có đôi lần thơ thẩn nơi cầu kinh tế lúc lên đèn, từng ngẩn ngơ ngắm chiếc cầu duyên dáng những ngày chong chóng quay ngợp trời, hay hẳn ai cũng sẽ có lúc ngồi ghế đá ký túc mà tận hưởng quãng thời gian sinh viên tuyệt diệu .. Vậy, chần chừ gì mà không để chúng góp sức giúp bạn lưu trữ những bức ảnh tuyệt vời trong ngày trọng đại này của bạn. Tôi đảm bảo, chúng sẽ để lại cho bạn những khuôn hình hoàn hảo và giàu cảm xúc nhất!


    Trên cầu Kinh Tế...
    Trên cầu Kinh Tế...




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy