Top 14 Homestay đẹp và được yêu thích nhất ở Đà Lạt hiện nay

Tran Thao 1921 0 Báo lỗi

Đà Lạt không chỉ là thành phố ngàn hoa nổi tiếng mà còn sở hữu nhiều homestay xinh đẹp bậc nhất. Tuy nhiên, việc đặt phòng cũng như những thông tin về các ... xem thêm...

  1. Tổ Chim Homestay có một không hai tại Đà Lạt, kiểu dáng trang trí độc đáo, sinh động. Điểm về cho những ai yêu thích phượt hay cuộc sống tự do như chú chim trời. Đến với Tổ Chim Homestay bạn sẽ sống chan hòa với thiên nhiên, tung tăng giữa trời đầy gió và sương. Sáng thức dậy cùng nắng, cùng cả nhà ăn bánh mì nóng chấm mứt trái cây chua chua. Tổ Chim Homestay có view nhà để ngắm bình minh, một khoảng sân rộng lớn đầy hoa, cho bạn thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh núi đồi bao la. Phía sau nhà còn có ghế tựa cho bạn chụp ảnh đón nắng sớm, đọc sách và dùng một cốc sữa nóng hổi.


    Thiên nhiên hữu tình tại khu vực decor tổ chim mới và lạ, view chụp hình này đặt trên cao, cho bạn thỏa sức tạo dáng tung bay như những cánh chim, bay giữa không trung đẹp đầy nắng, gió cả một bầu trời xanh cạnh cây thông già. Đẹp lại thêm chất như thế thì khiến ai cũng trầm trồ. Về với Tổ là thấy cuộc sống vui vẻ, bởi nhà kết hợp mô hình dịch vụ và nhà nghĩ nên cuộc sống cứ vô tư thoải mái. Nhà có rượu, cà phê, kem cả trà sữa, đêm nhạc Acoustic cho bạn ca hát “night pub”. Tổ Chim homestay nằm tại số 1B Hoàng Hoa Thám, nằm ngay trên trục quốc lộ, tại đây cách trung tâm thành phố 5-10 phút xe máy thôi, gần bến xe thuận tiện cho bạn di chuyển, đi lại ăn uống cũng dễ dàng. Tổ Chim Homestay điểm về cho những ai yêu tự do, bởi dòng đời cứ trôi, nên đôi chân vẫn cứ bước, chẳng lý do gì mà dừng lại, giữa dòng đời vội vã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0329 944 439

    Email: tochimhomestaydl@gmail.com

    Website: https://tochimhomestay.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/homestaytochim

    Gọi điện
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt
    Tổ Chim Homestay - Đà Lạt

  2. Top 2

    Lữ Tấn

    Gọi điện

    Nổi bật với căn biệt thự to lớn, màu trắng muốt, Lữ Tấn mệnh danh là homestay Đà Lạt sang chảnh nhất mà mọi người ghé lại nơi này giống như một lữ quán thân thiện níu giữ bước chân du khách. Không gian xung quanh cùng kiểu thiết kế bài trí vô cùng tinh tế, lãng mạn. Mỗi căn phòng ở đây đều có chung phong thái nhẹ nhàng, tạo cảm giác tươi sáng. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa các gam màu như xanh dương, xanh lá, vàng nhạt kết hợp với các tấm rèm cửa màu trắng. Homestay bao gồm tổng cộng 9 phòng, mỗi phòng đều được bài trí theo một chủ đề riêng và có một điểm chung là luôn ngập tràn ánh nắng mặt trời, ánh sáng trong trẻo và lãng mạn. Từ ban công, bạn có thể thả hồn ra xung quanh để chiêm ngưỡng cảnh quan xung quanh bao gồm luôn cả khu vườn xanh mát ở phía sau.


    Đến với Lữ Tấn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất bởi không chỉ phòng ốc tốt, tiện nghi tốt, phục vụ tốt mà giá cả cũng tốt, không quá đắt. Giá thuê dao động trung bình từ 500.000 đồng đến 2.800.000 đồng/phòng/đêm. Bên cạnh đó, nếu như bạn đi nhiều người thì có thể chọn những căn phòng dành cho bốn người hay căn phòng dành riêng cho gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2/25 Trần Hưng Đạo, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 530 909

    Email: lutandalat@gmail.com
    Website: https://lutandalat.com/room

    Fanpage: www.facebook.com/lutandalat/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lữ Tấn
      Lữ Tấn
      Lữ Tấn
      Lữ Tấn
    • Nomini Homestay - Da Lat nằm ẩn mình giữa cánh rừng thông Đà Lạt đem đến cho quý khách một cảm giác như lạc vào khu vườn cổ tích của những kẻ mộng mơ. Với lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại và nằm biệt lập giữa rừng thông, thì Nomini Homestay hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó phai và cũng như giúp quý khách tạm gác lại cơm, áo, gạo, tiền và những bon chen nơi công sở để tận hưởng những phút giây thanh bình và nhẹ nhàng. Nếu như bạn muốn một địa điểm yên tĩnh cũng như một không gian mới mẻ tách rời khỏi sự ồn ào, tấp nập trong thành phố thì Nomini Homestay - Da Lat là sự lựa chọn hoàn hảo. Cảnh thiên nhiên tại đây vô cùng quyến rũ khiến bạn lên hình mọi góc chụp đều rất đẹp. Đến du lịch tại Đà Lạt bạn hãy liên hệ ngay với Nomini để có sự lựa chọn về nơi dừng chân tuyệt vời nhé.


      Ngoài ra, không gian Nomini Homestay - Da Lat cực kì yên tĩnh, rộng rãi, tương đối đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt là khu BBQ rất được du khách yêu thích và khu bếp chung xinh xinh. Tối trời, bạn có thể ra khu bếp quây quần ấm cúng, dọn ăn uống cực kì thoải mái. Thêm vào đó còn có các chòi nhỏ xinh dành cho vài 3 bạn trẻ ngồi uống trà nóng, hàn huyên tâm sự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Nguyễn Khuyến, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

      Điện thoại: 0786 052 062

      Email: nominihomestay@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067578070318

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nomini Homestay - Da Lat
        Nomini Homestay - Da Lat
        Nomini Homestay - Da Lat
        Nomini Homestay - Da Lat
      • Top 4

        Là Nhà

        Gọi điện

        Những trải nghiệm mà Là Nhà mang đến cho khách xứng đáng là homestay Đà Lạt phong cách nhất. Tọa lạc ở vị trí cách trung tâm thành phố 2km, homestay nổi bật với một ngôi biệt thự được thiết kế phong cách vintage, gam màu cổ điển. Chỉ nhìn thôi là bạn không cưỡng lại bước chân của mình để khám phá, để ngủ một giấc ngủ như nàng công chúa ngủ say trong rừng.


        Không gian xung quanh rộng rãi, thoáng đãng bao bọc ngôi biệt thự màu trắng cùng nét độc đáo trong nét thiết kế tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái, vừa lạ lẫm vừa quen thuộc, gợi lên sự yêu thích khó tả. Là Nhà không chỉ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời mà còn gây ấn tượng bởi không gian tuyệt vời, những góc cà phê cực lãng mạn và mùi hương dễ chịu của cỏ cây thật mê hoặc. Đến với homestay Là Nhà, bạn không chỉ tự do chọn phòng mà còn thoải mái chọn loại dịch vụ phù hợp với mình. Căn phòng rộng cùng tiện nghi. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn thử cảm giác lạ khi được qua đêm ở những chiếc lều cắm trại trong vườn thì giá cho thuê khoảng 150.000 đồng cho một chiếc lều.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

        Điện thoại: 0903 650 377

        Email: lanhahomestay@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/lanhaHomestay/

        Giờ mở cửa: 05:00 - 23:30

          Gọi điện
          Là Nhà
          Là Nhà
          Là Nhà
          Là Nhà
        • LengKeng Da Lat Homestay với thiết kế hài hòa giữa hiện đại và cổ điển đem đến sự lãng mạn với không gian hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng mệt mỏi của cuộc sống. Với view của mỗi căn phòng thì việc ngắm bình minh hay thưởng trà chiều là điều tuyệt vời khó tả đối với những ai đã từng được trải nghiệm. Đây là nơi đem đến sự bình yên cũng như cảm hứng cuộc sống một cách tinh tế trong những ngày du lịch dành cho bạn.

          LengKeng Da Lat Homestay luôn hân hạnh được quý khách yêu thích và đánh giá tích cực qua mỗi lần gặp gỡ. Mang đến sự hoàn hảo và góp phần tạo nên những khoảnh khắc đẹp trong kỳ nghỉ cả bạn là điều tuyệt vời đối với LengKeng Homestay. Thêm vào đó cảm giác được hát cùng nhau bên thung lũng, được ngồi dưới cái lạnh của Đà Lạt, được thưởng thức những ly rượu nồng, trà nóng… thiệt khiến người ta thấy hạnh phúc. Hãy để nơi đây khiến bạn cảm thấy hài lòng và cũng những điều tuyệt vời lưu lại với thành phố Đà Lạt mộng mơ này nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

          Điện thoại: 0985 525 909 & 0856 186 286

          Email: lengkeng.stay.pray.love@gmail.com

          Website: https://lengkenghomestay.com

          Fanpage: www.facebook.com/lengkengdalat

            Gọi điện
            LengKeng Da Lat Homestay
            LengKeng Da Lat Homestay
            LengKeng Da Lat Homestay
            LengKeng Da Lat Homestay
          • Thanh xuân của bạn có lẽ sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu không ghé Đà Lạt một chuyến. Du lịch Đà Lạt hầu hết lức nào cũng là thời điểm đẹp nhất trong năm, nó có chút gì đó thơ mộng, lãng mạn mà các nơi khác không có được. Hãy xách vali lên Đà Lạt ngắm phượng tím và ban trắng thôi nào. Đà Lạt Củi HomeStay nghe tên đã thấy rất gần gũi với thiên nhiên và có sự độc đáo trong thiết kế rồi phải không nào. Trái với những căn phòng có không gian được tạo nên bởi bê tông hay những món đồ bày trí hiện đại và sang trọng thì không gian của Củi lại rất mới mẻ và độc đáo. Cách sắp xếp và lựa chọn các chi tiết trong phòng cũng rất giản dị nhưng không hề gây nhàm chán hay đơn sơ chút nào.


            Đà Lạt Củi HomeStay được đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ cư trú cũng như đánh giá cao về view của homestay. Bạn có thể nhận được nhiều trải nghiệm mới mẻ khi nghỉ chân tại Củi cùng bạn bè và người thân. Không chỉ chụp những bức ảnh đẹp mà không gian tại đây đem lại sự thư thái cho tâm hồn cùng bầu không khí trong lành bạn có cảm giác tuyệt vời và tràn đầy sinh khí vậy. Hãy đến đây và cùng trải nghiệm bạn nhé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 79 Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

            Điện thoại: 0911 662 070

            Email: dalatcuihomestay@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/DalatCuihomes

            Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

              Gọi điện
              Đà Lạt Củi HomeStay
              Đà Lạt Củi HomeStay
              Đà Lạt Củi HomeStay
              Đà Lạt Củi HomeStay
            • Núp Homestay Đà Lạt có một không gian khá thơ mộng và lãng mạn dành cho quý khách. Mỗi góc nhỏ trong căn phòng đều được chủ nhà quan tâm và bày trí một cách tỉ mỉ, hài hòa đem lại sự chỉn chu và tạo cảm giác thoải mái cho việc nghỉ ngơi của du khách. Cùng với sự chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng thì Núp đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng khi trải nghiệm tại đây.


              Núp Homestay Đà Lạt cung cấp dịch vụ lưu trú cho hành khách rất linh hoạt và đa dạng. Bạn có thể nghỉ lại dựng lều hoặc nghỉ tại phòng riêng với mức giá phải chăng đối với nơi cư trú là nhà nguyên căn có sân vườn. Vậy nên dù bạn đi đơn hay đi theo tập thể cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân hợp lý nhé. Ngoài việc cung cấp lều trại, phòng ở, dịch vụ lưu trú thì tại đây còn có combo chụp ảnh cưới nữa, bạn có thể liên hệ trực tiếp để có sự tư vấn cụ thể tại Núp nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 206 Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

              Điện thoại: 0966 826 176

              Email: nuphomestay@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/NupHomestayDaLat/

                Gọi điện
                Núp Homestay Đà Lạt
                Núp Homestay Đà Lạt
                Núp Homestay Đà Lạt
                Núp Homestay Đà Lạt
              • Nhật Tiên homestay là căn nhà được thiết kế theo phong cách xưa cũ, lúc nào cũng ngập tràn ánh nắng xung quanh và view thấy Thung lũng tình yêu. Nhật Tiên homestay tọa lạc tại 65/1 Huyền Trân Công Chúa, Phường 4 ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Từ đay bạn chỉ mất 5 phút chạy xe ra chợ Đà Lạt, quảng trường lâm Viên, Thung lung tình yêu. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo lắng về việc mua sắm, vui chơi. Có rất nhiều quan ăn vặt xung quanh như cafe, rau câu trái dừa, phở bình, phở thanh, bánh tráng nướng...


                Nhật Tiên homestay được thiết kế theo phong cách hoài cổ đầy lãng mạn và bình yên. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, dễ chịu, lúc nào cũng se lạnh khiến lòng người thích đến lạ. Với thiết kế độc đáo, trong nhà có những ô cửa kính lớn phóng tầm mắt ra thung lũng với những hàng thông xanh mướt, những nhành forget me not mỏng manh hay thảm dã quỳ vàng rực. Buổi sáng có thể ngồi trong nhà mở he hé cánh cửa đón những ánh nắng ban mai đang nhảy múa bên ngoài cùng với ly trà hay cafe ấm nóng trên tay thì còn gì tuyệt bằng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 65/1 đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0902 740 492

                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024004934005

                Gọi điện
                Nhật Tiên homestay
                Nhật Tiên homestay
                Nhật Tiên homestay
                Nhật Tiên homestay
              • Top 9

                Lamui Homestay

                Gọi điện

                Lamui Homestay là một trong những địa điểm lưa trú đáng ở nhất "phố núi". Với không gian phóng khoáng, yên tĩnh giao thoa những nét thiết kế tối giản, dung dị mà tinh tế, trẻ trung. Bước chân vào Lamui Homestay, điều đầu tiên bạn cảm nhận được sẽ là khoảng không gian sân vườn ở đây rất rộng rãi, thoáng mát. Vườn nhà trồng nhiều cây và hoa trên những bãi cỏ xanh mướt được chăm sóc đều đặn hàng ngày. Không khí thực sự rất thoải mái và dễ chịu. Để tận hưởng bầu không khí trong lành ấy một cách trọn vẹn nhất, bạn nên dậy từ sớm, khi mà những màu sắc thuần khiết nhất của thiên nhiên sẵn sàng “dang tay” đón bạn vào lòng. Và tất nhiên với không gian sân vườn cực chill nơi phố núi như thế này thì check in sống ảo thì quá tuyệt rồi.


                Tại Lamui Homestay có nhiều loại phòng dành cho 2 người hoặc nhóm khách từ vừa từ 3 – 4 người, từ 4 – 6 người. Mỗi phòng đều được decor theo những phong cách, màu sắc nhau rất bắt mắt và tinh tế. Trang thiết bị đầy đủ tiện nghi được trang bị đầy đủ trong tất cả các phòng. Quầy bar mini cùng với lò nướng BBQ giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn khi tụ tập tại đây tổ chức tiệc. Nhận viên tại đây rất nhiệt tình phục vụ quý khách 24/24. Một tách cà phê, hay một tách trà nóng? Không gian thiên nhiên tại Lamui Homestay luôn mang một hương vị đậm đà thanh khiết, nóng hổi như tách trà trên tay của bạn. Nếu bạn đang chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, hãy tới Lamui và thư giãn. Hãy quên đi hết mọi buồn phiền từ công việc, từ các mối quan hệ xã hội,… Cuộc đời cần có chỗ cho sự nghỉ ngơi, thưởng thức hương vị êm ái và lãng mạn mà thiên nhiên ban tặng giữa Đà Lạt mộng mơ này.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 66 đường Tô Vĩnh Diện, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Điện thoại: 0564 464 444

                Email: dotanquochuy1999@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/LamuiHomestay

                Gọi điện
                Lamui Homestay
                Lamui Homestay
                Lamui Homestay
                Lamui Homestay
              • Top 10

                Le bleu, Nhà Trong Xóm

                Le bleu, Nhà Trong Xóm là một kiểu điển hình của một homestay Đà Lạt mang đậm phong cách Pháp lãng mạn. Homestay sở hữu hai căn có tên gọi là Le bleu, Nhà Trong Xóm wooden house và Valley. Tất cả đều được thiết kế theo lối cổ điển độc đáo.


                Khi muốn thuê phòng ở Le bleu, Nhà Trong Xóm, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn. Lựa chọn 1: Phòng cho 4 người khi thuê nguyên căn Le Bleu bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp đầy đủ thiết bị, 1 toilet, và 1 mảnh vườn nhỏ. Nhà ở tối đa 6 người và từ người thứ 5. Lựa chọn 2: Phòng cho 2 người thuê bao gồm 1 phòng ngủ và shared house với không gian sinh hoạt chung. Bạn có thể ở tối đa là 4 người với phí cho người thứ 3. Tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố Đà Lạt, The vintage wooden house là một căn nhà nhỏ được thiết kế bằng gỗ, là một trong những căn nhà gỗ hiếm hoi của xứ sở ngàn hoa còn sót lại khi những ngôi biệt thự đua nhau mọc lên. Ngôi nhà có hai tầng cùng hai phòng ngủ được thiết kế theo các kiểu các nhau. Phía trước là một khu vườn nhỏ đầy thơ mộng sở hữu vài loại cây, hoa và rau đúng chất Đà Lạt.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                Email: lebleu.nhatrongxom@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/lebleuhomestay/

                  Le bleu, Nhà Trong Xóm
                  Le bleu, Nhà Trong Xóm
                  Le bleu, Nhà Trong Xóm
                  Le bleu, Nhà Trong Xóm
                • Perfect Homestay Đà Lạt có vị trí nằm cách thành phố khoảng 5 phút đi xe máy. Tại đây có không gian sân vườn rất đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Với sự thiết kế hoàn hảo về hệ thống phòng ốc cũng như không gian thì homestay hoàn hảo đúng như cái tên của nó vậy, khiến du khách vô cùng hà lòng. Hơn nữa, phong cách phục vụ cũng như các dịch vụ tại đây khá đa dạng khiến bạn dễ dàng lựa chọn cho mình theo đúng yêu cầu cả bản thân. Đến Đà Lạt nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, nói tới view đẹp, phòng thoáng là chỉ có ở Perfect Homestay Đà Lạt thôi.


                  Perfect Homestay Đà Lạt vô cùng thích hợp với các gia đình hoặc cặp đôi. KHông gian đẹp đẽ cùng cách bày trí ở đây sẽ góp phần làm nên rất nhiều kỷ niệm đẹp đáng nhớ dành cho du khách khi đến với Đà Lạt. Để biết thêm nhiều hơn những thông tin và sự tư vấn nhiệt tình của homestay bạn hãy liên lạc ngay với Perfect nhé. Được phục vụ quý khách là vinh dự của Perfect Homestay Đà Lạt.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: T17 Nguyễn Trung Trực, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0797 900 353

                  Website: https://perfect-homestay-a-lat-private-guest-room.business.site

                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063640612742

                    Gọi điện
                    Perfect Homestay Đà Lạt
                    Perfect Homestay Đà Lạt
                    Perfect Homestay Đà Lạt
                    Perfect Homestay Đà Lạt
                  • Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mới được xây dựng chưa lâu nhưng cực kỳ thu hút, đây là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Mang đậm phong cách Châu Âu với ngôi nhà nhỏ nhiều màu, vườn cỏ trải dài và cả biển chỉ dẫn bằng gỗ, tưởng chừng như lạc vào đây một vài lần bạn sẽ khó có thể rời được. Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt mang trong mình sự mới lạ với lối cấu trúc đặc biệt, phòng ốc được bài trí đơn giản, gọn gàng, bạn có thể thỏa sức sống ảo cùng với hội bạn thân.


                    Một điểm cộng nữa của Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của các chủ nhà và nhân viên. Bạn sẽ được hỗ trợ và giúp đỡ trong việc lựa chọn quán ăn, địa điểm vui chơi khi đang nghỉ dưỡng tại đây. Chính bởi điều này nên Thị Trấn Nhỏ ngày càng có nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến. Đến với Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác quá đỗi yên bình bởi màu sắc hài hòa của những ngôi nhà cũng như không khí trong lành, thái độ niềm nở nhiệt tình của nhân viên. Chắc chắn Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm khó quên.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 17 Ngô Văn Sở, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0567 530 530

                    Email: thitrannho.homestay@gmail.com

                    Fanpage: https://www.facebook.com/thitrannho.homestay/

                    Gọi điện
                    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
                    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
                    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
                    Thị Trấn Nhỏ Homestay Đà Lạt
                  • Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 2km, Wine Valley Homestay chính là điểm lưu trú mới toanh, được giới trẻ săn đón trải nghiệm với phòng ốc thiết kế độc – lạ bởi những thùng rượu vang đậm chất Đà Lạt. Wine được với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nghề truyền thống làm rượu vang chắc chắn sẽ để lại nhiều thương nhớ cho du khách. Hơn hết, gam màu rượu vang vừa cổ điển, vừa hiện đại càng khiến người ta dễ “say” hơn.


                    Lấy cảm hứng từ những hầm rượu vang nổi tiếng ở Đà Lạt, Wine Valley Homestay là chốn nghỉ dưỡng thú vị thu hút đông đảo bạn trẻ ghé đến. Các căn phòng tại đây đều được xây bằng bê tông sơn giả gỗ bên ngoài với khoảng 2-3 tầng với kích thước khác nhau.Khuôn viên homestay xanh mát với nhiều cây cối, hoa lá, tạo cho du khách cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, với tông màu gỗ chủ đạo, không gian nơi đây còn toát lên vẻ cổ điển pha lẫn hiện đại, đầy góc check-in đẹp cho bạn thả dáng.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 61 An Bình, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0914 677 776

                    Fanpage: www.facebook.com/winevalleyhomestaydalat

                    Gọi điện
                    Wine Valley Homestay
                    Wine Valley Homestay
                    Wine Valley Homestay
                    Wine Valley Homestay
                  • Ami le jaune là căn homestay và coffee với cách thiết kế và bày trí vô cùng đẹp mắt nên rất được lòng du khách gần xa đến lưu trú. Nhà Ami được thế kế với phong cách giản dị pha chút cổ điển, mong mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi, thân thiện cho những bạn trải nghiệm ở home. Ami le jaune có tổng 6 phòng bao gồm 5 phòng couple và 1 phòng double. Home có 2 phòng đặc biệt dành cho bạn nào thích sống ảo nữa nhé. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Home còn có bồn tắm riêng để bạn ngâm mình thư giãn.


                    Tối đến Home còn có view nhà kính cực tình, đến đây kẻo lại ở không muốn về nhé! Ngoài ra Home còn có nhà bếp xinh xinh luôn có sẵn: trái cây, trà, cafe net, sanwich, mì gói, trứng... hoàn toàn không phí cho bạn nào cần nhé. Home có sân để các bạn nướng bbq ngồi chill chill với hội bạn của mình nữa nha. Vì biết một vài bạn chỉ thích lên ở home nghỉ ngơi mà không muốn bon chen ra phố. Nên Ami le jaune chuẩn bị luôn mảng Cafe để phục vụ các bạn nữa nhé. Bạn nào không ở home cũng có thể ghé home uống trà, cafe và nghe nhạc Đen Vâu nha!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 83 Nguyên Phi Ỷ Lan, Phường 7, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

                    Điện thoại: 0336 202 402

                    Email: amihomestaydalat@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/amihomestay2

                    Gọi điện
                    Ami le jaune - da lat homestay and coffee
                    Ami le jaune - da lat homestay and coffee
                    Ami le jaune - da lat homestay and coffee
                    Ami le jaune - da lat homestay and coffee




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy