Top 10 Hãng xe giường nằm phục vụ tốt nhất tại Hà Nội

Laa Lee 2195 1 Báo lỗi

Nhu cầu du lịch của người dân đang ngày càng lên cao nên các phương tiện di chuyển cũng rất được chú trọng. Ngoài máy bay, tàu hỏa, việc du lịch bằng hình thức ... xem thêm...

  1. Nếu bạn ở Hà Nội và muốn đi du lịch đến Lào Cai, Sapa nhưng lo lắng không biết nên đi phương tiện nào là hợp lý. Vậy thì Hà Sơn Hải Vân chính là một hãng xe giường nằm mà bạn nên biết đến nhé!


    Hãng xe này luôn ưu tiên an toàn cho khách hàng là trên hết. Bắt đầu mỗi hành trình, xe được bảo dưỡng, kiểm tra hệ thống máy móc. Đội ngũ lái xe đều phải có bằng cấp theo đúng quy định của pháp luật, không sử dụng rượu, bia,... khi điều hành xe. Nội thất bên trong xe giường nằm luôn được chú trọng tối tân nhất. Xe gồm 34 khoang riêng biệt, mỗi khoang đều là giường nằm bọc da êm ái, có chăn, nước, chỗ sạc điện thoại, wifi tốc độ cao, nước uống, khăn giấy,.. Đặc biệt, khi bạn đến phòng chờ của Hà Sơn Hải Vân để đợi giờ xuất phát, bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn nhẹ rất đặc biệt không khác gì một nhà hàng.


    Ngoài trang web, fanpage thì Hà Sơn Hải Vân còn có ứng dụng đặt vé xe tiện lợi. Bạn chỉ cần có điện thoại thông minh, tải app đăng ký và sử dụng. Trên app sẽ có đầy đủ thông tin về lịch trình xe, bạn có thể lựa chọn số ghế ở vị trí mong muốn, khung giờ và thực hiện thanh toán ngay trên này. Sau khi thành công sẽ có tin nhắn gửi về và nhân viên tại hãng xe gọi điện nhắc nhở về lịch xe cho bạn.


    Với sự tiện lợi và chất lượng phục vụ, tư vấn nhiệt tình, Hà Sơn Hải Vân ngày càng được lòng khách hàng trên toàn quốc và tiến tới trở thành một trong các hãng xe khách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 270 Nguyễn Hoàng, Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • https://hasonhaivan.com/van-phong

    Điện thoại: 1900 6776
    Email: info@hasonhaivan.com
    Website: https://hasonhaivan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hasonhaivan

    Tải App:

    • App Store: https://bom.so/o5bZle
    • CH Play: https://bom.so/r7FHgW
    Gọi điện
    Hà Sơn Hải Vân
    Hà Sơn Hải Vân
    Hà Sơn Hải Vân
    Hà Sơn Hải Vân

  2. Top 2

    Inter Bus Lines

    Gọi điện

    Mỗi trong những hãng xe giường nằm nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến cái tên Inter Bus Lines. Đây là hãng xe được đánh giá cao về chất lượng phục vụ và trải nghiệm.


    Inter Bus Lines chuyên chạy chuyến Hà Nội - Sapa. Quãng đường dài nhưng với động cơ xe hiện đại cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ nên cực kỳ an toàn, hệ thống điều hòa, wifi, đèn,... trong nhà đều luôn có sẵn. Khi bước lên xe bạn sẽ không cảm thấy ngột ngạt, khó chịu mà thay vào đó là sự thoải mái, dễ chịu.


    Inter Bus Lines hiện đang vận hành hai dòng xe chính:

    • Xe cabin tình yêu: dòng xe này có thiết kế cực kỳ độc đáo và hiện đại dành cho các cặp đôi. Nội thất bên trong xe sẽ được chia thành các khoang gọi là cabin, rất rộng rãi cho khoảng 2 người. Trong mỗi cabin sẽ có chăn, có rèm kéo để tạo sự riêng tư, khung cửa kính nếu bạn muốn nhìn ngắm thiên nhiên bên ngoài. Xe sẽ được dán rất nhiều hình ngộ nghĩnh, đáng yêu, lan tỏa tình yêu và năng lượng tích cực đến mọi người.
    • Xe giường nằm: với xe này thì sẽ có hàng giường đôi và đơn, gồm hai tầng. Mỗi giường nằm cũng đều có chăn, thích hợp cho những ai đi một mình, hay bạn bè, gia đình.

    Giá vé khi đi xe giường của hãng xe này dao động trong khoảng từ 300.000 - 750.000 đồng/chiều. Đặc biệt, vào các dịp lễ hội, Inter Bus Lines còn có các chương trinh giảm giá vé cực kỳ ưu đãi mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 biệt thự 04, Nam Sơn, Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 385 577 & 0886 395 577 & 0868 519 777

    Hotline: 1900 1137

    Email: info@interbuslines.com
    Website: http://interbuslines.com/
    Fanpage: www.facebook.com/interbuslinesvn

    Tải App:

    • IOS (Iphone, Ipad): apple.co/3qXhm41
    • Android: https://bit.ly/3qWNHYx
    Gọi điện
    Inter Bus Lines
    Inter Bus Lines
    Inter Bus Lines
    Inter Bus Lines
  3. Hãng xe giường nằm Sao Việt trực thuộc công ty TNHH Minh Thành Phát. Hiện nay công ty đang kinh doanh về vận tải hành khách với quy mô lớn, phục vụ chuyên tuyến vận tải hành khách Hà Nội – Lào Cai – Sapa.


    Với dàn xe giường nằm cao cấp, xe trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho hành khách, giống như một phòng ngủ mini vậy. Đội ngũ nhân viên với tinh thần chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc. Bạn có thể đặt vé và hủy vé nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì.

    Hàng ngày có tới 15 chuyến xe giường nằm 40 chỗ và 03 chuyến loại xe Vip 9 chỗ xuất phát từ 789 Giải Phóng qua Bến xe Mỹ Đình, số 7 Phạm Văn Đồng và Ngã ba Nội Bài đón khách và cũng từng ấy chuyến chạy từ Sapa về. Có thể nói đây là hãng xe có nhiều xe chạy nhất tuyến này. Dù là quãng đường dài, nhiều khúc cua, đường dốc nhưng xe đi rất êm ái, bạn có thể yên tâm nằm trên xe một cách thoải mái nhất mà không cần lo lắng điều gì.


    Đặc biệt, Sao Việt thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá xe cho các bạn học sinh, sinh viên. Chính điều này khiến khách hàng càng thêm yêu thích chất lượng dịch vụ của hãng xe này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 789 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 07 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • http://xesaoviet.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6746 & 1900 0257
    Website: http://xesaoviet.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xesaoviet.com.vn

    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Gọi điện
    Hãng xe Sao Việt có số lượng xe lớn nhất
    Hãng xe Sao Việt có số lượng xe lớn nhất
    Hãng xe Sao Việt
    Hãng xe Sao Việt
  4. Công ty vận chuyển quốc tế Hải Vân là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển du lịch, vận chuyển hành khách theo tuyến cố định và cho thuê xe, chuyển phát nhanh, là đối tác quan trọng của các hãng du lịch nổi tiếng như: Diethelm, Exotissmo, Asia Trail, Indochina Service,…


    Cùng với thế mạnh về thị phần xe tuyến tại các tỉnh Tây Bắc như:

    • Hà Nội - Lào Cai - Sapa
    • Hà Nội - Điện Biên Bản Phủ/Mường Lay
    • Hà Nội - Hà Giang
    • Hà Nội - Sơn La

    Cho đến nay, hãng xe Hải Vân đã và đang trở thành doanh nghiệp vận chuyển hành khách hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ. Hãng xe này còn phòng chờ vip dành cho hành khách khi đến chờ xe. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ ngơi như tại khách sạn, có đồ uống, bánh kẹo đầy đủ. Thật tuyệt vời khi không phải đợi chờ xe ngoài trời nhưng ngày trước đúng không nào!


    Lên xe lại càng bất ngờ hơn với nội thất hiện đại, sang xịn bên trong nữa. Xe được chia thành các khoang giường riêng biệt, hệ thống đèn led rất dễ nhìn, không hề gây chói mắt. Giường nằm da cực kỳ êm, có kèm chăn và gối đầy đủ. Bạn sẽ được bác tài xế hướng dẫn các quy định an toàn khi nằm trên xe. Hãy nhớ thực hiện đúng để có một chuyến đi an toàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, toà nhà 125 Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6763 (phím 2)

    Email: hotro@haivan.com

    Website: https://haivan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyhaivan

    Gọi điện
    Xe Hải Vân chủ yếu hoạt động tại các tuyến đường Tây Bắc
    Xe Hải Vân chủ yếu hoạt động tại các tuyến đường Tây Bắc
    Hãng xe Hải Vân
    Hãng xe Hải Vân
  5. Top 5

    Sapa Express

    Gọi điện

    Sapa Express là hãng xe khách chuyên chạy cho tuyến Hà Nội – Lào Cai – Sapa. Với quãng đướng khá dài và vòng vèo từ Hà Nội lên Sapa thì lựa chọn xe giường nằm của hãng này là cực kỳ hợp lý.


    Hiện tại, Sapa Express đang có ba dòng xe chạy thịnh hành là xe limousine 15 chỗ, 28 chỗ và premium luxuxy với 24 cabin. Mỗi xe đều cung cấp các dịch vụ đi kèm bao gồm điều hòa, wifi, khăn lạnh, nước suối, chăn gối đi kèm, đồ ăn nhẹ và nhà vệ sinh cho xe giường nằm, đảm bảo làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất.


    Xe chạy khá êm, không có tiếng động cơ gây ồn nên khách hàng sẽ cảm thấy như đang tận hưởng, có thể nằm ngủ, thư giãn như ở nhà vậy. Bạn có thể đặt vé trên website của hãng, sẽ có các bạn tư vấn viên hỗ trợ, tư vấn bạn về lịch trình xe chạy, thông thường sẽ xuất phát từ văn phòng tại 70 Nguyễn Hữu Huân. Tổng thời gian chuyến đi ước lượng là 5 giờ đồng hồ với quãng đường dài 345 km đối với xe bus sử dụng loại limousine hạng thương gia.


    Sapa Express còn có dịch vụ cho thuê xe với đa dạng các cấp độ và mức giá, tùy theo nhu cầu của khách hàng về lượng khách hay chi phí. Bạn hãy yên tâm rằng khi lên xe sẽ vô cùng sạch sẽ, hiện đại. Nếu đang có ý định đi du lịch, đi khám phá thì hãy lựa chọn Sapa Express đồng hành cùng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 210 055 & 0984 890 055
    Email: info@sapaexpress.com
    Website: https://sapaexpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/sapaexpress

    Gọi điện
    Sapa Express
    Sapa Express
    Sapa Express
    Sapa Express
  6. Top 6

    Queen Cafe

    Gọi điện

    Hãng xe Queen Cafe thuộc Công ty TNHH Du Lịch Nữ Hoàng là một hãng xe Openbus chất lượng cao chuyên chạy tuyến
    Hà Nội - Sapa - Hà Nội, Hà Nội - Huế - Lăng Cô - Đà Nẵng - Hội An - Nha Trang - Đà Lạt - Mũi Né - Sài Gòn.


    Xe đều là xe Thaco vip với 32 buồng rộng rãi. Đặc biệt, xe cabin mới ra mắt được đông đảo hành khách yêu thich bởi sự hiện đại và tiện nghi của nó. Nội thất bên trong xe cực kỳ sang trọng, bước vào bạn cảm giác như đang đi nghỉ dưỡng vậy, đầy đủ điều hòa, chăn, gối, màn hình tivi nhỏ, tai nghe, cáp sạc điện thoại, nhà vệ sinh sạch sẽ,...


    Các tài xế của hãng đều rất nghiêm túc khi lái xe, cực kỳ chắc tay nên xe đi rất êm, dù các đoạn đường dốc, xóc cũng không khiến hành khách thấy lo sợ. Ngoài ra, xe có văn phòng đón khách riêng, có hỗ trợ đón trả khách trong khu vực phố cổ Hà Nội, ngã ba Nội Bài và đặc


    Ưu điểm của Queen Cafe là sự sạch sẽ và nhiệt tình của nhân viên phục vụ trên xe. Tuy vậy chính vì giá thành rẻ nên vé
    thường hết sớm, khách hàng nên đặt vé sớm để có cho mình một vị trí giường nằm êm ái trên xe nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0914 479 890
    Email: queencafe208@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QueenCafeSapa

    Gọi điện
    Xe giường nằm Queen Cafe
    Xe giường nằm Queen Cafe
    Xe giường nằm Queen Cafe
    Xe giường nằm Queen Cafe
  7. Xe Đồng Hương Sông Lam là hãng xe giường nằm chuyên chạy tuyến Hà Nội - Nghệ An (Diễn Châu - Yên Thành - Đô Lương - Tân Kỳ - Anh Sơn - Con Cuông).

    Các xe đang chạy đều là dòng xe giường nằm nguyên chiếc Thaco Mobihome, được bảo dưỡng liên tục nên xe luôn giữ được sạch sẽ, thoáng mát, không bám mùi hôi gây khó chịu cho hành khách. Giá xe cho mỗi tuyến là khác nhau nhưng cam kết không thu thêm bất kỳ phụ phí nào, giá vé đã bao gồm khăn lạnh, nước uống trên xe, mạng wifi miễn phí, nhà vệ sinh khép kín.

    Xe Đồng Hương Sông Lam
    là một trong những hãng xe có đội ngũ xe hùng hậu nhất với đội ngũ lái xe an toàn, nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, xe chạy rất đúng giờ theo lịch trình đưa ra, khách hàng được cam kết không phải chờ đợi. Các tuyến xe của Đồng Hương Sông Lam có nhiều giờ chạy khác cho khách hàng lựa chọn tuyến phù hợp cho mình.


    Trên xe luôn có quy định để hành khách giữ vệ sinh chung và giữ yên lặng để tránh gây ồn ào trong chuyến đi. Tài xế lái xe thì rất nhiệt tình, giúp đỡ mọi người sắp xếp hành lý lên xe và cốp xe. Khi lái xe thì luôn nghiêm túc, tỉnh táo nhất để mang đến chuyến đi an toàn nhất.


    Đặc biệt, hãng có chính sách hỗ trợ đổi trả vé cực kỳ tốt, vé đa thanh toán hoặc đặt cọc nếu không muốn sử dụng bạn có thể nhượng lại cho người khác mà không ảnh hưởng gì cả. Còn nếu bạn chuyển ngày đi khác hoặc không đi chuyến này, bạn hãy báo trước 48h để bên hãng xe hoàn lại tiền cho nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 52-DV.05- Đường Nguyễn Văn Lộc kéo dài, KĐT Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 037 123 & 0969 037 456
    Website: http://donghuongsonglam.nhaxe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hotline.0969.037.456/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Xe Đồng Hương Sông Lam
    Xe Đồng Hương Sông Lam
    Xe Đồng Hương Sông Lam
    Xe Đồng Hương Sông Lam
  8. Xe Hưng Long là hàng xe giường nằm nổi tiếng chuyên chạy tuyến Hà Nội - Quảng Bình với nhiều năm hoạt động và luôn được mọi người tin tưởng lựa chọn.


    Xe giường nằm rất rộng và thoáng. Xe chỉ chở đúng số người theo quy định, mỗi giường nằm là một hành khách, không có chèn thêm khách gây chật chội và vi phạm quy định. Các khoang nằm đều được dọn dẹp sạch sẽ, giường bọc da êm ái, có dây thắt an toàn hành khách cần chú ý cài khi xe chạy. Nhà vệ sinh khép kín nên không lo gây mùi, ô nhiễm ảnh hưởng đến chuyến đi.


    Đội ngũ lái xe đều có rất nhiều năm kinh nghiệm hành nghề và xử lý tình huống tốt, nên chặng đường đi dài luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Xe cũng có điểm dừng để mọi người có thể nghỉ ngơi sau nhiều giờ đồng hồ chạy.


    Bạn có thể lên trang web của hãng học gọi điện trực tiếp biết rõ về lịch trình xe chạy và đặt vé trước. Điều này giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chủ động hơn nữa. Nhân viên tại đây luôn hỗ trợ bạn hết mức có thể nên bạn cứ yên tâm giao hành trình của mình cho Hưng Long nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 338 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 26 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 077 779 & 0963 388 388
    Email: xehunglong@gmail.com
    Website: https://xequangbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xehunglong0963388388
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

    Gọi điện
    Xe Hưng Long
    Xe Hưng Long
    Xe Hưng Long
    Xe Hưng Long
  9. Hãng vận chuyển Good Morning Sapa là một thương hiệu con của công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Đến Á Châu (Go Asia Travel) chuyên phục vụ khách đi bằng xe giường nằm tuyến Hà Nội – Sapa. Công ty đã có mặt trên thị trường và phục vụ khách được 10 năm, đã được cấp giấy phép lữ hành quốc tế chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trong và ngoài nước cho khách quốc tế đến Việt Nam và khách Việt Nam đi du lịch trong và ngoài nước. Công ty 4 năm vừa qua được trang web nổi tiếng thế giới Tripadvisor bình chọn là một trong những công ty có dịch vụ tốt nhất Việt Nam.


    Các xe được trang bị 38 giường nằm cao cấp, có điều hòa trung tâm, đèn đọc sách, hộc đựng hành lý, ánh sáng led đỡ chói mắt, ngoài ra còn có nhà vệ sinh mini trên xe. Hệ thống giảm sóc được trang bị bóng hơi nên khi đến chỗ xóc khách hàng hầu như không cảm nhận được. Về an toàn, xe được trang bị phanh ABS nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi vào những đường cua khúc khuỷu. Khi lên xe bạn chỉ cần đặt lưng là có thể có một giấc ngủ êm khi đến Sapa. Thường sẽ đến vào buổi sáng sớm nhưng bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi vì chặng đường dài. Thay vào đó là sự khỏe khoắn và có thể xuống xe đi ngắm nhìn thiên nhiên Sapa.


    Mỗi xe có 2 lái xe chính lái thay nhau và 1 hướng dẫn viên giới thiệu và trả lời tất cả các câu hỏi của khách hàng. Sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo như vậy thì Good Morning Sapa xứng đáng là một hãng xe giường nằm phục vụ tốt nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 Hàng Muối, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
    Điện thoại: 0941 021 331
    Email: sales6@goasiatravel.com

    Gọi điện
    Xe giường nằm Goodmoring Sapa
    Xe giường nằm Goodmoring Sapa
    Xe Goodmoring Sapa còn có hướng dẫn viên đi kèm theo xe
    Xe Goodmoring Sapa còn có hướng dẫn viên đi kèm theo xe
  10. Hãng xe Camel Travel thuộc công ty TNHH du lịch Lạc Đà, là một trong những hãng xe giường nằm có uy tín trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại xe đang chạy phố biến các tuyến sau đây với khung giờ linh hoạt:

    • Hà Nội - Huế
    • Hà Nội - Đà Nẵng
    • Hà Nội - Hội An

    Tất cả các dòng xe ở đây đều là dòng xe giường nằm Thaco nguyên chiếc đời mới với 38 giường bọc da êm ái. Trên xe trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như wifi, nước uống, khăn lạnh, chăn gối sạch sẽ và nhà vệ sinh khép kín tiêu chuẩn châu Âu. Khi lên xe bạn sẽ hướng dẫn vào đúng vị trí số ghế đã mua, luôn được lái xe nhắc nhở chú ý an toàn. Nằm trên xe bạn sẽ cảm thấy rất yên tâm, không có cảm giác say xe, chông chênh nào cả.


    Với hơn 10 năm hoạt động cùng đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, cẩn thận và giá vé hợp lý, xe Camel Travel đã và
    luôn là lựa chọn quen thuộc và ưa thích của hàng nghìn hành khách.


    Giá vé sẽ tùy vào tuyến đường bạn đi, dao động trong khoảng 330.000 -450.000 đồng. Vào các dịp lễ, Tết, kỳ nghỉ lượng khách rất đông nên nếu bạn đi thì hãy liên hệ với hãng xe để đặt vé trước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 459 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3903 6036 & 0906 266 464
    Website: https://saodieu.vn/xe/camel-travel

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe giường nằm Camel Travel
    Xe giường nằm Camel Travel
    Camel Travel
    Camel Travel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy