Top 4 Hãng xe khách chất lượng và phục vụ tốt nhất tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng

  1. Top 1 Xe khách Phương Trang
  2. Top 2 Xe khách Phúc Thuận Thảo
  3. Top 3 Xe khách Tân Dương Hồng
  4. Top 4 Nhà Xe Tuấn Thành

Top 4 Hãng xe khách chất lượng và phục vụ tốt nhất tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng

Nhung Trần 45930 0 Báo lỗi

Xe khách là phương tiện giao thông phổ biến và thông dụng, các loại xe ngày càng được cải tiến hơn để phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. Nếu bạn đang có như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe khách Phương Trang

    Gọi điện

    Xe khách Phương Trang bắt đầu từ một doanh nghiệp nhỏ với quy mô 5 đến 10 xe khách các loại, trải qua hoạt động với phương châm uy tín - chất lượng, nhờ đó công ty đã trở thành một địa chỉ tin cậy và là sự chọn lựa của đông đảo khách hàng. Xe được thiết kế nội thất sang trọng và nhiều tiện ích của dòng xe Limousine rất tiện nghi. Thiết kế xe với giường nằm dài khoa học và rộng rãi phù hợp với cả du khách Việt Nam hay nước ngoài. Giường được bọc da cao cấp, êm ái, mịn màng, có dây thắt an toàn để bạn cảm thấy hoải mái suốt chuyến đi.


    Hiện công ty đã phát triển mạng lưới phục vụ khách hàng rộng khắp, trong đó tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng là một tuyến thiết yếu nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Xe khách Phương Trang còn trang bị tivi, hệ thống đèn trang trí, ổ cắm sạc đa năng, tai nghe nhạc hiện đại .... đáp ứng tối đa mọi nhu cầu khi đi trên xe, tạo cảm giác an toàn và thoải mái nhất cho hành khách. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hãng xe uy tín chạy tuyến Quy Nhơn - Đà Nnagwx thì đây là một hãng không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ văn phòng Quy Nhơn: 187 Tây Sơn, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: 17 Nam Trân, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6067
    Email: hotro@futa.vn
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang

    Gọi điện
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang
    Xe khách Phương Trang

  2. Đi vào hoạt động từ tháng 10/2015 thuộc Công ty TNHH Vận tải và Thương mại An Thiên Phúc, Xe khách Phúc Thuận Thảo với tôn chỉ kinh doanh “Uy tín tạo dựng thành công" đã đạt được rất nhiều thành tựu, giải thưởng danh giá như: Nhận được chứng chỉ ISO, bằng khen của Thủ tướng và các cấp lãnh đạo; Cúp vàng Thương Hiệu Việt; Huân chương Lao động, Sao vàng Đất Việt,… tạo dựng lòng tin yêu cho khách hàng. Xe Limousine tại Phúc Thuận Thảo có hệ thống đầy đủ tiện nghi: Giường nằm rộng rãi, được trang bị ổ sạc, khăn lạnh, nước suối, rèm cửa,... mang đến nhiều dịch vụ chất lượng đến cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Xe khách Phúc Thuận Thảo còn rất nhiều ưu điểm khác. Xe xuất phát đúng khung giờ cố định hằng ngày. Cơ sở vật chất trên xe luôn được đảm bảo. Đội ngũ tài xế tận tâm, mang đến hành trình an toàn cho hành khách. Nhân viên phục vụ luôn hỗ trợ khách hàng hết mình, chu đáo, luôn giải đáp các thắc mắc của khách hàng tận tình... Vì vậy nhà xe luôn là nhãn hiệu đặc biệt tin tưởng của người dân đi tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng và các tỉnh thành gần xa khi có nhu cầu vận chuyển và chuyên chở hàng hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ văn phòng Quy Nhơn: Bến xe khách Trung tâm, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: Quầy 1A - Bến xe khách Đà Nẵng, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 025 7382 0303 & 025 7382 1111 & 0916 004 647

    Email: busm@mocthao.vn
    Website: https://nhaxethuanthao.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhaxethuanthao

    Gọi điện
    Xe khách Phúc Thuận Thảo
    Xe khách Phúc Thuận Thảo
    Xe khách Phúc Thuận Thảo
    Xe khách Phúc Thuận Thảo
  3. Xe khách Tân Dương Hồng thuộc công ty TNHH MTV Dịch vụ Vận tải Du lịch Dương Hồng. Nhà xe hoạt động với phương châm "Chất lượng- An toàn- nhanh chóng- Tiện lợi", cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo và trung thực, giá cả phải chăng. Với đội ngũ nhân viên nhà xe nhiệt tình, chu đáo, thân thiện, cởi mở và tài xế giàu kinh nghiệm, được đào tạo một cách bài bản nên tay lái vững vàng, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Các xe của Dương Hồng luôn được bảo trì bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Nhân viên lái xe được tuyển chọn rất kỹ và đào tạo đầy đủ các quy tắc về "An toàn – Sức khỏe – Môi trường" trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ, Xe khách Tân Dương Hồng luôn làm hài lòng hành khách. Vì vậy, đây là một địa chỉ bỏ túi tuyệt vời cho những ai sắp dong duổi trên hành trình Đà Nẵng - Quy Nhơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ văn phòng Quy Nhơn: Võ Liệu, Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định

    Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: K104/15 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 434 368

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063937756203

    Gọi điện
    Xe khách Tân Dương Hồng
    Xe khách Tân Dương Hồng
    Xe khách Tân Dương Hồng
    Xe khách Tân Dương Hồng
  4. Nhà Xe Tuấn Thành là nhà xe chuyên chạy tuyến Quy Nhơn đi Đà Nẵng, nhà xe Tuấn Thành phục vụ loại xe giường nằm cao cấp 40 giường, được trang bị đầy đủ tiện nghi, các loại giường đều là các mẫu mới nhất sẽ mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi, luôn đặt dịch vụ dành cho khách hàng là thế mạnh của hãng. Tuấn Thành là một trong những nhà xe tiên phong trong sứ mệnh phục vụ hành khách trên những chặng đường dài thân thiện.

    Sự hài lòng của hành khách là động lực cho nhà xe phát triển. Với đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo cũng những tiện nghi trên xe: wifi, nước uống, khăn lạnh. Với phương châm “Chất lượng – An toàn – Nhanh chóng – Tiện lợi”. Các mẫu xe được sử dụng đều là những mẫu mới, với động cơ tiên tiến, chạy êm giúp hành khách có chuyến đi thoải mái, thư thái và không bị mệt mỏi nhất.

    Nhà xe Tuấn Thành
    là sự lựa chọn thông minh cho các hành khách có hành trình trên tuyến đường Quy Nhơn Đà Nẵng và ngược lại. Xe chạy mọi khung giờ bạn có thể thoải mái lựa chọn các chuyến sao phù hợp nhất. Luôn đảm bảo thời gian xuất bến đúng giờ và đảm bảo xe chạy tốt. Nhằm đảm bảo mỗi chuyến xe đều được an toàn nhất, nhanh chóng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ văn phòng Quy Nhơn: Bến xe khách Quy Nhơn Võ Liệu, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Địa chỉ văn phòng tại Đà Nẵng: Bến xe trung tâm TP. Đà Nẵng, 185 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 035 459 & 0949 025 972
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057334673432
    Gọi điện
    Nhà Xe Tuấn Thành
    Nhà Xe Tuấn Thành
    Nhà Xe Tuấn Thành
    Nhà Xe Tuấn Thành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy