Top 10 Thương hiệu Skincare Natural & Organic tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Juice Beauty
  2. Top 2 100% Pure
  3. Top 3 OSEA
  4. Top 4 Herbivore Botanicals
  5. Top 5 Mukti Organics
  6. Top 6 Botani
  7. Top 7 Tata Harper
  8. Top 8 Inika
  9. Top 9 Sukin
  10. Top 10 Cocoon

Top 10 Thương hiệu Skincare Natural & Organic tốt nhất hiện nay

Phạm Thy 2643 3 Báo lỗi

Theo USDA, để định nghĩa một sản phẩm skincare organic đúng chuẩn thì phải chứa ít nhất 70% thành phần organic đã qua kiểm nghiệm và thành phần này phải lấy từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juice Beauty

    Ra mắt năm 2005 tại California Mỹ, Juice Beauty là thương hiệu Mỹ phẩm hữu cơ cao cấp tiên phong chứng minh được hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp hữu cơ. Với bảng thành phần xanh sạch được chứng nhận organic từ các tổ chức uy tín hàng đầu Thế giới, Juice Beauty đã trở thành lựa chọn tin cậy được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho Mẹ Bầu & Mẹ Sau Sinh và những người muốn dưỡng da không hóa chất.


    Juice Beauty là dòng mỹ phẩm hữu cơ duy nhất đạt được mục tiêu không tưởng là vừa chăm sóc da an toàn mà vẫn đạt hiệu quả vượt mong đợi. Trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Juice Beauty ngày càng ghi dấu ấn trong lòng các tín đồ làm đẹp, tự hào là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu được nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health…

    Được đánh giá là giải pháp dưỡng da an toàn không hóa chất hiệu quả hàng đầu trong phân khúc mỹ phẩm hữu cơ hiện nay, Juice Beauty nổi tiếng với 3 giải pháp chăm sóc da ưu việt và bộ makeup Phyto-Pigments ứng dụng công nghệ đột phá CO2 trích ly màu từ thực vật hữu cơ giúp sản phẩm trang điểm giữ được màu sắc rực rỡ, đồng thời loại bỏ hoàn toàn hoá chất và thuốc nhuộm, silicon cũng như than chì thường thấy trong mỹ phẩm thông thường.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt Juice Beauty Blemish Clearing Cleanser
    • Tinh chất chống lão hóa Juice Beauty Antioxidant Serum
    • Serum trị mụn Juice Beauty Blemish Clearing
    • Kem dưỡng ẩm tái tạo da chống lão hóa Juice Beauty Stem Cellular Overnight Cream

    Website: juicebeauty.vn

    Juice Beauty
    Juice Beauty
    Juice Beauty
    Juice Beauty

  2. Top 2

    100% Pure

    100% Pure được Susie Wang thành lập (cùng em và bạn trai) vào năm 2005 sau khi chứng kiến rất nhiều vấn đề về chất lượng của các viện nghiên cứu mỹ phẩm. 100% Pure ban đầu đại diện cho mong muốn của Susie về một nhãn hiệu chăm sóc da 100% tự nhiên, sản xuất từ những thành phần chất lượng tốt nhất, không chứa bất kỳ hóa chất nào có thể gây hại với người dùng.


    100% Pure là dòng mỹ phẩm hữu cơ Organic nổi tiếng, đạt tiêu chuẩn Organic nghiêm ngặt của Mỹ được nhiều phụ nữ tin dùng. Sản phẩm của hãng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100%, không hóa chất độc hại, hướng đến sự an toàn, lành tính cho người dùng. Thay vì sử dụng polyme (nhựa lỏng) để phân phối các thành phần hoạt tính, 100% Pure đã phát minh ra phương pháp “nano spinning”, điều khiển kích thước phân tử của các thành phần hoạt tính để thâm nhập sâu hơn. 100% Pure không sử dụng màu nhuộm hoặc hương liệu nhân tạo trong bất kỳ sản phẩm nào của mình.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa rửa mặt 100% Pure Jasmine Green Tea Facial Cleansing Foam
    • Nước hoa hồng hoa oải hương làm dịu da - Lavender Tonique
    • Tinh chất làm sáng da, mờ thâm, săn chắc da - Vitamin C Boost Concentrated Treatment
    • Sữa rửa mặt kiêm mặt nạ 100% Pure Purity Facial Cleanser + Mask 0.4 oz

    Website: 100percentpure.com

    100% Pure
    100% Pure
    100% Pure
    100% Pure
  3. Top 3

    OSEA

    OSEA là một trong những thương hiệu chăm sóc da đầu tiên hoàn toàn tự nhiên. Các yếu tố chính trong dòng sản phẩm chăm sóc da của bao gồm rong biển, thực vật, hoa, muối, thực vật và tinh dầu. Thương hiệu đã cam kết chăm sóc da không độc hại trong hơn 20 năm.


    OSEA là công ty đầu tiên ký cam kết “Tinh gọn vì Mỹ phẩm An toàn” của Nhóm Công tác Môi trường và đã dẫn đầu bản cam kết kể từ đó. Dòng sản phẩm này hoàn toàn có nguồn gốc thực vật, thuần chay và không chứa các thành phần tổng hợp. Rong biển có nguồn gốc rõ ràng là thành phần nổi tiếng trong hầu hết các sản phẩm của họ. Với tiêu chí nói “không” tạo mùi các thành phần gây hại cao đối với sức khỏe và môi trường), OSEA luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm sử dụng các thành phần thiên nhiên với hiệu suất cao nhất, cùng với những thiết kế bao bì bắt mắt và sang trọng.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Undaria Algae Body Oil
    • Ocean Eyes Age-Defying Eye Serum
    • Advanced Protection Cream
    • Salts of the Earth Body Scrub

    Website: osea.co

    OSEA
    OSEA
    OSEA
    OSEA
  4. Top 4

    Herbivore Botanicals

    Herbivore Botanicals là một thương hiệu còn khá xa lạ với nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam, tuy nhiên Herbivore đã tạo nên một cơn sốt trong làng làm đẹp tại Âu Mỹ thời gian gần đây. Trong số các sản phẩm mà thương hiệu đã cho ra mắt thị trường thì Lapis Facial Oil luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy và nhanh cháy hàng nhất.


    Herbivore Botanicals là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ Mỹ. Tiêu chí của thương hiệu là cung cấp các sản phẩm dưỡng da với thành phần chiết xuất thiên nhiên. Herbivore được người tiêu dùng biết đến rộng rãi nhờ vào bảng thành phần vô cùng hoàn hảo và lành tính cho da. Herbivore luôn đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Vì vậy mà các sản phẩm từ Herbivore luôn chứa những hoạt chất mới lạ và hiếm có. Đồng thời hãng cũng không dùng các chất vẫn còn gây tranh cãi trong vấn đề chăm sóc da như parabens, petroleum, mineral oil,…


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Dầu dưỡng Lapis Facial Oil
    • Kem dưỡng Herbivore Botanicals Herbivore Pink Cloud
    • NOVA 15% Vitamin C + Turmeric Brightening Serum
    • MOON DEW 1% Bakuchiol + Peptides Retinol Alternative Firming Eye Cream

    Website: herbivorebotanicals.com

    Herbivore Botanicals
    Herbivore Botanicals
    Herbivore Botanicals
    Herbivore Botanicals
  5. Top 5

    Mukti Organics

    Mukti Organics là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ cao cấp đến từ Úc, là nhà tiên phong thiết lập nền móng tiêu chuẩn hữu cơ toàn ngành tại Úc. Mukti Organics đa dạng sản phẩm, từ trị mụn, dưỡng sáng, chống lão hoá tới dưỡng thể, dưỡng tóc. Tất cả sản phẩm đều được chứng nhận hữu cơ bởi tổ chức ACO của chính phủ Úc & COSMOS của châu Âu.


    Tương tự như Juice Beauty, Mukti Organics là thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hiếm hoi có 100% sản phẩm được chứng nhận hữu cơ ACO Úc với hơn 70% thành phần là hữu cơ. Có thể nói, Juice Beauty và Mukti Organics là những thương hiệu “thực sự hữu cơ”. Mukti Organics từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế danh giá, nổi bật nhất là dòng AGE DEFIANCE tập trung vào chống lão hoá tầng sâu. Vì sự an toàn và lành tính, Mukti Organics được xem là Mỹ Phẩm Cho Bà Bầu – được Bác sĩ Da liễu khuyên dùng cho Mẹ Bầu và Mẹ Sau sinh.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Tinh Chất Trị Mụn Mukti Blemish Control
    • Mặt Nạ Hữu Cơ Kiêm Tẩy Tế Bào Chết Thanh Lọc Da Mukti Deep Cleanse Antioxidant Masque
    • Kem Dưỡng Ẩm Hữu Cơ Phục Hồi Màng Ẩm Mukti Marigold Hydrating Creme
    • Sáp Rửa Mặt Sạch Sâu Làm Dịu Da Mukti Calming Cleansing Balm

    Website: muktiorganics.com

    Mukti Organics
    Mukti Organics
    Mukti Organics
    Mukti Organics
  6. Top 6

    Botani

    Botani là thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ cung cấp các sản phẩm chăm sóc da 100% nguồn gốc thiên nhiên hàng đầu nước Úc, với 3 nguyên lý mang tính biểu tượng là Tinh khiết, Đơn giản và Toàn diện. Câu chuyện thương hiệu Botani được ví như chuyến độc hành của nhà sáng lập Barbara Filokostas nhằm khai quật trí tuệ cổ xưa của liệu pháp thiên nhiên, những thảo dược huyền thoại và nguồn gốc của vẻ đẹp tự nhiên.


    Giá trị cốt lõi của thương hiệu là cung cấp dược mỹ phẩm hữu cơ – tức là các sản phẩm làm đẹp, được ra đời từ quá trình nghiên cứu, bào chế dựa trên những công thức, nguyên tắc, phương pháp và chứng nhận lâm sàng như một dược phẩm, với hàm lượng các tá dược hạn chế. Dựa trên 3 nguyên tắc giải quyết mọi vấn đề của da là: Làm sạch, Điều trị và Dưỡng ẩm. Phạm vi sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Botani được phân chia thành: chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt, chăm sóc tóc, chăm sóc mắt, chăm sóc tay và móng, sản phẩm dành cho trẻ em và dược phẩm thiên nhiên.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Kem trị mụn hữu cơ – Rescue Acne Cream
    • Sữa rửa mặt cho mọi loại da Purify Facial Cleanser
    • Serum tăng cường chống lão hóa và sáng da Acai Berry Active Antioxidant Serum
    • Tẩy tế bào chết và mặt nạ 2 trong 1 – Exfoliating 2 In 1 Scrub & Mask Botani

    Website: botani.com.vn

    Botani
    Botani
    Botani
    Botani
  7. Top 7

    Tata Harper

    Tata Harper – người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình, đã được tạp chí Forbes ca ngợi là “Nữ hoàng của Phong trào Dưỡng da Xanh”. Thương hiệu mỹ phẩm Tata Harper là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên danh tiếng, luôn lọt top những sản phẩm được yêu thích nhất tại Sephora. Đây là một thành tích rất đáng ghen tỵ với một thương hiệu thành lập mới được chục năm.


    Tata Harper được biết đến với những dòng sản phẩm có thành phần sinh học hoạt tính tự nhiên với chiết xuất từ cây phỉ và củ cải đường được đựng trong các thiết kế chai màu xanh từ loại nhỏ nhất cho đến loại to nhất. Ngoài ra, điểm độc đáo của thương hiệu này đó là tất cả các thiết kế chai đựng đều có màu xanh lá từ loại nhỏ đến loại to dễ nhận dạng. Đây được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Tata Harper Crème Riche
    • Tata Harper Resurfacing Mask
    • Tata Harper Regenerating Cleanser
    • Tata Harper Hydrating Floral Essence

    Website: global.tataharperskincare.com

    Tata Harper
    Tata Harper
    Tata Harper
    Tata Harper
  8. Top 8

    Inika

    Chọn riêng cho mình tông màu đen sang trọng và cá tính, Inika là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc, không còn quá xa lạ đối với các cô nàng mê làm đẹp. Inika được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu thế giới trong suốt nhiều năm qua.


    Inika không chỉ nằm trong top các thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ tốt nhất thế giới với số lượng chứng nhận hữu cơ “khủng”, mà còn là “cô nàng” đang “làm mưa làm gió” với sự quan tâm của đông đảo các chị em trong suốt thời gian qua, nhất là với những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, lành tính và an toàn. Không chỉ thuyết phục người dùng với các chứng nhận sau quá trình kiểm định, mà Inika còn được lòng của rất nhiều chị em sau khi trải nghiệm sản phẩm.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Inika Long Lash Vegan Mascara
    • Inika Baked Bronzer – Sunkissed
    • Inika Blush – Pink Tickle
    • Inika Baked Mineral Illuminisor

    Website: inikaorganic.com

    Inika
    Inika
    Inika
    Inika
  9. Top 9

    Sukin

    Sukin là hãng mỹ phẩm thuần chay của Úc đang khá hot trên thị trường Việt Nam dạo gần đây. Các sản phẩm của Sukin nổi tiếng với bảng thành phần hơn 98,8% là các nguyên liệu đến từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, thích hợp cho cả mẹ bầu. Sukin cam kết các sản phẩm của mình không hề thử nghiệm trên động vật và bảng thành phần 11 KHÔNG: Không Sodium Lauryl Sulphate, không mùi hương tổng hợp, không chứa các thành phần có nguồn gốc động vật, không chất tẩy rửa mạnh, không propylene glycol, không phẩm màu nhân tạo, không triethanolamine, không dầu khoáng, không chứa edta và không paraben. Sukin chỉ chọn lọc và sử dụng tinh dầu ép lạnh, những loại thảo mộc an toàn và đem lại hiệu quả rõ rệt cho làn da. Nhờ đó, Sukin đã trở thành thương hiệu được yêu thích nhất của phụ nữ Úc và nhiều nước trên thế giới như: Trung Quốc, Indonesia, Malaysia,…


    Vì là một nhãn hàng hướng đến môi trường, bên cạnh bản thành phần lành tính hoàn toàn từ thiên nhiên và không thử nghiệm trên động vật ra, bao bì của mỗi một sản phẩm của Sukin được làm hoàn toàn bằng nhựa PET và thủy tinh hổ phách. Đây là những vật liệu này có thể tái chế 100% và tất cả các bao bì của Sukin đều không chứa BPA.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Sukin Signature Foaming Facial Cleanser
    • Nước Cân Bằng Dạng Phun Sương Hương Trà Xanh Sukin Green Tea Hydrating Mist Toner
    • Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Nhạy Cảm Sukin Sensitive Facial Moisturiser
    • Dầu Dưỡng Tầm Xuân Sukin Rosehip Oil

    Website: sukinnaturals.com/

    Sukin
    Sukin
    Sukin
    Sukin
  10. Top 10

    Cocoon

    Cocoon là hãng mỹ phẩm thuần chay tiên phong trong thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Cocoon ghi điểm mạnh trong lòng những người tiêu dùng bằng các sản phẩm lành tính, 100% từ thiên nhiên Việt Nam như: nghệ Hưng Yên, cà phê Đắk Lắk, dầu dừa Bến Tre,... và những câu chuyện, chiến dịch về môi trường như: " Thu hồi pin cũ - Bảo vệ trái đất xanh", Cocoon x AAF: Chung tay chấm dứt cưỡi voi cùng Tổ chức Động vật Châu Á, chiến dịch "Chung tay bảo vệ loài gấu",...


    Cái tên Cocoon đồng thời cũng mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cocon nghĩa là “cái kén”, là ngôi nhà nuôi dưỡng làn da, mái tóc của con người Việt Nam, giúp cho họ trở nên xinh đẹp, hoàn thiện hơn và tỏa sáng theo cách của chính họ. Hơn nữa, tạo hóa cũng rất ưu ái cho thiên nhiên Việt Nam một thế giới thực vật vô cùng phong phú từ cây trái đến thảo dược. Bên trong chúng ẩn chứa những dưỡng chất quý giá đối với làn da và mái tóc. Cocoon ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc.


    Sản phẩm tiêu biểu:

    • Mặt nạ nghệ Hưng Yên
    • Kem chống nắng bí đao
    • Tẩy da chết cà phê Đắk Lắk
    • Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi

    Website: cocoonvietnam.com/

    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon
    Cocoon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy