Top 10 Hãng giày được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 Giày CONVERSE
  2. Top 2 NIKE
  3. Top 3 ADIDAS
  4. Top 4 VANS
  5. Top 5 New Balance
  6. Top 6 Balenciaga
  7. Top 7 Dolce & Gabbana
  8. Top 8 Puma
  9. Top 9 Gucci
  10. Top 10 Alexander McQueen

Top 10 Hãng giày được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫn Trần 18346 0 Báo lỗi

Khi có nhu cầu mua giày bạn thường quan tâm đến yếu tố nào? Ngoài kiểu dáng, chất liệu, giá cả, màu sắc,...thì có lẽ điều chúng ta cần quan tâm nhất đó chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giày CONVERSE

    Là Top những thương hiệu giày được giới trẻ Việt yêu thích nhất, Coverse đã khẳng định được vị thế và thương hiệu của mình trong suốt thời gian qua. Ra đời từ năm 1917, nhưng cho đến nay Converse vẫn không ngừng tạo nên cơn “sốt” trong ngành thời trang giày dép.


    Giày Converse có tính ứng dụng khá cao, không chỉ phù hợp để đi học, đi chơi. Mà thậm chí bạn vẫn có thể diện đến nơi làm việc. Hơn nữa, dù là kết hợp với bất cứ loại trang phục, dù là bánh bèo hay cá tình cũng đều okie nhé!

    Có thể nói, qua bao nhiêu năm, các teenagers vẫn trung thành với giày Converse. Thiết kế đơn giản, không lỗi mốt qua từng năm. Converse tạo sự êm ái dễ chịu cho người mang, không những thế nó còn mang đến những shoot hình tuyệt đẹp cho các photographer. Ra mắt đầu tiên trên thị trường từ một đôi giày chơi bóng rổ và đã trở thành món đồ quen thuộc có trong tủ đồ của bất cứ ai, trở thành hãng giày bán chạy nhất thế giới.

    Converse cũng thường xuyên kết hợp với các thương hiệu đình đám khác như Dior, Off -White hay Fear Of God để cho ra mắt những sản phẩm độc đáo và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường.


    Website: https://www.converse.com

    Converse
    Converse
    Converse
    Converse

  2. Top 2

    NIKE

    Độ nổi tiếng của Nike chắc chúng ta không cần phải nói nhiều nữa đúng không? Nike là hãng giày quá quen đối với chúng ta.Ngay từ khi “chào đời” thương hiệu này đã chiếm trọn được trái tim của các bạn trẻ Việt Nam.

    Nike được đánh giá là 1 trong 3 thương hiệu dẫn đầu về tính thân thiện với môi trường khi có thể tái chế các sản phẩm cũ và cao su để sản xuất những mẫu mới. Để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Nike luôn đổi mới mẫu mã và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào những sản phẩm của mình. Những thiết kế khỏe khoắn, năng động khiến người ta không khỏi rời mắt. Là hãng giày thể thao, nhưng những đôi nike luôn làm giới thời trang điên đảo.


    Những đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp, không chỉ mang lại sự thoải mái cho người dùng. Mà còn tôn lên nét đẹp của đôi bàn chân trên mọi chặng đường. Không chỉ đơn giản là một hãng giày thế thao, thương hiệu Nike đã khẳng định gu thời trang đẳng cấp với những mẫu giày sneaker ấn tượng và nổi tiếng như Air Max, Air Force 1, Air Jordan... Đặc biệt là hãng giày đầu tiên trên thế giới bắt kịp xu hướng 4.0 khi cho ra mắt mẫu giày tự buộc dây hiện đại có tên Marty McFly.


    Website: https://www.nike.com/vn/

    Nike
    Nike
    Nike
    Nike
  3. Top 3

    ADIDAS

    Adidas từ lâu đã trở thành thương hiệu giày nổi tiếng với mức doanh thu khủng hàng năm. Thương hiệu này nổi tiếng với thiết kế truyền thống “3 vạch” được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi sự giản dị, nhưng lại vô cùng tinh tế. Đây là nhà sản xuất đồ thể thao lớn nhất ở châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới, sau Nike. Đây là công ty cổ phần của Tập đoàn Adidas, bao gồm 8,33% cổ phần của câu lạc bộ bóng đá Bayern München, và Runtastic, một công ty công nghệ thể dục của Áo.


    Adidas đã hoàn toàn thu phục được các bạn trẻ với những mẫu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Và với màu sắc đa dạng, các fashionista cũng không thể bỏ lỡ. liên tục chế tạo những sản phẩm tốt mang tính ứng dụng và thời trang, giày thể thao Adidas chính hãng sở hữu những mẫu thiết kế tạo tiếng vang lớn trên toàn thế giới và làm “điên đảo” các tín đồ thời trang sành điệu. Các dòng sản phẩm nổi bật phải kể đến như Stan Smith, Superstar, Yeezy Boost…


    Đến với Adidas, bạn sẽ sở hữu những đôi giày thể thao chất lượng tốt nhất với những công nghệ sản xuất bậc nhất. Mức giá cho một đôi giày Adidas chính hãng dao động từ 1.500.000đ trở lên. Cũng không quá đắt phải không?


    Website: https://www.adidas.com.vn/vi

    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas
  4. Top 4

    VANS

    Là một trong những hãng giày mà giới trẻ yêu thích. Vans là thương hiệu giày thuộc phân khúc tầm trung được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích và đánh giá cao. Với form giày khá mềm mại, thoải mái, kiểu dáng đơn giản.


    Giày Vans được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có mặt ở hầu hết các châu lục trên thế giới. Vans thích hợp “trưng diện” trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Cũng giống như Converse, Vans thiết kế không quá cầu kì, điểm nhấn của Vans chính là sọc màu trắng kẻ ngang đôi giày.


    Vans là thương hiệu giày dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố, trẻ trung và năng động. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn nổi bật bởi những chi tiết trang trí độc đáo, giày thể thao hàng hiệu Vans là "all in" tức là có thể sử dụng được ở mọi hoàn cảnh và cho mọi đối tượng khách hàng. Hiện nay trên thị trường Vans được xếp vào hàng thương hiệu giày có giá thành tầm trung. Vì thế, nếu bạn là fan ruột của hãng giày này thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi thôi!


    Website: https://vans-news.com/

    Vans
    Vans
    Vans
    Vans
  5. Top 5

    New Balance

    Chắc hẳn hàng giày này không còn xa lạ với mọi người. New Balance là thương hiệu giày của Mỹ, thành lập vào năm 1970. New Balance hiểu rõ một đôi giày tốt không phải là mang một vẻ bề ngoài hào nhoáng, bóng lộn. Mà đó chính là mang lại sự êm ái cho người dùng khi hoạt động.


    Thiết kế chủ yếu là khỏe khoắn, năng động, phù hợp cho những hoạt động mạnh hay thể thao. Phần đế có phần hơi cao, nên sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao của mình. Giày thể thao hàng hiệu New Blance với những dòng giày riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như giày chạy bộ, giày tập gym, giày bóng rổ...sử dụng những công nghệ tiên tiến như bộ đế Eva, bộ đệm Encap...Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ở mọi hoàn cảnh.


    Chính vì thế, thương hiệu này luôn cho ra đời những mẫu giày chất lượng tốt với độ thoải mái khi đi vào chân được đánh giá cao. Bên cạnh đó, New Balance cũng có có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Website: http://newbalance.com/

    New Balance
    New Balance
    New Balance
    New Balance
  6. Top 6

    Balenciaga

    Chắc có lẽ các bạn đã không còn xa lạ gì với thương hiệu Balenciaga. Đây là một trong những hãng giày nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Và đây cũng chính là thương hiệu bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công vô cùng lớn như ngày hôm nay.


    Đặc biệt là khi tập trung vào thị trường sneaker, cho ra mắt những đôi giày với thiết kế vô cùng mới, vô cùng độc đáo khiến thị trường thời trang dậy sóng. Trong khi đó, các mảng thời trang đầu tiên của Balenciaga chủ yếu là quần áo, váy,… với thiết kế đầy tính sáng tạo, dẫn người dùng đi theo xu hướng thời trang mà mình tạo ra. Balenciaga được hình thành và trở nên vô cùng nổi tiếng tại Tây Ban Nha.


    Sở dĩ những đôi giày thuộc hiệu Balenciaga lại “nổi như cồn” là bởi chúng sở hữu thiết kế khá độc, chất liệu cao cấp. Trong đó, chất liệu da lộn chính là điểm mạnh, gắn mắc với tên tuổi của Balenciaga từ trước. Và chắc chắn “tiền nào vải nấy”, giá để “rinh” em này về là khá chát. Để mua được hàng chính hãng 100% bạn phải bỏ ra khoảng gần 20 triệu đồng cho một đôi giày đấy.


    Website: https://www.balenciaga.com/en-us

    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
    Balenciaga
  7. Top 7

    Dolce & Gabbana

    Hãng Dolce & Gabbana (D&G) là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới với đa dạng các sản phẩm hàng hiệu cao cấp từ giày, trang sức, đồng hồ, phụ kiện...Các sản phẩm đều được thiết kế đặc biệt và duy nhất mang đậm nét văn hóa Sicily được chế tác bởi những nghệ nhân hàng đầu.


    Giày Dolce & Gabbana là một trong những món đồ thời trạng tạo ra phong cách Ý. D&G không những sở hữu bộ sưu tập mẫu thiết kế giày Dolce & Gabbana nam, nữ mà còn miệt mài sáng tạo để ứng các chất liệu và phá cách cho ra các mẫu giày đầy ấn tượng. Những mẫu giày Dolce & Gabbana hàng hiệu mỗi khi ra mắt thị trường đều làm mưa làm gió bởi luôn đậm chất sáng tạo, màu sắc độc đáo thời trang tạo nên sức hút riêng biệt khó mà chối từ.


    Các mẫu giày thể thao D&G luôn hướng đến sự êm ái và thoải mái cho đôi chân với thiết kế lưới thông thoáng có độ đàn hồi cao, đặc biệt là phần đế giày tạo được độ ma sát tốt chống trơn trượt. Bên cạnh đó là tính thời trang đẳng cấp với màu sắc và kiểu dáng tạo nên xu hướng được mọi tín đồ thời trang săn lùng.


    Website: https://www.dolcegabbana.com/en/

    Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana
    Dolce & Gabbana
  8. Top 8

    Puma

    Nếu nói về lịch sử thì Puma và Adidas vừa là kẻ thù vừa là anh em, khi anh của nhà sáng lập Adidas chính là Founder của Puma và 2 công ty chỉ cách nhau một con sông. Puma hiện tại vẫn đang phát triển mạnh mẽ về thời trang, thể thao lẫn sneaker. Các thiết kế của Puma cũng vẫn giữ được vẻ cổ điển nhưng khi collab với celeb thì các thiết kế lại mang hơi hướng đương đại, sáng tạo hơn.


    Puma là hãng giày luôn biết cách tiếp cận xu hướng mới mang đến những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Điển hình có thể kể đến những mẫu giày chunky sneaker, Puma đã nắm bắt được xu thế này và sáng tạo riêng một mẫu Dad sneaker đặc biệt không hề giống với bất cứ đôi giày nào đang có trên thị trường và nhanh chóng nhận được sự đón nhận của các tín đồ thời trang đam mê giày thể thao hàng hiệu. Ngoài ra, giày Puma chính hãng cũng liên tục hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng như Rihanna hay BTS để đánh bóng tên tuổi và ra mắt những sản phẩm độc quyền.


    Website: https://us.puma.com/us/en

    Puma
    Puma
    Puma
    Puma
  9. Top 9

    Gucci

    Thương hiệu Gucci là hãng thời trang nổi tiếng đẳng cấp bậc nhất thế giới với các sản phẩm từ thời trang, nước hoa, phụ kiện đã là trở thành những món đồ xa xỉ rất được các tín đồ hàng hiệu ăn lùng và là lựa chọn yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng.


    Được xem là tân binh trên thị trường giày thể thao thế nhưng không hề lép vế so với những thương hiệu đình đám khác. Trong vài năm gần đây giày Gucci chính hãng đã có bước tiến lớn khi cho ra mắt sản phẩm với màu trắng tinh tế, nhã nhặn và được nhấn điểm độc quyền bởi những hoa tiết thêu tay cầu kỳ, ấn tượng. Bên cạnh đó còn mang đậm phong cách thương hiệu riêng của Gucci với màu đỏ-xanh đặc trưng.


    Một điểm đặc biệt nữa của hãng giày Gucci này là thay đổi cách nhìn về giày thể thao, không chỉ sử dụng để vận động, đi dạo hay đi làm hàng ngày. Giày thể thao đẳng cấp của Gucci khiến cho người sở hữu sẽ trở nên nổi bật ở các bữa tiệc sang trọng.


    Website: https://www.gucci.com/us/en/

    Gucci
    Gucci
    Gucci
    Gucci
  10. Top 10

    Alexander McQueen

    Alexander McQueen được thành lập vào năm 1992. Trải qua hơn 20 năm, nhà mốt này đã có được chỗ đứng vững chắc và một hơi thở thời trang đặc sắc. Thời gian không thể khiến “gã” người Anh đánh mất sự ngỗ ngược, lập dị, trần trụi vốn có trong thiết kế của mình.


    Thương hiệu Alexander McQueen là một hãng thời trang cao cấp tuy không chuyên về sản xuất giày thể thao thế nhưng khi cho ra mắt sản phảm sneaker mang tính thời trang đột phá đã khiến cho các tín đồ sành điệu phải điên đảo bởi sự khác biệt, độc đáo nhưng vẫn sang trọng và thanh lịch.


    Mặc dù Alexander Mcqueen Sneaker chỉ có 1 điểm nhấn duy nhất đến từ dòng chữ Alexander Mcqueen trên lưỡi gà và phần gót giày. Nhưng cũng chính thiết kế có phần đơn giản này đã giúp giày Alexander Mcqueen trở thành 1 item rất được cưng chiều khi dễ dàng xuất hiện ở các outfit từ thời trang cao cấp high-end cho tới thời trang đường phố.


    Đặc biệt rất được lòng phái đẹp bởi phần đế được thiết kế với tác dụng tăng chiều cao đáng kể. Thêm vào đó là giày sneaker Alexander McQueen có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi trang phục và mọi phong cách từ đi học, đi làm, du lịch hay đi chơi...


    Website: https://www.alexandermcqueen.com/en-us

    Alexander McQueen
    Alexander McQueen
    Alexander Mcqueen
    Alexander Mcqueen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy