Top 16 Hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam

Nguyễn Phượng 11796 2 Báo lỗi

Hoa hậu Việt nam là những đại diện mang vẻ đẹp ấn tượng về tài năng cũng như ngoại hình. Bạn đã biết đâu là những hoa hậu nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất chưa? ... xem thêm...

  1. Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh ngày 12 tháng 8 năm 1998 trước khi đạt được danh hiệu cao nhất Miss Grand International cô đã chinh phục được những giải thưởng danh giá ở quê nhà và các cuộc thi khác nhưng không đạt được kết quả cao. Nhưng vào năm 2021 nhận được sự tin tưởng của bà trùm hoa hậu cô đến Thái Lan để tiếp tục hành trình chinh phục giải thưởng cao nhất, lúc đầu cô không nhận được sự ủng hộ từ fan quê nhà nhưng qua cuộc thi thấy được sự nổ lực của cô nên đã chiếm trọn được tình yêu của fan sắc đẹp trong nước và cả quốc tế.


    Thùy Tiên nhanh chóng trở thành nàng hậu có sức ảnh hưởng nhất hiện nay, sở hữu một gương mặt xinh đẹp cùng với thân hình nóng bỏng cô luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ đồ được cắt xẻ táo bạo chiếm trọn mọi spolight. Cô luôn thay đổi phong cách ăn mặc của mình và cân mọi outfit. Hiện nay cô cũng là một trong những người truyền cảm hứng đối với giới trẻ.


    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên
    Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

  2. Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh ngày 06 tháng 12 năm 1994 mọi người biết đến với nhiều thành tích đáng nể như quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 và cô đã là cô gái xinh đẹp đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và cũng là đại diện tiếp theo của Việt Nam chính chiến đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô được fan sắc đẹp ưu ái gọi là nàng hậu đánh đâu thắng đó nên cô nhận được sự monng chờ từ người hâm mộ mang đến thành tích cao nhất cho Việt Nam.


    Ngọc Châu với phần ứng xử của mình đã thuyết phục được ban giám khảo với vẻ đẹp quyến rũ, body nóng bỏng cùng với khả nẵng tiếng anh lưu loát sẽ là những điểm mạnh của cô.


    Hiện tại cô đang cố gắng hoàn thiện bản thân để có thể tham gia đấu trường quốc tế Miss Universe 2022 vốn dĩ là một thí sinh dày dặn kinh nghiệm nên sẽ là một đối thủ đáng gờm với các nước khác. Hãy cùng nhau theo dõi và ủng hộ quá trình chinh chiến của Ngọc Châu.

    Hoa hậu Ngọc Châu
    Hoa hậu Ngọc Châu
    Hoa hậu Ngọc Châu
    Hoa hậu Ngọc Châu
  3. Một trong số những hoa hậu chiếm nhiều spotlight và cảm tình của công chúng nhất chính là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 H' Hen Niê. Không giống với bất kỳ hoa hậu nào trước đó, nước da bánh mật cùng mái tóc tém cá tính đã giúp cô gây ấn tượng với giám khảo và truyền thông vào thời điểm đó, đồng thời xoá tan đi định kiến về hình ảnh chuẩn mực mà một nàng hậu phải có.


    Cũng giống như vẻ ngoài của mình, H' Hen Niê là một cô hoa hậu có lối tư duy phóng khoáng, giản dị và đầy lạc quan. Sau khi đăng quang, cô gây sốt trên mạng xã hội với những hình ảnh về quê trên chiếc xe bò vô cùng gần gũi và ấm áp, khiến khán giả bắt đầu có cái nhìn tích cực hơn về mình. Sau đó cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2018 ở Thái Lan và đã xuất sắc lọt vào top 5 chung kết. Có thể nói, đây là một nàng hậu hiếm có khó tìm của showbiz Việt từ trước đến nay.

    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
    H'Hen Niê
  4. Khánh Vân tên thật là Nguyễn Trần Khánh Vân, cô là một hoa hậu, diễn viên, người mẫu và MC của showbiz Việt. Là người được trao cho chiếc vương miện danh giá của Hoa hậu hoàn vũ 2019, Khánh Vân đang từng bước tiến bộ hơn và gây ấn tượng với công chúng bởi nụ cười ấm áp cùng nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.


    Trong thời gian vừa qua, cô đã thực hiện rất nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa cho người Việt, nổi bật nhất gần đây chính là dự án về việc đấu tranh bảo vệ trẻ em và phụ nữ khỏi nạn xâm hại tình dục. Thông điệp mà người đẹp muốn truyền tải không chỉ là mong muốn nâng cao ý thức của mỗi người trong việc bảo vệ phái yếu mà chính trẻ em và phụ nữ cũng phải học được cách tự bảo vệ mình.


    Câu nói tâm đắc nhất của hoa hậu Khánh Vân là: "Dù cuộc sống có khó khăn thế nào đi chăng nữa, luôn có những việc bạn có thể làm và thành công, mấu chốt là ở chỗ đừng bao giờ bỏ cuộc".

    Khánh Vân
    Khánh Vân
    Khánh Vân
    Khánh Vân
  5. Hoa hậu Phương Khánh tên thật là Nguyễn Phương Khánh sinh ngày 5 tháng 4 năm 1994 cô vốn là một người mẫu sau khi chiến thắng cuộc thi nước nhà vói nhiều thành tích như Á 2 Hoa hậu biển Việt Nam, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam cô tiếp tục chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế thời và giành chiếc vương miệng đầu tiên của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth).


    Phương Khánh với nét đẹp nhẹ nhàng của người phụ nữ Việt Nam mà không lẫn vào đâu được, nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Không chỉ tài giỏi cô còn có học thức và cô có tầm ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay khi là người truyền cảm hứng giúp những trẻ có động lực vươn đến ước mơ của mình.


    Hiện tại Phương Khánh còn tham gia làm giám khảo với nhiều nơi và mới đây nhất cô đã tham gia là giám khảo chính trong Trái đất Philippines 2021, Miss Universe Vietnam 2022,...và do bận công việc cá nhân nên cô không thể tham giá làm giám khảo Miss World Việt Nam 2022 khiến cho khán giả đôi phần tiếc nuối.

    Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh
    Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh
    Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh
    Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh
  6. Hoa hậu Tiểu Vy tên thật là Trần Tiểu Vy sinh ngày 23 tháng 8 năm 2000 cô bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với chiến thắng chung cuộc, sau đó cô tham gia đấu trường nhan sắc Thế Giới nhưng chỉ dừng chân ở top 30. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi tròn 18 tuổi nên nhận được nhiều sự phản đối từ khán giả, nhưng cô đã khẳng định được bản thân mình chứng minh cho mọi người thấy được sự cố gắng của bản thân.


    Trần Tiểu Vy cô Hoa hậu 10x mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng khí chất chiếm trọn mọi spolight mỗi khi xuất hiện. Sở hữu một gương mặt đẹp không góc chết được với những đường nét trong gương mặt đều hài hòa giúp gương mặt cô không những xinh đẹp mà còn trở nên thu hút hơn.


    Là một hoa hậu được đánh giá la hoa hậu trong các hoa hậu của Việt Nam nên cô đã hai lần liên tiếp nhận được giải gương mặt của năm (Best Face) của bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung. Cô cũng là một trong những vị giám khảo chính của Miss World 2022.

    Hoa hậu Tiểu Vy
    Hoa hậu Tiểu Vy
    Hoa hậu Tiểu Vy
    Hoa hậu Tiểu Vy
  7. Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh ngày 20 tháng 07 năm 2001 đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, nàng mỹ nhân 10x tiếp tục thành đại điện Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế Giới 2021 nhưng bằng sự cố gắng của bản thân chỉ dừng chân ở top 13. Không chỉ sở hữu nha sắc cực phẩm học vấn của cô cũng ấn tượng không kém khi là sinh viên của trường đại học top Đại học Kinh Tế Quốc Dân,


    Đỗ Hà sở hữu đôi chân dài cực phẩm nên cô luôn được săn đón trên những sàn runway với những thương hiệu nổi tiếng. Nhan sắc thăng hạng sau khi đăng quang cùng với phong cách ăn mặc cũng được thay đổi vô cùng ấn tượng và nhận được vô số lời khen ngợi.


    Hiện tại cô quyết định tạm gác lại sự nghiệp của bản thân và hoàn thành việc học của mình tại trường Đại học Kinh tế quốc dân. Cô đã xác nhận sau khi hoàn tất việc học sẽ tham gia thêm một cuộc thi phù hợp với bản thân để có thể khẳng định bản thân cũng như truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

    Hoa hậu Đỗ Hà
    Hoa hậu Đỗ Hà
    Hoa hậu Đỗ Hà
    Hoa hậu Đỗ Hà
  8. Hoa hậu Lương Thùy Linh sinh ngày 15 tháng 8 năm 2000 cô đăng quang Hoa hậu Thế Giới Việt Nam năm 2019 và tiếp tục hành trình đến với chiếc vương miệng Hoa hậu Thế Giới nhưng chỉ dừng chân ở top 12. Cô cũng là những người đảm nhận vị trí first face, vedette của các thương hiệu nổi đình nổi đám ở nước nhà.


    Lương Thùy Linh sở hữu một chiều cao ấn tượng 1.85m cùng với vẻ đẹp vừa trong trẻo vừa dịu dàng. Cô luôn chăm chỉ thay đổi hình tượng của mình để phù hợp với những shoot ảnh, luôn biến hóa linh hoạt khi là mẫu ảnh. Cô gây ấn tượng với khán giả thông qua cuộc thi hoa hậu với nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến cô gặt hía được nhiều thành công.


    Lương Thùy Linh một nàng hậu vừa có tài vừa có sắc khi vừa hoàn thành việc học của mình với tấm bằng xuất sắc cùng với nhiều thành tích đáng nể khác nhau như đạt IELTS 7.5 tại trường đại học Ngoại Thương. Và hiện nay cô đã có thể hoàn toàn đầu tư thời gian của mình vào sự nghiệp đang lên.

    Hoa hậu Lương Thùy Linh
    Hoa hậu Lương Thùy Linh
    Hoa hậu Lương Thùy Linh
    Hoa hậu Lương Thùy Linh
  9. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên khoa Kinh tế Đối ngoại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt nam năm 2016 với chiều cao 1m71, nặng 52 kg và số đo 3 vòng lần lượt là: 87 – 61 – 94 (cm), Mỹ Linh là một trong những thí sinh có vóc dáng chuẩn nhất cuộc thi năm nay.


    Mỹ Linh có lẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội với những gì cô đã thể hiện tại đấu trường nhan sắc Việt vào thời điểm năm 2016. Với vẻ ngoài ưa nhìn và gương mặt phúc hậu, Mỹ Linh đã gây được thiện cảm rất lớn trong lòng người hâm mộ. Cô xuất hiện thường xuyên tại những sự kiện thời trang và giải trí lớn và liên tục để lại ấn tượng tốt đẹp với phong cách thời trang tối giản đầy tinh tế, quyến rũ và thực sự nổi bật.


    Sau đăng quang Mỹ Linh hiện cũng đang có khá nhiều những chương trình nghệ thuật và dự án vì cộng đồng, hi vọng cô sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng để không làm thất vọng trong lòng người hâm mộ.

    Đỗ Mỹ Linh
    Đỗ Mỹ Linh
    Đỗ Mỹ Linh
    Đỗ Mỹ Linh
  10. Hoa hậu Kỳ Duyên tên đầy đủ là Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh ngày 16 tháng 11 năm 1996 cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 khi vừa tròn 18 tuổi. Có thể nói Kỳ Duyên là một trong những cái tên để lại nhiều tai tiếng nhất cho tới thời điểm hiện tại với hàng loạt những scandal nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và những hành động thiếu tinh tế được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.


    Năm 2014 sau khi đăng quang có nhiều ý kiến nhận xét ngôi vị hoa hậu chưa thực sự xứng đáng song nếu chúng ta nhìn nhận và đánh giá một cách khách quan hơn thì Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị này về cả ngoại hình tài năng và trí tuệ, tại thời điểm đăng quang cô đang là sinh viên khoa Kinh tế Đối ngoại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, với phần thi ứng xử thông minh khéo léo và vẻ đẹp ngoại hình ưa nhìn cô đã giành về ngôi vị cao nhất.


    Sau khi đăng quang cô cũng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tiếp tục thực hiện nhiều chương trình từ thiện nhằm mang lại nhiều tiếng cười cho cộng đồng và xã hội. Ở tuổi 20, Kỳ Duyên còn khá trẻ để có thể chống chọi được hết với những cạm bẫy và khắc khe của giới giải trí, hi vọng những vấp ngã đầu đời sẽ là động lực để cô cố gắng xây dựng hình ảnh bản thân tốt hơn.

    Kỳ Duyên
    Kỳ Duyên
    Kỳ Duyên
    Kỳ Duyên
  11. Hoa hậu Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006 và lọt top 17 Hoa hậu thế giới với giải thưởng Hoa hậu được yêu thích nhất khu vực châu Á Thái Binh Dương.

    Cho tới thời điểm hiện tại Mai Phương Thúy là một trong những cái tên được khán giả yêu thích nhất với những đóng góp tích cực cho hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, sau hơn 10 năm đăng quang cô vẫn là cái tên được khán giả nhắc đến nhiều nhất với hàng loạt các chương trình từ thiện cho trẻ em mồ côi và người già neo đơn.


    Bên cạnh các hoạt động xã hội, Mai Phương Thúy cũng được đánh giá là một trong những hoa hậu năng động nhất với hoạt động nghệ thuật cô tham gia làm người mẫu, gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, đóng quảng cáo, và tham gia đóng phim truyền hình. Thời điểm hiện tại sau hơn 10 năm đăng quang, Mai Phương Thúy ngày càng trở nên quyến rũ và đằm thắm hơn với phong cách thời trang tinh tế và sang trọng.

    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
    Mai Phương Thúy
  12. Hoa hậu Phạm Hương tên đầy đủ là Phạm Thị Hương sinh ngày 4 tháng 9 năm 1991 tại Hải Phòng. Cô được khán giả truyền hình và mọi người yêu mến mệnh danh là "Người đẹp quốc dân". Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong số ít những hoa hậu tập trung nhiều vào lĩnh vực nghệ thuật và sở hữu lượng fan hâm mộ vô cùng lớn. Người đẹp Hải Phòng cũng có tần suất xuất hiện trên sóng truyền hình nhiều nhất với nhiều vai trò khác nhau.


    Bên cạnh việc tiếp tục theo đuổi đam mê hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Phạm Hương hiện đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng và tham gia với vai trò giám khảo trong chương trình "The Face 2016" một chương trình mới mua bản quyền của đài truyền hình Việt Nam giúp Phạm Hương mang hình ảnh của mình đến gần hơn với người hâm mộ.


    Song song với việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, khán giả còn thêm phần yêu mến cô qua những chương trình từ thiện được tổ chức nhằm chia sẻ bớt một phần nỗi đau và gánh nặng cho những mảnh đời bất hạnh. Với những cống hiến trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật và những nghĩa cử cao đẹp của mình, hoa hậu Phạm Hương đang ngày càng trở thành một trong những cái tên đình đám của làng giải trí Việt.

    Phạm Hương
    Phạm Hương
    Phạm Hương
    Phạm Hương
  13. Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh ngày 14 tháng 2 năm 1991, cô là người đẹp duy nhất xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang trong lịch sử các thời kỳ của cuộc thi nhan sắc này, đăng quang ngôi vị cao nhất năm 2012. Đặng Thu Thảo gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bằng một vẻ đẹp trong sáng thuần khiết và đậm chất Á Đông. Sau đăng quang cho đến thời điểm hiện tại, Thu Thảo cũng chưa từng dính bất kỳ scandal nào.


    Song song với các chương trình xã hội, nghệ thuật Đặng Thu Thảo còn được nhắc đến như một nữ doanh nhân thành công cùng người bạn trai cũng là một trong những doanh nhân trẻ đầy tài năng. Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng trong mọi lĩnh vực Đặng Thu Thảo luôn là một trong những cái tên được lòng người hâm mộ nhất.


    Dù đã không còn đứng trên đỉnh cao nhan sắc nhưng những loạt ảnh đời thường cũng khiến khán giả xuýt xoa Đặng Thu Thảo vẫn luôn thu hút được khán giả theo dõi và để lại nhiều lời bình luận khen ngợi.

    Đặng Thu Thảo
    Đặng Thu Thảo
    Đặng Thu Thảo
    Đặng Thu Thảo
  14. Jennifer Phạm được vinh danh từ cuộc thi Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô sinh ngày 3 tháng 7 năm 1985 là một trong những hoa hậu thành công nhất trong việc mang sắc đẹp Á Đông ra đấu trường quốc tế, trước khi trở thành Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm đã từng thành công tại rất nhiều đấu trường sắc đẹp, với vẻ đẹp hài hòa giữa nét đẹp phương Đông và phương Tây có thể nói cô là một trong những hoa hậu có nét đẹp ấn tượng nhất.


    Jennifer Phạm cũng là một trong những hoa hậu chăm hoạt động nghệ thuật nhất, bên cạnh công việc chính là người mẫu cô còn tham gia làm ca sĩ diễn xuất và dẫn chương trình, cô nằm trong bảng xếp hạng những người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất với lối dẫn tự nhiên tinh tế và hài hước.


    Trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Jennifer Phạm hiện tại đang hạnh phúc bên cạnh người chồng mới và tổ ấm của mình. Với sự chăm chỉ trong hoạt động nghệ thuật của mình, hứa hẹn Jennifer Phạm tiếp tục sẽ có nhiều sự thay đổi hơn nữa để làm hài lòng người hâm mộ.

    Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm
    Jennifer Phạm
  15. Hoa hậu Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang sinh 10 tháng 9 năm 1987. Năm 2008, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành được ngôi vị cao nhất bên cạnh đó cô còn đạt thêm những danh hiệu danh giá khác là “Hoa hậu Tài năng”, “Người đẹp được khán giả truyền hình yêu thích nhất” và “Người đẹp ứng xử hay nhất”.


    Hoa hậu Thùy Lâm cũng là một trong những người đẹp góp phần mang nét đẹp Á Đông vươn xa ra thế giới với danh hiệu top 15 của hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 2008, có thể nói Thùy Lâm bước chân vào giới giải trí khi tuổi đời còn khá trẻ, trước khi nhận danh hiệu danh giá người đẹp đã từng được biết đến như một ca sĩ và nữ diễn viên truyền hình được yêu thích với nhiều vai diễn gây ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ.


    Song song với sự thành công trên con đường nghệ thuật, Thùy Lâm cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên tiến sĩ Tiến sĩ Kinh tế Nguyễn Anh Tuấn và hai con của mình.

    Thùy Lâm
    Thùy Lâm
    Thùy Lâm
    Thùy Lâm
  16. Hoa hậu Ngọc Hân tên đầy đủ là Đặng Thị Ngọc Hân sinh ngày 11 tháng 3 năm 1989, cô đăng quang từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010, trước khi giành vị trí cao nhất tại đấu trường nhan sắc Việt khán giả cũng từng biết đến Ngọc Hân qua rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác và với vai trò người mẫu từ năm cô tròn 16 tuổi.


    Ngọc Hân cũng là một trong những cái tên để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bởi tài năng và trí tuệ của mình, bảng thành tích học tập của Ngọc Hân là một trong những minh chứng cụ thể nhất. Cô cũng là một trong những Hoa hậu chăm chỉ với hoạt động nghệ thuật nhất, cô tham gia góp mặt trong khá nhiều chương trình truyền hình với vai trò là khách mời và dẫn chương trình, ngoài ra cô hiện cũng đang là người mẫu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng và tiếp tục thực hiện nhiều dự án vì lợi ích cộng đồng.


    Với những cố gắng và chăm chỉ của mình hoa hậu Ngọc Hân xứng đáng được nhận về tình cảm yêu mến của khán giả truyền hình và người hâm mộ.

    Ngọc Hân
    Ngọc Hân
    Ngọc Hân
    Ngọc Hân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy