Top 14 Homestay đẹp nhất tại Đà Lạt

Dương Băng Hạ 3997 0 Báo lỗi

Đà Lạt từ lâu đã nổi tiếng với những homestay chất "lừ" với những phong cách đa dạng, riêng biệt. Nếu đi du lịch tại đây mà không ở homestay thì quả là một ... xem thêm...

  1. Tổ Chim Homestay được lấy cảm hứng từ một “tổ chim”. “Tổ chim” thường được ví như là một mái ấm yên bình. Từ đó, Tổ Chim Homestay – Đà Lạt được ra đời với như một nơi ấm áp giữa không khí se lạnh của Đà Lạt. Homestay luôn mong muốn đem lại cảm giác thoải mái nhất, yên bình nhất đến với tất cả mọi người khi đến với Đà Lạt. Tổ Chim Homestay được xem là một trong những mô hình homestay độc đáo nhất Đà Lạt mà bạn nên thử. Homestay này mô phỏng giống như tổ chim và quả bí khổng lồ, cho bạn cảm giác vô cùng thích thú với nơi lưu trú này. Homestay này cung cấp cho bạn đầy đủ nhất những tiện nghi hiện đại. Tổ Chim Homestay & Café sở hữu khoảng sân rộng rãi, bạn có thể đốt lửa, tổ chức BBQ vào buổi tối.


    Phòng ở Tổ Chim homestay ấm cúng, chăn ấm đệm êm. Chủ trọ cũng thoải mái dễ chịu. Chỉ có điều hơi ít nhà vệ sinh, mỗi tầng có một phòng nên buổi sáng rất bất tiện. Cảnh bên ngoài phòng rất đẹp, thiết kế tổ chim nuôi chim thật luôn. Có một quán coffe acoustics, nước uống bình thường, nhưng ngồi uống ngắm cảnh thì cũng ổn. Nếu đến Đà Lạt, đây cũng là một sự lựa chọn không tồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0329 944 439

    Email: tochimhomestaydl@gmail.com

    Website: https://tochimhomestay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tổ Chim homestay
    Tổ Chim homestay
    Tổ Chim homestay
    Tổ Chim homestay

  2. Từ dịch vụ cây cảnh, cà phê và bia trong khu vườn xanh mát giữa lòng Sài Gòn đến dịch vụ lưu trú ở lưng chừng triền đồi tại Đà Lạt, tất cả đều được tạo nên với mong muốn lan tỏa một không gian xanh cùng tinh thần tiết kiệm khi biến hóa những điều cũ kĩ trở nên có ích. Mong rằng khi gần gũi với thiên nhiên chúng ta sẽ có đủ nguồn năng lượng tích cực để vượt qua mọi thách thức, hướng đến một đời sống cân bằng và giản dị mà Cú Trên Cây Homestay đã được ra đời. Một không gian khá yên tĩnh và thanh bình để bạn đến hít thở không khí của Đà Lạt. Cú Trên Cây Homestay nằm trên một quả đồi và nơi đó bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những phút giây tĩnh lặng của cuộc sống. Đến với Cú bạn chỉ muốn ở tại đó và tận hưởng cuộc sống mà không cần đi đâu cả. Giá phòng phải chăng, chủ nhà dễ thương có cả chó mèo cho bạn chơi đùa tại homestay.


    Đường xuống Cú Trên Cây Homestay với nhiều dốc và bậc thang, bạn nên trang bị hành lý đơn giản và nhỏ gọn thôi vì nếu mang vác quá nhiều đồ bạn sẽ thở không ra hơi khi đến nơi đấy, view toàn thung lũng quá đẹp, phòng ốc xinh xắn thích hợp cho những ai thích hưởng thụ cảm giác yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố xá ồn ào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 687 353 & 0916 151 925

    Email: cutrencayhomestay@gmail.com

    Website: http://www.cutrencay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cutrencay/

    Gọi điện
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
    Cú Trên Cây Homestay
  3. Homestay Nắng Xanh nằm trong thành phố Đà Lạt, từ homestay, bạn có thể thoải mái di chuyển tới vườn hoa, công viên Yersin cách 3,8km; Hồ Xuân Hương là 3,9km; tới quảng trường Lâm Viên và Thiền viện Trúc Lâm từ 4 đến 6km; tới hồ Tuyền Lâm là đoạn đường 7km. Bạn có thể tự thuê xe máy hoặc di chuyển bằng taxi cũng tiện, khoảng cách không quá xa nên không lo ví tiền "hẻo" đi đâu nhé!


    Homestay Nắng Xanh với thiết kế độc nhất vô nhị, nhỏ nhắn xinh xắn nằm trên đồi, không gian thoáng đãng, yên tĩnh. Homestay Nắng Xanh là nơi không gian yên tĩnh và thơ mộng với thung lũng thông già. Cảnh trở nên đẹp về mỗi sáng khi có mây là là, chiều về ánh hoàng cũng thơ mộng không kém, những chiếc đèn lồng đung đưa trước gió bật lên một sức sống tươi mới… Phù hợp cho các hộ gia đình đi nghỉ dưỡng du lịch cần không gian biệt lập. Chỉ với bán kính vài km ra Trung tâm Đà Lạt sẽ đến các khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu, Đồi mộng mơ, rừng hoa Đà Lạt, Đà Lạt Gap, Đà Lạt Xử quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0387 775 797

    Email: buihuong5797@gmail.com

    Website: https://homestaynangxanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaynangxanh/

    Gọi điện
    Homestay Nắng Xanh
    Homestay Nắng Xanh
    Homestay Nắng Xanh
    Homestay Nắng Xanh
  4. Top 4

    Củi Homestay

    Gọi điện

    Những ai thích không gian mộc mạc, bình dị thì Củi Homestay là lựa chọn hàng đầu khi đến Đà Lạt. Những bạn thích gần gũi, trải nghiệm với thiên nhiên thì càng nên ghé đến Củi một lần cho biết. Ở đây có vườn hồng trĩu quả, những góc sân nhỏ tràn ngập cây và hoa, những bãi cỏ xanh tươi và căn bếp nhỏ ấm cúng. Củi có những căn nhà gỗ nhỏ xinh xắn cùng với gác mái bình yên. Có thể nói căn gác mái trong phòng là nơi nhiều du khách thích nhất khi đến đây. Thức dậy trên giường với những tia nắng ấm áp xuyên qua cửa sổ sát sàn trong phòng, hít cái không khí trong lành thơm mùi cỏ, cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng đến lạ.


    Không gian tại Củi Homestay vô cùng tự do, thoải mái, những lúc cảm thấy lười biếng, chỉ cần nằm trong phòng hoặc ngồi ban công ngắm mưa rơi hay nằm phơi nắng ngoài sân thôi cũng đã đủ thỏa mãn rồi. Củi có nhiều mèo cực dễ thương và rất quấn người. Ban đêm ở đây lên đèn trông rất thơ mộng. Những chiếc đèn lồng đung đưa trước gió bật lên một sức sống tươi mới và đem đến cho Củi một hương vị khác so với ban ngày. Khu nhà tắm không nằm trong từng nhà mà nằm riêng ở một khu vực khác, tuy vậy, nhà tắm sạch sẽ với vòi hoa sen nước nóng, đèn điện sáng sủa, có lót gạch và có dép đi riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    79 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 662 070

    Email: dalatcuihomestay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Cuihomestay

    Gọi điện
    Củi Homestay
    Củi Homestay
    Củi homestay
    Củi homestay
  5. Top 5

    Home of Dreamers

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo trong danh sách những homestay đẹp nhất tại Đà Lạt đó chính là Home of Dreamers. Home of Dreamers - ngôi nhà của những kẻ mơ mộng, đem lại cho du khách đến đây cảm giác yên bình, thanh tĩnh. Trang trí tại Home of Dreamers không quá cầu kì mà đơn giản, gần gũi và ấm cúng. Tuy nhiên không vì thế mà nơi đây giảm đi sức hút đối với du khách. Chính vì không gian yên bình, giản dị đó đã tạo cho Home of Dreamers có môt sự đặc trưng rất riêng không thể nào nhầm lẫn. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi thích hợp để bạn có thể check-in cũng như lựa chọn là nơi lưu trú cho những ngày du lịch của mình.


    Đến với Home of Dreamers Đà Lạt, bạn sẽ tìm thấy cho mình sự bình yên, thoải mái đến lạ thường. Bên cạnh đó thì nhân viên tại đây rất thân thiện và hiếu khách, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi có nhu cầu. Chính vì thế nên Home of Dreamers là một trong những cái tên bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu tìm homestay đẹp và chất lượng tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0865 665 603
    Email:
    homeofdreamers.vn@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/homeofthedreamers

    Gọi điện
    Home of Dreamers
    Home of Dreamers
    Home of Dreamers
    Home of Dreamers
  6. Bạn muốn nghỉ dưỡng, trải nghiệm hái dâu tại vườn, thưởng thức các món đặc sản từ dâu tây chất lượng, vui chơi thả ga, tất tần tật tại Berry Valley - Homestay Đà Lạt không nào? Tại homestay có đầy đủ không gian sống ảo. view thung lũng, đồi thông đầy đủ các dịch vụ nhà hàng, quán cafe khu vui chơi. Đặc biệt có vườn dâu tây công nghệ cao, các đặc sản về dâu tây hand made mang thương hiệu của berry không đâu có.


      Ngoài ra, Berry Valley - Homestay Đà Lạt còn có các chi nhánh vườn dâu công nghệ cao đáp ứng nhu cầu hái dâu tại vườn cho khách. Quán cafe với nhiều góc sống ảo với những món nước chủ đạo từ dâu tây cực chất lượng mà giá lại cực mềm. Khu playground với dốc trượt cỏ đầy thú vị, bập bênh xoay siêu cao sống ảo cực chất. Đồi thông rộng rãi, trải một tấm thảm nằm thư giãn nghe chim hót là mọi muộn phiền qua đi. Homestay với 4 loại phòng đa dạng cho khách lựa chọn. Đặc biệt trải nghiệm ngủ một đêm trên cây, bạn có muốn thử? Khuôn viên homestay còn có khu BBQ rộng rãi, thoải mái view hồ để bạn thỏa sức party linh đình. Vậy là Berry Valley hội tụ đủ 5 sao để các bạn ghé và trải nghiệm cho chuyến đi Đà Lạt của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Thánh Mẫu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0937 386 639 & 0363 327 642

      Website: https://berryvalleyad.wixsite.com/mysite-1/rooms-rates?lang=vi

      Fanpage: www.facebook.com/strawberryhomestay/

      Gọi điện
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
      Berry Valley - Homestay Đà Lạt
    • LengKeng Da Lat Homestay là một nơi lưu trú lý tưởng ở thành phố Đà Lạt, với các tiện nghi hiện đại và môi trường sống động và đầy sức sống. Tọa lạc tại vị trí thuận tiện, homestay cách chợ Đà Lạt chỉ vài bước chân và gần các điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường Lâm Viên, Thiền viện Trúc Lâm và Hồ Xuân Hương. LengKeng Da Lat Homestay có sức chứa lên đến 14 khách, với các phòng nghỉ thoải mái được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Âm thanh du dương có thể xoa dịu và chữa lành tâm hồn, kích thích đến các giác quan và cảm xúc con người để điều hòa tinh thần, và từ đó khiến mình sống vui vẻ, tích cực hướng đến những điều tốt đẹp hơn.


      Các tiện nghi làm đẹp bao gồm phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong nhà cho khách sử dụng. Homestay có thể sắp xếp tour tham quan và mang đến dịch vụ thuê xe đạp đưa khách tham quan tự do. Không gian căn phòng ấm cúng tại LengKeng Da Lat Homestay sẽ giúp quý khách cảm thấy thư giãn và tận hưởng đầy đủ khoảnh khắc ở Đà Lạt. Hãy đến với chúng tôi và trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0856 186 286 & 0985 525 909
      Email: lengkeng.stay.pray.love@gmail.com
      Website: https://lengkenghomestay.com/

      Gọi điện
      LengKeng Da Lat Homestay
      LengKeng Da Lat Homestay
      LengKeng Da Lat Homestay
      LengKeng Da Lat Homestay
    • DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ là một nơi lưu trú đầy thú vị và yên bình tại thành phố xinh đẹp Đà Lạt. Homestay nằm trong khu vực rừng thông xanh mát, khí hậu ôn đới và không gian thiên nhiên thơ mộng. Căn nhà gỗ xinh đẹp được trang trí bằng các đồ vật địa phương bền vững và tinh tế, mang đến một không gian sống đầy ấm áp và gần gũi với thiên nhiên. Phòng ngủ trang trí đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, cùng với ban công nhỏ để bạn có thể thư giãn và tận hưởng không khí trong lành. Homestay còn có một vườn hoa xinh đẹp và khu vườn rau sạch tự trồng nơi bạn có thể thuê để tự nấu ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động như câu cá, đi bộ đường dài, thưởng thức cà phê và trà địa phương.


      DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và giúp bạn có một kì nghỉ tuyệt vời. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm một kì nghỉ yên bình và gần gũi với thiên nhiên tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0349 404 115
      Email: burmista01@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/muaxuantrencannhago

      Gọi điện
      DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
      DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
      DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
      DaLat Homestay - Mùa Xuân trên Căn nhà gỗ
    • Top 9

      Andalat Homestay

      Gọi điện

      Andalat Homestay là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ thư giãn và phòng nghỉ thoải mái tại Đà Lạt. Homestay có vị trí đẹp, ngay trung tâm thành phố, cách Thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương và các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt chỉ trong vài phút đi bộ. Homestay được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, với các trang thiết bị tiện nghi như tủ lạnh, tivi màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Những phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để giúp khách nghỉ ngơi thoải mái và có một đêm ngủ ngon.


      Homestay còn có các dịch vụ khác như đặt tour tham quan, giặt ủi, đưa đón sân bay và cho thuê xe đạp, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch tại Đà Lạt. Ngoài ra, Homestay còn có khu vườn rộng và đầy hoa để khách hàng thư giãn, tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt. các dịch vụ tại Andalathomestay như yoga, trà chiều, ngắm mây, chụp hình theo yêu cầu ngay tại An. Chính vì thế, Andalat Homestay được đánh giá là một trong những homestay đẹp và lý tưởng nhất tại Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9A hẻm Hầm Đá, Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0786 808 080
      Email: andalathomestay@gmail.com
      Website: https://andalat.vn/

      Gọi điện
      Andalat Homestay
      Andalat Homestay
      Andalat Homestay
      Andalat Homestay
    • Dalat Lacasa Homestay II là một biệt thự homestay tuyệt đẹp nằm trong lòng thành phố Đà Lạt, được thiết kế sang trọng, tiện nghi và ấm cúng để đáp ứng nhu cầu của du khách đến thăm Đà Lạt. Với vị trí thuận lợi, homestay cách ga Đà Lạt và chợ Đà Lạt chỉ trong khoảng 3 km, khách hàng sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, Thiền Viện Trúc Lâm, thung lũng tình yêu và nhiều điểm tham quan khác. Homestay gồm 9 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, wifi miễn phí, tủ lạnh mini, máy pha cà phê, bàn làm việc, phòng tắm và đồ dùng vệ sinh cá nhân. Homestay đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ hội nghị, team building đến kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình.


      Homestay còn cung cấp các dịch vụ như thuê xe đạp, xe scooter hoặc dịch vụ lữ hành để giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại Đà Lạt. Khách hàng cũng có thể thưởng thức đồ ăn và thức uống tại quán cà phê chính của homestay. Với một không gian sống lý tưởng, tiện nghi và ấm cúng cùng dịch vụ thân thiện, homestay Dalat Lacasa Homestay II là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi ghé thăm Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1A Hồ Tùng Mậu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0972 728 205
      Email: dalatlacasa@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/dalatlacasa

      Gọi điện
      Dalat Lacasa Homestay II
      Dalat Lacasa Homestay II
      Dalat Lacasa Homestay II
      Dalat Lacasa Homestay II
    • Top 11

      Ami homestay 2

      Gọi điện

      Ami homestay 2 tại Đà Lạt là một nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và tìm hiểu văn hóa địa phương. Homestay này nằm trong khu vực yên tĩnh và thoáng mát, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 3km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Với thiết kế độc đáo, Ami homestay 2 tạo nên bầu không khí ấm cúng đến lạ thường. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như tivi, điện thoại, máy sấy tóc và Wi-Fi miễn phí. Bạn có thể chọn lựa giữa phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng gia đình tùy theo nhu cầu. Không gian chung trong homestay bao gồm phòng khách rộng lớn, khu vực ẩm thực và khu vườn xanh mát. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn sáng miễn phí trong một không gian thoải mái và trò chuyện với các khách hàng khác tại homestay.


      Ami homestay 2 Đà Lạt còn cung cấp các dịch vụ thuê xe đạp, đặt tour tham quan và giữ hành lý. Nhân viên tại homestay cũng rất nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng giúp đỡ bạn 24/7. Với giá cả hợp lý và không gian ấm cúng, Ami homestay 2 Đà Lạt sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tránh xa những khách sạn đông đúc và ồn ào của trung tâm thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Nguyên Phi Ỷ Lan, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0336 202 402
      Email: amihomestaydalat@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/amihomestay2

      Gọi điện
      Ami homestay 2
      Ami homestay 2
      Ami homestay 2
      Ami homestay 2
    • Top 12

      Tre’s House

      Gọi điện

      “Nhà của Tre” nằm bình yên trong góc, đặt chân đến Tre’s House lần đầu, không ít bạn sẽ tự hỏi “đây có chắc là homestay hay không?” Mọi thứ ở Tre’s ngẫu hứng đầy chất nghệ sĩ. Bốn bề xung quanh đều là những món đồ cũ tái chế, hầu hết đều bằng gỗ, bằng tre. Ở Dorm của homestay còn là một cảm giác rất khác, tại đây chỉ có khoảng 10 giường, nhưng mọi thứ đều được sắp xếp rất hợp lý. Mỗi giường đều có một tấm màn ngăn cách, đặc biệt nằm ở đây, bạn có thể ngắm nhìn cả một bầu trời, ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp phòng bởi tầng mái được lợp từ những tấm tôn trong suốt, rất thú vị phải không.


      Còn một điều mà chỉ ở Tre's House mới có chính là Tre’s có hẳn một khu vườn tuyệt đẹp, như một nông trại ở châu Âu ngay phía sau nhà. Chính nơi có những bụi rơm vàng cuộn tròn ngay ngắn đặt cạnh thửa rau là nguồn cảm hứng của rất nhiều bạn trẻ, khách lưu trú đã tạo ra được những bức ảnh hết sức lạ mắt. Không chỉ vậy mà có rất nhiều nghệ sĩ đã tổ chức chương trình âm nhạc ngay tại nông trại của Tre’s đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0833 305 570

      Email: nhacuatre@gmail.com

      Website: nhacuatre.business.site

      Fanpage: www.facebook.com/NhacuaTre/

      Gọi điện
      Tre’s House
      Tre’s House
      Tre’s House
      Tre’s House
    • Top 13

      Dalat Mộc Gia Viên Homestay

      Gọi điện

      Dalat Mộc Gia Viên Homestay tại Đà Lạt là một trong những điểm nghỉ dưỡng đang được yêu thích tại thành phố hoa. Homestay nằm trong khu vườn rộng lớn, tràn đầy hoa lá và cây cảnh. Từ Homestay, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Xuân Hương, Dinh Bảo Đại, chợ đêm Đà Lạt và Cao Nguyên Đà Lạt. Homestay có tổng cộng 10 phòng ngủ, được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và trang trí trong phong cách hoa huệ Đà Lạt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết để đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Không gian ẩm thực tại Homestay cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Các món ăn tại Homestay được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được phục vụ trong căn bếp nhỏ xinh vô cùng ấm cúng. Du khách có thể dùng bữa trưa hoặc tối tại Homestay, hoặc thưởng thức món ăn với bầu không khí hoàn toàn riêng tư tại ban công riêng của mình.


      Ngoài ra, Homestay còn cung cấp dịch vụ massage, xông hơi và tắm bùn đất sét cho du khách tham gia để giảm stress và thư giãn toàn thân. Tại Homestay, du khách có thể trải nghiệm cảm giác yên bình, thanh tịnh và thoải mái. Dalat Mộc Gia Viên Homestay là một điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng sự yên tĩnh của lòng đất Đà Lạt và tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0908 319 256

      Gọi điện
      Dalat Mộc Gia Viên Homestay
      Dalat Mộc Gia Viên Homestay
      Dalat Mộc Gia Viên Homestay
      Dalat Mộc Gia Viên Homestay
    • Top 14

      Homefarm Homestay

      Gọi điện

      Homefarm Homestay là là một ngôi nhà hai tầng đáng yêu nằm giữa rừng thông. Vì nằm lọt thỏm giữa rừng thông và nằm tách biệt với phố xá ồn ào nên ở đây mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, bình yên. Tầng trệt được xây bằng những viên gạch trắng, tầng trên được bao quanh bằng gỗ và những cánh cửa, trên mái hiên treo lủng lẳng những chậu hoa dạ yến thảo. Ở đây có hai loại phòng là phòng Dorm tập thể và phòng đôi. Phòng Dorm bạn có thể lựa chọn giường tầng hoặc chọn phòng Dorm trên gác mái, có thể ở 5 người.


      Phòng riêng bạn có thể lựa chọn căn phòng Sunrise với view đón bình minh thơ mộng, sáng sủa, ấm áp đậm chất mộc hoặc căn phòng Sunset với view đón hoàng hôn, phòng này được trang trí theo phong cách sang trọng, dịu dàng, cổ điển của những thập niên 70, 80 hoặc chọn căn phòng ban công có không gian ấm áp. Homefarm Homestay có phục vụ các bữa ăn với một menu đa dạng và giá cả phải chăng. Ở đây còn có chỗ ngồi lý tưởng để các bạn có thể trò chuyện, uống cà phê với tầm nhìn bao đẹp giữa rừng thông. Buồi tối có thể tổ chức tiệc nướng, tiệc sinh nhật, đốt lửa trại, vui chơi ca hát thoải mái. Nếu đến đây đúng dịp, bạn có thể thu hoạch dâu tây và hái cà phê nữa đó. Hai vợ chồng anh chị chủ nhà chu đáo và đáng yêu, ở đây còn có nuôi ba chú cún cũng đáng yêu không kém.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12A/17 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại
      : 0909 062 404 & 0926 004 352
      Fanpage:
      www.facebook.com/HomestayintheFarm

      Gọi điện
      Homefarm Homestay
      Homefarm Homestay
      Homefarm Homestay
      Homefarm Homestay



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy