Top 10 Hoa hậu và hot girl trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

Ran Mori 17705 0 Báo lỗi

Trường ĐH Ngoại Thương nổi tiếng là một trong những trường đại học tốt nhất Việt Nam. Ngoài thành tích học tập ra, trường còn ấn tượng và được mệnh danh là ... xem thêm...

  1. Mai Phương Thúy (sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội) là hoa hậu, doanh nhân, người mẫu Việt Nam. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa vào tháng 8 năm 2006. Trong số rất nhiều người đẹp Vbiz, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy được đánh giá là người phụ nữ tài năng và xinh đẹp. Người đẹp này không chỉ thành công trong sự nghiệp và học tập mà còn được biết đến là học sinh xuất sắc.


    Năm 18 tuổi, cô đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Khi đó, Mai Phương Thúy vừa thi đỗ vào trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Tuy nhiên, Hoa hậu 2006 sau đó lại quyết định du học tại Đại học RMIT TP. Hồ Chí Minh cần phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình. Được biết, cô được nhận vào trường đại học thương mại với số điểm tối đa 24,5 điểm nhưng lại vào RMIT bằng học bổng toàn phần.


    Hiện tại, Mai Phương Thúy hầu như không xuất hiện trong hoạt động nghệ thuật trong làng giải trí mà thay vào đó, người đẹp của cô tập trung vào kinh doanh, chứng khoán và bất động sản.

    Mai Phương Thuý
    Mai Phương Thuý
    Mai Phương Thuý
    Mai Phương Thuý

  2. Lương Thùy Linh (sinh ngày 15 tháng 8 năm 2000) là người dẫn chương trình, diễn giả và hoa hậu người Việt. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019 và lọt vào Top 12. Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, cô đã tham gia các khóa học chất lượng cao tại Khoa Y và Khoa học Kinh tế đối ngoại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp còn được chọn tham gia chương trình giao lưu văn hóa tại Đức.


    Với tư cách là nữ hoàng, Thùy Linh không chỉ xinh đẹp, can đảm, có thành tích học tập khiến nhiều người mơ ước mà cô còn rất thông minh và linh hoạt. mạng sống. Trở về sau cuộc thi, cô tập trung rất nhiều cho việc học, ngoài ra còn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và vẫn chiếm giữ những vị trí quan trọng như gương mặt đại diện, ngôi sao. Lương Thùy Linh còn trở thành đại sứ của hàng loạt thương hiệu, sự kiện như: Casper, Sunshines Homes, nước hoa Charme, Đại sứ Phở Đáy, đại sứ Lễ hội hoa Đà Lạt,…



    Năm 2021, Lương Thùy Linh được công bố là huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế The Next Face Vietnam đây là lần đầu tiên cô thử sức và đảm nhận vai trò này kể từ khi đăng quang. Ngoài ra, cô còn chuyển sang kinh doanh khi thành lập và trở thành giám đốc thương hiệu thời trang mang tên Saccie vào tháng 6 năm 2021 (được biết thương hiệu này đã ngừng hoạt động từ tháng 12 năm 2021).


    Năm 2022, Lương Thùy Linh được chọn làm thành viên thành viên ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Cùng năm, cô cũng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Đại Nam và trợ giảng tại Khoa Quản trị Kinh doanh - Chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế.

    Lương Thuỳ Linh
    Lương Thuỳ Linh
    Lương Thuỳ Linh
    Lương Thuỳ Linh
  3. Đỗ Mỹ Linh (sinh ngày 13 tháng 10 năm 1996 tại Hà Nội, Việt Nam) là Hoa hậu, người mẫu, MC người Việt. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Thế giới Nhân ái 2017, đại diện Việt Nam lọt vào Top 40 chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.


    Năm 2014, Mỹ Linh có tham gia đăng kí dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng vì lí do sức khỏe cô đã tạm dừng cuộc thi. Năm 2015, người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và dừng chân ở top 15.


    Ngoài đời, cô sinh viên Ngoại thương Hà Nội được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, hoạt bát cùng giọng hát hay, nhẹ nhàng. Đỗ Mỹ Linh đã " âm thầm " tỏa sáng suốt chặng đường thi, từ vòng thi sơ khảo, chung khảo, đến lọt vào top 30, top 10, top 5 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Ở phần thi "Người đẹp nhân ái", Mỹ Linh được khen ngợi nhiều với dự án mang tên "Cõng điện lên bản" và "thiết chế nhà văn hóa tại tỉnh Yên Bái". Trong phần thi ứng xử, Mỹ Linh nhận được câu hỏi: "Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa là phương châm sống. Bạn có đồng tình với phương châm đó không?”. Cô đã trả lời thuyết phục được ban giám khảo: "Khi đọc câu hỏi ứng xử, tôi băn khoăn với hai từ hưởng thụ. Nếu có thể, tôi muốn thay bằng tận hưởng bởi vì khi bản thân mình đã làm hết mình, mình xứng đáng được tận hưởng kết quả công việc".


    Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mới đây, cô xác nhận sẽ kết hôn với con trai ông Bầu Hiển, Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Đám cưới đã diễn ra tại Hà Nội và không lâu sau đó Đỗ Mỹ Linh đã hạ sinh đứa con đầu lòng.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
  4. Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh ngày 13/11/1996) là người mẫu, hoa hậu Việt Nam. Cô là Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô là sinh viên năm thứ nhất khoa Thương mại trường Đại học Ngoại thương Hà Nội khi đăng quang. Cô còn được biết đến với vai trò huấn luyện viên cho The Look Việt Nam 2017, Siêu mẫu Việt Nam 2018, The Face Việt Nam (Mùa 4) và Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Hoa hậu Thể hình Việt Nam 2022).


    Kỳ Duyên xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ để đăng quang Hoa hậu 2014 khi mới 18 tuổi. Nhưng danh tiếng kéo theo tai tiếng, và bà trở thành nữ hoàng sắc đẹp gây nhiều tai tiếng nhất trong thời gian trị vì của mình. Ban giám khảo đều đồng ý Kỳ Duyên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu 2014 với vẻ đẹp nổi bật và nét đáng yêu của mình.

    Kỳ Duyên
    lớn lên trong một gia đình giàu có và được học hành bài bản. Cô còn là học sinh xuất sắc của trường Lê Hồng Phong, trường dạy nghề Pháp danh tiếng nhất Nam Định. Không chỉ có kết quả học tập xuất sắc, cô còn giành chức vô địch cầu lông thời sinh viên. Sau thời gian vướng scandal đời tư, Nguyễn Cao Kỳ Duyên quay trở lại showbiz vào đầu năm 2017 và nhanh chóng phát triển với vai trò người mẫu. Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng bắt đầu tích cực xuất hiện trong nhiều gameshow, show thời trang. Đầu năm 2021, Kỳ Duyên tham gia Chương trình Ngôi sao Quân đội. Năm 2022, nữ hoàng Nam Định trở lại mạnh mẽ với vai trò huấn luyện viên The Face Việt Nam (mùa 4) và Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
    Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên
  5. Được mọi người ưu ái đặt cho danh hiệu "hoa khôi Ngoại thương", Nguyễn Hà My còn đang là một ứng cử viên sáng giá cho chiêc vương miện hoa hậu Việt Nam năm 2020. Tuy chiều cao khá khiêm tốn 1m64 nhưng bù lại, cô sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái không thể lẫn với bất kì ai khác. Bên cạnh đó, Hà My còn có thành tích học tập khủng, giúp cô ghi điểm trước truyền thông và công chúng.

    Nguyễn Hà My
    Nguyễn Hà My
    Nguyễn Hà My
    Nguyễn Hà My
  6. Người hâm mộ bóng đá Việt Anh, đặc biệt là fan của câu lạc bộ Manchester United chắc hẳn đã quen thuộc với Nguyễn Tú Linh, cô gái từng gây xôn xao mạng xã hội với biệt danh 'Hot Girl M.U'.

    Tú Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và nhận bằng thạc sĩ quản lý kinh tế tại Paris 10 Nanterre, Pháp. Nữ MC bị truy lùng gắt gao chỉ sau một đêm sau khi bức ảnh cô chụp tại bảo tàng Louvre của Pháp được chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Khi đó, Tú Linh khoảng 23 là du học sinh, nổi bật nhờ vẻ đẹp trong sáng và nụ cười tươi. Hiện Tú Linh là MC, biên tập viên thể thao nổi tiếng của Đài truyền hình K+. Tú Linh "nắm bắt trào lưu chia sẻ ảnh thời 'high news' và gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng lại bức ảnh từng khiến cô nổi tiếng".

    Điều khiến cô chú ý hơn nữa là khi cô tiết lộ rằng mình là một fan cuồng nhiệt của Manchester. Năm 2015, Tú Linh trở thành bình luận viên khách mời bất ngờ cho trận đấu giữa Manchester United và Manchester City, càng làm tăng thêm tên tuổi của cô. Cũng trong khoảng thời gian này, “Hot Girl M.U” bén duyên với công việc truyền hình.

    Năm 2017, Tú Linh kết hôn với doanh nhân Hoàng Long khiến nhiều người hâm mộ bóng đá tiếc nuối. 5 năm sau khi khẳng định mình là hiện tượng, Nguyễn Tú Linh hiện đã là bà mẹ hai con. Cô cho biết mình không có thời gian theo đuổi nghệ thuật và từ chối nhiều vai chính, phụ trong phim truyền hình, điện ảnh. Đến nay, Tú Linh vẫn say mê tham gia công việc MC thể thao và kinh doanh.


    Hot girl M.U Tú Linh
    Hot girl M.U Tú Linh
    Hot girl M.U Tú Linh
    Hot girl M.U Tú Linh
  7. Khánh Hà là một trong những sinh viên tài năng nhất trường Đại học Thương mại. Gương mặt xinh đẹp của Hà được nhiều người yêu thích, so sánh cô với búp bê Hàn Quốc. Nhìn những bức ảnh xinh đẹp, ngây thơ mà Hà thường đăng trên Facebook, nhiều người nhận xét cô trông chẳng kém cạnh bất kỳ cô gái nào khác. Cô có vẻ ngoài dễ thương và tính cách trẻ con trong sáng nên được mọi người yêu mến. Hiện tại, Khánh Hà chủ yếu hoạt động với vai trò người mẫu, diễn viên và KOL. Cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con gái Bánh Dày.


    Cô có gương mặt hài hòa,đáng yêu với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đặc biệt là khuôn miệng trái tim xinh xắn cùng làn da trắng nên trông cực dễ thương. Nét đáng yêu của cô nàng cùng với vẻ trẻ con trong sáng, cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Trái ngược với hình ảnh trẻ con của mình về ngoại hình, cô nàng là người thích trải nghiệm, không ngại khó, ngại khổ. Điển hình như Khánh Hà đã từng tham gia chương trình "Sống khác" trên kênh VTV6, và là người đóng cho một số bộ phim tiếng anh miễn phí trên youtube.

    Bùi Khánh Hà
    Bùi Khánh Hà
    Bùi Khánh Hà
    Bùi Khánh Hà
  8. Ngân Búng (tên thật là Trương Kim Ngân) nữ sinh Đại học Ngoại thương từng là sinh viên lớp Tiếng Pháp Thương Mại tại ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô nàng đã tốt nghiệp ĐH với tấm bằng loại giỏi với số điểm tổng kết của Ngân Búng là 3,27/4. được biết đến là một "hot girl" khá thân thiện, cô thường xuyên nhận lời mời tham gia các sự kiện của sinh viên, các cuộc từ thiện...


    Cô nàng đã từng xuất hiện trên rất nhiều tờ báo, tạp chí, trang tin với vai trò người mẫu, diễn viên. Cô nàng cũng đã từng góp mặt trong khá nhiều quảng cáo và MV ca nhạc nổi tiếng. Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng ngoại hình cao ráo, Ngân Búng là một trong những gương mặt mẫu rất được lòng các bạn trẻ và giới báo chí truyền thông.


    Không những xinh đẹp, Ngân Búng còn khiến rất nhiều người hâm mộ và nể phục vì bản thân rất đa tài và học cực giỏi. Và một số thành tích của Ngân như: Top 30 cuộc thi Duyên Dáng Ngoại Thương, Chung kết cuộc thi X-gen 2012, Năm 2014, cô đảm nhận vai trò giám thị kỳ thi tuyển sinh vào trường Đại học Ngoại thương…

    Ngân Búng
    Ngân Búng
    Ngân Búng
    Ngân Búng
  9. Hoàng Phương Giang sinh năm 2003 quê ở Bắc Giang. Hiện cô đang theo học ngành kinh tế quốc tế tại Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hương Giang tích lũy kinh nghiệm trình diễn khi xuất sắc vượt qua cuộc thi Quyến rũ Ngoại thương với thành tích đứng đầu.


    Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, Fong Zhan còn có kết quả học tập xuất sắc. Em đạt hạng 2 môn Tiếng Anh trong kỳ thi Học sinh giỏi cấp Tiểu bang lớp 12 và đạt danh hiệu Học sinh giỏi toàn khối 12 lớp. Trong học kỳ đầu tiên ở trường đại học, cô gái này đạt điểm trung bình 4.0/4.0 ở mức xuất sắc.


    Các sinh viên Đại học Thương mại vô cùng choáng ngợp trước vẻ đẹp, tài năng của các thí sinh cũng như quy mô và tính chuyên nghiệp của cuộc thi. Điều lo lắng nhất đối với Jean là bài kiểm tra nhân trắc học ở vòng loại.


    Đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, Hương Giang mong muốn có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động, dự án nhân ái và giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn. Khi được gọi tên vào top 5, Hương Giang đã vỡ òa hạnh phúc và khẳng định sẽ nỗ lực hết mình trên hành trình chinh phục vương miện.

    Hoàng Hương Giang
    Hoàng Hương Giang
    Hoàng Hương Giang
    Hoàng Hương Giang
  10. Huỳnh Phạm Thủy Tiên (sinh ngày 5/1/1998), quê Đồng Tháp, là sinh viên Đại học Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh với chuyên ngành Kinh tế Đối ngoại.. Cô là hoa hậu, người mẫu Việt Nam. Cô tham gia và đạt danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trước đó, cô cũng từng đoạt danh hiệu "Hoa hậu Ngoại thương quyến rũ" ở trường đại học và lọt vào top 10 giải Người đẹp thể thao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.


    Từ một người thiếu tự tin với ngoại hình quá khổ nặng tới 90 kg, thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, chế giễu và thậm chí không dám ra khỏi nhà vì hình thể quá khổ, nhưng Huỳnh Phạm Thủy Tiên hiện tại đã có sự lột xác ngoạn mục. khiến nhiều người phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Hiện tại, người đẹp Thủy Tiên có vóc dáng thon thả với cân nặng hơn 50 kg. Cô cũng không giấu những bức ảnh cũ của mình mà ngược lại, cô luôn chia sẻ một cách cởi mở để động viên mọi người trong những hoàn cảnh như mình.

    Huỳnh Phạm Thủy Tiên
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên
    Huỳnh Phạm Thủy Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy