Top 10 Homestay đẹp và rẻ nhất tại Sài Gòn bạn không nên bỏ qua

Trán Dô 1803 0 Báo lỗi

Homestay là một loại hình lưu trú khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế, các mô hình này xuất hiện rất nhiều, gây hoang mang khi lựa chọn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    HoLo Fairy Houses HCMC

    Gọi điện

    HoLo Fairy Houses HCMC là một homestay nằm tại các vị trí trung tâm TP. HCM. Homestay cung cấp phòng nghỉ với máy điều hòa cùng phòng tắm riêng ở TP. HCM. HoLo Fairy Houses HCMC mang đến cảm giác hiện đại, tươi mới mà không hề nhàm chán. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng và tủ lạnh.


    Chọn HoLo Fairy Houses HCMC, bạn sẽ thật dễ dàng để thuởng thức những món ăn địa phương hấp dẫn. Homestay nằm ở một vị trí lý tưởng, thuận tiện kết nối với các địa điểm tham quan chính tại trung tâm thành phố. HoLo Fairy Houses HCMC có rất nhiều phong cách design, từ vintage đến rustic, rồi Indochina, Minimalism, Modern,... tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nếu bạn đang muốn đến TP. HCM chơi và bạn cũng rất thích những khu phố nhộn nhịp thì HoLo Fairy Houses HCMC chắc chắn là nơi nghỉ chân rất phù hợp với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Phó Đức Chính, Quận 1, TP. HCM
    • 29/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
    • 44 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://holofairyhouses.com/holo-fairy-house-saigon/

    Điện thoại: 0898 488 246

    Email: holofairyhouses@gmail.com

    Website: www.holofairyhouses.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoLoFairyHouseHCMC

    Gọi điện
    HoLo Fairy Houses HCMC
    HoLo Fairy Houses HCMC
    HoLo Fairy Houses HCMC
    HoLo Fairy Houses HCMC

  2. Top 2

    Stay & Chill Homestay

    Gọi điện

    Không gian bên trong Stay & Chill Homestay được thiết kế với tông màu đơn sắc làm chủ đạo, mang đến cảm giác mộc mạc, gần gũi với du khách. Dù lượng khách lớn ra vào thường xuyên, hostel này được đánh già là khá sạch sẽ, thoáng mất. Một điểm cộng cho Stay & Chill Homestay chính là sự nhiệt tình, tân tâm, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Lễ tân luôn niềm vởi giải đáp và giúp đỡ du khách. Và tại đây, luôn có lễ tân trức 24/24 giờ. Vì thế, dù bạn có đi chơi về muộn cũng không lo khóa cửa.


    Stay & Chill Homestay nằm ngay trung tâm thành phố rất gần các địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng trong thành phố. Hơn nữa, các phòng còn được trang bị đầy đủ tivi, máy sấy, ấm đun nước. Khi sống tại đây, bạn sẽ được thoải mái và tự do như ở trong chính ngôi nhà của mình. Vì vậy, Stay & Chill Homestay không ngừng phát triển các dịch vụ và nâng cao chất lượng phòng ốc. Lựa chọn lưu trú tại Stay & Chill Homestay trong chuyến du lịch Sài thành chắc chắn sẽ không làm bạn nuối tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TP. HCM
    • 134 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 159 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://staychillhomestay.com/

    Điện thoại: 0934 083 898

    Email: sales@staychillhomestay.com

    Website: staychillhomestay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/stayandchill2

    Gọi điện
    Stay & Chill Homestay
    Stay & Chill Homestay
    Stay & Chill Homestay
    Stay & Chill Homestay
  3. Top 3

    Saigon Cactus Homestay

    Gọi điện

    Đi đâu mà không ồn ào? Đi đâu mà không chen chúc? Đi đâu không khí lại trong lành và thoải mái? Nằm ở vị trí trung tâm thành phố nhưng giá thì hạt dẻ, Saigon Cactus Homestay là gợi ý đầu tiên mà chắc chắn bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới Sài Gòn. Villa nằm giữa trung tâm thành phố cách Bùi Viện 4p đi bộ, cách các khu vui chơi giải trí, TTTM và mua sắm chỉ mất 5-7p đi xe máy, thật tuyệt vời đúng không. Ngoài ra Villa Cactus còn có không gian sân vườn thoáng mát thích hợp các hội bạn tập trung sau một tuần làm việc mệt mỏi chúng ta có thể tổ chức ăn uống, sum họp bên nhau để cùng nhau tâm sự những chuyện trong tuần vừa qua.

    Không gian của Saigon Cactus Homestay mang hơi hướng hiện đại mà vẫn đậm chất Sài Gòn xưa. Những tông màu được sử dụng tại homestay này đều rất rõ nét và tưởng chừng có chút không hợp với nhau. Thế nhưng Saigon Cactus Homestay đã phối màu cực kì tốt làm nổi bật mọi chi tiết. Chắc chắn rằng bạn sẽ có ấn tượng ngay với tường, rèm trắng muốt điểm xuyết ga giường màu xanh... khiến căn nhà trở nên vô cùng nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 393/30 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 137/111 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM
    • 28 Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/cactuslandhomestay/

    Điện thoại: 028 3847 8833 & 0283 931 120

    Email: reception@cactushomestay.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cactuslandhomestay/

    Gọi điện
    Saigon Cactus Homestay
    Saigon Cactus Homestay
    Saigon Cactus Homestay
    Saigon Cactus Homestay
  4. Rustical Homestay thả thính những ai mê mẩn phong cách lãng mạn pha chút cổ điển nhưng lại không kém phần sang trọng. Phải nói đây là một trong những Homestay tạo được sự thu hút lớn tại Sài Gòn. Cúng bởi vị trí đắc địa, nơi chỉ mất 1 phút đi bộ là đến được phố Bùi Viện, 5 phút đi bộ đến Taka Plaza, 2 phút đến bến xe bus lớn nhất Sài Gòn, 2 phút tới công viên 23/9,... và nhiều địa danh khác nữa vì thế mà Rustical Homestay càng chiếm được sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn.


    Rustical Homestay tạo được không gian thanh bình với thiết kế mở, xung quanh là cây xanh, đầy nắng và gió mang lại bầu không khí trong lành tự nhiên. Phòng ngủ cũng được chăm chút thơ mộng với bức tranh vải thổ cẩm họa tiết vô cùng phong phú, giường đệm được trải thẳng thớm, mượt mà. Đã đến với Rustical Homestay thì bạn chỉ có thể thích mê mà thôi. Đây thật sự là hotel giá rẻ ở Sài Gòn mà bạn nhất định phải note vào danh sách "must-stay" của mình đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 132 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
      • 22 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
      • 182/49 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      • B12 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 128 668

      Email: justly.jsc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Rustical-Homestay-242316279809928/

      Gọi điện
      Rustical Homestay
      Rustical Homestay
      Rustical Homestay
      Rustical Homestay
    • Top 5

      AYA Homestay

      Gọi điện

      Cùng với những địa chỉ trên, AYA Homestay cũng là một hệ thống homestay được lòng khách du lịch và người dân Sài thành. Mỗi phòng tại AYA được trang trí theo cách riêng, từ cổ điển, cá tính cho đến trang nhã, lịch thiệp. Không gian tại AYA thoáng mát, sạch sẽ với vật dụng được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây. Đối với các hoạt động ngoài trời và khám phá, AYA Homestay chỉ cách trung tâm thành phố, sở thú và nhiều nhà hàng ngon miệng với giao thông công cộng vài phút đi bộ. Sau một ngày đi chơi vui vẻ, cá chắc rằng bạn chỉ muốn một giấc ngủ ngon để sẵn sàng cho ngày hôm sau.


      AYA Homestay mang đến cho bạn cảm giác gần gũi như đến với chính ngôi nhà của bạn vậy, một không gian đan xen giữa sự lãng mạn với nét hiện đại, vừa trang trọng lại vừa thơ mộng để bạn có thể tận hưởng hơi thở yên bình. Tại fanpage, AYA Homestay cũng chủ đông cập nhật hình ảnh chân thật của phòng ở để khách hàng tham khảo. Nhân viên tư vấn, đặt phòng cũng vô cùng thân thiện với khách hàng - đây cũng là một điểm nổi bật của AYA Homestay đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 25/33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM
      • 51B Huỳnh Khương Ninh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 698 230 & 0904 501 577

      Email: nhi.ly2705@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/AYA.Homestay.livelikelocal/

      Gọi điện
      AYA Homestay
      AYA Homestay
      AYA Homestay
      AYA Homestay
    • Top 6

      CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn

      Gọi điện

      Nhắm đến việc duy trì lòng hiếu khách nồng ấm và dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt. CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn cũng hay gọi từng thành viên là Sứ giả của những nụ cười và tạo ra một bầu không khí đa dạng. Từng thành viên tại CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn được trang bị với kiến thức chuyên nghiệp, tư duy đa văn hóa, đa ngôn ngữ, và luôn sẵn sàng để trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề nào trong suốt thời gian du lịch của bạn.


      Là một homestay với quy mô vừa, CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn cung cấp các loại phòng đa dạng và thẩm mỹ cao cho du khách đơn lẻ và theo nhóm với các mức chi phí khác nhau. Sự tiện ích bạn được đặt lên hàng đầu với đầy đủ tủ khóa, USB, ổ cắm điện và móc treo quần áo luôn có sẵn trong căn phòng của bạn. Nhà tắm và khu vực thay quần áo được đặt riêng cho bạn thêm thoải mái và tiện dụng. CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn cũng có các khu vực khác nhau cho các nhu cầu khác nhau: bạn có thể làm việc tại khu vực làm việc chung, nấu bữa trưa trong khu vực bếp với bạn bè, nhấm ly bia trên tầng thượng và ngắm mặt trời lặn trên sông Sài Gòn hay gặp gỡ bạn mới trong khu vực sinh hoạt chung. Yên tâm là bạn sẽ luôn bận rộn trong khu vực của CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn đó nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 121/35 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM
      • 96/13 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 108 848

      Email: coucouhomestead@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/coucouhomestead

      Gọi điện
      CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn
      CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn
      CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn
      CouCou Homestead - Homestay Sài Gòn
    • Top 7

      The Common Room Project

      Gọi điện

      Dù là một homestay nằm khiêm tốn trong một ngõ nhỏ ở Sài Gòn nhưng The Common Room Project vãn thu hút đợc du khách bởi nét đpẹ cổ điển pha lẫn hiện đại của mình. Với tông màu trầm chủ đạo, chiếc homestay này mang lại cho bạn cảm giác an yên giữa một chốn Sài thành đông người với bao bộn bề công việc bủa quanh. The Common Room Project được bao bọc bởi sắc xanh của cây cỏ nên mang lại không khí thoáng đãng lắm, nếu ai yêu thích thiên nhiên thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua rồi đấy. Tường gạch rêu phong màu nâu xám cũng là một điểm thu hút của nơi này.


      The Common Room Project, phòng riêng gọn gàng, ấm áp cho những ai tìm chỗ ẩn thân an tĩnh mà ấm áp. Hay bạn cũng có thể bao trọn một phòng dorm để tổ chức các buổi tiệc và cùng lũ bạn hàn huyên tâm sự xuyên màn đêm. Có thể nói phong cách lạ lẫm đáng yêu nơi đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn "bỏ trốn Sài Gòn". Một điểm cộng dành cho nơi này là chị chủ vô cùng nhiệt tình, nếu có ai đó cần một sự hướng dẫn và review những quán ăn hay những địa điểm vui chơi đẹp thì chị luôn sẵn sàng đấy. Vậy còn chần chờ gì mà không tụ tập lũ bạn đến đây một lần nhỉ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80/8 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0336 315 682

      Fanpage: https://www.facebook.com/commonroomproject/

      Gọi điện
      The Common Room Project
      The Common Room Project
      The Common Room Project
      The Common Room Project
    • Nhà SaiGon Homestay & Coffee toạ lạc tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM, mang tới không gian thưởng thức cafe yên tĩnh pha một chút hoài niệm, bên trên là homestay mang đậm chất Vintage. Lấy cảm hứng từ phong cách mộc mạc pha chút hương vị của Sài Gòn xưa, Nhà SaiGon Homestay & Coffee sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn và bản địa nhất trong suốt thời gian ở TP. HCM.


      Các căn phòng ở Nhà SaiGon Homestay & Coffee được lấy cảm hứng từ những nền viền gạch, đa dạng kiểu dáng trông giống như thật. Mỗi căn phòng đều được decor khác nhau để tạo nên sự riêng biệt nhưng không thiếu sự hài hòa. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi được tận hưởng cảm giác thư giãn trong căn phòng như cung điện thu nhỏ này. Về không gian phòng khỏi phải nói, phòng ngủ rộng, có giường lớn và cửa sổ to giúp bạn vừa ở trong phòng mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên Sài Gòn. Phòng có nhà vệ sinh và nhà tắm khép kín tạo sự riêng tư tuyệt đối với du khách. Nếu bạn đi cùng hội bạn thân hay thích không gian riêng tư nhâm nhi một ly cafe thì thật tiện khi chỉ cần đi xuống tầng 1.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0977 825 684
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-SaiGon-Homestay-Coffee-112386153830338

      Gọi điện
      Nhà SaiGon Homestay & Coffee
      Nhà SaiGon Homestay & Coffee
      Nhà SaiGon Homestay & Coffee
      Nhà SaiGon Homestay & Coffee
    • Top 9

      Cỏ Homestay

      Gọi điện

      Cỏ Homestay nằm ở 28/12A đường Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1. Homestay gần các điểm du lịch của thành phố như công viên 23/9, gần con đường Bùi Viện, nhà thờ Huyện Sỹ, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ,... Homestay còn có chỗ để xe máy rất tiện lợi cho các dân phượt.


      Các phòng của Cỏ Homestay rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ đồ đạc, vật dụng cần thiết như chăn, ga, gối, đệm, TV, sofa,... có nhà vệ sinh trong mỗi phòng nên các bạn không phải lo về vấn đề riêng tư. Phòng của Cỏ Homestay còn có cửa sổ to, dễ đón ánh dương, luôn giúp cho phòng sáng sủa. Ngoài ra, còn có ban công cùng với hoa và cây xanh giúp cho không gian trở nên khoáng đạt và khiến bạn cảm thấy thư giãn mỗi khi vào phòng. Cỏ Homestay có nhiều loại phòng để du khách tha hồ lựa chọn như phòng 1 giường đôi, phòng 2 giường đôi, phòng vintage, phòng hiện đại,... Cỏ Homestay còn có mini skybar chill chill trên sân thượng, phù hợp cho các bạn vừa muốn thưởng thức đồ uống ngon, vừa muốn ngắm cảnh thành phố về đêm. Nếu bạn đang muốn đến Sài Gòn chơi mà chưa biết nên ở đâu thì hãy thử ghé tới Cỏ Homestay, dịch vụ nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28/12A Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0889 474 686 & 0932 013 955

      Email: cohomestaysaigon@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Cohomestayquan1

      Gọi điện
      Cỏ Homestay
      Cỏ Homestay
      Cỏ Homestay
      Cỏ Homestay
    • Top 10

      The Home Nguyen Thi Minh Khai

      Tọa lạc ngay trung tâm Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp, nhưng dường như The Home Nguyen Thi Minh Khai lại thu mình vào một góc bé nhỏ bình yên. Giống như con người Sài thành luôn luôn vội vã, bon chen, bỗng một lúc muốn để cho tâm hồn được nghỉ ngơi vài khoảnh khắc. Lúc này, The Home chính là một nơi lí tưởng để cho chúng ta tận hưởng như thế. Ấn tượng bao trùm không gian của The Home chính là gam màu pastel dịu nhẹ: màu trắng, màu be, màu thiên thanh ...của tường, của rèm, của ghế....Đâu đâu trong mọi góc của The Home này cũng khiến cho lòng ta bỗng nhiên nhẹ bẫng ngay khi vừa bước chân vào.

      The Home Nguyen Thi Minh Khai
      là một không gian ngập tràn sức sống phù hợp với các bạn trẻ. Bởi nội thất ở đây ngoài sự tinh tế và nghệ thuật, ở đâu đó còn toát lên vẻ “chất lừ” rất riêng. Giống như tuổi trẻ, có những sự nổi loạn “hay là mình bỏ cả đi”, tìm riêng cho mình một nơi để nhìn lại bản thân, thưởng cho mình sau những cố gắng giữa phồn hoa đô hội, The Home chắc chắn sẽ đem lại cho các bạn đầy đủ những nhu cầu đó của tâm hồn. Nếu một ngày bạn muốn tìm lại vài phút giây cho riêng mình, đừng quên The Home vẫn sẽ luôn sẵn sàng ôm bạn vào lòng bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 18B/80/17 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0924 673 689

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheHome.NTMK/

      The Home Nguyen Thi Minh Khai
      The Home Nguyen Thi Minh Khai
      The Home Nguyen Thi Minh Khai
      The Home Nguyen Thi Minh Khai



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy