Top 10 Hair Salon cắt tóc nữ đẹp nhất Đồng Tháp

Phương Trinh 8724 1 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Vậy nên, việc chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với ... xem thêm...

  1. Luôn sống trọn vẹn với tình yêu nghề tóc, những người thợ tâm huyết nhất đã cùng nhau tụ hội và tạo nên thương hiệu Dung Cường Hair Salon phát triển mạnh mẽ như hiện nay tại Đồng Tháp.


    Bạn thích thể hiện với mẫu tóc ngắn uốn xoăn sóng theo phong cách sành điệu, muốn thật cá tính, trẻ trung với những kiểu tóc bob đầy lôi cuốn hay chỉ đơn giản là tạo nên sự nổi bật bởi những màu nhuộm hot nhất hiện nay. Chỉ cần đến với Dung Cường Hair Salon thì mọi mong muốn ấy của bạn đều được đáp ứng một cách tốt nhất vì ''một khi đã làm thì phải đẹp hoàn hảo''.


    Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, Dung Cường Hair Salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 596 Nguyễn Thái Học, Phường Hòa Thuận, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0366 551 881
    Fanpage: https://www.facebook.com/salondungcuong
    Giờ mở cửa: 06:00–23:30

    Gọi điện
    Dung Cường Hair Salon
    Dung Cường Hair Salon
    Dung Cường Hair Salon
    Dung Cường Hair Salon

  2. Top 2

    Salon Hà Lan

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Đồng Tháp mà bỏ qua Salon Hà Lan thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Salon Hà Lan bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt.


    Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách. Salon Hà Lan có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng.


    Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển. Salon Hà Lan cực kỳ đông khách vào các dịp lễ tết, hoặc những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên đặt lịch trước khi đến để khỏi phải chờ lâu nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 22 Âu Cơ, Phường 2, Sa Đéc, Đồng Tháp
      • Chi nhánh 2: 06 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp

      Điện thoại: 0909 375 383
      Email: phongtran7879@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BeautySalonHaLan/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Salon Hà Lan
      Salon Hà Lan
      Salon Hà Lan
      Salon Hà Lan
    • Một trong những địa chỉ rỉ tai nhau của chị em Cao Lãnh, Đồng Tháp đó chính là Hair Salon Tấn Đỗ bởi tính chuyên nghiệp và độ uy tín không thể phủ nhận. Với việc luôn nắm bắt và cập nhật những xu hướng mới, salon luôn là điểm đến quen thuộc của những quý cô sành điệu, thích thể hiện gu thời trang đẳng cấp mà không sợ lỗi thời hay không hợp mốt. Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của nơi này. Không chỉ tạo mẫu tóc, Hair Salon Tấn Đỗ còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


      Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Hair Salon Tấn Đỗ phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Hair Salon Tấn Đỗ thật sự là một lựa chọn khá an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Chi nhánh 1: 145 Đường 30/4, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
                • Chi nhánh 2: 32 Điện Biên Phủ, Phường Mỹ Phú , Cao Lãnh, Đồng Tháp
                • Chi nhánh 3: 02 Nguyễn Huệ ,Phường Mỹ Phú , Cao Lãnh, Đồng Tháp

                Điện thoại: 0989 505 653
                Email: phanvinhkhangsuper@gmail.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-Tấn-Đỗ-169784810259726/
                Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

                Gọi điện
                Hair Salon Tấn Đỗ
                Hair Salon Tấn Đỗ
                Hair Salon Tấn Đỗ
                Hair Salon Tấn Đỗ
              • Hair Salon LUÂN LÊ là một trong những địa chỉ salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Hồng Ngự, Đồng Tháp. Đây chính là nơi “chọn mặt gửi vàng” không chỉ riêng của các bạn trẻ mà của tất cả mọi người đặc biệt là phái nữ. Hair Salon này chuyên làm những kiểu tóc hiện đại, độc lạ, rất hợp thời trang, hợp với phong cách của bạn. Nếu bạn vẫn đang tìm salon cắt tóc đẹp để bắt trend hay đơn giản chỉ là một kiểu tóc tăng thêm phần xinh đẹp thể hiện gu thời trang cá nhân thì Hair Salon LUÂN LÊ thật sự là nơi dành cho bạn đấy.


                Hair Salon LUÂN LÊ luôn đầu tư cho máy móc, thiết bị hiện đại, các sản phẩm chăm sóc tóc từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tất các nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đội ngũ thợ làm tóc tuy ít người nhưng tay nghề rất cao, được đào tạo chuyên nghiệp, có tâm và thân thiện, tư vấn nhiệt tình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 159 QL.30, Phường An Lộc, Hồng Ngự, Đồng Tháp
                  Điện thoại: 0961 933 363
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-LUÂN-LÊ-624942031204455/
                  Giờ mở cửa: 𝟖h00 – 20h00

                  Gọi điện
                  Hair Salon LUÂN LÊ
                  Hair Salon LUÂN LÊ
                  Hair Salon LUÂN LÊ
                  Hair Salon LUÂN LÊ
                • Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Tuấn Kiệt Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những Hair Salon cắt tóc nữ đẹp nhất Đồng Tháp của chúng ta ngày hôm nay.

                  Bao giờ cũng thế, một mái tóc đẹp phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ trong việc "nâng tầm" phong cách thời trang cũng như giúp các cô gái biến hóa đa dạng thể hiện nhiều nét đẹp khác nhau. Thấu hiểu điều này, Tuấn Kiệt Hair Salon liên tục thay đổi và làm mới mình từ hệ thống các trang thiết bị, các kỹ thuật đáp ứng đủ tiêu chuẩn hiện đại, tân tiến cho đến kỹ năng tay nghề cũng được nâng cao theo thời gian.

                  Đặc biệt, Tuấn Kiệt Hair Salon nắm bắt xu hướng thời trang tóc rất nhanh chóng và không ngừng cập nhật. Chính vì thế, một khi đến với nơi này bạn sẽ luôn có sự biến hóa thật hoàn hảo với những mẫu tóc không chỉ phù hợp mà còn chuẩn mốt, đủ làm nên đẳng cấp khác biệt, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

                  Hơn thế nữa, điểm được chị em đánh giá cao ở địa chỉ làm tóc này chính là làm các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của tiệm cũng rất chất lượng vì toàn bộ các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín, hàng đầu mà giới tạo mẫu khuyên dùng. Chính vì vậy, khi cần tìm 1 salon cắt tóc đẹp, uốn, nhuộm giữ nếp và không bị khô tóc, nhiều chị em không ngần ngại tìm đến với Tuấn Kiệt Hair Salon bạn nhé!

                  MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: ấp tân thới, Xã Tân Quới, huyện Thanh Bình, Đồng Tháp
                  Điện thoại: 090 144 82 32

                  Fanpage: TUẤN KIỆT hair .makeup .nail ,Store

                  Facebook: Tuấn Kiệt

                  Tuấn Kiệt Hair Salon
                  Tuấn Kiệt Hair Salon
                  Tuấn Kiệt Hair Salon
                  Tuấn Kiệt Hair Salon
                • Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng và rất được lòng của các quý cô ở khu vực Cao Lãnh, Đồng Tháp, Joy Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Kể từ ngày thành lập đến giờ, Joy Hair Salo luôn chứng tỏ ưu thế vượt trội của mình với việc đi đầu trong lĩnh vực chuyên phục hồi tóc và tạo kiểu tóc.


                    Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những màu nhuộm chất lượng mà salon sử dụng, đảm bảo cực mượt và bền màu theo thời gian chứ không nhanh trôi như các màu nhuộm thông thường khác. Chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng, những gì mà đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ làm tóc giàu kinh nghiệm đem lại thật sự đã làm nên những kiệt tác nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượng, đó chính là những tác phẩm được xây dựng từ tâm huyết, từ khối óc sáng tạo không ngừng nghỉ.


                      Tại đây, mỗi nhân viên đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, thế nên khi bạn bước vào, trước tiên sẽ được họ sẽ xem xét tình hình mái tóc hiện tại, sau đó đưa ra những tư vấn chân tình nhất giúp bạn lựa chọn được các dịch vụ phù hợp. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay sử dụng các chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Joy Hair Salon tự tin khẳng định vị thế của mình tại thị trường tóc Cao Lãnh với những dịch vụ chất lượng và đẳng cấp nhất.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 206B Nguyễn Huệ, Phường 2,Cao Lãnh, Đồng Tháp.
                            Điện thoại: 0826 860 612
                            Email: joyhairsalon@gmail.com
                            Fanpage: https://www.facebook.com/joyhairsaloncaolanh
                            Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

                            Gọi điện
                            Joy Hair Salon - Cao Lãnh
                            Joy Hair Salon - Cao Lãnh
                            Joy Hair Salon - Cao Lãnh
                            Joy Hair Salon - Cao Lãnh
                          • Top 7

                            Trí Ly HairSalon

                            Gọi điện

                            Trí Ly HairSalon vẫn dành được chỗ đứng trong lòng chị em nhờ update xu hướng làm tóc mới nhất kịp thời để mang đến cho khách hàng những kiểu tóc thời trang và xinh đẹp nhất. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn cho mình kiểu tóc nào, cắt ngắn hay dưỡng dài, cắt layer hay uốn sóng thì hãy đến ngay Trí Ly HairSalon để được tư vấn tận tình nhất.


                              Trí Ly HairSalon cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc cũng như chăm sóc sau này để mái tóc của khách hàng luôn bóng khỏe mượt mà. Bạn không cần lo lắng mái tóc xơ yếu của mình không thể tạo kiểu hoặc khó chăm sóc vì nơi đây sẽ tư vấn, giúp bạn bảo dưỡng chúng tốt nhất.


                                Trí Ly HairSalon tuy không quá rầm rộ trên các trang quảng cáo cũng không có mặt bằng cửa tiệm hoành tráng nhưng với cái tâm làm nghề và kỹ năng chuyên nghiệp tích lũy qua nhiều năm hành nghề, salon luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng gần xa, được tin tưởng, yêu mến và thường xuyên lui tới.


                                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                  Địa chỉ: 241 Ngô Thì Nhậm, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                  Điện thoại: 0932 997 007
                                  Fanpage: https://www.facebook.com/TRILYHAIRSALON
                                  Giờ mở cửa: 08:00–20:0

                                  Gọi điện
                                  Trí Ly HairSalon
                                  Trí Ly HairSalon
                                  Trí Ly HairSalon
                                  Trí Ly HairSalon
                                • Nếu bạn là một cô nàng cá tính, trendy, yêu thích làm mới bản thân thông qua kiểu tóc đẹp thời thượng thì đừng quên lưu ngay địa chỉ làm tóc cực chất tại Viện Tóc Ngân Lương. Nơi đây luôn không ngừng cập nhật các kiểu tóc độc lạ, những màu tóc và kiểu tóc xu hướng của năm đảm bảo mang đến cho bạn một mái tóc phù hợp nhất.


                                      Viện Tóc Ngân Lương có đầy đủ các máy móc hiện đại, thuốc và màu nhuộm từ các thương hiệu nổi tiếng, đủ loại để phục vụ tất tần tất các nhu cầu làm đẹp của cả tóc nam và tóc nữ từ duỗi, hấp, uốn, nhuộm. Nhân viên, thợ làm tóc khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình nên sẽ giúp bạn chọn được mẫu tóc ưng ý nhất với khuôn mặt và phong cách của mình. Salon thường xuyên đông khách kể cả các ngày trong tuần, do đó bạn nên đặt lịch trước để khỏi phải chờ đợi lâu nhé.


                                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                        Địa chỉ:

                                        • Chi nhánh 1: 04 Nguyễn Trãi , Thị Trấn Mỹ Thọ, Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                        • Chi nhánh 2: 27 Đường 30/4 , Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                        • Chi nhánh 3: 28 Nguyễn Huệ , Phường Mỹ Phú, Cao Lãnh, Đồng Tháp

                                        Điện thoại: 0355 056 979
                                        Email: nguyenngan987521@gmail.com
                                        Fanpage: https://www.facebook.com/Ngan.ng1990/
                                        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

                                        Gọi điện
                                        Viện Tóc Ngân Lương
                                        Viện Tóc Ngân Lương
                                        Viện Tóc Ngân Lương
                                        Viện Tóc Ngân Lương
                                      • Địa chỉ làm tóc tiếp theo không thể không giới thiệu đến bạn trong bài viết hôm nay là Salon Bắc Trần Tiến. Nơi đây ắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp cho mái tóc của mình không chỉ ở Đồng Tháp mà trên cả nước. Với salon, đội ngũ thợ được trải qua quá trình đào tạo bài bản, nguyên tắc và chỉ được phục vụ khách hàng khi vững tay nghề. Mức chi phí làm tóc tại salon này đối với nhu cầu mỗi khách hàng khác nhau là khác nhau và chất lượng mang lại chắc chắn khiến chị em tự tin, hài lòng.


                                          Salon Bắc Trần Tiến có thể đáp ứng mọi nhu cầu, dịch vụ khác nhau từ uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,... Một điểm cộng cho salon này đó chính là các chương trình khuyến mãi, nơi đây thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt. Tuy nhiên thì vào những ngày lễ, dịp đặc biệt thì địa điểm này khá đông đúc, để tránh tình trạng phải chờ đợi lâu bạn nên chủ động đặt lịch trước.


                                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                            Địa chỉ: 103 Lý Thường Kiệt, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp
                                            Điện thoại: 0814 904 214
                                            Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.SaDec/

                                            Gọi điện
                                            Salon Bắc Trần Tiến
                                            Salon Bắc Trần Tiến
                                            Salon Bắc Trần Tiến
                                            Salon Bắc Trần Tiến
                                          • Phương Đặng Hair Salon cũng là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại Đồng Tháp. Đội ngũ thợ tại đây mang trong mình phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm. Những mẫu tóc luôn được biến tấu để phù hợp các khuôn mặt mỗi khách hàng và phù hợp về độ tuổi. Bên cạnh đó, Hair Salon này cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng cực sốc mà bạn không nên bỏ qua.


                                            Phương Đặng Hair Salon
                                            sở hữu không gian cung cấp dịch vụ làm tóc thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ cùng cảm giác thân thiện và năng lượng tỏa ra từ đội ngũ nhân viên tại đây. Không những thế, đội ngũ thợ đã nhiều năm gắn bó với salon, kỹ thuật chắc tay, hóa chất đạt chuẩn sẽ là lí do khiến bạn không thể không đến trải nghiệm. Nơi đây cung cấp nhiều dichj vụ làm đẹp khác nhau như: cắt, phục hồi, gội, sấy, tạo kiểu, duỗi, phủ bóng…

                                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                            Địa chỉ: 16 Nguyễn Văn Bảnh, Phường 1, Cao Lãnh, Đồng Tháp
                                            Điện thoại: 0971 149 768
                                            Fanpage: https://www.facebook.com/salontoc.CaoLanh
                                            Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00 Gọi điện
                                            Phương Đặng Hair Salon
                                            Phương Đặng Hair Salon
                                            Phương Đặng Hair Salon
                                            Phương Đặng Hair Salon




                                          Công Ty cổ Phần Toplist
                                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy