Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

  1. Top 1 Cosas United
  2. Top 2 Ricardo Beverly Hills
  3. Top 3 Roncato
  4. Top 4 Skyway
  5. Top 5 Samsonite
  6. Top 6 Sakos
  7. Top 7 American Tourister
  8. Top 8 Leaves King

Top 8 Hãng vali tốt nhất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Suong Thanh Pham 28092 0 Báo lỗi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vali du lịch với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã đa dạng, khác nhau. Điều nay làm cho nhiều người băn khoăn không biết ... xem thêm...

  1. Là thương hiệu vali kéo nổi tiếng thế giới đến từ Anh quốc, Cosas United luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng mỗi khi cần tư vấn nên mua vali kéo hãng nào tốt nhất. Bởi lẽ, chúng luôn không ngừng cải tiến và thể hiện được sự đẳng cấp trong các dòng vali kéo ấn tượng. Là thương hiệu của nhiều dòng vali với phong cách đa dạng cùng kiểu dáng hết sức độc đáo, hãng vali kéo Cosas United đem đến thật nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, chẳng hạn như:


    Nếu bạn là người luôn mong muốn sở hữu được những chiếc vali với trọng lượng nhẹ để thật sự thoải mái trong mỗi chuyến đi thì Cosas United Air Bag chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bởi chất liệu vải dù cao cấp là ưu điểm khiến dòng vali này giảm trọng lượng vô cùng đáng kể. Theo đó, khi sử dụng dòng vali Air Bag này, bạn sẽ có thể tiết kiệm đến gần 1kg trọng lượng, vừa đáp ứng được yêu cầu gọn, nhẹ mà cũng vừa tạo điều kiện tối ưu trong việc sắp xếp đồ đạc nhiều hơn một chút khi phải thực hiện kiểm tra cân nhắc khối lượng cho hành lý.


    Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc vali có khả năng chống chịu tốt với nhiều địa hình cùng các kiểu thời tiết khác nhau để bảo vệ hành lý của bạn thật tốt thì không gì phù hợp hơn vali Cosas United dòng Regal và Spiral lag. Bởi chúng có ưu thế về chất liệu khi được tạo nên từ 100% nhựa polycarbonate với độ bền có thể nói là tuyệt vời.


    Nếu bạn là người quan tâm đến hình ảnh của mình ở bất cứ nơi đâu và luôn mong muốn tìm cho mình những lựa chọn phụ kiện thời trang thể hiện đẳng cấp. Vậy thì chiếc vali của bạn chính là Cosas UnitedCool. Với thiết kế tinh xảo tỉ mỉ từng đường cong, từng chỉ tiết cùng chất liệu nhựa dẻo cao cấp bóng loáng tạo nên một vẻ ngoài đầy sang trọng kiêu hãnh, đảm bảo Cosas UnitedCool sẽ giúp bạn thể hiện được sự đẳng cấp cho chính mình.


    Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo, cá tính thì vali Cosas United dòng Flexi chính là một sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Với thiết kế chuyên dụng có độ bền cực cao vì chất liệu vải cực tốt được trang bị lên mỗi sản phẩm, Flexi chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

    Cosas United
    Cosas United
    Cosas United
    Cosas United

  2. Ricardo Beverly Hills được biết đến là hãng vali kéo hàng đầu của Mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm đã khẳng định được vị trí của mình bởi kiểu dáng sản phẩm độc đáo cao cấp, thời trang, đa dạng mẫu mã. Tạo nên sự khác biệt bởi thiết kế nhiều tầng xếp lớp với đường cắt may bén ngót đã làm nên một vẻ ngoài vừa ngầu vừa hấp dẫn cho những chiếc vali của Ricardo Beverly Hills, cực thích hợp cho các bạn trẻ thích khám phá và chinh phục thử thách. Được biết, các dòng vali của hãng luôn nằm trong top bán chạy và được người dùng bình chọn tốt nhất trên trang Amazon và các TTTM của Mỹ chẳng hạn như Macys, Wallmarts, Cotsco... Nổi bật có thể kể đến một số dòng như:


    Vali kéo Ricardo San Clemente - đây là dòng vali vỏ cứng sang trọng với nhiều màu sắc thời trang đẹp nhất của thương hiệu Ricardo Beverly Hills, form vali chắc chắn, vỏ vali cùng với chất liệu polycarbonate chịu lực cực tốt. Cũng là một đại diện của dòng vali vỏ cứng, Ricardo Rodeo Drive mang đến vẻ ngoài vững chãi cùng đường nét tinh gọn mà sắc bén trong từng chi tiết.


    Ricardo Malibu Bay là dòng vali kéo của Ricardo Beverly Hills sản xuất với nhiều tính năng cải tiến nổi bật kết hợp cùng chất liệu vải dreamfel với bộ khung trọng lượng nhẹ và một thiết kế nội thất rộng rãi, các túi đựng các phụ kiện nhỏ, túi đựng đồ ướt riêng biệt. Vali Ricardo San Marcos là một đại diện cho dòng vali siêu nhẹ của Ricardo Beverly Hills, phù hợp với rất nhiều đối tượng bởi tính năng cao cấp và kết cấu ấn tượng.

    Ricardo Beverly Hills
    Ricardo Beverly Hills
    Ricardo Beverly Hills
    Ricardo Beverly Hills
  3. Top 3

    Roncato

    Roncato là thương hiệu vali kéo sang trọng đẳng cấp đến từ Italy, được sáng lập và phát triển bởi gia đình nhà Roncato. Với hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất vali, Roncato luôn đứng ở vị trí số 1 trong các thương hiệu vali tại châu Âu cũng như toàn thế giới, hơn 2000 showrooms toàn cầu.


    Tất cả các sản phẩm mà Roncato mang lại đều được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tại Italy đảm nhiệm, chính vì thế các sản phẩm vali Roncato được xem như một kiệt tác nghệ thuật của Ý. Vì là một hãng vali cao cấp nhất nhì thế giới, thế nên mức giá của nó có phần cao hơn so với những chiếc vali tầm trung. Đúng như câu nói: ''Tiền nào của ấy'', chất lượng cũng như giá trị của sản phẩm vali Roncato thì ít ai có thể so sánh được. Chính vậy nên, nếu bạn đang muốn mua vali kéo cao cấp giá tốt thì sản phẩm của hãng vali Roncato là một gợi ý tuyệt vời nhất. Đây cũng là một lựa chọn nếu như bạn phân vân không biết nên mua vali kéo hãng nào tốt trên thị trường. Bạn có thể tham khảo một số dòng vali thuộc hàng này như:


    Vali Roncato Box: MẠNH MẼ - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG đó chính là những từ có thể mô tả về dòng vali này. Với thiết kế vô cùng độc đáo, Roncato Box rất phù hợp cho các bạn trẻ du lịch năng động, đặc biệt form vali chắc chắn, vali siêu nhẹ giúp bạn đựng nhiều đồ và di chuyển một cách thoải mái. Hơn hết, vali còn có khả năng chống va đập cực mạnh, kháng nước và siêu nhẹ nhờ chất liệu Polycarbonate được sản xuất theo công nghệ Châu Âu.


    Vali Roncato Uno Deluxe: Đây là một trong những sản phẩm vali đỉnh cao trên thế giới thuộc thương hiệu Roncato. Với những tính năng nổi bật như: dây kéo vali chống rạch hoàn toàn, chống thấm nước tuyệt đối, vỏ vali chịu va đập cực manh, vali siêu nhẹ, Uno Deluxe hoàn toàn xứng đáng được điểm 10 là người đồng hành cùng những chuyến du lịch.
    Vali Roncato Zip Premium Carbon: Vỏ carbon với thiết kế hoàn hảo làm cho dòng vali này rất đặc biệt và không thể nhầm lẫn được, cực thích hợp cho những người thích đi du lịch có cá tính và phong cách.

    Roncato
    Roncato
    Roncato
    Roncato
  4. Top 4

    Skyway

    Skyway là một thương hiệu con của hãng vali kéo nổi tiếng Ricardo Beverly Hills được thành lập vào năm 1910 và được sát nhập với Ricardo Beverly Hills vào tháng 2 năm 2012. Những chiếc vali của hãng này có thiết kế rất đa dạng, phù hợp cho tất cả những chuyến đi công tác hay du lịch. Với đầy đủ kích thước tầm trung, nhỏ hoặc lớn, Skyway mang đến thật nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Mặc dù là một thương hiệu lâu đời, chất liệu cao cấp, thế nhưng giá của những chiếc vali Skyway lại vô cùng phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu mua vali. Chính vì thế, đây thật sự là một trong những thương hiệu đúng đắn nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua vali kéo hãng nào tốt. Một số dòng vali nổi bật thuộc hãng này mà chúng ta có thể kể đến như:


    Skyway Nimbus: Đây là dòng vali được làm từ 100% Abs Composite có trọng lượng rất nhẹ. Với dòng vali này bạn có thể đựng được khá nhiều đồ, phụ kiện khác nhau mà không lo sợ bị mất phí tại sân bay. Ngoài ra, nó được ưa chuộng còn bởi vì tính năng chống va đập rất tốt, siêu nhẹ, siêu bền.


    Skyway Oasis: Đây là một đại diện cho dòng vali kéo giá rẻ, nhưng lại có một vẻ đẹp có thể chinh phục được nhiều khách hàng khó tính cũng như mang đến cơ hội mua sắm vừa túi tiền cho đại đa số công chúng.


    Skyway Mirage: Đây được đánh giá là một trong những dòng vali kéo ưu việt nhất của Skyway – Ricardo Beverly Hills trong suốt nhiều năm trở lại đây bởi một trọng lượng siêu nhẹ cùng một thiết kế vô cùng hoàn hảo, luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi xa và dài ngày.

    Skyway
    Skyway
    Skyway
    Skyway
  5. Trải qua hơn 100 năm phát triển, vali kéo Samsonite đã trở thành thương hiệu vali hàng đầu thế giới với những dòng vali cao cấp, kiểu dáng thanh lịch, thiết kế gọn nhẹ cùng rất nhiều tiện ích bên trong. Nhắc đến vali Samsonite, bạn không thể không nhớ đến những cột mốc đáng nhớ của thương hiệu quốc tế này như: chiếc vali kéo có bánh xe đầu tiên, chiếc vali kéo có trọng lượng nhẹ nhất hay chiếc vali du lịch bền nhất thế giới.


    Đặc biệt, hãng vali kéo Samsonite nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, sang trọng lẫn cá tính thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Vali kéo siêu nhẹ là một trong những đặc trưng của thương hiệu này với các sản phẩm vali nhẹ, dung tích chứa lớn, giá thành hợp lý so với chất lượng cũng như những chương trình khuyến mãi đảm bảo bạn sẽ vô cùng thích thú.


    Vali kéo Cosmolite: Chất liệu CURV chắc chắn và siêu nhẹ, Khóa số TSA an toàn, Nội thất tổ chức phong phú, tinh tế, Đai giữ hành lý chữ X giúp sắp xếp gọn gàng, Hệ thống 4 bánh xe 360 độ chắc chắn, êm nhẹ. Kiểu dáng mang tính biểu tượng nhưng giờ đã nhẹ hơn trước, nhờ sử dụng các thành phần nhẹ và tinh tế hơn. Vali kéo Cosmolite là sự lựa chọn hoàn hảo cho các du khách yêu thích sự nổi bật.


    Vali kéo Hi-Fi: Chất liệu 100% Polypropylen bền chắc, chống trầy, siêu nhẹ: size đại chỉ có 3,4 kg,Khả năng mở rộng, ẩn trên tất cả các size, hệ thống bánh xe đôi 360 độ giảm xóc, khóa kéo phủ PU chống thấm nước, nội thất phong phú, có thể tháo rời và giặt tay.

    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite
    Samsonite
  6. Top 6

    Sakos

    Sakos là một thương hiệu không còn xa lạ gì với những ai thường xuyên phải sử dụng vali để đi du lịch bởi đây là một trong các thương hiệu vali trong nước được ưa chuộng nhất. Đặc điểm nổi bật của vali Sakos chính là công nghệ khóa số đạt chuẩn TSA giúp bạn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng.


    Ngoài ra với thiết kế đơn giản, hiện đại, trọng lượng nhẹ, độ bền cao, ma sát tốt, ít bám bụi, chống thấm tương đối tốt, khung vali luôn ổn định dù phải chịu va đập khiến vali Sakos không thua kém bất kì một dòng vali nước ngoài nào, kết hợp cùng giá thành hợp túi, đó chính là lí do làm cho thương hiệu này luôn có chỗ đứng trong thị trường vali hiện nay. Với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn và tiện ích khi sử dụng. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và yên tâm khi sử dụng mỗi khi đi xa. Một số dòng vali của hãng:


    Vali nhựa STARGO AZURA: Đây là dòng vali được làm với chất liệu 100% Abs Composite có trọng lượng rất nhẹ. Với dòng vali này bạn có thể đựng được khá nhiều đồ và phụ kiện khác nhau mà không lo sợ bị mất phí tại sân bay. Ngoài ra dòng vali này còn được ưa chuộng bởi tính năng chống va đập rất tốt, siêu nhẹ, siêu bền.


    Vali nhựa STARGO MARIS: cũng là một trong những dòng vali được làm từ Abs. Dòng vali này gồm màu đỏ, đen, xanh than và trắng. Luôn làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất với mức giá phù hợp và chất lượng tuyệt vời.
    Vali nhựa LINERY: Đây là một dòng vali được coi là chất lượng nhất của hãng, với chất liệu nhựa pp mang đến độ bền cao nhất cho chiếc vali khi sử dụng. Tạo sự yên tâm cho khách hàng.

    Sakos
    Sakos
    Sakos
    Sakos
  7. Được thành lập bởi Sol Koffler vào năm 1933, American Tourister đã được biết đến như là một trong những thương hiệu sản xuất Vali hàng đầu của Mỹ, và được công nhận trong suốt thời gian 77 năm qua. American Tourister luôn cam kết bán ra những sản phẩm đẹp, bền, chắc, phù hợp với đa số người tiêu dùng. Sau khi được Samsonite mua lại, vali American Tourister càng khẳng định vị thế của mình với những sản phẩm bền đẹp nhưng không kém phần sáng tạo, độc đáo.


    Mặc dù là một thương hiệu nổi tiếng và lâu đời, chất liệu cao cấp, nhưng giá của những chiếc vali này lại vô cùng phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu mua. Đây thật sự là một trong những thương hiệu đúng đắn nếu như bạn đang phân vân không biết nên mua vali kéo hãng nào tốt. Từ màu sắc, kiểu dáng, đủ kích thước lớn nhỏ, cho đến chất liệu đều được đảm bảo và phù hợp với nhu cầu thiết yếu của mọi người khi đi xa. Hãng vali này có các dòng vali như:


    Vali American Tourister Cheer Lite: Đây là một loại vali chất liệu vải trơn cao cấp, nằm trong nhóm vali phải kí gửi khi đi máy bay. Đây là một dòng vali chất lượng với bề mặt vải chống thấm bền, đẹp. Giúp bạn yên tâm ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt.


    Vali American Explorer Kenton: Là một mẫu Vali nhựa giá cả phù hợp với mọi người. Có nhiều loại xách tay hay kí gửi thoải mái cho bạn lựa chọn. Với nhiều màu sắc cho sự lựa chọn của bạn. Chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người. Ngoài những tính năng thông dụng mà một chiếc vali phải có như: chống thấm nước, khóa kéo và quai xách, cần kéo đều đảm bảo chắc chắn, an toàn, cùng với ngăn chứa đồ rộng rãi giúp bạn thoải mái khi sử dụng.

    American Tourister
    American Tourister
    American Tourister
    American Tourister
  8. Leaves King là thương hiệu uy tín đến từ Hồng Kông. Đây cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất vali, túi xách. Vali Leaves King gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng cùng nhiều màu sắc bắt mắt mà giá thành lại tương đối phù hợp với tất cả mọi người.


    Hơn nữa dòng vali này có tay cầm rất chắc chắn được làm từ hợp kim chống sét gỉ nên khá bền cùng với thiết kế 5 bánh xe giúp di chuyển cực dễ dàng và tiện lợi trên mọi bề mặt địa hình. Vì vậy, đây cũng là một trong những thương hiệu vali nằm trong tầm ngắm của đa số người tiêu dùng hiện nay.


    Là một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Leaves King luôn tự hào mang đến những chếc Vali chắc chắn, chất lượng đến khách hàng giúp họ luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng. Gồm các mẫu sau:


    Leaves King Galaxy: là mẫu vali mới nhất của Leaves King, sử dụng chất liệu vải dù mịn, siêu bền bỉ, chống thấm nước và chống bám bụi cực tốt. Thiết đẹp, sang trọng, và rất khoa học, có ngăn mở rộng giúp tăng thêm thể tích chứa đồ khi cần thiết. Có 3 size: 28 inch (7 tấc), 24 inch (6 tấc), và 20 inch (5 tấc – xách tay lên máy bay).


    Vali kéo Travel king PP182: Vali trang bị khóa số cao cấp chuẩn TSA của Hoa Kỳ, loại khóa cao cấp và an toàn nhất cho vali du lịch hiện nay. Cần kéo hợp kim nhôm rất chắc chắn. Trên vali có tích hợp 2 quai xách rất thuận tiện sử dụng. Vali kéo có 8 bánh xe gắn trên 4 trục, có khả năng xoay 360 độ, di chuyển nhẹ nhàng trên mọi địa hình. Màu sắc: Xanh Navy, Đỏ, Nâu, Xanh Rêu.

    Leaves King
    Leaves King
    Leaves King
    Leaves King




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy