Top 11 Homestay đẹp nhất ở Cô Tô

Phương Kem 5457 1 Báo lỗi

Homestay là một trong những địa điểm lưu trú ưa thích của các bạn trẻ trong mùa du lịch. Không gian thơ mộng, bài trí lạ mắt, các tiện ích cơ bản cũng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồng Vàn Homestay

    Cô Tô là một quần đảo nằm ở phía đông của đảo Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Đảo Cô Tô hoang sơ, độc đáo là địa điểm thu hút hàng ngàn du khách về đây mỗi mùa hè. Nằm cách xa khu dân cư đông đúc, với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi biển Hồng Vàn, thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát là những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.


    Hồng Vàn Homestay là một dãy nhà gỗ nằm hướng ra biển Hồng Vàn, Hồng Vàn Homestay được thiết kế với phong cách cổ điển nhưng rất hiện đại gam màu trung tính đơn giản, mang lại cảm giác thư thái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây. Homestay này được xem là nơi có vẻ đẹp yên bình và lãng mạn nhất Cô Tô


    Với 10 phòng riêng biệt, gồm phòng đôi cho 4 khách và phòng 3 dành cho 6 khách được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cùng với giường nệm hiện đại cao cấp, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thoải mái khi nghỉ chân tại đây, cùng với lợi thế sát biển bạn có thể nhìn ngắm sóng biển, đón bình minh, hoàng hôn ngay tại phòng nghỉ của mình. Vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa, mà không đặt ngay cho mình một phòng tại Hồng Vàn Homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Hồng Vàn, Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 088 610 85 68 & 033 868 7298

    Email: tranthianhmeo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hồng-Vàn-Homestay-1649211185374613/

    Phòng rộng rãi, thoáng mát
    Phòng rộng rãi, thoáng mát
    Hồng Vàn Homestay
    Hồng Vàn Homestay

  2. Top 2

    Coto Eco Lodge

    Coto Island Homestay Coto Eco Lodge cách trung tâm thị trấn 6km, đây là khu nghỉ mới xây dựng với 18 căn nhà gỗ hướng ra biển. Các căn được bố trí trên bãi biển Hồng Vàn sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường với phong cách khác biệt, rất thích hợp với nhữnCotog ai ưa thích sống ảo. Những căn phòng xinh xắn được sơn trắng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đến Eco Lodge bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh đẹp nơi đây, được thiết kế vô cùng tinh tế, xinh xắn.


    Không gian mới lạ, ấn tượng, khung hình đẹp. Trải nghiệm ăn uống thú vị nhất chính là tiệc BBQ bãi biển với giá buffet 350.000VND/người của chính Coto Eco Lodge. Không gian trên biển buổi đêm, với bàn ghế gỗ, rèm lụa, hải sản, nhạc và vang... chắc chắn sẽ khiến bạn có một đêm thật lãng mạn. Với mong muốn không ngừng làm hài lòng khách sử dụng dịch vụ, Coto Eco Lodge đã tạo ra một không gian nhỏ nhắn nhưng tinh tế, thân thiện và xanh tự nhiên. Tiện ích được tính toán kỹ để phù hợp hơn với gia đình có trẻ em và nhu cầu nghỉ ngơi dài ngày tại đảo.


    Ngoài dịch vụ phòng, Coto Eco Lodge cung cấp các dịch vụ tour trải nghiệm và khám phá Cô Tô chất lượng tốt và chuyên nghiệp như: Thuê xe máy, xe điện tham quan... luôn sẵng sàng phục vụ du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi Hồng Vàn, Thôn Hồng Hải, Xã Đồng Tiến, Huyện Cô Tô Quang Châu, Việt Yên, Quảng Ninh

    Điện thoại: 098 807 1100 & 096 408 5500

    Email: booking@cotoecolodge.com

    Website: http://www.cotoecolodge.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cotoislandcotoecolodge/

    Coto Eco Lodge
    Coto Eco Lodge
    Không gian tại Coto Eco Lodge
    Không gian tại Coto Eco Lodge
  3. Top 3

    Homestay Cô Tô Thành Nguyệt

    Gọi điện

    Homestay Cô Tô Thành Nguyệt nằm ngay gần bãi biển Hồng Vàn - Đồng Tiến, chỉ mất 2 phút đi bộ là bạn sẽ được hòa mình với làn nước thanh sạch bậc nhất đảo Cô Tô rồi nhé. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi riêng tư, yên bình và lãng mạn ở hòn đảo ngọc xinh xắn, thì nơi đây là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Vừa khai trương năm 2018 nên cơ sở vật chất ở đây rất mới, cùng không gian rộng rãi, sạch sẽ và thiết kế vô cùng độc đáo. Vì thế, Thành Nguyệt luôn được các bạn trẻ yêu thích và săn đón mỗi dịp du lịch đến Cô Tô.


    Nhà gỗ Thành Nguyệt được trang bị đầy đủ tiện nghi và hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng dịch vụ cùng phong cách phục vụ tận tình chu đáo. Tại đây, bạn còn có thể dùng bữa tại nhà hàngThành Nguyệt với sức chứa trên 200 khách cùng các món hải sản độc đáo của biển đảo Cô Tô, kết hợp với sự chu đáo, chuyên nghiệp, chắc chắn du khách sẽ có những cảm giác khác biệt khi thưởng thức từng món ăn nơi đây.


    Nhà Gỗ Thành Nguyệt ở đảo Cô Tô là một địa điểm lưu trú rất thích hợp khi du lịch sinh thái, khám phá biển đảo. Từ cửa sổ phòng nghỉ du khách dừng chân sẽ tha hồ được ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt cát trắng sải dài, ngắm bình minh sáng sớm và hoàng hôn chiều tối rất lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi tắm Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0367 000 518

    Email: thanhnguyetcoto@gmail.com

    Website: https://cotothanhnguyet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaycotothanhnguyet/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Nhà Gỗ Thành Nguyệt
    Nhà Gỗ Thành Nguyệt
    Homestay Cô Tô Thành Nguyệt
    Homestay Cô Tô Thành Nguyệt
  4. Top 4

    Homestay Cô Tô Anh Kiệt

    Homestay Cô Tô Anh Kiệt là một trong những homestay dành cho dân phượt, những khách du lịch có túi tiền khiêm tốn. Tuy nơi này mới đi vào hoạt động nhưng homestay Anh Kiệt đã thu hút du khách bởi vị trí thuận tiện (cách bãi tắm Vàn Chảy, bãi đá Cầu Mỵ, Âu Cảng 3km), nhiều dịch vụ tiện ích xung quanh như cửa hàng tạp hóa, chợ thực phẩm, nhà hàng… Nơi đây có khu vườn xanh mát, nhiều cây và hoa, thích hợp với những du khách yêu thiên nhiên, yêu thích sự tĩnh lặng.


    Homestay Cô Tô Anh Kiệt với hệ thống phòng gỗ sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi. Cùng với giá cả phải chăng chỉ bằng khoảng 1/2 giá phòng cùng loại trên địa bàn. Hứa hẹn cho cho du khách một kì nghỉ thoải mái và lãng mạn. Chủ nhà nhiệt tình, thân thiện luôn tạo cho du khách cảm giác thoải mái như ở trong chính căn nhà của mình. Nằm giữa trung tâm các điểm tham quan, dễ dàng di chuyển đến các điểm chỉ trong vòng 3 - 10 phút, nơi đây cũng gần các dịch vụ tiện ích rất thuận tiện cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vũ Văn Hiếu, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 096 232 3932 & 033 992 0806

    Email: diepquockien.c1thitrancoto@coto.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/123homestaycotoanhkiet/

    Homestay Cô Tô Anh Kiệt
    Homestay Cô Tô Anh Kiệt
    Không gian bên trong homestay được bày trí gọn gàng
    Không gian bên trong homestay được bày trí gọn gàng
  5. Top 5

    Coto Village

    Gọi điện

    Coto Village nằm tại bãi biển Hồng Vàn với thiết kế hệ nhà lều gỗ hướng biển thơ mộng và được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng "chất" nhất đảo Cô Tô. Những căn nhà gỗ mái lá có thiết kế độc đáo, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường được giới trẻ vô cùng ưa thích. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn “lều vịt” bằng gỗ nằm trên bờ cát trắng trải dài.


    Đây là một kiểu homestay rất lạ mắt với thiết kế như những căn lều nhỏ bằng gỗ hình mái vòm, trên mái được lợp lá rất mộc mạc có thể nói đây là kiểu phòng giúp bạn như được hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên. Chưa kể được hưởng không khí trong lành, mát rượi của biển cùng những tấm hình siêu ảo diệu với biển xanh cát trắng. Chỉ cần mở cửa phòng là bạn có thể cảm nhận được làn gió biển lồng lộng, ngắm bình minh đẹp mơ màng, thỏa thích hòa mình vào làn nước biển trong xanh.


    Thưởng thức một bữa tiệc nướng BBQ trên bàn cát ngay trước cửa nhà gỗ và sát mép biển là một lựa chọn tuyệt vời nhất. Trải nghiệm cảm giác ngủ nhà gỗ tại bãi biển Hồng Vàn mang tên Coto Village xinh xắn, một đêm nghỉ ngơi “sang chảnh” với căn phòng gỗ view hướng biển cực đẹp nhé. Coto Village được xây dựng vào năm 2015 với thiết kế hệ nhà lều cao cấp đẹp mắt, lãng mạn. Coto Village tuy mới đi vào hoạt động nhưng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng. Có thể gọi đây là một khu resort ở cô tô hiện nay. Là điểm vô cùng lý tưởng để dừng chân khi du lịch đảo cô tô nhé các ban.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Cô Tô, Tri Tôn, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0588 888 999

    Email: thanhcotovillage@gmail.com

    Website: https://cotovillage.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Cotovillage.quangninh/

    Gọi điện
    Coto village
    Coto village
    Không gian thoáng đãng ngay cạnh bãi biển
    Không gian thoáng đãng ngay cạnh bãi biển
  6. Top 6

    Coto Garden

    Gọi điện

    Coto Gardens cũng là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những homestay tại Quảng Ninh hút khách. Với vị trí nằm giữa con đường di chuyển đến 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và Hồng Vàn. Điểm độc đáo tại địa điểm này là các phòng nghỉ đều được làm bằng gỗ với thiết kế hình toa tàu vô cùng độc đáo, bắt mắt.


    Coto Gardens lại là hình ảnh những toa tàu bằng gỗ được sơn màu bắt mắt, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị giữa thiên nhiên biển xanh mát và núi rừng bạt ngàn. Mỗi căn bungalow ở đây được thiết kế theo hình của những toa tàu gỗ được sơn màu cực kỳ bắt mắt và độc đáo mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị của thiên nhiên giữa một bên là núi rừng bạt ngàn và bên kia lạ là bờ biển xanh mát với gió thổi rì rào. Điều đặc biệt là mỗi phòng sẽ được trang bị 3 xe đạp miễn phí để bạn có thể di chuyển tới các bãi tắm một cách dễ dàng.


    Coto Gardens còn miễn phí xe đưa đón 2 chiều từ cảng tàu đến nơi nghỉ và ngược lại. Cấu trúc của khu resort này đã được phỏng theo kiểu cấu trúc sân vườn, mát mẻ và thoáng đãng, với nhiều loại hoa khoe sắc trong vườn. Toạ lạc giữa trung tâm 2 bãi tắm đẹp nhất Cô Tô là bãi Vàn Chảy và bãi Hồng Vàn, Coto Garden nằm cạnh rừng chồi nguyên sinh và bến đò đưa khách đi Cô Tô con. Với khoảng cách tới mỗi bãi tắm là 1.5km, cách bến đò đi Cô Tô con 600m, Coto Garden là địa điểm dừng chân tuyệt vời dành cho du khách đến tham quan và khám phá đảo Cô Tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Nam Đồng, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0832 261 996‬

    Email: cotogardens@gmail.com

    Website: http://cotogardens.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cotogardens/

    Gọi điện
    Coto Garden
    Coto Garden
    Không gian phòng nghỉ tại Coto Garden
    Không gian phòng nghỉ tại Coto Garden
  7. Top 7

    Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn

    Gọi điện

    Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn ở đảo Cô Tô là một địa điểm lưu trú rất thích hợp khi du lịch sinh thái, khám phá biển đảo. Nằm ngay bãi tắm Hồng Vàn thuộc khu vực công viên nước Coto Park với rất nhiều trò chơi biển vui nhộn, đây là địa điểm thuận lợi để bạn có thể khám phá Cô Tô với nhiều hoạt động nhất. Từ cửa sổ phòng nghỉ, du khách dừng chân sẽ tha hồ được ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt cát trắng soải dài.


    Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn ở Cô Tô có 11 phòng được thiết kế đơn sơ, giản dị nhưng vẫn đáp ứng được các trang thiết bị hiện đại như điều hòa, wifi. Lượng khách của nhà nghỉ vẫn rất đông bởi tại đây đặc biệt có rất nhiều thông già che bóng toàn khu nhà và 2 hướng gió Đông - Nam thổi không ngừng lên rất mát.


    Được thiết kế hiện đại độc đáo, gồm 2 dãy nhà 2 tầng, tầng 1 là nhà xây tầng 2 là nhà gỗ, giữa 2 dãy nhà là bể nước được trang trí đẹp,lộng lẫy vào buổi tối. Nhìn tổng quan chính diện khu nhà được xây dựng đa phần bằng gỗ. Phòng nghỉ được trang trí hài hòa, gọn gàng và sạch sẽ... Chung Vũ là một điểm đến vô cùng thích hợp cho du khách tới tham quan đảo Cô Tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0966 809 121

    Website: http://nhanghidaocoto.com/nha-nghi-chung-vu-co.html

    Fanpage: www.facebook.com/chungvucoto/

    Gọi điện
    Nhà gỗ Chung Vũ
    Nhà gỗ Chung Vũ
    Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn
    Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn
  8. Top 8

    Coto Life - Mini Resort

    Coto Life - Mini Resort là một trong những resort có thể cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng thật đặc biệt. Bạn sẽ mê mẩn ngay em “Resort chất của đỉnh” này bởi những căn phòng bungalow được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, ngay cả mái tranh cũng được cắt từ cỏ trên đảo. Thậm chí ở đây còn có cả bãi tắm lộ thiên, hòa hợp hết nấc với thiên nhiên. Một khung cảnh cực kỳ nên thơ với rừng xanh mát sau lưng và bãi biển xanh ngắt phía trước.


    Coto Life - Mini Resort là resort giá rẻ chất lượng và uy tín tại Cô Tô - Quảng Ninh, được khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ở một nơi nên thơ tuyệt đối, sau lưng là rừng xanh mát, trước mặt là một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ.


    Tất cả các bungalow đều được đặt dưới tán rừng nguyên sinh xanh mát, vừa bước chân ra khỏi phòng là xuống ngay bãi tắm Hồng Vàn, không gian nghỉ dưỡng đủ đẹp để khiến bạn “oà” lên trong xúc cảm an nhiên, tự tại vô cùng. Trong phòng lúc nào cũng có hoa rừng và cát biển mịn mướt tràn lên tận thềm nhà đón bàn chân bạn. Sáng ngủ dậy mà lười thì cứ việc nằm trên giường ngắm bình minh lên luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 098 872 26 88

    Email: cotoresort@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cotoresorts

    Coto life
    Coto life
    Không gian thoáng đãng, cây cối mát mẻ
    Không gian thoáng đãng, cây cối mát mẻ
  9. Top 9

    Cô Tô Center Homestay

    Cô Tô Center Homestay với 3 căn riêng biệt với tổng 6 phòng ngủ lớn, xây dựng theo kiểu villa, đây là homestay tốt nhất, đẹp nhất, uy tín và giá rẻ nhất ở Cô Tô. Cô Tô Center Homestay là homestay duy nhất trên đảo Cô Tô có thiết kế theo kiểu Vila, với 03 căn riêng biệt gồm phòng ngủ lớn, bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể, với đầy đủ các dịch vụ ăn, nghỉ, cho thuê xe máy, ô tô điện, hỗ trợ đặt vé tàu và tư vấn du lịch.


    Với phương châm kinh doanh uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu và giá cả hợp lý nhất. Homesay luôn tự hào là một trong những homestay tốt nhất, đẹp nhất trên đảo Cô Tô. Homestay luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi, luôn mang đến cho quý khách những điều tốt đẹp nhất, luôn chào đón quý khách như những người thân ở nơi xa đến chơi và coi Cô Tô Center Homestay như là ngôi nhà thứ 2 của mình.


    Không quá cầu kỳ trong phong cách bài trí nhưng Cô Tô Center Homestay lại gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ. Tại đây, các bạn có thể đặt bữa ăn, trang trí phòng để tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… theo yêu cầu. Hệ thống phòng thường xuyên được nâng cấp nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đặc biệt, trước sân nhà có trồng giàn hoa giấy đủ màu sắc, thích hợp cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Vũ Văn Hiếu, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 096 261 6898

    Email: nguyenhailinhqn@gmail.com

    Website: https://cotocenterhomestay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaytotnhatcoto/

    Cô Tô Center Homestay
    Cô Tô Center Homestay
    Không gian thoáng đãng
    Không gian thoáng đãng
  10. Top 10

    Homestay Cô Tô Cường Thịnh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Trường Xuân, cách Đảo Cô Tô 70 m, Cường Thịnh Homestay cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và vườn. Nhà khách này có dịch vụ phòng, sân hiên và bếp chung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ của Cường Thịnh Homestay được trang bị tủ để quần áo, máy điều hòa và phòng tắm riêng. Nhà khách phục vụ bữa sáng à la carte và kiểu Á hàng ngày. Cường Thịnh Homestay nằm cách Đảo Ba Mùn 100 m và Đảo Quan Lạn 12 km.

    Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này - họ đánh giá rất tích cực cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Homestay Cô Tô Cường Thịnh là homestay với không gian rộng rãi thoáng đãng, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, cách bài trí đơn giản nhưng mang cảm giác thân thuộc và gần gũi cho du khách. Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng được yêu cầu sử dụng của du khách. Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi thì bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại chính Homestay Cô Tô Cường Thịnh này.


    Ngoài ra, Homestay Cô Tô Cường Thịnh còn có rất nhiều các loại dịch vụ khác đi kèm bao gồm: Tư vấn nhiệt tình miễn phí không thương tiếc từ A-Z, phục vụ ăn uống tại nhà, BBQ bãi biển, lửa trại, thuê bếp tự nấu, cho thuê xe máy và xe điện, tổ chức party sinh nhật, kỉ niệm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trường Xuân, Hải Tiến, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0387 385 607

    Email: homestaycuongthinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cthomecoto/

    Gọi điện
    Homestay Cô Tô Cường Thịnh
    Homestay Cô Tô Cường Thịnh
    Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng
    Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng
  11. Top 11

    Coto Family Homestay

    Gọi điện

    CoTo Family Homestay gồm 5 phòng nghỉ cách bãi tắm và con đường tình yêu 150m, cách công viên Hồ Chí Minh 20m, cách chợ hải sản và cảng tàu khách 250m, cách bãi đá Cầu Mỷ và âu cảng 1km, từ homestay đến bãi tắm Hồng Vàn và Vàn Chảy 10 phút. Homestay trang trí độc đáo với phong cách riêng cho mỗi phòng nghỉ, không gian gần gũi với thiên nhiên, sạch sẽ và tiện nghi.


    Ở CoTo Family thoải mái như ở nhà! Coto Family Homestay là một homestay với quy mô tương đối nhỏ chỉ đáp ứng tiêu chuẩn 19 khách nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn Cô Tô thuận tiện cho việc tìm kiếm và lưu trú của du khách, chất lượng dịch vụ homestay ở đây rất tuyệt vời.


    Coto Family Homestay vẫn được khách du lịch đánh giá cao. Từ đây du khách có thể di chuyển đến bãi tắm Tình Yêu, Con đường Tình Yêu, bãi tắm Hồng Vàn, chợ hải sản.. một cách dễ dàng. Coto Family Homestay cũng hỗ trợ dịch vụ đón, tiễn khách miễn phí, giúp hành trình của bạn thêm an toàn, tiện lợi. CoTo Family Homestay tọa lạc tại Cô Tô. Tín đồ mua sắm có thể đến Co To Market, trong khi mọi người có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên tại Bãi biển Vàn Chảy và Hong Van Beach.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 3, Thị trấn Cô Tô, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0389 821 568

    Email: tuancotofamily@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cotofamilyhomestays/

    Gọi điện
    Coto Family Homestay
    Coto Family Homestay
    Không gian trong Coto Family Homestay
    Không gian trong Coto Family Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy