Top 10 Hãng tivi tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 3770 1 Báo lỗi

Bạn có thể lựa chọn nhiều cách để giải trí đặc biệt là giải trí bằng cách xem tivi là một trong những phương án giúp bạn tiết kiệm được chi phí khá nhiều. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sony

    Sony được xem là một ông lớn trong lĩnh vực điện tử. Đặc biệt, đối với mảng tivi thì Sony luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai yêu thích sự bền bỉ, hình ảnh chất lượng tốt và kiểu dáng sang trọng. Sony là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, được thành lập vào tháng 5/1946 tại Nihonbashi Tokyo được mang tên là Tokyo Tsushin Kogyo K.


    Hiện tại, trụ sở chính của Sony nằm tại Minato, Tokyo, Nhật Bản, và là tập đoàn điện tử đứng thứ 5 thế giới tính đến nay. Về mảng tivi, Sony đã cho ra đời chiếc tivi đầu tiên vào tháng 5/1960 mang tên TV8-301. Thành quả đó được cả thế giới công nhận, vinh dự không chỉ của riêng Sony, mà còn của cả nền công nghiệp điện tử của Nhật Bản. Và cho đến ngày nay, Sony đã cho ra mắt các dòng tivi OLED có màn hình viền siêu mỏng, tinh tế, sang trọng và hiện đại luôn đứng trong TOP đầu các nhà sản xuất tivi bán chạy nhất trên thế giới. Các dòng tivi Sony thường được sản xuất và lắp ráp chủ yếu tại Malaysia.


    Các dòng tivi Sony thường sở hữu màn hình siêu mỏng với kiểu dáng tinh tế, hiện đại giúp tô điểm không gian nội thất trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, tivi Sony không chỉ được người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế mà còn bởi các công nghệ xử lý hình ảnh đi kèm. Điển hình là công nghệ xử lý hình ảnh 4K X-Reality Pro và Triluminos Display trên các dòng tivi tầm trung và cao cấp đã giúp nâng cấp hình ảnh chiếc tivi của người dùng với hình ảnh rõ ràng, sắc nét, độ tương phản cao hơn, dải màu rộng hơn, ảnh không bị nhòe giúp bạn có được những trải nghiệm hoàn hảo hơn khi xem tivi.


    Hiện nay trên thị trường tivi Sony có mức giá đa dạng từ mức giá thấp cho đến cao để đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua tivi của người dùng từ 7 triệu đến trên 100 triệu. Tùy thuộc vào chức năng sử dụng về kích thước của màn hình và các công nghệ tích hợp trên mà mức giá giữa các dòng tivi là khác nhau.

    Website: https://www.sony.com.vn/

    Hãng tivi Sony
    Hãng tivi Sony
    Hãng tivi Sony
    Hãng tivi Sony

  2. Top 2

    Samsung

    Năm 1938, thương hiệu Samsung được sáng lập bởi Lee Byung-chul tại Hàn Quốc. Tới thời điểm hiện tại, Samsung tự hào vì được công nhận là một trong những công ty dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực kinh doanh điện tử. Trong đó phải nhắc đến các dòng sản phẩm tivi của Samsung vì đây là sản phẩm thể hiện sức mạnh của hãng trong lĩnh vực điện tử.


    Các sản phẩm tivi Samsung không hề định hướng gói gọn trong một phân khúc mà đáp ứng mọi đối tượng khách hàng. Mức giá tivi trải dài từ 7 triệu đến hơn 3 tỷ. Dù cho bạn muốn mua một chiếc tivi có giá bình dân hay cao cấp, Samsung đều có thể làm hài lòng bạn. Bên cạnh đó, kích thước tivi cũng rất đa dạng và phong phú. Các sản phẩm có kích thước màn hình từ 32 inch đến 110 inch. Bạn có thể dễ dàng tìm được một chiếc tivi ưng ý, phù hợp với không gian nhà mình. Samsung là một trong những thương hiệu có nhiều dòng tivi đa dạng và chất lượng nhất trên thị trường. Sự phong phú về mẫu mã tivi đáp ứng được mọi sở thích, nhu cầu sử dụng của khách hàng và mang lại những đánh giá tích cực về cho hãng.


    Dòng tivi cao cấp QLED có độ phân giải từ 4K đến 8K cho bạn trải nghiệm hình ảnh sống động, sở hữu nhiều công nghệ cực kỳ đột phá kết hợp với âm thanh độc đáo cho bạn trải nghiệm giải trí tại nhà chất lượng cao nhất. Dòng tivi UHD 4K với thiết kế ấn tượng, mang đến vẻ đẹp đơn giản và hiện đại, hoà quyện hoàn hảo vào mọi không gian nội thất. Dòng tivi Crystal UHD là dòng tivi được Samsung ra mắt năm 2020. Có thiết kế 3 viền không cạnh, mang đến cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo và đậm chất điện ảnh.


    Dòng tivi này có kích thước từ 43 - 75 inch, được tích hợp công nghệ hình ảnh Crystal Processor 4K của Samsung, cung cấp khả năng xử lý và nâng cấp video sắc nét, sống động. Dòng tivi phong cách sống Life Style với các dòng như The Frame - tivi Khung tranh hoặc The Sero - tivi màn hình xoay giúp tạo nên không gian sống tràn đầy hơi thở nghệ thuật với tuyệt tác thiết kế.


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Hãng tivi Samsung
    Hãng tivi Samsung
    Hãng tivi Samsung
    Hãng tivi Samsung
  3. Top 3

    LG

    LG Electronics là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, thành lập năm 1958 với tên gọi là Lucky - Goldstar. Hiện nay, LG đóng vai trò tích cực trên thị trường với những chính sách kinh doanh quyết đoán, đã có hơn 100 công ty con trên nhiều quốc gia trên thế giới, khoảng 74.000 nhân sự và nhân viên.


    LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai, ra mắt nhiều sản phẩm có công nghệ mới như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại,...Tại Việt Nam, các mặt hàng của LG được sự ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng và sản phẩm của LG được sản xuất tại Indonesia, Trung Quốc trong đó có mặt hàng tủ lạnh với nhiều công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc. Hiện tại tivi LG thương hiệu nổi bật trên thị trường tivi Oled, đây hiện cũng là công nghệ tivi tiên tiến nhất.


    Tấm nền IPS đáp ứng những tiêu chí chất lượng để đưa các sản phẩm tivi LG đến với người tiêu dùng với chất lượng tốt hơn, vừa chịu được tác động của ngoại lực, lại không lóe sáng và lưu dấu vết điểm ảnh trên màn hình, góc nhìn tivi rộng hơn để thể mang đến hình ảnh tốt hơn trong mọi góc nhìn. Chính vì vậy tấm nền IPS là một trong những bộ phận quan trọng để làm nên những chiếc tivi LG chất lượng và bền bỉ đến với người tiêu dùng.


    Với ứng dụng các thuật toán chuyên sâu, bộ xử lý α9 AI 8K thế hệ thứ 3 tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo máy học nhằm nâng cấp nội dung lên chuẩn 8K như: AI 8K Upscaling đem đến khả năng phân tích nội dung, thuật toán giảm nhiễu 6 bước và tăng cường độ sắc nét dựa trên tần số đáp ứng tín hiệu từ nội dung độ phân giải thấp hơn. Tính năng AI Picture Pro của vi xử lý α9 Gen 3 có khả năng nhận diện khuôn mặt và văn bản trên màn hình, hiệu chỉnh và tăng cường độ nét để tạo ra tông màu da tự nhiên, chi tiết rõ nét, cũng như các ký tự chữ rõ ràng, dễ đọc.


    Website: http://www.lg.com/vn

    Hãng tivi LG
    Hãng tivi LG
    Hãng tivi LG
    Hãng tivi LG
  4. Top 4

    Panasonic

    Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản có tiền thân là công ty TNHH Matsushita, ra đời vào năm 1918 chuyên sản xuất mảng điện tử. Đến năm 1955, công ty Matsushita mở rộng mạng lưới bán hàng ra nước ngoài và lấy thương hiệu Panasonic để xuất khẩu sản phẩm loa âm thanh và bóng đèn.


    Cho đến tháng 5/2003, công ty mới chính thức sử dụng tên Panasonic để quảng bá toàn cầu cho ngành hàng điện tử của mình. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1971 với tên gọi Công ty Vietnam National (Navinaco), đến tháng 7 năm 2013, Panasonic Việt Nam đã có tổng số nhân lực lên đến trên 8000. Không chỉ vậy, Panasonic dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi được vinh danh Giải thưởng Rồng vàng 2018 (14/04/2018) cho thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm tivi Panasonic đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Công ty TNHH Panasonic Việt Nam có trụ sở ở Hà Nội.


    Được lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tivi Panasonic. Ngoài ra để đánh giá tivi Panasonic có tốt hay không, hãy cùng tìm hiểu về những công nghệ nổi bật của các dòng tivi Panasonic tại thị trường Việt Nam nhé. Công nghệ tái tạo màu Hexa Chroma Drive: Sử dụng đến 6 gam màu cơ bản (thay cho 3 màu như tivi thông thường), pha trộn với nhau, tạo ra hàng tỷ màu sắc riêng biệt, cho hình ảnh sắc nét, sống động. Công nghệ âm thanh vòm ảo V-Audio: có khả năng tinh lọc, mang đến những âm thanh sâu, trầm hơn chất lượng âm thanh 3D, tuyệt hảo như rạp hát tại nhà. Màn hình My Home Screen: cá nhân hóa nội dung truy cập yêu thích với các ứng dụng được sắp xếp linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng. Tivi 4K: còn được gọi là tivi Ultra HD với độ tương phản và độ nét cao gấp 4 lần tivi full HD, mang lại hình ảnh cực nét và chi tiết.


    Website: https://www.panasonic.com/vn/

    Hãng tivi Panasonic
    Hãng tivi Panasonic
    Hãng tivi Panasonic
    Hãng tivi Panasonic
  5. Top 5

    Sharp

    Thương hiệu Sharp ra đời năm 1912 tại Tokyo, Nhật Bản với tiền thân là một xưởng chế tác kim loại. Đến năm 1960, Sharp trở thành nhà tiên phong trong việc sản xuất hàng loạt tivi màu tại Nhật. Đến với thị trường Việt Nam, Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người với những sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, cũng như các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, giá trị và thiết kế.


    Ngoài mặt hàng tivi được nhắc đến trong bài viết này, Sharp còn được biết đến bởi nhiều sản phẩm khác như: tủ lạnh, điều hòa, máy lọc không khí, lò vi sóng, nồi cơm điện... Được lắp ráp tại Malaysia theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, những chiếc tivi Sharp hoàn toàn có khả năng làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ nào không chỉ bởi độ bền bỉ mà còn nhờ vào những công nghệ hiện đại, tiên tiến.


    Tấm nền thế hệ thứ 10 là công nghệ màn hình ra đời nhằm đáp ứng hệ thống công nghệ 4 màu Quattron, bổ sung thêm màu vàng (Y) vào hệ thống 3 màu cơ bản trước đây. Màn hình 4 màu này sẽ có dải màu sắc rộng hơn 10% so với trước, cho khả năng trình chiếu hình ảnh 3D. Với tổng số lên đến 2.073.600 điểm ảnh trên màn hình, tivi full HD mang đến độ nét cao gấp 2 lần tivi HD thông thường.


    Với tần số quét chuyển động lên đến 200 Hz, tivi Sharp sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chuyển động mượt mà, rõ nét hơn so với những tivi thông thường khác. Cho phép bạn kết nối và chia sẻ đa phương tiện (hình ảnh, âm thanh...) giữa tivi với các thiết bị như smartphone, máy tính bảng bằng wifi mà không cần dây nối. Vô cùng tiện lợi, nhanh chóng. Với tần số quét chuyển động lên đến 200 Hz, tivi Sharp sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chuyển động mượt mà, rõ nét hơn so với những tivi thông thường khác.


    Website: https://vn.sharp/

    Hãng tivi Sharp
    Hãng tivi Sharp
    Hãng tivi Sharp
    Hãng tivi Sharp
  6. Top 6

    TCL

    Thành lập năm 1981, Tập đoàn Công nghệ TCL là tập đoàn điện tử đa quốc gia có trụ sở tại Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. TCL có cơ sở sản xuất đặt tại nhiều quốc gia, trong đó tivi TCL được sản xuất tại trụ sở Bình Dương, Việt Nam.


    Ngoài ra, hãng còn nổi tiếng với các sản phẩm như máy giặt; đồ gia dụng (nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc không khí,...), điện lạnh (quạt điều hoà, điều hòa...). Sau 40 năm hoạt động, TCL được vinh dự nằm trong "Top 20 thương hiệu tivi Toàn cầu", xếp hạng 5 về lĩnh vực sản xuất Panel tinh thể lỏng, thuộc "Top 50 thương hiệu điện tử gia dụng Toàn cầu" và "Top 10 điện tử gia dụng của Trung Quốc" bởi tổ chức IDG. Với khẩu hiệu "Cuộc sống sáng tạo", TCL ra mắt hàng loạt sản phẩm mới năm 2021 như TV C825 Mini-LED, TV 4K HDR P725, máy giặt TCL X10... Thương hiệu này luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, trở thành sự lựa chọn hữu ích và thân thiện của mọi gia đình.


    Tivi TCL được sản xuất bởi tập đoàn điện tử uy tín, không ngừng cải tiến về công nghệ hình ảnh và âm thanh. Đa dạng tính năng thông minh, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách giải trí hiện đại. Tivi TCL là lựa chọn thông minh, đáng tin cậy cho mỗi gia đình. Tivi TCL được sản xuất tại Việt Nam nên đã bỏ đi các chi phí vận chuyển không cần thiết. Do vậy, mức giá rất cạnh tranh, chỉ từ 5 triệu. Tùy vào ngân sách, bạn có thể lựa chọn một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình mình.


    Tivi TCL sở hữu kiểu dáng trang nhã cùng thiết kế sang trọng giúp tô điểm không gian sống của mỗi gia đình. Đáng chú ý là các sản phẩm mới ra mắt 2021, chẳng hạn như dòng TV TCL QLED 4K có thiết kế tràn viền với đường viền siêu mỏng, chất liệu hợp kim bền và thẩm mĩ. Công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) giúp tái tạo màu sắc chi tiết nhất, gam màu và độ sáng đạt đến 98%, kết hợp với Công nghệ Mini-LED giúp hình ảnh hiển thị với độ tương phản cao hơn và màu sắc rực rỡ hơn.


    Website: https://www.tcl.com/vn/vi

    Hãng tivi TCL
    Hãng tivi TCL
    Hãng tivi TCL
    Hãng tivi TCL
  7. Top 7

    Asanyo

    Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, tivi Asanzo là thương hiệu của Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam và do chính người Việt sở hữu nó, đã lấy được lòng tin cũng như sự yêu mến của nhiều gia đình bởi mức giá bình dân.


    Người gây dựng và phát triển nên thương hiệu này chính là ông Phạm Văn Tam - người có học vị cao nhất là lớp 12, từng đi buôn tivi nội địa cũ và cực kỳ mê kinh doanh, mong muốn mang đến cho người tiêu dùng có thêm cơ hội được sở hữu những sản phẩm chất lượng với có giá thành thấp nhất. Từ năm 2014, những chiếc tivi LCD mang thương hiệu Asanzo từ loại 25 inch và 32 inch, chính thức được xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam, với mức giá rẻ hơn mặt hàng cùng loại từ 10 – 20%. Và cũng chính trong thời gian đó, Asanzo bán được 122.000 chiếc tivi. Đến thời điểm năm 2016, Asanzo đã tiêu thụ tối đa được hơn 500.000 sản phẩm chiếm 15% thị phần của tivi.

    Hiện nay, trên thị trường có khoảng 20 dòng sản phẩm của Asanzo từ tivi LED thẳng cho đến dòng LED cong, từ 20 - 65 inch, phục vụ mọi nhu cầu giải trí cho người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, cuối năm 2016, Asanzo còn lấn sân sang các lĩnh vực điện lạnh (máy lạnh, quạt làm mát), điện gia dụng (ấm siêu tốc, lò vi sóng,..) và thị trường smartphone đầy các thử thách, tuy nhiên các dòng sản phẩm này vẫn được người tiêu dùng luôn luôn tin tưởng và sử dụng.


    Asanzo đã cho ra mắt các dòng sản phẩm: Tivi OLED, smart tivi 4K, smart tivi, LED tivi. Tất cả đều được hãng trang bị đầy đủ các công nghệ âm thanh, các công nghệ hình ảnh tiên tiến. Được Asanzo chính thức cho ra đời vào năm 2018 này, với 2 dòng sản phẩm chủ đạo đó là 65 inch và 55 inch, với viền màn hình siêu mỏng 4,5 mm cực kỳ sang trọng và tinh tế. Sử dụng tấm nền OLED giúp nâng cao độ tương phản nhờ vào các điểm ảnh có khả năng tự phát sáng, tối ưu hóa được mọi góc nhìn.

    Website: https://asanzo.vn/

    Hãng tivi Asanyo
    Hãng tivi Asanyo
    Hãng tivi Asanyo
    Hãng tivi Asanyo
  8. Top 8

    Ariang

    Arirang là một thương hiệu Việt Nam được công ty Cổ phần dịch vụ Phú Nhuận (MASECO) xây dựng và phát triển lên với hơn 20 năm. Đồng thời, sản phẩm được sản xuất ngay tại chính quê hương Việt.


    Arirang chuyên sản xuất và kinh doanh những sản phẩm điện tử như đầu karaoke kỹ thuật số, Amly,loa,Tivi... nhận được tín nhiệm, sử dụng vô cùng rộng rãi trong và ngoài nước, trên 10 năm liên tiếp được người tiêu dùng ưu ái và bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Ngoài ra, nhãn hiệu Arirang còn được công nhận là một “Thương hiệu quốc gia” từ năm 2014 và tiếp tục được công nhận trong những giai đoạn 2016 - 2018. Trong rất nhiều năm qua, Maseco liên tục được công nhận top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất của Việt Nam và top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất ở Việt Nam.


    Chúng ta vẫn thường thấy thương hiệu Arirang xuất hiện trên những dàn karaoke của nhiều gia đình Việt. Nhưng không chỉ có thế, Arirang còn là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu tại Việt Nam. Tivi Arirang luôn đón đầu công nghệ với nhiều tính năng thông minh, giá thành lại phải chăng. Arirang là thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc, được thành lập năm 1997.


    Thế mạnh của công ty là về các thiết bị công nghệ như tivi, đầu karaoke, và loa. Tivi Arirang chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tivi Arirang đa dạng về mẫu mã, từ 24 đến 65 inch, và được đánh giá là có giá thành cạnh tranh, nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu giải trí của nhiều gia đình Việt.


    Website: https://www.arirang.com.vn/

    Hãng tivi Ariang
    Hãng tivi Ariang
    Hãng tivi Ariang
    Hãng tivi Ariang
  9. Top 9

    Darling

    Darling là một thương hiệu Việt, xuất hiện từ đầu những năm 2000. Trải qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Darling đã trở thành một thương hiệu điện tử gia dụng quen thuộc với người dân Việt. Trong đó, TV Darling là được nhiều người biết tới và sử dụng nhất.


    Nhiều người thường cho rằng TV Darling do Nhật Bản sản xuất. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ không chính xác. TV Darling được sản xuất tại Việt Nam nhưng dựa theo công nghệ và dây chuyền hiện đại đến từ Nhật Bản. Chính vì thế, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của những chiếc TV Việt này. Suy nghĩ dùng hàng điện tử nước ngoài đã quá quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự xuất hiện và phát triển của Darling, suy nghĩ đó đã dần được thay thế. Với những ưu điểm tuyệt vời, Tv Darling đang ngày càng được ưa thích và sử dụng.

    Nhắc tới những chiếc tivi của Darling, nhất định không thể bỏ qua ưu điểm về chất lượng của nó. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại cùng quy trình nghiêm ngặt, những chiếc tivi Darling luôn đảm bảo về mặt chất lượng và sự bền bỉ. Qua đó đem tới hình ảnh, màu sắc và âm thanh sống động nhất. Bên cạnh đó, những chiếc tivi của thương hiệu Việt này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cụ thể, những chiếc tivi Darling sẽ sử dụng đèn led thông minh để chiếu sáng màn hình. Nhờ vậy, điện năng tiêu thụ sẽ được tiết kiệm và giảm thiểu tối đa. Đặc biệt, tivi Darling còn có mẫu mã và thiết kế đa dạng.


    Các thiết kế của Darling thường được đánh giá là sang trọng và lôi cuốn. Thiết kế khỏe khoắn nhưng cũng vô cùng sang trọng của nó đã thu hút người sử dụng. Với sự đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc, kích thước, tivi của Darling đang nhận được sự yêu thích của nhiều người. Sự hài lòng cả về chất lượng và vẻ đẹp thẩm mỹ đã giúp tivi Darling ngày càng được ưa chuộng.


    Website: https://darling.com.vn/

    Hãng tivi Darling
    Hãng tivi Darling
    Hãng tivi Darling
    Hãng tivi Darling
  10. Top 10

    Casper

    Casper có trụ sở chính tại Bangkok, có chi nhánh tại nhiều quốc gia và các nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Pathum Thani và Prachin Buri. Tại Việt Nam, Casper có 1 trụ sở chính tại Hà Nội và 2 chi nhánh lần lượt tại tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Mục tiêu cao nhất của Casper là hướng tới sự hài lòng của khách hàng.


    Từng sản phẩm của Casper được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Tivi Casper mang tới giải pháp tối ưu về chất lượng, chi phí và dịch vụ. Bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng tính năng thông minh đồng thời tivi cũng góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Hầu hết tivi Casper đều có thiết kế thanh mảnh, gọn gàng và bắt mắt, đi cùng với đó là viền màn hình mỏng, chân đế thiết kế chắc chắn cho tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

    Kiểu dáng tinh tế của tivi Casper tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn, mang tới nguồn cảm hứng có thể bứt phá những giới hạn truyền thống. Ở dòng tivi cao cấp của Casper có thiết kế màn hình tràn viền vô cực mới lạ, vô cùng tinh tế, cho góc nhìn mở rộng và đẹp mắt hơn. Các nhà sáng tạo của Casper mang tới những trải nghiệm thẩm mỹ mượt mà về thị giác chỉ bằng việc tối ưu hóa độ mỏng của tivi.


    Tivi Casper tung ra thị trường các sản phẩm tivi với đầy đủ độ phân giải từ HD, Full HD cho đến 4K cao cấp. Đặc biệt, các mẫu tivi Casper 4K cao cấp được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh, cho hình ảnh sắc nét và chân thực. Công nghệ HDR của tivi Casper 4K tái tạo rực rỡ bức tranh cuộc sống với việc tăng cường độ tương phản giữa các vùng sáng tối rõ ràng hơn, tái tạo dải màu sắc đa dạng và phong phú hơn.


    Website: https://www.casper-electric.com/

    Hãng tivi Casper
    Hãng tivi Casper
    Hãng tivi Casper
    Hãng tivi Casper



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy