Top 11 Homestay đẹp nhất tại Hà Nội

Trán Dô 6355 2 Báo lỗi

Hà Nội là một trong những địa danh du lịch tập hợp nhiều homestay đẹp nhất Việt Nam. Mỗi homestay nơi đây đều đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veque Homestay

    Gọi điện

    Veque Homestay Hà Nội – chuỗi homestay mộc mạc bình yên ngay giữa lòng Hà Nội. Mang sứ mệnh mang những hương vị đặc trưng nhất của miền quê Bắc Bộ, Veque homestay đã tạo ra được những nét mộc mạc, chân chất đã từng mất đi qua thời gian vào những căn phòng ở đây. Có đôi lần, chúng ta cần một nơi nghỉ ngơi để thả trôi những bộn bề của một tuần đã qua. Chắp nhặt những kí ức đã vụn vỡ. Suy nghĩ về những dự định của tương lai. Tất cả đều cần một không gian yên tĩnh để tìm lại chính mình.


    Veque hiểu theo nghĩa đơn giản là “Về quê”. Đã bao giờ bạn tự hỏi “Miền quê Bắc Bộ những ngày xưa cũ sẽ như thế nào?”. Là những chiếc mành tre, là những chiếc mẹt, chiếc thúng. Những chiếc đĩa gốm cổ xuất hiện trong mâm cơm của người Bắc Bộ. Hay đơn giản chỉ là những chiếc ghế mây đơn giản nhưng đầy gần gũi. Đến đây thôi là bạn đã hiểu được dụng ý của chủ nhà khi đặt tên cho căn homestay này là Veque rồi mà, phải không?


    Một ngày ghé thăm, là một ngày bạn được trở về quê đúng nghĩa:

    • Hàng trăm phong cách decor khác nhau
    • Chuỗi căn hộ được decor đẹp - chất, đa dạng phong cách đủ 3000 góc sống ảo cho các nàng
    • Bạn muốn các căn hộ decor cực đẹp để quay MV/ chụp bộ ảnh nude để đời? Veque Homestay chính là lựa chọn top đầu với bồn tắm lãng mạn, rượu vang và giường ngủ sang chảnh.
    • View cực đẹp/ anh sáng tự nhiên/tiện ích sử dụng (bồn tắm, Netflix TV, sục massage jacuzzi...)
    • Giá cả đa dạng cho bạn lựa chọn tùy theo túi tiền
    • 100% các căn hộ có trang bị bếp với đầy đủ tiện nghi. Tha hồ cho các nàng trở tài chinh phục từ dạ dày đến trái tim chàng
    • 24/7 - Đặt phòng theo ngày hay theo giờ - đều có đầy đủ chọn lựa cho các bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 14A1 Lý Nam Đế, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 31 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 21 Xóm Hà Hồi, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://dayladau.com/

    Điện thoại: 0866 539 991
    Email: dayladau.com@gmail.com

    Website: https://dayladau.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vequehomestay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Veque Homestay Hà Nội
    Veque Homestay Hà Nội
    Veque Homestay Hà Nội
    Veque Homestay Hà Nội

  2. Top 2

    Hygge Homestay

    Gọi điện

    WOW!!! là từ đầu tiên mà khách thường thốt lên khi kéo cánh cổng nhà Hygge Homestay. Ai cũng ngạc nhiên, thích thú khi thấy giữa thành phố xô bồ, đất chật người đông lại có 1 mảnh vườn xinh xắn đầy cây xanh cổ thụ, nhìn chẳng khác gì 1 khu rừng thu nhỏ như thế. Trong khuôn viên 400m2, ngay mặt đường Âu Cơ, Hygge có 3 căn nhà vô cùng độc đáo với 3 phong cách khác biệt đã từng lên vô vàn tạp chí nhà đẹp, phim ảnh, video: Stone House/Tree House/Lala House. Hygge được ra đời với sứ mệnh truyền cảm hứng về lối sống tối giản, sống gần gũi với thiên nhiên, dành thời gian để nâng niu, trân quý những hạnh phúc bình dị, ngồi xuống thực sự kết nối với những người quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn.


    Dù bạn đi 1 mình hay nhóm đông, dù là đi trốn 1 ngày hay muốn tổ chức tiệc cùng bạn bè, Hygge đều phù hợp cho bạn với lựa chọn book 1 căn hoặc cả khu:

    • Stone House - căn nhà được xây dựng bằng đá núi đầu tiên tại Hà Nội. Không chỉ đem lại vẻ ngoài vô cùng độc đáo, đá núi còn giúp căn nhà luôn giữ được nhiệt độ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Stone House được bài trí theo phong cách Scandinavia lấy cảm hứng từ vùng Bắc Âu với 2 tông màu chủ đạo nâu và trắng. Từ xuất xứ của phong cách này, bạn cũng phần nào đoán ra được tinh thần mà nó có thể mang lại: Chất hoang dã và thô mộc; Sự tinh tế và trong trẻo; Gọn gàng và tối giản. Đó cũng chính là điều Hygge Homestay muốn đem tới cho Stone House.
    • Tree House là căn nhà gỗ được xây dựng ở trên cây với phong cách tối giản. Đồ nội thất bên trong cũng ưu tiên chất liệu gỗ cho cảm nhận ấm cúng. Từ Tree House, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thiên nhiên ở phía dưới.
    • Cuối cùng, Lala House với cái tên được lấy ý tưởng từ bộ phim Lala Land. Ngôi nhà mang phong cách Modern Victorian tối giản, không gian gỗ cho cảm nhận lãng mạn, riêng tư.

    Dừng chân tại Hygge Homestay Âu Cơ mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị. Giữa lòng thành phố sôi động như Hà Nội, thời gian như ngưng đọng tại Hygge Homestay. Để rồi, những vị khách ghé thăm có thể tận hưởng những khoảnh khắc hiện tại, hòa mình với thiên nhiên với lối sống tối giản. Sẽ chẳng có từ ngữ nào có thể mô tả hết cảm nhận về Hygge Homestay bằng việc tự mình trải nghiệm nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 284 321
    Email: hyggehomestay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HyggeHomestay244AuCo

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hygge Homestay Âu Cơ
    Hygge Homestay Âu Cơ
    Hygge Homestay Âu Cơ
    Hygge Homestay Âu Cơ
  3. Top 3

    Sazi Homestay

    Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nơi ở, nghỉ ngơi trong những chuyến công tác, du lịch... dài hạn thì SaziHome sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Các cơ sở SaziHome tọa lạc tại khu vực trung tâm Hà Nội với hơn 60 căn hộ, rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các quận nội thành và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội. Các căn hộ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: bếp rộng, nước sạch uống thoải mái, bồn sục jacuzzi xịn xò hết nấc, điều hòa 2 chiều và lò sưởi chấp hết các loại gió mùa và cái rét Hà Nội. Ngoài ra, với những tín đồ cuồng phim ảnh, sau những giờ phút dạo chơi bên ngoài, về với Sazi các bạn có thể yên tâm khi xem Netflix TV "tẹt ga".


    Thiết kế phòng của SaziHome luôn theo chiều hướng sang trọng, thanh lịch, tinh tế nhưng mang lại cảm giác ấm cúng cho khách thuê. Theo đó, SaziHome đảm bảo các nội thất cũng như vật dụng luôn mới, hiện đại, tiện nghi và đầy đủ để bạn cảm thấy thoải mái nhất.

    • Phòng khách: Bộ bàn ghế sofa, tranh treo tường, tivi, wifi,…
    • Phòng ngủ: Giường nệm tiêu chuẩn khách sạn cao cấp, chăn, gối, tủ quần áo,....
    • Phòng tắm: Khăn bông, xà bông gội, sữa tắm, máy sấy...
    • Phòng bếp: Bếp điện từ, nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh, đồ nấu cơ bản

    Một trong những điểm nhấn giúp Sazi Homestay được yêu mến là bởi hệ thống check-in tự động bằng mã code riêng, có thể nhận phòng bất cứ lúc nào, bất cứ đâu, đặc biệt có thể thuê theo giờ/ngày/tháng tùy thích. Sazi Homestay có đầy đủ các loại căn hộ với nhiều mức giá khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Dù bạn đi một mình, đi cặp đôi hay là một nhóm… Sazi Homestay đều có thể đáp ứng được. Thêm vào đó, hầu hết các căn hộ của Sazi đều đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng vệ sinh, an toàn... có thang máy riêng, chỗ để xe rộng rãi. Các căn đều view cực đẹp, ánh sáng tự nhiên giúp dân tình dễ dàng "sống ảo".

    Với loạt tiện ích hiện đại bên trong homestay đó, đảm bảo bạn sẽ ngỡ ngàng hết cỡ với giá "cực hời" ở nơi phồn vinh nhộn nhịp này. Bên cạnh đó Sazi còn có nhiều chương trình giờ vàng giá shock tri ân khách hàng nên giá còn cực kì dễ chịu hơn nữa. Đặc biệt, Sazi Homestay cũng là hệ thống homestay duy nhất tích điểm đổi tiền cho mỗi lần đặt phòng và tặng thêm giờ nghỉ. Với tất cả lý do này, SaziHome luôn là sự lựa chọn tốt nhất đối với những người muốn tìm một căn hộ xinh xắn đầy đủ tiện nghi giữa lòng thành phố. Với chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, du khách khi ghé tới đây có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 6 Lê Thánh Tông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 24 Hàng Vải, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 399 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/SaziHomeVN/

    Điện thoại: 081 359 0707
    Email: sazibooking@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SaziHomeVN/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sazi homestay
    Sazi homestay
    Sazi homestay
    Sazi homestay
  4. Top 4

    Satori Homestay

    Gọi điện

    Đặt chân đến Hà Nội, chốn rong chơi tình nhất dải đất hình chữ S này, bạn sẽ cảm thấy nhịp vui trong lồng ngực dần sôi lên. Để nói về Hà Nội thì có nhiều thứ để kể lắm. Chuyện về những người dân ở đây ra sao, những món ăn thu hút thế nào, những ngôi nhà người Hà Nội ở xưa và nay như nào. Một trong những điều đáng nói đó chính là Satori Homestay, một góc nhỏ trong lòng Hà Nội thu hút biết bao du khách ấm lòng khi đến hài lòng khi đi! Tọa lạc tại những khu phố cổ sầm uất và tấp nập của Hà Nội, Satori Homestay thật duyên dáng. Nằm ở những vị trí đắc địa. Satori là một homestay mang màu sắc vintage khiến cho du khách cảm thấy một sự thân quen lạ thường.


    Bước chân vào homestay, cảm giác rất dễ chịu. Không gian vintage, sự bài trí mộc mạc, không khí yên bình đến lạ. Satori có những mảng tường màu sắc như xanh biển, vàng, cam hay cả những tấm kính dán hoa sặc sỡ. Mọi thứ trong nhà được bố trí hài hòa, gọn gàng. Nó không tạo cho bạn cảm giác nhạt nhòa nhưng cũng không để bạn cảm thấy trống trải hay ngập trong không gian quá nhiều đồ đạc. Vật dụng trong homestay từ ghế, bàn, giá sách hay cốc chén đều được chọn lựa kĩ càng đem lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thích thú khi sử dụng. Dừng chân ở homestay này bạn có thể thực sự được nghỉ ngơi, thư giãn giữa không gian nhuốm chút cổ kính mà vẫn thanh thoát, đáng yêu.


    Phòng ở Satori không lớn lắm. Những gian phòng có cửa sổ rộng khoảng 16m2. Các căn phòng được bài trí đồ dùng ở mức tiện nghi cơ bản. Phòng có giường đôi, tủ quần áo lớn, TV truyền hình cap,… Không gian phòng ngủ được bài trí đơn giản nhưng rất ấm cúng. Đến với Satori Homestay, bạn sẽ có những giây phút yên bình và duyên dáng bên bàn trà ngắm hoa, đọc sách. Satori cũng có chuẩn bị máy nghe nhạc đĩa than và một chiếc ghế bành đung đưa giúp bạn “chill” hơn bao giờ hết. Thử làm một “người già thư thái” trong không gian tĩnh lặng ở một góc Hà Nội xô bồ cũng thích chứ nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3972 7005
    Email: satori.homestay@gmail.com

    Website: https://www.bysatori.com/

    Fanpage: www.facebook.com/satorihomestay

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
    Satori Homestay
  5. Holo & Mersey là hệ thống lưu trú có rất nhiều homestay & apart'hotel với không gian đa dạng cho các cá nhân, cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn. Đến với Holo & Mersey, các cư dân sẽ được khám phá nhiều căn hộ decor xinh đẹp với đủ phong cách độc đáo dành cho các nhu cầu lưu trú và check-in. Đây chắc chắn là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn và gia đình.


    Hiện đang có mặt tại thủ đô Hà Nội & Sài Gòn náo nhiệt, các chi nhánh của Holo & Mersey nằm ở những địa điểm thuận tiện nhất cho các bạn tha hồ khám phá trải nghiệm. Dành ra một buổi cuối tuần để staycation tại đây chắc chắn là lựa chọn không tồi cho các bạn đó. HoLo Fairy House Hanoi dành cho cả lưu trú ngắn hạn & dài hạ. Phòng ốc có phong cách decor độc đáo & tinh tế. Đội ngũ thân thiện, dịch vụ chu đáo. Nếu muốn tìm một nơi để refresh lại năng lượng thì thử đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 16 Phạm Huy Thông, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 699 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://holofairyhouses.com/

    Điện thoại: 0901 238 686

    Email: holofairyhouses@gmail.com
    Website: https://holofairyhouses.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoLoFairyHouseHanoi

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    HoLo Fairy House Hanoi
    HoLo Fairy House Hanoi
    HoLo Fairy House Hanoi
    HoLo Fairy House Hanoi
  6. Top 6

    Annie’s Little Hanoi

    Gọi điện

    Nép mình trên một con phố nhỏ nằm ngay trung tâm phố cổ Hà Nội, lựa chọn ở lại tại Annie’s Little Hanoi, du khách có thể dễ dàng đi bộ tham quan các phố phường, ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp của Hà Nội. Nơi đây là một ngôi nhà nhỏ với bộ bàn ghế làm bằng mây tre đan, bộ ấm chén giản dị, có một chút màu lá xanh, tường màu vàng cổ kính bên những chiếc cửa sổ gỗ. Đến đây, bạn thực sự đang được đắm chìm trong một không gian của Hà Nội cổ xưa.


    Các phòng nghỉ tại nhà khách được trang bị TV màn hình phẳng, máy điều hòa, bàn làm việc và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng của Annie's Little Hanoi còn có sân hiên. Nhân viên lễ tân thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Việt. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn và gia đình nên khám phá để có những trải nghiệm tốt đẹp nhất khi đặt chân đến Hà Nội. Chắc chắn, bạn sẽ rất ấn tượng với phong cách của những ngôi nhà ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Ngõ Hải Tường, Phố Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0377 437 086

    Email: anniehome09@gmail.com

    Fanpage: vi-vn.facebook.com/annieslittlehanoi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Annie's Little Hanoi
    Annie's Little Hanoi
    Annie's Little Hanoi
    Annie's Little Hanoi
  7. Top 7

    A House Homestay

    Gọi điện

    A House Homestay - Gói Trọn Cảm Xúc Là "Nhà". Bước vào những căn nhà Gỗ A House, bạn có cảm giác nơi đây vô cùng thân thuộc, như bạn đang ở “Nhà mình” vậy! Bởi bạn cảm nhận thấy tình yêu, thấy sự chăm sóc ân cần đến từ chính những căn nhà nhỏ này. Homestay A House gồm 10 căn nhà với các tên gọi: Villa, Nhà Tổ Chim, A House Nhỏ, A House Lớn, Sun House, Nhà Gỗ Thông 2 phòng ngủ, Nhà Gỗ Thông có phòng ngủ áp mái, Riverside House, Top House 1 và Top House 2. Mỗi căn lại có vẻ đẹp riêng, phù hợp với mọi nhóm gia đình, bạn bè xum tụ. Tùy căn có thể ở từ 2 đến 30 người. Tọa lạc tại ngõ 118 đường Quang Minh, thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, A House cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km, BigC 1.5km, Mê Linh Plaza 1.5km, chợ 500m, và chỉ mất 10 phút để đến sân bay Nội Bài. Và đây cũng là địa chỉ mà các cặp đôi khó lòng bỏ qua khi có nhu cầu tìm homestay nghỉ ngắn ngày ở ngoại thành Hà Nội.


    Nhà được xây chủ yếu từ gỗ và kính, được bao quanh bởi cây cối tự nhiên. Bạn sẽ luôn cảm thấy ấm cúng và tươi tắn khó tả khi bước vào những căn nhà, bởi trong nhà lúc nào cũng có hương thơm của gỗ, của tinh dầu hoa, ánh sáng lan tỏa dìu dịu khắp ngóc ngách. Thực phẩm tại A House Homestay cũng đều tự tay trồng trọt, chăn nuôi; bạn đến nhà có thể đi hái rau ngoài vườn về nấu ăn. Nhà có bể bơi, sân vườn rộng và khu nướng BBQ ngoài trời, thích hợp cho bạn chơi trò chơi hay hoạt động, nấu nướng. Còn điều gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè, người thân quây quần bên lò nướng thơm phức mùi thức ăn, rôm rả chuyện trò. Mỗi lần đi quanh khu nhà bạn lại khám phá ra được những góc cảnh vật nhỏ hay ho; nếu bạn yêu những khoảnh khắc thay đổi của đất trời, yêu những phút giây thinh lặng không âu tư, bạn sẽ thấy yêu căn nhà vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 118/11 Ngõ 118 Quang Minh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0961 771 086

    Email: ahouse.melinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahouse.melinh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    A House Homestay
    A House Homestay
    A House Homestay
    A House Homestay
  8. Top 8

    The Moonlight Villa

    Gọi điện

    Khu nghỉ dưỡng The Moonlight Villa cách Hà Nội 40 km, sẽ mang đến cho các cặp đôi một ngày trốn phố xá ồn ào để trở về với núi rừng, những rặng thông rì rào trong gió. Đến đây homestay sẽ giúp bạn tận hưởng một đêm lạnh mờ sương, một buổi sáng lung linh trong tiếng chim chuyền cành, hương thơm mùi lá thông vi vút, bạn chẳng phải đi đâu xa, vì đã có một Đà Lạt trong lòng Hà Nội mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào. The Moonlight có 2 tầng và một tầng áp mái gồm có 4 phòng ngủ, mỗi phòng đều được trang bị điều hòa 2 chiều. Phòng áp mái được làm bằng kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm sao trời lung linh. Phòng khách có tầm nhìn ra rừng thông ngát xanh với bàn ghế thư giãn ngoài trời ngắm vườn hoa hồng khoe sắc.


    Bên cạnh đó, phòng bếp tại The Moonlight Villa có đầy đủ tiện nghi... Homestay có khu vực đốt lửa trại giúp các bạn có thể trò chuyện và tổ chức những trò chơi đồng đội trong đêm mờ sương ảo diệu. Chòi ngắm cảnh trên cây giúp bạn có thể hướng tầm mắt ra xa nhìn toàn cảnh, bar ngoài trời với tiệc Cocktail, rượu vang, cà phê, trà giúp bạn bạn 1 cảm giác mới vô cùng thú vị. Khu vực chơi cho trẻ em thỏa sức tung hoành hòa với thiên nhiên, cây cỏ, cùng rất nhiều khu vực nướng BBQ, bàn ăn ngoài trời, vườn hoa hồng cổ, hồng tường vi, hoa hồng cổ Sapa, hoa sim, hoa cho bạn thả sức đi dạo và tạo ra những album ảnh ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lâm Trường, Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0966 338 496

    Email: themoonlightsocson@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064786626739

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Moonlight Villa
    The Moonlight Villa
    The Moonlight Villa
    The Moonlight Villa
  9. Top 9

    Mely Farm

    Gọi điện

    Cách trung tâm Hà Nội 50 km, Mely Farm mang thiết kế giản dị, ấm cúng, không gian xanh mướt, đúng như tên gọi của nó, homestay mang đến cho bạn và người thương những trải nghiệm vui mê ly vào dịp cuối tuần. Những căn phòng container độc lạ nằm giữa hoa sẽ là nơi “trốn” lý tưởng vào dịp cuối tuần. Không gian xanh, không khí trong lành khiến buổi sáng của các bạn thêm nhẹ nhàng, bình yên đến lạ kỳ, tránh xa sự xô bồ, ồn ào của thành phố. Thiết kế giản dị, ấm cúng cùng không gian rộng mở, xanh mướt ngoài trời, Mely Farm khiến người ta “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Góc sân vườn thoáng đãng dành cho một buổi chiều để hàn huyên, sân vườn rộng rãi là không gian phù hợp cho những hoạt động cắm trại, teambuiding.


    Xế chiều, hãy cùng thưởng thức bữa tiệc nướng ngoài trời với thực phẩm sạch do Mely Farm chuẩn bị nhé. Tại đây bạn không chỉ được hòa mình với thiên nhiên, cây cỏ, mà còn được gặp gỡ nhiều “người bạn” đáng yêu cùng vô vàn góc “sống ảo” để bạn thỏa sức tạo ra những bức đẹp. Một ưu điểm khác của Mely Farm là đường đến cực đơn giản, từ siêu thị Big C Thăng Long, đi thẳng theo đại lộ Nam Thăng Long khoảng 45 km là bạn có thể tìm thấy homestay rồi. Đừng lo lắng việc lựa chọn phương tiện nào, vì bãi gửi xe của Mely không chỉ rộng mênh mông, mà còn được free đấy nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xuân Hoà, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0977 050 290

    Email: melyfarm1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mely.container

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mely Farm
    Mely Farm
    Mely Farm
    Mely Farm
  10. Top 10

    Michi Homestay

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, gần Chùa Một Cột và Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, MICHI HOUSE 3 cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Căn hộ được bố trí TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với dép đi trong phòng, máy sấy tóc cùng vòi sen. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí.

    MICHI HOUSE 3
    có sân hiên nên rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Đây chắc chắn là khoảng không gian đáng nhớ khi trải nghiệm ở đây. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Đền Quán Thánh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách MICHI HOUSE 3 khoảng 26 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt phòng tại đây để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên gia đình và những người thân yêu. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 77 Lê Hồng Phong, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 253 5361
    Fanpage: https://www.facebook.com/michihanoi
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Michi Homestay
    Michi Homestay
    Michi Homestay
    Michi Homestay
  11. Top 11

    Lii’s Homestay

    Bạn đang tìm một homestay nghỉ dưỡng đẹp gần khu vực Hồ Tây? Lii’s Homestay sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn! Với không gian và dịch vụ đẳng cấp, tinh tế, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ, Lii’s Homestay chinh phục hoàn toàn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách trong và ngoài nước. Qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về điều đó. Hãy cùng chúng mình khám phá Lii ngay thôi nào!


    Hạng phòng Fresh Nature được thiết kế theo phong cách bohemian mang lại không gian nghỉ dưỡng không giới hạn cho mọi trải nghiệm của khách hàng. Sân vườn Lii’s Homestay có bồn tắm sứ sang trọng ngoài trời là điểm nhấn được yêu thích nhất của Fresh Nature. Phòng Moroccan ấm cúng, đầy mê hoặc với tông màu mận trầm lắng và những vật dụng điệu nghệ được bày trí ngăn nắp, đầy nghệ thuật. Phong cách kiến trúc Bắc Phi giúp cho du khách có được không gian nghỉ dưỡng mộc mạc nhưng mới lạ và tràn đầy năng lượng. Bamboo là không gian nghỉ dưỡng cực chill cho những tâm hồn yêu thích sự lãng mạn, thư thái. Giường ngủ của Bamboo làm bằng các thân tre lớn với khung màn liễu rủ tuyệt đẹp. Một sofa trải dài dọc theo cửa kính lớn và một chiếc ghế tựa siêu yêu là những điểm cộng đặc biệt của hạng phòng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9C Ngách 12/2 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 094 146 2155
    Email: Liihomestay2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LiisHomestay
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Lii’s Homestay
    Lii’s Homestay
    Lii’s Homestay
    Lii’s Homestay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy