Top 10 Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc

Phương Bùi 14281 0 Báo lỗi

Hàn Quốc đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc "thân thiện" với làn da, ngoài việc tác động bên ngoài những dưỡng chất còn thẩm thấu sâu và nuôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sulwhasoo

    Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp được thành lập bởi người sáng lập của tập đoàn Amorepacific nổi tiếng tại Hàn Quốc dưới sự điều hành của Suh Seong-Hwan. Trước khi cho ra đời thương hiệu này, nhà sáng lập họ Hwan đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ nhân sâm để tạo tiền đề cho sự ra đời của các sản phẩm Sulwhasoo.


    Sulwhasoo được đón nhận nhiệt tình nhờ các sản phẩm chất lượng cao, được nghiên cứu và chiết xuất từ hơn 3,000 loại thảo mộc và các loại dược liệu quý. Thời gian gần đây mỹ phẩm Hàn Quốc Sulwhasoo tạo được sự chú ý của các chị em cũng như giới làm đẹp trong nước bằng sự ra mắt dòng sản phẩm chiết xuất từ thông đỏ “Timetreasure EX” tại Việt Nam với sự góp mặt đông đảo của các phóng viên, nhà báo và khách mời đặc biệt: Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương.


    Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

    • Sản phẩm chất lượng tốt.
    • Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu.


    Đây là dòng sản phẩm tin cậy đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một hãng mỹ phẩm “skin care” chất lượng từ thiên nhiên, đặc biệt hơn Sulwhasoo đã có chi nhánh tại Việt Nam nên chị em có thể thoải mái mua sắm mà không phải lo về chất lượng và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/SulwhasooStores

    Website: https://www.sulwhasoo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SulwhasooVietNam/

    Instagram: https://www.instagram.com/sulwhasoo.vietnam/

    Lazada: https://bit.ly/SulwhasooVN_Lazada

    Shopee: https://bit.ly/SulwhasooStore_Shopee

    Tiktok Shop: https://bit.ly/Sulwhasoo_TiktokShop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

      Sulwhasoo
      Sulwhasoo
      Sulwhasoo
      Sulwhasoo

    • Top 2

      OHUI

      Thương hiệu mỹ phẩm OHUI là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm về chăm sóc da và trang điểm (kem nền, phấn phủ, má hồng, trang điểm mắt và môi), chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể. Ngoài các sản phẩm dành cho phái nữ rất được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ, OHUI cũng có các sản phẩm dành cho phái nam.


      OHUI được thành lập bởi tập đoàn LG và trực thuộc sự quản lý của LG Household & Heath Care. OHUI đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới và rất được yêu thích. Hiện nay, OHUI đã có mặt tại Việt Nam cùng rất nhiều cửa hàng trải rộng từ Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng và Quảng Ninh.


      Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

      • An toàn với da
      • Mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho là da của bạn


      Đây là hãng có dòng sản phẩm ngăn chặn lão hóa hiệu quả nhất hiện nay. OHUI được tạo ra dựa trên nghiên cứu khoa học về quá trình lão hóa của các tế bào. Chính vì thế các nhà nghiên cứu đã tạo ra OHUI nhằm xóa tan nỗi sợ hãi của phái đẹp, giúp da trở nên căng mịn, có độ đàn hồi, độ ẩm của da cũng sẽ được cải thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Hệ thống cửa hàng: https://tinyurl.com/OHUIVNOfficialStore

      Điện thoại: 18005 99910

      Website: https://ohui.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/OHUIVietnam

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ohui-flagship-store
      Shopee:
      https://shopee.vn/ohuivietnam_officialstore

      OHUI
      OHUI
      OHUI
      OHUI
    • Hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc Mediheal ngày càng được tin dùng và gần như đang trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp với sản phẩm nổi bật nhất là mặt nạ, kem dưỡng, sữa rửa mặt,...


      Các dòng sản phẩm của hãng được các chuyên gia thẩm mỹ nghiên cứu và sử dụng công thức trị liệu từ các clinic nhằm giải quyết tối ưu, chuyên sâu các vấn đề về da. Sử dụng thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên như than hoạt tính, trà xanh, nhân sâm cũng các loại dưỡng chất khác nên mỹ phẩm của hãng khá an toàn đối với làn da.


      Đặc điểm nhận dạng của hãng chính là tên sản phẩm được đặt bằng các chữ viết tắt như N.M.P, I.P.I, W.H.P,... và thiết kế bao bì đậm chất dược khi luôn in hình những loại thuốc bổ sung dưỡng chất.


      Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

      • Giá thành khá rẻ
      • Chất lượng ổn định
      • An toàn với làn da
      • Phù hợp kể cả làn da nhạy cảm nhất


      Mặt nạ dưỡng da hiện đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng bởi công dụng mà nó mang lại. Với độ phổ biến như vậy, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của hãng từ các shop bán mỹ phẩm, siêu thị hay các cửa hàng chuyên order mỹ phẩm Hàn Quốc như: Mediheal Việt Nam, Seoul shop,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 419A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Hệ thống cửa hàng: tại các siêu thị tại AEON Mall, Big C, Guardian

      Điện thoại: 1900 636315 & 096 698 00 09

      Email: info@mediheal.vn

      Website: https://mediheal.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/medihealvn

      Shopee: https://shopee.vn/mediheal__officialstore

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mediheal-mall

        Gọi điện
        Hãng Mediheal
        Hãng Mediheal
        Sản phẩm của hãng Meadiheal
        Sản phẩm của hãng Meadiheal
      • The Face Shop được thành lập bởi Jeong Un-ho và mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2003 tại khu phố Myeodong. Sau hai năm thành lập, The Face Shop mở cửa hàng thứ 100 tại Hàn Quốc và là tập đoàn mỹ phẩm lớn thứ ba tại đất nước này. Ngoài ra, thương hiệu còn có mặt tại nhiều quốc gia châu Á và được nhiều khách hàng ưa chuộng.


        Là nhãn hàng bán chạy nhất tại Việt Nam, với doanh thu đứng thứ ba trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc. Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop được chiết xuất từ thiên nhiên như: cám gạo, trái cọ, ô liu,… Các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, bùn, rong biển,… Với những thành phần thiên nhiên lành tính như vậy sản phẩm không gây hại cho làn da người dùng.


        Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

        • An toàn với da
        • Mang lại hiệu quả tối ưu


        Cùng với đó giá cả mỹ phẩm The Face Shop cũng rất phải chăng, không quá đắt đỏ vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm sử dụng cho mình. Từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến trang điểm, thương hiệu này đã khẳng định bản thân trên 29 nước Châu Á, rất được nhiều tín đồ tin dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Hệ thống cửa hàng: https://thefaceshop.com.vn/stores

        Điện thoại: 1800 6035

        Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

        Website: https://thefaceshop.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ThefaceshopVietnam/

        Instagram: https://www.instagram.com/thefaceshopvietnam/
        Youtube:
        https://www.youtube.com/user/THEFACESHOPVN/

        Shopee: https://shopee.vn/thefaceshop_officialstore

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          The Face Shop
          The Face Shop
          The Face Shop
          The Face Shop
        • Hãng dược mỹ phẩm Dr Jart+ khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, bắt đầu xuất hiện tại Hàn Quốc từ năm 2004 và chỉ cung cấp sản phẩm độc quyền tại các phòng khám da liễu ở Seoul.


          Bắt đầu nổi lên từ dòng sản phẩm BB cream, hãng đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm hơn. Đặc trưng các sản phẩm của Dr Jart+ đó là công năng tuyệt vời, không chỉ nuôi dưỡng mà còn giúp khắc phục những vấn đề về da từ mụn, dị ứng đến mẫn cảm, khô ráp.


          Các chuyên gia của hãng đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với tính năng chuyên biệt như: Cicapair có khả năng làm dịu da đang bị dị ứng, Ceramidin giúp cung cấp độ ẩm cho da, Crtl-A có thể tăng sức đề kháng cho da mụn hay V7 nổi bật với tác dụng làm trắng và đều màu da,...


          Nước tẩy trang Dermaclear Micro Water và kem chống nắng Every Sunday là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng bởi sự nhẹ dịu và an toàn với làn da.


          Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

          • Sản phẩm chất lượng tốt.
          • Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu.


          Hiện nay sản phẩm của Dr Jart+ đã có mặt tại 15 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, khách hàng có thể tìm mua tại hệ thống cửa hàng Guardian.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Website: https://drjartofficial.tistory.com/

          Shopee: https://shopee.vn/myphamchinhhang_official

            Sản phẩm của Dr Jart+
            Sản phẩm của Dr Jart+
            Sản phẩm của hãng Dr Jart+
            Sản phẩm của hãng Dr Jart+
          • Các tín đồ làm đẹp tại Hàn Quốc nói riêng và tại châu Âu, châu Á nói chung hẳn sẽ không còn xa lạ với hãng dược mỹ phẩm SNP. Đi lên từ kinh nghiệm điều trị chuyên sâu các chứng bệnh về da như dị ứng, mụn, rỗ các chuyên gia của hãng không ngừng nghiên cứu các sản phẩm nuôi dưỡng và hồi phục làn da hư tổn. Những thành phần nguyên liệu mà hãng lựa chọn đều rất cao cấp và an toàn bởi phần chúng được chiết xuất từ thiên nhiên như: kim cương, tổ yến, dầu ngựa, nhân sâm, gạo lên men,... Chính bởi sự độc đáo từ nguyên liệu đã đem đến chất lượng tuyệt vời cho sản phẩm và sự thích thú, mới mẻ cho khách hàng.


            Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

            • Sản phẩm hiệu quả
            • Tác động sâu vào da


            Nhắc đến SNP chắc chắn không thể bỏ qua các loại mặt nạ cực kỳ nổi tiếng của hãng là diamond brightening ampoule mask, animal mask, bird's nest aqua ampoule mask,... Hiện nay hãng SNP đã có hơn 1000 cửa hàng trên khắp Hàn Quốc và tại 30 quốc gia trên thế giới. Các tin đồ làm đẹp tại Việt Nam có thể tìm mua sản phẩm của hãng tại SNP Việt Nam hay các shop chuyên order mỹ phẩm hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 218 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
            • Tòa nhà TOP, 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 028 6273 5968 & 028 6291 2966

            Email: myphamsnp@gmail.com

            Website: http://www.myphamsnp.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/snpcosmeticsKorea/

            Instagram: https://www.instagram.com/snp.vietnam/?

            Shopee: https://shopee.vn/snpmall

            Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

              Gọi điện
              Hãng SNP
              Hãng SNP
              Sản phẩm của hãng SNP
              Sản phẩm của hãng SNP
            • Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, hãng dược mỹ phẩm CNP Laboratory cung cấp cho khách hàng các sản phẩm an toàn được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu.


              Khởi đầu là phòng khám da liễu nên lợi thế của hãng là có khá nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giải quyết các vấn đề về da. Với phương châm "Vẻ đẹp thật sự đến từ những làn da khỏe", CNP Laboratory có một hệ thống nghiên cứu và sản xuất vô cùng nghiêm ngặt tuân thủ "nguyên tắc 5 không" mà hãng đề ra: không màu nhân tạo, không hương liệu, không paraben, không dầu khoáng và không benzophenone. Bên cạnh đó hãng còn chú trọng sử dụng các thành phần có chiết xuất từ tự nhiên.


              Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

              • An toàn với da
              • Mang lại hiệu quả tối ưu


              Sản phẩm nổi bật nhất của hãng chính là Propolis Energy Ampoule chiết xuất từ keo ong có tác dụng hồi phục nhanh làn da bị tổn thương và giúp da căng bóng, mượt mà. Khách hàng tại Việt Nam có thể đặt mua sản phẩm mà mình muốn tại CNP Việt Nam hoặc các web order mỹ phẩm Hàn Quốc.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 3A tòa nhà Empress, Số 138 Đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

              Hệ thống cửa hàng có tại: Hasaki, The Face Shop và Beauty Box

              Email: cnplaboratoryvietnam@gmail.com

              Website: https://cnplaboratory.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/CNPLABORATORY/

              Shopee Mall: https://shopee.vn/cnplaboratory_officialstore

              Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/cnp-laboratory

                Hãng CNP Laboratory
                Hãng CNP Laboratory
                Sản phẩm của hãng CNP Laboratory
                Sản phẩm của hãng CNP Laboratory
              • Top 8

                Skinfood

                Được thành lập từ năm 1957, Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm mỹ phẩm thực phẩm. Skinfood tin rằng thực phẩm dinh dưỡng mang lại vẻ đẹp dinh dưỡng cho làn da đẹp và khỏe mạnh. Với quan điểm "thực phẩm tốt cho sức khỏe thì cũng tốt cho da”, qua nhiều năm nghiên cứu Skinfood đã tạo nên được tính khác biệt so với những dòng mỹ phẩm trước đây đó chính là “Mỹ phẩm thực phẩm”.


                Bằng các quy trình nghiên cứu cẩn thận và rất khắt khe để chọn lựa những nguồn thực phẩm tốt nhất cho da, Skinfood đang từng ngày hoàn thiện sứ mệnh “nuôi dưỡng và cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho làn da của bạn” từ những thực phẩm thân quen hàng ngày như bơ, cà chua, dưa leo cho đến những nguồn thực phẩm độc đáo đến từ các miền đất khác như trứng cá, quýt dại hay gạo cổ… Sản phẩm của Skinfood hoàn toàn giữ được hương thơm tự nhiên, dịu ngọt trong mẫu bao bì được thiết kế độc đáo, bắt mắt theo phong cách Châu Âu.


                Ưu điểm:

                • Giá thành khá rẻ
                • Chất lượng ổn định
                • An toàn với làn da
                • Phù hợp kể cả làn da nhạy cảm nhất


                Đây thực sự là hãng mỹ thực phẩm rất tốt cho vẻ đẹp của bạn. Nguyên tắc dinh dưỡng của Skinfood là "Bảo vệ làn da của suốt 14 năm, không chỉ 14 ngày". Đến nay hãng đã có ra đời thành công các dòng sản phẩm từ làm đẹp đến trang điểm chất lượng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Shopee: https://shopee.vn/skinfood_official.vn

                  Skinfood
                  Skinfood
                  Skinfood
                  Skinfood
                • Nhãn hiệu It’s Skin được phát triển bởi các bác sĩ da liễu chuyên ngành và được sản xuất tại trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất Hanbul hàng đầu Hàn Quốc. Qua các công thức độc nhất, It’s Skin khẳng định về sự an toàn tối đa cho làn da khách hàng không chỉ bởi các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng mà còn hoàn hảo với tác dụng đánh thức năng lượng tiềm ẩn của làn da.


                  Hãng phát triển toàn diện cả dòng chăm sóc da lẫn dòng trang điểm. Vượt qua những bài kiểm tra da liễu khắt khe, It’s Skin cho ra đời những dòng sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da. It’s Skin được phát triển qua việc phân tích và nghiên cứu về các vấn đề trên da của khách hàng và giải quyết các vấn đề này dựa trên các kinh nghiệm liệu pháp chăm sóc đa dạng để có được làn da lý tưởng. Với các thành phần tự nhiên chiết xuất từ thiên nhiên, chắc chắn It's Skin sẽ khiến làn da của bạn hài lòng.


                  Ưu điểm:

                  • Sản phẩm chất lượng tốt
                  • Khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tùy theo nhu cầu


                  Giá của sản phẩm này thuộc hạng bình dân nhưng chất lượng thì không hề kém những sản phẩm cao cấp. It's Skin luôn quan tâm đến vấn đề làm đẹp của các chị em phụ nữ, dòng sản phẩm này rất hợp với bạn nào có độ tuổi từ 16 - 40, vừa chất lượng vừa rẻ thì chỉ có It's Skin.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Số 5, ngõ Hoàng An A, Lê Duẩn, Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 7308 3380

                  Email: info@tdic-jsc.vn

                  Website: http://www.itsskin.com/

                  Fanpage: www.facebook.com/itsskinvn/

                  Instagram: https://www.instagram.com/itsskin_official_vietnam/
                  Tiktok: https://www.tiktok.com/@itsskinvietnam

                  Shopee: https://shopee.vn/itsskin_officialstore

                  Lazada: https://www.lazada.vn/shop/its-skin-store/

                    Gọi điện
                    It's Skin
                    It's Skin
                    It's Skin
                    It's Skin
                  • Hãng dược mỹ phẩm Skin & Lab khá nổi tiếng tại Hàn Quốc và là thương hiệu được yêu thích trên Wishtrend. Sản phẩm của hãng được nghiên cứu và chế tạo ra nhằm chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.


                    Đặc trưng của hãng là luôn cho ra đời các dòng sản phẩm chứa những loại vitamin có tác dụng riêng biệt đối với làn da như: Dr vita clinic A giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, Dr vita clinic C cung cấp dưỡng chất, tạo độ đàn hồi và trắng sáng cho da,...


                    Ưu điểm nổi bật của thương hiệu:

                    • Hiệu quả tốt.
                    • Nhẹ dịu cho da.


                    Tuy ít về số lượng nhưng chất lượng thì không thể phủ nhận, tiêu biểu nhất có thể kể đến Dr. Color Effect Red Serum. Đúng như tên gọi, sản phẩm này có thành phần được chiết xuất từ các loại trái cây có màu đỏ như dâu, lựu, phúc bồn tử,... tính năng vượt trội của nó là dưỡng trắng, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, tăng cường lớp màng bảo vệ da. Hiện nay, hãng đã cải thiện nhiều hơn về bao bì nên rất được lòng người tiêu dùng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Website: https://skinnlab.com/

                      Hãng Skin & Lab
                      Hãng Skin & Lab
                      Sản phẩm của hãng Skin & Lab
                      Sản phẩm của hãng Skin & Lab




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy