Top 10 Hòn đảo tuyệt đẹp ở Kiên Giang không nên bỏ qua

Phương Trinh 25293 0 Báo lỗi

Kiên Giang luôn thu hút du khách bởi cảm giác mới lạ khi đến tham quan những hòn đảo đầy quyến rũ, cũng như kích thích sự tò mò khám phá của mọi người. Còn ... xem thêm...

  1. Hòn Mây Rút Ngoài là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Tây Nam, tách biệt với đảo Phú Quốc nơi đây còn thưa thớt dân cư sinh sống nên còn hoang sơ, mộc mạc. Chính vì không có quá nhiều sự can thiệp của con người nên hòn đảo này mang dáng vẻ hoàn toàn tự nhiên cùng không khí trong lành, mát mẻ. Khi dừng chân lại đây bạn sẽ cảm nhận sự hào sảng của người dân bản địa và cái tâm của những người xây dựng nên những dịch vụ du lịch để rồi khi quay trở về, bạn lại phải ngậm ngùi tiếc nuối.


    Hòn mây Rút Ngoài là một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc luôn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước ghé thăm mỗi năm. Tại đây, không khí mát mẻ, trong lành quanh năm bởi vì toàn bộ hòn đảo nhỏ này được bao phủ trọn vẹn bởi cây xanh. Đến Hòn Mây Rút, du khách hoàn toàn đắm mình vào thiên nhiên, tai lắng nghe tiếng rì rầm của lá, tâm hồn hòa vào điệu múa lả lướt vi vu của gió, tất cả bộn bề, bon chen của cuộc sống đều bị thổi bay về nơi chân trời xa tít tắp. Đến hòn đảo xinh đẹp này, việc tìm một bãi tắm sạch đẹp vô cùng dễ dàng. Những bãi cát trắng mịn màng trải dài ở phía Nam hoặc những vách đá nhẵn cụi nằm san sát nhau ở phía Bắc đều là nơi dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, làn nước trong xanh sẽ xua tan hoàn toàn cái mệt, cái nóng của ngày hè. Ngoài ra, du khách cũng có thể nằm đong đưa trên những chiếc võng được mắc dưới tán lá xanh để lắng nghe những lời âu yếm tình tứ của lá và gió. Món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng là đây chứ đâu xa. Ý nghĩa của những chuyến đi sẽ được tìm thấy trọn vẹn trên chính vùng đất này.

    Không dừng lại ở đó, hòn Mây Rút Ngoài còn hấp dẫn du khách bởi hệ sinh thái biển đa dạng, phong phú như cá, tôm, cua, sò, ốc… đặc biệt là Nhum. Những loài sinh vật này nhiều vô số kể cho nên bạn có thể tận tình săn bắt và thưởng thức bữa tiệc biển thịnh soạn bằng chính mồ hôi công sức của mình. Điều này lại mang đến cho bạn một trải nghiệm mới mẻ phải không nào?


    Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Mây Rút ngoài
    Đảo Hòn Mây Rút ngoài
    Hòn Mây Rút Ngoài
    Hòn Mây Rút Ngoài

  2. Hòn Mây Rút trong nằm cách trung tâm thị trấn An Thới chừng 10km về phía Tây Nam. Cách duy nhất để đến được đây là di chuyển bằng thuyền. Đến với hòn Mây Rút trong sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Với nước biển trong xanh như ngọc bích, những bãi cát trắng mịn màng cực kì hoang sơ. Hải sản ở đây rất nhiều và đa dạng trù phú nào là cá, tôm, cua, sò, ốc, ngao… đặc biệt là Nhum nhiều vô số kể nên bạn có thể thỏa sức săn bắt và thưởng thức bữa tiệc nướng bãi biển.


    Quanh năm ở Hòn Mây Rút trong bạn luôn tận hưởng được khí hậu mát lành, cùng tiết trời dễ chịu do bao phủ hòn đảo này chỉ toàn cây là cây chính vì thế khi đến đây bạn sẽ được đắm mình hoàn toàn vào thiên nhiên, biển, trời một cách đúng nghĩa để quên đi những bộn bề, bon chen của cuộc sống. Ở hòn Mây Rút trong không khó để bạn tìm được một bãi tắm lý tưởng với những bãi cát trắng mịn màng trải dài nằm ở phía Nam của hòn đảo hoặc phía Bắc với những chỗ có rặng đá nhẵn cụi nằm san sát bờ biển là nơi sinh sống của vô số sinh vật biển.


    Đắm mình vào làn nước trong xanh, vui đùa, tắm nắng trên bãi biển, cùng thả hồn vào mây gió ung dung nằm trên chiếc võng được che mát bởi những tán cây và cảm nhận từng làn gió mát nhẹ thổi ngang qua, bạn sẽ hiểu được món quà quý giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho hòn đảo này và hơn hết không phải đi đâu nữa bạn có thể tìm thấy được hết ý nghĩa chuyến du lịch của mình tại hòn Mây Rút trong.


    Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Mây Rút trong
    Đảo Hòn Mây Rút trong
    Hòn Mây Rút Trong
    Hòn Mây Rút Trong
  3. Thật khó để những từ ngữ hoa mĩ diễn tả hết vẻ đẹp của Hòn Xưởng Phú Quốc nhỏ bé này. Trước đây, hòn đảo nhỏ này được xem như một bí mật được Phú Quốc giữ kín. Nhưng nhờ các phương tiện truyền thông xã hội. Hòn Xưởng bắt đầu trở nên phổ biến và nhiều người biết tới. Nhiều người từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam đến Phú Quốc chỉ để thăm hòn Xưởng. Người dân địa phương cũng xem hòn đảo này là hòn Robinson. Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhưng hư cấu “Robinson phiêu lưu ký” (Robinson Crusoe).


    Bãi biển ở Hòn Xưởng rất đẹp và bạn cảm thấy như đang ở thiên đường. Cát ở đây có màu trắng và mịn như bột. Đại dương thì xanh trong màu cẩm thạch phản chiếu mây trôi hắt nắng. Mặc dù nhỏ, nhưng nơi đây là một trong những bờ biển đẹp nhất Phú Quốc và chưa được biết đến nhiều. Đứng tại bờ biển hòn Xưởng Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng quan sát Hòn Gầm Ghì và Hòn Vông trông rất ngoạn mục. Đặc biệt là khi không có thuyền du lịch xung quanh.


    Các rạn san hô quanh hòn nằm ở độ sâu khá nông nên rất hoàn hảo cho bạn làm một chuyến lặn khám phá đại dương. Bạn nên chú ý là có một vài loài san hô cứng, đá nằm rải rác và rong biển. Với các bạn yêu hải dương học, bạn có thể sẽ nhìn thấy cá nhồng ở Hòn Xưởng Phú Quốc. Ngoài ra còn có nghêu khổng lồ, cá nóc và nhiều loài cá màu tím.


    Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Xưởng
    Đảo Hòn Xưởng
    Hòn Xưởng
    Hòn Xưởng
  4. Hòn Móng Tay thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, nằm phía Nam đảo Phú Quốc. Vị trí giữa quần đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc nhưng đảo Móng Tay lại… “chẳng chịu” thuộc quần đảo nào. Hòn đảo này nằm khuất với đường vận chuyển hàng hải nên ít tàu bè qua lại thậm chí chưa có sự động chạm bởi bàn tay của con người. Vì thế nên người ta còn gọi đảo Móng Tay là “đảo Robinson”.


    Hòn đảo đặc biệt ở Phú Quốc này giữ nguyên được vẻ đẹp thiên phú như lúc ban đầu. Không một tác động nào của con người làm ảnh hưởng đến nét tự nhiên phóng khoáng, sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn và thú vị của nơi đây. Hòn Móng Tay chào đón du khách thong dong thả hồn giữa đất trời Phú Quốc với trời xanh bao la, biển trong xanh cùng những rặng dừa xanh mát lao xao trong gió và bãi cát trắng mịn mang nét đẹp riêng biệt.

    Sự quyến rũ của cảnh vật nới đây cùng âm thanh hòa quyện của sóng vỗ, gió reo và hàng thông lao xao sẽ khiến mọi ồn ã nơi phố xá đều tan biến. Cảm giác được giao hòa trọn vẹn với không gian bao la của đất trời sẽ tạo nên cảm xúc choáng ngợp đến sững sờ. Những điều này chắc chắn đủ làm lay động những con tim xê dịch đam mê khám phá. Đặc sản của hòn Móng Tay không thể bỏ qua khi đã đặt chân đến nơi này chính là bãi san hô tuyệt đẹp cách đảo chỉ 5 phút ngồi cano. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu. Vì nước biển quá trong, nên chỉ cẩn úp mặt xuống nước, bạn đã có thể thỏa thích ngắm những đàn cá biển nhỏ xinh bơi lội xung quanh những dãy san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

    Địa chỉ: xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Móng tay
    Đảo Hòn Móng tay
    Hòn Móng Tay
    Hòn Móng Tay
  5. Hòn Mấu là 1 trong 21 hòn đảo lớn, nhỏ thuộc quần đảo Nam Du, xã Nam Du, huyện Kiên Hải, Kiên Giang. Xã Nam Du cách thành phố Rạch Giá khoảng 90km, mất khoảng 3 giờ di chuyển bằng phương tiện tàu cao tốc từ bến tàu Rạch Giá du khách sẽ đến với hòn Lớn xã Nam Du. Diện tích Hòn Mấu rộng khoảng 200 ha với hơn 120 hộ dân nằm liền nhau vắt ngang qua phần thấp nhất của đảo. Cầu cảng hòn Mấu được dựng sơ sài từ những cọc bê tông lót ván nên không thích hợp cho ghe tàu lớn neo đậu. Bên trái cầu tàu là trụ sở ấp và một ngôi miếu Bà nho nhỏ. Nơi đây có mật độ dân cư nhiều thứ 3 trong quần đảo, với những mái nhà đơn sơ vắt ngang qua phần đất thấp trên đảo. Hầu hết người dân trên đảo này đều làm nghề biển và đều là những cư dân thân thiện.


    Đến Hòn Mấu, nhiều người sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Nơi đây có các bãi biển đẹp hoang sơ, được đặt tên theo mùa gió thổi như bãi Chướng, bãi Bấc, bãi Nồm… Bãi Chướng là bãi biển đẹp nhất Hòn Mấu với triền cát trắng mịn trải dài hơn một cây số, điểm tô hàng dừa vi vu theo gió và nước biển trong xanh màu ngọc bích, ra xa hàng chục mét vẫn nhìn rõ đáy lý tưởng cho du khách đắm mình trong làn nước mát.


    Các bãi biển ở Hòn Mấu với những bãi đá nhấp nhô, rêu phong. Trên bờ nền cát trắng mịn trải dài hàng dặm và từng đợt sóng vỗ rì rào bọt trắng xóa, nước biển lúc nào cũng là một màu trong xanh và dù là tiết trời có nắng gắt thì nước biển vẫn mát mẻ, du khách chỉ cần đặt chân chạm nhẹ xuống nước đã cảm thấy mát cả người. Hòn Mấu chính là địa điểm lý tưởng để du khách đắm mình trên những bãi tắm nước trong veo, êm đềm và mát rượi có thể nhìn thấy tận những hòn sỏi dưới đáy cát trắng. Sóng biển mơn man vỗ nhẹ vào cơ thể sẽ khiến bao muộn phiền, mệt mỏi đều tan biến hết theo bọt sóng.


    Địa chỉ: Xã Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Mấu
    Đảo Hòn Mấu
    Hòn Mấu
    Hòn Mấu
  6. Hòn Một thuộc xã Bãi Thơm nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Có 2 đường để đến Hòn Một, hoặc là đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông - Bãi Thơm. Hoặc là xuất phát từ Dương Đông đến Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển để đến được Hòn Một. Không cần phải đi tàu ra Hòn Một, nơi này chỉ cách đảo Phú Quốc khoảng 200m. Trước đây, bạn phải đi bộ băng qua con đường nổi trên biển để đến nơi. Hiện nay, đường ra Hòn Một đã được dựng cầu cho dễ dàng đi lại, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển rất nông và trong mát.


    Từ Hòn Một, bạn có thể phóng tầm nhìn ra địa phận Campuchia rất rõ. Khoảng cách đến Campuchia chỉ khoảng tầm 4 - 5 hải lý. Cát tuy không có màu trắng như bãi Sao nhưng so về độ trong của nước biển thì Hòn Một không thua bất kỳ nơi nào xung quanh đảo Phú Quốc. Điều ấn tượng đầu tiên khi đến đây là bạn sẽ thấy muống biển mọc đầy trên đất, cảm giác như thể đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác với sắc xanh ngập tràn xung quanh. Men theo con đường lát đá duy nhất, Hòn Một có những chòi nhỏ được dựng sẵn cho bạn thỏa thích cắm trại cả ngày mà không sợ ai làm phiền. Lãnh địa hoa muống biển phủ đầy lối đi. Muống biển mọc nhiều như thể đây chính là nơi bắt nguồn sự tích loài hoa mong manh mang sắc tím này. Phủ khắp Hòn Một là một hệ thực vật phong phú với rừng cây xanh lâu năm tỏa bóng mát tạo thành nhiều hình thù đẹp mắt, như thể bạn đang lạc vào một khu rừng cổ tích nào đó. Thảm thực vật đa dạng tô điểm cho Hòn Một thêm phần thú vị và bí ẩn.


    Khung cảnh thanh bình, mát mẻ rất thích hợp cho những ai muốn tìm một chốn riêng tư thật sự. Muốn rừng có rừng, muốn biển có biển. Hòn Một gần như tách biệt hẳn với mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, đúng chất hoang đảo. Không thiếu những khung cảnh nghệ thuật cho những ai yêu thích nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tác hoặc những cặp đôi muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp trước khi cưới. Đến Hòn Một, bạn nên chuẩn bị sẵn thức ăn và nước uống để cắm trại qua ngày. Nếu quên, bạn có thể ghé bãi Thơm gần đó để mua hải sản hoặc gà làm sẵn để tổ chức tiệc nướng cùng bạn bè và người thân.


    Địa chỉ: Xã Bãi Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Một
    Đảo Hòn Một
    Hòn Một
    Hòn Một
  7. Đảo Hải Tặc thuộc xã Tiền Hải, huyện Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang chính là quần đảo Hà Tiên với hơn 16 đảo lớn nhỏ mà trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre. Đảo cách biển Hà Tĩnh 28km và cách đảo Phú Quốc khoảng 40km. Cái tên đặc biệt Hải Tặc là do khi xưa nơi đây luôn xuất hiện những câu chuyện kì bí về nạn cướp biển, cũng có lời đồn đoán rằng đây là nơi cất giấu kho báu và một số lượng lớn tiền vàng cổ.


    Thời tiết đảo Hải Tặc chia làm hai mùa rõ rệt: Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mặc dù du khách có thể tới đây vào bất kỳ mùa nào trong năm nhưng lý tưởng nhất là khoảng tháng 12 đến tháng 4. Khi này bầy trời trong xanh, biển êm, sóng lặng ngay cả đối với những người say sóng cũng không cần quá lo lắng. Nếu tới đây vào mùa mưa thì cũng có lợi thế không khí mát mẻ, trong lành. Bạn chỉ cần cập nhật tình hình thời tiết trước chuyến đi để tránh ngày bão.


    Trong 16 hòn đảo hoang sơ của cụm đảo Hải Tặc, đảo Hòn Tre là lớn nhất, đồng thời là nơi trung tâm tập trung đông dân cư của đảo. Sở hữu bãi biển xanh trong, triền cát dài trắng mịn cùng những thuyền ghe neo đậu gần bờ, khung cảnh vùng biển này đẹp tựa bức tranh phong thủy hữu tình. Đảo Hải Tặc là điểm đến lý tưởng để bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành khó có thể tìm thấy ở chốn thành thị. Tại vùng đảo đẹp tại Kiên Giang này cũng có rất nhiều các trò chơi trên biển dành cho các vị khách thích hoạt động ngoài trời, hay bạn muốn được lặn ngắm san hô và khám phá thế giới dưới lòng đại dương? Những rạn san hô màu sắc hay các sinh vật biển độc đáo đang chờ bạn khám phá tại đây. Chiều về, du khách ngồi ngồi lặng mình trên bờ cát, ngắm hoàng hôn đang khuất dần về phía chân trời có chút màu buồn, chút ưu sầu chứ chẳng quá rực rỡ phô trương.


    Địa chỉ: Xã Tiền Hải, huyện Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
    Đảo Hải Tặc
  8. Quần đảo Bà Lụa thuộc tỉnh Kiên Giang thường được mọi người ví là “Vịnh Hạ Long của phương Nam”. Khu vực quần đảo Bà Lụa gồm nhiều Hòn nằm rải rác gần bờ, khoảng 45 đảo lớn nhỏ trong vùng biển ba hòn huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang. Nhưng trong số đó hiện đảo ba Hòn Đầm có dịch vụ du lịch nguyên sơ, như ăn ngủ nghỉ và có dịch vụ tàu đưa đi thăm quan.


    Trong số trên 40 đảo của quần đảo Bà Lụa chỉ có 10 đảo có cư dân sinh sống. Những hòn đảo do dân bản địa đặt tên tuỳ theo hình dạng, cùng với những truyền thuyết, giai thoại như: Hòn Heo, Hòn Dê, Hòn Ngang, Hòn Đước… Khu vực biển xung quanh quần đảo Bà Lụa là biển cạn, nhiều nơi nước ròng có thể đi được từ đảo này sang đảo khác, nước ngập không quá sâu. bãi biển với nhiều sỏi nhỏ khá bắt mắt,ngoài ra quý khách có thể lấy những viên đá đẹp mang về…


    Địa chỉ: Xã Sơn Hải, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo ba hòn đầm
    Đảo ba hòn đầm
    Ba Hòn Đầm (Đầm Dương, hòn Đước, hòn Giếng)
    Ba Hòn Đầm (Đầm Dương, hòn Đước, hòn Giếng)
  9. Đảo hòn Thơm không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp nên thơ, nên họa mà còn được biết đến qua truyền thuyết lưu danh nhiều đời. Tương truyền rằng: “Đảo hòn Thơm là một trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn.


    Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, tọa lạc ở phía Bắc của đảo ngọc - Phú Quốc. Nằm giữa lòng biển cả bao la, hòn Thơm hiện lên với vẻ đẹp thu hút chẳng khác nào Maldives của Ấn Độ Dương. Hình ảnh những hàng dừa xanh in bóng trên bãi cát trắng mịn đang uốn mình ôm ấp lấy mặt biển xanh ngắt, không khỏi làm xao xuyến tâm hồn người yêu cái đẹp.


    Đến du lịch Hòn Thơm du khách nhớ ghé thăm những bãi biển đẹp nức danh đảo ngọc như bãi Nam, bãi Chướng, bãi Chào… Nếu bạn là người thích khám phá thì nên thuê cho mình một chiếc thuyền để đi thăm thú từng ngóc ngách bên ngoài đảo hoang. Ngoài ra, du khách có thể thử sức vui chơi với những môn thể thao mạo hiểm dưới nước, tham gia chinh phục các dốc đá ngoài ghềnh. Hay là khám phá cuộc sống đơn sơ, mộc mạc của người dân trên đảo.


    Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

    Đảo Hòn Thơm
    Đảo Hòn Thơm
    Hòn Thơm
    Hòn Thơm
  10. Đến với thiên đường giải trí Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa sức chơi đùa cả ngày hay tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp 5 sao mà nơi đây mang lại. Du khách có thể tìm thấy tại công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc tất cả những trò chơi thú vị nhất mà bạn có thể tưởng tượng ra. Nếu là fan của các trò chơi cảm giác mạnh, những đường trượt lắt léo và cao ngất trời ở công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc chắc chắn sẽ là “bữa ăn thịnh soạn” dành cho bạn.


    Công viên nước Vinpearl Phú Quốc là tổ hợp bao gồm bãi tắm và hàng loạt các trò chơi dưới nước thú vị, vui nhộn tạo cảm giác mạnh dành cho mọi lứa tuổi. Giữa không gian bao la của nước, bạn sẽ đốt cháy năng lượng của mình với những trò chơi, những trải nghiệm, những niềm vui bất tận. Khu vui chơi trong nhà của công viên giải trí có nhiều trò chơi đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Đây là “thiên đường” với các du khách teen bởi đây là nơi quy tụ hơn 120 trò chơi điện tử vô cùng hấp dẫn với nhiều thể loai như đua xe, cưỡi ngựa, bắn súng, audition… Bên cạnh khu trò chơi được ứng dụng công nghệ cao như các trò chơi thế giới ảo 3D, vườn cổ tích… tại đây còn có hệ thống phòng chiếu phim 5D rộng lớn với sức chứa lên tới hàng trăm người hứa hẹn mang tới cho bạn những dịch vụ vui chơi, giải trí mới lạ và đặc sắc. khu trò chơi ngoài trời của Vinpearl Phú Quốc chắc chắn sẽ cuốn hút và làm cho bạn cảm giác tò mò cùng mong muốn được chinh phục, khẳng định sự gan dạ và lòng dũng cảm.


    Bạn có thể thưởng thức chương trình nhạc nước đẳng cấp quốc tế ngay tại Vinpearl Land Phú Quốc với những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của nước, ánh sáng và âm nhạc. Tất cả tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mà bạn chắc chắn nên thưởng thức một lần trong đời. Bạn có thể khám phá thủy cung Vinpearl Phú quốc, căng bụng với phố ẩm thực và cháy túi trong phố mua sắm.


    Địa chỉ: Huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.


    Vinpearl Land Phú Quốc
    Vinpearl Land Phú Quốc
    Vinpearl Land Phú Quốc
    Vinpearl Land Phú Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy