Top 8 Hãng Smart Tivi tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 Sony
  2. Top 2 Samsung
  3. Top 3 LG
  4. Top 4 Toshiba
  5. Top 5 Sharp
  6. Top 6 TCL
  7. Top 7 Panasonic
  8. Top 8 Asanzo

Top 8 Hãng Smart Tivi tốt nhất hiện nay

Thương Hiền 565 0 Báo lỗi

Trong thế giới công nghệ ngày nay, sự tiện ích và đa dạng của Smart Tivi đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống gia đình. Trong bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony

    Smart tivi hay còn gọi là tivi thông minh là sản phẩm được bổ sung thêm các chức năng giải trí cho người dùng mà ở những mẫu tivi thông thường không có. Smart tivi mang lại những trải nghiệm mới lạ và có thể ví như là một chiếc điện thoại, máy tính thông minh với các kho ứng dụng giải trí tuyệt vời như Youtube, Facebook, Netflix... kết nối internet, wifi giúp bạn dễ dàng lướt web, xem phim, chơi game, phát trực tiếp. Đồng thời smart tivi còn có thể kết nối với điện thoại, bluetooth, xem phim thông qua USB, tìm kiếm bằng giọng nói... có rất nhiều thương hiệu smart tivi nổi tiếng trong đô có Sony.


    Được mệnh danh là "ông hoàng giải trí", Sony không chỉ là thương hiệu được yêu thích nhất ở thị trường nội địa Nhật Bản mà đây còn là thương hiệu lâu đời và được ưa chuộng nhất trên thế giới. Gây được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng ở kiểu dáng thiết kế đẳng cấp và sang trọng cùng chất lượng gia công tốt. Smart Tivi Sony luôn là cái tên được nhắc đến và tin dùng nhiều nhất đối với mỗi người tiêu dùng. Smart Tivi Sony với màn hình lớn cùng độ phân giải cao với công nghệ Bravia và Triluminos cho bạn những hình ảnh thực sự sống động và sắc nét với góc nhìn cực rộng. Với sự hiện đại cùng những ưu điểm trong thiết kế của mình, Sony đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc của mình trong thế giới hàng tiêu dùng của người Việt.


    Website: https://www.sony.com.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/sony_official_store

    Thương hiệu smart tivi Sony
    Thương hiệu smart tivi Sony
    Thương hiệu smart tivi Sony
    Thương hiệu smart tivi Sony

  2. Top 2

    Samsung

    Samsung là thương hiệu của Hàn Quốc, được sáng lập bởi Lee Byung-chul vào năm 1938. Khởi đầu từ một công ty buôn bán nhỏ lẻ nhưng sau vài thập kỷ, Samsung trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc và đến thập niên 90 thì Samsung đã mở rộng phạm vi hoạt động ra toàn cầu. Tới thời điểm hiện tại, Samsung tự hào vì được công nhận là công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử và công nghệ. Bên cạnh tivi, hãng còn sản xuất và bán rất nhiều mặt hàng khác tại thị trường Việt Nam như điện thoại, máy tính bảng, loa thanh, máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt , lò nướng, lò vi sóng...

    Ông lớn đến từ Hàn Quốc được xem là thương hiệu tivi bán chạy nhất hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam, bằng chứng là doanh số tivi của hãng đã vượt mặt "gã khổng lồ" Sony vào năm 2012. Tất cả là nhờ vào những công nghệ đột phá mang tính tiên phong của hãng như màn hình cong Oled, màn hình với kích thước "khủng" cùng độ phân giải 4K đầu tiên trên thế giới... Những chiếc Smart Tivi của hãng luôn bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng với thiết kế trau chuốt, bóng bẩy cùng chất lượng gia công tốt.


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Shopee mall: shopee.vn/samsung_official_store

    Thương hiệu smart tivi Samsung
    Thương hiệu smart tivi Samsung
    Thương hiệu smart tivi Samsung
    Thương hiệu smart tivi Samsung
  3. Top 3

    LG

    Đại diện đến từ Hàn Quốc là cái tên cũng rất "hot" khi nhắc đến mảng sản xuất tivi của hãng. Chỉ riêng trên mảng tivi, hãng LG đã cung cấp một danh sách dài đủ các loại tivi với những công nghệ đặc trưng phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Được xem là ông trùm với vô vàn công nghệ đột phá và độc quyền của hãng điển hình là chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine giúp những chiếc Smart Tivi LG có thể hoàn chỉnh màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét một cách xuất sắc nhất kết hợp với công nghệ tấm nền lừng danh IPS (được trang bị hầu hết trên các smartphone cao cấp) cho ra những hình ảnh sắc nét và chân thực đến ngỡ ngàng.


    LG là một thương hiệu toàn cầu với nhiều sản phẩm có công nghệ cao như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại…Tại Việt Nam, các mặt hàng của LG được nhiều người dùng ưa chuộng. Các sản phẩm của LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc đạt chuẩn Hàn Quốc. Tivi LG là một trong những hãng tivi được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay bên cạnh Sony và Samsung. Công nghệ màn hình nổi bật nhất của tivi LG chính là tấm nến IPS, vừa chịu được tác động của ngoại lực, lại không lóe sáng và lưu dấu vết điểm ảnh trên màn hình, góc nhìn tivi rộng hơn để thể mang đến hình ảnh tốt hơn trong mọi góc nhìn. Cùng với đó là những công nghệ màn hình có độ phân giải 4K, 8K, các dòng tivi OLED, NanoCell với chất lượng nổi bật; mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng.


    Website: https://www.lg.com/vn

    Shopee mall: shopee.vn/lg_official_store

    Thương hiệu smart tivi LG
    Thương hiệu smart tivi LG
    Thương hiệu smart tivi LG
    Thương hiệu smart tivi LG
  4. Top 4

    Toshiba

    Toshiba là thương hiệu tivi nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1939. Tivi Toshiba nổi tiếng với người dùng bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ và những tính năng vượt trội. Hình ảnh trên tivi Toshiba cuốn hút người xem nhờ những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất. Bên cạnh đó là hệ thống âm thanh có chiều sâu, tinh tế, mạnh mẽ. Có thể nói, Toshiba vẫn luôn được người dùng ưa chuộng và chọn lựa bởi độ bền cũng như chất lượng hàng đầu. Tivi thương hiệu Toshiba hướng đến mọi đối tượng người dùng nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một chiếc tivi Toshiba có đầy đủ tính năng hấp dẫn.


    Nhà sản xuất tivi đến từ Nhật Bản thu hút người tiêu dùng bởi thiết kế chắc chắn, bền bỉ cùng những tính năng hiện đại tiên tiến. Cũng giống như slogan của hãng, Toshiba luôn quan tâm và lắng nghe người tiêu dùng để cho ra những sản phẩm phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng, nên bất cứ gia đình nào cũng có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng đi kèm giá thành hợp lý. Hiện tại, những chiếc Smart Tivi của hãng đều được trang bị công nghệ Regza Engine đem lại chất lượng hình ảnh vượt trội so với các đối thủ.


    Website: https://vn.toshiba-visual.com/

    Shopee mall: shopee.vn/toshiba_tv_store

    Thương hiệu smart tivi Toshiba
    Thương hiệu smart tivi Toshiba
    Thương hiệu smart tivi Toshiba
    Thương hiệu smart tivi Toshiba
  5. Top 5

    Sharp

    Thương hiệu Sharp ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một xưởng chế tác kim loại. Đến năm 1960, Sharp trở thành nhà tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt tivi màu tại Nhật. Đến với thị trường Việt Nam, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, cũng như các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế. Ngoài mặt hàng tivi được nhắc đến trong bài viết này, Sharp còn được biết đến bởi nhiều sản phẩm khác như tủ lạnh, máy lạnh, máy lọc không khí, lò vi sóng, nồi cơm điện...


    Sharp là hãng điện tử khổng lồ đến từ Nhật Bản, người tiêu dùng biết đến thương hiệu Sharp bởi hãng luôn chú trọng cho ra những sản phẩm cho mọi phân khúc từ phổ thông đến cao cấp với 2 dòng chủ lực là Sharp AQUOS và các dòng tivi LED khác. Sharp nổi tiếng trên mảng tivi là nhờ vào những công nghệ tiên phong của hãng bao gồm công nghệ khử nhiễu cho màn hình trở nên sắc nét kết hợp cùng công nghệ Surround cho âm thanh cực kỳ sống động. Hiện tại những chiếc Smart Tivi của hãng vẫn luôn được người tiêu dùng chọn lựa với lòng trung thành tuyệt đối.


    Website: https://vn.sharp/

    Thương hiệu smart tivi Sharp
    Thương hiệu smart tivi Sharp
    Thương hiệu smart tivi Sharp
    Thương hiệu smart tivi Sharp
  6. Top 6

    TCL

    Thành lập năm 1981, Tập đoàn công nghệ TCL là một tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở đặt tại Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Hãng nổi tiếng với các sản phẩm điện tử như tivi, đồ gia dụng, và điện lạnh. Mang theo khẩu hiệu là "Cuộc sống sáng tạo", cùng tiêu chí đặt người tiêu dùng làm trọng tâm đến Việt Nam, TCL ngày càng khẳng định mình trong mắt người tiêu dùng Việt. Với hàng loạt sản phẩm mới ra mắt và các hoạt động truyền thông mạnh mẽ, thương hiệu này đã, đang và luôn là sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của mọi gia đình.


    Tuy mới bắt tay vào sản xuất mảng tivi được hơn một thập kỷ tuy nhiên hiện tại tivi của hãng TCL không còn là cái tên lạ lẫm trên thị trường công nghệ nói chung và với người tiêu dùng Việt nói riêng. TCL không ngừng phát triển cho ra đời nhiều sản phẩm tivi từ LCD đến LED hay những chiếc Smart Tivi đỉnh cao với giá thành hợp lý đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn mới dành cho số đông người tiêu dùng. TCL đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong mảng sản xuất Smart Tivi và là đối thủ của các ông lớn công nghệ như Samsung hay Sony.


    Website: https://www.tcl.com/vn/vi.html

    Thương hiệu smart tivi TCL
    Thương hiệu smart tivi TCL
    Thương hiệu smart tivi TCL
    Thương hiệu smart tivi TCL
  7. Top 7

    Panasonic

    Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản có tiền thân là công ty TNHH Matsushita, ra đời vào năm 1918 chuyên sản xuất mảng điện tử. Đến năm 1955, công ty Matsushita mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và lấy thương hiệu Panasonic để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh và bóng đèn. Cho đến tháng 5/2003, công ty mới chính thức sử dụng tên Panasonic để quảng bá toàn cầu cho ngành hàng điện tử của mình. Tại Việt Nam, sản phẩm tivi Panasonic đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có trụ sở ở Hà Nội. Ngoài tivi, hãng còn được biết đến bởi các thiết bị như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa không khí, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy xay sinh tố...


    Hẳn trong mỗi người tiêu dùng Việt, hãng điện tử Panasonic đến từ Nhật Bản không còn là cái tên lạ lẫm và mới mẻ. Các sản phẩm của hãng trải dài từ máy giặt, tủ lạnh, điều hòa... đến những chiếc Smart Tivi đỉnh cao. Có thâm niên lâu đời trong mảng sản xuất tivi nên hãng đã áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến mà điển hình là công nghệ tự động phát hiện nhiễu và tái tạo lại hình ảnh, cùng với công nghệ 3D thụ động độc quyền được trang bị trên các dòng Smart Tivi cho phép trình chiếu các hình ảnh 3 chiều một cách đẹp mắt, sống động nhưng vẫn đảm bảo độ trung thực nhờ tấm nền IPS.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Thương hiệu smart tivi Panasonic
    Thương hiệu smart tivi Panasonic
    Thương hiệu smart tivi Panasonic
    Thương hiệu smart tivi Panasonic
  8. Top 8

    Asanzo

    Là thương hiệu Việt Nam, hãng điện tử Asanzo đang từng bước nỗ lực và phát triển không ngừng để tạo ấn tượng lớn trong lòng người tiêu dùng. Nhờ vào việc lắng nghe và nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng nên hãng đã tung ra nhiều sản phẩm tivi giá rẻ với chất lượng tốt phù hợp với đông đảo người tiêu dùng. Mãi đến đầu năm nay hãng mới tung ra chiếc Smart Tivi đầu tiên mang tên ES900 với kích thước 40 inch nhắm vào phân khúc Smart Tivi giá rẻ. Vì vậy để chọn lựa một chiếc tivi theo tiêu chí hiện đại, giá rẻ cùng thương hiệu Việt thì Asanzo là cái tên đáng để người tiêu dùng cân nhắc.


    Tivi Asanzo là một tân binh trên thị trường sản xuất Tivi tại Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu này lại có rất nhiều lợi thế để cạnh tranh trên thị trường với các thương hiệu khác. Hiện nay, với thị trường người dùng trong nước, tivi Asanzo được người dùng khá quan tâm. Vậy Thương hiệu tivi Asanzo của nước nào? Đây chắc hẳn là băn khoăn của nhiều người dùng khi đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm tivi của hãng này. Tivi Asanzo là một sản phẩm mang thương hiệu Việt, do chính người Việt Nam sở hữu. Sản phẩm tivi được sản xuất và lắp ráp dựa trên công nghệ Nhật Bản hiện đại và chất lượng cao. Với lợi thế sản xuất và lắp ráp ngay tại thị trường nội địa do đó giá thành của các mẫu tivi Asanzo cũng thấp hơn nhiều so với các thương hiệu cạnh tranh khác như Samsung, Sony, LG...


    Website: https://asanzo.vn/

    Thương hiệu smart tivi Asanzo
    Thương hiệu smart tivi Asanzo
    Thương hiệu smart tivi Asanzo
    Thương hiệu smart tivi Asanzo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy