Top 10 Học bổng du học Pháp trong mùa tuyển sinh 2023

Trang Trang 258 0 Báo lỗi

Hàng năm, các trường đại học, các tổ chức quốc tế và chính phủ cung cấp cho sinh viên nước ngoài hàng trăm suất học bổng miễn phí để học tập tại Pháp. Những ... xem thêm...

  1. Được thành lập vào năm 1783, MINES ParisTech (Trường Cao học Kỹ thuật Quốc gia, Paris) là một tổ chức giáo dục đại học công lập phi lợi nhuận nằm trong bối cảnh đô thị của thủ đô Paris, Ile-de-France. Được chính thức công nhận và/hoặc công nhận bởi Ministère de l'Enseignement supérieur, de la Recherche et de l'Innovation, France (Bộ Giáo dục Đại học, Nghiên cứu và Đổi mới, Pháp), MINES ParisTech (ENSMP) là một trường rất nhỏ (tuyển sinh trong phạm vi: 1.000-1.999 sinh viên) tổ chức giáo dục đại học hợp tác.


    MINES ParisTech (ENSMP) cung cấp các khóa học và chương trình đào tạo các cấp giáo dục đại học được cấp bằng chính thức cho các chương trình đào tạo cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ trong một số lĩnh vực nghiên cứu được công bố hàng năm. Tổ chức giáo dục đại học 236 năm tuổi này có chính sách tuyển sinh chọn lọc dựa trên các kỳ thi tuyển sinh. Phạm vi tỷ lệ nhập học hàng năm chỉ khoảng 0-10% làm cho tổ chức giáo dục đại học của Pháp này trở thành một trong những tổ chức chọn lọc ứng viên nhất.


    Các chương trình học thuật của MINES ParisTech bao gồm 4 cấp độ thực tập:

    • Thực tập sinh năm thứ nhất: đó là thực tập sinh công nhân kéo dài 4 tuần, thường diễn ra vào tháng 2.
    • Thực tập sinh năm thứ 2: đó là kỳ thực tập điều hành quốc tế kéo dài 4 tháng, thường diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9. Quá trình thực tập phải được thực hiện ở nước ngoài.
    • Working Gap Year: Sinh viên có thể nghỉ một năm để làm việc trong một công ty ở nước ngoài, theo sáng kiến của riêng họ, từ năm thứ hai đến năm thứ ba.
    • Thực tập sinh năm thứ 3: đó là thời gian thực tập tối thiểu 16 tuần. Kỳ thực tập này có liên quan mật thiết đến Chuyên ngành nhỏ do học sinh lựa chọn. 16 tuần thực tập phải được chọn trong lịch đề xuất từ tháng Giêng đến tháng Tám.
    • Thực tập sinh Minor bổ sung dành cho sinh viên Ecole Polytechnique chuẩn bị lấy bằng kép tại MINES ParisTech (khoảng 30 học viên mỗi năm): liên quan đến Minor, từ tháng 7 đến tháng 12.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: MINES ParisTech
    Số lượng học bổng:
    20

    Giá trị học bổng: 550 Euro / tháng

    Thời hạn: Hàng năm từ tháng 5 đến tháng 1 năm sau

    Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech
    Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech
    Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech
    Chương trình học bổng MINE Tài trợ thực tập ParisTech

  2. Chương trình học bổng Smarts Up tại Đại học Paris Cité nhằm mục đích thúc đẩy quốc tế hóa các chương trình Thạc sĩ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp nhận các sinh viên quốc tế tài năng để xây dựng một nhóm xuất sắc cho việc tuyển dụng các nghiên cứu sinh tiến sĩ trong tương lai. Hệ đào tạo sau đại học của Đại học Paris bao gồm nhiều lĩnh vực học tập và nghiên cứu, có thể kể đến như: kỹ thuật, y tế và khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn. Các chương trình đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ kết hợp với giảng dạy dựa trên thông tin nghiên cứu và liên ngành tại đây sẽ cho phép sinh viên hoàn thành các công trình nghiên cứu và phát triển trong mọi lĩnh vực kinh tế xã hội.


    Học bổng Smarts Up sẽ tài trợ các suất học bổng 8000€ mỗi suất cho năm học 2023-2024 để cho phép các Trường sau đại học tham gia vào dự án này chào đón sinh viên quốc tế trong các chương trình Thạc sĩ của họ. Học bổng sẽ được trả vào tài khoản ngân hàng đặt tại Pháp sau khi sinh viên đã đăng ký hợp lệ vào một trong các khóa học đủ điều kiện và đã ký vào bản cam kết. Học bổng được trao trong một năm. Học bổng Smarts Up dành cho sinh viên quốc tế chưa học trong hệ thống giáo dục đại học của Pháp (công dân NB Pháp không đủ điều kiện). Học bổng không thể được tích lũy với một học bổng Pháp khác. Học bổng được trao trong một năm và không thể hoãn lại.


    Để đăng ký chương trình học bổng Smarts Up, sinh viên:

    • Phải là người mới tham gia hệ thống giáo dục đại học của Pháp (ngoại trừ sinh viên quốc tế chuẩn bị cấp bằng chung với Đại học Paris đều đủ điều kiện)
    • Ứng viên vào Master 1 phải có bằng nước ngoài tương đương với bằng cử nhân của Pháp
    • Ứng viên đăng ký bằng Thạc sĩ thứ 2 phải có bằng tốt nghiệp nước ngoài tương đương với bằng Thạc sĩ của Pháp hoặc đang trong quá trình hoàn thành một năm toàn thời gian của chương trình Thạc sĩ trong lĩnh vực nghiên cứu liên quan trước tháng 9 năm 2023

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Đại học Paris, Pháp

    Số lượng học bổng: 120

    Giá trị học bổng: 8.000 Euro

    Thời hạn: Tháng 1 đến tháng 4 hàng năm

    Học bổng Smarts Up
    Học bổng Smarts Up
    Học bổng Smarts Up
    Học bổng Smarts Up
  3. Syngenta là doanh nghiệp nông nghiệp hàng đầu thế giới cam kết hướng tới nông nghiệp bền vững thông qua nghiên cứu và công nghệ đổi mới. Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bảo vệ thực vật và đứng thứ ba trên thị trường hạt giống thương mại giá trị cao. Syngenta tin tưởng mạnh mẽ rằng những người tài năng là chìa khóa dẫn đến thành công của các doanh nghiệp nên họ thực hiện sứ mệnh của INSEAD là đào tạo những người thông minh nhất và giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới để đáp ứng thách thức của thế giới kinh doanh ngày mai.


    Syngenta đặc biệt cam kết với các khu vực thị trường mới nổi năng động và do đó đã chọn trao cơ hội học bổng này cho các nhà lãnh đạo tương lai từ các quốc gia mới nổi. Học bổng này được áp dụng cho các khóa học sau tại INSEAD - France tại Pháp với bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Học bổng tối đa cho mỗi sinh viên là 22.500 Euro, số tiền học bổng sẽ được trao một lần.


    Điều kiện nhận học bổng Syngenta cho Lãnh đạo Quốc gia Mới nổi:

    • Ứng viên phải là công dân của một nền kinh tế mới nổi
    • Ứng viên phải dành một thời gian đáng kể của họ ở các nước đang phát triển, trong giáo dục và/hoặc kinh nghiệm chuyên môn
    • Ứng viên cho học bổng này sẽ cần phải chứng minh thành tích học tập xuất sắc và lời hứa, khả năng quản lý kinh doanh và tài chính, cam kết đóng góp cho đất nước hoặc khu vực của họ tại một thời điểm nào đó trong tương lai
    • Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành sẽ được coi là một điểm cộng
    • Ưu tiên sẽ được trao cho các ứng viên yêu cầu hỗ trợ tài chính đã được chứng minh

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: INSEAD

    Số lượng học bổng: Hai học bổng sẽ được trao cho mỗi lớp

    Giá trị học bổng: 22.500 Euro

    Thời hạn: Tháng 2 đến tháng 6 hàng năm

    Học bổng Syngenta cho Lãnh đạo Quốc gia Mới nổi
    Học bổng Syngenta cho Lãnh đạo Quốc gia Mới nổi
    Học bổng Syngenta cho Lãnh đạo Quốc gia Mới nổi
    Học bổng Syngenta cho Lãnh đạo Quốc gia Mới nổi
  4. Với hơn một thế kỷ kinh nghiệm vô song ở Pháp, Groupe Galeries Lafayette hoạt động trong ba phân khúc thị trường. Cửa hàng bách hóa với chuỗi bán lẻ Galeries Lafayette/Nouvelles Galeries và BHV, siêu thị citimart với Monoprix và dịch vụ tài chính với LaSer. Hiện tại, Tập đoàn có 40.000 nhân viên và tạo ra doanh thu khoảng 5 tỷ euro. Hoạt động mở rộng ra quốc tế gần đây của tập đoàn mang lại sự tinh tế mạnh mẽ của Pháp cho một số hoạt động của tập đoàn tại các quốc gia Châu Âu, Trung Đông và Châu Á khác.


    Học bổng Groupe Galeries Lafayette nhắm đến những ứng viên là nữ tại INSEAD, những người nắm bắt các giá trị cam kết phục vụ khách hàng của nhóm, bất kể nền tảng xã hội và nguồn gốc dân tộc của họ. Những ứng viên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về lĩnh vực này của ngành bán lẻ, mang đến thời trang và chất lượng với giá cả phải chăng, sẽ được đánh giá cao.


    Các ứng viên nữ đã được nhận vào chương trình MBA INSEAD, những người cùng hướng tới mục tiêu và tham vọng của Groupe Galeries Lafayette. Học bổng Groupe Galeries Lafayette sẽ được ưu trao cho phụ nữ từ các khu vực mà Tập đoàn đang hoặc sẽ có mặt, ví dụ như Tây Âu, Trung Đông và Châu Á. Học bổng có số tiền tối đa cho mỗi sinh viên là 10.000 Euro, học bổng sẽ được trao một lần.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Groupe Galeries Lafayette

    Số lượng học bổng: Khác nhau trong các năm

    Giá trị học bổng: 10.000 Euro

    Thời hạn: Tháng 2 đến tháng 6 hàng năm

    Học bổng Groupe Galeries Lafayette
    Học bổng Groupe Galeries Lafayette
    Học bổng Groupe Galeries Lafayette
    Học bổng Groupe Galeries Lafayette
  5. L'Oréal cố gắng biến quyền được đẹp lên mỗi ngày thành hiện thực trong tầm tay của mọi phụ nữ và nam giới. Với hơn một thế kỷ là chuyên gia hàng đầu về mỹ phẩm, tham vọng này được phản ánh trong một danh mục thương hiệu vô song ở bất kỳ đâu trên thế giới từ năm 1909. Sứ mệnh hàng đầu của L'Oréal là tạo ra và liên tục thúc đẩy cách tiếp cận vẻ đẹp thú vị, giá cả phải chăng, thỏa mãn và chân thực. Sứ mệnh này đã được thông qua và thực hiện bởi chuyên môn, sự sáng tạo và đổi mới của hàng ngàn phụ nữ và nam giới, những người đã xây dựng nên tập đoàn trên toàn thế giới.


    HEC Paris là một trường kinh doanh quốc tế được thành lập vào năm 1881, nằm tại Pháp. HEC Paris cung cấp các chương trình Thạc sĩ Quản lý, MBA và EMBA hàng đầu, các chương trình thạc sĩ chuyên ngành, bằng tiến sĩ,... L'Oréal và HEC Paris đang cung cấp học bổng để theo đuổi bằng MBA. Hơn nữa, quyết định theo đuổi bằng MBA là một cam kết lớn, một khoản đầu tư đáng kể vào bản thân và tương lai. Do đó tại HEC Paris các ứng viên có thể đăng kí nhiều loại học bổng, khoản vay và tài trợ để đạt được những mục tiêu nghề nghiệp của mình.


    Chỉ những ứng viên được nhận vào HEC Paris mới có thể nộp đơn xin học bổng L'Oréal. Các ứng viên sẽ được yêu cầu nộp một bài luận dài 1.500 từ thảo luận về phong cách lãnh đạo mà họ cho là tối đa hóa sự sáng tạo và đổi mới. Người nhận học bổng L'Oréal là những ứng viên xuất sắc đã được nhận vào chương trình MBA của HEC Paris và có thể chứng minh những điều sau:

    • Ứng viên nên là những sinh viên có thành tích xuất sắc
    • Thành tựu chuyên môn đáng kể
    • Tiềm năng lãnh đạo, bao gồm khả năng chủ động, động viên người khác, đưa ra định hướng và thúc đẩy hợp tác
    • Sáng tạo và tư duy đổi mới

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: L'Oréal

    Số lượng học bổng: 1

    Giá trị học bổng: 10.000 Euro

    Thời hạn: Tháng 7 đến tháng 11 hàng năm

    Học bổng L'Oréal
    Học bổng L'Oréal
    Học bổng L'Oréal
    Học bổng L'Oréal
  6. Đại học Paris-Saclay là một trường đại học nghiên cứu ở thành phố cùng tên, Pháp. Trong Bảng xếp hạng học thuật của các trường đại học thế giới, nó được xếp hạng đầu tiên ở Pháp và thứ mười ba trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1865, đây là trường đại học lâu đời nhất trong cả nước và có lượng sinh viên quốc tế đa dạng. Trường được biết đến với đào tạo tiên tiến về khoa học đời sống, khoa học tự nhiên và kỹ thuật. Các chương trình học thuật và nghiên cứu của nó nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, nâng cao kiến thức và hiểu biết về thế giới.


    Đại học Paris-Saclay cung cấp nhiều chương trình thạc sĩ và tiến sĩ từ các trường đại học được công nhận. Sinh viên quốc tế được hoan nghênh nộp đơn cho tất cả các bằng cấp. Khuôn viên trường cũng được trang bị các cơ sở học tập, nghiên cứu và thể thao. Trường đại học cũng cung cấp hỗ trợ tài chính, học bổng và các khóa học trực tuyến, cũng như các cơ hội học tập từ xa.


    Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay nhằm củng cố và phát triển mạng lưới này bằng cách tài trợ cho các nghiên cứu MBA cho các thành viên của cụm nghiên cứu nổi tiếng này. Tất cả các chương trình MBA đều chấp nhận sinh viên tốt nghiệp của các trường đại học Paris Saclay và Grandes Ecoles hoặc nhân viên của các đối tác và trung tâm nghiên cứu của Paris Saclay. Đại học Paris-Saclay cung cấp học bổng trong tất cả các lĩnh vực học thuật ngoại trừ đào tạo nghề. Học bổng bao gồm các chi phí cho cả năm học hoặc 10 tháng liên tục từ tháng 9 đến tháng 6.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Đại học Paris Saclay

    Số lượng học bổng: Thay đổi hàng

    Giá trị học bổng: 16.000 Euro

    Thời hạn: Tháng 7 đến tháng 11 hàng năm

    Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
    Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
    Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
    Học bổng cụm đổi mới Paris Saclay
  7. Đại học Lyon, còn được gọi là Université de Lyon, nằm ở Lyon và Saint-Étienne, Pháp, đây là một trung tâm giáo dục đại học và nghiên cứu bao gồm 16 tổ chức giáo dục đại học. Nó cung cấp học bổng cho sinh viên trên toàn thế giới. Học bổng là một chương trình do Bộ Châu Âu và Ngoại giao phát triển nhằm khuyến khích các cơ sở giáo dục đại học của Pháp thu hút những sinh viên nước ngoài giỏi nhất tham gia các khóa học cấp bằng thạc sĩ và tiến sĩ.


    Đại học Lyon cung cấp nhiều học bổng dựa trên thành tích, học bổng mỹ thuật, học bổng di sản Scotland và trợ cấp thể thao dành cho sinh viên năm nhất và sinh viên chuyển tiếp. Học bổng cũng giúp kích thích các ứng dụng từ sinh viên từ các quốc gia mới nổi ở độ tuổi tối đa 25 đối với cấp độ thạc sĩ và từ các quốc gia mới nổi và công nghiệp hóa ở độ tuổi tối đa 30 đối với cấp độ tiến sĩ.


    Học bổng của trường đại học Lyon giúp đào tạo những người có ảnh hưởng trong tương lai, từ các khu vực tư nhân và công cộng của cuộc sống trong các lĩnh vực nghiên cứu chính. Sinh viên quốc tế có thành tích học tập xuất sắc muốn đăng ký vào một trong các chương trình cấp bằng Thạc sĩ của trường sẽ đủ điều kiện nhận học bổng của Université de Lyon. Đại học Lyon cũng cấp hai chương trình học bổng hệ Thạc sĩ và Tiến sĩ. Trước khi được cấp học bổng này, ứng viên cần đáp ứng điều kiện:

    • Là sinh viên quốc tịch nước ngoài
    • Có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi
    • Gửi Đơn đăng ký của bạn đến các cơ sở của Pháp
    • Không có học bổng thứ 2
    • Có kiến thức ngoại ngữ tốt

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Đại học Lyon

    Số lượng học bổng: 1

    Số tiền học bổng: Thay đổi hàng năm

    Thời hạn: Hàng năm vào tháng 1 đến tháng 4 năm sau

    Học bổng của Đại học Lyon
    Học bổng của Đại học Lyon
    Học bổng của Đại học Lyon
    Học bổng của Đại học Lyon
  8. Mỗi năm, một số trường đại học và tổ chức của Pháp cung cấp hàng trăm suất học bổng tại Pháp cho sinh viên Pháp, Châu Âu và sinh viên nước ngoài. Học bổng MISTRAL dành cho sinh viên quốc tế được coi là một trong những học bổng tốt nhất ở Pháp. Mỗi năm, chương trình học bổng này mang đến hàng trăm cơ hội học bổng cho sinh viên trong và ngoài nước. Chương trình học bổng Mistral dành cho sinh viên nước ngoài đăng ký vào một cơ sở giáo dục đại học ở nước ngoài và muốn theo học tại Đại học Avignon với mục đích lấy bằng Thạc sĩ.


    Chương trình học bổng Mistral có thể yêu cầu một cuộc phỏng vấn từ xa có thể được cung cấp cho các ứng viên. Người giành được khoản trợ cấp Mistral phải mở tài khoản ngân hàng khi đến Pháp và gửi chi tiết ngân hàng của họ cho MDI. Những người có học bổng Mistral được miễn học phí khi đăng ký học Thạc sĩ tại Đại học Avignon.


    Dưới đây là các điều kiện đủ điều kiện chính cho học bổng MISTRAL:

    • Sinh viên quốc tịch nước ngoài và sinh viên Pháp dưới 28 tuổi
    • Được ghi danh vào một cơ sở giáo dục đại học ở Pháp tại thời điểm nộp đơn.
    • Ứng viên phải có bằng Cử nhân hoặc bằng tốt nghiệp tương đương
    • Học sinh không nên có học bổng thứ 2
    • Có thành tích học tập xuất sắc và đáp ứng các tiêu chí về học thuật và ngôn ngữ do đội ngũ giảng dạy đặt ra.
    • Không gián đoạn việc học của mình trong hơn một năm.
    • Đã gửi đầy đủ hồ sơ trong thời gian mở cuộc gọi
    • Khả năng ngôn ngữ tốt

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Đại học D'Avignon

    Số lượng học bổng: 7

    Giá trị học bổng: 6.000 Euro

    Thời hạn: hàng năm từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau

    Học bổng MISTRAL
    Học bổng MISTRAL
    Học bổng MISTRAL
    Học bổng MISTRAL
  9. Học bổng của Đại học Paris dành cho Ngôn ngữ, Kinh tế, Nhân văn, Nghệ thuật và Khoa học Xã hội, Khoa học, Công nghệ, Y học, Nha sĩ Điều dưỡng và Dược. Đại học Paris hiện tại là kết quả của sự hợp nhất của các trường đại học Paris Descartes và Paris Diderot, đồng thời là sự hợp nhất của Viện Vật lý Địa cầu Paris với tư cách là một tổ chức thành phần. Học bổng của Đại học Paris là một cơ hội tuyệt vời cho sinh viên học tập tại Pháp.


    Chương trình học bổng du học Châu Âu này cũng nhằm mục đích đào tạo các chuyên gia có trình độ cao trong tương lai, những người sẽ tham gia đóng góp trí tuệ vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước họ. Do đó, trường đại học sẽ góp phần đào tạo các nhà khoa học nước ngoài là chuyên gia trong lĩnh vực của họ và các nhà điều hành học thuật hoặc quan chức cấp cao trong tương lai ở nước họ hoặc ở Pháp.


    Học bổng của Đại học Paris yêu cầu các ứng viên phải đáp ứng các điều kiện sau:

    • Sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới và những người mới đến các trường đại học Pháp
    • Các ứng viên nộp đơn vào năm thứ hai của chương trình thạc sĩ phải có trình độ tương đương với trình độ của một vị vua Pháp.
    • Phải có chứng chỉ/bằng tốt nghiệp nước ngoài (tương đương CITE/ISCED 3 Quốc tế).
    • Sinh viên đăng ký chương trình thạc sĩ 1 năm của Pháp phải có bằng tương đương với bằng Cử nhân Pháp.

    Quy trình đăng ký học bổng Đại học Paris cho tất cả sinh viên quốc tế là hoàn toàn trực tuyến. Bạn cần gửi mẫu đơn trực tuyến cùng với các tài liệu cần thiết. Các học bổng khác sẽ không được xem xét cho chương trình học bổng Đại học Paris.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Đại học Paris

    Số lượng học bổng: 10

    Giá trị học bổng: 5.000 Euro

    Thời hạn: Hàng năm từ tháng 12 đến tháng 3

    Học bổng Đại học Paris
    Học bổng Đại học Paris
    Học bổng Đại học Paris
    Học bổng Đại học Paris
  10. Học bổng Đại học IMDEA Le Mans dành cho sinh viên quốc tế chuẩn bị lấy bằng Cử nhân, Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ và được trao dựa trên thành tích học tập đã được chứng minh. Tất cả các học bổng của Văn phòng Tuyển sinh đều có số lượng hạn chế, có tính cạnh tranh và được trao hàng năm trên cơ sở luân phiên khi bắt đầu chu kỳ học bổng. Đại học Le Mans cung cấp nhiều lĩnh vực học thuật với một số chương trình ở các cấp học bổng cung cấp. Các giải thưởng, học bổng và giải thưởng dành cho các ứng viên xuất sắc được tài trợ từ nhiều nguồn khác nhau.


    Chương trình học bổng IMDEA được cấp trong một năm bởi Quỹ EMV (dưới sự bảo trợ của Institut de France) và bởi các đối tác của “Université le Mans”, ở Le Mans, Pháp. Các ứng nhận được hỗ trợ tài chính cần thiết để tiếp tục học theo chương trình IMDEA tại Đại học Le Mans. Mỗi năm học, 4 học bổng được trao (2 học bổng ở Master 1 và 2 học bổng ở Master 2) bởi hội đồng tuyển chọn IMDEA. Nói chung, để nộp đơn xin học bổng, bạn phải được nhận vào trường đại học cung cấp học bổng này.


    Ứng viên sẽ cần phải làm theo quy trình đăng ký 3 bước của chương trình học bổng IMDEA:

    • Bước 1: Hoàn thành bài kiểm tra đánh giá khoa học trực tuyến. Cần có số điểm tối thiểu là 50% để truy cập vào giai đoạn 2.
    • Bước 2: Hoàn thành bài kiểm tra động lực trực tuyến. Kết quả kiểm tra sau đó sẽ được xem xét bởi Hội đồng tuyển sinh, người sẽ quyết định xem bạn có thể chuyển sang Giai đoạn 3 hay không
    • Bước 3: Hoàn thành mẫu đăng ký và gửi lại cho chương trình học bổng cùng với các tài liệu hỗ trợ cần thiết.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tổ chức: Đại học Le Mans

    Số lượng học bổng: 4

    Giá trị học bổng: 7.000 Euro

    Thời hạn: Tháng 3 đến tháng 6 hàng năm

    Học bổng Đại học IMDEA Le Mans
    Học bổng Đại học IMDEA Le Mans
    Học bổng Đại học IMDEA Le Mans
    Học bổng Đại học IMDEA Le Mans



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy