Top 9 Hệ thống nhà thuốc tốt nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 19146 1 Báo lỗi

Hiện nay, các nhà thuốc tư nhân mọc lên như nấm khiến cho khách hàng băn khoăn, không biết lựa chọn đâu là nơi mua thuốc tốt nhất. Mỗi hiệu thuốc đều có hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Tọa lạc tại các vị trí trung tâm TP HCM, Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm phát triển, nhà thuốc FPT Long Châu đã trở thành địa chỉ uy tín cung cấp dược phẩm cho người dân khu vực.


    Tại sao nên chọn Long Châu để mua thuốc: Sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, là chuỗi nhà thuốc cung cấp đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Long Châu có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Với kinh nghiệm và chuyên môn cao với 4 tiêu chí: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Sản phẩm đúng chất lượng với giá thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ. Giao hàng cực nhanh trong khu vực TP .HCM và chuyển hàng đến tận nhà tại các tỉnh thành khác. Chỉ cần đọc SĐT hoặc giữ lại hóa đơn, bạn sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày (sản phẩm nguyên vẹn, chưa có dấu hiệu bóc).


    Với Nhà Thuốc FPT Long Châu, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Long Châu cũng đang dần hiện đại hóa bản thân nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số D18/24 đường Võ Văn Vân, X. Vĩnh Lộc B, H. Bình Chánh, TP. HCM
    • Số 6/60 đường Trưng Nữ Vương, KP. 5, TT. Hóc Môn, H. Hóc Môn, TP. HCM
    • Số 158A đường Cô Giang, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
    • ...

    Điện thoại: 1800 6928

    Website: https://nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau/

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Pharmacity

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.


    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc: Các loại thuốc đặc trị mỗi loại bệnh, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm cho mẹ và bé, thực phẩm chức năng...


    Ở Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 248A đường Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 63 đường số 4, H. Bình Chánh, TP. HCM
    • Tháp A1, KCC. Phức Hợp Lô M1 (Sarimi), Q. 2, TP. HCM
    • Số 01 Lô 15 đường Phạm Thế Hiển, Q. 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6821 & 1800 2001

    Webiste: https://www.pharmacity.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN/

    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Top 3

    Phano Pharmacy

    Gọi điện

    Trong nhiều năm có mặt tại Việt Nam, Phano luôn phấn đấu để trở thành hệ thống nhà thuốc chuẩn mực nhất. Hệ thống nhà thuốc Phano với các nhà lãnh đạo giỏi, các dược sĩ có tâm với nghề đã nỗ lực hết sức mình để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng, cung cấp dịch vụ, sản phẩm giá trị, tốt nhất mà khách hàng mong muốn.


    Nhà Thuốc Phano Pharmacy cung cấp các loại sản phẩm như:

    • Calcium Stada Vitamin C PP
    • Vitamin D3+ K RAINBOVIT
    • Viên Uống Bổ Sung Vitamin và Khoáng Chất...

    Vì thế, Phano luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn khi mua dược phẩm. Hiện nay Phano đang dẫn đầu trong thị trường bán lẻ dược phẩm với chuỗi Hệ thống hơn 60 nhà thuốc chuẩn mực có mặt khắp các tỉnh thành. Phano Pharmacy tự hào mang đến “Lời khuyên đúng” về thuốc và sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam với mạng lưới nhà thuốc rộng lớn, phân bố khắp các tỉnh thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 09 Hồ Biểu Chánh, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 160 đường Cô Giang, P. Cô Giang, Q. 1, TP. HCM
    • Số 534 đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 49 đường Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 6768

    Website: https://phanopharmacy.com/ Gọi điện
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
    Phano Pharmacy
  4. Top 4

    An Khang Pharmacy

    Gọi điện

    Phúc An Khang là chuỗi nhà thuốc có mặt tại Việt Nam đã trên 15 năm với mục tiêu trở thành hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Trải qua hơn 15 năm hoạt động, Phúc An Khang đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng các khách hàng, bệnh nhân. Khách hàng sẽ an tâm về giá thành cũng như chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm thuốc tại đây. Hơn nữa, Phúc An Khang luôn đào tạo đội ngũ dược sĩ và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc: Thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thuốc có nguồn gốc thảo dược, thực phẩm chức năng...


    Đến với Nhà thuốc An Khang quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khác biệt với phương châm khách hàng là trọng tâm. Vì vậy đến mua các sản phẩm tại đây bạn sẽ được tư vấn chu đáo, và mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 904 đường Trần Hưng Đạo, P. 7, Q. 5, TP. HCM
    • Số 80 đường Nguyễn Văn Khối, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 623G đường Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 395 đường Lê Quang Định, P. 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1572
    Website
    : https://www.nhathuocankhang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Phúc An Khang
    Nhà thuốc Phúc An Khang
    Nhà thuốc Phúc An Khang
    Nhà thuốc Phúc An Khang
  5. Top 5

    Mỹ Châu Pharmacy

    Gọi điện

    Mỹ Châu đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1987, là công ty cung cấp đa dạng các loại thuốc với giá tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng thuốc. Các dược sĩ tại nhà thuốc Mỹ Châu luôn tư vấn tận tình cho người bệnh những loại thuốc họ đang quan tâm, sử dụng một cách chu đáo và dễ hiểu nhất.


    Hơn nữa, Mỹ Châu còn hỗ trợ tư vấn qua đường dây nóng hoặc online qua website của nhà thuốc. Những loại thuốc đã mua qua một lần, bạn có thể tìm kiếm trên website của Mỹ Châu và đặt mua ngay tại web, nhà thuốc sẽ vận chuyển thuốc đến cho bạn trong thời gian sớm nhất. Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc: Dược phẩm và dụng cụ y tế, vitamin và thực phẩm chức năng, mỹ phẩm Chăm sóc cá nhân, thực phẩm và thức uống, sản phẩm dành cho mẹ và bé, sản phẩm dành cho nam giới, các loại thuốc nhập khẩu...


    Nhà thuốc Mỹ Châu cũng mở rộng hợp tác với nhiều nhà đầu tư lớn nhằm mở rộng đến 80 cửa hàng bán lẻ dược phẩm tiêu chuẩn trên khắp các tỉnh, thành phố của cả nước. Kết hợp với những lợi thế sẵn có: bán thuốc lẻ theo giá sỉ, thương hiệu uy tín lâu đời và gần đây là siêu thị thuốc online, dịch vụ giao thuốc tận nhà, Mỹ Châu hướng đến xây dựng thương hiệu chăm sóc sức khỏe cộng đồng hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 352 đường Nguyễn Văn Công, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 791 368

    Website: https://nhathuocmychau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocmychau/

    Gọi điện
    Nhà thuốc Mỹ Châu
    Nhà thuốc Mỹ Châu
    Mỹ Châu Pharmacy
    Mỹ Châu Pharmacy
  6. Top 6

    Eco Phamaceuticals

    Với Eco Phamaceuticals, "Sức khỏe là vốn quý" chính là phương châm hoạt động của hệ thống nhà thuốc. Đây là một hệ thống bán lẻ và phân phối trên toàn quốc cung ứng các dược phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ càng nhằm đem lại sức khỏe tốt cho mọi người. Eco Phamaceuticals nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,... hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải bận tâm về bất cứ vấn đề gì khi sử dụng thuốc do nhà thuốc cung cấp. Hơn nữa, nếu khách hàng cần mua thuốc thường xuyên, nhà thuốc cũng sẽ cung cấp thẻ khách hàng để khách mua nhiều có được giá tốt nhất.


    Một số thành tích/chứng chỉ đã đạt được: WHO - GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO - GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO - GPP (thực hành tốt nhà thuốc), ISO 9001: 2008: Do tổ chức TUV (Đức) cấp, chứng nhận doanh nghiệp văn hóa: Do UNESCO công nhận


    Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc: Dược phẩm và dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm Chăm sóc cá nhân, sản phẩm mãn dục nam, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý nữ, sản phẩm đặc trị về tim mạch, tiểu đường, ung thư, gan mật, tiêu hóa,...các loại thuốc nhập khẩu


    Với uy tín và sự tân tâm trong ngành Eco Phamaceuticals xứng đáng là một trong những hệ thống nhà thuốc tốt nhất tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 05 đường Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 353 đường Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Số 148 đường Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Số 7A đường Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • Số 448 đường Nguyễn Trãi, P. 8, Q. 5, TP. HCM
    • Số 432A đường Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM
    • Số 02 đường Nguyễn Văn Hoài, Ấp Bàu Tre II, X. Tân Hội, H. Củ Chi, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 2936 630

    Email: cskh@ecopharma.com.vn

    Website: https://ecopharma.com.vn/

    ECO Phamaceuticals
    ECO Phamaceuticals
    ECO Phamaceuticals
    ECO Phamaceuticals
  7. Top 7

    Nhà Thuốc Phương Chính

    Gọi điện

    Nhà thuốc Phương Chính được thành lập vào 10/05/1988 với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động, Nhà thuốc Phương Chính là một trong số ít nhà thuốc uy tín và lâu năm nhất tại Hà Nội, được đông đảo người bệnh tin tưởng đến mua thuốc và luôn được các trang báo, tạp chí vinh danh là một trong 3 nhà thuốc uy tín nhất tại Hà Nội.


    Năm 1987 điểm bán đầu tiên được thành lập tại số 169 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đến 10/05/1988 chính thức đi vào hoạt động với tên thương hiệu mới là Nhà thuốc Phương Chính. Tháng 8 năm 2014 Nhà thuốc Phương Chính mở điểm bán thứ 2 tại Hồ Chí Minh nằm ở số 514 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10.


    Điểm mạnh của Nhà thuốc Phương Chính: Kinh nghiệm tư vấn lâu năm: Hơn 30 năm kinh nghiệm: Đội ngũ của Nhà thuốc Phương Chính không ngừng học hỏi, cập nhật những kiến thức mới nhất kết hợp với việc thừa kế và phát huy những kinh nghiệm của hơn 30 năm hoạt động và ứng dụng vào công việc tư vấn cho khách hàng. Tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh: Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà tư vấn những loại thuốc không cần thiết. Bán thuốc chính hãng: Toàn bộ các sản phẩm tại Nhà thuốc Phương Chính đều là hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhà thuốc lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu uy tín nhất trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 514 đường 3 tháng 2, P. 14, Q. 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0856 186 189
    Website
    : https://nhathuocphuongchinh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/NhaThuocPhuongChinh
      Gọi điện
      Nhà thuốc Phương Chính
      Nhà thuốc Phương Chính
      Nhà thuốc Phương Chính
      Nhà thuốc Phương Chính
    • Top 8

      Nhà thuốc Việt

      Gọi điện

      Hệ thống nhà thuốc Việt là một trong những hệ thống nhà thuốc có doanh số hàng đầu tại Việt Nam. Nhà thuốc bán lẻ đa dạng các mặt hàng bao gồm: dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm. Tầm nhìn: đến năm 2025 trở thành 1 trong 3 chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam.


      Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Việt đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: Thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dược mỹ phẩm, mỹ phẩm...


      Nhà thuốc Việt, một trong những nhà thuốc đầu tiên đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Với vị trí đắc địa, nằm gần cổng chính của bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện lớn nhất của cả nước, cộng với đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, sau 8 năm xây dựng và phát triển, hiện nay nhà thuốc Việt là 1 trong những nhà thuốc uy tín nhất tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Việc này được khẳng định bằng việc nhà thuốc đã đạt giải thưởng “thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắp đẹp uy tín” do Tổng Hội Y Dược Việt Nam trao tặng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 596 đường Nguyễn Chí Thanh, P. 7, Q. 11, TP. HCM
      • Số 979 đường Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0398 883 456

      Website: https://nhathuocviet.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hethongnhathuocViet

      Gọi điện
      Hệ thống nhà thuốc Việt
      Hệ thống nhà thuốc Việt
      Hệ thống nhà thuốc Việt
      Hệ thống nhà thuốc Việt
    • Top 9

      Nhà Thuốc Minh Thi

      Gọi điện

      Nhà thuốc Minh Thi là hệ thống nhà thuốc uy tín và nổi tiếng tại TP. HCM, nơi bạn có thể hoàn toàn an tâm khi muốn mua thuốc. Nhà thuốc cung cấp đầy đủ các loại thuốc tân dược, dụng cụ y tế, thực phẩm chức năng, đông y và mỹ phẩm. Với phương châm "sức khỏe là vàng, khách hàng là ân nhân", Nhà thuốc Minh Thi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


      Tại Nhà thuốc Minh Thi, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ các loại dược phẩm và dụng cụ y tế, vitamin và thực phẩm chức năng. Đơn vị cũng cung cấp mỹ phẩm chăm sóc cá nhân, thực phẩm và thức uống. Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp các loại thuốc nhập khẩu, sản phẩm dành cho mẹ và bé, cũng như sản phẩm dành cho nam giới. Với uy tín lâu năm và chất lượng dịch vụ tốt, Nhà thuốc Minh Thi là một địa chỉ đáng tin cậy cho nhu cầu sức khỏe và chăm sóc cá nhân của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 125 đường Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM
      • Số 169 đường Phạm Hữu Lầu, P. Phú Mỹ, Q. 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0931 857 477
      Email: minhthi2pharmacy@gmail.com
      Website: https://www.nhathuocminhthi.com/
      Fanpage: www.facebook.com/minhthi2pharmacy/
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Minh Thi
      Nhà Thuốc Minh Thi
      Nhà Thuốc Minh Thi
      Nhà Thuốc Minh Thi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy