Top 12 Hòn đảo lãng mạn nhất trên thế giới cho các cặp tình nhân trong dịp Valentine

Nguyễn Daisy 256 0 Báo lỗi

Valentine này bạn và người thương của mình đã có dự định dự gì chưa? Nếu cảm thấy việc mời ăn hay tặng quà đã “xưa như Trái đất” thì một chuyến đi du lịch xa ... xem thêm...

  1. Đảo Bora Bora có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm. Là nơi có khí hậu ấm áp quanh năm, vô cùng thích hợp để nghỉ dưỡng và du lịch. Bora Bora có nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng là điểm du lịch trăng mật lý tưởng của các cặp đôi và là điểm dừng chân của nhiều khách VIP trên thế giới. Bora Bora có biển xanh cát trắng, những khu nghỉ dưỡng nằm lơ lửng trên mặt nước nhìn ra cảnh quan vô cùng thơ mộng. Ngoài ra, trên đảo cũng có nhiều điểm tham quan mang đậm màu sắc văn hóa bản địa rất thú vị.


    Đến tham quan đảo Bora Bora, du khách có thể mua các tour tham quan trải nghiệm thú vị quanh đảo như trekking núi Otemanu, du ngoạn trên thuyền, lặn biển, tham quan đầm cá mập… Otemanu là ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động nhiều năm. Đứng trên đỉnh ngọn núi cổ xưa này, du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh của đảo Bora Bora. Những người thích thám hiểm đáy biển sâu có thể đến vườn san hô để lặn ống thở. Các rạn san hô nhiều màu sắc cùng đàn cá bơi lội tung tăng sẽ khiến tâm hồn bạn được thư giãn. Đặc biệt hơn, ở đây có những đàn cá mập lớn rất dạn người, chúng thường xuyên nhận thức ăn của khách du lịch nên khá thân thiện, bạn có thể bơi lội cùng chúng.


    Bora Bora - điểm hẹn lý tưởng cho các cặp tình nhân
    Bora Bora - điểm hẹn lý tưởng cho các cặp tình nhân
    Hoàng hôn bình yên trên đảo Bora Bora
    Hoàng hôn bình yên trên đảo Bora Bora

  2. Hòn đảo Capri có một nét quyến rũ thần thoại, phong cảnh và vẻ đẹp ngoạn mục của nó trải dài từ các hang động đá quanh đảo đến tận chân trời, và là nguồn cảm hứng cho các nhà thơ, người yêu và du khách trong suốt nhiều thế kỷ. Nằm ngoài khơi vịnh Napoli của Italia, đảo Capri nổi tiếng trên thế giới nhờ nhiều phong cảnh đẹp lạ thường. Tại đây, có những bãi biển rất tuyệt. Tới Capri du khách được bơi lội dưới làn nước xanh ngọc bích và đắm mình trong những tia nắng ấm áp của vùng biển Địa Trung Hải. Ngoài ra, Capri còn nổi tiếng với những vách núi đá vôi dựng đứng. Cùng những khu biệt thự nhìn ra biển. Cuộc sống ở nơi đây được ví như chốn “bồng lai” trên mặt đất. Dạo bước trên bến cảng, du khách có thể ngắm những làng quê mang nét cổ xưa. Những ngôi nhà thờ mang lại cảm giác an lành. Khám phá những hang động quanh đảo bằng thuyền hoặc đắm mình trong bãi biển Địa Trung Hải xanh ngắt một màu. Nơi đây là điểm đến lí tưởng của các uyên ương phải không nào?


    Địa điểm du lịch Ý này nổi tiếng nhất là Grotta Azzurra hay "Blue Grotto", hiện được biết đến là một nơi tắm của người La Mã. Đầm phá này nổi bật bởi một màu xanh ngọc lam rực rỡ. Những khe hở nhỏ ở phía sau hang thừa nhận ánh sáng ban ngày, phản chiếu trên mặt nước và tường đá vôi, tạo ra một bầu không khí kỳ diệu và huyền diệu. Nó đã thu hút du khách đến khám phá về lịch sử của hang động đại dương này. Trái ngược với không gian sống động của hang động, là ba đỉnh núi được gọi chung là Faraglioni. Sự hình thành khối đá khổng lồ này được tạo thành từ ba ngăn đá vôi riêng biệt là một trong những điều đầu tiên bạn nhìn thấy trên đường đến đảo Capri. Các Faraglioni đang nổi tiếng với vẻ đẹp ngoạn mục và các loại động vật hoang dã quý hiếm. Đến nơi đây, bạn hãy dành thời gian khám phá thị trấn Capri bằng cách đi bộ đến vườn Augustus hoặc mua sắm cửa sổ dọc theo Via Camerelle cực kỳ sang trọng. Khi đó đừng quên thưởng thức một ly cocktail trong Piazzetta. Bất cứ ai ghé thăm hòn đảo này cũng nên dừng lại ở quảng trường chính nổi tiếng, được biết đến với cái tên Piazzetta.

    Đảo Capri nổi tiếng trên thế giới nhờ nhiều phong cảnh đẹp lạ thường
    Đảo Capri nổi tiếng trên thế giới nhờ nhiều phong cảnh đẹp lạ thường
    Capri xứng đáng với tên gọi viên ngọc sáng giá của Ý
    Capri xứng đáng với tên gọi viên ngọc sáng giá của Ý
  3. Santorini - một hòn đảo ở miền nam biển Aegea, nằm cách 200km về phía đông nam của Hy Lạp. Đây là đảo lớn nhất của một quần đảo nhỏ, có hình dạng hình vòng tròn và là tàn dư của một miệng núi lửa. Nếu là một người đam mê du lịch, và muốn du lịch Hy Lạp trong tương lai thì nhất định bạn phải một lần đến với hòn đảo xinh đẹp Santorini. Khám phá những ngôi làng bên vách đá được quét vôi trắng mang tính biểu tượng của nó, những mái vòm bằng đá sapphire và những bông hoa đầy màu sắc được trồng bao phủ khắp các ngôi nhà. Nơi đây cũng là địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn, bình minh tuyệt đẹp - Khiến nó trở thành một trong những hòn đảo nổi tiếng nhất ở Hy Lạp!


    Mỗi mùa Santorini mang mỗi vẻ đẹp riêng, nhưng nếu rực rỡ nhất thì phải nói đến mùa xuân và mùa hè. Ánh nắng vàng tươi, bầu trời trong xanh, nước biển một màu xanh ngắt, tất cả đồng loạt tô điểm cho những ngôi nhà mái vòm với hai gam màu trắng và xanh dương - kiến trúc thống nhất, nhưng xây dựng một cách ngẫu hứng, đơn giản mà tinh tế của Santorini. Tiếp đến là mùa thu, thời tiết lúc này có kèm theo những cơn gió nhẹ, những cái se se lạnh khi sắp vào đông. Nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp tựa chốn thiên đường vốn có của Santorini. Đến du lịch nơi đây, bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như làng Thira (hay còn gọi là Fira) nằm ở trung tâm của đảo, nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển. Đây cũng là ngôi làng lớn và đông dân cư nhất trên đảo nhé!

    Santorini - hòn đảo đẹp như mơ dành cho người đang yêu
    Santorini - hòn đảo đẹp như mơ dành cho người đang yêu
    Các công trình ở Santorini đều đồng nhất kiến trúc mái vòm
    Các công trình ở Santorini đều đồng nhất kiến trúc mái vòm
  4. Nếu như đam mê du lịch và thích khám phá những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp trên thế giới thì đảo Kauai Hawaii chính là một trong những điểm đến mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Đây là hòn đảo đẹp nhất thuộc quần đảo Hawaii của nước Mỹ, nơi mà bất cứ ai đã đến đều không nỡ rời bước bởi thiên nhiên diễm lệ, quyến rũ động lòng người. Du lịch đảo Kauai Hawaii bạn chắc chắn sẽ bị nơi này mê hoặc với những trải nghiệm thú vị. Kauai là đảo cổ xưa nhất trong những đảo chính của khu vực Hawaii. Đây cũng là nơi có cảnh đẹp ấn tượng nhất với những dãy núi, vách đá bị sói mòn lâu năm, tạo nên những hình dáng kỳ lạ. Nó nhìn tựa như một thung lũng xanh mướt, với những rạn san hô và bãi biển xinh đẹp. Khu vực rừng nhiệt đới với những thác nước mát rượi trong lành, là điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò tình tứ.


    Bao phủ đảo Kauai Hawaii là màu xanh mướt của những thung lũng, những bãi biển trong vắt thấy được cả đáy và cả những rặng núi cao. Thiên nhiên ở đây vừa hoang sơ, kỳ vỹ và thơ mộng. Du lịch tại hòn đảo tuyệt vời này, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành và bình yên. Thiên nhiên ở đây kỳ diệu đến nỗi có thể xoa dịu tâm hồn của bạn, khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và yêu đời hơn. Ở Đảo Kauai Hawaii bạn không chỉ có thể khám phá các điểm đến tuyệt đẹp, ngắm cảnh, tham gia các trải nghiệm mạo hiểm mà có có thể khám phá nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn cũng như nét đẹp văn hóa độc đáo của các cư dân bản địa. Hơn nữa, Kauai còn có nền văn hóa ẩm thực nở rộ và mang những nét văn hóa nghệ thuật lâu đời, hấp dẫn rất nhiều du khách gần xa. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những những món ăn đặm đà, chan chứa tình người Hawaii.

    Kauai là đảo lâu đời nhất của quần đảo Hawaii
    Kauai là đảo lâu đời nhất của quần đảo Hawaii
    Nó nhìn tựa như một thung lũng xanh mướt, với những rạn san hô và bãi biển xinh đẹp.
    Nó nhìn tựa như một thung lũng xanh mướt, với những rạn san hô và bãi biển xinh đẹp.
  5. Boracay một hòn đảo có khả năng gây “thương nhớ” cho bất cứ vị khách nào khi đến với du lịch Philippines. Được lọt vào top 10 những bãi biển đẹp nhất Châu Á, Boracay được ví như một giai nhân mộc mạc mà thắm tình của Philippines. Với 13 bờ biển trải dài trên đảo và những bãi cát trắng mịn, những con sóng nhẹ lăn tăn, nước biển trong vắt nhìn thấu những dây rong biển xanh rì, những rặng dừa vút cao thẳng tắp và con người hiền hậu, ôn hòa thì Boracay xứng đáng là địa điểm mà bạn nên đến trong chuyến du lịch nước ngoài dịp valentine sắp tới.


    Boracay là một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Aklan, cách thủ đô Manila của Philippines hơn 300 km về phía Nam. Đó là nơi có những bãi cát trắng mịn, êm chân. Nơi những con sóng bạc đầu lăn tăn vỗ về. Đặc biệt, nơi đây còn là điểm hẹn hò và trăng mật lý tưởng cho các cặp tình nhân. Đến với “nàng giai nhân quyến rũ” này, các cặp đôi sẽ được thư giãn và tận hưởng vị ngọt, niềm hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi. Hòn đảo hoang sơ này không chỉ là niềm tự hào của đất nước Philippines, mà còn là mơ ước của mọi đôi uyên ương trên thế giới.

    Nước biển xanh ngắt ở Boracay
    Nước biển xanh ngắt ở Boracay
    Đến với “nàng giai nhân quyến rũ” này, các cặp đôi sẽ được thư giãn và tận hưởng vị ngọt, niềm hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi.
    Đến với “nàng giai nhân quyến rũ” này, các cặp đôi sẽ được thư giãn và tận hưởng vị ngọt, niềm hạnh phúc của cuộc sống lứa đôi.
  6. Maldives- quốc đảo nằm gần đường xích đạo trong khu vực Nam Á, phía Nam - Tây Nam Ấn Độ. Đây là mơ ước của nhiều người khi nghĩ đến du lịch biển. “Đặc sản” du lịch của Maldives chính là những khu nghỉ dưỡng sang trọng và nổi tiếng trên toàn thế giới. Với những bangalow nằm ngay trên những rạn san hô sặc sỡ. Maldives khiến nhiều du khách mê mẩn với những bờ biển cát trắng, những khu resort riêng tư và hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, trong nhiều năm liên tiếp, quốc đảo này luôn được xếp hạng là một trong những địa điểm du lịch trăng mật lãng mạn nhất thế giới và có sức hấp dẫn đặc biệt. Khiến ngay cả các đôi tình nhân Hollywood cũng không thể cưỡng lại.


    Maldives, bất kỳ nơi nào cũng được đánh giá là một bức tranh tuyệt phẩm, đẹp đến mức khiến bất cứ ai khi đến đây cũng đều phải trầm trồ khen ngợi rằng Maldives thực sự là một thiên đường trên mặt đất. Khung cảnh hoàng hôn trên biển Maldives rất đẹp, một vẻ đẹp rất khó có thể miêu tả được bằng lời và chắc chắn rằng bất cứ khách du lịch nào cũng không nên bỏ lỡ cảnh tượng ấy. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nét văn hóa khác biệt hoàn toàn so với những vùng đất du lịch phổ biến trên thế giới. Vậy nên trong tour du lich Maldives, bạn nhất định đừng bỏ qua cơ hội được khám phá, thăm thú thành phố Male xinh đẹp này nhé!

    Maldives có sức hấp dẫn đặc biệt với các cặp tình nhân
    Maldives có sức hấp dẫn đặc biệt với các cặp tình nhân
    Những villa được xây trên mặt biển của Maldives
    Những villa được xây trên mặt biển của Maldives
  7. Maui là đảo lớn thứ hai trong 8 đảo lớn của quần đảo Hawaii, nằm trên biển Thái Bình Dương. Nó còn là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất, thuộc quần đảo được mệnh danh là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng trên biển. Tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng lòng chảo núi lửa Haleakala. Những cánh đồng trồng toàn mía hay những trang trại ngựa… mà họ còn được tham gia các khóa học có một không hai như: học chơi đàn ukulele hay múa hula. Một điệu múa đặc sắc của dân địa phương. Đến quần đảo Hawaii, nếu ai muốn nghỉ ngơi trên những bãi biển phẳng lặng, yên tĩnh, tận hưởng những dịch vụ du lịch cao cấp của các khách sạn và mua sắm thì nên đến Oahu - hòn đảo có thủ đô Honolulu và cảng Trân Châu nổi tiếng.


    Đảo Maui là nơi để cho những du khách thích tắm biển theo kiểu di động (nay đây mai đó) và phám phá những bãi biển có vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên. Vậy nên, khi bước ra khỏi sân bay Kahului người ta nên nghĩ ngay tới việc thuê một chiếc xe ô tô để đi về khách sạn và rong ruổi trong những ngày lưu trú trên đảo. Thông thường, những người trẻ tuổi thích khám phá và lãng mạn hay chọn đảo này cho những kì nghỉ của mình. Ngoài ra, những người cao tuổi nhưng thích hòa mình với thiên nhiên và thử cảm giác mạnh với sóng biển cũng chọn nó làm điểm đến. Để được như những chú rùa suốt ngày đầm mình dưới biển, cho sóng lớn đập vào chao đảo và đến lúc mặt trời sắp lặn mới nhoài lên gềnh đá vừa ngủ vừa phơi nắng.

    Maui là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất thuộc quần đảo Hawaii
    Maui là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất thuộc quần đảo Hawaii
    ó còn là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất, thuộc quần đảo được mệnh danh là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng trên biển.
    ó còn là một trong những hòn đảo có sự đa dạng sinh thái nhất, thuộc quần đảo được mệnh danh là một thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng trên biển.
  8. Cùng nằm trên khu vực Polynesia, nhưng Moorea có vẻ “lép vế” hơn so với đảo Bora Bora. Tuy nhiên, nơi đây vẫn sở hữu những cảnh đẹp mê hồn (những bãi tắm xanh ngọc, những đồn điền và ngọn núi Magic tuyệt đẹp...). Với cái giá rẻ hơn nhiều các đảo du lịch khác. Đảo Moorea được bao quanh bởi hồ nước có màu xanh nhạt tuyệt đẹp, những cây cọ vươn thẳng lên bầu trời xanh. Du khách chắc chắn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi lựa chọn Moorea. Bởi nơi đây được xem là một thiên đường thực sự mà bạn chưa từng biết đến.


    Một trải nghiệm du lịch đảo Moorea tuyệt vời nhất mà bạn phải thử đó là đi một vòng quanh đảo. Bạn sẽ mất khoảng 4 - 5 giờ để đi vòng quanh đảo Moorea, tùy thuộc vào độ dài điểm dừng của bạn. Nếu không dừng lại, sẽ chỉ mất khoảng 2 giờ để đi 72km quanh đảo. Dưới đây là một số điểm đến nếu bạn đi một vòng quanh đảo. Bắt đầu từ vịnh Cook, đây là một khu vực của Moorea mà bạn không muốn bỏ lỡ; những đường bờ biển rợp bóng cọ và những đỉnh núi hiểm trở, ấn tượng giống như một thứ gì đó nhìn thẳng ra Moana! Hãy ghé thăm Nhà thờ Công giáo Saint Joseph trên đảo nữa bạn nhé!

    Đảo Moorea được bao quanh bởi hồ nước có màu xanh nhạt tuyệt đẹp
    Đảo Moorea được bao quanh bởi hồ nước có màu xanh nhạt tuyệt đẹp
    Rất khó để tìm từ ngữ diễn tả vẻ đẹp của Moorea
    Rất khó để tìm từ ngữ diễn tả vẻ đẹp của Moorea
  9. Vieques là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển Puerto Rico tương đối hoang sơ và mang lại sự tương phản hoàn toàn với sự hối hả và nhộn nhịp của San Juan - đây cũng là điểm dừng chân đầu tiên của hầu hết khách du lịch khi đến thăm quần đảo Puerto Rico. Nằm ngoài khơi bờ biển phía đông của Puerto Rico, đảo Vieques ngày càng được nhiều du khách biết tới. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của nhiều người, chính những vịnh biển hoang sơ và những bãi tắm ít người biết lại trở thành “vũ khí” riêng khiến Vieques dễ dàng “hạ gục” du khách. Nhất là những người đang yêu. Tới đây, các bạn có thể cùng nhau thăm khu bảo tồn động vật hoang dã, cùng vui đùa với những chú rùa biển, sư tử biển hay cá heo… Tất cả tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình thu hút lòng người khi đến đây.


    Vịnh Mosquito là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Vieques, một hòn đảo nhỏ cách thủ đô San Juan của Puerto Rico bảy dặm. Vào ban ngày, nó giống như bất kỳ bãi biển nào trên đảo. Bãi cát trắng trải dài, đại dương hoang sơ và đầy mời gọi, và những người dân địa phương thân thiện. Tuy nhiên, đó là vào ban đêm khi điều kỳ diệu xảy ra... Về mặt tự nhiên, vịnh Mosquito là nơi sinh sống của hàng triệu loài tảo đôi, hiện tượng phát sáng là do các vi sinh vật đơn bào có tên là tảo đơn bào gây ra. Đây là những sinh vật cực nhỏ phát ra chất phát quang sinh học lớn gấp hàng trăm lần cơ thể của chúng. Chúng ta có thể ví chúng như Bắc cực quang, nhưng chỉ ở dưới nước. Chúng có thể chiếu sáng mặt nước đen vào ban đêm vì số lượng tuyệt đối với mức trung bình, một gallon nước biển chứa 700.000 sinh vật này. Vùng vịnh này là nơi có vùng nước phát quang sinh học sáng nhất trên thế giới.

    Đảo Vieques ngày càng được nhiều du khách biết tới
    Đảo Vieques ngày càng được nhiều du khách biết tới
    Những con thuyền nhỏ của ngư dân đậu ở bờ biển
    Những con thuyền nhỏ của ngư dân đậu ở bờ biển
  10. Khi nhắc tên những hòn đảo lãng mạn nhất thế giới, những điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân mà không kể tới đảo Bali của Indonesia thì quả là một thiếu sót. Bởi người ta vẫn thường nói: Ăn ở Italy, cầu nguyện ở Ấn Độ và yêu ở Bali. Nhờ vẻ đẹp mỹ miều của những bãi biển xanh thẳm, cũng như sự hùng vĩ của những ngọn núi lửa, Bali đã tạo được sức hút mãnh liệt đối với du khách thập phương. Bên cạnh đó, những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp và những trải nghiệm thú vị, đã khiến hòn đảo ở Indonesia này trở thành thiên đường du lịch. Qua hàng thế kỷ, những đôi uyên ương vẫn bị hút hồn bởi biển xanh Bali. Những ngôi đền chìm trong sương, những ngọn núi xanh thẳm và nghệ thuật truyền thống của người dân nơi đây, đã tạo nên bức tranh tuyệt đẹp cho Bali.


    Tới Bali, bạn sẽ được khám phá những thửa ruộng đẹp hòa vào với mây trời tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như chốn tiên cảnh, chắc chắn sẽ khiến bạn ngỡ ngàng khi đặt chân đến làng Tegalalang. Tâm hồn bạn sẽ cảm thấy vô cùng bình yên và thư thái, quên đi những muộn phiền của cuộc sống. Bạn cũng nên dành thời gian thăm đền Pura Tirta Empul. Đền Pura Tirta Empul là một trong những ngôi đền linh thiêng nhất tại Bali, nó chỉ cách thị trấn Ubud 20km. Trong đền có hai hồ bơi lớn được chạm khắc cầu kì, nước trong hồ bắt nguồn từ những con suối chảy quanh đền và chảy qua một cái ao nước thánh trầm tích và từ đó chảy vào hồ. Người dân tin rằng nếu tắm trong hai hồ nước này sẽ gột rửa, thanh tẩy bản thân và đêm lại nhiều sức khỏe, may mắn.

    Đảo Bali xinh đẹp
    Đảo Bali xinh đẹp
    Qua hàng thế kỷ, những đôi uyên ương vẫn bị hút hồn bởi biển xanh Bali.
    Qua hàng thế kỷ, những đôi uyên ương vẫn bị hút hồn bởi biển xanh Bali.
  11. Palawan chính là câu trả lời của Philippines dành cho những ai yêu cái đẹp của tự nhiên. Hòn đảo này trải dài về phía Tây Nam đến Borneo. Với những ngọn núi đá vôi cao lớn, nhô lên từ bãi biển trong suốt như đá quý. Bạn gần như có thể nhìn thấy biểu hiện của những chú cá từ trên mặt nước. Những dải cát trắng lấp lánh với những hàng cọ tươi mát bao bọc lấy hòn đảo. Một ngọn đảo khá ấn tượng cho những đôi tình nhân hà huyên tâm sự. Dưới nước, các dải san hô màu mỡ với sự đa dạng ấn tượng của cá nhiệt đới, cung cấp một số điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới. Khi đến đây, bạn có cảm giác thư thái nhất. Không khí trong lành, cảnh vật nên thơ, khiến tâm hồn bạn được bình yên bên bạn đời.


    Nằm ở phía cuối đảo Palawan, chỉ cách thủ đô Manila khoảng 420km, El Nido được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp rung động lòng người. Những ngọn núi đá vôi nhấp nhô, ẩn hiện trong làn nước biển trong xanh như ngọc bích. Nơi đây vẫn còn giữ lại cho riêng mình nét đẹp hoang sơ, với nhiều vịnh cùng vách đá cẩm thạch đen, thác nước hay hệ thống động, thực vật vô cùng phong phú. Không chỉ thế, El Nido còn thu hút khách du lịch bởi vẫn còn rất rất nhiều những vùng nước bí mật, nằm sâu bên trong các hang động hay các dãy núi đá vôi. Tất cả những điều đó tạo nên sự bí ẩn đầy hấp dẫn với bất cứ ai khi đặt chân đến đây. Du khách hoàn toàn có thể khám phá quan các hòn đảo, hang động, từ lớn đến nhỏ bằng một chuyến Island Hoping tour. Tại đó thì khách tham quan sẽ được di chuyển bằng thuyền Kayak, với mức chi phí hợp lý, chỉ khoảng 500.000 mỗi người.

    Một ngọn đảo khá ấn tượng cho những đôi tình nhân hà huyên tâm sự.
    Một ngọn đảo khá ấn tượng cho những đôi tình nhân hà huyên tâm sự.
    Dưới nước, các dải san hô màu mỡ với sự đa dạng ấn tượng của cá nhiệt đới, cung cấp một số điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới.
    Dưới nước, các dải san hô màu mỡ với sự đa dạng ấn tượng của cá nhiệt đới, cung cấp một số điểm lặn biển đẹp nhất trên thế giới.
  12. Nguyên sơ và đẹp như tranh, Seychelles vô cùng xứng đáng làm điểm đến du lịch. Nằm ở phía đông của Kenya, quần đảo này tương đối hoang sơ. Gồm 115 hòn đảo san hô và đá granit. Nổi bật với những khu rừng, những rạn san hô tươi tốt và các bãi biển bao bọc bởi những tảng đá khổng lồ được UNESCO công nhận. Seychelles cũng có một số bãi câu cá phong phú nhất trên thế giới, làm cho điểm đến này trở thành điểm đến hàng đầu cho những người mê câu cá. Đồng thời, đây cũng là điểm dừng chân cho nhiều cặp tình nhân thích sự yên tĩnh. Vẻ đẹp hoang sơ của đảo chính là bức tranh phong cảnh làm mê đắm lòng người.


    Tuyệt đẹp và hoang sơ, ngôi sao Seychelles trong vô số hòn đảo nhiệt đới tưởng tượng. Seychelles nằm ở phía đông Kenya, gần đường xích đạo. Gần một nửa tổng diện tích đất của họ được bảo vệ, và nhiều hòn đảo và đảo san hô nằm trong khu bảo tồn biển. Trên đất liền, bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn trên núi, đắm mình trong những bãi biển đẹp đẽ, leo núi, chụp ảnh hệ thực vật và động vật độc đáo và dùng bữa trên những món ăn ngon miệng của vùng Creole. Thủy sản theo đuổi rất nhiều trong nước trong xanh. Lặn biển, lặn với ống thở, lướt sóng và đi thuyền buồm đều là đẳng cấp thế giới và Seychelles tự hào với một số ngư trường giàu nhất thế giới.

    Vẻ đẹp hoang sơ của đảo chính là bức tranh phong cảnh làm mê đắm lòng người.
    Vẻ đẹp hoang sơ của đảo chính là bức tranh phong cảnh làm mê đắm lòng người.
    Đồng thời, đây cũng là điểm dừng chân cho nhiều cặp tình nhân thích sự yên tĩnh.
    Đồng thời, đây cũng là điểm dừng chân cho nhiều cặp tình nhân thích sự yên tĩnh.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy