Top 6 Thương hiệu giày thể thao Việt Nam nổi tiếng nhất

  1. Top 1 Thượng Đình
  2. Top 2 Biti's
  3. Top 3 Ananas
  4. Top 4 MỘT
  5. Top 5 RieNevan
  6. Top 6 Dincox

Top 6 Thương hiệu giày thể thao Việt Nam nổi tiếng nhất

Nguyễn Cao Bảo Trân 5952 0 Báo lỗi

Nền thời trang Việt Nam vẫn đang chứng kiến sự ra đời của hàng loạt local brand, tuy nhiên chỉ những cái tên bền vững và chất lượng mới có thể trụ lại trong ... xem thêm...

  1. Tiền thân giày Thượng Đình là xí nghiệp X30 thành lập tháng 1/1957, chịu sự quản lý của Cục quân nhu – Tổng cục hậu cần (Quân đội nhân dân Việt Nam), chuyên sản xuất mũ cứng và dép cao su phục vụ quân đội. Trong giai đoạn 1973 – 1989, một số phân xưởng của X30 tách ra thành lập xí nghiệp mới theo yêu cầu phát triển của ngành giày Việt. Đến tháng 8/1978, Xí nghiệp giày vải Thượng Đình được thành lập trên cơ sở sáp nhập Xí nghiệp giày vải Hà Nội và Xí nghiệp giày vải Thượng Đình cũ. Năm 1993, cái tên Giày Thượng Đình chính thức được áp dụng. Với cách thức thiết kế đơn giản, đế cao su dẻo dai, bền chắc, giày Thượng Đình được nhiều đối tượng, lứa tuổi ưa chuộng. Trong thời hoàng kim của mình, đôi giày vải Thượng Đình trở thành thương hiệu quốc dân, xuất hiện trong mọi gia đình Việt cùng các sân chơi thể thao.


    Thời gian gần đây, thương hiệu giày Thượng Đình có dấu hiệu lấy lại vị thế ban đầu sau nhiều năm vắng bóng. Mẫu giày có giá chưa tới 200.000 đồng xuất hiện tràn lan trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội như Instagram, Facebook,... và được giới trẻ đón nhận như một trào lưu mới. Trên các sàn thương mại điện tử, mẫu giày local brand này cũng đang được bán với tốc độ nhanh hơn bình thường, thậm chí "cháy hàng" nhanh chóng. HIEUTHUHAI là cái tên có công lớn khi đưa hình ảnh giày Thượng Đình quay trở lại. Trong một chương trình lớn như "2 Ngày 1 Đêm", thay vì chọn những thiết kế giày nổi tiếng khác, nam rapper lại chọn diện giày Thượng Đình rồi sau đó lại diện giày Asia, chụp OOTD đăng lên Instagram. Với giá thành chỉ trên dưới một trăm nghìn đồng, đây được xem là món đồ mà người hâm mộ có thể dễ dàng "cheap moment" cùng anh chàng.


    Website: giaythuongdinh.com.vn

    Thượng Đình
    Thượng Đình
    Thượng Đình
    Thượng Đình

  2. Top 2

    Biti's

    Việc tìm kiếm một đôi giày phù hợp để bảo vệ đôi chân và dễ kết hợp với mọi trang phục luôn là "nỗi niềm" của mỗi người. Là thương hiệu gắn liền với nhiều thế hệ "bàn chân Việt", Biti’s mang đến đa dạng dòng giày thời trang, thể thao đủ kiểu dáng và đáp ứng mọi đối tượng cũng như lứa tuổi. Từ nhân viên văn phòng đến học sinh - sinh viên đều có thể tìm thấy cho mình một đôi Biti’s thoải mái khi mang đi học, đi làm và vẫn đảm bảo tiêu chí phong cách khi diện đi dạo phố cùng bạn bè.


    Từ một cơ sở sản xuất nhỏ khởi nghiệp từ năm 1982 chỉ với 20 công nhân nhưng có sự quyết tâm cao độ, ý chí và luôn tự khiêm tốn để cải cách tiến lên, Biti's đã trải qua giai đoạn của nền kinh tế bao cấp với nhiều khó khăn để khẳng định vị trí của mình. Có một thời gian, Biti's đã mất đi vị thế của mình trên thị trường nội địa, và phải đến năm 2016, Biti's mới có cú lội ngược dòng với chiến dịch Biti's Hunter, giúp thương hiệu này quay lại với người tiêu dùng Việt Nam. Hơn một phần ba thế kỉ trôi qua, như một "bước chân không mỏi", Biti's đã cải tiến và đổi mới không ngừng, từng bước xây dựng cho mình một thương hiệu giày dép rất đa dạng về hình thức và mẫu mã, cùng với đó là chiến lược sản xuất và xuất nhập khẩu mang tầm thời đại, nguồn vật lực - tài lực - nhân lực năng động, nhiệt huyết, đủ sức để cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.


    Website: bitis.com.vn

    Biti's
    Biti's
    Biti's
    Biti's
  3. Top 3

    Ananas

    Bên cạnh những thương hiệu giày đình đám trên toàn cầu của các ông lớn như Nike, Adidas…thương hiệu local brand cũng gây sốt trong cộng đồng giới trẻ hiện nay. Có thể kể đến các cái tên như Biti’s Hunter, Một, Dincox…trong đó giày Ananas là một cái tên không thể không nhắc đến. Và trong những năm gần đây Ananas nhận được sự ủng hộ rất tích cực của những tín đồ mê giày sneaker.


    Ananas hay còn được biết đến là nhà dứa một thương hiệu giày của Việt Nam. Ananas trong tiếng anh còn có nghĩa là quả dứa. Có thể bạn chưa biết nhưng giày Ananas đã có mặt trên thị trường từ những năm 2010. Nhưng trong những năm trở lại đây Ananas mới từng bước nhận được sự tin yêu của giới trẻ. Và ngày càng trở nên mạnh mẽ trở thành thương hiệu giày local brand đình đám cho đến thời điểm hiện tại. Khi nhìn qua những mẫu thiết kế của Ananas có thể thấy được sự độc đáo và mới lạ giúp người mang dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục tạo nên nhiều style khác nhau. Ananas cũng từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Keds, Puma,…Những sản phẩm của Ananas được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Đối tượng khách hàng tập trung giới trẻ, những người có đam mê dành cho sneaker. Mỗi đôi giày đều được gia công tỉ mỉ với phong cách đơn giản nhưng không đơn điệu.


    Website: ananas.vn

    Anasas
    Anasas
    Anasas
    Anasas
  4. Top 4

    MỘT

    Tinh tế và tối giản là điều bạn dễ dàng nhận thấy trong thiết kế của giày MỘT từ giày vải cho đến giày da. Nhưng giày MỘT còn chứa đựng nhiều hơn thế. Đó là khi trong tĩnh có động, trong sự đơn giản, ít chi tiết của thân giày lại có nhiều sự cầu kỳ, tỉ mỉ phần đế giày. Tất cả được kết hợp hài hòa với nhau, để mang đến cho bạn một sản phẩm ít lỗi thời, dành cho mọi người, sử dụng mọi ngày, trong mọi dịp. MỘT là thương hiệu giày Việt Nam, hướng đến người tiêu dùng Việt Nam. Bằng tất cả tâm huyết và sự chăm chút trong từng sản phẩm, size giày MỘT được tính toán phù hợp với kiểu chân của người Việt, để sự thoải mái, êm ái của đôi chân, cùng bạn nhẹ nhàng cảm nhận cuộc sống.


    Với giày MỘT – ít nhưng đủ, cũng tương tự như Triết lý “Less is more” trong phong cách tối giản, ít là để có nhiều. Bạn có thể lựa chọn giày vải thoáng mềm hoặc giày da êm ái của dòng Đời – thường (không dây) hoặc Đời – mới (có dây). Bạn sẽ có cho mình một đôi giày bền đẹp theo thời gian, vừa lịch sự khi đi làm nhưng cũng rất sành điệu khi đi chơi, nếu bạn chọn giày da của MỘT. Da thật, êm thật, ai mang cũng được, đi đâu cũng đẹp. Còn nếu bạn yêu thích một đôi giày vải, giày vải cotton 100% thoáng mềm, với đế đúc cao su nguyên khối, nâng đỡ tuyệt đối. Trẻ trung năng động, cùng bạn tận hưởng cuộc sống. Ưu tiên hàng đầu của giày MỘT là về chất liệu và kỹ thuật may, sao cho chắc bền và thoải mái nhất cho người đi.


    Website: motdoigiay.vn/shop/

    MỘT
    MỘT
    MỘT
    MỘT
  5. RieNevan là thương hiệu gốc đường phố được tạo ra vào năm 2012 với sự phát triển mạnh của những sản phẩm lấy cảm hứng từ Văn hóa Việt Nam. Thương hiệu bắt đầu với khái niệm căn bản là hướng đến "sự bảo vệ" đôi chân khi sử dụng các sản phẩm giày của thương hiệu. Biểu tượng được lấy cảm hứng từ tia sét, củng cố ý tưởng về cân bằng, sự sáng tạo, khám phá. Với tinh thần của người Việt, RieNevan đã và đang ngày càng khẳng định thương hiệu sneaker tiên phong của người Việt trên toàn thế giới. Luôn hướng đến cốt lõi, bảo tồn và phát triển tinh hoa văn hóa truyền thống, đưa những tinh hoa đó vào các sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam.


    RieNevan luôn tâm huyết vớ mục tiêu trao đến bạn những đôi giày chất lượng nhất và từng sản phẩm tạo ra đều mang trong mình một giá trị thuần Việt. Các sản phẩm của RieNevan được phát triển và sản xuất bởi hai nhà máy tại thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Việt Nam với nhiều máy móc hiện đại và con người được đào tạo chuyên nghiệp. Sứ mệnh của RieNevan là mang đến những sản phẩm bảo vệ đôi chân với chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng tại Việt Nam, khẳng định và quảng bá sản phẩm chất lượng do Việt Nam sản xuất đến với bạn bè trên khắp thế giới và cho các thế hệ trẻ mai sau. Cùng với đó, RieNevan đang từng bước chuyển mình để trở thành thương hiệu đại diện cho tinh thần tích cực và kiến tạo cá tính của giới trẻ.


    Website: rienevan.com

    RieNevan
    RieNevan
    RieNevan
    RieNevan
  6. Top 6

    Dincox

    Dincox là thương hiệu giày Việt uy tín, có chất lượng tốt và thường xuyên được xuất khẩu ra nước ngoài. Một điều đặc biệt nữa ở Dincox chính là giá cả. Chỉ từ 350.000 đồng, bạn sẽ có ngay một đôi giày “chuẩn Euro, giá ưu việt” rồi. Thành lập năm 2016, local brand Việt này chủ yếu tập trung vào thể loại giày sneaker và slip on.


    Với phương châm “Giày chuẩn Âu – Giá Ưu Việt” Dincox muốn truyền tải những thông điệp về hình ảnh cũng như chất lượng tốt nhất trên từng đôi giày. Công ty không ngừng nổ lực để nâng cao chất lượng giày Việt đến cho mọi người và giá thành sản phẩm thật hợp lý . Với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất và xuất khẩu hàng năm đội ngũ công nhân viên của nhà máy đã sản xuất ra thị trường quốc tế, nhất là những thị trường khó tính như Anh, Mỹ, Úc hơn 2 triệu đôi giày. Dincox áp dụng quy trình kỹ thuật công nghệ sản xuất chặt chẽ đạt chuẩn châu Âu, từ khâu quản lý chuyên nghiệp, thiết kế kiểu dáng và đội ngũ hơn 2000 công nhân có kinh nghiệm làm giày lâu năm. Thương hiệu tự hào khi đem đến cho người tiêu dùng Việt những đôi giày cực kỳ chắc chắn, mềm mại, kĩ lưỡng từng đường may theo từng mm và luôn đạt chuẩn Quốc tế.


    Website: dincox.com

    Dincox
    Dincox
    Dincox
    Dincox




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy