Top 10 Học bổng tiêu biểu nhất của Úc dành cho sinh viên quốc tế

Hai Yen Pham 110 0 Báo lỗi

Chính phủ Úc và các trường đại học Úc trao tặng một số lượng lớn học bổng trong nước và quốc tế từ khắp nơi trên thế giới cho những ai muốn theo đuổi chương ... xem thêm...

  1. Giải thưởng Úc hay Australia Awards là học bổng danh giá của Chính phủ Australia dành cho sinh viên từ các quốc gia đang phát triển đến Australia học tập. Học bổng này không chỉ bao gồm học phí mà còn bao gồm vé máy bay, chi phí sinh hoạt, OSHC và cung cấp cho sinh viên cả tiền trợ cấp. Năm 2022, chính phủ Úc đã trao 2.075 suất học bổng trị giá 200 triệu USD cho sinh viên đến từ 27 quốc gia đang phát triển. Mục đích của học bổng này là giúp các nước đối tác của Úc phát triển và thúc đẩy tăng trưởng và ổn định trong khu vực.


    Đơn xin mở học bổng Giải thưởng úc thường mở vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 4 hàng năm. Ngày thực tế có thể thay đổi dựa trên mỗi năm. Các học bổng dùng cho năm 2024 được mở từ ngày 1 tháng 2 năm 2023 đến ngày 1 tháng 5 năm 2023. Nếu bạn dự định nhận học bổng này thì bạn cần phải nộp hồ sơ trong khoảng thời gian này. Nếu bạn được trao học bổng Giải thưởng Úc, bạn có thể nhận được những lợi ích như sau:

    • Toàn bộ học phí
    • Chi phí vé máy bay khứ hồi
    • Chi phí làm hồ sơ
    • Bảo hiểm y tế (Bảo hiểm Y tế Du học sinh)
    • Chương trình học nhập môn
    • Chi phí sinh hoạt
    • Hồ trợ học tập bổ sung
    • Học phí tiếng Anh trước khóa học
    • Chi phí nghiên cứu thực địa (dành cho sinh viên nghiên cứu)

    Hồ sơ cần có để đăng ký học bổng giải thưởng Úc:

    • Hộ chiếu
    • Giấy khai sinh
    • CV hoặc sơ yếu lý lịch
    • Thư giới thiệu
    • Bảng điểm học tập
    • Bản sao các chứng chỉ
    • Kết quả IELTS (nếu có)
    • Lên kế hoạch học tập

    Chính phủ Úc có thể yêu cầu các tài liệu bổ sung để đánh giá đơn đăng ký của bạn. Các tài liệu cần thiết cũng có thể khác nhau tùy vào từng quốc giá đủ điều kiện. Quá trình tuyển chọn học bổng Australia Award rất cạnh tranh. Chỉ đủ điều kiện và lọt vào danh sách được liên hệ cho học bổng này. Bạn cũng sẽ phải trải qua một cuộc phỏng vấn nếu bạn lọt vào danh sách rút gọn.


    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Tổ chức: Học viện Australia/các tổ chức TAFE

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ.

    Học bổng Giải thưởng Úc
    Học bổng Giải thưởng Úc
    Học bổng Giải thưởng Úc do Học viện Australia trao
    Học bổng Giải thưởng Úc do Học viện Australia trao

  2. Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế được cung cấp bởi chính phủ Úc mỗi năm cho các ứng viên quốc tế xuất sắc. Chương trình IPRS được thành lập với mục tiêu duy trì và phát triển liên kết nghiên cứu quốc tế và đặc biệt hướng đến sinh viên quốc tế sau đại học có chất lượng hàng đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu có thế mạnh trong lĩnh vực giáo dục đại học của Úc và hỗ trợ nỗ lực nghiên cứu của Úc.


    IPRS được trao trên cơ sở thành tích học tập và năng lực nghiên cứu cho những sinh viên tốt nghiệp ở nước ngoài có trình độ phù hợp đủ điều kiện để bắt đầu bằng cấp cao hơn (tiến sĩ hoặc thạc sĩ) bằng nghiên cứu. Học bổng Úc bao gồm học phí và chi phí bảo hiểm y tế cho người được học bổng và chi phí bảo hiểm y tế cho người phụ thuộc của họ, Học bổng có thời hạn hai năm đối với bằng thạc sĩ nghiên cứu hoặc ba năm đối với bằng tiến sĩ nghiên cứu. Tất cả sinh viên quốc tế của tất cả các quốc gia và công dân ngoại trừ New Zealand đều đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng.


    Để đủ điều kiện đăng ký Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế, sinh viên phải là sinh viên nước ngoài theo định nghĩa trong Đạo luật và đáp ứng các yêu cầu thị thực sinh viên quốc tế theo quy định bằng cách bao gồm yêu cầu mua và duy trì chính sách Bảo hiểm sức khỏe sinh viên nước ngoài tiêu chuẩn được Chính phủ Úc phê duyệt và nên đăng ký lần đầu tiên vào HDR tại HEP ở Úc, đây là học bổng đủ điều kiện và ứng viên phải đang thực hiện nghiên cứu trong một lĩnh vực chủ đề được xác định là một trong những lĩnh vực tập trung nghiên cứu của nó, nó được cung cấp dựa trên thành tích học tập. Hạn chót nộp đơn có thể thay đổi giữa các quốc gia, trong đó hạn chót nộp đơn sẽ vào các tháng từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.


    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Tổ chức: Đại học Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Tiến sĩ/PG dựa trên nghiên cứu

    Nước Úc xinh đẹp
    Nước Úc xinh đẹp
    Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế (IPRS) do Đại học Úc trao
    Học bổng nghiên cứu sau đại học quốc tế (IPRS) do Đại học Úc trao
  3. Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide là một giải thưởng có tính cạnh tranh cao nhằm trao thưởng cho các sinh viên quốc tế bắt đầu khóa học đại học và sau đại học tại Đại học Adelaide, những người đã thể hiện sự xuất sắc trong học tập trong các nghiên cứu trước đây. Mỗi Khoa của Đại học Adelaide sẽ chỉ trao hai suất học bổng, mỗi suất sẽ giảm 50% học phí cho sinh viên trong khoa có kết quả cao nhất dựa trên ATAR là 98 hoặc GPA là 6.8 trong mỗi kỳ đánh giá.


    Quá trình tuyển chọn Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide có tính cạnh tranh, với thành tích học tập là cơ sở chính để tuyển chọn học bổng. Đại học Adelaide sẽ xem xét các sinh viên đã đạt được trình độ học vấn ngang bằng dựa trên những điều sau đây:

    • Đối với bậc đại học: điểm ATAR là 98 hoặc tương đương
    • Đối với bậc sau đại học: Điểm trung bình 6,8 trên 7 hoặc tương đương

    Những sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide và nhận nhiều hơn một học bổng sẽ chỉ được nhận một học bổng có giá trị cao nhất mà họ đủ điều kiện nhận. Ứng viên không cần thiết phải nộp đơn xin Học bổng Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide vì học bổng này sẽ tự động được trao cho những sinh viên đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện do Đại học Adelaide đưa ra. Không có mẫu đơn xin học bổng riêng biệt được yêu cầu. Người nhận học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide sẽ được xác nhận tại thời điểm chấp nhận.


    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học Adelaide, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Đại học, Thạc sĩ

    Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide
    Học bổng Học thuật Xuất sắc Toàn cầu của Đại học Adelaide
    Đại học Adelaide
    Đại học Adelaide
  4. Học bổng nghiên cứu quốc tế của Đại học Sydney (USydIS) là học bổng thạc sĩ và tiến sĩ được tài trợ toàn bộ cho sinh viên quốc tế. Để có cơ hội nhận học bổng, bạn có thể mất tối đa bốn tháng kể từ khi gửi đơn đăng ký của bạn đến khi nhận được email về việc bạn có thành công hay không. Để được xem xét nhận học bổng, bạn phải nộp đơn xin nhập học vào chương trình nghiên cứu của mình.


    Mục tiêu của Học bổng nghiên cứu quốc tế của Đại học Sydney là thu hút các sinh viên sau đại học quốc tế có chất lượng hàng đầu để thực hiện các dự án nghiên cứu nhằm tăng cường các hoạt động nghiên cứu của Đại học Sydney. Học bổng quốc tế của Đại học Sydney USydIS sẽ chi trả học phí và trợ cấp sinh hoạt cho sinh viên trong tối đa ba năm với khả năng gia hạn một học kỳ cho sinh viên tiến sĩ.

    • Số tiền học bổng trị giá 40.000 đô la trả trong một năm thành hai đợt bằng nhau.
    • Số tiền học bổng trị giá 20.000 đô la trả trong một năm thành hai đợt bằng nhau.
    • Số tiền học bổng 10,000 đô la trả cho một học kỳ.
    • Số tiền học bổng 5,000 đô la trả cho một học kỳ.

    Điều kiện nhận Học bổng nghiên cứu Quốc tế của Đại học Sydney:

    • Ngôn ngữ yêu cầu: Tiếng Anh.
    • Trở thành một sinh viên thực hiện nghiên cứu trong một lĩnh vực chủ đề được Đại học xác định là trong các lĩnh vực thế mạnh nghiên cứu hiện tại và mới nổi của nó.
    • Chưa từng nhận học bổng Giải thưởng Úc trong vòng hai năm trước khi bắt đầu Học bổng Phí RTP.
    • Trước đây chưa từng nhận được Học bổng Phí RTP, trừ khi học bổng trước đó dành cho bằng Thạc sĩ Nghiên cứu mà bạn đã hoàn thành và hiện bạn đang đăng ký học tiến sĩ.
    • Không có bằng cấp nghiên cứu được coi là tương đương với bằng Tiến sĩ Nghiên cứu của Úc, hoặc, nếu có bằng Thạc sĩ Nghiên cứu, không có bằng cấp nghiên cứu được coi là tương đương hoặc cao hơn bằng Thạc sĩ Nghiên cứu của Úc.
    • Trước đây chưa từng xem xét học bổng tới 3 lần trong vòng 5 năm qua.
    • Không nhận được học bổng mà học phí khóa học là một thành phần trong bất kỳ chương trình học bổng nào khác mà Chính phủ Úc đóng góp đáng kể.

    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học Sydney, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Thạc sĩ Nghiên cứu, Tiến sĩ

    Học bổng nghiên cứu quốc tế của Đại học Sydney
    Học bổng nghiên cứu quốc tế của Đại học Sydney
    Đại học Sydney
    Đại học Sydney
  5. Học bổng Nghiên cứu Melbourne (MRS) là học bổng được tài trợ toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. Khoảng 600 suất học bổng dành cho chương trình nghiên cứu thạc sĩ và tiến sĩ. Học bổng Nghiên cứu Melbourne (MRS) dành cho sinh viên quốc tế từ khắp nơi trên thế giới muốn theo đuổi nghiên cứu sau đại học tại Đại học Melbourne, Australia. Những học bổng này cung cấp một khoản trợ cấp, cũng như bù đắp lệ phí và được trao cho một số khóa học do các Trường khác nhau ở Melbourne cung cấp. Các ứng viên đủ điều kiện được tính điểm và xếp hạng theo thành tích học tập của bằng cấp hoàn thành cuối cùng và tiềm năng nghiên cứu.


    Học bổng nghiên cứu Melbourne cung cấp cho người nhận những lợi ích sau:

    • Toàn bộ học phí được bù đắp trong tối đa hai năm đối với sinh viên theo học Thạc sĩ bằng Nghiên cứu hoặc tối đa bốn năm đối với sinh viên theo học tiến sĩ.
    • Trợ cấp sinh hoạt 32,400 đô la mỗi năm theo tỷ lệ trong tối đa hai năm đối với sinh viên theo học Thạc sĩ theo nghiên cứu hoặc tối đa 3,5 năm đối với sinh viên theo học bậc tiến sĩ tại Đại học Melbourne.
    • Trợ cấp tái định cư trị giá 2000 đô la cho sinh viên chuyển đến từ các Bang hoặc Vùng lãnh thổ khác ngoài Victoria hoặc 3000 đô la cho sinh viên từ bên ngoài nước Úc.
    • Bảo hiểm Y tế Du học sinh (OSHC)
    • Toàn bộ học phí được bù đắp trong tối đa hai năm đối với sinh viên theo học Thạc sĩ bằng Nghiên cứu hoặc tối đa bốn năm đối với sinh viên theo học tiến sĩ.

    Để đủ điều kiện nhận Học bổng Nghiên cứu Melbourne (MRS), ứng viên phải đáp ứng các tiêu chí sau:

    • Bạn phải đăng ký và đáp ứng các yêu cầu đầu vào cho bằng Thạc sĩ nghiên cứu hoặc bằng Tiến sĩ tại Đại học Melbourne.
    • Hiện tại bạn phải đang theo học chương trình nghiên cứu tại Đại học Melbourne.

    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học Melbourne, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ.

    Học bổng nghiên cứu Melbourne tại Úc
    Học bổng nghiên cứu Melbourne tại Úc
    Đại học Melbourne tại Úc
    Đại học Melbourne tại Úc
  6. Học bổng Griffith Remarkable dành cho những sinh viên xuất sắc đăng ký các chương trình cấp bằng đại học và sau đại học tại Đại học Griffith. Số lượng học bổng có hạn. Khi đạt đến giới hạn chấp nhận học bổng, Văn phòng Học bổng Quốc tế Griffith sẽ thông báo cho các ứng viên rằng tất cả các học bổng hiện có đã được trao và học bổng sẽ bị thu hồi. Học bổng bao gồm 50% học phí sẽ được khấu trừ vào học phí khóa học đại học hoặc sau đại học trong suốt thời gian của chương trình. Để duy trì đủ điều kiện nhận học bổng Griffith Remarkable, sinh viên phải vượt qua tất cả các yêu cầu cho mỗi ba tháng học và tiến bộ để duy trì học bổng trong ba tháng tiếp theo.


    Điều kiện nhận học bổng Griffith Remarkable:

    • Là công dân của một quốc gia khác ngoài Úc hoặc New Zealand.
    • Điểm trung bình tối thiểu từ 5.5 trở lên trên thang điểm 7 hoặc tương đương.
    • Đã nộp đơn xin học tại đại học Griffith trước ngày kết thúc đơn xin học bổng.
    • Sinh viên đáp ứng tất cả các yêu cầu đầu vào về học thuật và tiếng Anh cho chương trình học đại học hoặc sau đại học mà bạn đã chọn tại đại học Griffith.

    Hướng dẫn đăng ký học bổng Griffith Remarkable:

    • Bạn phải đăng ký học chương trình học đại học hoặc sau đại học tại Đại học Griffith và nộp đơn xin học bổng trước ngày kết thúc. Bạn sẽ cần phải bao gồm hồ sơ học tập và một tuyên bố cá nhân.
    • Hạn chót nộp đơn xin học bổng cho kỳ nhập học Học kỳ 2 năm 2023 là ngày 15 tháng 4 năm 2023 và ngày 4 tháng 8 năm 2023 cho Kỳ nhập học thứ 3 năm 2023.

    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở đào tạo: Đại học Griffith, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Đại học, Thạc sĩ

    Học bổng Griffith Remarkable
    Học bổng Griffith Remarkable
    Đại học Griffith
    Đại học Griffith
  7. Học bổng Đại học Deakin là học bổng được tài trợ toàn phần dành cho sinh viên quốc tế. Học bổng RTP (trước đây là APA) được tài trợ bởi Chính phủ Úc, trong khi học bổng Deakin được tài trợ bởi Đại học Deakin. Cả hai giải thưởng đều dành cho sinh viên trong nước và quốc tế. Chỉ những ứng viên được xếp hạng cao nhất mới được cung cấp RTP. Một trong những học bổng quốc tế của họ có thể giúp bạn thay đổi tương lai của mình. Họ cung cấp học bổng công nhận thành tích học tập cao và tiềm năng đóng góp tích cực cho trường Đại học và cộng đồng của trường.


    Học bổng Đại học Deakin sẽ cung cấp:

    • Khoản trợ cấp 28,900 đô la mỗi năm
    • Trợ cấp tái định cư từ 500 đô la đến 1.500 đô la (đối với người độc thân trong gia đình) được trao cho những sinh viên chuyển từ liên bang hoặc nước ngoài để học tại Deakin
    • Chỉ dành cho sinh viên quốc tế: Chính sách Bảo hiểm Y tế cho Sinh viên nước ngoài ộc thân trong suốt thời gian của thị thực sinh viên.

    Để đủ điều kiện nhận Học bổng Đại học Deakin, ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

    • Đối với Bậc Thạc sĩ: Hoàn thành dự án nghiên cứu bao gồm một luận án tương đương với ít nhất 25% thời gian học toàn thời gian của một năm ở Cấp độ 8 hoặc 9 của Khung trình độ chuyên môn Úc với thành tích cho dự án tương đương với cấp độ của Deakin 65% hoặc tương đương.
    • Đối với bậc Tiến sĩ: Hoàn thành dự án nghiên cứu trong lĩnh vực liên quan bao gồm một luận án tương đương với ít nhất 25% thời gian học toàn thời gian của một năm ở Bậc 8 hoặc 9 của Khung trình độ chuyên môn Úc với thành tích đạt điểm cho dự án tương đương đến điểm Deakin là 70% hoặc tương đương. Bằng thạc sĩ (Nghiên cứu) trong một lĩnh vực liên quan.

    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học Deakin, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Thạc sĩ, Tiến sĩ

    Học bổng Đại học Deakin
    Học bổng Đại học Deakin
    Đại học Deakin
    Đại học Deakin
  8. Đại học Macquarie là một trường đại học công lập tọa lạc tại Sydney, Australia. Đó là một trường đại học có uy tín cao được xếp hạng trong số những trường hàng đầu trên thế giới. Nó có một loạt các nghiên cứu tuyệt vời để lựa chọn, với năm khoa, bệnh viện và trường sau đại học. Trường đại học này nổi tiếng với sinh viên quốc tế vì số lượng học bổng tại Đại học Macquarie dành cho sinh viên quốc tế. Đại học Macquarie cũng tự hào có chương trình trao đổi sinh viên lớn nhất tại Úc.


    Nếu bạn muốn đến Úc du học, bạn nên cân nhắc nộp đơn xin Học bổng Đại học Macquarie. Học bổng này cung cấp trung bình 10.000 đô la Úc cho sinh viên đại học và thạc sĩ, đây là cơ hội tuyệt vời để hỗ trợ tài chính cho việc học của bạn. Với học bổng này, Đại học Macquarie đang mở rộng cánh cửa chào đón sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội học tập tại một trong những trường đại học hàng đầu của nước Úc. Người nhận học bổng Đại học Macquarie sẽ nhận được những lợi ích sau:

    • Học phí lên tới 10.000 đô la Úc được tài trợ bởi học bổng này.
    • Các khóa học của trường đại học Macquarie là chương trình Đại học và sau Đại học.
    • Một năm học là thời lượng của chương trình.

    Học bổng của Đại học Macquarie được trao cho những sinh viên đáp ứng các yêu cầu sau:

    • Học bổng chỉ áp dụng cho các khóa học tại trường.
    • Học bổng này không dành cho những sinh viên đã nhận được bất kỳ học bổng nào khác từ Đại học Macquarie.
    • Trong trường hợp bạn hiện đang theo học hoặc đã nộp đơn vào Macquarie University International College, bạn sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình này.
    • Bạn không thể nộp đơn nếu bạn là công dân Úc hoặc New Zealand, hoặc nếu bạn có hộ khẩu thường trú tại Úc.
    • Trong trường hợp bạn rút lui trước khi hoàn thành việc học tại Đại học Macquarie, bạn sẽ phải hoàn trả bất kỳ học bổng nào đã cấp cho bạn trước đó trong thời gian ở đây và bạn sẽ cần sự chấp thuận của ủy ban học bổng và trợ cấp.

    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học Macquarie, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Chương trình cấp bằng đại học, thạc sĩ

    Đại học Macquarie
    Đại học Macquarie
    Học bổng quốc tế của Đại học Macquarie
    Học bổng quốc tế của Đại học Macquarie
  9. Chi phí theo học tại Đại học New South Wales (UNSW) ước tính khoảng 70.000 đô la Úc mỗi năm, chắc chắn là một cam kết tài chính lớn đối với bất kỳ sinh viên quốc tế nào. Nhận thức được điều này, trường cung cấp nhiều loại học bổng UNSW cho sinh viên bắt đầu học tập tại Úc. Mặc dù Học bổng của Đại học New South Wales giúp sinh viên giảm chi phí tổng thể và khởi đầu cho tương lai của họ, nhưng nó cũng giúp tăng sự hiện diện của sinh viên quốc tế. Nói về học bổng và giải thưởng của UNSW, trường hỗ trợ sinh viên đại học và sau đại học một cách thống nhất. Các chương trình học bổng được thiết kế để cung cấp hỗ trợ tài chính trị giá 5.000 AUD đến 30.00 AUD, tùy thuộc vào khóa học.


    Phần lớn học bổng quốc tế tại Đại học New South Wales được trao dựa trên thành tích học tập và kỹ năng lãnh đạo. Ngoài ra, nếu ngôn ngữ đầu tiên của người nộp đơn không phải là tiếng Anh, thì họ phải đáp ứng các yêu cầu về tiếng Anh do UNSW quy định. Về quy trình nộp đơn, đối với phần lớn các học bổng, ứng viên chỉ cần nộp đơn xin học tại UNSW và họ đang tranh cử Học bổng hoặc Giải thưởng. Nhưng đối với một số Học bổng UG và PG của Đại học New South Wales, bạn sẽ được yêu cầu nộp một mẫu đơn đăng ký riêng.


    Học bổng Đại học New South Wales dành cho sinh viên đại học có giá trị từ 5.000 đô la Úc đến 15.000 đô la Úc mỗi năm trong suốt thời gian của chương trình UNSW UG tương ứng được trao cho những sinh viên có thành tích cao đủ điều kiện từ khắp nơi trên thế giới. Những học bổng đại học này được cung cấp cho tất cả sinh viên quốc tế bao gồm học sinh vừa tốt nghiệp trung học, sinh viên học dự bị đại học và sinh viên UNSW hiện tại.


    Học bổng Đại học New South Wales cung cấp một số học bổng danh giá từ 5000 đô la Úc đến 30.000 AUD cho sinh viên quốc tế có bằng thạc sĩ và nhà nghiên cứu có bằng cấp cao hơn. Những học bổng này được trao cho sinh viên quốc tế có thành tích cao trong học tập. Mục đích chính của những học bổng này là khuyến khích và hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn theo học các chương trình học do UNSW điều hành.


    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học New South Wales

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Đại học, Thạc sĩ

    Học bổng quốc tế UNSW (Đại học New South Wales)
    Học bổng quốc tế UNSW (Đại học New South Wales)
    Đại học New South Wales
    Đại học New South Wales
  10. Monash là thành viên của Nhóm 8 trường đại học nghiên cứu chuyên sâu danh tiếng của Úc. Sinh viên quốc tế đã nhận được thư mời nhập học từ Monash hoặc hiện đang theo học tại trường đại học đều đủ điều kiện. Sinh viên hiện tại phải hoàn thành tối thiểu hai học kỳ tại Úc. Đối với những người theo học chương trình Cử nhân Y khoa và Cử nhân Phẫu thuật (Danh dự) hoặc chương trình Khoa học Y tế và Bác sĩ Y khoa (MD), bạn phải hoàn thành ít nhất ba học kỳ


    Tổng cộng có 31 suất học bổng Bằng khen Quốc tế Monash.

    • 10.000 đô la Úc mỗi năm (48 điểm tín chỉ học tập) được trả mỗi năm cho đến khi hoàn thành số điểm tối thiểu cho bằng cấp của bạn
    • Sinh viên đại học sẽ được mời đăng ký một vị trí trong Monash Minds, một chương trình lãnh đạo dành cho sinh viên năm thứ nhất

    Cần có đơn xin học bổng riêng để đủ điều kiện nhận Học bổng Bằng khen Quốc tế Monash. Ứng viên phải đảm bảo hoàn thành quy trình nhập học tại Đại học Monash và nộp đơn xin học bổng đúng hạn. Các tiêu chí lựa chọn của Học bổng Bằng khen Quốc tế Monash:

    • Thành tích học tập
    • Học sinh hiện tại phải đạt điểm trung bình tối thiểu là 85 (thang điểm 100)
    • Đơn xin học bổng (500 từ)
    • Tiềm năng trở thành đại sứ cho Đại học Monash trong tương lai
    • Ưu tiên sinh viên mới ra trường

    Để duy trì được học bổng Bằng khen Quốc tế Monash:

    • Bạn phải duy trì điểm trung bình xuất sắc (70% trở lên) mỗi học kỳ
    • Bạn sẽ được yêu cầu tham gia ít nhất ba hoạt động quảng cáo Tiếp thị hoặc Học bổng, bao gồm tham dự các chức năng học bổng chính thức và tham gia các hoạt động quảng bá và sự kiện kết nối sinh viên.

    THÔNG TIN HỌC BỔNG:

    Cơ sở giáo dục: Đại học Monash, Úc

    Học tập tại: Úc

    Bậc học: Đại học, Thạc sĩ

    Học bổng Bằng khen Quốc tế Monash
    Học bổng Bằng khen Quốc tế Monash
    Đại học Monash
    Đại học Monash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy