Top 9 Hair salon làm tóc đẹp để đón Tết tại TP HCM

Thu Sương Lê 5694 0 Báo lỗi

Tết đến, mọi người có nhu cầu làm đẹp nhiều hơn. Mà xưa kia ông bà ta cũng có câu "cái răng cái tóc là gốc con người", do vậy, việc mọi người chú ý làm đẹp cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Bắc Trần Tiến

    Gọi điện

    Hair Salon Bắc Trần Tiến là một trong những tiệm làm tóc nổi tiếng nhất nhì Sài Gòn chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu, và được không ít người nổi tiếng chọn là nơi làm và chăm sóc tóc của mình. Khi đến salon, bạn sẽ bắt gặp ngay sao Việt, sao Việt làm tóc ở đây khá là nhiều vì sự chuyên nghiệp và chất lượng từ Hair Salon Bắc Trần Tiến từ những đôi tay và cái tâm trong mỗi người thợ mang lại trong tác phong làm việc.


    Với uy tín và chất lượng cùng dịch vụ mà Hair Salon Bắc Trần Tiến mang đến cho khách hàng những điều hoàn hảo để nơi đây trở thành địa chỉ yêu thích và quen thuộc của bất kỳ ai đã từng trải nghiệm làm tóc tại salon. Ngoài ra, Hair Salon Bắc Trần Tiến còn nhận đào tạo dạy nghề cho những ai đam mê với tóc với chương trình đào tạo bài bản, hiệu quả, được thực hành với nhiều cơ hội thực tế để nhanh chóng thành nghề. Đối với những trường hợp khó khăn Hair Salon Bắc Trần Tiến đào tạo 100% không mất phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0981 829 181

    Fanpage: www.facebook.com/bactrantien55/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bắc Trần Tiến Salon
    Bắc Trần Tiến Salon
    Bắc Trần Tiến Salon
    Bắc Trần Tiến Salon

  2. Top 2

    Alex Hair Studio

    Gọi điện

    Alex Hair Studio là một trong những tiệm làm tóc lớn và nổi tiếng ở TP HCM. Điểm mạnh của Alex Hair Studio là tạo ra những mẫu tóc cá tính, phong cách bắt kịp với xu hướng thời trang của giới trẻ, vì thế đây chắc chắn là một trong những thiên đường làm tóc khó có thể bị giới trẻ cá tính năng động bỏ qua. Đến với Alex Hair Studio các bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ quá trình đến kết quả nhé.


    Ngoài ra, Studio còn được nhiều sao Việt nổi tiếng hiện nay tin tưởng lựa chọn đến làm tóc thường xuyên như Bích Phương, Chipu, Sam... Với kinh nghiệm, tài năng và uy tín làm tóc lâu năm của mình Alex Hair Studio luôn làm hài lòng mọi khách hàng và ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực này. Hiện nay để mở rộng phạm vi phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng Alex Hair Studio có hai cơ sở chi nhánh hoạt động hiệu quả tại Quận 5 và Quận Phú Nhuận.


    Alex Hair Studio không chỉ nổi tiếng với những mẫu tóc cá tính, bắt kịp xu hướng mà còn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của salon được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, luôn nhiệt tình và chu đáo với khách hàng. Các sản phẩm làm tóc được sử dụng tại salon đều là những sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 126A2 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 96 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 896 842 & 0906 677 076

    Email: a.h.s.hair.salon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/alexhairstudiopro/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
  3. Top 3

    Beauty Salon Huy Nguyễn

    Gọi điện

    Beauty Salon Huy Nguyễn được CEO Huy Nguyễn là thành viên đầu tiên và duy nhất của Việt Nam đến thời điểm này được tham gia hiệp hội tóc Châu Á Thái Bình Dương AHA là người sáng lập. đây cũng là thương hiệu có tầm ảnh hưởng trong ngành tóc Châu Á – Thái Bình Dương do Estetica và AHA bình chọn.


    Beauty Salon Huy Nguyễn là chuỗi hair salon đầu tiên thực hiện chiến dịch “khách hàng thông thái”, chiến dịch này giúp các khách hàng nhận biết sản phẩm sử dụng trên mái tóc của mình. Các salon trong hệ thống của Beauty Salon Huy Nguyễn sẵn sàng pha thuốc trước mặt khách hoặc cùng khách pha thuốc để đảm bảo sự tin cậy cho các sản phẩm nhằm bảo vệ mái tóc khách hàng.


    Đến với Beauty Salon Huy Nguyễn bạn sẽ được:

    • Tặng phiếu bảo hành tóc cho khách hàng, đảm bảo khách hàng có mái tóc ưng ý mà không phát sinh bất kì chi phí dịch vụ chỉnh sửa.
    • Trải nghiệm chiến dịch “Salon Emotion” – đề cao cảm xúc của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại chuỗi salon.
    • Trải nghiệm chiến dịch “NO Margin” – không lợi nhuận dành cho các bạn là học sinh, sinh viên với các chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50%.
    • Các Hair Stylist được tu nghiệp ở nước ngoài (Dubai, Australia, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan) trực tiếp phục vụ.

    Ngoài những điều nêu trên, Beauty Salon còn thường xuyên được cập những Hot Trend do các nhà tạo mẫu tóc đến từ học viện KERKER Hàn Quốc trực tiếp giảng dạy 1 - 1. Chính vì những điều đó mà Beauty Salon Huy Nguyễn luôn nhận được những góp ý tích cực của khách hàng để tạo ra một thương hiệu HUY NGUYỄN GROUP uy tín mà mỗi khách hàng đều nghĩ đến khi muốn tìm nơi tin tưởng để gửi gắm mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Đường Số 1, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 105 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 155 Lê Hồng Phong, Quận 5 , TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

    Điện thoại: 1900 272 711

    Email: beautysalonhuynguyen@gmail.com

    Website: https://huynguyengroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/beautysalonhuynguyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Huy Nguyễn
    Beauty Salon Huy Nguyễn
    Beauty Salon Huy Nguyễn
    Beauty Salon Huy Nguyễn
  4. Top 4

    Chí Tâm Hair Salon

    Gọi điện

    Chí Tâm Hair Salon luôn sẵn sàng nâng niu từng sợi tóc, chăm sóc tóc cẩn thận cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và rất nhiệt tình. Đây là sứ mệnh của đội ngũ Stylist nhà Chí Tâm, và cũng chính là tinh thần mạnh mẽ của những bộ sưu tập màu nhuộm mới nhất này. Mỗi một tác phẩm, mỗi một màu sắc là một câu chuyện riêng mà salon muốn kể cùng với những vị khách hàng đặc biệt.


    Đến với Chí Tâm Hair Salon không chỉ đơn giản là những màu nhuộm xu hướng mà còn là sự phối hợp tinh tế để phù hợp với tính cách, với gương mặt của mỗi người. Và từ những nét vẽ đầy màu sắc trên mái tóc của bạn, tác giả khao khát làm tỏa sáng hơn nữa cho chính nét đẹp đang tìm ẩn bên trong bạn. Chính bởi vậy mà nơi đây luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Chí Tâm Hair Salon luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ, từ chất lượng sản phẩm đến tay nghề của đội ngũ nhân viên. Salon sử dụng những sản phẩm nhuộm cao cấp, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Đội ngũ Stylist của Chí Tâm đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 16-18 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 14 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 987 733

    Email: hairsalonchitam@gmail.com

    Website: https://hairsalonchitam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonchitam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
    Chí Tâm Hair Salon
  5. Top 5

    Amida Hair

    Gọi điện

    Amida Hair là một trong những tiệm làm tóc lớn và nổi tiếng ở Hồ Chí Minh, và được không ít những người nổi tiếng lựa chọn là nơi để làm và chăm sóc cho mái tóc của mình trở nên đẹp hơn. Thế mạnh của Amida Hair là các mẫu tóc ngắn rất cá tính, tuy nhiên các cô nàng tóc dài vẫn thấy hài lòng khi làm tóc ở đây. Chủ tiệm và nhân viên ở đây thì rất có tâm nên khi mỗi kiểu tóc được làm xong đều "tỏa sáng".


    Ngoài làm tóc ra thì các dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, trị liệu, phục hồi, combo chăm sóc da mặt tại Amida Hair cũng rất nên trải nghiệm bạn nhé. Chắc chắn với sự nhiệt tình và kinh nghiệm lâu năm của mình Amida Hair sẽ không làm bạn thất vọng. Chính bởi vậy mà Amida Hair luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn nơi đây để chăm sóc bản thân.


    Amida Hair là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để làm đẹp cho mái tóc của mình thì Amida Hair là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 025 550

    Email: amidahair.spa@gmail.com

    Website: https://www.amidahair.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/amida.hair/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Adima Hair
    Adima Hair
    Adima Hair
    Adima Hair
  6. Top 6

    Curly Color Hairdressing

    Gọi điện

    Curly Color Hairdressing qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, salon này hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất chuyên phục hồi chuyên sâu, siêu đặc trị cho mái tóc hư tổn nặng. Đến với Curly Color sẽ giúp bạn lựa chọn màu tóc nhuộm đẹp nhất, tôn lên màu da của bạn và phong cách của bạn.


    Curly Color Hairdressing không chỉ là nơi tút lại nhan sắc cho các cô nàng mà còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng. Tại Curly Color Hairdressing bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ tận tình chính xác nhất với từng loại tình trạng tóc từng gương mặt của mỗi bạn, tóc không chỉ đẹp mà còn khỏe mạnh. Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các tay kéo vàng sẽ biến hóa mái tóc của bạn trở nên thật khác biệt, đảm bảo mang tới khách hàng một diện mạo hoàn hảo.


    Curly Color Hairdressing là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một mái tóc đẹp, khỏe mạnh. Hãy đến với salon để trải nghiệm những dịch vụ làm tóc tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0945 730 340

    Email: curlycolor09@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/curlycolor.quan8

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Curly Color Hairdressing
    Curly Color Hairdressing
    Curly Color Hairdressing
    Curly Color Hairdressing
  7. Top 7

    Hair Salon Ấn Tượng

    Gọi điện

    Hair Salon Ấn Tượng nằm ngay cạnh Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM, cách chợ Gò Vấp khoảng 600m hướng về ngã tư Phạm Văn Đồng, Hair Salon Ấn Tượng cũng chính là địa chỉ quen thuộc của nhiều teen girl ở Sài Gòn. Đến với Salon đầu tiên bạn sẽ được tư vấn để chọn lựa những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình. Tại Hair Salon Ấn Tượng, các gói uốn, duỗi, nhuộm ở Salon đều đảm bảo được mái tóc của bạn sẽ mềm mại, thay đổi mới lạ và có bảo hành luôn nhé.


    Hair Salon Ấn Tượng với tất cả các dịch vụ hóa chất như Uốn, Duỗi, Nhuộm ở Salon đều đảm bảo từng sợi tóc luôn mềm mại không khô và sơ sau khi làm. Vì khi các bạn đến tiệm trước tiên bạn sẽ được kiểm tra thật kĩ tình trạng của tóc và sẽ được xử lý theo từng cách khác nhau tùy thuộc vào tóc của bạn có khỏe hay yếu mà vẫn không ảnh Hưởng tới chất lượng. Hair Salon Ấn Tượng luôn tự hào là - Top Salon làm tóc đẹp giá rẻ Gò Vấp hiện nay.


    Hãy đến với Hair Salon Ấn Tượng để trải nghiệm những dịch vụ làm tóc chất lượng và tận hưởng mái tóc xinh đẹp, thời thượng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Trần Quốc Tuấn, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 521 124

    Website: https://antuong96.blogspot.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057570611666

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Công nghệ nối tóc
    Công nghệ nối tóc
    Hair Salon Ấn Tượng
    Hair Salon Ấn Tượng
  8. Top 8

    TyTy Salon

    Gọi điện

    TyTy Salon là một trong những địa chỉ làm tóc nổi tiếng ở TPHCM và địa chỉ 66 Thích Quảng Đức, Phường 5, Phú Nhuận là nơi mà các nàng vô cùng yêu thích hiện nay. Điểm nổi bật của salon là làm các dịch vụ khá đều tay, chất lượng và đặc biệt là giá cả khá là rẻ. Tiệm làm tóc này khá là đông vào những ngày cuối tuần, dù đông nhưng salon vẫn đảm bảo được chất lượng từ khâu tư vấn đến cắt, uốn, nhuộm hoặc duỗi theo ý khách.


    TyTy Salon cho rằng là con gái phải xinh và xinh. Hãy bắt đầu việc yêu bản thân mình trước với mái tóc xinh yêu vô cùng thời thượng và sang chảnh. Thứ mình thích đừng hỏi người khác có đẹp hay không, cuộc sống của bạn sẽ không vì lời nói của người khác mà trở nên tốt đẹp, có thích hay không, quyền quyết định nằm ở bạn. Muốn cho thiên hạ trầm trồ sao nàng không thử đến với TyTy Salon, chắc chắn không làm các nàng thất vọng với những mẫu tóc chất tại TyTy Salon sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì TyTy Salon chính là lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Thích Quảng Đức, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 857 688 & 0944 161 421

    Email: Mstruongthuy7688@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TytySalon/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    TyTy Salon
    TyTy Salon
    TyTy Salon
    TyTy Salon
  9. Top 9

    Dũ Salon

    Gọi điện

    Dũ Salon là một trong những tiệm làm tóc khá nổi tiếng ở Sài Gòn và đặc biệt Dũ được biết đến là một tiệm làm tóc khá là chất ở Sài Gòn. Đến với Dũ Salon bạn sẽ được những nhân viên có tay nghề và có tâm luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho các giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách lựa chọn bởi uy tín và chất lượng mà dịch vụ mang lại.


    Khi đến tiệm Dũ Salon, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng các dịch vụ của tiệm cùng với những combo và khuyến mãi đi kèm để bạn có thể lựa chọn được gói dịch vụ tốt nhất và phù hợp với túi tiền. Ngoài các dịch vụ làm tóc siêu chất lượng thì tại Dũ Salon còn nhận đào tạo dạy nghề cho những ai đam mê với tóc với chương trình đào tạo bài bản, hiệu quả, được thực hành với nhiều cơ hội thực tế để nhanh chóng thành nghề.


    Dũ Salon được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng đã trở thành khách quen của Dũ Salon và giới thiệu cho bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 612 - 614 Lê Đức Thọ, Phường 15, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 169 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 384 031

    Email: duhairsalon169@gmail.com

    Website: https://dusalon.net/

    Fanpage: www.facebook.com/SalonDu/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Dũ Salon
    Dũ Salon
    Dũ Salon
    Dũ Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy