Top 10 Homestay đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Nhật Hoàng 1440 0 Báo lỗi

"Homestay" vốn là “đặc sản” của Đà Lạt xứ sở sương mù, là loại hình lưu trú phổ biến mà ai tới cũng đều phải trải nghiệm một lần. Dù nằm cạnh Đà Lạt nhưng Nha ... xem thêm...

  1. Top 1

    Megi Homestay

    Gọi điện

    Megi Homestay sẽ là nơi dừng chân đầy lý tưởng của du khách tại vùng đất lộng gió và mặn mòi vị biển cả Nha Trang. Homestay lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm để nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ mỗi ngày. Megi sẽ mang lại những ngày nghỉ thú vị và đầy trải nghiệm cho tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, Megi còn là phức hợp homestay với thiết kế phòng sáng, đẹp và trẻ trung, hiện đại. Không gian bên ngoài phong phú có thể làm 1 album đầy màu sắc cho chuyến đi của mình.


    Đặc biệt, tại homestay có một quán cà phê rất đẹp và dễ thương. Quán sở hữu nhiều góc view đẹp và nhiều góc sống ảo cực kì lung linh. Menu phong phú, từ cà phê, trà sữa đến nước ép, yogurt, matcha và soda. Đảm bảo dù style như thế nào bạn vẫn có thể tìm được một vị riêng cho mình. Bạn nào chọn Nha Trang là điểm dừng thì đừng bỏ qua Megi Homestay nhé, một nơi bạn có thể tham khảo lịch trình, các địa điểm đi chơi, các món ăn đậm chất địa phương cực ngon và rẻ. Megi Homestay còn chuyên cung cấp cho mọi du khách trải nghiệm du lịch Nha Trang mới lạ hấp dẫn với những dịch vụ homestay thân thiện, cửa hàng cafe với phong cách hiện đại và những dịch vụ du lịch đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Sao Biển, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0336 586 087
    Email: welcome2megihome@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MegiHomestay

    Gọi điện
    Megi Homestay
    Megi Homestay
    Megi Homestay
    Megi Homestay

  2. Top 2

    Ccasa Hostel

    Gọi điện

    Ccasa Hostel nổi bậc với những chiếc container cũ đầy màu sắc, cái tên cũng đồng thời được lấy từ ý tưởng trang trí táo bạo này. Với hy vọng mang lại cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ - hoặc thậm chí không thể nào quên ở đây, ngôi nhà Ccasa được làm giàu với sự rung cảm gia đình lớn và các giá trị gia đình, chào đón mọi người từ mọi tầng lớp. Khách sạn Ccasa hostel mang phương châm là một mái nhà cho tất cả mọi người, được tạo ra để trở thành nơi nghỉ chân, giao lưu, hội tụ cho những bạn trẻ yêu thích phượt và khám phá những trải nghiệm độc đáo, mới lạ.


    Sân của Ccasa Hostel vừa rộng lại vừa được trang trí kiểu Tây, cảm giác như mình đang ở một quán cà phê cực chất chứ không phải là "Hotel". Hostel chiếm trọn cảm tình du khách nữa đó là khoảng sân thượng với những tấm lưới được căng qua giếng trời. Có đủ lựa chọn cho du khách với phòng tập thể 6 người: 160.000 VNĐ/người, phòng tập thể 4 người. Hiện tại, Ccasa đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch, nó cũng đóng góp nhiều không gian xanh hơn cho thành phố và giảm tác động tiêu cực đến môi trường. Đây là một sự đóng góp đáng được ghi nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Sao Biển, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0374 844 882 & 0941 341 276

    Email: ccasahostel@gmail.com

    Website: ccasa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ccasahostel

    Gọi điện
    Ccasa Hostel với những chiếc container cũ đầy màu sắc
    Ccasa Hostel với những chiếc container cũ đầy màu sắc
    Ccasa Hostel với phòng ngủ mê hoặc lòng người
    Ccasa Hostel với phòng ngủ mê hoặc lòng người
  3. Nằm trong một góc nhỏ của thành phố, TOM'S Coffee Homestay tạo cho mình sức hút riêng. Sức hút đến từ vẻ đẹp bình yên - một vẻ đẹp của kí ức, một vẻ đẹp rất Đà Nẵng. Đây được coi là một trong những homestay có view đẹp nhất Nha Trang. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi một ly cafe trong cái mát lạnh của gió biển, chờ đợi mặt trời lên mỗi sáng mai thức dậy; Hay ngắm thành phố khoác lên mình bộ áo hoa rực rỡ lúc lên đèn.


    Nếu thích không gian sinh hoạt chung để có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, hãy chọn phòng dorm. Những cặp đôi muốn sự riêng tư đừng ngại ngần đăng kí ngay cho mình phòng đôi mang ngọt ngào và lãng mạn. Phong cách thiết kế của TOM'S Coffee Homestay chủ yếu là sắc nhẹ nhàng, thanh lịch. Sống trong không gian ấy, con người ta như lạc vào một không gian khác nhẹ nhàng, thoát tục, sống thật chậm, thật an yên giữa dòng đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 2/4 Xóm Còi, Đường 2/4, Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0905 779 311

    Email: xuyennguyennt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaycoffeenhatrang

    Gọi điện
    TOM'S Coffee Homestay
    TOM'S Coffee Homestay
    TOM'S Coffee Homestay
    TOM'S Coffee Homestay
  4. Top 4

    Annie Homestay

    Annie Homestay kết nối mọi người với nhau bởi phong cách thân thiện, nhiệt tình và gần gũi. Ở Annie Homestay bất giác sẽ thấy cuộc đời còn nhiều thứ xinh xắn, đáng yêu đến thế. Một nơi ở tiện nghi, một tình người bao trùm khắp chốn phòng. Nơi đây không chỉ là nơi dừng chân mà còn là một mái ấm của sự gắn kết. Annie Homestay cho bạ cảm giác như đang ở trong chính căn nhà của mình vậy. Bạn có thể tha hồ sử dụng bếp, máy giặt… đặc biệt hơn là các dạng phòng của Annie cũng cực kì ngọt ngào với đủ phong cách tha hồ lựa chọn.


    Annie Homestay có vị trí thuận lợi gần biển và nằm trong “khu phố Tây” thích hợp cho những ai muốn dạo biển để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Từ Annie Homestay chỉ cần đi bộ 5 phút là ra tới biển, lại cực gần các chỗ chơi như Sailing Club. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ lưu trú theo phong cách phương Tây với giá rẻ, thì hãy đến với Annie Homestay Nha Trang. Chắc chắn những điều đáng yêu nơi đây sẽ khiến bạn cực hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Núi Một, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0915 775 515 & 0945 611 604

    Email: annie.homestay.nt@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Annie.homestay.nhatrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Annie Homestay một góc cực xinh
    Annie Homestay một góc cực xinh
    Annie Homestay
    Annie Homestay
  5. Top 5

    Nắng Homestay

    Gọi điện

    Đến với du lịch Nha Trang là đến với Thành phố biển, Nắng Homestay nằm ngay vị thế địa lý thuận lợi view hướng biển cho các bạn thỏa sức ngắm nhìn bình minh trên biển và hít thở không khí trong lành vào buổi sáng. Homestay nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang thuận tiện cho các bạn tham quan các khu dụ lịch ở Nha Trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc tối BBQ dọc bờ biển, vui chơi thỏa thích.

    Nắng Homestay mới được xây dựng, đảm bảo mới đẹp, sạch, đầy đủ tiện nghi, WC riêng trong phòng, Wifi, không khí ấm cúng, tự do như bạn đang ở ngay chính trong ngôi nhà của mình. Những bạn có con nhỏ, đi nhóm hoặc gia đình tự do sử dụng bếp nấu món cho bé hoặc tự tay mình chế biến các món ngon, tổ chức tiệc cho nhóm, gia đình, thay đổi không khí ngay tại Nắng Homestay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 85 Hương Lộ Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0901 911 577

    Email: homestaynhanang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nanghomestaynhatrang

    Gọi điện
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
    Nắng Homestay
  6. Top 6

    AnAn Homestay

    Gọi điện

    AnAn Homestay là điểm đến yêu thích của du khách mỗi khi có dịp ghé Nha Trang. Tại đây có nhiều dịch vụ, tiện ích dành cho khách, bao gồm báo miễn phí ở sảnh, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày. Xe đưa đón phục vụ 24 giờ với phụ phí, bên cạnh đó cũng có chỉ có chỗ đậu xe máy trong khuôn viên.


    AnAn Homestay đem đến phương châm là hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 4 phòng được trang bị máy điều hòa cùng minibar và Smart TV. Du khách sẽ được trải nghiệm hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi với phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen có đồ dùng nhà tắm miễn phí và dép đi trong nhà. Bên cạnh đó, AnAn còn đem tới sự đa dạng trong cách cung ứng dịch vụ lưu trú cho du khách gần xa. Diện tích của homestay tương đối rộng, thật là không gian choáng ngợp để bạn thả mình thư giãn mà không lo có ai làm phiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10b/34 Phạm Văn Đồng, Sơn Hải, Vĩnh Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0982 755 700
    Fanpage: www.facebook.com/AnAnhomestay

    Gọi điện
    AnAn Homestay
    AnAn Homestay
    AnAn Homestay
    AnAn Homestay
  7. Top 7

    Mint Homestay

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm một homestay view biển đẹp nhất tại Nha Trang thì có thể tham khảo Mint Homestay. Phòng ở đây mới xây nên mới, nội thất xịn xò, phòng decor màu hồng cực dễ thương, được trang bị đầy đủ tiện nghi, thoải mái. Trên lầu phòng hướng ra cảng, sáng sớm đón bình minh, ngắm tàu thuyền trên làn nước xanh sóng vỗ rì rào thì còn gì tuyệt vời bằng.

    Home có không gian sân thượng rộng rãi, thoáng mát. Mint Homestay chỉ cách biển 500m và view hướng riverside. Đến với Mint Homestay các bạn như ở tại nhà mình bạn có thể thoải mái tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ, hải sản,...ngoài trời, thỏa sức ca hát, "nhậu nhoẹt" suốt đêm. Mint Homestay còn hỗ trợ cho thuê xe máy, chủ nhà vô cùng thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình cho du khách nên rất được lòng khách hàng từng lưu trú tại đây. Nếu có dịp đến Nha Trang thì có thể tham khảo địa chỉ nghỉ ngơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/12 Hoàng Diệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0961 463 446

    Email: mint.nhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaymint

    Gọi điện
    Mint Homestay
    Mint Homestay
    Mint Homestay
    Mint Homestay
  8. Bạn đang tìm một địa điểm nghỉ dưỡng tại Nha Trang, thì Homestay Nha Trang - 1987's House là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây hội tụ đầy đủ ưu điểm bạn muốn cho một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình.


    Homestay Nha Trang - 1987's House sở hữu khung cảnh vô cùng lãng mạn với không khí trong lành và vô cùng thoáng mát. Với mong muốn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng yên bình mà đủ xa để tránh khói bụi, ồn ào nơi thành phố. Bên cạnh đó, 1987's House với thiết kế view thiên nhiên xanh mát, đa dạng không gian nghỉ ngơi cho khách hàng cũng như vô vàn tiện ích tại căn hấp dẫn. Homestay còn trang thiết bị hiện đại: Tivi, điều hoà, nóng,... Đến với chúng tớ ngoài sự cố gắng đem lại sự thoải mái cho chuyến du lịch của bạn, Homestay Nha Trang - 1987's House luôn luôn tư vấn cho các bạn các dịch vụ tốt nhất, cách thức di chuyển thuận tiện nhất và những khu vực có hàng quán mà người địa phương tin tưởng nhất.... Để cho chuyến du lịch của các bạn suôn sẻ và thoải mái nhất, đồng thời cũng là góp phần cho du lịch Nha Trang ngày càng văn minh và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0394 287 724
    Email: mrdeendee@gmail.com
    Website: 1987-homestay-nha-trang.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/1987homestayNhaTrang

    Gọi điện
    Homestay Nha Trang - 1987's House
    Homestay Nha Trang - 1987's House
    Homestay Nha Trang - 1987's House
    Homestay Nha Trang - 1987's House
  9. Top 9

    A&C Homestay and Cafe NhaTrang

    Thêm một địa chỉ homestay mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Nha Trang đó là A&C Homestay and Cafe NhaTrang. Đây là tổ hợp của một căn home và quán cafe cực kỳ xinh xắn. Tất cả được bài trí hết sức tỉ mỉ từ rèm cửa, ghế ngồi cho tới giường...mang trọn tâm huyết của chủ nhà. Phong cách chủ đạo đó là nhẹ nhàng với tông trắng kết hợp nâu trầm mang đậm style Hàn Quốc. Chắc chắn đây sẽ là thánh địa của các nàng ưa sống ảo.


    Tầng 1 của home đó là quán cafe nhỏ xinh với vô vàn các loại đồ uống thơm ngon hấp dẫn. Bạn chỉ cần oder, những ly trà hay sinh tố thơm ngon sẽ lập tức được mang đến. Tất cả đều được pha chế hết sức công phu chắc chắn sẽ giúp bạn hạ nhiệt. A&C Homestay and Cafe NhaTrang có tổng cộng 2 phòng là phòng đơn và phòng đôi. Mặc dù gọi là phòng đơn nhưng không gian cũng rất rộng rãi có thể ở được 3 người thoải mái. Vì số lượng phòng ít, khách đặt phòng lại đông, đặc biệt vào những dịp lễ tết lớn, nên nếu muốn đặt phòng bạn hãy liên hệ trước 1 tháng để có thêm nhiều lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Phú Xương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0974 209 000

    Email: achomestaynhatrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069401524386

    A&C Homestay and Cafe NhaTrang
    A&C Homestay and Cafe NhaTrang
    A&C Homestay and Cafe NhaTrang
    A&C Homestay and Cafe NhaTrang
  10. Top 10

    Nhà của Bu

    Gọi điện

    Homestay Nhà của Bu tại Nha Trang gồm các căn phòng tại chung cư cao cấp Oceanus Mường Thanh Viễn Triều, trên tầng cao 35 của toàn nhà, với phong cách thô mộc và tự nhiên, giữa chất Rustic chủ đạo đi cùng một chút Vintage cổ điển, hoài cổ và ấm áp, có chút sang trọng của resort, chút hoang dã của đồng quê và chút xịn sò của đồ dùng nơi đây. Với vị trí lý tưởng, bạn có thể dễ dàng tắm biển và dạo bộ hay mua đồ hải sản tươi ngon gần đây.


    Các căn phòng tại đây được thiết kế khá đa dạng, hiện đại, đều có phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ban công. Sức chứa các phòng có thể lên đến 12 người. Phòng khách được thiết kế trang nhã, bắt mắt có view nhìn ra bãi biển Hòn Chồng, núi cô Tiên. Ban công thiết kế vừa nhỏ đủ để đặt 1, 2 chiếc ghế cho khách ngồi cafe bên cạnh trồng thêm cây hoa nhỏ trông đơn giản mà tinh tế. Khu bếp có đầy đủ tiện nghi, đồ dùng để mọi người có thể thoải mái nấu ăn. Ngoài ra, Nhà của Bu còn có các căn phòng tiết kiệm với một mức phí thấp hơn. Nhà của Bu vẫn đảm bảo cho bạn một nơi ở sạch sẽ, với những dịch vụ và chăm sóc tương tự, ở các căn hộ cơ bản vẫn có trà, nước, cafe miễn phí, bếp và giặt, chăn ga gối như phòng Vip... Quản lý ở đây rất nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ bạn nếu có vấn đề phát sinh hay thiếu thốn cái gì. Homestay Nhà của Bu quả là nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng khi đặt chân đến Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 - 5 Phạm Văn Đồng, Hòn Chồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0965 912 865

    Email: nhacuabu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/homestaynhacuabu/

    Gọi điện
    Nhà của Bu
    Nhà của Bu
    Nhà của Bu
    Nhà của Bu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy