Top 16 Hình ảnh kỳ diệu phải rất may mắn bạn mới thấy một lần trong đời

Vũ Việt 380 0 Báo lỗi

Thế giới diệu kỳ nơi sản sinh ra bao nhiêu điều kỳ diệu, với những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà có lẽ ai một lần chứng kiến cũng sẽ đọng lại trong tâm trí những ... xem thêm...

  1. Viên đá opal cam với vẻ đẹp rực rỡ tỏa sáng như ánh mặt trời, với những đường vân rõ nét lung linh và huyền ảo.
    Đá opal cam rực ánh mặt trời
    Đá opal cam rực ánh mặt trời

  2. Những đám mây đen bao phủ phía xa chân trời, bỗng rực sáng bởi tia sét đã tạo nên một cảnh đẹp diệu kỳ của thiên nhiên đầy màu sắc.
    Cơn thịnh nộ của bão tố
    Cơn thịnh nộ của bão tố
  3. Thoạt nhìn khó ai có thể nhận ra bên dưới chú rùa là gì, thực tế đó là cảnh chú rùa này đang cưỡi trên lưng một con sứa có hình thù kỳ lạ.
    Chú rùa đang vùng vẫy trên lưng sứa
    Chú rùa đang vùng vẫy trên lưng sứa
  4. Những chú chim đang nháo nhào chạy trốn khỏi những luồng khói đen lớn trên bầu trời được tạo ra bởi một đám cháy.
    Bầy chim đang chạy
    Bầy chim đang chạy "trốn"
  5. Tảng thiên thạch Phụ Khang được tìm thấy gần thành phố Phụ Khang, Xương Cát, Tân Cương với vẻ đẹp óng ánh đầy mê hoặc chắc chắn sẽ làm bạn không rời mắt khi chiêm ngưỡng. Tuổi đời của nó ước tính là 4,5 tỷ năm.
    Thiên thạch Phụ Khang
    Thiên thạch Phụ Khang
  6. Cây Hyperion là cây cổ thụ cao nhất thế giới ở Bắc California, Mỹ. Chiều cao của nó đạt 115,61m, tương đương tầng thứ 25 của một tòa nhà cao tầng. Tuổi đời của cây Hyperion xấp xỉ 700-800 năm.
    Cây Hyperion
    Cây Hyperion
  7. Thor’s Well - thác nước tại Cape Perpetua, Oregon, Mỹ mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, lạ kỳ sẽ đem đến cho những người thưởng ngoạn những cảm xúc tuyệt vời. Khi thủy triều dâng, nước bị hút xuống hố và sau đó phun trào lên, tạo thành một cảnh tượng vô cùng ngoạn mục và kỳ vĩ.

    Thác nước Thor’s Well
    Thác nước Thor’s Well
  8. Đây là một hình ảnh hoàn toàn khác về Trái đất khi được chụp từ không gian. Những gì bạn thấy trong bức ảnh này là toàn bộ Thái Bình Dương với màu xanh bao trùm.
    Trái đất đầy bí ẩn khi chụp từ không gian
    Trái đất đầy bí ẩn khi chụp từ không gian
  9. Khoảnh khắc mặt trời chụp bằng tia cực tím không còn là màu đỏ hay màu vàng thường thấy nữa, mà là một hình ảnh hoàn toàn khác sẽ đem lại cho các bạn những sự trải nghiệm thú vị.
    Mặt trời chụp bằng tia cực tím
    Mặt trời chụp bằng tia cực tím
  10. Những cơn mưa tuyết đã tạo ra một khung cảnh tuyệt vời, những ngôi đền ở Kyoto đã được phủ kín bởi những lớp tuyết dày đặc trông như những bức "tranh vẽ" đầy cuốn hút.
    Ngôi đền được phủ kín bởi tuyết
    Ngôi đền được phủ kín bởi tuyết
  11. Một hồ nước nhỏ ở Thụy Sỹ đã đóng băng bề mặt nước thành các khối trong suốt như pha lê.
    Hồ đóng băng ở Thụy Sỹ
    Hồ đóng băng ở Thụy Sỹ
  12. Bức ảnh này được lấy từ trạm không gian MIR, đã ghi lại hình ảnh nhật thực với bóng của mặt trăng bao trùm trên một phần của Trái đất.
    Nhật thực khi nhìn từ không gian
    Nhật thực khi nhìn từ không gian
  13. Những cái bóng dài đến hàng ngàn cây số bao phủ lên bề mặt Trái đất, tạo ra một cảnh tượng kỳ vĩ như những tấm thảm khổng lồ đầy màu sắc.
    Cảnh đẹp của vũ trụ
    Cảnh đẹp của vũ trụ
  14. Nham thạch là đá nóng chảy trào ra từ núi lửa trong quá trình phun trào. Khi phun trào từ núi lửa, nham thạch ở thể lỏng có nhiệt độ từ 700 - 1.200 độ C. Cảnh tượng một người đàn ông vững tay chèo trên một chiếc xuồng đang mạo hiểm tiến đến dòng nham thạch nóng chảy tạo nên cảnh tượng hết sức đặc biệt.
    Khám phá dòng nham thạch ở Hawaii
    Khám phá dòng nham thạch ở Hawaii
  15. Tinh vân Orion là nơi hình thành các ngôi sao khá gần Trái đất - với khoảng cách 1.500 ánh sáng. Dựa vào đây, các nhà vật lý thiên văn có thể nghiên cứu thêm về sự ra đời của các ngôi sao. Đây là bức ảnh có độ phân giải cao nhất được một chiếc kính thiên văn chụp được về tinh vân Orion.
    Tinh vân Orion
    Tinh vân Orion
  16. Mống mắt là phần tròng đen của mắt, ngoài việc phân biệt màu mắt xanh, nâu,… cấu trúc các đường vân trên mống mắt rất phức tạp và duy nhất đối với mỗi người, đặc biệt là hầu như không thay đổi nhiều theo thời gian tương tự vân tay.
    Mống mắt người
    Mống mắt người



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy