Top 10 Hồ bơi view biển đẹp nhất Vũng Tàu

Thảo TP 3750 0 Báo lỗi

Vũng Tàu cách Sài Gòn khoảng hơn 120 km đây thực sự là một thiên đường biển hấp dẫn không thể bỏ qua với những ngày cuối tuần, lễ tết. Và ngoài những trải ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Six Senses Côn Đảo nằm trên Bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, chỉ mất khoảng 45 phút di chuyển bằng máy bay là bạn đã có mặt tại Six Senses Côn Đảo – một thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng không chỉ nổi tiếng trong nước mà cả ở nước ngoài. Nằm trong một vườn quốc gia và biển Côn Đảo, Six Senses có bãi biển riêng đầy cát trắng, 2 nhà hàng trong khuôn viên, 2 quầy bar, hồ bơi, spa và trung tâm thể dục.


    Nơi đây có hệ thống hồ bơi riêng, view cận biển tuyệt đẹp cho các du khách tha hồ ngắm biển, chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ gây ấn tượng cho tất cả các khách du lịch. Đắm mình trong hồ bơi của biệt thự hướng biển hay thả mình trong hồ bơi vô cực để ngắm sự ngút ngàn của bình minh với tầm nhìn hướng ra đại dương. Đón bình minh cùng những tiếng sóng vỗ, thưởng thức những bữa hải sản tươi ngon, chăm sóc đôi chân với bài trị liệu bấm huyệt của Six Senses Spa, trải nghiệm chèo thuyền kayak cùng vô số hoạt động thú vị khác.


    Six Senses Côn Đảo là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích nghỉ dưỡng sang trọng, hòa mình vào thiên nhiên. Với những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và dịch vụ, khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 028 3823 2229
    Email: reservations-condao@sixsenses.com
    Website: https://www.sixsensescondao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SixSensesConDao

    Gọi điện
    Hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo
    Hồ bơi tại Six Senses Côn Đảo
    Hồ bơi ở Six Senses Côn Đảo
    Hồ bơi ở Six Senses Côn Đảo

  2. Top 2

    Hồ bơi tại The Grand Ho Tram

    Gọi điện

    The Grand Ho Tram là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng với rất nhiều khu giải trí, nhà hàng, spa cao cấp nằm dọc theo bãi biển Hồ Tràm, hồ bơi nơi đây tuyệt đẹp dành cho du khách với những bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh như ngọc bích. Không những vậy đến với The Grand Ho Tram các bạn đứng ngay tại hồ bơi là đã có thể thỏa thích khám phá những góc nhìn thú vị cực gần biển.


    Một trong những điểm nhấn làm cho The Grand Ho Tram được các bạn trẻ yêu thích và check-in rầm rộ trên các trang mạng xã hội là hồ bơi với 4 hồ bơi ngoài trời bao gồm hồ cho người lớn và trẻ em view nhìn ra biển tuyệt đẹp mà khó ai có thể cưỡng lại được. Sở hữu hai bể bơi rộng lớn, hệ thống phòng tập thể dục và spa hiện đại, trong khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là điểm đến hoàn hảo cho gia đình, nhóm bạn bè và các cặp đôi. Hơn thế nữa, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí cho cả người lớn và trẻ em tại Kids Quarter, Game Zone, phòng chơi golf giả lập 3D trong nhà, khu công viên ngoài trời với mô hình cờ vua khổng lồ và khu vườn bí mật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4378 8888
    Email: info@thegrandhotram.com
    Website: https://thegrandhotram.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TheGrandHoTramOfficial

    Gọi điện
    Hồ bơi tại The Grand Ho Tram
    Hồ bơi tại The Grand Ho Tram
    Hồ bơi tại The Grand Ho Tram
    Hồ bơi tại The Grand Ho Tram
  3. Khách sạn The Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao duy nhất tại khu vực Bãi Sau – đây cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài lên đến hơn 10 km bờ biển, nằm trên đường Thùy Vân, TP. Vũng Tàu. Cảm giác đầu tiên khi đặt chân tới đây là cứ ngỡ mình đang lạc lối ở xứ sở Tây nào đấy vì kiến trúc của The Imperial rất độc đáo mang phong cách boutique xuất phát từ cảm hứng của nữ hoàng Victoria trong lịch sử nước Anh. Là khách sạn 5 sao duy nhất sở hữu bãi biển riêng tại phố biển Vũng Tàu, The Imperial Hotel khiến du khách choáng ngợp trước vẻ đẹp "không biên giới" tại "hồ bơi vô cực" nơi đây


    Đặc biệt hệ thống các hồ bơi tại The Imperial Vũng Tàu vô cùng hoành tráng, với rất nhiều các trải nghiệm thú vị dành cho du khách. Các bạn có thể tự do thư thái ngâm mình trong làn nước trong xanh, mát rượi, tận hưởng cái nắng nhè nhẹ tự nhiên của nắng gió và ngắm nhìn bờ biển quả thực rất tuyệt vời. Tắm mình trong làn nước mát, nhâm nhi 1 ly cocktail bên cạnh bờ hồ với mặt trời dần lặn xuống mặt biển, nghe như một kì nghỉ lý tưởng cho chính bản thân bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Thùy Vân, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4362 8888
    Email: info@imperialhotel.vn
    Website: https://www.imperialhotel.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ImperialHotelVungTau

    Gọi điện
    Hồ bơi tại The Imperial Vũng Tàu
    Hồ bơi tại The Imperial Vũng Tàu
    Hồ bơi ở The Imperial Vũng Tàu
    Hồ bơi ở The Imperial Vũng Tàu
  4. Lan Rừng Resort có quy mô 20 ha với 87 phòng khách sạn. Mỗi phòng khách sạn được trang bị với đầy đủ các tiện nghi. Ti vi màn hình phẳng với đa dạng kênh, wifi miễn phí, phòng tắm riêng với bồn tắm giúp thư giãn thoải mái. Đặc biệt, mỗi phòng đều có ban công. Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thưởng thức một ly tách trà nóng, đọc sáng và ngắm biển tại đây.


    Hồ bơi tại Lan Rừng Resort - Phước Hải rộng đến 600m2 được thiết kế với những chiếc cầu nhỏ xinh bắt ngang qua tạo thành Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng được trang hoàng theo phong cách Hy Lạp thấp thoáng khu vườn nhiệt đới. Chọn nơi này, tha hồ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Nét nổi bật nhất của resort này là bãi biển riêng, bờ cát trắng mịn và Nhà hàng nằm dọc theo bờ biển trong xanh. Với hệ thống hồ bơi rộng và trải dài gồm hồ bơi nước ngọt và hồ bơi điện phân muối. Lan Rừng resort Phước Hải tự hào với tên gọi Santorini thu nhỏ của Việt Nam. Mùa hè năm nay nếu chúng ta không thể đến Santorini ở Hy Lạp thì hãy thử một lần trải nghiệm cảm giác khác biệt ở đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, TT. Phước Hải, Đất Đỏ, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4367 9939
    Email: reserv.phuochai@lanrung.com.vn
    Website: https://lanrung.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lanrungresort.phuochai

    Gọi điện
    Hồ bơi siêu đẹp tại Lan Rừng Resort
    Hồ bơi siêu đẹp tại Lan Rừng Resort
    Lan Rừng Resort
    Lan Rừng Resort
  5. Vũng Tàu là một trong những thành phố biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng và những bãi biển tuyệt đẹp. Nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn ibis Styles Vung Tau là một điểm lưu trú lý tưởng để bạn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Vũng Tàu.


    Một trong những điểm nhấn nổi bật của khách sạn chính là hồ bơi vô cực view biển. Hồ bơi được thiết kế với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những con sóng bạc đầu vỗ bờ, những chiếc thuyền buồm lướt trên mặt biển, và những tòa nhà cao tầng hiện đại của thành phố.


    Hồ bơi có diện tích rộng rãi, được chia thành hai khu vực dành cho người lớn và trẻ em. Nước hồ được lọc sạch thường xuyên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của du khách. Hồ bơi cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế tắm nắng, dù che, quầy bar...

    Đến với hồ bơi vô cực view biển tại ibis Styles Vung Tau, bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời, vừa được đắm mình trong làn nước mát lạnh, vừa được ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố biển Vũng Tàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 Thùy Vân, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4352 6008
    Email: hb2u9@accor.com
    Fanpage: www.facebook.com/ibistylesvungtau
    Gọi điện
    Hồ bơi tại ibis Styles Vung Tau
    Hồ bơi tại ibis Styles Vung Tau
    Hồ bơi tại ibis Styles Vung Tau
    Hồ bơi tại ibis Styles Vung Tau
  6. Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro Resort nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, giáp đường bờ biển thuận lợi cho việc đi lại của du khách, cách trung tâm TP. Vũng Tàu 33km và sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) 100km. Resort trực thuộc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro và chính thức khai trương và đón khách từ năm 2012. Hơn một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi rừng tự nhiên hơn 20 năm, là nơi lý tưởng cho các Sự kiện, Du lịch MICE, Hội nghị, hoạt động dã ngoại, dã ngoại, teambuilding… với lợi thế về tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, cụm hồ bơi lớn nhất khu vực, cảnh quan hoang sơ và thơ mộng, đây được coi là vùng du lịch sinh thái phát triển nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


    Tại Vietsovpetro - Resort có đến 4 hồ bơi tổng diện tích gần 5000 m2. 3 hồ bơi người lớn trong đó có 1 bể bơi nước mặn rộng rãi 1 hồ bơi trẻ em. Không gian mở phù hợp cho những buổi nhạc tiệc dưới nước. Trong đó 3 hồ bơi siêu đẹp, mê hoặc không biết bao nhiêu bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm nên vào dịp lễ hay cuối tuần bạn cùng bạn bè có thể đến đây để nghỉ ngơi và thư giãn. Khoảnh khắc thả mình giữa làn nước trong xanh tại hồ bơi resort VietSovpetro trải dài bãi biển, phóng tầm mắt chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương bao la, mọi căng thẳng, lo âu về cuộc sống chốn thành thị như theo những con sóng và làn gió biển nhè nhẹ đưa đi xa. Ngoài ra các dịch vụ khác của resort cũng được các du khách đánh giá khá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4378 2266
    Email: info@vietsovpetroresort.com
    Website: https://vietsovpetroresort.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VietsovpetroResortHoTram

    Gọi điện
    Hồ bơi tại  Vietsovpetro Hồ Tràm
    Hồ bơi tại Vietsovpetro Hồ Tràm
    Hồ bơi ở Vietsovpetro Hồ Tràm
    Hồ bơi ở Vietsovpetro Hồ Tràm
  7. HaiDuong Intourco Resort là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao, tọa lạc sát bên bãi tắm Thùy Vân Tàu. Đây chính là điểm đến tuyệt vời cho bạn trẻ mê khám phá những hồ bơi đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu. Theo đó hồ bơi tập thể tại Intourco Resort Vũng Tàu có hướng view tuyệt vời ra bờ biển Thùy Vân, ở đây bạn có thể hoàn toàn đắm mình giữa thiên nhiên thoáng mát hãy cùng nhau thư giãn và tận hưởng những ngày nghĩa ý nghĩa tại thành phố biển xinh đẹp này.


    HaiDuong Intourco Resort có hai hồ bơi với vị trí nằm sát biển, một hồ bơi nước ngọt và một hồ bơi nước mặn. Quý khách có thể thoải mái bơi lội, tắm nắng vừa được phóng tầm mắt ra xa biển khơi ngắm những con thuyền, lắng tai nghe tiếng sóng vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời hơn thế! Với những người thích bơi lội nhưng không dám thử thách bởi biển rộng lớn thì có thể cảm nhận mùi vị biển qua hồ bơi nước mặn, còn những ai không thích vị mặn chát hay bị cay mắt vì nước biển thì đã có hồ bơi nước ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Thùy Vân, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4385 9916
    Email: info@haiduongintourcoresort.com.vn
    Website: https://haiduongintourcoresort.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/haiduongintourcoresort

    Gọi điện
    Hồ bơi tại Intourco Resort Vũng Tàu
    Hồ bơi tại Intourco Resort Vũng Tàu
    Hồ bơi tại Intourco Resort Vũng Tàu
    Hồ bơi tại Intourco Resort Vũng Tàu
  8. Vũng Tàu là một thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam với những bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và những món hải sản tươi ngon. Trong số những khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Đại Lê Villa là một địa điểm được nhiều du khách yêu thích bởi không gian sang trọng, hiện đại và dịch vụ tận tình chu đáo.


    Một trong những điểm nhấn nổi bật của Đại Lê Villa là hồ bơi view biển tuyệt đẹp. Hồ bơi được thiết kế khá rộng, nằm ngay sát bờ biển. Hồ bơi được xây dựng trên cao, có tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.


    Khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những con sóng vỗ bờ, những chiếc thuyền đánh cá đang lướt sóng ra khơi. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, thơ mộng của thành phố biển Vũng Tàu sẽ khiến du khách cảm thấy thư thái và sảng khoái.

    Hồ bơi tại Đại Lê Villa được thiết kế hiện đại, có hệ thống lọc nước tiên tiến, đảm bảo an toàn cho du khách. Hồ bơi được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế tắm nắng, quầy bar,... Du khách có thể thoải mái bơi lội, tắm nắng, thư giãn hoặc nhâm nhi đồ uống bên bờ hồ.

    Hồ bơi view biển tại Đại Lê Villa là một địa điểm lý tưởng để du khách nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đống Đa, P. Thống Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0913 979 863
    Email: letrongdai2408@gmail.com
    Website: https://dailevilla.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DaiLeVillaVungTau
    Gọi điện
    Hồ bơi tại Đại Lê Villa
    Hồ bơi tại Đại Lê Villa
    Hồ bơi tại Đại Lê Villa
    Hồ bơi tại Đại Lê Villa
  9. Nằm trong khuôn viên Aria Resort Vũng Tàu, hồ bơi view biển là một trong những điểm nhấn nổi bật của khu nghỉ dưỡng này. Hồ bơi được thiết kế với hình dáng vô cực, ôm trọn lấy khung cảnh biển xanh bao la, tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời cho du khách.


    Hồ bơi được xây dựng với hệ thống lọc nước hiện đại, đảm bảo nước luôn sạch sẽ và an toàn cho du khách. Hồ bơi có độ sâu từ 1,2m đến 1,8m, phù hợp với mọi lứa tuổi.

    Hồ bơi view biển tại Aria Resort Vũng Tàu là nơi lý tưởng để du khách thư giãn, tận hưởng làn nước mát lạnh và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách có thể bơi lội, tắm nắng, hoặc đơn giản là nằm dài trên ghế tắm nắng và ngắm nhìn biển trời Vũng Tàu.

    Ngoài ra, hồ bơi còn được sử dụng để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí như tiệc nướng, teambuilding,... Đây là một địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi với hồ bơi view biển tuyệt đẹp, thì Aria Resort Vũng Tàu là một lựa chọn hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đường D5, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 041 237
    Email: thobtu1982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nghiduongvungtauganbien/
    Gọi điện
    Hồ bơi tại Aria Resort Vũng Tàu
    Hồ bơi tại Aria Resort Vũng Tàu
    Hồ bơi tại Aria Resort Vũng Tàu
    Hồ bơi tại Aria Resort Vũng Tàu
  10. Thành phố biển Vũng Tàu nổi tiếng với những bãi biển đẹp, thơ mộng. Đến với Vũng Tàu, du khách không chỉ được tận hưởng làn nước trong xanh, mát lạnh mà còn được chiêm ngưỡng những khung cảnh biển tuyệt đẹp. Và một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm biển Vũng Tàu chính là hồ bơi view biển tại Trần Duy Villa.


    Trần Duy Villa
    là một hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại các vị trí đắc địa của Vũng Tàu. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Trong đó, hồ bơi view biển là một trong những điểm nhấn đặc biệt của Trần Duy Villa.

    Hồ bơi được xây dựng trên sân thượng của biệt thự, có tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Từ hồ bơi, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh biển Vũng Tàu tuyệt đẹp.

    Hồ bơi được thiết kế với độ sâu phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Nước hồ luôn được lọc sạch và thay mới thường xuyên, đảm bảo an toàn cho du khách. Xung quanh hồ bơi được bố trí hệ thống ghế nằm tắm nắng, giúp du khách có thể thoải mái thư giãn sau những giờ vui chơi, tắm biển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139/23B Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0798 456 783
    Email: info@tranduyvilla.com
    Website: https://tranduyvilla.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tranduyvilla
    Gọi điện
    Hồ bơi tại Trần Duy Villa
    Hồ bơi tại Trần Duy Villa
    Hồ bơi tại Trần Duy Villa
    Hồ bơi tại Trần Duy Villa



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy