Top 10 Hãng điện thoại di động hàng đầu thế giới hiện nay

  1. Top 10 Apple
  2. Top 9 Samsung
  3. Top 8 Xiaomi
  4. Top 7 Oppo
  5. Top 6 Vivo
  6. Top 5 Huawei
  7. Top 4 Realme
  8. Top 3 Google (Pixel)
  9. Top 2 Motorola
  10. Top 1 OnePlus

Top 10 Hãng điện thoại di động hàng đầu thế giới hiện nay

Dương Thị Khánh Ly 41220 3 Báo lỗi

Trong xu hướng xã hội với nền khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như ngày nay thì chiếc điện thoại đã trở thành một vật dụng không thể thiếu và vô cùng ... xem thêm...

  1. Top 10

    Apple

    Apple Inc. là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Mỹ chuyên thiết kế, phát triển và bán các thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính và dịch vụ trực tuyến. Đây là công ty đầu tiên ra mắt điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với tên gọi iPhone, chạy hệ điều hành iOS.


    Nhắc đến Apple chắc hẳn ai cũng biết đến mà không cần phải giới thiệu. Trong vài năm qua, mặc dù thiết kế của iPhone không thay đổi nhiều nhưng trải nghiệm người dùng đã được cải thiện hơn rất nhiều lần. Từ việc tạo ra những chiếc điện thoại cực kỳ mạnh mẽ có camera tuyệt vời, đến việc xác định lại trải nghiệm người dùng và giao diện người dùng nhiều lần, iPhone của Apple là một trong những điện thoại trực quan và dễ sử dụng nhất trên thị trường. Giao diện người dùng nhạy và không lộn xộn của họ mang lại trải nghiệm tuyệt vời và điện thoại của họ được chế tạo để tồn tại lâu dài, với một số người vẫn sử dụng iPhone từ vài năm trước mà không gặp phải bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất.

    Với iPhone 14, Apple đã giành lại vị trí dẫn đầu thị trường vào cuối quý 2 năm 2023 với 30% thị phần toàn cầu. Dòng sản phẩm iPhone mới đã giới thiệu iPhone 14, 14 Plus, 14 Pro và 14 Pro Max, với mỗi biến thể cung cấp thêm một chút gì đó, chẳng hạn như sức mạnh xử lý cao hơn hoặc camera tốt hơn. Cùng với iPhone 14, Apple cũng ra mắt Apple Watch và Apple Watch Ultra mới.


    Link mua hàng: thegioididong.com/dtdd-apple-iphone

    Màu sắc luôn là một điểm nhấn của iPhone
    Màu sắc luôn là một điểm nhấn của iPhone
    iPhone 14 với màu tím đặc trưng
    iPhone 14 với màu tím đặc trưng

  2. Top 9

    Samsung

    Samsung Electronics là một tập đoàn công nghệ lớn của Hàn Quốc và là một thương hiệu rất quen thuộc đối với người dùng hiện nay. Nhờ sở hữu các công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh, điện thoại di động và smartphone của Samsung đã trở nên rất phổ biến trên toàn thế giới.


    Ngoài phần cứng mạnh mẽ tạo nên điện thoại thông minh Samsung, công ty còn được biết đến với các giải pháp phần mềm độc đáo và giao diện cực kỳ thân thiện với người dùng. Trong đó, màn hình là linh kiện tốt nhất trong các phân khúc, đến mức Samsung là nhà cung cấp chính thức cho màn hình iPhone của Apple.


    Samsung là thương hiệu đứng đầu thế giới về sản lượng điện thoại thông minh toàn cầu, vào quý 1 năm 2023, Samsung có 26,1 thị phần và điều này cho bạn thấy công ty đã hoạt động tốt như thế nào. Hiện tại, Samsung S23 Ultra là điện thoại di động cao cấp nhất mà Samsung cung cấp. Với màn hình 6,8 AMOLED dày đẹp mắt chạy ở tần số quét 120Hz, điện thoại còn sở hữu CPU Sanpdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ và cung cấp dung lượng lưu trữ sẵn có 256GB, 512GB và 1TB, nhiều hơn những gì bạn cần. Samsung Galaxy S23 Ultra cũng có camera 200MP và có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu.

    Các mẫu phổ biến khác của Samsung bao gồm S23 và S23+, Galaxy Z Fold4 và Z Flip4, cũng như Samsung Galaxy A54, Galaxy A34 và Galaxy M14 thân thiện với ngân sách.


    Link mua hàng: thegioididong.com/dtdd-samsung

    Samsung S23 Ultra
    Samsung S23 Ultra
    Nhiều mức giá cho từng dòng máy thảo sức cho người dùng lựa chọn cùng Samsung
    Nhiều mức giá cho từng dòng máy thảo sức cho người dùng lựa chọn cùng Samsung
  3. Top 8

    Xiaomi

    Xiaomi nhanh chóng nổi tiếng khi tham gia vào một thị trường cạnh tranh khốc liệt về giá. Tuy nhiên, Xiaomi là thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thứ ba trên thế giới, với thị phần khoảng 12%. Công ty được biết đến với những chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng và mang lại giá trị lớn.


    Do đó, Xiaomi dần đã có vị thế trên thị trường nhờ sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, giúp hãng cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn, đặc biệt là ở Đông Nam Á. Với những chiếc điện thoại có giá hợp lý và khả năng cung cấp điện thoại chất lượng cao về hiệu năng và pin, Xiaomi chắc chắn là một công ty đáng để tìm đến.


    Gần đây, họ cũng đã tham gia cuộc chiến với các công ty lớn hơn bằng cách tung ra thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu của riêng họ. Xiaomi 13 Pro là sản phẩm mạnh mẽ nhất mà Xiaomi cung cấp, nó tự hào có hệ thống camera Leica chuyên nghiệp, với ống kính quang học phức tạp và tinh xảo trước đây chỉ có trên máy ảnh truyền thống, giờ đây đã xuất hiện trên Xiaomi 13 Pro. Ngoài ra, Xiaomi 13 Pro còn được trang bị màn hình WQHD+ AMOLED với tần số quét động 120Hz. Bên cạnh đó thì Xiaomi 12 Ultra, Xiaomi 12 Pro, Xiaomi 12, Note 11 và Poco X3 Pro là một số mẫu phổ biến hơn của hãng.


    Link mua hàng:
    thegioididong.com/dtdd-xiaomi

    Xiaomi 12 Ultra
    Xiaomi 12 Ultra
    Xiaomi 13 Ultra
    Xiaomi 13 Ultra
  4. Top 7

    Oppo

    Oppo là thương hiệu điện thoại thông minh đứng thứ tư trên thế giới, với thị phần toàn cầu là 6%. Công ty được biết đến với những chiếc điện thoại thông minh thời trang và được thiết kế tốt. Oppo cũng có sự hiện diện tiếp thị mạnh mẽ, giúp hãng xây dựng nhận thức về thương hiệu. Ngoài việc sản xuất điện thoại thông minh có thiết kế đẹp, Oppo còn hợp tác với những người nổi tiếng và vận động viên thể thao để tăng cường hơn nữa sự hiện diện của thương hiệu và chiến lược này đã được đền đáp, đặc biệt là ở thị trường Ấn Độ.


    Hơn nữa, Oppo cũng tạo ra những chiếc điện thoại có giá rất phải chăng mà chất lượng tổng thể cũng không thể chê vào đâu được. Điện thoại thông minh Oppo thường có giá cạnh tranh, khiến chúng có giá cả phải chăng hơn cho nhiều người tiêu dùng hơn. Điều này đã giúp công ty mở rộng thị phần và trở thành một trong những thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu thế giới.


    Hiện tại, Oppo Find N2 Flip là mẫu điện thoại hàng đầu đang cạnh tranh với một số thương hiệu tên tuổi lớn hơn như Apple và Samsung. Được phát hành vào tháng 4/2023 với giá xấp xỉ 20 triệu đồng. Tuy nhiên, nó dễ dàng biện minh cho mức giá với danh sách thông số kỹ thuật mạnh mẽ của nó. Được trang bị thiết kế gập và màn hình ngoài như dòng Galaxy Z Flip của Samsung. Máy có bộ vi xử lý Dimensity 9000+ mạnh mẽ, màn hình 6.8 inches và hệ thống hai camera ở mặt sau. Nó cũng có pin 4300mAhvà hỗ trợ sạc nhanh 44W.


    Một số model phổ biến khác mà Oppo cung cấp bao gồm - Oppo Find X5 Pro, Oppo Ren 8 Pro 5G, Oppo F21 Pro 5G, Oppo A78 5G, Oppo A5 các bạn có thể tham khảo thêm ở website.


    Link mua hàng: thegioididong.com/dtdd-oppo

    Nhiều mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau của thương hiệu Oppo
    Nhiều mẫu mã với nhiều màu sắc khác nhau của thương hiệu Oppo
    Oppo Find N2 Flip
    Oppo Find N2 Flip
  5. Top 6

    Vivo

    Vivo là thương hiệu điện thoại thông minh đứng thứ năm trên thế giới, với thị phần toàn cầu là 5%. Công ty được biết đến với điện thoại thông minh chất lượng cao với giá cả phải chăng. Vivo cũng có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, giúp hãng tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.


    Thương hiệu điện thoại thông minh Trung Quốc đã ngày càng phổ biến trong những năm gần đây. Công ty tập trung mạnh vào thiết kế và đổi mới, đồng thời các sản phẩm của họ nổi tiếng với kiểu dáng đẹp mắt và các tính năng mạnh mẽ. Vivo cũng cung cấp nhiều loại điện thoại thông minh phù hợp với các ngân sách và nhu cầu khác nhau, điều này đã giúp hãng thu hút một lượng lớn người dùng và cũng thâm nhập vào thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đã quá bão hòa.


    Hiện tại, Vivo vừa mới ra mắt dòng Vivo V27e vào tháng 5/2023 với giá niêm yết 8.9990.000 đồng. Với bộ vi xử lý MediaTek Helio G99 mạnh mẽ, màn hình AMOLED 6.62-inch với tốc độ làm mới 120Hz và hệ thống camera ở mặt sau với cảm biến chân dung 2MP và cảm biến siêu cận 2MP. Nó cũng có pin 4.500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 66W, nghĩa là bạn có thể dễ dàng sạc đầy một ngày trong vòng chưa đầy 1h đồng hồ. Trong môi trường có nhịp độ nhanh ngày nay, bạn cũng cần một chiếc điện thoại có khả năng sạc nhanh và có thể duy trì hoạt động, và Vivo V27e đáp ứng hoàn hảo trong hầu hết mọi lĩnh vực.


    Tất cả các dòng điện thoại Oppo đều phục vụ cho các thị trường mục tiêu khác nhau bằng cách cung cấp điện thoại có giá chiến lược cho mọi mức thu nhập. Ngoài việc định giá hợp lý, Vivo còn cung cấp dịch vụ đáng đồng tiền bát gạo bằng cách đảm bảo điện thoại thông minh của họ có tất cả các tính năng mới nhất và khách hàng của họ không mua điện thoại lỗi thời ngay cả với mức giá thấp hơn.


    Link mua hàng: thegioididong.com/dtdd-vivo

    Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng thương hiệu Vivo
    Thiết kế sang trọng, tinh tế cùng thương hiệu Vivo
    Đánh giá và trải nghiệm của người dùng về thương hiệu Vivo
    Đánh giá và trải nghiệm của người dùng về thương hiệu Vivo
  6. Top 5

    Huawei

    Huawei là thương hiệu điện thoại thông minh đứng thứ sáu trên thế giới, với thị phần toàn cầu chỉ chiếm hơn 4%. Công ty được biết đến với những chiếc điện thoại thông minh cao cấp với thông số kỹ thuật mạnh mẽ. Huawei cũng có một đội ngũ nghiên cứu và phát triển hùng hậu, giúp hãng luôn dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh. Huawei cũng là nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới, đồng thời cũng sản xuất điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị điện tử tiêu dùng khác.


    Huawei là một thương hiệu điện thoại thông minh rất phổ biến được biết đến với chất lượng và hiệu suất cao. Huawei sử dụng các linh kiện cao cấp trong điện thoại của mình và họ cũng đầu tư rất nhiều vào nghiên cứu và phát triển. Điều này dẫn đến những chiếc điện thoại mạnh mẽ, đáng tin cậy và có thời lượng pin dài. Huawei cũng sản xuất điện thoại giá cả phải chăng vì họ tin rằng mọi người đều có quyền truy cập vào điện thoại thông minh trong thời đại ngày nay.


    Điện thoại Huawei cũng được biết đến với máy ảnh tuyệt vời, thời lượng pin dài và hiệu suất nhanh. Chúng cũng đi kèm với nhiều ứng dụng và dịch vụ được cài đặt sẵn. Điện thoại Huawei có sẵn ở nhiều thị trường. Huawei có sự hiện diện mạnh mẽ ở Châu Á, Châu Âu và Châu Phi, đồng thời hãng cũng đang bắt đầu trở nên phổ biến ở Bắc Mỹ.


    Pocket S - một sản phẩm mới của Huawei, được ra mắt vào tháng 11 năm 2022. Được thiết kế theo hình mẫu chiếc vỏ sò gập với các chi tiết thời thượng và hiệu năng cao, đây là mẫu điện thoại được ưa chuộng hàng đầu hiện nay cảu Huawei. Điện thoại được trang bị màn hình OLED 6,9 inch, độ phân giải 1188 x 2790 pixel, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và lấy mẫu cảm ứng 300Hz. Bên trong, điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 778G 4G, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, điện thoại còn có khe cắm thẻ nhớ NM (Nano Memory) hỗ trợ tối đa 256GB.


    Link mua hàng: fado.vn/us/s/search?rh=%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+Huawei

    Thiết kế sang trọng, thanh lịch của thương hiệu Huawei
    Thiết kế sang trọng, thanh lịch của thương hiệu Huawei
    Cùng trải nghiệm Huawei Huawei P40 Pro
    Cùng trải nghiệm Huawei Huawei P40 Pro
  7. Top 4

    Realme

    Realme là thương hiệu điện thoại thông minh đứng thứ bảy trên thế giới, với thị phần khoảng 4%. Bắt đầu vào năm 2018, Realme nhanh chóng trở nên nổi tiếng giúp các thương hiệu tên tuổi lớn hơn như Samsung, Apple, Lenovo kiếm tiền. Công ty được biết đến với điện thoại thông minh giá cả phải chăng với các tính năng tuyệt vời. Realme cũng có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ, giúp nó tiếp cận được nhiều đối tượng hơn.


    Sự nổi tiếng của Realme chủ yếu nhờ vào những chiếc điện thoại thông minh giá tốt của họ đã giúp công ty đặt chân vào các thị trường quốc tế khác nhau. Trong khi rất nhiều công ty đã cạnh tranh trên bảng thông số kỹ thuật, Realme chủ yếu tập trung vào mức giá, đảm bảo khách hàng có đủ khả năng mua điện thoại thông minh. Điều này không có nghĩa là họ bỏ qua các thông số kỹ thuật để cung cấp trải nghiệm dưới mức trung bình. Điện thoại của Realme cũng cạnh tranh với các điện thoại thông minh khác trên bảng thông số kỹ thuật, cung cấp các thành phần tuyệt vời không ảnh hưởng đến hiệu suất.


    Realme 11 Pro được ra mắt vào tháng 5/2023 là câu trả lời của Realme cho phân khúc điện thoại hàng đầu. Realme 11 Pro sở hữu bộ vi xử lý Mediatek MT6877V Dimensity 7050 (6 nm). Nó cũng có tới 12GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ. Sự kết hợp phần cứng này làm cho Realme 11 Pro trở thành một điện thoại thông minh có khả năng chơi game, đa nhiệm và các tác vụ đòi hỏi khắt khe khác.


    Link mua hàng: thegioididong.com/dtdd-realme

    Realme điện thoại giá rẻ pin trâu, hiệu năng cao
    Realme điện thoại giá rẻ pin trâu, hiệu năng cao
    Trải nghiệm cùng người dùng về sản phẩm Realme
    Trải nghiệm cùng người dùng về sản phẩm Realme
  8. Top 3

    Google (Pixel)

    Điện thoại Google, còn được gọi là điện thoại Pixel, là một dòng điện thoại thông minh được phát triển và tiếp thị bởi Google. Dòng Pixel được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016 và kể từ đó, nó đã trở nên phổ biến nhờ tích hợp phần mềm Android thuần túy với phần cứng mạnh mẽ và các tính năng sáng tạo. Điện thoại của Google nhằm mục đích cung cấp cho người dùng trải nghiệm Android liền mạch và được tối ưu hóa đồng thời thể hiện kiến thức chuyên môn của Google về phần mềm và trí tuệ nhân tạo.


    Được thiết kế dành riêng cho Pixel Fold, chipset Google Tensor G2 mang lại hiệu suất và bảo mật tăng đáng kể, đảm bảo trải nghiệm người dùng liền mạch với khả năng đa nhiệm mượt mà và khả năng truyền phát video. Với sức mạnh của Google AI được tích hợp vào Pixel Fold, khả năng được mở rộng.

    Dòng mới nhất của thương hiệu này là Google Pixel 7 và Google Pixel 7 Pro được phát hành vào tháng 10/2022 với nhiều đánh giá tích cực với độ phân giải mở rộng hơn. Thương hiệu cũng úp mở tin đồn sẽ ra mắt Google Pixel 8 vào tháng 10/2023 với nhiều tính năng được cập nhật.


    Link mua hàng: fado.vn/us/s/search?rh=k:google+pixel&keywords=google+pixel

    Trải nghiệm để so sánh giữa Google Pixel và Apple
    Trải nghiệm để so sánh giữa Google Pixel và Apple
    Thiết kế thời thượng, màu sắc trang nhã
    Thiết kế thời thượng, màu sắc trang nhã
  9. Top 2

    Motorola

    Motorola là thương hiệu điện thoại thông minh đứng thứ chín trên thế giới, với thị phần xấp xỉ 2%. Công ty được thành lập vào năm 1928 và đã dẫn đầu trong ngành viễn thông kể từ đó. Motorola là một trong những công ty đầu tiên phát triển điện thoại di động và nó tiếp tục là một công ty lớn trên thị trường điện thoại thông minh ngày nay.


    Điện thoại thông minh Motorola được biết đến với độ bền, thời lượng pin dài và giao diện dễ sử dụng. Công ty cũng cung cấp một loạt các tính năng và tùy chọn để lựa chọn, vì vậy luôn có điện thoại thông minh Motorola phù hợp với mọi nhu cầu. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cơ bản để sử dụng hàng ngày hay một thiết bị cao cấp để chơi game và đa phương tiện, Motorola đều có điện thoại thông minh phù hợp với bạn.


    Ngoài các sản phẩm chất lượng cao, Motorola còn nổi tiếng với dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Công ty cung cấp nhiều tùy chọn hỗ trợ, bao gồm trò chuyện trực tuyến, hỗ trợ qua điện thoại và hỗ trợ qua email. Motorola cam kết cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm tốt nhất có thể và cam kết này là một trong những lý do tại sao công ty là lựa chọn hàng đầu của người mua điện thoại thông minh.


    Vào ngày 01/06, Motorola chính thức ra mắt Moto Razr 40 Ultra, mẫu điện thoại gập vỏ sò mới của hãng với nhiều điểm nhấn thú vị. Điểm nhấn quan trọng ở Moto Razr 40 Ultra chính là màn hình phụ có kích thước lên đến 3.2 inch, hoạt động trên tấm nền OLED. Màn hình này có độ phân giải 1.056 x 1.066 pixels, mật độ điểm ảnh 413 ppi, độ sáng tối đa 1.100 nits và tần số quét 144 Hz.


    Link mua hàng: fado.vn/us/s/search?rh=k:motorola&keywords=motorola

    Motorola Edge và Motorola Edge+ với màn hình Endless Edge cùng kết nối 5G hiện đại
    Motorola Edge và Motorola Edge+ với màn hình Endless Edge cùng kết nối 5G hiện đại
    Trải nghiệm và đánh giá sản phẩm của thương hiệu Motorola
    Trải nghiệm và đánh giá sản phẩm của thương hiệu Motorola
  10. Top 1

    OnePlus

    OnePlus là thương hiệu điện thoại thông minh đứng thứ 10 trên thế giới, với thị phần khoảng 1,2%. Bắt đầu vào năm 2013 với khẩu hiệu Never Settle, điện thoại OnePlus được mệnh danh là sát thủ điện thoại thông minh. Họ đã tạo dựng tên tuổi của mình bằng cách sản xuất những chiếc điện thoại cạnh tranh với những chiếc điện thoại hàng đầu của những thương hiệu đó với giá chỉ bằng một phần nhỏ. OnePlus đã tạo ra khả năng có một chiếc điện thoại thông minh khoảng từ 4.000.000 - 8.000.000 đồng nhưng có thể cạnh tranh với một chiếc điện thoại thông minh lên đến 20.000.000 đồng, do đó, OnePlus đã mở ra một thời đại mới của điện thoại thông minh.


    Điện thoại của họ cũng được biết đến với chất lượng hoàn thiện đáng kinh ngạc và hệ điều hành tùy chỉnh giúp điện thoại của họ có thể chạy mượt mà trong vài năm mà không cần cập nhật thường xuyên hoặc thậm chí không cần phải bảo dưỡng. Mặc dù trong những năm gần đây, OnePlus đã cạnh tranh ở các phân khúc giá cao hơn, nhưng hãng cũng đảm bảo nâng cao chất lượng tổng thể cho điện thoại của họ.


    Điện thoại thông minh hàng đầu hiện tại của họ là OnePlus 11 Pro 5g có màn hình Fluid AMOLED 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 1440 x 3216 pixel. OnePlus 11 Pro 5g cũng có Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 hiện là con chip tốt nhất trên thị trường. Với pin 5000 mAh và bộ sạc nhanh 100W, cùng với bộ xử lý lõi 3,2 octa cực nhanh, 11 Pro 5g chắc chắn là một trong những điện thoại tốt nhất trên thị trường hiện tại.


    Bên cạnh đó, OnePlus đã hé lộ rằng OnePlus Ace 2 Pro sẽ được ra mắt vào tháng 8/2023. Thương hiệu này cũng xác nhận rằng OnePlus Ace 2 Pro sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống làm mát Tiangong.


    Link mua hàng: goeco.link/FTBfo

    OnePlus với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động
    OnePlus với thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động
    Trải nghiệm cùng OnePlus
    Trải nghiệm cùng OnePlus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy