Top 10 Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới

Sharon Vtth 304 0 Báo lỗi

Top những hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2022 bình chọn bởi các du khách trên toàn thế giới - Skytrax World Airline Awards, được mô tả như là "giải ... xem thêm...

  1. Qatar Airways là một trong những hãng hàng không trẻ nhất toàn cầu phục vụ các đường bay đến cả sáu lục địa. Nhờ vào các trải nghiệm và đánh giá tốt của khách hàng, Qatar Airways là hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới. Hãng hàng không kết nối đến hơn 130 điểm đến trên bản đồ thế giới mỗi ngày, với đội máy bay thế hệ mới nhất và các dịch vụ đẳng cấp vô song từ sân bay căn cứ, sân bay 5 sao, sân bay quốc tế Hamad tại Doha, Qatar.


    Qatar Airways - hãng hàng không quốc gia của Doha (Qatar), được xếp hạng với danh hiệu “hãng hàng không tốt nhất thế giới” năm nay, tiếp nối vị trí quán quân đạt được vào năm 2021. Hãng hàng không 5 sao với những tiêu chuẩn dịch vụ hiện đại, chất lượng cao này nổi tiếng với hạng thương gia Q-Suite sang trọng, cũng như dịch vụ trên máy bay đẳng cấp thế giới tập trung vào hành khách.


    Hãng Qatar cũng giành được thứ hạng cao nhất cho tiêu chí “hãng hàng không có hạng thương gia tốt nhất” và “hãng hàng không có đường bay dài tốt nhất Trung Đông và châu Phi”.

    Qatar Airways
    Qatar Airways
    Qatar Airways
    Qatar Airways

  2. Nằm trong danh sách 10 hãng hàng không hàng đầu thế giới năm nay là Singapore Airlines, một trong những hãng hàng không đầu tư khai thác dòng máy bay thân rộng A380 lớn nhất hiện nay.


    Được thành lập vào năm 1972, hãng hàng không quốc gia Singapore được biết đến với hàng loạt giải thưởng du lịch và tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc, thể hiện qua đội ngũ tiếp viên hàng không trong trang phục kebaya. Dịch vụ vượt trội chỉ là một trong hàng loạt những lý do khiến Singapore Airlines trở thành thương hiệu du lịch ở đẳng cấp thế giới.


    Hãng hàng không này còn nổi tiếng với những trải nghiệm bay sang trọng trên khắp các hạng khoang, những lựa chọn giải trí vô cùng hiện đại, khoang hành khách rộng rãi và cam kết khiến chuyến bay trở thành một trải nghiệm cá nhân. Nhóm ẩm thực quốc tế của hãng hàng không này, bao gồm tám đầu bếp từ khắp nơi trên thế giới, liên tục sáng tạo ra những món ăn mới để đem niềm vui trong ăn uống đến với hành khách bay.


    Singapore Airlines có mạng lưới bay rộng khắp, sải cánh đến châu Á, Bắc Mỹ, châu Úc, châu Âu, châu Phi và Trung Đông.

    Singapore Airlines
    Singapore Airlines
    Singapore Airlines
    Singapore Airlines
  3. Emirates là một hãng hàng không quốc gia thuộc nhà nước có trụ sở tại Garhoud, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Hãng này là một công ty con của Tập đoàn Emirates thuộc sở hữu của Tập đoàn Đầu tư Dubai thuộc chính phủ Dubai. Đây là hãng hàng không lớn nhất ở Trung Đông khai thác hơn 3600 chuyến bay mỗi tuần từ sân bay quốc tế Dubai đến hơn 150 thành phố ở 80 quốc gia trên sáu lục địa.

    Emirates là hãng hàng không lớn thứ tư thế giới tính theo doanh thu hành khách trên km và lớn thứ hai về vận tải hàng hóa (tấn) trên km. Được thành lập vào năm 1985 và bay ra khỏi Dubai chỉ với hai máy bay, Emirates hiện có đội bay của hơn 230 máy bay.


    Là một hãng hàng không đang phát triển mạnh mẽ, Emirates Airlines mong muốn sẽ trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới đi đầu trong lĩnh vực đổi mới, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, hãng cũng luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự hài lòng tuyệt đối và chất lượng dịch vụ hàng đầu trên từng chuyến bay của hãng. Đây chính là những giá trị cốt lõi mà Emirates đã và đang từng bước xây dựng và khẳng định trong suốt quá trình hoạt động của mình.

    Emirates
    Emirates
    Emirates
    Emirates
  4. All Nippon Airways viết tắt là ANA là một hãng hàng không có trụ sở tại Tokyo. All Nippon Airlines là hãng hàng không nội địa và quốc tế lớn nhất Nhật Bản. Ngoài ra, All Nippon Air còn là hãng hàng không có thời gian hoạt động tốt nhất thế giới sau Japan Airlines.

    Trung tâm hoạt động chính của hãng là tại sân bay Quốc tế Narita – Tokyo và sân bay Quốc tế Kansai ở Osaka. Cùng với các hoạt động chính của hãng, ANA còn có nhiều hãng hàng không nhỏ hơn như Air Nippon, Air Japan, Air Next, Air Central.


    ANA có mạng lưới đường bay nội địa rộng khắp Nhật Bản và trải rộng đến các quốc gia khác trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, các nước Đông Nam Á, Hoa Kỳ, Mexico và Tây Âu. ANA sở hữu những dòng máy bay hiện đại như Boeing 747-400, Boeing 767-300, Boeing 737-700, Bombardier DHC8-Q300… Hãng hàng không này nhiều lần đạt danh hiệu hãng hàng không có dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới và đội ngũ nhân viên hàng không tốt nhất ở Châu Á. Năm 2022, ANA đã tiếp tục khẳng định vị trí của mình khi giành vị trí thứ 4 trong top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới.

    ANA - All Nippon Airways
    ANA - All Nippon Airways
    ANA - All Nippon Airways
    ANA - All Nippon Airways
  5. Qantas Airways là tên của hãng hàng không quốc gia của Úc và là hãng hàng không lớn thứ 11 thế giới. Qantas là viết tắt của Queensland and Northern Territory Aerial Services.


    Đội bay của hãng hàng không Qantas Airways hiện có 254 chiếc bao gồm Airbus A330-200, Airbus A330-300, Boeing 737-400, Boeing 747-300, Boeing 747-400, Boeing 787-8, Boeing 787-9, Boeing 717-200, Bombardier Q400… Hãng cũng lên kế hoạch về những chiếc máy bay đời mới hơn và tân trang các máy bay hiện có nhằm mang tới sự thoải mái và đảm bảo an toàn cho hành khách.


    Qantas Airways khai thác đường bay tới 17 điểm đến tại Úc và 15 nước trên thế giới ở các châu lục Á - Âu - Mỹ - châu Đại Dương - châu Phi với các điểm trung chuyển chính là Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adeleide. Ngoài ra, Qantas Airways cũng khai thác nhiều chuyến bay từ sân bay quốc tế Changi Singapore, sân bay Auckland, sân bay quốc tế Los Angeles, sân bay London Heathrow...

    Qantas Airways
    Qantas Airways
    Qantas Airways
    Qantas Airways
  6. Japan Airlines (JAL) là một trong những hãng hàng không uy tín lớn nhất châu Á. Ngày 1 tháng 10 năm 1953, Japan Airlines được thành lập và chính thức trở thành hãng hàng không quốc gia của Nhật Bản. Hiện hãng hàng không này có văn phòng đại diện tại nhiều thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka, Okinawa, Nagoya. Trụ sở chính của hãng đặt tại Tokyo, với các trung tâm hoạt động chính là sân bay Quốc tế Narita (NRT), sân bay Quốc tế Tokyo (HDN) và sân bay Quốc tế Osaka (ITM).


    Japan Airlines là hãng hàng không đúng giờ nhất trên thế giới. Năm 2012, Japan Airlines đã được FlightStars – công ty hàng đầu về cung cấp dịch vụ sân bay và chuyến bay trao tặng danh hiệu “Hãng hàng không đúng giờ tốt nhất thế giới”. Ngoài ra, Japan Airlines còn là hãng hàng không có đường bay thẳng đến châu Mỹ.


    Đội bay khoảng 300 chiếc của Japan Airlines là hãng hàng không có số lượng Boeing 747 nhiều nhất trên thế giới. Mạng bay của hãng bao phủ hơn 125 điểm đến trên toàn thế giới. Ngoài ra, Japan Airlines còn dẫn đầu về chất lượng dịch vụ trên chuyến bay nên hành khách có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn hãng hàng không này làm bạn đồng hành.

    Japan Airlines
    Japan Airlines
    Japan Airlines
    Japan Airlines
  7. Turkish Airlines là hãng hàng không quốc gia của Thổ Nhĩ Kỳ có trụ sở tại Istanbul, là một hãng hàng không quốc tế lớn phục vụ hành khách khắp châu Âu, châu Phi, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Á.


    Từ khi thành lập đến nay hãng hàng không Turkish Airlines đã trở thành 1 trong những thương hiệu tin tưởng của hành khách năm châu. Với danh hiệu hãng hàng không tốt nhất Châu Âu trong 3 năm liên tiếp do Skytrax bình chọn, Turkish Airlines đã trở thành hãng vé máy bay lớn thứ 3 châu Âu và được mệnh danh là “cầu nối của thế giới” với hơn 235 điểm đến trên khắp thế giới.


    Theo một thống kê thì Turkish Airlines đã phục vụ 22,5 triệu lượt khách cùng với đó là thu về 4,5 tỷ USD. Hiện nay hãng là thành viên của Star Alliance. Vinh dự cho hãng là trở thành nhà tài trợ chính của siêu sao bóng đá Messi cùng với ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant và ngôi sao quần vợt Woziniacki.


    Đội bay của Turkish Airlines có hơn 231 chiếc với độ tuổi trung bình khoảng 6,5 năm. Các loại máy bay đang có ở Turkish Airlines là: Airbus A340-300, Airbus A330-200/300, Airbus A321-200, Airbus A320-200, Airbus A319-132/100 hay Boeing B777-300ER, Boeing B737-700/800/900ER và Boeing B737-400.

    Turkish Airlines
    Turkish Airlines
    Turkish Airlines
    Turkish Airlines
  8. Air France là hãng hàng không quốc gia của Pháp, đặt trụ sở tại Tremblay-en-France, phía bắc thủ đô Paris. Air France là một công ty thành viên của Air France-KLM và là đồng sáng lập của liên minh hàng không SkyTeam.


    Hãng hàng không này được thành lập ngày 7/10/1933 từ việc sát nhập một số hãng hàng không khác như: Air Orient, Air Union, Compagnie Générale Aéropostale, Compagnie Internationale de Navigation Aérienne và Société Générale de Aérien. Air France đã trở thành hãng hàng không lớn nhất châu Âu và cũng là hãng hàng không này có uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới.


    Hãng máy bay này có hạm đội bay Airbus, Boeing vô cùng hiện đại, phục vụ cho các tuyến bay đường dài. Đặc biệt hãng máy bay Airbus 320 gia đình là loại máy bay chuyên phục vụ các hành trình bay ngắn. Hãng máy bay này có khoảng 387 chiếc máy bay đang hoạt động với tuổi đời trung bình của hạm đội bay vào khoảng 9 năm. Air France sở hữu những chiếc máy bay tối tân, hiện đại bậc nhất như : Boeing 777-300, Being 777-300ER, Boeing 747-400, Airbus A320-321, Airbus A380s,…


    Hiện nay hãng này có 35 điểm đến tại Pháp cùng 164 điểm đến khác tại 93 quốc gia. Air France phục vụ các tuyến bay ngắn và trung bình ở các điểm đến nội địa Pháp, các nước thuộc vùng Trung Đông, châu Âu, châu Phi; phục vụ các tuyến bay đường dài ở các nước châu Mỹ, châu Phi, Bắc Mỹ, châu Á và khu vực Tây Á.

    Air France
    Air France
    Air France
    Air France
  9. Korean Air được thành lập với tư cách là một hãng hàng không nhỏ ở châu Á với vỏn vẹn 8 chiếc máy bay. Kể từ đó, hãng đã cố gắng phát triển thị trường mới và cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách liên tục thực hiện những thay đổi và đầu tư.


    Biểu tượng của Korean Air được thiết kế dựa trên thuyết âm dương kết hợp trong quốc kỳ, thể hiện sức mạnh cũng như tính năng động của hãng. Phần màu trắng đặt giữa màu đỏ và xanh giống như một cánh quạt đang chuyển động, tượng trưng cho 1 động lực mạnh mẽ về tinh thần tiên phong của hãng. Biểu tượng của Korean Air với màu của quốc kỳ cũng thể hiện niềm tin và sức mạnh của họ vươn ra toàn thế giới.


    “Trở thành hãng hàng không uy tín hàng đầu trong ngành hàng không toàn thế giới” là tầm nhìn mà Korean Air đã công bố vào năm 2004 để kỷ niệm 35 năm thành lập. Với khẩu hiệu, “xuất sắc trong chuyến bay”, hãng đã nỗ lực để cung cấp các dịch vụ an toàn hơn và nổi bật hơn so với bất kỳ hãng hàng không nào khác trên thế giới.


    Korean Air là hãng hàng không quốc gia Hàn Quốc, hoạt động chính trên những chuyến bay nối châu Á, châu Âu, châu Phi, Úc, Bắc và Nam Mỹ ở sân bay Icheon và Gimpo. Với rất nhiều những đóng góp mà hãng hàng không này đạt được, Korean Air đã trở thành một trong những cái tên vô cùng nổi bật được nhiều khách hàng tin cậy.

    Korean Air
    Korean Air
    Korean Air
    Korean Air
  10. Swiss International Air Lines là hãng hàng không lớn nhất của Thụy Sĩ. Trạm trung truyển chính của hãng là sân bay Zürich (ZRH). Tổng hành dinh của hãng được đặt tại sân bay Basel - Mulhouse - Freiburg gần Basel, Thụy Sĩ.


    Hãng cung cấp các chuyến bay thẳng đến hơn 100 điểm tại 48 quốc gia. Các điểm này gồm có bốn điểm đến trong phạm vi Thụy Sĩ, cũng như các thành phố khác ở châu Âu, châu Phi, châu Á, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Ngoài các đối tác thuộc liên minh, Swiss còn có thỏa thuận liên danh với hơn 20 hãng hàng không khác. Đội tàu bay của hãng với bố trí có loại hai khoang hành khách (hạng thương gia và hạng phổ thông) và ba khoang hành khách (hạng nhất, hạng thương gia và hạng phổ thông).


    Swiss International Air Lines hiện đang sở hữu một đội bay tân tiến, hùng hậu với 84 chiếc máy bay bao gồm máy bay của Airbus và Avro, thuê thêm máy bay và đội ngũ bay khi bay các đường bay quốc tế. Swiss International Air Lines hiện đang phát triển mạnh với mạng lưới bay phủ sóng ở 37 quốc gia với hơn 70 điểm đến

    Swiss International Air Lines
    Swiss International Air Lines
    Swiss International Air Lines
    Swiss International Air Lines



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy